Khám phá: Tổng hợp 15 truyện tranh nấu ăn hay nhất

Phan Kiều - 5 tháng trước

Nếu bạn là một fan của truyện tranh và đam mê nấu ăn, bạn không nên bỏ qua những bộ truyện tranh nấu ăn với nội dung về thế giới ẩm thực đầy màu sắc và hương vị. Những bộ truyện tranh này không chỉ có nội dung hấp dẫn, hài hước, lãng mạn mà còn mang đến những món ăn đẹp mắt, ngon miệng và đậm đà văn hóa ẩm thực. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Coolmate tìm hiểu về top 15 truyện tranh nấu ăn hay nhất mà bạn nên tham khảo.

Top 15 truyện tranh nấu ăn hay nhất

Top 15 truyện tranh nấu ăn hay nhất

1. Đôi nét về truyện tranh nấu ăn

Truyện tranh nấu ăn là thể loại truyện tranh có nội dung xoay quanh các nhân vật, câu chuyện và món ăn liên quan đến nền ẩm thực. Truyện tranh thường có những yếu tố hấp dẫn như hài hước, lãng mạn, giả tưởng, phiêu lưu, đấu trí hoặc văn hóa,… Truyện tranh nấu ăn cũng là một cách để giới thiệu và quảng bá những món ăn đặc sắc, ngon miệng và sự đa dạng trong ẩm thức của nhiều quốc gia khác nhau.

Đôi nét về truyện tranh nấu ăn

Đôi nét về truyện tranh nấu ăn

Truyện tranh nấu ăn có thể xuất phát từ nhiều quốc gia, nhưng phổ biến nhất là truyện tranh nấu ăn Nhật Bản (manga) và truyện tranh nấu ăn Hàn Quốc (manhwa). Dạng truyện tranh này thu hút không chỉ người yêu thích ẩm thực mà còn với các bạn trẻ do có sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật vẽ và nghệ thuật nấu ăn với hình ảnh minh họa rất đẹp mắt, chi tiết và sinh động. 

Truyện tranh nấu ăn có thể xuất phát từ nhiều quốc gia

Truyện tranh nấu ăn có thể xuất phát từ nhiều quốc gia

Truyện tranh nấu ăn được cho rằng có thể xuất phát từ Nhật Bản, nơi có nền văn hóa ẩm thực rất phát triển và đa dạng như Cooking Papa (1985) hay Mr. Ajikko (1986). Một số bộ truyện tranh nấu ăn nổi tiếng có thể kể đến như Đầu bếp linh hồn (Hàn Quốc), Khi đầu bếp xuyên vào xạ điêu (Trung Quốc), Les Gourmandises de Charlotte (Pháp) hay Chew (Mỹ),…

Truyện tranh nấu ăn được cho rằng có nguồn gốc từ Nhật Bản

Truyện tranh nấu ăn được cho rằng có nguồn gốc từ Nhật Bản

2. Tổng hợp các truyện tranh nấu ăn hay nhất

2.1. Truyện tranh Cooking Papa

Năm phát hành: 1985.

Số lượng: 167 tập.

Thể loại: Nấu ăn, đời thường.

Tác giả: Tochi Ueyama.

Truyện tranh Cooking Papa là bộ truyện tranh Nhật Bản thuộc thể loại hài hước, đời thường, ẩm thực. Tác giả của bộ truyện là Ueyama Tochi, bộ truyện được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1985 và vẫn đang tiếp tục ra mắt cho đến nay. 

Truyện tranh Cooking Papa

Truyện tranh Cooking Papa

Nội dung chính của truyện kể về cuộc sống và công việc của Araiwa Kazumi, một nhân viên văn phòng có tài nấu ăn thần sầu nhưng lại giấu không cho người ngoài biết vì anh sợ bị coi là kém nam tính. Araiwa thường nấu những món ăn ngon cho vợ và con trai, thỉnh thoảng anh cũng nấu cho đồng nghiệp và bạn bè. Những món ăn của Araiwa thường rất đa dạng, từ những món ăn Nhật truyền thống đến những món Âu.

Những món ăn của Araiwa không chỉ làm cho người ăn thích thú, thèm thuồng mà còn giúp họ cảm nhận được tình cảm, sự quan tâm và sự chia sẻ đến từ chính Araiwa. Đây là một bộ truyện tranh ấm áp, vui nhộn và đầy màu sắc về ẩm thực và gia đình.

2.2. Truyện tranh Shota no Sushi

Truyện tranh Shota no Sushi là bộ truyện tranh Nhật Bản thuộc thể loại hài hước và ẩm thực. Tác giả của bộ truyện là Daisuke Terasawa, xuất bản lần đầu tiên vào năm 1992 và kết thúc vào năm 1997 với 27 tập.

Truyện tranh Shota no Sushi

Truyện tranh Shota no Sushi

Nội dung chính của truyện kể về cuộc phiêu lưu và đấu trí của Sekiguchi Shota, một cậu bé 12 tuổi có tài nấu ăn sushi phi thường. Shota là con trai của một đầu bếp sushi nổi tiếng. Tuy vậy cha cậu đã qua đời khi cậu còn rất nhỏ, biến cố còn ập đến khi mẹ của Shota lại mắc bệnh nan y và cửa hàng của gia đình còn chịu sự cạnh tranh gay gắt từ một cửa hàng lớn gần đó. Shota với niềm đam mê ẩm thực quyết định theo nghiệp cha và trở thành một đầu bếp sushi chuyên nghiệp. 

2.3. Truyện tranh Đầu bếp linh hồn

Năm phát hành: 2020.

Số lượng: 41 chương.

Thể loại: Tình cảm, giả tưởng, nấu ăn.

Tác giả: Dotorimuk.

Truyện tranh Đầu bếp linh hồn là bộ truyện tranh Hàn Quốc thuộc thể loại tình cảm, giả tưởng và ẩm thực. Tác giả của bộ truyện là Dotorimuk, bộ truyện được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2020 và hiện có 41 chương. 

Truyện tranh Đầu bếp linh hồn

Truyện tranh Đầu bếp linh hồn

Nội dung chính của truyện kể về Lee Hayan, một cô gái có niềm đam mê với ẩm thực nhưng bị gia đình cấm đoán không được tiếp tục theo đuổi sự nghiệp nấu ăn sau khi cô tham gia một chương trình nấu ăn trên truyền hình và thất bại. Tưởng chừng như mọi thứ đã chấm hết nhưng cô lại bất ngờ gặp được một chú mèo kỳ lạ tên là Nabi, người dẫn cô đến một nhà hàng dành cho những linh hồn đói khát.

Tại đây, cô được đề xuất sẽ nấu ăn cho những linh hồn này nhằm giúp họ hoàn thành những nguyện ước cuối cùng trước khi hóa thành bụi chính là được ăn một bữa ăn thật ngon và ấm áp, đong đầy giá trị tình người. Đây cũng chính là cơ hội để Hayan được nấu ăn cũng như lắng nghe các câu chuyện từ những linh hồn lang thang.

Xem thêm: Anime là gì? Top 09 thể loại anime được nhiều fan yêu thích nhất

2.4. Truyện tranh Vua đầu bếp Soma

Năm phát hành: 2012.

Số lượng: 36 tập.

Thể loại: Nấu ăn, đời thường, hài hước.

Tác giả: Yuto Tsukuda.

Truyện tranh Vua đầu bếp Soma là bộ truyện tranh Nhật Bản thuộc thể loại hài hước, đời thường và nấu ăn. Tác phẩm được viết bởi Tsukuda Yuuto. Truyện tranh được xuất bản từ năm 2012 và kết thúc năm 2019 với 36 tập. 

Truyện tranh Vua đầu bếp Soma

Truyện tranh Vua đầu bếp Soma

Nội dung chính của truyện kể về cuộc phiêu lưu của Yukihira Souma, một cậu bé có giấc mơ trở thành đầu bếp chuyên nghiệp và vượt qua cha mình, Yukihira Jouichirou – một đầu bếp nổi tiếng thế giới. Sau khi tốt nghiệp cấp hai, Souma được cha gửi đến học tại trường Tootsuki, một ngôi trường đào tạo đầu bếp hàng đầu Nhật Bản. Tại đây, Souma phải đối mặt với những thử thách khắc nghiệt, những đối thủ tài năng và những cuộc đấu bếp gọi là Shokugeki.

Cậu có cơ hội chạm trán với những đối thủ nguy hiểm như Azami Nakiri, người muốn thống trị ngành ẩm thực bằng kế hoạch Central hay Asahi Saiba, người muốn cướp đi kỹ năng nấu ăn của các đầu bếp khác. Sau cùng, Souma luôn vượt qua mọi khó khăn bằng chính sự nỗ lực, sáng tạo và đam mê của bản thân và dần dần trở thành một trong những đầu bếp xuất sắc thế giới.

2.5. Truyện tranh Mr. Ajikko

Truyện tranh Mr. Ajikko là bộ truyện tranh Nhật Bản thuộc thể loại nấu ăn. Tác phẩm được sáng tác bởi Daisuke Terasawa và được đăng lần đầu trên tạp chí Shounen Magazine từ năm 1986 đến năm 1989 với 19 tập. Đây cũng là một trong những bộ truyện được xem là đời đầu của dòng truyện tranh nấu ăn.

Truyện tranh Mr. Ajikko

Truyện tranh Mr. Ajikko

Nội dung chính của bộ truyện kể về cuộc phiêu lưu của Ajiyoshi Youichi, một cậu bé 10 tuổi có tài năng nấu ăn phi thường và đang cùng mẹ mình quản lý một cửa hàng nhỏ bình dân. Sau khi gây ấn tượng với Kaibara Yuzan, một nhà phê bình ẩm thực nổi tiếng tình cờ ghé đến quán dùng bữa, Youichi được giới thiệu đến một kỳ thi ẩm thực danh giá.

Trong suốt hành trình cuộc thi, Youichi đã học hỏi, tích lũy thêm được nhiều kiến thức và bài học kinh nghiệm, trải qua nhiều khó khăn, chạm trán đối thủ mạnh và tiến đến ngôi vị quán quân sau cùng.

2.6. Truyện tranh Khi đầu bếp xuyên vào xạ điêu

Năm phát hành: 2020.

Số lượng: 64 chương.

Thể loại: Xuyên không, nấu ăn.

Tác giả: Cam Bút.

Truyện tranh Khi đầu bếp xuyên vào xạ điêu là bộ truyện tranh Trung Quốc thuộc thể loại ngôn tình, xuyên không và ẩm thực. Tác giả của bộ truyện là Cam Bút, bộ truyện được xuất bản lần đầu vào năm 2020 và có 64 chương. Tác phẩm không chỉ giữ chân độc giả bằng cốt truyện hấp dẫn mà còn thu hút bởi việc kết hợp tinh tế giữa hai thế giới hiện đại và cổ trang.

Truyện tranh Khi đầu bếp xuyên vào xạ điêu

Truyện tranh Khi đầu bếp xuyên vào xạ điêu

Nội dung chính của bộ truyện xoay quanh nhân vật chính Lâm Tiểu Nguyệt, một nữ bếp trưởng xinh đẹp nhưng vì bị chồng phản bội và công việc không như ý mà xuyên qua thế giới “Xạ điêu”. Tuy vậy, cũng từ đây nhiều chuyện phức tạp hơn bắt đầu xảy ra với cô gái. Hành trình của nhân vật chính vừa là cuộc khám phá ẩm thực độc đáo của thế giới mới, vừa là chặng đường chinh phục trái tim của những nhân vật khác và xây dựng những mối quan hệ chặt chẽ, tạo nên một cuộc phiêu lưu kịch tính.

2.7. Truyện tranh Toriko – Thợ săn ẩm thực

Năm phát hành: 2008.

Số lượng: 40 tập.

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, ẩm thực.

Tác giả: Mitsutoshi Shimabukuro.

Truyện tranh Toriko – Thợ săn ẩm thực là bộ truyện tranh Nhật Bản thuộc thể loại hành động, phiêu lưu, ẩm thực. Tác giả của bộ truyện là Shimabukuro Mitsutoshi, được xuất bản lần đầu vào năm 2008 và kết thúc vào năm 2016 với 43 tập. Ý nghĩa của bộ truyện nhằm đề cập về thế giới nơi mà thực phẩm không chỉ là đơn thuần là thức ăn, mà còn là những thách thức khó khăn đối với các thợ săn ẩm thực.

Truyện tranh Toriko – Thợ săn ẩm thực

Truyện tranh Toriko – Thợ săn ẩm thực

Nội dung chính của bộ truyện kể về Toriko, một thợ săn ẩm thực tài năng, cùng với cộng sự của mình, anh có nhiệm vụ săn lùng những loại thực phẩm kỳ quái và quý hiếm trên khắp thế giới nhằm hoàn thành bộ sưu tập ẩm thực trong mơ của chính anh.

Trong suốt hành trình khám phá, Toriko đã phải đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn như những sinh vật hung dữ, các tổ chức xấu xa, những bí ẩn và bí mật về thế giới ẩm thực huyền bí rộng lớn. Tác phẩm không chỉ tập trung vào việc khám phá thế giới ẩm thực độc đáo mà còn chứa đựng những thông điệp về sự đoàn kết, tình bạn và niềm đam mê trong cuộc sống.

2.8. Truyện tranh Yakitate!! Japan

Năm phát hành: 2001.

Số lượng: 26 tập.

Thể loại: Hài kịch, nấu ăn.

Tác giả: Hashiguchi Takashi.

Truyện tranh Yakitate!! Japan là bộ truyện tranh Nhật Bản thuộc thể loại hài hước và ẩm thực. Tác giả của bộ truyện là Hashiguchi Takashi, được xuất bản lần đầu vào năm 2001 và kết thúc vào năm 2007 với 26 tập. Điểm đặc biệt của bộ truyện chính là cách tác giả kết hợp giữa ẩm thực và hài hước một cách khéo léo, tạo ra những tình huống dở khóc dở cười, thể hiện tinh thần sáng tạo trong nghệ thuật ẩm thực.

Truyện tranh Yakitate!! Japan

Truyện tranh Yakitate!! Japan

Nội dung chính của bộ truyện xoay quanh Azuma Kazuma, một cậu bé 16 tuổi có niềm đam mê lớn với nghệ thuật làm bánh mì. Azuma có một ước mơ chính là tạo ra một loại bánh mì đặc trưng cho Nhật Bản, mà cậu đặt tên là Ja-pan. Bộ truyện không chỉ thú vị với những mô tả chân thực về quy trình làm bánh mà còn khắc họa cuộc phiêu lưu đầy màu sắc của nhóm Azuma, với những tình huống vui nhộn.

2.9. Truyện tranh Yumeiro patissiere

Năm phát hành: 2008.

Số lượng: 12 tập.

Thể loại: Nấu ăn.

Tác giả: Matsumoto Natsumi.

Truyện tranh Yumeiro patissiere là bộ truyện tranh Nhật Bản thuộc thể loại ẩm thực. Tác giả của bộ truyện là Matsumoto Natsumi, xuất bản lần đầu tiên vào năm 2008 và kết thúc vào năm 2011 với 12 tập. Bộ truyện không chỉ là câu chuyện về việc học làm bánh mà còn là hành trình tìm kiếm bản thân và xây dựng mối quan hệ tình cảm.

Truyện tranh Yumeiro patissiere

Truyện tranh Yumeiro patissiere

Nội dung chính của bộ truyện kể về cuộc phiêu lưu và câu chuyện tình yêu của Amano Ichigo, một cô bé 14 tuổi có niềm đam mê với bánh ngọt. Sau khi gặp giảng viên Henri Lucas tại một bữa tiệc buffet, cô đã gia nhập vào học viện St. Marie – một ngôi trường chuyên dạy và đào tạo các thợ làm bánh ngọt.

Không chỉ được vào nhóm làm bánh xuất sắc, ưu tú với ba hoàng tử bánh kẹp, cô còn gặp được tinh linh bánh ngọt Vanilla ngay buổi đầu tiên chuyển trường. Ichigo là một người đầu óc đơn giản, vô cùng hậu đậu và mới bước đầu học cách làm bánh, nhưng cô luôn cố gắng hết mình và nỗ lực từng ngày để thực khách ăn bánh có thể cảm thấy vui vẻ.

2.10. Truyện tranh Tiệm cà phê ở thế giới khác

Năm phát hành: 2018.

Số lượng: 5 tập.

Thể loại: Hài hước, xuyên không, ẩm thực.

Tác giả: Amasawa Ringo.

Truyện tranh Tiệm cà phê ở thế giới khác là bộ truyện tranh Nhật Bản thuộc thể loại hài hước, xuyên không, ẩm thực. Tác giả của bộ truyện là Amasawa Ringo, bộ truyện được xuất bản lần đầu vào năm 2018 và có 5 tập. Điểm đặc biệt của tác phẩm nằm ở cách tác giả tận dụng không gian để xây dựng nên những câu chuyện nhẹ nhàng, đẹp đẽ và tràn ngập tình cảm.

Truyện tranh Tiệm cà phê ở thế giới khác

Truyện tranh Tiệm cà phê ở thế giới khác

Nội dung chính của bộ truyện kể về Kurokawa Risa, một nhân viên văn phòng bình thường, một người nấu ăn rất giỏi và sống một mình. Một ngày nọ, cô thức dậy ở một thế giới khác, với một con mèo kỳ lạ bên cạnh. Cô phát hiện ra rằng cô đã xuyên qua thế giới “Xạ điêu” và đang sống tại thời kỳ cổ trang.

Cô cũng phát hiện ra rằng cô có năng lực đặc biệt, sử dụng được phép thuật để tạo ra những món cà phê và các loại bánh ngọt tuyệt vời. Cô quyết định mở một tiệm cà phê ở thế giới này để phục vụ những khách hàng đặc biệt nơi đây. Mỗi chương truyện là một câu chuyện riêng biệt, tập trung vào những mối quan hệ và trải nghiệm của những người ghé thăm tiệm cà phê, điều này nhằm tạo nên nét mới lạ và sự hứng thú cho người đọc.

2.11. Truyện tranh Addicted to Curry

Năm phát hành: 2001.

Số lượng: 49 tập.

Thể loại: Nấu ăn.

Tác giả: Kazuki Funatsu.

Truyện tranh Addicted to Curry là bộ truyện tranh Nhật Bản thuộc thể loại ẩm thực. Tác giả của bộ truyện là Kazuki Funatsu, bộ truyện được xuất bản lần đầu vào năm 2001 và hiện có 49 tập. Ý nghĩa của bộ truyện nhằm nêu cao tinh thần kiên trì, nỗ lực trong cuộc sống, sự sẵn sàng sẻ chia, giúp đỡ mọi người, đồng thời khuyến khích những người đàn ông cũng có thể đảm nhận vai trò nấu ăn.

Truyện tranh Addicted to Curry

Truyện tranh Addicted to Curry

Nội dung chính của bộ truyện kể về cuộc sống và công việc của Koenji Makito, một đầu bếp nấu cà ri tài năng nhưng có quá khứ bí ẩn. Koenji đến Tokyo để tìm cửa hàng cà ri Ganesha, nơi cha cậu từng làm việc. Tuy vậy do không biết đường nên cậu đã lang thang ở Tokyo và suýt chết đói cho đến khi gặp được Sonezaki Yui, con gái chủ cửa hàng cà ri đó.

Vì tốt bụng nên khi thấy Koenji Makito ngất ở bên đường thì Yui đã không ngần ngại để giúp đỡ cậu và đưa cậu về gia đình. Koenji sau đó quyết định ở lại làm việc tại cửa hàng và giúp Yui cải thiện tình hình kinh doanh. Bằng tài năng thiên bẩm của bản thân cùng sự giúp sức từ Yui và những người bạn, cuối cùng họ cũng thành công trong việc chinh phục thực khách và vực dậy cửa hàng cà ri.

2.12. Truyện tranh Sweetness and Lightning

Năm phát hành: 2013.

Số lượng: 12 tập.

Thể loại: Nấu ăn, Đời thường.

Tác giả: Gido Amagakure.

Truyện tranh Sweetness and Lightning là bộ truyện tranh Nhật Bản thuộc thể loại đời thường và ẩm thực. Tác giả của bộ truyện là Amagakure Gido, xuất bản lần đầu tiên vào năm 2013 và kết thúc vào năm 2018, với 12 tập. Ý nghĩa của bộ truyện nhằm thể hiện sự quan tâm, yêu thương cũng như sự học hỏi và chia sẻ lẫn nhau của những người yêu thích ẩm thực.

Truyện tranh Sweetness and Lightning

Truyện tranh Sweetness and Lightning

Nội dung chính của bộ truyện kể về Inuzuka Kouhei, một giáo viên trung học góa vợ và phải chăm sóc cho cô con gái nhỏ là Tsumugi. Do không biết nấu ăn, anh thường mua những món ăn sẵn từ cửa hàng tiện lợi để cho cô bé và anh ăn qua ngày. Một ngày nọ, anh gặp học sinh của mình tên là Iida Kotori, người dẫn anh đến nhà hàng của mẹ cô.

Tuy nhiên, mẹ cô không có mặt nên Kotori phải tự mình phục vụ cho anh và Tsumugi. Hóa ra, Kotori thường ở một mình, vì bố mẹ cô đã ly hôn và mẹ cô lại thường vắng nhà. Từ đây, ba người họ bắt đầu gặp gỡ và nấu những món ăn ngon miệng cùng nhau. Câu chuyện tập trung vào những khoảnh khắc ấm áp, những bữa ăn chia sẻ, những kỷ niệm đáng nhớ, tìm kiếm niềm vui mỗi ngày.

2.13. Truyện tranh Chuuka Ichiban

Năm phát hành: 1995.

Số lượng: 17 tập.

Thể loại: Hành động, hài hước, ẩm thực.

Tác giả: Etsushi Ogawa.

Truyện tranh Chuuka Ichiban là bộ truyện tranh Nhật Bản thuộc thể loại hành động, hài hước, ẩm thực. Tác giả của bộ truyện là Ogawa Etsushi, bộ truyện được xuất bản lần đầu vào năm 1995 và kết thúc vào năm 1999 với 17 tập. Ý nghĩa của bộ truyện nhằm khơi gợi niềm đam mê, sáng tạo và nỗ lực của những người yêu thích nấu ăn và muốn trở thành những đầu bếp chuyên nghiệp.

Truyện tranh Chuuka Ichiban

Truyện tranh Chuuka Ichiban

Nội dung chính của bộ truyện kể về cuộc phiêu lưu của Lưu Ngang Tinh, hay còn gọi là A Mao, một cậu bé 13 tuổi có tài nấu nướng đặc biệt. Câu chuyện diễn ra trong một thời kỳ lịch sử giả tưởng ở Trung Quốc cổ đại, thời điểm cuối của giai đoạn nhà Thanh, quyền lực của Hoàng đế đang bị suy yếu, đất nước hỗn loạn.

A Mao là một đầu bếp trẻ tài năng, lên đường chu du khắp nơi để trau dồi thêm cho tay nghề và trở thành đầu bếp tài năng để chứng minh năng lực của bản thân. Trong hành trình này, anh ta đối mặt với nhiều thách thức và đối thủ suốt đường đi, học hỏi và trưởng thành từng ngày. Mỗi chương truyện đưa độc giả đến với một loạt các món ăn phong phú, mô tả chi tiết về quy trình nấu và sự sáng tạo trong nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa thời xưa.

2.14. Truyện tranh Hell’s Kitchen

Năm phát hành: 2009.

Số lượng: 50 tập.

Thể loại: Kinh dị, nấu ăn.

Tác giả: Nishimura Mitsuru.

Truyện tranh Hell’s Kitchen là bộ truyện tranh Nhật Bản thuộc thể loại kinh dị và ẩm thực. Tác giả của bộ truyện là Nishimura Mitsuru, bộ truyện được xuất bản lần đầu vào năm 2009 và đang tiếp tục ra mắt đến nay với hơn 50 tập. 

Truyện tranh Hell’s Kitchen

Truyện tranh Hell’s Kitchen

Nội dung chính của bộ truyện xoay quanh nhân vật chính là Satoru, một học sinh trường trung học bình thường nhưng lại có một khả năng đặc biệt là có thể nếm thấy những món ăn tuyệt vời nhất. Câu chuyện diễn ra trong một trường đào tạo đầu bếp nổi tiếng nơi mà Satoru sẽ được đào tạo để trở thành một đầu bếp nổi tiếng.

Tuy vậy, điều kỳ dị chính là giáo viên của Satoru không phải là một con người bình thường mà lại là một con quỷ hung dữ đến từ địa ngục. Con quỷ này chỉ chực chờ để có thể ăn được linh hồn của Satoru. Nếu không nấu ăn tốt, anh sẽ bị quỷ dữ chiếm lấy linh hồn. Satoru phải đối mặt với nhiều khó khăn và cạm bẫy suốt hành trình nhưng cậu vẫn luôn vượt qua nhờ vào tài năng và sự nỗ lực không ngừng.

2.15. Truyện tranh Nobunaga no Chef

Năm phát hành: 2011.

Số lượng: 27 tập.

Thể loại: Lịch sử, ẩm thực.

Tác giả: Nishimura Mitsuru.

Truyện tranh Nobunaga no Chef là bộ truyện tranh Nhật Bản thuộc thể loại lịch sử, ẩm thực. Tác giả của bộ truyện là Nishimura Mitsuru, được xuất bản lần đầu vào năm 2011 và vẫn tiếp tục ra mắt đến nay với hơn 27 tập. Truyện tranh không chỉ mang đến cho độc giả những mảnh ghép về ẩm thực mà còn hòa quyện với bối cảnh lịch sử hấp dẫn của thời kỳ chiến quốc Nhật Bản xưa.

Truyện tranh Nobunaga no Chef

Truyện tranh Nobunaga no Chef

Nội dung chính của bộ truyện kể về cuộc phiêu lưu về xuyên không của Ken, một đầu bếp thời hiện đại. Vào một buổi sáng khi anh tỉnh dậy bỗng thấy mình đang ở thế kỷ 16, thời kỳ chiến quốc ở Nhật Bản. Anh gặp và làm việc cho Oda Nobunaga, một lãnh chúa nổi tiếng với ước mơ thống nhất Nhật Bản. Anh đã sử dụng kiến thức và kỹ năng nấu ăn của bản thân để giúp Nobunaga trong những cuộc chiến và đàm phán.

Tình huống độc đáo khi đầu bếp hiện đại phải sử dụng kiến thức nấu ăn hiện đại của mình để tạo ra các món ăn thú vị sao cho hợp với thời lịch sử bấy giờ. Câu chuyện không chỉ như một sự thách thức kiến thức ẩm thực của Ken mà còn tạo ra những tình huống hài hước và kịch tính, mở ra một cửa sổ mới cho độc giả yêu thích ẩm thực và lịch sử Nhật Bản.

Bài viết đã giới thiệu đến bạn thông tin về danh sách các truyện tranh nấu ăn hay nhất mà bạn nên tham khảo. Hy vọng bạn đã nắm được các nội dung bổ ích từ bài viết. Hãy theo dõi CoolBlog để cập nhật thường xuyên những chia sẻ cũng như các thông tin bổ ích về thời trang hằng tuần nhé.

Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top