[Khám phá] Sữa pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm sữa pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Khám phá] Sữa pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Con bạn ăn nhiều nhưng vẫn sụt cân? Top 15 Sữa Tăng Cân Đặc Biệt Cho Trẻ Em

“Trẻ suy dinh dưỡng nên uống sữa gì?” là câu hỏi của rất nhiều bậc cha mẹ. mọi người hỏi nhau Nhưng trên thị trường có rất nhiều loại sữa. Nên chọn loại sữa nào cho trẻ suy dinh dưỡng?

cái nhìn lướt qua

1. Trẻ suy dinh dưỡng nên uống loại sữa nào? 2. Top 15 sữa bột cho bé trẻ còi xương bệnh còi xương Sữa Bột Nutifood Grow Plus Nestlé NAN OPTIPRO 4 Abbott Sữa Pediasure BA Sữa Bột HiPP Organic Combitic 3 Sữa Dê BA Đỏ Sữa Grow Plus Nan Nga Số 1 Sữa Nan Nga Số 2 Sữa Glico Số 0 Sữa Optimum Gold 2 Sữa Aptamil Úc Số 1 2 Sữa Meiji số 0 ILdong Sữa Abbott Grow 2 Sữa Cô Gái Hà Lan Gold Step 2 Tháng 4 .

Đầu tiên, trẻ suy dinh dưỡng nên uống loại sữa nào?

Hầu hết các vấn đề suy dinh dưỡng, còi xương ở trẻ em đều liên quan đến vitamin D. Vitamin D đóng một vai trò rất quan trọng. Ngoài chức năng chống còi xương ở trẻ em. trẻ suy dinh dưỡng Đặc biệt, vitamin D làm giảm hấp thu canxi ở đường ruột của trẻ dẫn đến hạ đường huyết. cản trở sự hình thành khoáng chất xương dẫn đến suy dinh dưỡng

trong việc chọn sữa cho trẻ sơ sinh Ngoài các dưỡng chất thiết yếu khác, mẹ nên chú ý chọn sữa có chứa nhiều vitamin D.

Vì vậy, khi chọn sữa cho trẻ sơ sinh Ngoài các dưỡng chất thiết yếu khác, mẹ nên lưu ý chọn sữa có chứa nhiều vitamin D.

2 Top 15 Loại Sữa Tốt Cho Trẻ Thấp Bé bệnh còi xương trẻ suy dinh dưỡng

Sữa Bột Nutifood Grow Plus

Sữa Grow Plus cho bé từ 1 tuổi trở lên sẽ giúp giải quyết các vấn đề về chiều cao, cân nặng, suy dinh dưỡng. tăng cân chậm với thành phần giàu vitamin A và D Ngoài ra còn có nhiều khoáng chất, selen, vitamin A, E, C giúp bé khỏe mạnh, lysine, kẽm và các vitamin nhóm B hỗ trợ quá trình trao đổi chất giúp bé hấp thu tốt các chất dinh dưỡng. Đồng thời kích thích ăn ngon miệng và tăng cân vừa phải.

Sữa bột Nutifood Grow Plus cho trẻ từ 1 tuổi giúp giải quyết các vấn đề về chiều cao, cân nặng và suy dinh dưỡng.

Giá: Hộp 900g/305.000₫.

Sữa Nestle Nan Optipro4

Sữa Nestlé Nan Optipro 4 công thức từ Thụy Sĩ có giá trị dinh dưỡng rất cao. Đây là loại sữa giàu canxi, vitamin D (giúp bé hấp thu canxi tốt), magie và phốt pho giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao phù hợp, ngoài ra còn có hàm lượng đạm OPTIPRO phù hợp giúp bé dễ tiêu hóa. Tăng sức đề kháng và tăng cân khỏe mạnh.

Sữa Nestlé Nan Optipro 4 công thức từ Thụy Sĩ có giá trị dinh dưỡng rất cao.

Giá: 900g/365.000đ/hộp

Sữa bột Abbott Pediasure BA

Sữa bột Abbott Pediasure BA có thể giúp bạn tăng cường sức khỏe và giữ gìn sức khỏe, từ đó có thể giúp bạn đạt được mục tiêu từ 1 đến 10 tuổi.

Loại sữa bột này còn chứa nhiều canxi, hỗ trợ xương và răng phát triển chắc, khỏe. Đồng thời chất xơ Prebiotic, Vitamin A và Kẽm giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp bé tiêu hóa tốt hơn. Với công thức hệ thống phức hợp mới từ 3 nguồn nguyên chất lượng cao cùng với hệ thống đường kép tiên tiến giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp Đó là điều tốt nhất nên làm khi bạn đang trong một mối quan hệ.

Ngoài ra, DHA có trong sữa Abbott Pediasure BA rất cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn, trí não của trẻ sơ sinh bằng sữa được phát triển đồng thời.

Loại sữa này cũng chứa nhiều canxi giúp xương và răng chắc khỏe. Trong khi đó, chất xơ prebiotic, vitamin A và kẽm hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp bé tiêu hóa thức ăn tốt hơn.

Giá: 850g/590.000đ.

Sữa bột HiPP Combiotic Organic 3

Sữa bột HiPP Combiotic Organic 3 dành cho bé trên 1 tuổi. Đây là giai đoạn cơ thể của bé có nhu cầu lớn về phát triển chiều cao, thể lực và trí não. Sữa bột HiPP Combiotic Organic số 3 bổ sung những dưỡng chất thiết yếu như: lợi khuẩn latic (Probiotic), Axit béo Omega 3, Omega 6, chất xơ, đường tự nhiên Lactose… Giúp trẻ phát triển toàn diện cả về mặt thể chất lẫn trí tuệ cho bé một cách toàn diện nhất.

Sữa Bột Hữu Cơ HYPP Combbiotic Siêu Sạch 3 bổ sung các dưỡng chất thiết yếu như vi khuẩn axit lactic. (men vi sinh), axit béo omega 3, omega 6, chất xơ, đường sữa tự nhiên

Giá: Hộp 350g/235.000đ.

Sữa dê Goatamil BA

Sữa dê Goatamil BA là loại sữa chuyên dành cho trẻ biến ăn và suy dinh dưỡng từ 6 tháng – 10 tuổi. Thành phần chính là đạm sữa dê, đạm đậu nành phân tách sẽ giúp cơ thể bé dễ hấp thụ, bổ sung đầy đủ các khoáng chất và vitamin giúp bé nhanh chóng phục hồi tình trạng dinh dưỡng.

Sữa Dê Goatamil BA là sữa đặc chế dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng từ 6 tháng đến 10 tuổi.

Sữa Grow Plus đỏ

Sữa Grow Plus đỏ chỉ dành riêng cho trẻ từ dưới 1 tuổi, sản phẩm được nghiên cứu từ những chuyên gia hàng đầu của Nutifood với công thức đặc biệt Weight Pro cung cấp dồi dào dưỡng chất, tăng khả năng miễn dịch cho bé nhờ thành phần gồm: Chất đạm, chất béo, MCT, vitamin A, vitamin E, vitamin C giúp tăng sức đề kháng cùng các DHA, choline, taurine, AA giúp trẻ phát triển trí não tuyệt vời.

Giá tham khảo: Khoảng 385.000 VNĐ/lon 900g

Sữa Grow Plus đỏSữa Grow Plus đỏ

Sữa Nan Nga số 1

Sữa Nan Nga số 1 là một sản phẩm sữa nhập ngoại nổi tiếng được sản xuất bởi Nestlé – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ. Sản phẩm này được sáng lập bởi dược sĩ Henri Nestlé, sau khi anh ta đã cứu sống được một đứa bé sinh non. Với hương vị sữa nhạt và tự nhiên dễ sử dụng, ngoài ra sản phẩm này có thể được sử dụng kèm với sữa mẹ hoặc thay thế cho sữa mẹ nếu cần.

Sữa Naga số 1Sữa Nan Nga số 1

Sữa Nan chứa nhiều thành phần quan trọng giúp phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Hệ lợi khuẩn bifidobacteria và probiotic trong sản phẩm giúp bảo vệ đường ruột, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng.

Ngoài ra sản phẩm còn giúp chống chọi với vi khuẩn gây bệnh, tăng cường hệ miễn dịch nhờ các thành phần như DHA, ARA, optipro, protein, dầu thực vật, huyết thanh,…

Giá tham khảo: Khoảng 435.000 VNĐ/lon 800g

Sữa Nan Nga số 2

Sữa Nan Nga số 2 là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi có công dụng cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé phát triển tối ưu. Sản phẩm chứa công thức độc quyền tăng thêm đạm chất lượng cao optipro cùng hàm lượng protein có trong thành phần giúp phát triển cân nặng và chiều cao toàn diện cho bé.

Ngoài ra trong sản phẩm còn chứa lợi khuẩn probiotics, AHA, ARA giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, thị lực, khả năng tư duy cho bé.

Giá tham khảo: Khoảng 435.000 VNĐ/lon 800g

Nom Naga số 2Sữa Nan Nga số 2

Sữa Glico số 0

Sữa Glico số 0Sữa Glico số 0

Glico là thương hiệu sữa nổi tiếng của Nhật Bản, sữa Glico số 0 bao gồm một số thành phần quan trọng sau: 5 loại Nucleotide được tìm thấy trong sữa mẹ, DHA, taurine, choline, canxi, vitamin D, sắt, kẽm, photpho,… do đó sản phẩm được đánh giá là có nhiều đặc điểm dinh dưỡng giống sữa mẹ nhất. Đặc biệt, trong sản phẩm còn chứa hàm lượng axit-palmitic giúp bé tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất dễ dàng, não bộ, thị giác của trẻ cũng sẽ phát triển tối ưu nhờ DHA/ARA có trong sản phẩm.

Giá tham khảo: Khoảng 507.000 VNĐ/lon 800g

Sữa Optimum Gold 2

Optimum là dòng sữa bột của Vinamilk, một thương hiệu sữa lớn tại Việt Nam. Đây là một sản phẩm chất lượng cao được thiết kế đặc biệt cho trẻ em Việt. Với giá cả phải chăng và chất lượng tốt, sữa Optimum được nhiều mẹ tin dùng.

sữa vàng tối ưu 2Sữa Optimum Gold 2

Sữa Optimum Gold có nhiều dưỡng chất hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp bé tăng cân hiệu quả. Sản phẩm chứa 2′-FL HMO và chất xơ hòa tan (FOS) để tăng cường hệ vi sinh có lợi và giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Ngoài ra, sữa còn bổ sung DHA từ tảo biển giúp trẻ phát triển não và thị giác.

Giá tham khảo: Khoảng 360.000 VNĐ/lon 900g

Sữa Aptamil Úc số 2

Aptamil là một thương hiệu sữa công thức chất lượng cao được sản xuất bởi tập đoàn Danone ở châu âu và có văn phòng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sữa Aptamil số 2 của Úc là một loại sữa bột được pha chế đặc biệt theo công thức Profutura để cung cấp cho trẻ sơ sinh từ 6-12 tháng tuổi nhiều dinh dưỡng cần thiết.

Sữa Aptamil Úc số 2Sữa Aptamil Úc số 2

Sữa Aptamil có chứa men vi sinh probiotic giúp tăng cường sức khỏe đường ruột và giảm các triệu chứng tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, đầy bụng. Nó cũng bổ sung metabolism để giúp trẻ ăn ngon hơn và tăng cân hiệu quả.

Điều quan trọng là, sữa Aptamil Úc số 2 có chứa DHA được chiết xuất từ dầu cá, giúp hỗ trợ sự phát triển thị giác và trí não. Sản phẩm còn cung cấp hơn 20 loại vitamin thiết yếu giúp cung cấp năng lượng cho các hoạt động của trẻ và tăng cường sức đề kháng.

Giá tham khảo: Khoảng 870.000 VNĐ/lon 900g

Sữa Meiji số 0

Một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sữa công thức cho trẻ nhỏ tại Nhật Bản là Meiji. Với hơn một thế kỷ kinh nghiệm, sản phẩm sữa Meiji đã trở thành sản phẩm được yêu thích tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Sữa Meiji sử dụng nguyên liệu sữa sạch và không chứa chất bảo quản, mang lại sự an toàn cho sức khỏe của bé.

Sữa Meiji số 0Sữa Meiji số 0

Sản phẩm sữa Meiji số 0 dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi, được bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng giúp bé phát triển toàn diện v.à ăn ngon miệng. Sữa Meiji chứa đến 42 loại vitamin và chất kích thích, gấp 1,5 lần so với sữa thông thường, giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.

Đặc biệt, sản phẩm này cung cấp 506 calo/100g sữa giúp bé tăng cân hiệu quả. Sự kết hợp hoàn hảo giữa DHA, ARA, taurine và axit folic,… giúp bé phát triển trí não toàn diện và hoàn thiện chức năng thần kinh.

Hệ chất xơ hòa tan (FOS) và alpha-lactalbumin cũng được bổ sung vào sữa Meiji giúp kích thích tiêu hóa cho bé ăn ngon miệng hơn. Sữa bột Meiji Infant Formula 800g (0 – 12 tháng) là sản phẩm thích hợp cho trẻ nhỏ.

Giá tham khao: Khang 509.000đ/lon 800g

Sữa ILdong

Ildong là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm này có vị thơm ngon và được đóng gói theo hộp gồm 100 thanh sữa nhỏ (mỗi thanh 1 gram) để tiện cho việc sử dụng và quản lý.

Sữa IldongSữa ILdong

Sữa Ildong chứa đến 80% thành phần dinh dưỡng tương tự như sữa non của mẹ. Sản phẩm bao gồm một lượng lớn kháng thể và chất béo cần thiết giúp bé tăng trưởng cân nặng trong 1 tháng, ngoài ra sản phẩm này còn cung cấp các loại vitamin và Nhiều loại chất xơ hòa tan, mà Nó hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé và đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển chiều cao và trí não của trẻ.

Giá tham khảo: khoảng 300.000đ/90 gói 90g.

Sữa Abbott Grow 2

Sản phẩm sữa Abbott Grow 2 là một trong những sản phẩm sữa công thức Abbott rất được ưa chuộng tại Mỹ và là sự lựa chọn yêu thích của nhiều mẹ bỉm sữa.

Sữa Abbott Grow 2Sữa Abbott Grow 2

Sữa Abbott Grow 2 được sản xuất với công thức phù hợp và thông qua quy trình sản xuất hiện đại. Lý tưởng cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi.

Sữa Abbott Grow cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu. Giúp hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng cho bé.

Sản phẩm này còn bổ sung canxi, vitamin D và photpho hỗ trợ phát triển hệ xương và răng chắc khỏe cho bé Ngoài ra sữa Abbott Grow còn chứa men vi sinh Gos rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Giá tham khảo: khoảng 309.000đ/lon 900g

Sữa Cô Gái Hà Lan Gold Step 2

Sữa bột Cô Gái Hà Lan hay còn gọi là sữa Cô Gái Hà Lan Gold Step 2 được đặc chế với LogIQ+ tiên tiến cung cấp nguồn dinh dưỡng hoàn chỉnh cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi.

Sữa Cô Gái Hà Lan Gold Step 2Sữa Cô Gái Hà Lan Gold Step 2

Sữa Dutch Lady Gold Step 2 chứa các dưỡng chất thiết yếu như sắt, axit folic và vitamin C giúp ngăn ngừa bệnh thiếu máu và hỗ trợ phát triển trí não. và thúc đẩy sức khỏe của xương Sản phẩm này còn cung cấp DHA, AA, SA hỗ trợ phát triển trí não, võng mạc và tế bào thần kinh.

Giá tham khảo: khoảng 319.000đ/lon 900g

3 điều cần biết khi chọn sữa tăng cân cho bé 6-12 tháng tuổi

Những điều cần biết khi chọn sữa tăng cân cho bé 6-12 tháng tuổiNhững điều cần biết khi chọn sữa tăng cân cho bé 6-12 tháng tuổi

Tìm hiểu về thành phần dinh dưỡng của sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh: Sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh thường được bổ sung thêm các chất dinh dưỡng như protein, chất béo và carbohydrate. Để giúp bé tăng cân và phát triển tốt. Bạn nên tìm hiểu kỹ về thành phần dinh dưỡng trong sữa trước khi quyết định chọn loại sữa nào cho bé.

Chọn sữa có DHA và ARA: DHA và ARA là hai dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não và thị giác. Bổ sung thêm sữa có DHA và ARA sẽ giúp bé phát triển tốt hơn.

Tìm hiểu về nhãn hiệu sữa: Bạn nên chọn sữa của nhãn hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng để an toàn cho bé.

Ở nước ta tình trạng suy dinh dưỡng còn nhiều, việc chọn sữa phù hợp cho trẻ và cho trẻ ăn là rất cần thiết. Nhưng cha mẹ không nên cho sữa vào bữa ăn, mẹ nên cho trẻ ăn đa dạng thực phẩm, nên chọn nhiều thịt, cua, trứng, rau lá xanh. Vì vậy, bé sẽ nhận được nguồn dinh dưỡng đầy đủ từ nhiều nguồn khác nhau, bé sẽ có một cơ thể khỏe mạnh.

Có thể bạn quan tâm:

  • Những thắc mắc về sữa bột mà các mẹ không biết hỏi ai.
  • Tất tần tật về dòng sữa Grow Plus
  • Nên mua Sữa bột Ensure hay nước?

Mua sữa bột cho bé tại Bách hóa XANH:

Google Traction

Google แปลภาษา


Video [Khám phá] Sữa pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top