Khám phá: Top 10+ shop áo phao gile nam Hà Nội ấm áp, giá tốt nhất hiện nay

Phan Kiều - 6 tháng trước

Vào mùa đông lạnh giá, áo vest nam là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Nó không chỉ có tác dụng giữ ấm cơ thể mà còn có thể giúp phái mạnh thêm chút phong cách thời trang.

Để chọn được mẫu áo khoác phù hợp cho mình, bạn cần tìm hiểu trước thương hiệu sản xuất nó, vì mỗi cửa hàng bán áo khoác sẽ có một concept khác nhau.Hãy cùng Coolmate khám phá top 10+ nhé Các cửa hàng bán áo vest nam ở Hà Nội Có được chất lượng tốt nhất hiện nay với bài viết dưới đây!

1. Coolmate – Địa chỉ cung cấp các mẫu vest chất lượng nhất hiện nay

Coolmate luôn được biết đến là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng nhất Việt Nam, luôn cho ra mắt những món đồ thời trang đơn giản nhưng tinh tế. Để đáp ứng nhu cầu của các bạn trong mùa đông năm nay, Coolmate đã chính thức “trình làng” mẫu down vest được bán độc quyền trên nền tảng này. Cửa hàng Douyin.

Shop-ao-buoy-gile-nam-han-noi-3527

Áo Tank Top Nam Puffer Coolmate là sản phẩm độc quyền chỉ được bán trên cửa hàng Tik Tok

Các kiểu áo tank top nam của Coolmate được ưa chuộng nhờ chất lượng lớp cực kỳ cao. Lớp vải bên ngoài của áo được làm từ polyamide, một loại vải tổng hợp có cảm giác thoáng khí, mềm mại nhưng vẫn có khả năng chống thấm nước. Trong khi đó, lớp lót của áo được làm bằng vải polyester nhanh khô, thấm hút tốt nhưng cũng rất ấm áp.

Thiết kế đơn giản với cổ áo cao ấm áp và cổ tay chắc chắn giúp bạn thoải mái điều chỉnh độ ôm. Tất cả tạo nên một kiệt tác mùa đông không thể bỏ qua.

2.Aristino

Aristino không còn là thương hiệu thời trang nam xa lạ tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập đến nay, thương hiệu đã không ngừng nỗ lực phát triển và chiếm giữ vị thế của mình trên thị trường thời trang có tính cạnh tranh cao. Quần áo thương hiệu Aristino đề cao sự sang trọng, sang trọng và mạnh mẽ nên rất được nam giới ưa chuộng. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã có hàng chục cửa hàng ở nhiều tỉnh thành.

Shop-ao-buoy-gile-nam-han-noi-3527

Aristino – Địa chỉ áo vest nam cao cấp

Đặc biệt, mặt hàng thời trang vest nam Hà Nội được coi là mặt hàng “bán chạy” nhất của Aristino. Áo có phom dáng vừa vặn thoải mái, kết hợp cùng 3 lớp lông siêu mềm, nhẹ giúp chàng dễ dàng diện với nhiều loại trang phục trong những tháng mùa đông lạnh giá. Chiếc áo này có chần ngang và có màu trung tính nên rất dễ tạo kiểu. Không những vậy, chất liệu của áo là 100% nylon nên có tác dụng chống thấm, cản gió và chống bụi rất hiệu quả. Với mức giá dao động từ 1.600.000đ đến 2.600.000đ, đây chắc chắn là món đồ anh chàng không thể bỏ lỡ trong mùa hè này.

3. Định dạng

Format là địa chỉ chuyên về các sản phẩm thời trang nam đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới. Ngoài ra, Format còn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm do chính nhiều thương hiệu sản xuất. Trong số đó, áo vest nam luôn cháy hàng vì chất lượng thì không cần bàn cãi.

Shop-ao-buoy-gile-nam-han-noi-3527

Format nổi tiếng, có cửa hàng khắp cả nước

Được làm từ chất liệu lông vũ tự nhiên với hàm lượng nhung lên đến 90%, người mặc có cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng trong suốt quá trình mặc. Ngoài ra, thiết kế của áo cũng rất thời trang, đa năng và có thể kết hợp với nhiều item thời trang khác nhau. Mức giá của kiểu áo này là 800.000đ – 1.200.000đ.

Thông tin liên hệ: Hiện tại có 8 cơ sở tại Hà Nội.Bạn có thể ghé thăm cửa hàng

  • Cơ sở 1: Lê Đại Hành, số 212 Phường Bà Triệu, Hà Nội

  • Cơ sở 2: 197 D. Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

4. Uniqlo

Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách thời trang đơn giản mà tinh tế thì thương hiệu UNIQLO sẽ là nhà cung cấp áo vest nam lý tưởng tại Hà Nội cho bạn. Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản nên sản phẩm có tính ứng dụng cực cao.

Shop-ao-buoy-gile-nam-han-noi-3527

Uniqlo – thương hiệu Nhật Bản có khả năng thích ứng cao

Áo ba lỗ Uniqlo được làm từ vải taffeta nylon có độ bóng mềm mại. Lớp lót nén có đặc tính tĩnh điện giúp nam giới tự tin, thoải mái khi mặc áo suốt cả ngày. Không chỉ vậy, bề mặt áo còn có khả năng chống thấm nước và cản gió hiệu quả.

Thiết kế này không thể bàn cãi vì nó cực kỳ tinh tế và phong cách. Đối với một chiếc vest chất lượng như vậy, với mức giá dao động từ 800.000đ đến 1.300.000đ thì cũng không thể tốt hơn thế này là bao phải không?

Thông tin liên lạc

  • Cơ sở 1: 2 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

  • Cơ sở 2: 187 Phường Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xứ, Hà Nội

  • Cơ sở 3: 191 Phường Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội (Vincom Center Bà Triệu)

5.Siêu thể thao

Chỉ cần nghe đến cái tên Supersports chắc hẳn bạn đã hình dung ngay được phong cách thời trang mà cửa hàng này theo đuổi phải không? Đây là cửa hàng chuyên về các mặt hàng thời trang chất lượng dành cho các hoạt động thể thao năng động và cá nhân.

Shop-ao-buoy-gile-nam-han-noi-3527

Supersports có nhiều loại áo phao cực ấm

Các sản phẩm của cửa hàng vest nam Hà Nội đều đến từ thương hiệu nổi tiếng Columbia nên bạn không cần lo lắng về vấn đề chất lượng. Đặc biệt, mẫu vest nam sử dụng công nghệ chống nước Omni-Shield hiện đại giúp nam giới sử dụng thoải mái trong thời tiết mưa nhẹ. Giá áo phao thường dao động từ 1.700.000đ đến 2.100.000đ.

Thông tin liên hệ: Hiện tại có 6 cơ sở SuperSport tại Hà Nội.Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết về cơ sở vật chất trên trang web SuperSport

  • Cơ sở 1: Trung tâm thương mại Lotte Hồ Tây Hà Nội

  • Cơ sở 2: TTTM AEON, Long Biên, Hà Nội

  • Cơ sở 3: TTTM Lotte Hà Nội

6.Zara

Zara là thương hiệu thời trang tầm trung rất nổi tiếng trên thế giới. Được thành lập tại Tây Ban Nha vào năm 1975, Zara hiện hoạt động ở nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu tập trung vào phong cách đơn giản, trẻ trung và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Áo vest nam Zara nổi bật với thiết kế bên ngoài được làm hoàn toàn từ 100% polyester và lớp lót 100% polyamide giúp giữ ấm cơ thể cực kỳ ấm áp trong những ngày đông lạnh giá. Mức giá của sản phẩm này là 1.600.000 VNĐ – 1.900.000 VNĐ.

Shop-ao-buoy-gile-nam-han-noi-3527

Zara – thương hiệu tầm trung nổi tiếng thế giới

Thông tin liên lạc:

  • Cơ sở 1: Vincom Bà Triệu, số 191, Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Er Teng, Hà Nội

  • Cơ sở 2: Trung tâm thương mại Lotte Hồ Tây, số 683, đường Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ Phú Trọng, Hà Nội

7. Quán Nhật

Ngoài Uniqlo, bạn bè có thể tham khảo Shop Nhật, một địa chỉ khác chuyên bán các sản phẩm thời trang Nhật Bản. Các kiểu quần áo trong cửa hàng đều có thiết kế đơn giản, cơ bản nên không kén người mặc.

Ngoài ra, tất cả áo vest tại cửa hàng đều được làm từ chất liệu lông vũ siêu nhẹ và siêu ấm, có thể giữ ấm cho bạn một cách hiệu quả trong mùa đông. Thiết kế hiện đại, trẻ trung và giá cả phải chăng, bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến Shop Nhật ở Hà Nội và sắm cho mình một chiếc vest nam nhé.

Shop-ao-buoy-gile-nam-han-noi-3527

Áo vest nam của Shop Nhật đều có kiểu dáng đơn giản.

8. Thời trang miền Nam

NamFashion là cửa hàng thời trang tại Hà Nội chuyên phân phối các sản phẩm xuất khẩu cao cấp. Các món đồ thời trang trong cửa hàng chủ yếu theo phong cách tối giản và có tính ứng dụng cao, giúp anh kết hợp vô số trang phục trong nhiều dịp, dịp khác nhau.

Shop-ao-buoy-gile-nam-han-noi-3527

NamFashion chuyên xuất khẩu các mẫu vest dành cho phân khúc thị trường cao cấp

Đặc biệt vest của NamFashion được chần bông và rất ấm áp. Không chỉ vậy, chất liệu cotton mềm mại, nhẹ nhàng còn vô cùng lành tính và sẽ không gây kích ứng cho da trong quá trình sử dụng. Khi đeo bạn sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu mà không lo khó chịu. Giá sản phẩm dao động từ 500.000đ – 1.000.000đ.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 44, ngõ 459, Bạch Mai, Q. Nặc Thành, Hà Nội

9.Chapi.vn

Chapi.vn là website thương mại điện tử mua sắm trực tuyến được giới trẻ ưa chuộng trong những năm gần đây. Chapi.vn được thành lập vào năm 2017 với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những thứ tiện lợi và nhanh chóng nhất, và dần dần được công nhận với những sản phẩm thời trang vô cùng phong phú.

Áo vest nam Chapi.vn được làm từ chất liệu 95% viscose 5% polyester vô cùng ấm áp. Ngoài ra, thiết kế sang trọng, sành điệu của sản phẩm còn giúp nam giới dễ dàng sử dụng ở nhiều sự kiện, hoạt động khác nhau. Giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, dao động trong khoảng 450.000đ – 1.200.000đ.

Shop-ao-buoy-gile-nam-han-noi-3527

Chapi.vn – website mua sắm trực tuyến được giới trẻ lựa chọn

10. Cửa hàng Sokka

Một địa chỉ khác chuyên về các sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản đó là Sukashop.Ở đây bạn chắc chắn có thể tìm thấy mẫu Áo phao Hà Nội cho nam Sản phẩm chính hãng, chất lượng cực cao, có chính sách đổi trả nếu phát hiện hàng lỗi. Áo phao Sukashop là loại áo khoác mỏng, mềm với thiết kế tối giản nhưng vô cùng đẹp mắt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Shop-ao-buoy-gile-nam-han-noi-3527

Sukashop chuyên các sản phẩm đến từ Nhật Bản

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Tầng 1, B1, N04, Đường Thành Thái, Cầu Giấy Dịch Vọng, Hà Nội

  • trang mạng: https://suakshop.vn/

  • đường dây nóng: 0915.398.886 – 098.656.2238

11.Phong cách trung tính của GenZ

một trong những Các cửa hàng bán áo vest nam ở Hà Nội Phong cách unisex của GenZ được giới trẻ Hà Nội vô cùng yêu thích. Tuy mới thành lập chưa lâu nhưng GenZ Unisez Style đã định vị cho mình với tiềm năng phát triển rất lớn, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang năng động, độc đáo phù hợp với GenZ.vật mẫu Áo phao Hà Nội cho nam Ở nhà, GenZ Unisex Style nổi bật với phong cách đường phố nổi bật dành cho cả nam và nữ. Giá chỉ từ 300.000đ – 450.000đ nên rất được sinh viên ưa chuộng!

Shop-ao-buoy-gile-nam-han-noi-3527

Áo vest nam GenZ Unisex Style phù hợp với phong cách cá tính năng động của giới trẻ

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 66 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • đường dây nóng: 0963.950.736

  • trang mạng: https://genzunisexstyle.com/

12. Phan Nguyên

Phan Nguyễn tự hào là thương hiệu Việt dành cho người Việt. Phan Nguyễn bán các sản phẩm hướng tới sự sang trọng và lịch lãm của quý ông. Các mẫu áo vest nam Hà Nội tại cửa hàng thừa hưởng những chức năng ưu việt như chống nước, chống gió, chống bụi hiệu quả. Đặc biệt khả năng cách nhiệt rất tuyệt vời. Với mức giá dao động từ 800.000đ – 900.000đ thì không gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một chiếc vest như vậy.

Shop-ao-buoy-gile-nam-han-noi-3527

Phan Nguyên là địa chỉ quen thuộc của các quý ông thanh lịch và sang trọng

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 74 đường Quán Thánh, P. Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Phần kết luận,

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ về top 10+ Cửa hàng áo vest nam tại Hà Nội Ấm áp và chất lượng tốt. Chúng tôi hy vọng thông tin của chúng tôi sẽ hữu ích cho bạn.Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo blog thú vị Nhận thêm thông tin cập nhật!

Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận