Khám phá: Tổng hợp 15+ câu chúc tết người yêu cũ hay và ngọt ngào nhất

Phan Kiều - 5 tháng trước

Cuối năm, đầu năm cũng là lúc chúng ta gác lại những muộn phiền, lo toan trong cuộc sống để trở về với gia đình, những người thân yêu. Đây cũng là thời điểm chúng ta có thể gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, yêu thương và hạnh phúc đến mọi người.

tong-hop-15-cầu-chúc-tết-người-yêu-cu-3305

15+ Lời Chúc Năm Mới Đẹp Và Ngọt Ngào Dành Cho Người Yêu Cũ (Nguồn: https://edit.sundayriley.com)

Đó có thể là gửi đến bố mẹ, anh chị em, bạn bè nhưng bạn có bao giờ nghĩ rằng chúng ta cũng nên gửi lời chúc Tết đến người yêu cũ không? Nếu bạn vẫn chưa biết phải nói gì với người yêu cũ, hãy để Coolmate gợi ý hơn 15 câu cho bạn. Chúc mừng năm mới người yêu cũ của tôi Tốt nhất và ngọt ngào nhất trong bài viết này.

1. Tổng hợp lời chúc năm mới cho người yêu cũ

1. Mối quan hệ của chúng ta đã kết thúc và tôi biết đó là điều tốt nhất cho cả hai chúng ta, nhưng tôi vẫn muốn gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới. Tôi mong bạn sẽ gặp được những điều tốt đẹp trong năm mới và luôn giữ nụ cười rạng rỡ trên môi và trong tim. Chúc bạn năm mới hạnh phúc.

tong-hop-15-cầu-chúc-tết-người-yêu-cu-3305

15+ Lời Chúc Năm Mới Đẹp Và Ngọt Ngào Dành Cho Người Yêu Cũ (Nguồn: https://stock.adobe.com)

2. Tình yêu mới, hành trang mới, hành trình mới. Tôi hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn trong năm mới. Chúc mừng năm mới tới bạn gái cũ của tôi.

3. Tôi xin gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất và xin lỗi vì những gì chúng ta đã không thể cùng nhau đạt được. Bạn là một cô gái tuyệt vời và tôi hy vọng cả hai chúng ta đều tự hào khi có bạn là một phần trong cuộc sống của chúng ta.

tong-hop-15-cầu-chúc-tết-người-yêu-cu-3305

15+ Lời Chúc Năm Mới Đẹp Và Ngọt Ngào Dành Cho Người Yêu Cũ (Nguồn: https://wallpapers.com)

4. Chúng ta đã cùng nhau trải qua những năm tháng tuổi trẻ đẹp nhất, nhưng lại không thể cùng nhau tiến tới tuổi trưởng thành. Mong rằng chúng ta đều có thể để lại những kỷ niệm đẹp nhất, chúc các bạn một năm mới vui vẻ và mọi việc trong cuộc sống sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn.

5. Chúc mừng năm mới người con gái đã từng là của bạn. Tôi mong rằng những cơ hội, thuận lợi và may mắn sẽ đến với bạn trong năm tới. Tôi nhớ bạn rất nhiều.

tong-hop-15-cầu-chúc-tết-người-yêu-cu-3305

15+ Lời Chúc Năm Mới Đẹp Và Ngọt Ngào Dành Cho Người Yêu Cũ (Nguồn: https://wallpapers.com)

6. Gửi đến bạn gái cũ đáng yêu của anh, anh mong rằng khi đọc những bức thư này, em sẽ có một năm mới tràn ngập niềm vui và những điều may mắn, luôn kiên cường và mạnh mẽ trên con đường khó khăn phía trước.

7. Dù không thể đi tiếp cùng nhau nhưng những kỷ niệm về em vẫn luôn khiến anh hạnh phúc. Dù hai bạn không còn chung một con đường nhưng tôi mong hai bạn có thể luôn mỉm cười và coi nhau như trụ cột tinh thần vững chắc. Chúc mừng năm mới nhé cô gái bướng bỉnh.

8. Cầu mong mọi điều xảy ra với bạn trong năm mới sẽ tươi sáng và đẹp đẽ như nụ cười trên môi. Chúc một năm mới an lành.

tong-hop-15-cầu-chúc-tết-người-yêu-cu-3305

15+ Lời Chúc Năm Mới Đẹp Và Ngọt Ngào Dành Cho Người Yêu Cũ (Nguồn: Internet)

9. Một năm nữa lại trôi qua, dù mối quan hệ của chúng ta đã thay đổi nhưng trái tim anh vẫn ở lại, mong chờ và dõi theo từng bước em đi. Tôi luôn quan tâm đến bạn và yêu bạn và sẽ luôn như vậy trong nhiều năm tới.

10. Anh không phải là người bạn trai đủ tốt để trao cho em tình yêu như em mong muốn, cũng không phải là chỗ dựa vững chắc để em dựa vào khi mệt mỏi. Năm mới đến, anh mong em sẽ tìm được một người bạn đời xứng đáng, đối xử với em tốt hơn anh. Gửi cho tôi. Ai đã từng là tất cả.

tong-hop-15-cầu-chúc-tết-người-yêu-cu-3305

15+ Lời Chúc Năm Mới Đẹp Và Ngọt Ngào Dành Cho Người Yêu Cũ (Nguồn: www.thequint.com)

11. Nếu anh nói anh có thể quên em mãi mãi thì đó tuyệt đối là lời nói dối. Khoảng thời gian bên em thật sự rất ý nghĩa và ý nghĩa, bởi vì có một người luôn quan tâm, bảo vệ em, chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống cùng em. Đây là lời chúc năm mới chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc và cũng là lời cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh.

12. Mối tình đầu luôn được coi là tình yêu đẹp nhất vì nó chứa đựng sự ngu ngốc, thiếu kiên nhẫn của người lớn. Bạn đã bước vào cuộc đời tôi, dạy tôi thế nào là tình yêu và cho tôi thêm sức mạnh để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Hy vọng năm sau sẽ có người khác đến bên bạn và tặng bạn điều gì đó tuyệt vời như bạn đã cho tôi.

tong-hop-15-cầu-chúc-tết-người-yêu-cu-3305

15+ Lời Chúc Năm Mới Đẹp Và Ngọt Ngào Dành Cho Người Yêu Cũ (Nguồn: www.happierhuman.com)

13. Đã đến giờ giao thừa. Khi nâng ly chúc mừng năm mới, tôi nghĩ đến bạn và muốn chúc mừng bạn, tôi mong rằng mỗi ngày trong cuộc đời tôi sẽ mang đến cho bạn niềm vui và sự bất ngờ! CHÚC MỪNG NĂM MỚI!

14. Tình yêu có thể không bao giờ kết thúc, nhưng các mối quan hệ thì có. Vậy nên tôi mong tình cảm của chúng tôi vẫn còn đó, dù chỉ một chút thôi. Trong năm mới, anh mong em có thể gác lại mọi lo toan, luôn mỉm cười và luôn lưu giữ khoảng thời gian chúng ta bên nhau trong những kỷ niệm đẹp nhất.

15. Hãy quên đi nỗi sợ hãi của bạn. Hãy để tất cả những giấc mơ của bạn trở nên tập trung. Đừng bao giờ để nước mắt rơi nữa. Nghe này, tôi muốn nói điều gì đó vào tai bạn. CHÚC MỪNG NĂM MỚI!

Áo khoác chạy nhanh và miễn phíÁo khoác chạy nhanh và miễn phíThêm

2. 06 lời chúc năm mới của phụ nữ gửi người yêu cũ

16. Dù tình yêu của chúng ta có kết thúc thì lời chúc năm mới của em vẫn sẽ đến. Mặc dù chúng ta không tiến xa hơn được nữa, nhưng tôi thừa nhận, nghĩ về bạn vẫn khiến tôi mỉm cười. Dù số phận có chia cắt chúng ta thì em vẫn luôn ở trong trái tim anh. Chúc mừng năm mới tới bạn trai cũ của tôi.

tong-hop-15-cầu-chúc-tết-người-yêu-cu-3305

15+ Lời Chúc Năm Mới Đẹp Và Ngọt Ngào Dành Cho Người Yêu Cũ

(Nguồn: bikeshbade.com.np)

17. Cảm ơn em đã là thanh xuân của anh. Cảm ơn các bạn đã luôn theo bước chân tôi và ở bên cạnh tôi dù vui hay buồn. Chúng ta đã từng yêu nhau và từng dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất nhưng có lẽ ông trời không muốn chúng ta ở bên nhau mãi mãi. Thôi cũng đành chịu vậy, tôi chỉ mong năm mới mang đến cho bạn sức khỏe dồi dào và thành công trong những dự định của mình, đồng thời chúc bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

18. Ngày xưa tôi cứ tưởng tình yêu là chiếm hữu, yêu là chiếm hữu. Giờ đây không thể đi cùng em, anh mới biết tình yêu đẹp đẽ và bao dung biết nhường nào. Không quan trọng bạn ở bên ai, miễn là người kia hạnh phúc. Hãy luôn vui vẻ, cười thật lớn và quên đi mọi lo toan trong năm mới nhé!

tong-hop-15-cầu-chúc-tết-người-yêu-cu-3305

15+ Lời Chúc Năm Mới Đẹp Và Ngọt Ngào Dành Cho Người Yêu Cũ

(Nguồn: cbtwestport.com)

19. Tôi chân thành chúc bạn một năm mới vui vẻ và mong rằng năm nay sẽ đáp ứng được mọi mong đợi của bạn. Hãy cởi mở với những điều mới mẻ nhưng đừng quên trân trọng những gì bạn có. Chúc mừng năm mới anh trai!

20. Anh đã từng yêu em hơn cả bản thân mình, anh đã từng coi em là tất cả, và anh đã nghĩ chúng ta sẽ bên nhau mãi mãi. Nhưng… thôi, tôi không muốn nhắc đến nữa, tôi chỉ muốn nói với các bạn một điều trong ngày Tết này, đó là chúc các bạn thành công trong công việc và hạnh phúc.

21. Khi còn bên nhau, anh từng tàn nhẫn với em và phớt lờ những gì anh cho là sai. Nhưng sau khi em đi rồi, anh mới nhận ra mình thật ngu ngốc và ngây thơ biết bao khi không nhận ra những lời quan tâm, hành động thân mật đó, và sẽ khó để tìm lại những lời quan tâm, hành động thân mật đó. Anh không mong có lại được tình yêu của em trong năm mới nhưng anh mong em sẽ luôn bình yên, hạnh phúc và tìm được người tốt hơn anh.

3. 05 lời chúc tết nam giới hay nhất gửi người yêu cũ

22. Một năm đã trôi qua như vậy, một năm đầy thăng trầm, có nhiều niềm vui và cũng có rất nhiều nỗi buồn. Điều tiếc nuối duy nhất là trong năm mới không còn “chúng ta” nữa. Nhưng dù sao thì nó cũng mở ra một con đường mới, một trang mới cho cả hai phải không? Bước sang năm mới, em phải hứa với anh sẽ luôn vui vẻ như em nói, và biết chăm sóc bản thân khi anh không còn nhắc nhở em nữa. Và nếu em thấy mệt mỏi thì dù anh ở đâu, dù anh đang làm gì, chỉ cần em nói một lời, anh sẽ xuất hiện. Chúc mừng năm mới thân mến.

tong-hop-15-cầu-chúc-tết-người-yêu-cu-3305

15+ Lời Chúc Năm Mới Đẹp Và Ngọt Ngào Dành Cho Người Yêu Cũ

(Nguồn: Positivepsychology.com)

23. Chia tay có lẽ là chặng đường khó khăn nhất để cả hai cùng trưởng thành. Nhưng tôi chỉ muốn làm cho bạn tốt hơn chứ không phải hành hạ bản thân. Tôi mong bạn sống tốt hơn và một ngày nào đó bạn quay lại và nói với tôi rằng: “Tôi không phải là người duy nhất mang lại hạnh phúc cho bạn”.

24. Chúc mừng năm mới người yêu cũ của tôi. Dù anh không có cơ hội làm chồng em, cũng không đủ tư cách để lấy em làm vợ nhưng anh vẫn muốn dành thời gian để mang hơi ấm đặc biệt của riêng mình trực tiếp từ em, thẳng vào trái tim em. Chúc bạn năm mới vui vẻ và đừng lo lắng quá.

tong-hop-15-cầu-chúc-tết-người-yêu-cu-3305

15+ Lời Chúc Năm Mới Đẹp Và Ngọt Ngào Dành Cho Người Yêu Cũ

(Nguồn: www.yourtango.com)

25. Chúng ta đã cho nhau cơ hội được ở bên nhau, quan tâm đến nhau và trở thành bạn đời của nhau. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhưng cũng rất buồn vì cả hai không thể đi tiếp cùng nhau. Khi một năm sắp kết thúc và mùa xuân đến, tôi chỉ muốn chúc bạn và những người thân yêu sức khỏe và mọi điều tốt đẹp nhất. Anh cũng mong rằng, nếu có thể, anh có thể bảo vệ em một lần nữa, dù anh biết điều đó sẽ khó khăn.

26. Gửi cô bé đã khóc khi rời xa anh, năm mới hãy mạnh mẽ lên nhé. Anh biết anh đã làm tổn thương em nhiều nhưng nếu em cần ai đó để tâm sự, chia sẻ khi vấp ngã thì anh luôn sẵn sàng.

Phần kết luận

Trên đây là tổng hợp của hơn 15 câu Chúc mừng năm mới người yêu cũ của tôi Ngọt ngào và hài hước để bạn cân nhắc và gửi tới người ấy. Dù tình cũ sẽ luôn mang đến cho bạn những kỉ niệm buồn nhưng hãy thử một lần đối mặt với nó và ước một điều với đối phương xem liệu điều đó có thực sự tệ đến thế không?

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và quan tâm đến bài viết này. Nếu thấy bài viết này hay và hữu ích thì đừng quên chia sẻ đến bạn bè, người thân để mọi người cùng biết nhé.truy cập Kumetblog thú vị Trải nghiệm những dịch vụ, sản phẩm quần áo tốt nhất và những bài viết thú vị, hữu ích. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết tiếp theo <3

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top