Khám phá: Táo Quân 2024 bao giờ chiếu? Công bố lịch phát sóng Táo Quân 2024

Phan Kiều - 4 tháng trước

Táo Quân luôn là một trong những chương trình được mong đợi nhất trong năm. Vở kịch thường do các diễn viên gạo cội trình diễn và tổng kết những vấn đề xã hội trong năm. như thường lệ, Đội quân táo 2024 Cũng đã có thông báo về chương trình. Vậy bạn có biết khi nào chương trình này sẽ phát sóng? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu lịch trình của chương trình ngay nhé.

Táo Quân 2024 khi nào lên sóng?Thông báo thời gian phát sóng

Táo Quân 2024 khi nào lên sóng?Thông báo thời gian phát sóng “Tao Fist 2024”

1. Bếp Thần 2024 có được phát sóng không?

Chương trình Taoquan là một trong những món ăn tinh thần dành cho mọi người trong mỗi dịp Tết cổ truyền. Chương trình dù không có nhiều ngôi sao hạng A hay âm nhạc ồn ào, hoành tráng nhưng lại phản ánh đúng thực tế đời sống, xã hội năm nay tại Việt Nam và trên thế giới. Đây cũng là dịp để mọi người, mọi gia đình quây quần bên nhau trong đêm giao thừa và khép lại năm cũ với nhiều sự kiện tuyệt vời khác nhau.

Vì vậy, liệu chương trình có được phát sóng hay không vẫn là câu hỏi được nhiều người đặt ra.Vì thế Sẽ có Thần Táo vào năm 2024?? VTV vừa công bố và chính thức xác nhận việc phát sóng chương trình. Dịp Tết năm nay, khán giả vẫn có thể xem Ông Táo trong chương trình Tiệc tất niên – Taoquan.

Khám phá: Táo Quân 2024 bao giờ chiếu? Công bố lịch phát sóng Táo Quân 2024, , Khám phá

“Kitchen God 2024” có được phát sóng không?

Ekip sản xuất chương trình cho biết mọi thứ đang được chuẩn bị và tập luyện để mang đến một chương trình đầy ý nghĩa và hấp dẫn đến với khán giả. Theo chia sẻ của ekip, chương trình năm nay sẽ có phiên bản hoàn toàn mới, với diện mạo, màu sắc lạ và đặc biệt hơn những năm trước. Dự án năm nay sẽ do đạo diễn Trần Lực chỉ đạo.

Trong số dàn diễn viên tham gia Do Fist 2024 năm nay, 50% không thay đổi và 50% không thể tham gia chương trình vì nhiều lý do. Những gương mặt quen thuộc như NSƯT Chí Trung, nghệ sĩ Văn Dũng, Tú Long, Quang Thắng sẽ tiếp tục góp mặt trong chương trình năm nay.

Dàn diễn viên tham gia tất cả các mùa của

Dàn diễn viên tham gia tất cả các mùa của “Thần Bếp”

Bạn có hào hứng muốn xem chương trình không?Bạn đã biết rồi Lịch phát sóng Táo Quân 2024 Chưa?

2. Lịch phát sóng của Táo Quân năm 2024

Như vậy, chương trình vẫn sẽ được phát sóng vào khung giờ quen thuộc hàng năm. “Ông bếp 2024” sẽ được phát sóng chính thức trên kênh VTV vào lúc 20h ngày 9/2/2024 (Đêm giao thừa). Bạn cũng có thể xem trực tuyến vì chương trình cũng được phát sóng trực tuyến trên kênh báo điện tử VTV News.

Nếu bỏ lỡ vào đêm giao thừa, bạn có thể xem lại chương trình vào sáng hôm sau. Chương trình sẽ được phát sóng lại trên kênh VTV3 vào lúc 9h ngày 10/2 (ngày mùng 1 Tết). Hoặc sẽ được phát sóng trên kênh VTV4 lúc 7h30 ngày 11/2 (mùng 2 Tết) và trên kênh VTV8 lúc 7h30 ngày 12/2 (mùng 3 Tết).

Chương trình dự kiến ​​được ghi hình tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội vào các ngày 24, 25 và 26/1. Format chương trình năm nay có nhiều thay đổi, rất mong quý khán giả tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng chương trình. Cũng như được thưởng thức món ăn tinh thần ý nghĩa dịp cuối năm.

Lịch phát sóng kênh truyền hình Doquan 2024

Lịch phát sóng kênh truyền hình Doquan 2024

3. Nội dung mới của quy hoạch Táo Quân năm 2024 là gì?

Theo người sản xuất chương trình, Táo Quân năm nay có một số thay đổi mới. Chương trình sẽ có màu sắc mới và hình thức khác so với những năm trước để người xem không cảm thấy nhàm chán khi xem. NSƯT Trần Lực được giao chỉ đạo dự án 2024 này.

Ngoài ra, Chi Zhong, gương mặt quen thuộc và nghệ sĩ ưu tú từng đóng “Traffic Apple” năm nay, sẽ không còn vào vai Chúa Bếp mà sẽ vào một vai khác, dự kiến ​​sẽ mang đến những câu chuyện thú vị và hài hước hơn. Ngoài những gương mặt cũ, Đội quân táo 2024 Việc bổ sung dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng sẽ mang đến một phong cách mới cho bộ phim.

Những câu chuyện hài hước, mang tính thời sự, châm biếm sẽ được làm nổi bật và mang đến cho khán giả một cách thú vị, bất ngờ. Chúng ta hãy cùng chờ đợi sự đổi mới của chương trình Doquan năm nay.

Có nhiều thay đổi trong chương trình “Thần bếp 2024”

Có nhiều thay đổi trong chương trình “Thần bếp 2024”

Táo Quân 2024 sẽ trở lại với nhiều diễn viên quen thuộc cùng kịch bản ấn tượng và được chuẩn bị kỹ càng. Trong số đó, NSƯT Chi Zhong, một trong những gương mặt quen thuộc trong Tao Fist, sẽ trở lại với một nhân vật mới, dự kiến ​​sẽ mang đến nhiều câu chuyện thú vị. Chương trình năm nay sẽ có khoảng 50% dàn diễn viên của mùa trước. Nghệ sĩ ưu tú Chen Luke sẽ giữ vai trò đạo diễn chương trình “Taoquan 2024”.

Nghệ sĩ Quốc Khánh tiếp tục vào vai Ngọc Hoàng, một trong những nhân vật chủ chốt trong Lễ hội Táo quân thường niên. Sự hóm hỉnh, hài hước và duyên dáng của nghệ sĩ Quách Thanh sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho khán giả. Trong khi đó, nhà thiết kế tài năng Đức Hùng một lần nữa góp phần quan trọng vào thành công của chương trình, đảm bảo vẻ ngoài lộng lẫy, ấn tượng cho các nhân vật.

Chương trình Táo Quân năm Nhâm Thìn 2024 cũng sẽ phản ánh những tin tức thời sự, sự kiện hấp dẫn của năm đó dưới góc nhìn hài hước và sâu sắc. “Taoquan 2024” sẽ mang đến tiếng cười cho khán giả và chào đón năm mới.

diễn viên vui vẻ

“Peach Fist 2024” có nhiều đổi mới về nội dung và kịch bản

4. Dàn diễn viên Phim Thần Bếp 2024

NSND Tú Long, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Văn Dũng, NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Chí Trung đều là những gương mặt cũ tham gia chương trình năm nay. Đặc biệt, nhân vật Ngọc Hoàng tiếp tục gây ấn tượng với nghệ sĩ Quốc Khánh. Vai diễn của nam diễn viên và các diễn viên khác vẫn chưa được xác nhận cụ thể. Nhà thiết kế tài năng Đức Hùng sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò thiết kế để mang lại vẻ ngoài ấn tượng nhất cho các diễn viên trong chương trình.

Ngoài ra, còn có rất nhiều tin đồn về những gương mặt mới sẽ xuất hiện trong chương trình quyền anh Đạo giáo năm nay, trong đó có Du Weinan, Zheng Teluo, NSƯT Taishan, diễn viên Qingxiang… Còn phải xem có thật hay không. cho sự xuất hiện của họ.

Dàn diễn viên

Dàn diễn viên “Thần bếp” năm 2024 thay đổi

Phần kết luận

Ngoài việc dọn dẹp nhà cửa, trang trí và chuẩn bị các món ăn Tết, chương trình Thần Táo cũng là một trong những việc không thể thiếu trong đêm giao thừa. Hãy lưu lại lịch phát sóng Doquan 2024 và theo dõi ngay nhé.Đừng quên theo dõi blog thú vị Chia sẻ thêm về những điều này Kinh nghiệm rất tốt Cuộc sống cũng được cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.

“Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới.”

>>> Xem thêm

Bây giờ hãy lưu lại 15 quán cà phê mở ở Hà Nội dịp Tết 2024 để trò chuyện đầu năm

Ngày đầu tiên nên làm gì để gặp nhiều may mắn?

20 gợi ý cách trang trí quán cafe đẹp thu hút khách hàng dịp Tết 2024

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top