Khám phá: Tổng hợp 6 mẫu quần dài nam đáng mua nhất trong mùa đông tại Coolmate

Phan Kiều - 5 tháng trước

Coolmate vừa tung ra rất nhiều mẫu quần nam đẹp trong mùa đông năm nay, bạn có biết không? Hãy tham khảo những mẫu quần mùa đông Coolmate được giới thiệu dưới đây nhé!

Quần Nam Coolmate 6 Đáng Mua Trong Mùa Đông

1.Quần chạy bộ UT đa năng

Thông tin chung về sản phẩm

  • Vật liệu: 90% polyamit + 10% vải thun

  • công nghệ: Chất chống thấm C6

  • Ưu điểm của vải: Độ đàn hồi tốt, thoải mái, bền bỉ và chịu ma sát tốt

  • Nơi sản xuất: Tự hào Made in Việt Nam

  • giá: 499.000đ

Bắt đầu với một trong những mẫu quần mùa đông Coolmate đỉnh cao mà bạn nên tham khảo ngay chính là dòng quần UT Jogger đa năng. Cụ thể, UT là viết tắt của Utility – thuật ngữ tượng trưng cho tính linh hoạt, bạn có thể mặc chiếc quần này trong mọi hoàn cảnh, từ mặc ở nhà, đi làm hay đi chơi, thậm chí Jogger UT còn có thể sử dụng cho mọi hoạt động ngoài trời buổi tối.

Quần chạy bộ UT đa năng

Quần chạy bộ UT đa năng

Tại sao gọi là đa năng? Đó là bởi vì quần UT Jogger có khả năng “trượt nước”, một tính năng mới mà Coolmate gần đây đã áp dụng cho các sản phẩm thời trang, chất liệu vải có khả năng xử lý trượt nước, giúp quần không thấm nước. Môi trường mưa gió, ẩm ướt giúp bạn có trải nghiệm thoải mái hơn khi di chuyển dưới trời mưa nhẹ.

Chất liệu vải polyamit sẽ mang lại cho bạn độ co giãn khi mặc. Chất liệu vải dày dặn giúp quần bền bỉ trong mọi hoạt động, giúp bạn linh hoạt và thoải mái hơn khi vận động.

Điều tuyệt vời là Quần Út Jogger có tới 7 túi tiện lợi, giúp bạn thoải mái đựng đồ trong 2 túi hộp lớn, 1 túi khóa kéo ẩn, 2 túi ngoài và 2 túi sau. Đường kính lớn của túi giúp bạn có thể nhét điện thoại vào ví…cộng với dây rút tiện lợi, chắc chắn, giúp nam giới không cần phải mang theo chiếc túi cồng kềnh khi di chuyển.

Hiện tại sản phẩm có 3 màu cho bạn lựa chọn là: xanh navy, xanh rêu và đen.

2. Quần thể thao cần thiết cho việc chạy bộ

Thời tiết mùa đông miền Bắc đang bước vào thời kỳ khô lạnh, việc nam giới lựa chọn một chiếc quần lông cừu là vô cùng cần thiết. Quần thể thao Jogger Essentials là sự lựa chọn mới dành cho những chàng trai yêu thích phong cách thể thao, trẻ trung, năng động.

Quần thể thao cần thiết cho việc chạy bộ

Quần thể thao cần thiết cho việc chạy bộ

Sản phẩm này có chức năng giữ ấm, chống nhăn và thấm hút mồ hôi. Chất liệu sản phẩm mềm có nhiều đặc tính như:

  • Thiết kế túi tiện lợi với 2 túi bên hông và 1 túi khóa kéo ẩn bên trong.

  • Chất liệu được sử dụng là vải cotton mềm mại có độ dày 360gsm, có thể mang lại sự ấm áp cho đôi chân trong thời tiết 15-25 độ C.

  • Sau một thời gian giặt, chất liệu thấm hút mồ hôi, giảm cặn và chống nhăn

  • Form quần được thiết kế nhẹ nhàng ôm sát cơ thể, đảm bảo phong cách mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái cả ngày.

Hiện tại sản phẩm chỉ có 2 màu: đen và xanh cho bé trai lựa chọn.

3. Quần tây nam UT Pants

Thông tin chung về sản phẩm

  • Vật liệu: 92% polyamit Taslan + 8% vải thun

  • công nghệ: Hãy làm điều đó trước, Chất chống thấm C6

  • Ưu điểm của vải: Chất liệu vải bền, có độ bền cao, nhẹ, thoáng khí

  • Nơi sản xuất: Tự hào Made in Việt Nam

  • giá: 629.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần tương tự như quần gió thì có thể tham khảo mẫu quần mùa đông Coolmate UT Pants sử dụng công nghệ Ex-Dry nổi tiếng mang đến khả năng thoáng khí, nhanh khô và độ thoải mái có độ bền cao khi vận động. sử dụng.

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải Taslon polyamide khá dày, dày hơn vải polyamide thông thường giúp bạn cảm nhận được độ bền và sự thoải mái của sản phẩm khi sử dụng. Chiếc quần UT này thậm chí còn có thể co giãn linh hoạt theo 4 hướng mà không lo bị biến dạng hay rách.

Quần UT quần nam

Quần UT quần nam

Quần UT vẫn có khả năng chống thấm nước và có thể xử lý nhanh tình trạng trượt nước, giúp quần chống thấm nước tốt hơn, giúp bạn yên tâm di chuyển trong thời tiết mưa nhẹ. Ngoài ra, dòng sản phẩm mới còn áp dụng thiết kế 7 túi lớn nhỏ đặc trưng của Coolmate, sản phẩm có nhiều túi lớn và được trang bị khóa kéo an toàn, kích thước thậm chí có thể đựng được mọi thứ từ AirPods đến iPad Mini 6.

Cuối cùng là phần eo thun được thiết kế giống như một chiếc quần, giúp bạn thoải mái khoe vòng eo to hơn mà vẫn trông rất đẹp và lịch sự. Ngoài ra, Coolmate còn thiết kế dây rút dưới ống quần, tính năng này giúp bạn có thể sáng tạo ra sản phẩm của riêng mình, từ quần ống suông cho đến quần chạy bộ mà không gây vướng víu khi tập luyện.

4. Khái niệm cơ bản về quần jean ôm

Thông tin chung về sản phẩm

  • Vật liệu: 98% bông + 2% vải thun

  • công nghệ: Đánh dấu bằng laze

  • Ưu điểm của vải: Độ đàn hồi tốt, vừa vặn thoải mái

  • Nơi sản xuất: Tự hào Made in Việt Nam

  • giá: 459.000 đồng

Bạn sẽ cần một chiếc quần để đi làm, đi chơi mùa đông hay dịp nghỉ Tết Nguyên đán sắp tới, vậy tại sao bạn không “thử” cho Coolmate Slim Fit Basic Jeans nhỉ? Sản phẩm này không chỉ là một sản phẩm. Một chiếc quần jeans với nhiều tính năng nổi bật hơn bạn nghĩ:

quần jean dáng ôm cơ bản

quần jean dáng ôm cơ bản

  • Basic jeans slim fit được đánh dấu bằng laser – công nghệ cắt những đường nét cực kỳ sắc nét, cắt từng chi tiết rất mượt mà và chính xác.

  • Thiết kế slim fit “quốc dân” nên giúp chiếc quần vừa vặn với cơ thể khi mặc, thậm chí còn giúp bạn “hack” chiều cao, khiến đôi chân trông dài và thẳng hơn.

  • Sản phẩm co dãn, thấm hút mồ hôi và có thể mặc cả ngày

  • Chất liệu chủ yếu được sử dụng là denim nên có khả năng chịu lực và độ bền cao

  • Sản phẩm đã được giặt trước khi may nên khi giặt không bị co hay phai màu.

Hiện tại, sản phẩm này có tới 3 màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn bao gồm: xanh, đen wash và đen.

5. Quần thể thao Pro Active

Thông tin chung về sản phẩm

Thêm một mẫu quần thể thao giữ ấm cho nam giới miền Bắc trong mùa đông năm nay, mẫu quần mùa đông Coolmate Pro Active được làm từ 100% polyester – chất liệu có tác dụng giữ ấm cơ thể rất tốt. Ngoài ra, sản phẩm này còn có lớp lót tích hợp, không chỉ tăng độ ấm cho đôi chân mà còn giúp bạn xử lý sự thoáng khí, độ bền cao và chống nhăn, xơ vải sau khi giặt.

Ngoài ra, sản phẩm này vẫn đang được phát triển Sử dụng kiểu dệt gân đôi – Phương pháp này giúp chiếc quần giữ được vẻ trang trọng hơn và vừa vặn hơn, mang lại diện mạo mới cho chiếc quần thể thao sành điệu của bạn.

Quần thể thao Pro Active

Quần thể thao Pro Active

Điều đặc biệt đáng nói là sản phẩm này còn sử dụng thiết kế dây rút nên bạn có thể điều chỉnh size quần theo dáng người, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi vận động liên tục mà không lo quần bị tuột ra.

Với một chiếc quần thể thao Pro Active, bạn có thể kết hợp chúng với nhiều loại áo sơ mi khác nhau, từ áo phông cổ tròn, áo polo, áo phông trơn cơ bản, vest hay áo jacket, và tất cả đều trông thật tuyệt.

6. Quần chạy bộ Excool

Cuối cùng là Coolmate Jogger Excool Winter Pant, sản phẩm co giãn 4 chiều giúp bạn thoải mái vận động và thậm chí có thể trở thành người bạn đồng hành trong quá trình tập luyện của bạn trong mùa đông này.

Chất liệu vải vẫn có khả năng thấm hút cao và cực kỳ mềm mại, thoáng mát nên Quần Jogger Excool sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu khi mặc. Thiết kế dạng module gồm 4 túi tiện lợi, trong đó có 2 túi bên hông có khóa kéo, 1 túi ẩn có khóa kéo và 1 túi sau không khóa. Đặc biệt, túi khóa kéo ẩn có thể rất hiệu quả và an toàn để đựng điện thoại, ví hay chìa khóa xe mà không lo bị thất lạc khi hoạt động vất vả.

Quần chạy bộ Excool

Quần chạy bộ Excool

Sản phẩm này thuộc bộ sưu tập Quần Jogger, chính vì vậy quần được thiết kế gấp gọn trên quần, tạo sự vừa vặn liền mạch giúp tăng độ linh hoạt khi di chuyển và không bị vướng khi di chuyển. Quần có kiểu dáng ôm sát và rất ôm sát khi mặc khiến đôi chân trông dài hơn. Hiện tại sản phẩm mới chỉ có 1 màu: xanh navy.

Những Điều Bạn Nên Biết Cách Bảo Quản Quần Đúng Cách

Có khá nhiều sản phẩm quần sẽ bị phai màu hoặc nhăn sau một thời gian sử dụng, để hạn chế hiện tượng này và giữ cho chiếc quần của bạn luôn sạch sẽ như mới, bạn đừng bỏ qua những mẹo sau:

Những Điều Bạn Nên Biết Cách Bảo Quản Quần Đúng Cách

Những Điều Bạn Nên Biết Cách Bảo Quản Quần Đúng Cách

  • Tránh để quần áo tiếp xúc với hóa chất, mỹ phẩm trong thời gian dài

  • Không giặt quần áo quá nhiều lần

  • Nếu quần của bạn được làm bằng vải mỏng, co giãn thì bạn nên sử dụng túi giặt chuyên dụng để giảm lực quay lên quần áo khi sử dụng máy giặt, gây hư hỏng quần áo.

  • Các vết bẩn cần được xử lý càng sớm càng tốt, nếu không chúng sẽ ngấm vào vải và khó loại bỏ hoàn toàn, cần đến các sản phẩm tẩy rửa mạnh, có thể cực kỳ gây hại cho quần áo.

  • Luôn đảm bảo quần áo của bạn khô hoàn toàn trước khi cất vào tủ để hạn chế nấm mốc

  • Đặc biệt, hãy để khoảng không cho quần áo của bạn được “thở” và không nên ép quá chặt, có thể khiến các nếp nhăn biến mất hoặc khiến quần áo có mùi hôi.

  • Cuối cùng, giặt sạch quần áo trước khi cho vào tủ, tủ cần sạch sẽ, không có mùi hôi.

Vậy là Coolmate giới thiệu đến độc giả những mẫu quần mùa đông Coolmate đang được bán rất chạy trên website. Chúng tôi hy vọng qua những thông tin trên, bạn đọc sẽ không bỏ lỡ những sản phẩm phù hợp với mình.

Đừng quên theo dõi blog thú vị Cập nhật những thông tin hữu ích và xu hướng thời trang mới nhất.

Coolmate – Trang mua sắm an toàn 100% dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top