Khám phá: Tham gia thử thách chạy Super Brand Day – Super Hero cùng Coolmate

Phan Kiều - 5 tháng trước

Đầu tháng một, Ngày Siêu Thương Hiệu – Thử Thách Chạy Siêu Anh Hùng Được tổ chức bởi Coolmate, nó được tổ chức chính thức nhằm khuyến khích thói quen chạy bộ, tập thể dục và tập thể dục mỗi ngày. Ngoài ra, đây còn là hoạt động phúc lợi công cộng nhằm giúp trẻ em vùng cao nguyên có một Tết Nguyên đán 2024 thịnh vượng, vui vẻ.

Ngày Siêu Thương Hiệu – Thử Thách Chạy Siêu Anh Hùng Truyền hình trực tiếp trong 72 giờ, mỗi vận động viên (siêu anh hùng) có 9 ngày để hoàn thành 27 km. Mỗi siêu anh hùng hoàn thành thử thách sẽ quyên góp 7,2 km về vùng cao để làm từ thiện.

Không chỉ tạo ra giá trị tốt cho cộng đồng, xã hội và sự tham gia Ngày Siêu Thương Hiệu – Thử Thách Chạy Siêu Anh Hùng Nó còn khẳng định tinh thần kỷ luật, sự kiên trì và không bỏ cuộc của các vận động viên. Thử thách do Coolmate tổ chức này sẽ giúp các vận động viên ghi nhớ những khoảnh khắc đáng tự hào và trở thành người hùng của chính mình.

Ngày hội siêu thương hiệu – Chi tiết cuộc thi siêu anh hùng

Cuộc thi Super Brand Day-Siêu anh hùng do Coolmet tổ chức sẽ mở đăng ký từ ngày 2/1/2024 đến ngày 7/1/2024 và cuộc thi chính thức sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 16/1/2024. Trong 9 ngày thi đấu liên tiếp, các vận động viên chỉ được tính kết quả chạy của mình và không bị giới hạn bởi số km chạy trong ngày đó.

thu-thach-chay-superbrand-day-siêu anh hùng-3518

Ngày hội siêu thương hiệu – Thông tin cuộc thi siêu anh hùng

Đặc biệt cơ cấu giải thưởng Siêu Thương Hiệu – siêu anh hùng năm nay cũng khá hấp dẫn. Những vận động viên thể hiện tốt sẽ có cơ hội giành chiến thắng.

  • 2 giải”nổi bật(Dành cho vận động viên hoàn thành 27 km sớm nhất trước 9 ngày): Bao gồm 1 áo thun chạy bộ Coolmate và 1 voucher TTS trị giá 1 triệu đồng.
  • 7 giải thưởng”đầy đủ(Thông qua xổ số, 7 vận động viên may mắn nhất sẽ được chọn ra trong số các vận động viên hoàn thành mục tiêu 27 km trong 9 ngày): Bao gồm 1 áo thun chạy bộ Coolmate + 1 voucher cửa hàng Tiktok trị giá 200.000đ.

Ngoài các giải thưởng trên, mỗi vận động viên tham gia thử thách còn nhận được huy chương điện tử và voucher TTS trị giá 50.000 đồng.

Kết quả giải thưởng sẽ được công bố trên trang fan page Coolmate Active vào ngày 17/01/2024. Giải thưởng sẽ được trao cho các vận động viên khi kết thúc dự án.

Ngày siêu thương hiệu – Hướng dẫn tham gia siêu anh hùng

tham gia Ngày Siêu Thương Hiệu – Thử Thách Chạy Siêu Anh Hùng Để sử dụng Coolmate, hãy làm theo các bước sau:

Sau khi hoàn thành 3 bước trên, bạn có thể bắt đầu thử thách chạy 9km trong 27 ngày cùng Coolmate. Đừng quên truy cập Hoạt động và nhấn “Bắt đầu” trong khi chạy bộ để ghi lại số km của bạn. Bạn cũng sẽ muốn luôn mở các ứng dụng trên điện thoại và mang theo điện thoại bên mình trong suốt quá trình chạy.

Phiên Bản Đặc Biệt - Áo thun chạy bộ họa tiết phiên bản đặc biệtĐặc biệt – Đồ họa áo thun chạy bộ Đặc biệt hơn

Cách Ghi Thành Tích Ngày Siêu Thương Hiệu – Các Siêu Anh Hùng

Trong Ngày Siêu Thương Hiệu – Super Hero, tốc độ từ 3 phút đến 30 phút/km sẽ được coi là hợp lệ. Để được công nhận thành tích chạy bộ của mình, bạn có thể.

  • Tham gia từ trang sự kiện (của ứng dụng)
  • Tham gia từ trang tập luyện/đào tạo
  • Sử dụng đồng hồ thông minh (Garmin)

Để sử dụng đồng hồ thông minh để ghi lại kết quả, bạn cần kết nối đồng hồ thông minh với đồng hồ thông minh trước khi chạy lần đầu tiên. Từ đó trở đi, chỉ cần đeo đồng hồ mỗi khi chạy bộ. Lịch sử chạy sẽ được đồng bộ vào hồ sơ và vận động viên có thể chủ động ghi lại kết quả từ bất kỳ buổi chạy nào cho sự kiện mà họ đang tham gia.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nếu mở ứng dụng và đồng hồ thông minh cùng lúc thì phiên trên đồng hồ thông minh sẽ không được ghi nhận là sự kiện (phiên chồng chéo) vì phiên đã được ứng dụng ghi lại trên đồng hồ thông minh. Điện thoại. đã nhận. Bạn có thể sử dụng điện thoại hoặc đồng hồ Garmin nhưng không thể kết hợp thành tích từ cả hai thiết bị trong cùng một khoảng thời gian.

Trên đây là một số thông tin quan trọng Ngày Siêu Thương Hiệu – Thử Thách Chạy Siêu Anh Hùng Được tổ chức bởi Kumet. Đăng ký cho sự kiện này sẽ được mở sau kỳ nghỉ Tết vào ngày 2 tháng 1 năm 2024. Hãy sẵn sàng đăng ký dùng thử Coolmate ngay hôm nay.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Coolblog để thường xuyên cập nhật thông tin sự kiện và tìm hiểu những diễn biến mới nhất của Coolmate nhé.

Coolmate – Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top