Khám phá: Mua đồ trang trí noel ở đâu tại TPHCM siêu đẹp, giá rẻ?

Phan Kiều - 6 tháng trước

Noel đang dần tới gần, bạn đã chuẩn bị những gì cho mùa Giáng sinh ấm áp năm nay chưa? Tại khu vực Sài Gòn, không khí ngày càng nhộn nhịp và đông vui hơn khi người người, nhà nhà tất bật chuẩn bị cho ngày lễ lớn này. Với số lượng các “tín đồ” Noel khá lớn, nhu cầu mua đồ trang trí Giáng sinh TP.HCM rất nhiều khiến không ít bạn trẻ phải đau đầu tìm kiếm. Vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Coolmate nhé. Top 15 bài địa chỉ mua đồ giáng sinh Noel tại Sài Gòn sẽ được bật mí ngay. 

 Mua đồ trang trí Noel ở đâu TP.HCM? 

1/ Địa chỉ mua đồ trang trí Noel Quận 5 TP.HCM: Chợ Đại Quang Minh 

Địa chỉ: Quận 5 – TP.HCM 

Nếu bạn ở gần Quận 5 thì chắc chắn phải ghé ngay chợ Đại Quang Minh – Chợ đầu mối chuyên về các sản phẩm mua đồ trang trí Noel “ngon, bổ, rẻ” tại TP.HCM. Tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều mặt hàng khác nhau như cây thông Noel, bóng, người tuyết, hộp quà trang trí,… 

 Mua đồ trang trí Noel tại chợ đầu mối Đại Quang Minh (Nguồn: Dân trí)

Mua đồ trang trí Noel tại chợ đầu mối Đại Quang Minh (Nguồn: Dân trí)

Thông thường những món phụ kiện trang trí tại đây sẽ có giá bán dao động từ 30.000 – 100.000 đồng/món. Quả cầu pha lê có giá từ 35.000 đồng/bịch 6 quả, cây thông có giá từ 250.000 đồng đến vài triệu đồng đều có. Tuỳ theo ngân sách mà bạn hãy lựa chọn cho mình những món đồ trang trí Noel phù hợp nhé. 

2/ Nơi mua đồ trang trí Noel: Cửa hàng Hiếu Hạnh 

Nằm tại số 232 đường Hải Thượng Lãn Ông, cửa hàng kinh doanh đồ trang trí Noel Hiếu Hạnh được nhiều người biết đến với những món phụ kiện Giáng Sinh đẹp, đa dạng với giá thành hợp lý. Nếu bạn đang tìm một ông già Noel nhiều kích cỡ, ngôi sao, tuần lộc, chuông,… thì đây sẽ là địa chỉ tuyệt vời nhất. 

Cửa hàng Hiếu Hạnh có đa dạng các món đồ trang trí Giáng Sinh (Nguồn: VTC News) 

Cửa hàng Hiếu Hạnh có đa dạng các món đồ trang trí Giáng Sinh (Nguồn: VTC News)

Sự đa dạng về các món đồ trang trí Noel và giá thành hợp lý đã khiến cửa hàng Hiếu Hạnh trở nên nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Thông thường giá thành của các sản phẩm này sẽ có giá từ 15.000 – vài triệu đồng tuỳ theo kích cỡ. Hãy ghé ngay cửa hàng để được mua đồ trang trí Giáng Sinh đẹp và chất lượng nhé. 

3/ Địa chỉ mua đồ trang trí Noel TP.HCM: Chip chip Shop

Địa chỉ: 

  • Số 484 Nguyễn Đình Chiểu – Phường 4 – Quận 3 – TP.HCM

  • Số 478 Nguyễn Tri Phương – Phường 9 – Quận 10 – TP.HCM 

  • Số 413A Nguyễn Tri Phương – Phường 8 – Quận 10 – TP.HCM

  • Số 383D Cách Mạng tháng 8 – Phường 13 – Quận 10 – TP.HCM 

  • Số 671 Quang Trung – Phường 11 – Quận Gò Vấp – TP.HCM 

Sở hữu tới 5 cửa hàng chuyên các phụ kiện, Chip Chip Shop đã trở thành cái tên không còn xa lạ với nhiều người mỗi mùa Giáng Sinh về. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ choáng ngợp bởi số lượng phụ kiện đồ trang trí Noel đa dạng với nhiều màu sắc sặc sỡ, bắt mắt. Từ những tấm thiệp nhỏ, gấu bông, quả cầu tuyết,… tới hình người tuyết, cây thông Noel, trang phục Giáng sinh đều được trưng bày. 

 Mua đồ trang trí Noel tại Chip chip Shop (Nguồn: CafeF)

Mua đồ trang trí Noel tại Chip chip Shop (Nguồn: CafeF)

Chip chip Shop hiện có nhiều cơ sở tại các Quận như: Nguyễn Đình Chiểu – Quận 3; Nguyễn Tri Phương – Quận 10; CMT8 – Quận 10 và Quang Trung – Gò Vấp. Bạn có thể ghé một trong những địa chỉ trên đế lựa chọn đồ trang trí Noel cho nơi ở của mình với giá thành phù hợp. 

4/ Nơi mua đồ trang trí Noel: Kim Lập 192

Địa chỉ: Số 192 Hải Thượng Lãn ông – Phường 14 – Quận 5 – TP.HCM 

Không khí Giáng sinh ngày càng trở nên rộn ràng hơn khi khắp phố phường đều trang trí cây thông, người tuyết, ông già Noel,… Hãy ghé ngay cửa hàng Kim Lập 192 tại đường Hải Thượng Lãn Ông Quận 5 để lựa chọn những vật dụng trang trí Noel. Nào là vòng nguyệt quế, trang phục ông già Noel, chuông, dây thông,… đều có đầy đủ.

 Kim Lập 192 là nơi mua đồ trang trí Noel chất lượng ở Sài Gòn (Nguồn: Mamami.vn)

Kim Lập 192 là nơi mua đồ trang trí Noel chất lượng ở Sài Gòn (Nguồn: Mamami.vn)

Với tiêu chí tận tâm vì khách hàng, cửa hàng Kim Lập được nhiều khách hàng đánh giá cao trên google. Các bạn nhân viên tại cửa hàng cũng tư vấn rất nhiệt tình khi bạn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn gì. Ngoài ra, nếu bạn mua số lượng lớn thì sẽ nhận được giá cực ưu đãi. 

5/ Địa chỉ mua đồ trang trí Giáng sinh TP.HCM: Shop Trang sức – Quà lưu niệm

Địa chỉ: Số 47 Nguyễn Trãi – Phường 2 – Quận 5 – TP.HCM 

Nằm tại vị trí dễ tìm trên đường Nguyễn Trãi, shop Trang sức – Quà lưu niệm chuyên bán những món quà lưu niệm, quà tặng đẹp. Bên cạnh đó, cửa hàng này còn được biết đến là nơi để bạn có thể lựa chọn những món đồ trang trí Noel mới và thường xuyên update các mẫu hiện đại. Những sản phẩm này có giá thành rõ ràng và in trên bao bì nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo ngân sách của mình. 

 Vật dụng trang trí Noel tại shop Trang sức - Quà lưu niệm rất đa dạng (Nguồn: Vietclay.com)

Vật dụng trang trí Noel tại shop Trang sức – Quà lưu niệm rất đa dạng (Nguồn: Vietclay.com)

Vào những ngày đầu tháng 12, số lượng người tới cửa hàng rất đông và bạn sẽ mất khá nhiều thời gian trong việc lựa chọn đồ, thanh toán. Vì vậy hãy tranh thủ thời gian đi lựa chọn vật dụng trang trí Noel về trang trí cho gian phòng của nhà mình nhé. 

6/ Địa chỉ mua đồ trang trí Noel TP.HCM: Lala Shop 

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ mua đồ trang trí Noel tại Quận Tân Phú thì hãy ghé ngay cửa hàng Lala Shop nằm tại số 112 đường Nguyễn Suý. Với hơn 100 mẫu cây thông đa dạng từ nhỏ tới lớn, cùng nhiều đồ trang trí nhỏ như: bông tuyết, hộp quà, đèn ngôi sao, kim tuyến, chuông, vớ,…. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lựa được đồ trang hoàng cho không gian của mình.

 Lala Shop là một trong những cửa hàng mua đồ trang trí Noel chất lượng (Nguồn: Lala Shop)

Lala Shop là một trong những cửa hàng mua đồ trang trí Noel chất lượng (Nguồn: Lala Shop)

Ngoài việc lựa chọn đồ trang trí Giáng Sinh với giá cả phải chăng, cửa hàng này cũng có xuất hoá đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng. Mẫu mã của shop cũng được cập nhật đa dạng, thường xuyên update nhiều mẫu mới theo hot trend. Hãy ghé ngay cửa hàng để mua sắm dịp lễ này nhé. 

7/ Nơi mua đồ trang trí Noel Sài Gòn: Nhóc Gift Shop 

Địa chỉ: 

  • Số 219 Võ Văn Ngân – Phường Linh Chiểu – TP. Thủ Đức – TP.HCM 

  • Số 107 Nguyễn Trãi – Phường 2 – Quận 5 – TP.HCM

  • Số 36 Đoàn Kết – TP. Thủ Đức – TP. HCM 

Ngoài hệ thống cửa hàng tại Sài Gòn, Nhóc Gift Shop còn được biết đến với nhiều chi nhánh tại cả Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Phan Thiết,… Cửa hàng chuyên các đồ dùng về quà tặng, đồ lưu niệm và quà Giáng Sinh với giá cả phù hợp. 

Nhóc Gift Shop là cửa hàng chuyên đồ trang trí Noel giá rẻ (Nguồn: Nhocgiftshop.com) 

Nhóc Gift Shop là cửa hàng chuyên đồ trang trí Noel giá rẻ (Nguồn: Nhocgiftshop.com)

Nhiều khách hàng có phản hồi tích cực về Nhóc Gift Shop về sự đa dạng, độc đáo và mẫu mã. Ngoài ra, những mẫu trang phục Noel cũng được cập nhật thường xuyên với giá cả dao động từ 150.000 – 300.000 đồng tuỳ từng size dành cho cả trẻ em và người lớn. 

8/ Địa chỉ mua đồ trang trí Noel TP.HCM: Cửa hàng Thu Thuỷ 

Địa chỉ: Số 204 Hải Thượng Lãn Ông – Phường 14 – Quận 5 – TP.HCM 

Thêm một nơi mua sắm vật dụng trang trí Noel tại thành phố Hồ Chí Minh để bạn có thể lựa chọn chính là cửa hàng Thu Thuỷ nằm tại mặt tiền Quận 5 rất dễ thất. Quán có bán rất nhiều đồ Giáng sinh và thường dao động từ 100.000 – 500.000 đồng tuỳ từng loại. 

Địa chỉ mua đồ trang trí Noel với đa dạng mẫu mã (Nguồn: HomeAZ) 

Địa chỉ mua đồ trang trí Noel với đa dạng mẫu mã (Nguồn: HomeAZ)

Riêng bông gòn là mặt hàng phổ biến được nhiều người mua nhất, shop không bán lẻ mà chỉ bán theo kg với giá dao động từ 80.000 – 120.000 đồng/kg. Nếu bạn đang lựa chọn những mẫu đồ trang trí Giáng sinh đẹp, giá cả hợp lý và đặc biệt là bông gòn về làm tuyết thì có thể ghé qua cửa hàng này nhé. 

9/ Nơi mua đồ trang trí Giáng sinh TP.HCM: Shop trang sức – quà lưu niệm Tía Lia 

Địa chỉ: Số 47 Nguyễn Trãi – Phường 2 – Quận 5 – TP.HCM 

Nằm trong top những nơi mua đồ trang trí Giáng Sinh chất lượng chính là shop trang sức – quà lưu niệm Tía Lia nằm tại Quận 5 – TP.HCM. Đây cũng là địa chỉ có nhiều phụ kiện trang trí Noel chất lượng với đa dạng màu sắc trang trí, vật dụng phụ kiện thu hút nhiều khách hàng tới mua.

Shop trang sức - quà lưu niệm đồ Giáng sinh Tía Lia (Nguồn: Jemmia Diamond) 

Shop trang sức – quà lưu niệm đồ Giáng sinh Tía Lia (Nguồn: Jemmia Diamond)

Thông thường giá thành của các món đồ phụ kiện sẽ dao động từ 40.000 đồng trở lên. Những bạn học sinh, sinh viên mua quà lưu niệm nhỏ xinh cũng có thể ghé qua shop để lựa vào mùa Giáng Sinh. Tuy nhiên, bạn nên tranh thủ tham quan và lựa đồ từ sớm, bởi càng vào dịp lễ cửa hàng sẽ càng đông khách và bạn sẽ khó lựa chọn được món đồ ưng ý. 

10/ Nơi mua đồ trang trí Noel: Nhà sách Nguyễn Văn Cừ 

Địa chỉ: Số 10 – Đường 3 tháng 2 – Phường 12 – Quận 10 – TP.HCM

 

Nhà sách Nguyễn Văn Cừ là một trong những địa chỉ mua sắm đồ trang trí Noel chất lượng với giá cả phù hợp để bạn có thể “chọn mặt gửi vàng” vào những ngày lễ này. Những món quà Giáng sinh nhỏ nhắn, những cây thông Noel từ xanh tới trắng đều được bán ở đây. 

Nhà sách Nguyễn Văn cừ là địa chỉ mua sắm đồ trang trí Noel tốt (Nguồn: Reddit) 

Nhà sách Nguyễn Văn cừ là địa chỉ mua sắm đồ trang trí Noel tốt (Nguồn: Reddit)

Nhà sách Nguyễn Văn Cừ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, bởi không gian ở đây cũng rất rộng, thoải mái lựa chọn và có giá niêm yết rõ ràng. Nếu bạn ở gần địa chỉ này thì có thể ghé thăm nhà sách Nguyễn Văn cừ để tìm kiếm vật dụng trang trí Giáng Sinh cho mình nhé. 

11/ Địa chỉ mua đồ trang trí Giáng sinh TP.HCM: Shop Hanah 

Địa chỉ: Số 437 Nguyễn Tri Phương – Phường 8 – Quận 10 – TP.HCM 

Vào mỗi dịp lễ lớn, Shop Hanah thu hút một lượng lớn khách ghé thăm cửa hàng để lựa chọn những món quà lưu niệm làm quà tặng. Những ngày cận kề dịp Giáng Sinh, cửa hàng nhập về rất nhiều mẫu mã mới như: cây thông lung linh, ông già Noel, người tuyết trắng muốt,… 

Shop Hanah là nơi ngập tràn màu sắc Giáng sinh vào những ngày cuối năm (Nguồn: Mamamy) 

Shop Hanah là nơi ngập tràn màu sắc Giáng sinh vào những ngày cuối năm (Nguồn: Mamamy)

Bước vào thế giới shop Hanah, bạn sẽ bạn sẽ bị choáng ngợp tựa như bước vào không gian Giáng sinh với nhiều màu sắc bắt mắt. Nếu bạn ở gần đường Nguyễn Tri Phương thì hãy nhanh chóng ghé qua cửa hàng để tìm thấy “chân ái” cho mùa Noel này của bạn nhé. 

12/ Nơi mua sắm vật dụng trang trí Noel: Tiệm nước sơn màu Mành Ký 

Địa chỉ: Sạp 12 – 14C Trịnh Hoài Đức – Phường 13 – Quận 5 – TP.HCM 

Nếu bạn có ghé qua đường Trịnh Hoài Đức thì hãy tới ngay sạp số 12 – Tiệm nước sơn màu Mành Ký để lựa chọn cho mình những món quà lưu niệm Giáng sinh vừa ý. Mặc dù cửa hàng khá nhỏ nhưng bán đầy đủ các món đồ Noel với đa dạng màu sắc và chất liệt 

    Tiệm nước sơn màu Mành Ký là nơi mua sắm đồ trang trí Noel (Nguồn: Afamily)

Tiệm nước sơn màu Mành Ký là nơi mua sắm đồ trang trí Noel (Nguồn: Afamily)

Tiệm nước sơn màu Mành Ký được nhiều cửa hàng khác lấy sỉ số lượng lớn về vật dụng trang trí Noel vào những  ngày cuối năm. Vì vậy nếu bạn có ý định muốn tìm kiếm một địa chỉ mua sắm đồ Giáng sinh giá rẻ thì hãy tới tiệm nước sơn màu Mành Ký nhé. 

13/ Địa chỉ mua vật dụng trang trí Noel TP.HCM: Mimasi Home 

Nếu bạn muốn trang trí Giáng sinh theo phong cách Châu Âu sang trọng và tinh tế thì hãy ghé ngay cửa hàng Mimasi Home. Hãy đầu tư ngay một khoản tiền kha khá vào việc trang trí Noel này bằng cách lựa chọn ông già Noel, thiên thần, nến, ly,… theo phong cách phương Tây.

 Mimasi Home là địa chỉ chuyên đồ trang trí Noel tinh xảo, sang trọng (Nguồn: Mimasi Home)

Mimasi Home là địa chỉ chuyên đồ trang trí Noel tinh xảo, sang trọng (Nguồn: Mimasi Home)

Những vật dụng tại Mimasi Home được thiết kế rất tinh xảo, chuẩn theo tinh thần của ngày lễ Giáng sinh ở các nước châu Âu. Chắc chắn rằng, nếu bạn rinh những sản phẩm của Mimasi về chắc chắn sẽ “nở mày nở mặt” với bạn bè tới chơi vào dịp Noel này cho mà xem. 

14/ Địa chỉ mua đồ trang trí Noel TP.HCM: Chie Decor 

Địa chỉ: Số 50D Hoa Cau – Phường 7 – Quận Phú Nhuận – TP.HCM 

Chie Decor là một trong số những địa chỉ mua đồ trang trí Noel chất lượng chuyên bán đồ trang trí nội thất nhỏ xinh, chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Gần tới ngày lễ Giáng sinh, bạn hãy lựa chọn những vật dụng chất lượng của Chie Decor bằng gỗ, đèn, tượng trang trí, cây cỏ,… mang đậm phong cách cổ điển. 

   Chie Decor là địa chỉ mua sắm đồ trang trí Noel phong cách cổ điển (Nguồn: Chie Decor) 

Chie Decor là địa chỉ mua sắm đồ trang trí Noel phong cách cổ điển (Nguồn: Chie Decor)

Mức giá của Chie Decor khá đa dạng, từ rẻ tới tầm trung đều có. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm những món quà nhỏ nhân dịp Noel dành tặng cho người thân, bạn bè của mình. Cửa hàng mở cả thứ bảy và chủ nhật nên bạn có thể ghé qua lựa chọn mua đồ trang trí Noel bất cứ thời điểm nào trong ngày. 

15/ Nơi mua sắm đồ trang trí Giáng sinh: Carol và Jazz

Địa chỉ: Số 1 đường 10 Khu Sadeco – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP.HCM 

Carol và Jazz là một trong những địa chỉ mua sắm đồ trang trí Giáng sinh chất lượng với giá cả phải chăng mà bạn nên tới thử. Một không gian ấm cúng và sang trọng chính là ánh nhìn đầu tiên khi bạn ghé thăm cửa hàng này. Túp lều gỗ nhỏ, cùng với xe kéo tuần lộc, ghế sofa, cây thông noel,… tựa như khung trời Tây.

Caro và Jazz là nơi mua sắm đồ trang trí Giáng sinh tại Sài Gòn (Nguồn: Carol và Jazz) 

Caro và Jazz là nơi mua sắm đồ trang trí Giáng sinh tại Sài Gòn (Nguồn: Carol và Jazz)

Caro và Jazz cũng là địa chỉ quen thuộc của nhiều trường học, văn phòng, công ty khi muốn lựa chọn phong cách trang trí Noel sang trọng vào mỗi dịp cuối năm. Giá thành của các đồ vật trang trí cũng rất đa dạng và nhiều màu sắc. Cây thông Noel thường dao động từ 300.000 – 1.000.000 đồng.

Trên đây là top 15 địa chỉ mua đồ trang trí Noel TP.HCM đang được nhiều người lựa chọn, hi vọng quý bạn đọc đã tìm được một nơi gần với mình. Bạn đang yêu thích phong cách trang trí Giáng sinh nào? Hãy chia sẻ cho Coolmate biết nhé. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng mình để cập nhật thêm nhiều tips mặc đẹp sống chất nhé.

“Coolmate – Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho nam giới”

 

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top