Khám phá: Spotify Wrapped 2023, top 05 bài hát gối đầu giường cả năm qua

Phan Kiều - 7 tháng trước

Spotify – nền tảng âm nhạc ra mắt tại Việt Nam vài năm trở lại đây nhưng nhanh chóng thu hút được lượng người dùng “khủng”. Vậy bạn biết gì không? Ca Khúc Việt Nam 2023 Spotify Bài hát nào có nhiều lượt xem nhất? Hãy để Kumet bật mí cho bạn dưới đây nhé!

1. Tlinh – nếu thì

ca sĩ: Trinh

thành phần: Trinh

thời gian: 4:23

ngày phát hành: Ngày 16 tháng 8 năm 2023

loại: Hiphop

Số lượt nghe: >27 triệu lượt xem

sự kết hợp:https://open.spotify.com/track/7wj9sGlHGTMQ28liyi48hz

Ca Khúc Việt Nam 2023 Spotify

Ca Khúc Việt Nam 2023 Spotify

Rapper Tlinh chắc chắn không còn xa lạ với thị trường âm nhạc Việt Nam nhưng có thể Tlinh đang ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng nhạc rap. Bằng chứng chính là bản rap “If Then” tiếp tục đạt thứ hạng cao trên nhiều nền tảng âm nhạc. Nội dung bài hát thể hiện nỗi day dứt của cô gái trước mối tình vừa trải qua. Nhiều người cho rằng “Nếu Thì” là câu chuyện của Tlinh về mối tình tan vỡ của cô.

Ca khúc này đứng đầu bảng xếp hạng ca khúc Việt Nam 2023 trên Spotify. Không chỉ âm nhạc, lời bài hát đều được chau chuốt kỹ lưỡng mà hình ảnh cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Tuy nhiên, nếu bạn thích bài hát trên nền tảng Spotify thì thật tuyệt. Hãy cắm tai nghe vào và tận hưởng ngay!

2.Madihu, Vu – Vì em không biết

bởi vì bạn không biết

bởi vì bạn không biết

“Bởi vì bạn không biết” chứa đựng nỗi nhớ về một điều gì đó đã mất. Đó là hương tóc, đó là cảm giác tiếc nuối vô tận vì một tình yêu không trọn vẹn. Sau đó, tôi bị chính mình tra tấn và có vô số câu hỏi trong đầu. “Bởi vì em không biết sự hỗn loạn trong mình. Bởi vì em không biết đúng sai. Bởi vì em luôn tiếc nuối cái ôm còn dang dở. Chìm đắm trong đôi mắt xanh không thể giữ được.”

Ca Khúc Việt Nam 2023 Spotify Dường như nó đang thay thế điều mà nhiều người muốn nói không chỉ là tình yêu mà là tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Bài học rút ra sau khi xem video này là “có thì hãy giữ, đừng tìm”. Hãy sống trong hiện tại, sống theo cách bạn muốn, đừng vội vàng. Bởi cuối cùng tất cả những gì còn lại cho bạn chỉ là tiếc nuối, tiếc nuối, cô đơn và cô đơn vĩnh viễn.

3. RPT MCK – Deep Sinking (feat – Trung Trần)

ca sĩ: RPT MCK – Trung Trần

thành phần:RPTMCK

thời gian: 2:36

ngày phát hành: Ngày 2 tháng 3 năm 2023

loại: rap

Số lượt nghe: >32 Nghe này

sự kết hợp:https://open.spotify.com/track/7jLSThU5Kg1RWt19Leiaxm

bài hát "chìm xuống vực thẳm" Có nhiều lượt xem trên Spotify

Ca khúc “Sinking Into the Deep” nhận được lượng hit lớn trên Spotify

“Sink Deeply” – một bản tình ca lãng mạn đã chiếm được trái tim của biết bao chàng trai, cô gái và khiến họ say mê. Những bài hát Việt hot nhất trên Spotify năm 2023. Sử dụng kỹ thuật quen thuộc đã được áp dụng trong nhiều bài hát – Autotune xuyên suốt bài hát tạo nên sự khác biệt và không gây nhàm chán. Ngoài ra, sự kết hợp giữa chất giọng trầm và thô của MK và giọng hát trong trẻo mượt mà của Trung Trần khiến bát hát càng tỏa sáng hơn.

4. Emcee L (Da LAB) – Chuyện Chúng Ta (feat. Mười)

ca sĩ: Da LAB ft Mười

thành phần: EMCEE L

thời gian: 3:28

ngày phát hành: Ngày 1 tháng 12 năm 2021

loại: nhạc pop ballad

Số lượt nghe: >29 triệu lượt xem

sự kết hợp:https://open.spotify.com/track/4CUvVaAYuXtvYURLFz7EIL

Emcee L (Da LAB) - Chuyện Chúng Ta (feat. Mười)

Emcee L (Da LAB) – Chuyện Chúng Ta (feat. Mười)

Nếu MV của ca khúc làm say đắm khán giả bằng cách tái hiện một câu chuyện tình yêu vô cùng nồng nàn thì ca khúc Việt Nam 2023 Spotify lại khiến người nghe tràn ngập cảm xúc và dễ tiếp thu một cách hoàn toàn độc đáo. Chỉ riêng lời bài hát và giai điệu cũng đủ để người nghe thấy được nỗi niềm nội tâm của hai người đang yêu. Toàn bộ bài hát miêu tả câu chuyện tình yêu một cách trọn vẹn, chân thực và chính xác, khiến người nghe băn khoăn về cái kết của mối quan hệ này. Bí mật nhỏ, trên YouTube, MV ca khúc này đã được xem 32 triệu lần!

5. RPT MCK – Tôi giỏi hơn

ca sĩ:RPTMCK

thành phần:RPTMCK

thời gian: 3:14

ngày phát hành: Ngày 2 tháng 3 năm 2023

loại:Nhạc pop

Số lượt nghe: >19 triệu lượt xem

sự kết hợp:https://open.spotify.com/track/3YctJXK6kznnWl68TnYobN

RPT MCK--Tôi cảm thấy tốt hơn

RPT MCK–Tôi cảm thấy tốt hơn

thời gian khởi động Ca Khúc Việt Nam 2023 Spotify Bài hát này đã thu hút sự chú ý và duy trì thứ hạng cao trên nhiều nền tảng âm nhạc trong một thời gian dài. Điều này có thể chứng minh rằng âm nhạc MCK cung cấp cho người yêu nhạc ngày càng chuyên nghiệp, tinh tế và hay hơn. “I’m Better” là một bản tình ca dành cho giới trẻ, thể hiện tâm trạng tràn đầy yêu thương trong trái tim chàng trai. Tôi rất hối hận nhưng tôi không thể làm gì để quay lại hay nắm lấy bàn tay đã từng là của mình.

Bài viết này liệt kê top bài hát Việt Nam trên Spotify năm 2023, nghe ngay để không bỏ lỡ xu hướng nhé! Tôi tin rằng bạn sẽ nghiện ngay sau khi nghe, nghe xong bạn sẽ nghe mãi list nhạc này và không muốn bỏ ra. Còn rất nhiều bài hát hay khác để khám phá, hãy truy cập Cool Blog để tìm hiểu thêm!Hát một bài hát hay

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top