Khám phá: Top 10 mẫu giày đi phượt nam tốt nhất hiện nay

Phan Kiều - 6 tháng trước

Một đôi giày tốt không chỉ là một đôi giày vừa chân mà còn phục vụ được nhiều mục đích khác nhau. Bạn cũng không thể đi leo núi với một đôi giày thể thao thời thượng. Giày ba lô nam là loại giày được thiết kế đặc biệt để đi phượt và leo núi. Các bé trai sẽ cảm thấy chân thoải mái hơn khi mang đôi giày này và có thể dễ dàng tham gia nhiều hoạt động thể thao. Hãy cùng Coolmate khám phá ngay nhé!

Phân loại giày ba lô nam ngày nay

  • Giày ba lô nhẹ: Được thiết kế tương tự như những đôi giày thể thao thông thường, chúng có thể dễ dàng kết hợp với mọi trang phục hàng ngày. Sử dụng khi đi phượt và cắm trại trên địa hình bằng phẳng hoặc ổn định, không leo núi vì không có thiết kế bảo vệ mắt cá chân.

  • giày đi bộ đường dài cắt vừa: Giày sẽ giúp bảo vệ vừa phải mắt cá chân của nam giới và giúp anh ta đi lại dễ dàng. Đây là loại giày phù hợp cho người mới bắt đầu leo ​​núi.

  • giày leo núi nam: Giày được thiết kế đặc biệt để leo núi trên địa hình không bằng phẳng. Giày có đế cứng và cổ giày cao, dày giúp bảo vệ bàn chân và mắt cá chân khỏi chấn thương khi di chuyển.

Phân loại giày ba lô nam ngày nay

Phân loại giày ba lô nam ngày nay

Cách chọn giày đi bộ đường dài cho nam phù hợp

  • Chọn giày đi phượt phù hợp với mục đích của bạn: Khi chọn giày đi phượt bạn cần xác định địa hình mình sắp đi là bằng phẳng hay bằng phẳng rồi mới chọn được đôi giày phù hợp nhất.

  • Chọn giày leo núi nam làm từ chất liệu phù hợp: Giày đi bộ đường dài không nên làm bằng chất liệu quá mềm hoặc quá cứng, vào mùa mưa nên chọn giày làm từ chất liệu mềm, không thấm nước.

  • Chọn giày phù hợp với dáng bàn chân: Giày đi bộ đường dài nên chọn phù hợp với hình dáng bàn chân của bạn, không nên chọn giày quá rộng hoặc quá chật. Một đôi giày vừa vặn sẽ giúp đôi chân bạn cảm thấy thoải mái hơn và giảm chấn thương khi đi bộ đường dài.

  • Chọn giày dựa trên độ bền: Nam giới không nên bỏ qua độ bền của giày. Hãy đảm bảo giày có độ bền cao. Đừng chọn giày chỉ vì trọng lượng của chúng. Bạn cũng nên xem xét các yếu tố khác.

  • Chọn giày có khả năng chống thấm nước và thoáng khí: Để chọn được một đôi giày thoải mái hơn, bạn nên chọn những đôi giày được làm bằng chất liệu thoáng khí để chân không bị bó cứng sau khi đi bộ lâu, bạn cũng nên chọn những đôi giày không thấm nước để có thể mang thoải mái khi trời xấu. thời tiết.

Cách chọn giày đi bộ đường dài cho nam phù hợp

Cách chọn giày đi bộ đường dài cho nam phù hợp

10 đôi giày phượt nam tốt nhất hiện nay

1. Giày leo núi nam The North Face

Nếu bạn chưa quen với việc đi phượt và đang tìm kiếm một đôi giày phù hợp. North Face chính là đôi giày đi bộ đường dài dành cho nam mà anh đang tìm kiếm, một đôi giày đi bộ đường dài được thiết kế đặc biệt dành cho anh.

Giày đi bộ đường dài nam The North Face

Giày đi bộ đường dài nam The North Face

Giày không thấm nước và có thể dễ dàng thích nghi với nhiều vùng khí hậu khác nhau. Chất liệu của giày có độ đàn hồi tốt và khả năng chịu tải tốt nên phù hợp để di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau, kể cả những địa hình khó khăn nhất. Di chuyển dễ dàng qua thời tiết khắc nghiệt như băng, tuyết hoặc mưa đá.

Chất liệu giày thoáng khí, thoải mái mỗi khi sử dụng, giúp bé đi lại cả ngày mà không gây bí chân. Những người đàn ông bị ra nhiều mồ hôi chân sẽ cảm thấy an toàn khi sử dụng đôi giày này.

2. Giày đi bộ đường dài nam Columbia

Đối với những người vụng về khi đi trên những con đường núi gồ ghề thì một đôi giày chống trượt Columbia sẽ là một đôi giày phượt nam phù hợp. Đôi giày này sẽ là điểm tựa vững chắc giúp con người tự tin vượt qua mọi trở ngại.

Giày được thiết kế với lớp đệm Techlite™ êm ái, nhẹ nhàng giúp anh dễ dàng di chuyển trong nhiều giờ mà không bị mỏi hay đau nhức.

Giày đi bộ đường dài nam Colombia

Giày đi bộ đường dài nam Colombia

Giày đi bộ đường dài được thiết kế thêm lớp màng chống thấm nước giúp chân bạn luôn khô ráo trong những chuyến leo núi dài. Đế được thiết kế có độ bám dính tốt và không trơn trượt, giúp bạn tránh được những tình huống nguy hiểm. Ngoài ra, giày còn được thiết kế mặt gai giúp tăng lực bám tối ưu. Đây cũng là loại giày bạn nên lựa chọn khi đi phượt.

3. Giày leo núi nam cổ thấp Salomon

Giày ba lô nam Salomon là đôi giày được khuyên dùng cho mọi du khách ba lô. Giày nhẹ, mềm, êm chân và có độ đàn hồi tốt. Được trang bị công nghệ đế cao su chống trơn trượt, giúp giày di chuyển dễ dàng hơn trên nhiều địa hình khác nhau.

Giày leo núi nam cổ thấp Salomon

Giày leo núi nam cổ thấp Salomon

Được làm từ 3 lớp lưới thoáng khí và chống thấm nước bao quanh bàn chân, mang lại sự thoải mái và nhẹ nhàng khi bạn di chuyển. Đây không chỉ là đôi giày dành cho việc đi bộ đường dài mà còn có thể đi dạo trên bãi biển hay bất kỳ hoạt động nào khác.

4. Giày ba lô nam cổ trung Swat

Khi nhắc đến giày đi phượt nam, bạn đừng bỏ qua giày thương hiệu Swat. Một đôi giày được mô phỏng theo nguyên mẫu quân sự khiến cánh mày râu thích thú khi sử dụng. Nó không chỉ mang lại chức năng bền bỉ mà còn hỗ trợ chân rất tốt trong quá trình tập luyện.

Giày ba lô nam cổ trung Swat

Giày ba lô nam cổ trung Swat

Trọng lượng nhẹ là điểm cộng đầu tiên của đôi giày này, hỗ trợ anh di chuyển nhẹ nhàng, thoải mái trên nhiều địa hình khác nhau mà không phải lo vấp ngã hay mang vác đồ nặng. Thiết kế trẻ trung, phù hợp với mọi chàng trai. Giày sẽ giúp bạn linh hoạt và thoải mái hơn khi đi trên đôi chân của mình.

Giày được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống trầy xước và chống thấm nước tuyệt vời. Dễ dàng làm sạch giày mà không cần nước.

5. Giày đi bộ đường dài nam Biti

Nếu bạn muốn chọn một đôi giày trekking bền bỉ, giá cả phải chăng thì Biti’s Hunter chính là đôi giày trekking nam tốt nhất dành cho bạn. Giày sử dụng công nghệ Liteflex độc quyền, có khả năng đàn hồi đa chiều và thoáng khí tốt khi mang vào chân.

Giày leo núi nam Biti

Giày leo núi nam Biti

Đế giày có tính kháng khuẩn và có khả năng massage chân rất tốt. Giày có trọng lượng nhẹ và thiết kế chống trượt. Hộp đựng ngón chân có lớp phủ cứng và được lót bằng cao su để tránh chấn thương ngón chân.

6. Giày leo núi chống thấm nước cho nam New Balance

Giày New Balance được thiết kế với phần cổ giày ôm sát mắt cá chân mang lại sự ổn định khi đi lại, là một đôi giày ba lô nam. Gót chân và ngón chân được thiết kế đạt tiêu chuẩn cân bằng, kết hợp với lớp bảo vệ ở đầu ngón chân giúp di chuyển thoải mái mà không sợ chấn thương.

Giày đi bộ chống nước New Balance cho namGiày đi bộ chống nước New Balance cho nam

Giày được thiết kế bằng chất liệu vải chống nước và chống thấm rất tốt, mang lại độ thoáng khí cao mỗi khi mang vào chân. Ngoài ra, đây còn là đôi giày dễ dàng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

7. Giày leo núi nam SCARPA

Với những người thích đi du lịch, một đôi giày trekking cổ cao nam để di chuyển và một đôi giày SCARPA có khả năng giữ thăng bằng trung tâm tốt và siêu bám sẽ mang đến cho chàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Giày leo núi nam SCARPA

Giày leo núi nam SCARPA

Được làm từ da và sợi tổng hợp, giày mang lại sự thoải mái và giúp giải phóng sự mát mẻ cho đôi chân của bạn. Lớp vải co giãn được tích hợp vào cổ giày sẽ không chà xát vào da bàn chân, giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Đôi giày luôn giúp đôi chân bạn được thông thoáng và thoải mái hơn.

8. Giày đi bộ đường dài nam Palladium Pampa Sport Cuff WPN

Nằm trong số những đôi giày đi bộ đường dài tốt nhất dành cho nam giới, Palladium Pampa Sport Cuff WPN có khả năng chống thấm hoàn hảo. Thân giày được làm từ chất liệu Polyseter và da PU cao cấp, kết hợp với nhau tạo cảm giác thoải mái khi đi lại.

Giày đi bộ đường dài nam Palladium Pampa Sport Cuff WPN

Giày đi bộ đường dài nam Palladium Pampa Sport Cuff WPN

Đôi giày có kiểu dáng mạnh mẽ, thiết kế cấp tiến và có trọng lượng khá nhẹ. Cổ áo được đệm dày hạn chế va đập khi di chuyển. Bên trong được đệm bằng lớp lót da cừu để tăng thêm sự thoải mái khi đi lại.

9. Giày ba lô nam Adidas Terrex AX2R

Mẫu giày đi bộ đường dài Adidas Terrex AX2R có giá xấp xỉ 2,5 triệu đồng, rẻ nhất trong số những đôi giày đi bộ đường dài dành cho nam giới. Đế ngoài ứng dụng công nghệ chống trượt độc quyền của thương hiệu adidas. Chất liệu EVA trên giày kết hợp với đinh cao su giúp di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau và mang đến sự an toàn cho đôi chân của bạn. Giày không thấm nước và có thể dễ dàng thích ứng với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Giày đi bộ đường dài nam adidas Terrex AX2R

Giày đi bộ đường dài nam adidas Terrex AX2R

10. Giày đi bộ đường dài Saucony Peregrine 8 dành cho nam

Giày đi bộ đường dài cho nam Saucony Peregrine 8 luôn là một trong những đôi giày đi bộ đường dài đáng mua nhất. Đế được thiết kế dày hơn giúp tăng độ đàn hồi và giữ lại năng lượng cho bàn chân khi di chuyển thoải mái hơn.

Giày đi bộ đường dài Saucony Peregrine 8 cho nam

Giày đi bộ đường dài Saucony Peregrine 8 cho nam

Trên đây là top những đôi giày trekking nam cao cấp mà bạn nhất định nên sở hữu. Biết cách chọn một đôi giày vừa bền vừa phù hợp với giá tiền. Qua phần giới thiệu trên, bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình chưa?Đừng quên theo dõi blog thú vị Cập nhật những thông tin hữu ích và xu hướng thời trang mới nhất.

Coolmate – Trang mua sắm an toàn 100% dành cho nam giới

>>> Xem thêm

Top 10 Điểm Du Lịch Phiêu Lưu Tây Ba Lô Đẹp Nhất Việt Nam

Top 10 kiểu áo khoác da dành cho tín đồ phượt

Giữ an toàn với thiết bị đeo ba lô nam chất lượng

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top