Khám phá: Mông to nên mặc quần gì? 3 cách mặc đồ cho người mông to

Phan Kiều - 5 tháng trước

Lựa chọn trang phục phù hợp không chỉ khiến bạn trông đẹp hơn mà còn giúp bạn tự tin thể hiện cá tính. Tuy nhiên, bạn gặp trở ngại vì hông của bạn to hơn tiêu chuẩn. Vậy mông to nên mặc quần gì? Hãy cùng Coolmate thảo luận dưới đây nhé!

Mông to thế nào được coi là mông to?

Mông to thường được coi là hông quá lớn, chúng thường có hình chữ nhật hoặc được so sánh với đàn cello. Khi mông vượt quá vòng ngực từ 5-10% thì được coi là mông to.

Tuy nhiên, bạn không cần phải cảm thấy tội lỗi về điều này, bởi có rất nhiều người muốn tập mông nhiều hơn để mông to hơn. Chỉ cần bạn biết cách chọn kiểu quần phù hợp, chúng có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của vòng 3. “quả đào”.

Mông to thế nào được coi là mông to?

Mông to thế nào được coi là mông to?

Hãy nhớ rằng, sự tự tin là điều đẹp nhất bạn có thể dành cho chính mình. Vậy mông to nên mặc quần gì? Hãy đọc tiếp để có câu trả lời!

3 Cách Ăn Mặc Cho Người Có Mông To

1. Cách mặc quần cho người mông to

Người có đùi và mông to nên mặc quần gì? Có một số loại quần vừa vặn cho cả nam và nữ có thể tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và sự thoải mái của bạn. Đặc biệt với những người có mông to hãy chú ý đến những kiểu quần sau:

quần thẳng

Loại quần này tương đối thanh lịch, ống rộng và ống quần thẳng, có thể che được phần mông và đùi to của bạn. Ngoài ra, do có chiều rộng đặc trưng nên quần ống đứng không ôm hông, làm lộ phần hông dư thừa mà thay vào đó tạo vẻ cân đối hơn cho đôi chân.

quần thẳng

Nam mông to nên mặc loại quần nào – quần thẳng

Quần ống rộng

Đàn ông mông to nên mặc quần gì? Bạn có thể tham khảo quần ống rộng, quần ống rộng dáng suông. Điểm đặc biệt của chiếc quần này là thiết kế rộng hướng xuống dưới sẽ giúp người mặc toát lên khí chất lịch lãm và trông khá thời trang khi mặc vào.

Quần ống rộng

Nam mông to nên mặc loại quần nào – quần ống rộng?

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn độ dài của quần tùy theo sở thích, hiện đang có xu hướng quần dài chấm sàn. Điều này sẽ giúp bạn che đi phần đùi thô ráp và tạo vẻ ngoài hài hòa, thanh lịch hơn.

quần lưng cao

Người có mông to có thể chọn quần cạp cao, cạp quần cao hơn rốn sẽ giúp mông trông thon gọn hơn. Đặc biệt, những chiếc quần cạp cao còn có thể giúp làm nổi bật đường cong cơ thể, khiến bạn trông sành điệu và rất tôn dáng.

quần lưng cao

Nam mông to nên mặc loại quần nào – quần cạp cao?

Quần kaki Excool vừa vặnQuần kaki Excool vừa vặn

quần ống thụng

Cuối cùng, hãy thử kết hợp nó với quần baggy. Loại quần này không yêu cầu cao về hình dáng cơ thể nhưng sau khi mặc vẫn có thể khiến đôi chân của bạn trông thon gọn hơn. Tuy nhiên, bạn nên biết cách kết hợp những chiếc quần này vì phần hông của quần rất rộng nên nếu không biết cách phối đồ sẽ khiến bạn trông lùn hơn.

quần ống thụng

Nam mông to nên mặc loại quần nào – quần baggy?

2. Người có mông to ăn mặc như thế nào?

Con gái mông to nên mặc quần gì? Các nàng có thể lựa chọn một số bộ sưu tập váy tiêu biểu như:

áo dài

Với những cô nàng có mông to thì cách ăn mặc không quá khó, váy dài là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn che đi phần mông và đùi to. Chất liệu mềm mại, mịn màng của váy maxi không chỉ tạo cảm giác thoải mái mà còn khiến bạn trông thon gọn, quyến rũ hơn.

áo dài

Mông to nên mặc quần gì – váy dài

Váy chữ A

Với những cô nàng có vòng ngực lớn hơn một chút, bạn cũng có thể kết hợp trang phục với chân váy chữ A để làm nổi bật vòng eo và đường cong của mình. Những chiếc váy bó sát eo và hông sẽ tạo hiệu ứng bó sát hơn và khoe đường cong chữ S quyến rũ.

Váy chữ A

Phụ nữ mông to nên mặc quần gì – Váy chữ A

váy xòe

Những chiếc váy loe thường có phần eo thon nhưng viền loe, khiến bạn trông mềm mại và thon gọn. Tác dụng của váy xòe còn có thể giúp bạn che đi khuyết điểm ở hông và cảm thấy tự tin, thoải mái hơn.

váy xòe

Phụ nữ mông to nên mặc quần gì – váy xòe

quần áo trống rỗng

Cách ăn mặc cho người có mông to: Bạn có thể sử dụng những chiếc váy suông đẹp, chúng là “trợ thủ” đắc lực, có thể giúp bạn che đi khuyết điểm vòng 3, giúp bạn tự tin hơn mỗi khi diện đồ.

quần áo trống rỗng

Phụ nữ mông to nên mặc quần gì – váy lệch vai

Áo và váy xếp nếp

Bộ quần áo này được thiết kế để làm nổi bật phần eo và phần loe bên dưới, giúp dáng người của bạn trông cân đối và khéo léo che đi khuyết điểm của vòng 3. Đặc biệt bộ đồ như thế này rất thích hợp để mặc đi làm, đi chơi.

Áo và váy xếp nếp

Phụ nữ mông to nên mặc quần gì – áo, váy nhún bèo

3. Người mông to ăn mặc như thế nào?

Cuối cùng, sau mẹo mặc quần và váy thì áo sơ mi cũng rất quan trọng với người có mông to. Vì vậy, kiểu dáng áo sơ mi nên chú trọng lựa chọn những kiểu áo có họa tiết cách điệu hơn ở cổ, ngực hoặc tay áo. Đừng bao giờ mặc áo quá dài để che mông vì điều này sẽ khiến bạn trông xấu hơn.

Cách ăn mặc cho người có mông to

Cách ăn mặc cho người có mông to

Thay vào đó, hãy chọn những chiếc áo có độ dài vừa đủ đến hông, chúng sẽ giúp bạn che đi phần nào phần mông. Đặc biệt, bạn cũng nên ưu tiên những chiếc áo có tay phồng, cổ chữ V hoặc vai rộng và thắt lưng sẽ trông đẹp nhất.

Đầu tiên. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc quần áo

Với những bạn có mông to hãy luôn nhớ cách mix&match trang phục sao cho màu sắc trông hài hòa nhất. Bạn có thể kết hợp quần áo theo concept từ sáng đến tối, có thể mặc áo sơ mi sáng màu như pastel, nhưng dưới quần bạn có thể chọn màu tối như đen, đỏ, xanh coban, xám, xám. ,…

Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc quần áo

Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc quần áo

>>>Xem thêm: Ứng dụng phối hợp bánh xe màu sắc và 06 bánh xe màu sắc mát mẻ

2. Chọn phụ kiện phù hợp

Với các bạn nữ, bạn có thể lựa chọn thêm một số phụ kiện để phù hợp với trang phục và tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục của mình. Trong đó, bạn có thể thu hút người khác bằng những phụ kiện theo xu hướng cơ bản như vòng cổ, hoa tai, vòng tay…

    Chọn phụ kiện phù hợp

Chọn phụ kiện phù hợp

3. Chọn vải định hình cơ thể

Bạn nên chọn những loại vải có tính tạo hình cao và hạn chế chọn những loại vải rộng, chảy xệ nhé! Điều này khiến cơ thể bạn trông xấu đi, tạo nên vòng 1 to và mất thẩm mỹ.

Chọn vải định hình

Chọn vải định hình

4. Không chọn quần bó sát

Việc kết hợp một chiếc mông to với một chiếc quần bó sát sẽ khiến bạn trông thật kinh tởm, đặc biệt vì nó sẽ khiến mọi khuyết điểm của bạn lộ ra. Vì vậy, hãy cân nhắc những chiếc quần baggy, baggy hay baggy để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

Không chọn quần bó sát

Không chọn quần bó sát

5. Tránh chọn quần có túi sau

Nếu bạn có vòng mông to, bạn nên cố gắng hạn chế mặc những chiếc quần có túi to sau lưng, vì đây là nhược điểm và sẽ khiến mông bạn trông dày hơn. Vì vậy, hãy chọn những chiếc quần thoải mái, tôn lên vóc dáng và có càng ít túi phía sau hông càng tốt.

Phần kết luận

Vậy thì Coolmet sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi “Mông to nên mặc quần gì?” Hy vọng với những thông tin trên, bạn đọc sẽ có được những bí quyết mặc và lựa chọn trang phục phù hợp.

Đừng quên theo dõi blog thú vị Cập nhật những thông tin hữu ích và xu hướng thời trang mới nhất.

Coolmate – Trang mua sắm an toàn 100% dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top