Khám phá: Top 10 shop bán đồ secondhand trên Shopee tốt nhất hiện nay

Phan Kiều - 6 tháng trước

Những món đồ cũ dần dần được nhiều người dùng ưa chuộng, đặc biệt là mặt hàng quần áo.đồng thời cửa hàng quần áo cũ Nó cũng được mở rộng và phát triển hơn trước.Hãy cùng điểm qua top 10 cái tên của Coolmate nhé cửa hàng bán đồ đã qua sử dụng Nổi bật trên website thương mại điện tử Shopee.

1. 10 cửa hàng bán đồ cũ tốt nhất trên Shopee hiện nay

Dưới đây là 10 cái tên hàng đầu cửa hàng bán đồ đã qua sử dụng Chất lượng và uy tín trên sàn thương mại điện tử Shopee.

1.1 Quyềni – Quần áo cổ điển

cửa hàng bán đồ đã qua sử dụng Điều đầu tiên tôi muốn nhắc đến là Quyensi – trang phục cổ điển, một mảnh cửa hàng Chuyên sản xuất áo thun, áo len. Tuy Quyensi chuyên về áo phông và áo len nhưng lại cung cấp đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tăng thêm sự lựa chọn về áo phông cho người mua.

10 lệnh cấm cửa hàng đồ cũ hàng đầu trên Shopee-3523

Cửa hàng đồ cũ Quyensi (Nguồn: Shopee.vn)

Vì vậy, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn và tìm được những chiếc áo thun phù hợp với cá tính, phong cách của mình.

1.2 Kirby cổ điển

Kirby retro cũng là một trong số đó cửa hàng quần áo cũ Uy tín và chất lượng trên Shopee. Khabi cung cấp dòng sản phẩm đa dạng hơn, ngoài áo thun và áo len, còn có áo hoodie, áo jacket, áo khoác bomber… của nhiều thương hiệu lớn khác nhau như: Puma, Dickies, Adidas, Nike, Champion….

10 lệnh cấm cửa hàng đồ cũ hàng đầu trên Shopee-3523

Cửa hàng đồ cũ Khabi Vintage (Nguồn: Shopee.vn)

Nhờ dòng sản phẩm phong phú và mẫu mã đa dạng, người mua ghé thăm gian hàng của Khabi chắc chắn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm quần áo và mua được nhiều món đồ trong một cửa hàng.

1,3 2$ quần áo

Si 2$ Shop là một trong những cửa hàng quần áo cũ trên Shopee chuyên về các mặt hàng thời trang nam cũ. Có rất nhiều kiểu quần áo khác nhau với giá 2$, nhưng chủ yếu là áo phông và áo polo, giá cả rất hợp lý và phải chăng.

10 lệnh cấm cửa hàng đồ cũ hàng đầu trên Shopee-3523

Quần áo cũ ở các cửa hàng đồ cũ giá 2$ (Nguồn: Shopee.vn)

Phương châm cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá cả “phải chăng” giúp cửa hàng quần áo 2 USD này tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

1.4 Cửa hàng quần áo thập niên 90

Cửa hàng quần áo vào những năm 90 cửa hàng quần áo cũ Chuyên các mặt hàng mang phong cách phương Tây và khá cổ điển như blazer, sơ mi, vest,.. Nhưng vì những mặt hàng này đã bán nên cửa hàng sẽ phải tập trung review sản phẩm của tôi.

10 lệnh cấm cửa hàng đồ cũ hàng đầu trên Shopee-3523

Cửa hàng quần áo cũ Cửa hàng quần áo thập niên 90 (Nguồn: Shopee.vn)

Khách hàng đã mua hàng của 90s Store đều có những nhận xét tích cực về chất lượng sản phẩm nhận được cũng như thái độ phục vụ tốt của nhân viên tư vấn.

1.5 2 bụi tay

một cửa hàng bán đồ đã qua sử dụng Một sản phẩm khác cũng tập trung vào áo thun và áo len là Mũi 2 Hand. Sản phẩm của Mũi 2 được nhập khẩu từ thị trường quốc tế với nguồn hàng chất lượng cao như Mỹ, Anh… Ngoài ra, Mũi 2 Hand còn bán các phụ kiện như dây buộc tóc, nơ, túi đeo chéo…

10 lệnh cấm cửa hàng đồ cũ hàng đầu trên Shopee-3523

Cửa hàng đồ cũ Mũi 2hand (Nguồn: Shopee.vn)

Bán thêm các phụ kiện tuy nhỏ hơn nhưng giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn để làm nổi bật bộ trang phục lộng lẫy của mình.

1.6 nhim. Đồ cũ

nhim.secondhand – shop quần áo đã bán hàng lâu năm trên Shopee, ghi dấu chất lượng, uy tín sản phẩm của mình thông qua những đánh giá tích cực từ người mua. nhim.secondhand cung cấp cho khách hàng đầy đủ các mặt hàng quần áo bao gồm áo phao, áo jacket, áo khoác da, giày converse… dành cho nam, nữ và trẻ em.

10 lệnh cấm cửa hàng đồ cũ hàng đầu trên Shopee-3523

Cửa hàng đồ cũ nhim.secondhand (Nguồn: Shopee.vn)

Giúp khách hàng không phải lo lắng khi cần lựa chọn cửa hàng uy tín, đảm bảo để mua giày dép, quần áo.

1.7 Lucas 2 tay

Cửa hàng quần áo cũ này còn chuyên về áo len, áo phông với nhiều kích cỡ từ nhỏ đến lớn dành cho cả nam và nữ. Việc có hơn 40.000 fan, 13.300 lượt đánh giá tích cực và được bán trên Shopee hơn 2 năm cũng là một lời khẳng định cho uy tín và chất lượng của Lucas 2hand.

10 lệnh cấm cửa hàng đồ cũ hàng đầu trên Shopee-3523

Cửa hàng đồ cũ Lucass.2hand (Nguồn: Shopee.vn)

Khách hàng của Lucass có thể yên tâm về chất lượng áo thun, áo len của mình vì được cửa hàng kiểm tra, vệ sinh một cách nghiêm ngặt và tỉ mỉ.

1.8 phiên bản mây retro

Ban Mây Vintage, một cái tên nghe có vẻ thơ mộng và đầy cảm hứng, mang tính biểu tượng đặc trưng. cửa hàng bán đồ đã qua sử dụng. Ban May cung cấp nhiều mẫu mã, kiểu dáng quần áo khác nhau nhưng chủ yếu dành cho phái nữ, với các sản phẩm hầu hết có nguồn gốc từ Hàn Quốc, thiên đường thời trang dành cho phái đẹp.

10 lệnh cấm cửa hàng đồ cũ hàng đầu trên Shopee-3523

Cửa hàng đồ cũ Bản Mây Vintage (Nguồn: Shopee.vn)

Đây là địa chỉ uy tín, chất lượng dành cho các chị em yêu thích các món đồ cũ như váy, hoodie, jumper, áo len và nhiều mặt hàng khác từ xứ dưa chua.

1.9 iammóm.store

Nếu bạn đang tìm cửa hàng đồ cũ ở Daklak thì Mom store là sự lựa chọn không thể bỏ qua, có rất nhiều váy, áo thun, sơ mi đến từ Hàn Quốc… chất lượng cực cao. Và phù hợp với phụ nữ. Ngoài ra, cửa hàng còn bán các phụ kiện chăm sóc quần áo như xịt thơm.

10 lệnh cấm cửa hàng đồ cũ hàng đầu trên Shopee-3523

Cửa hàng đồ cũ iammóm.store (Nguồn: Shopee.vn)

Đây chắc chắn là địa chỉ uy tín, chất lượng, hoàn hảo cho những chị em thích phong cách đồ cũ vintage.

1.10 retro.mọi thứ_xx

Vintage.everything_xx là một cửa hàng quần áo cũ, đúng như tên gọi, có mọi món đồ thời trang mà bạn có thể cần. Từ những chiếc áo phông cũ chất lượng đã được kiểm tra và làm sạch kỹ lưỡng cho đến những chiếc băng đô, thú nhồi bông và cốc hoạt hình dễ thương, ngộ nghĩnh.

10 lệnh cấm cửa hàng đồ cũ hàng đầu trên Shopee-3523

Cửa hàng đồ cũ Vintage.everything_xx (Nguồn: Shopee.vn)

Khách hàng sẽ có thể tìm thấy những bộ quần áo đẹp cũng như những chiếc cốc và thú nhồi bông mới độc đáo cho riêng mình.

2. Có nên mua đồ cũ không?

LCác thương hiệu đồ cũ có đủ để chúng ta mua đồ thời trang cũ không? Hãy cùng giải đáp dưới đây.

2.1 Cửa hàng đồ cũ là gì?

Hàng đã qua sử dụng là những mặt hàng đã qua sử dụng được người dùng bán lại và sau đó được người khác mua lại và sử dụng lại. Nói một cách đơn giản, đồ cũ là đồ cũ, đồ cũ có thể là quần áo, sản phẩm điện tử, giày dép, trang sức,…

10 lệnh cấm cửa hàng đồ cũ hàng đầu trên Shopee-3523

Mua đồ cũ uy tín, chất lượng cao trên Shopee

Cửa hàng chuyên nhập khẩu, mua bán lại đồ cũ gọi là cửa hàng bán đồ đã qua sử dụng. Các cửa hàng quần áo uy tín sẽ có chất lượng tốt hơn, quần áo uy tín hơn và phần lớn hàng hóa sẽ được nhập khẩu từ Mỹ, một trong những kho hàng lớn nhất thế giới.

2.2 Có nên mua đồ cũ không?

Nó thực sự phụ thuộc vào niềm tin của mọi người và nơi họ mua đồ, liệu sản phẩm cũ có được mua ở các cửa hàng thông thường hay không. cửa hàng bán đồ đã qua sử dụng Chất lượng và uy tín rất đáng để sử dụng.

10 lệnh cấm cửa hàng đồ cũ hàng đầu trên Shopee-3523

Mua đồ cũ uy tín, chất lượng cao trên Shopee

Chúng ta hãy xem xét một số ưu và nhược điểm của những mặt hàng đó để bạn có thể tự quyết định xem mình có nên mua chúng hay không.

Lợi thế:

  • Mua quần áo cũ có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền mua áo mới. Với các thiết kế, mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma,… việc mua sản phẩm mới rất tốn kém và tốn kém.

  • Mua đồ cũ có thể giúp bạn bảo vệ môi trường tốt hơn vì đồ cũ không còn được sử dụng, lâu hỏng và được xử lý triệt để sau khi vứt đi, đồng thời cách xử lý cũng có tác động. môi trường.

  • Sự đa dạng về sản phẩm, mẫu mã là ưu điểm cuối cùng của việc mua đồ cũ, những món đồ này được nhập khẩu từ nhiều nguồn khác nhau và từ nhiều người nên mẫu mã, kiểu dáng của đồ cũ có thể rất đa dạng.

sự thiếu sót:

  • Mua đồ cũ tiềm ẩn vấn đề an toàn vệ sinh, các cửa hàng bán đồ cũ danh tiếng lơ là trong việc kiểm tra, vệ sinh đồ cũ, khiến khách hàng dễ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

  • Mua đồ cũ sẽ không còn đẹp như mới, tất nhiên vì sau một thời gian sử dụng, chất lượng món đồ đó sẽ kém đi và trông không còn như mới nữa.

Phần kết luận

Trên đây là 10 cái tên cửa hàng bán đồ đã qua sử dụng Những sản phẩm nổi bật, uy tín và cao cấp nhất trên sàn thương mại điện tử Shopee. Chúc các bạn tìm được những món đồ thời trang yêu thích và phù hợp cho dịp Giáng Sinh và Năm Mới sắp tới.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và quan tâm tới bài viết này. Nếu thấy bài viết này hay và hữu ích thì đừng quên chia sẻ đến bạn bè, người thân để mọi người cùng biết nhé.truy cập Kumetblog thú vị Trải nghiệm những dịch vụ, sản phẩm quần áo tốt nhất và những bài viết thú vị, hữu ích. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết tiếp theo <3

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top