Khám phá: Lưu ngay 20+ quán cafe trang trí noel ở Sài Gòn cho nàng tha hồ selfie

Phan Kiều - 6 tháng trước

Tuy còn hơn một tháng nữa mới đến Giáng Sinh nhưng khắp phố phường, mọi ngóc ngách đã được bao phủ bởi không khí ngày lễ vô cùng nhộn nhịp. Các “thánh sống ảo” cũng đang “lùng sục” để tìm kiếm một không gian check-in cực xịn sò. Từ đó cho ra đời bộ ảnh Noel để đời. Nếu giới trẻ Sài Thành cũng có mong muốn “bắt trend” mà chưa biết nên đi đâu. Hãy theo chân Coolmate khám phá ngay những quán cafe trang trí Noel đẹp ở Sài Gòn thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Khóm Cafe

  • Địa chỉ: Số 5, đường Trần Quý Khoách, Tân Định, Quận 1, Sài Gòn. 

  • Giá tham khảo: 50.000VNĐ – 60.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Khóm Cafe là một trong những quán cafe “chịu khó” đổi mới concept trang trí nội thất nhất tại Sài Gòn. Chinh vì vậy, đối với dịp lễ mang tính phổ biến như Giáng Sinh thì  Khóm Cafe chắc chắn không thể không có mặt trong top quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn. Tuy diện tích không gian không phải là một lợi thế của quán nhưng Khóm vẫn thu hút được giới trẻ đến check in nhờ concept trang trí Noel cực “nghệ” với cây thông lộng lẫy, lò sưởi cùng những hộp quà Giáng Sinh. Những tông màu chủ đạo mang đặc trưng không khí Noel như đỏ, xanh, màu gỗ cũng tạo được cảm giác ấm cúng lạ thường. 

quán cafe đẹp ở sài gòn

Khóm Cafe – Quán cafe trang trí Noel hót rầm rầm trên các trang mạng xã hội hiện nay

2. Oromia coffee & Lounge

  • Địa chỉ: Số 85, đường Phan Kế Bính, Đa Kao, Quận 1, Sài Gòn. 

  • Giá tham khảo: 40.000VNĐ – 70.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Ghé thăm quán cafe trang trí noel siêu chất lượng này, các bạn sẽ đạt được “chiến tích” là một bộ ảnh Giáng Sinh cực xịn sò đó nhé. Ngay từ cổng vào, các bạn sẽ phải choáng ngợp trước không khí Giáng Sinh được bao phủ mọi ngóc ngách. Bất cứ đâu tại quán cafe này cũng sẽ đều có thể trở thành góc “sống ảo”. 

Oromia coffee & Lounge

Mỗi ngóc ngách của quán cafe Oromia Coffee & Lounge đều trở thành góc sống ảo thần thánh cho giới trẻ

Oromia coffee & Lounge đã vô cùng đầu tư khi trang bị những món đồ trang trí Giáng Sinh chất lượng. Ánh đèn ấm áp mang đậm không khí Noel cũng được quán điều chỉnh để giúp bạn có được bức ảnh tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, Oromia coffee & Lounge cũng nổi tiếng với nhiều món thức uống hấp dẫn như Cappuccino, Latte… để bạn thưởng thức trong quá trình chụp ảnh đó nhé!

3. The Monic Coffee

  • Địa chỉ: N4, đường Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 30.000VNĐ – 60.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Khác với những quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn khác, The Monic Coffee mang nét đẹp vô cùng riêng biệt khi đi theo phong cách đơn giản, sử dụng gam màu xám làm tông màu chủ đạo. Những ngày này, xu hướng check in concept Giáng Sinh tại các quán cafe đang trở thành cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ. Chính vì vậy, không gian rộng rãi, thoáng đãng của The Monic Coffee là một trong những lợi thế tuyệt vời. 

noel ở The Monic Coffee

Gam màu xám kết hợp concept Giáng Sinh mang đến sự độc nhất cho quán cafe The Monic Coffee

Vào dịp lễ Giáng Sinh, The Monic Coffee lựa chọn gam sắc xanh đặc trưng của rừng thông làm chủ đạo. Đồng thời trang trí thêm những đồ vật lấp lánh như ngôi sao, trái châu Noel, dây kim tuyến, hộp quà, mô hình tuần lộc… để tạo được nét nổi bật. Hãy đến ngay với The Monic Coffee để có ngay những bức ảnh “sống ảo” mùa Giáng Sinh “chất phát ngất” nhé!

4. Normad Cafe & Dessert

  • Địa chỉ: Số 28, đường Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 50.000VNĐ – 80.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 24/24

Nếu các bạn đang tìm kiếm một trang trí noel quán cafe đơn giản tại Sài Gòn nhưng “chất – độc – lạ” thì hãy ghé ngay quán Normad Cafe & Dessert. Trang trí không gian với gam màu trắng, đen làm chủ đạo, quán cafe decor theo phong cách Châu Âu độc đáo chỉ với tranh bằng vải, người tuyết và cây thông. Tuy nhiên, những món đồ tuy đơn giản nhưng có võ này cùng với bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên đều trở nên lung linh, gây ấn tượng mạnh mẽ với thực khách. Có thể nói, Normal Cafe & Dessert là một trong những “căn cứ” sống ảo tuyệt vời để giới trẻ khám phá trong mùa Noel này. 

quán cafe trang trí noel đẹp

Góc check-in trong thang máy “độc nhất vô nhị” chỉ có tại Normad Cafe & Dessert

Bên cạnh đó, thực đơn cũng là “điểm cộng” tuyệt vời của quán với những món ăn nhất định nên “must try” như Normad coco, Cappuccino, Creme brulee milk tea, Pink pineapple tea… Vừa check in thỏa thích vừa thưởng thức ly cafe thì còn gì tuyệt, đúng không nào.

5. Kho Nhà Mình

  • Địa chỉ: Số 385/2A, đường Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 40.000VNĐ – 70.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

Độc đáo như chính tên gọi của quán cafe, Kho Nhà Mình được trang trí theo phong cách cổ điển đậm chất Châu Âu. Không gian quán rộng rãi với sức chứa lớn giúp các bạn thỏa sức check-in ngày lễ mà không mang lại cảm giác bí bách, ngột ngạt. Điểm sáng của quán cafe này chính là việc sử dụng nội thất gỗ là chủ yếu cùng những bức ảnh trang trí mang đậm phong cách vintage. Chính vì vậy, khi trang trí theo concept Noel, Kho Nhà Mình chỉ cần bố trí thêm một số phụ kiện trang trí Giáng Sinh, kết hợp cùng nét đẹp hiện đại và cổ điển hoà quyện, là đã mang đến những góc sống ảo cực chill rồi đó nhé. 

Kho Nhà Mình trang trí noel đẹp

Phong cách Châu Âu tại Kho Nhà Mình mang đến cảm giác ấm áp cho thực khách

6. De Olla Cafe

  • Địa chỉ: Số 80/20, đường Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 35.000VNĐ – 45.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Ẩn nấm trong con hẻm thơ mộng tại quận Bình Thạnh, De Olla Cafe mang đến không gian quán xanh mát, mang đậm phong cách kết hợp giữa Hàn Quốc cùng Châu Âu. Sử dụng tông màu trắng thanh thoát, De Olla Cafe được trang trí bằng một rừng cây xanh tươi mái, mang đến không gian gần gũi với thiên nhiên. Phong cách thiết kế được tinh giản tối đa nhưng chính điều này lại tạo được nét độc đáo cho quán cafe này. 

quán cafe đẹp mùa giáng sinh

Trang trí bắt mắt, thức uống hấp dẫn là điểm sáng của quán De Olla Cafe

Đặc biệt, vào dịp Giáng Sinh, đội ngũ nhân viên De Olla Cafe đã bố trí khu vực check in cực xịn sò với những cây thông được trang trí lộng lẫy. Không chỉ vậy, thức uống tại quán cũng khiến nhiều bạn trẻ phải mê mệt. Ghé thăm  De Olla Cafe thì tuyệt đối không nên bỏ lỡ món soda dâu tây cùng sữa chua dâu tằm nhé. Lối thiết kế ấn tượng, đồ uống hấp dẫn, De Olla Cafe xứng đáng nằm trong top những quán cafe trang trí noel đẹp nhất hiện nay khiến giới trẻ phải si mê.

7. Cocobee Cafe

  • Địa chỉ: Số 337/2/1, đường Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 50.000VNĐ – 80.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách những quán cafe trang trí noel hót hòn họt hiện nay tại Sài Gòn thiếu đi Cocobee Cafe. Không gian quán được thiết kế mang phong cách đậm chất trời Âu. Chính vì vậy, khi đến mùa Giáng Sinh, các đồ vật trang trí càng làm “tô điểm” thêm cho sự lộng lẫy tại nơi đây. Với thiết kế không gian 3 tầng siêu rộng rãi, kết hợp khu vui chơi trẻ em nên Cocobee Cafe rất thích hợp cho những gia đình có con nhỏ nhưng vẫn muốn rảnh rang bung sức sống ảo như giới trẻ hiện nay. 

trang trí quán mùa noel đẹp

Cocobee Cafe – Không gian đậm chất trời Tây cho thực khách thoả sức sống ảo

Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian mang đậm không khí Giáng Sinh mà thực đơn quán cafe cũng ngon bất bại đó nhé. Những món thức uống nổi bật của quán phải kể đến như trà nhãn, cafe trứng, socola bánh oreo xay, smoothie dâu tây chuối granola…

8. Sori Garden

  • Địa chỉ: Số 20, đường Tú Xương, Quận 3, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 60.000VNĐ – 90.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Là “anh em cùng nhà” với quán cafe Khóm Coffee & Tea, Sori Garden sở hữu lối kiến trúc Phương Tây cổ điển vạn người mê khi đặt tọa lạc tại một căn biệt thự Pháp. Sở hữu diện tích không gian rộng lớn, đội ngũ nhân viên Sori Garden có thể thỏa sức decor concept Giáng Sinh vô cùng chill chill với hệ thống đèn vàng ấm áp, hàng thông xanh bắt mắt cùng vô vàn món đồ trang trí “nhìn là thấy Noel”. Sori Garden chắc chắn là một trong những quán cafe trang trí Noel đẹp ở Sài Gòn mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ. 

khu vườn Sori mùa giáng sinh

Sori Garden – Không gian “nhìn là thấy Noel” nằm giữa thành phố Sài Gòn

Menu của Sori Garden cũng vô cùng đa dạng, khiến bao người mê mẩn như Trà thanh long, cafe cốt dừa, trà dưa lưới ổi hồng, strawberry matcha dalgona… 

9. Chiêu Coffee

  • Địa chỉ: Số 195, đường Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 45.000VNĐ – 60.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Địa điểm trang trí noel cho quán cafe cực đỉnh mà bất cứ bạn trẻ nào cũng không nên bỏ lỡ bởi mỗi ngóc ngách của quán đều là background sống ảo tuyệt đỉnh chính là Chiêu Coffee. Toàn bộ không gian của quán được bố trí vô vàn cân thông “khổng lồ”, trên đó trang trí thêm nhiều phụ kiện lung linh như trái châu, ngôi sao, đôi tất… khiến không gian trở nên vô cùng nổi bật. 

quán cafe sài gòn tone hồng

Chiểu Coffee – Quán cafe sở hữu vô vàn “chiêu thức” lấy lòng khách hàng

Không chỉ vậy, đến với Chiêu Coffee, các bạn không chỉ có trong tay những bức ảnh check in thần thành mà còn có thể thả mình vào những đêm nhạc Acoustic ru dương lay động lòng người. Một số món thức uống mà Coolmate muốn gợi ý cho bạn khi đến Chiêu Coffee đó là: trà lựu đỏ, cacao kem trứng trân châu đường đen, matcha dừa mật ong, trà ổi hồng…

10. OKEE Cafe

  • Địa chỉ: Số 145, đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 40.000VNĐ – 60.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

OKEE Cafe được mệnh danh là một trong những quán cafe trang trí concept nổi bật nhất hiện nay khi lựa chọn lối thiết kế cổ điển đầy ấm cúng. Không gian thoáng đãng, rộng rãi nên không chỉ phù hợp với cặp đôi mà các gia đình cũng có thể ghé thăm. Không bày trí quá cồng kềnh, lối thiết kế không gian OKEE Cafe mang phong cách Giáng Sinh tương đối đơn giản, chỉ gồm cây thông cùng một số bức ảnh mang đậm ngày lễ Noel treo trên tường. Đặc biệt, kết hợp với không khí ấm áp, OKEE Cafe là lựa chọn hoàn hảo mà các bạn có thể thỏa sức check in đó nhé!

quán cafe trang trí concept giáng sinh

OKEE Cafe – Quán cafe trang trí phong cách Noel nhất định nên ghé thăm tại Sài Gòn

11. Good Morning Coffee

  • Địa chỉ: Số 103, đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 50.000VNĐ – 80.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 24/24

Good Morning Coffee sở hữu vô vàn “chiêu thức” hấp dẫn để thu hút thực khách ghé thăm. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát được thiết kế mang đậm phong cách hiện đại thời thượng. Tuy nhiên, vào thời điểm này, dù là không gian bên ngoài hay bên trong của Good Morning Coffee cũng được bao phủ bởi không khí Giáng Sinh đầy ấm áp, lộng lẫy. Nếu các bạn vừa muốn relax, vừa muốn sở hữu một bộ ảnh Noel “chất hơn nước cất” mà không cần đi đâu xa thì cứ đến quán cafe trang trí Noel ở Sài Gòn đẹp này nhé!

quán cafe ở sài gòn trang trí giáng sinh độc đáo

Good Morning Coffee – Không gian “chất hơn nước cất” đậm phong cách giới trẻ

Không chỉ vậy, quán còn ghi điểm bởi những món thức uống “best-seller” như: cafe sữa tươi chocolate, trà sữa caramel, trà trái cây… Ngại ngần chi mà hãy “set kèo” với hội bạn thân trong dịp lễ Giáng Sinh thôi nào.

12. The Seat Cafe

  • Địa chỉ: Số 491/2, đường Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 40.000VNĐ – 70.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Nếu các bạn là người đam mê những không gian thơ mộng mang sắc màu vintage thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm The Seat Cafe trong dịp Giáng Sinh sắp tới nhé. Không gian The Seat Cafe được trang trí vô cùng công phu, tinh tế và không kém phần đáng yêu, kết hợp với những mảng xanh của cây cối. Tất cả mang đến một cảm giác vô cùng dễ chịu cho thực khách. 

quán cafe không gian thơ mộng

Cảm giác ấm áp, quen thuộc chỉ có tại quán The Seat Cafe

Trong không khí nhộn nhịp khi ngày lễ sắp đến, The Seat Cafe càng trở nên nổi bật hơn khi được bày trí thêm những cây tùng thấp bé xinh xinh, cây thông “khổng lồ” rực rỡ cùng vòng nguyệt quế được tết vô cùng kỳ công. Không chỉ vậy, hệ thống nến thắp sáng cùng vô vàn vật trang trí Giáng Sinh khác càng khiến không gian The Seat Cafe trở nên nổi bật hơn. Chính vì vậy, hãy nhanh tay cho The Seat Cafe vào danh sách những quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn sắp tới nhé!

13. Vòm Coffee

  • Địa chỉ: Số 251, đường Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 55.000VNĐ – 85.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Sử dụng tông nền trắng tinh khiết làm gam màu chủ đạo, khi phủ lên quán Vòm Coffee bằng concept Giáng Sinh với hai sắc màu đặc trưng là đỏ và xanh càng khiến không gian trở nên bắt mắt lạ thường. 

tone trắng cho mùa giáng sinh

Phong cách nội thất Địa Trung Hải tuyệt đẹp tại quán cafe Vòm Coffee

Thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải đầy độc đáo với nhiều cây xanh cùng nội thất phần lớn được làm từ tre, nứa, Vòm Coffee được xếp vào một trong những địa điểm hút giới trẻ nhất hiện nay. Chính vì vậy, khi quán cafe được bày trí lung linh với cây thông, vòng nguyệt quế cùng phụ kiện Giáng Sinh càng khiến nhiều người ghé thăm để “sống ảo” nhiều hơn. Mỗi ngóc ngách tại quán đều được bày trí mang màu sắc riêng biệt. Chính vì vậy, các bạn có thể dễ dàng sản xuất những bức ảnh để đời. 

14. O’PALM Cafe

  • Địa chỉ: Số 25A, đường Tú Xương, Phường 7, Quận 3, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 40.000VNĐ – 80.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Không gian O’Palm Cafe là sự pha trộn đầy sự thú vị giữa phong cách phương Tây nhã nhặn cùng phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng. Không gian bên ngoài quán cafe tạo được cho thực khách cảm giác như lạc vào một khu rừng nhiệt đới tươi mát với nhiều cây xanh cùng những bộ bàn ghế được làm từ chất liệu tre, nứa. Tuy nhiên, bước vào không gian bên trong lại hoàn toàn ngược lại. Phong cách châu Âu thanh lịch, cổ điển khiến khách hàng cảm nhận được sự gần gũi, ấm áp lạ thường. 

cafe mùa giáng sinh phong cách nhã nhặn

Phong cách thiết kế Châu Âu ngập tràn mọi ngóc ngách tại O’palm Cafe

Để chuẩn bị cho dịp lễ Giáng Sinh, không gian của O’Palm đã được nâng cấp với cây thông, hộp quà, vòng nguyệt quế cùng nhiều vật dụng trang trí khác mang đậm tinh thần lễ hội. Những bức tranh treo tường mang hơi hướng cổ điển, nội thất thanh lịch kết hợp cùng hình ảnh ngày lễ Giáng Sinh, đây chắc chắn là địa điểm “sống ảo” đầy thú vị được giới trẻ săn lùng đó nhé!

15. Cái Tiệm Cà Phê

  • Địa chỉ: Số 16, đường Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, Sài Gòn. 

  • Giá tham khảo: 50.000VNĐ – 80.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách những quán cafe trang trí Noel đẹp ở Sài Gòn thiếu đi “ứng cử viên” tiềm năng là Cái Tiệm Cà Phê. Chỉ nghe cái tên thôi là các bạn cũng có thể cảm nhận được sự độc đáo của địa điểm này, đúng không nào. Là một trong những quán cafe nổi đình nổi đám tại Sài Thành khi phong cách thiết kế phù hợp với thị hiếu giới trẻ, tuy diện tích có phần hạn chế nhưng mọi không gian đều được bày trí vô cùng đẹp mắt. 

tiệm cafe xinh tươi mùa noel

Cái Tiệm Cà Phê bố trí vô vàn background cực xịn sò cho giới trẻ sống ảo

Để chào đón Giáng Sinh an lành, tiệm đã thiết kế những background check-in cực xịn sò để thực khách có thể thoả sức sống ảo. Coolmate tin chắc rằng các bạn sẽ vô cùng thích thú khi ghé thăm Cái Tiệm Cà Phê trong dịp lễ Giáng Sinh này. 

16. Infact Coffee Saigon

  • Địa chỉ: Số 28, đường Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 40.000VNĐ – 70.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

Infact Coffee Saigon là cái tên không còn xa lạ đối với giới trẻ đam mê sống ảo bởi không gian được bày trí vô cùng công phu, diện tích quán rộng rãi. Để thực khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mùa Noel, bên cạnh những vật dụng trang trí lộng lẫy như cây thông, hộp quà, vòng nguyệt quế, Infact Coffee Saigon còn điểm thêm gam màu nâu ấm áp nhằm mang đến cảm giác thân thương, gần gũi. 

Infact Coffee Saigon trang trí giáng sinh

Infact Coffee Saigon sở hữu gam màu nâu cam trầm ấm vô cùng thân thuộc

Không chỉ vậy, khu vực ban công của Infact Coffee Saigon cũng là điểm nhấn của quán. Các bạn có thể vừa nhâm nhi tách cafe, thưởng thức bánh ngọt, vừa ngắm nhìn dòng người trên phố sôi động, nô nức. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc ý nghĩa trong những ngày cuối năm đó nhé!

17. 11:11 Cafe

  • Địa chỉ: Lầu 1, Số 173, Đề Thám, Quận 1, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 50.000VNĐ – 100.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

11:11 Cafe là địa điểm “chân ái” dành cho những ái yêu thích phong cách kiến trúc tối giản. Sử dụng hai gam màu trung tính nâu, trắng làm chủ đạo, kết hợp cùng với concept bày trí đơn giản nhưng tinh tế, 11:11 Cafe tạo được cảm giác gần gũi cho khách hàng. 

quán cafe đẹp noel ở sài gòn

11:11 Cafe – Địa điểm “chân ái” cho những ai yêu thích phong cách kiến trúc tối giản

Tong dịp lễ Giáng Sinh, tuy không trang trí quá lồng lộn nhưng 11:11 Cafe vẫn mang đến cảm giác vô cùng quen thuộc với cây thông cùng những ánh đèn trang trí trầm ấm. Ghé thăm quán vào buổi tối, thực khách sẽ dễ dàng cảm nhận được sự bình yêu, dễ chịu lạ thường. Bên cạnh đó, các món thức uống, bánh ngọt của 11:11 Cafe cũng vô cùng đa dạng, chất lượng, giúp gia tăng hứng khởi cho những cuộc trò chuyện của bạn dịp cuối năm. 

18. The Letter Coffee – Indochine

  • Địa chỉ: Lầu 8, Số 42, đường Nguyễn Huệ, Quận 1, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 60.000VNĐ – 80.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Không gian quán The Letter Coffee – Indochine là sự kết hợp đầy tinh tế giữa phong cách phương Tây thanh lịch cùng phong cách Á Đông cổ điển. Diện tích quán rộng rãi tạo được cảm giác vô cùng thoải mái cho khách hàng. Không chỉ vậy, nội thất lựa chọn gam màu ấm cũng là điểm sáng giúp quán cafe này trở nên khác biệt. 

tiệm cafe trang trí noel ở sài gòn

The Letter Coffee – Indochine là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách Phương Tây thanh lịch và phong cách Á Đông cổ điển

Không khí lễ hội đang tràn ngập tại The Letter Coffee – Indochine khi những đồ vật trang trí mang biểu tượng của Giáng Sinh bắt đầu xuất hiện tại nơi đây. Những cây thông “khổng lồ” được trang trí lung linh, những chiếc tất rực rỡ sắc màu, những hộp quà được bố trí khắp nơi cùng những quả cầu disco tạo nên một không gian mang đậm sắc màu lễ hội. Không chỉ vậy, từ khu vực ban công, các bạn cũng có thể ngắm nhìn phố phường cùng dòng người đi lại để có thể cảm nhận không khí Noel đang dần hiện diện khắp nơi nơi. 

19. Phò Mã

  • Địa chỉ: Số 927/8, đường Cách Mạng Tháng 8, Quận Tân Bình, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 40.000VNĐ – 60.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Từng ngóc ngách tại Oromia Coffee and Lounge đều được bao phủ bởi không khí Giáng Sinh vô cùng rực rỡ. Trong không gian ngập tràn sự tươi mát bởi cây xanh, hình ảnh những hộp quà lấp lánh, những cây thông Noel cùng đèn dây trang trí… giúp mọi người quên hết những ưu phiền của cuộc sống để hòa mình vào không khí lễ hội hạnh phúc, tươi vui. 

quán cafe phò mã trang trí noel

Phò Mã – Thiên đường Noel mới được “khai quật” trong thời gian gần đây

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Sài Gòn đầy tấp nập, các bạn có thể tìm thấy chút bình yên quý giá cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần tại quán cafe “vạn người mê” này. Không chỉ vậy, thực đơn của quán cũng không ngừng đổi mới để phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Chính vì vậy, Oromia Coffee and Lounge chắc chắn là một trong những quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn mà bạn có thể ghé thăm trong dịp lễ này nhé!

20. Doryo Cafe & Tea

  • Địa chỉ: Số 27, đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, quận Gò Vấp, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 30.000VNĐ – 60.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Một trong những quán cafe mang tông màu trắng tinh khôi được giới trẻ lăng xê nhất trong thời gian gần đây chính là Doryo Cafe & Tea. Vốn sở hữu những background trắng xịn sò, khi mùa lễ Noel đến, nơi đây được bày trí những vật dụng trang trí bắt mắt như cây thông xanh mát, trái châu nổi bật, vòng nguyệt quế, những đôi tất rực rỡ sắc màu khiến không gian càng trở nên bắt mắt hơn bình thường. Bên cạnh đó, quán cafe còn tạo lập được danh tiếng với những món thức uống ép trái cây best seller như ổi ép, cam ép, thanh long ép… cực độc đáo. 

Doryo Cafe trang trí noel phong cách hiện đại

Phong cách trang trí Noel cực hot trend tại quán cafe Doryo Cafe & Tea

21. Tiệm Trà Tháng Bốn

  • Địa chỉ: Đường Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 60.000VNĐ – 80.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Nếu bạn là một fan ruột của những video review địa điểm trải nghiệm trên TikTok thì có lẽ không còn quá xa lạ với quán cafe trang trí Noel đẹp ở Sài Gòn này. Toàn bộ không gian quán được bao phủ bởi những món đồ đa dạng sắc màu. Trong đó, hai gam màu đặc trưng của Noel là xanh, đỏ khiến không gian quán trở nên ấm cúng vô cùng. Chính vì vậy, kể cả khi bạn có đến một mình thì cũng hề cảm thấy cô đơn, buồn chán đâu nhé!

không khí noel ngập tràn quán cafe

Tiệm Trà Tháng Bốn – Lựa chọn lý tưởng để set kèo cùng đám bạn thân dịp lễ Giáng Sinh

22. Blue Dream Bread

  • Địa chỉ: Số 67C, đường Đinh Công Tráng, Quận 1, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 50.000VNĐ – 80.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Khác biệt so với những quán cafe trang trí Noel đẹp ở Sài Gòn mà Coolmate đã gợi ý ở trên, Blue Dream Bread là mô hình tiệm bánh kết hợp với kinh doanh thức uống. Toàn bộ không gian quán được thiết kế với concept thơ mộng, ấm cúng. Sử dụng tông màu chủ đạo là xanh rêu và nâu, kết hợp với những tác phẩm mỹ thuật cổ điển, gấu bông, quầy tủ đựng đồ, đèn lồng cổ điển, tất cả tạo một không gian mang đậm phong cách vintage. Vào dịp lễ Giáng Sinh, quán cũng trang trí thêm một số vật dụng đặc trưng của ngày lễ, khiến không gian càng trở nên lộng lẫy, bắt mắt. 

quán cafe phong cách giáng sinh ấn tượng

Blue Dream Bread – Tiệm bánh & cafe ngập tràn không khí ngày lễ Giáng Sinh

23. Cooku’s Nest

  • Địa chỉ: Số 17, đường Tú Xương, Võ Thị Sáu, Quận 3, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 60.000VNĐ – 80.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

Đúng như tên gọi, không gian quán Cooku’s Nest mang đến cảm giác vô cùng bình yêu và ấm áp cho các thực khách, tựa như được về mái ấm sau những khoảng thời gian làm việc bận rộn, tấp nập. Hầu hết nội thất tại Cooku’s Nest đều được lựa chọn chất liệu gỗ mộc mạc, dung dị, kết hợp với hệ thống đèn vàng ấm áp, tạo được sự thân thuộc, gần gũi. 

giáng sinh tại quán cafe

Cooku’s Nest – Chiếc “tổ” cực thân thiện giúp bạn tận hưởng ngày lễ Giáng Sinh đầy ý nghĩa

Để đón chào một mùa Giáng Sinh mới lại đến, Cooku’s Nest đã rất đầu tư vào việc bày trí không gian, giúp mọi ngóc ngách của quán đều ngập tràn sắc màu lễ hội. Những cây thông Noel, vòng nguyệt quế, tất sắc màu, trái châu được trang trí trong một không gian mộc mạc và bình yêu, tuy không quá lộng lẫy nhưng cũng đủ sức để khiến lòng người thấy ấm áp, thân thuộc trong những ngày cuối năm. Không chỉ vậy, những màn trình diễn âm nhạc đầy ru dương, truyền cảm tại Cooku’s Nest cũng sẽ khiến đêm Giáng Sinh của bạn thêm phần trọn vẹn đó. 

24. Caramew Cafe And More

  • Địa chỉ: Số 108, đường Trần Quang Diệu, Quận 3, Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 30.000VNĐ – 70.000VNĐ

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

Caramew Cafe And More nằm trong khuôn viên của một ngôi biệt thự mang đậm phong cách kiến trúc miền Nam nước Ý. Đây cũng chính là lý do khiến Caramew lại được giới trẻ đam mê “sống ảo” yêu thích đến vậy. 

Đến với quán cafe độc đáo “nghìn năm có một” này, các bạn sẽ có cơ hội được hoà mình vào không gian yên bình, thoáng đãng mang sắc màu vintage, kết hợp với những bản nhạc du dương đầy sâu lắng. Đặc biệt, không khí Giáng Sinh cũng đang phủ ngợp mọi ngóc ngách của Caramew Cafe And More. Nhanh chóng ghé thăm quán để trải nghiệm không khí vui tươi của ngày lễ hạnh phúc này thôi nào các bạn ơi!

giáng sinh tại Caramew Cafe And More

Caramew Cafe And More – Không gian quán cafe được thiết kế theo phong cách vintage cực đáng yêu, chill chill 

Lời kết,

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về 20+ quán cafe trang trí Noel đẹp ở Sài Gòn. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho các bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại CoolBlog để có ngay những thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top