Khám phá: Top 15 áo thun local brand trên TikTok shop có lượt mua khủng

Phan Kiều - 6 tháng trước

Một xu hướng thời trang đang gây sốt trên TikTok và được nhiều người yêu thích? Áo thun local brand ghi điểm với lượng mua hàng “khủng” trên TikTok Shop. Hãy cùng Coolmate điểm qua danh sách top 15 áo thun local brand trên TikTok Shop với lượt mua ấn tượng và khám phá những điểm đặc biệt của từng thương hiệu.

1. Miucho

Miucho là một thương hiệu áo thun local brand trên TikTok Shop rất nổi tiếng. Miucho đặc biệt chú trọng đến nhóm khách hàng là học sinh và sinh viên. Thương hiệu này đã xây dựng được danh tiếng với những mẫu áo thun trẻ trung, năng động phù hợp với các bạn trẻ.

Áo thun Miucho là một sản phẩm thời trang độc đáo với chất liệu chính là 95% cotton và 5% spandex. Chất liệu này kết hợp giữa sự mềm mại và đàn hồi, mang lại cảm giác thoải mái và thoáng khí khi mặc.

Áo thun nam form rộng Miucho cotton cổ tròn in mix

Áo thun nam form rộng Miucho cotton cổ tròn in mix (Nguồn Miucho) 

Kiểu dáng của áo thun Miucho được thiết kế theo form rộng tay lỡ và kiểu oversize. Với áo thun Miucho, bạn có thể kết hợp áo thun oversize với quần jeans, chân váy hoặc leggings, tạo nên những trang phục thường ngày đơn giản nhưng không kém phần phong cách.

Thông tin về nhãn hàng:

  • Website: https://miucho.com/
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@miucho.com

2. Coolmate

Coolmate là một local brand mới nổi nhưng đã đã thu hút sự chú ý trong ngành thời trang. Mặc dù có những biến động, nhưng Coolmate đã nỗ lực để mang đến chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Trong đó, mẫu áo thun local brand TikTok Coolmate thường sử dụng chất liệu Cotton. Vải cotton mềm mại, thoải mái và mát mẻ khi mặc, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Đồng thời, vải này cũng có độ bền tốt, giúp áo thun giữ được form dáng sau nhiều lần giặt và sử dụng.

Coolmate là một local brand mới nổi

Coolmate là một local brand mới nổi

Coolmate cũng sử dụng công nghệ in cao cấp để trang trí trên áo thun. Không gây bong tróc hay phai màu, giúp áo thun trông mới và bền đẹp trong thời gian dài sử dụng.

Thông tin về nhãn hàng:

  • Website: https://www.coolmate.me/ 
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@cool.coolmate

3. Otis.Club

OTIS.CLUB là một trong những áo thun local brand trên TikTok Shop được nhiều bạn trẻ biết đến, đây là một thương hiệu local brand tại Việt Nam, tập trung vào thời trang streetwear.

Về chất lượng áo thun, OTIS.CLUB đã tạo ra những thiết kế trẻ trung, năng động và tinh tế. Chất liệu áo thun được sử dụng có tính thấm hút mồ hôi và co giãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. OTIS.CLUB có sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế, giúp bạn có nhiều lựa chọn trong việc tạo ra các outfit phong cách.

Tee OTS

Tee OTS (Nguồn OTIS.CLUB) 

Áo thun local brand của OTIS.CLUB không chỉ đơn giản là một món đồ thời trang thông thường, mà còn là biểu tượng của cái tôi và cái phong cách riêng của bạn. Tận dụng sự sáng tạo và đam mê để tạo ra những thiết kế độc đáo, đậm chất cá nhân và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

Thông tin về nhãn hàng:

  • Website: https://otisclub.vn/
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@otisclub.vn    

4. City Cycle

Áo thun của City Cycle là một trong những sản phẩm local brand phổ biến và được ưa chuộng trên trên mạng xã hội. Những mẫu áo của City Cycle đều nằm trong top áo thun local brand TikTok. Thương hiệu đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng TikTok bởi thiết kế độc đáo và tinh tế.

Áo thun thong thả

Áo thun thong thả (Nguồn City Cycle) 

Áo thun của City Cycle được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Áo thun của City Cycle thường có form rộng, kiểu unisex và có xu hướng oversize, tạo cảm giác thoải mái và phong cách hiện đại. Chất liệu chủ yếu sử dụng là cotton, mang lại cảm giác mềm mịn, thấm hút mồ hôi và thoáng mát.

City Cycle biết đến với việc sản xuất áo thun chất lượng cao và đảm bảo tiêu chuẩn. Sử dụng công nghệ in lưới và thêu logo biểu tượng của thương hiệu để tạo ra những chi tiết độc đáo trên sản phẩm. Đường may sắc nét và chất lượng cũng được đảm bảo, mang đến cho người mặc sự tự tin và thoải mái.

Thông tin về nhãn hàng:

  • Website: https://citycycle.store/
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@citycycle.official      

Áo thun 84RISING logoÁo thun 84RISING logo more

5.  TSUN

Nếu bạn đang tìm kiếm áo thun đẹp cho phái mạnh, một thương hiệu mà bạn có thể xem xét là TSUN. Thương hiệu tập trung vào thời trang đường phố và đã được thành lập từ năm 2016. Mặc dù còn trẻ so với nhiều thương hiệu khác, nhưng TSUN hứa hẹn mang đến cho bạn những sự lựa chọn không tồi.

Áo thun của TSUN đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng. Chất liệu áo thun cao cấp đảm bảo tính thấm hút mồ hôi và khả năng co giãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Thương hiệu rất chú trọng đến chất lượng của sản phẩm để đảm bảo sự hài lòng của người mặc.

TSUN Chains Wash Tee

TSUN Chains Wash Tee (Nguồn TSUN) 

Từ những thiết kế trẻ trung, sành điệu đến những mẫu áo mang tính biểu tượng, TSUN được đông đảo TikToker review là top áo thun local brand trên TikTok Shop chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin về nhãn hàng:

  • Website: https://tsunsg.com/
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@tsunsg.com    

6. Oh Wonder Studio

Với sự kết hợp giữa phong cách thời trang và chiến dịch ý nghĩa, Oh Wonder Studio đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng TikTok Shop tại Việt Nam. Những mẫu áo thun của Oh Wonder Studio rất đơn giản và không quá cầu kỳ.

Oh Wonder Studio Motley Crue

Oh Wonder Studio Motley Crue (Nguồn Oh Wonder Studio) 

Các thiết kế của Oh Wonder Studio cũng mang lại sự linh hoạt cho người mặc. Người dùng có thể dễ dàng kết hợp các sản phẩm của thương hiệu này với những items khác trong tủ đồ của mình, tạo ra những outfit độc đáo và thú vị.

Với sự tối giản của phần logo rất dễ dàng để nhận diện thương hiệu này, mẫu áo thun local brand trên TikTok Shop của thương hiệu này rất được nhiều người tin tưởng và ủng hộ bởi lượt mua khủng.

Thông tin về nhãn hàng:

  • Website: https://owst.vn/
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@owstvn

7. Aastu

Aastu là một thương hiệu thời trang về áo thun local brand trên TikTok Shop rất phổ biến. Aastu tập trung vào việc mang đến những sản phẩm thời trang phù hợp với xu hướng và sở thích của giới trẻ.

Sản phẩm áo thun của thương hiệu Aastu được thiết kế với một “form áo đặc trưng riêng của Aa”, giúp nhận biết ngay người mặc là người yêu thích phong cách thời trang của hãng.

Áo thun AA Stu In Nothanks

Áo thun AA Stu In Nothanks (Nguồn Aastu) 

Mẫu áo được làm từ thun Cotton 2 chiều, kết hợp giữa cotton và spandex. Chất liệu này mang lại sự thoải mái và đàn hồi cho người mặc. Hầu như định lượng của mỗi chiếc áo ở Aastu là 280 gsm, mang đến cảm giác chắc chắn và bền bỉ.

Áo được xử lý in hiệu ứng cao, tạo nên các họa tiết và logo đặc trưng của Aa Racing. Ngoài ra, áo cũng được thêu mút logo Aa nhỏ xíu, tăng thêm sự độc đáo và chất lượng.

Thông tin về nhãn hàng:

  • Website: https://aastu.vn/
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@aastu.vn    

8. Snazzy

Khúc khích và tươi mới, áo thun của nhãn hiệu Snazzy là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách độc đáo và chất liệu chất lượng cao. Snazzy là một local brand bán áo thun trên TikTok, mang đến cho bạn những mẫu áo thun nổi bật, tạo cảm hứng và tinh thần trẻ trung.

Với chất liệu Premium Cotton, áo thun Snazzy đảm bảo sự thoải mái và độ bền vượt trội. Chất liệu này không chỉ êm ái mà còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp bạn luôn cảm thấy tươi mát và tự tin trong mọi hoạt động.

Áo thun boxy Snazzy cotton SQUINT

Áo thun boxy Snazzy cotton SQUINT (Nguồn Snazzy) 

Các công nghệ in đa dạng như in lụa, in DTG, in chuyển nhiệt và in dập nổi của Snazzy được sử dụng để tạo ra những họa tiết và thiết kế độc đáo trên áo thun. Với form áo thông thoáng, tay lỡ và bo cổ dày dặn, Snazzy tạo ra những thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ, phù hợp với mọi dáng người. Bạn có thể tự tin diện áo thun Snazzy với phong cách riêng của mình.

Thông tin về nhãn hàng:

TikTok: https://www.tiktok.com/@snazzyclothingvn

9. Goldie

Thương hiệu này lấy cảm hứng từ văn hoá Skate, Punk, Hiphop và định hướng thành một thương hiệu đường phố mang màu sắc đương đại. Goldie đã đạt được một số thành công đáng kể khi xuất khẩu sản phẩm sang Nhật Bản thông qua việc hợp tác với tạp chí Sixty Percent, một nền tảng mua sắm thời trang uy tín tại Nhật.

Áo thun Goldie là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách đường phố đương đại và chất liệu chất lượng cao. Với 100% cotton 2 chiều, áo thun Goldie đảm bảo độ mềm mại và thoải mái cho người mặc. 

GOLDIE CYBORG FACE 100% cotton 2 chiều

GOLDIE CYBORG FACE 100% cotton 2 chiều (Nguồn Goldie) 

Áo thun Goldie được sản xuất với kỹ thuật in lụa kết hợp in cao thành, tạo ra những họa tiết và thiết kế độc đáo. Kỹ thuật in lụa mang lại độ bền cao và độ sắc nét cho hình ảnh in, trong khi in cao thành tạo ra hiệu ứng nổi bật và độc đáo trên áo thun. Sự kết hợp này giúp áo thun Goldie trở thành một sản phẩm độc quyền và thu hút ánh nhìn.

Thông tin về nhãn hàng:

  • Website: https://goldievietnam.com/
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@goldievietnam

10. Dimoir

Dimoir là một thương hiệu thời trang trẻ trung và sáng tạo, nhằm mang đến sự tự tin và phong cách cá nhân cho người mặc. Thương hiệu này tập trung vào việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang đa dạng, từ áo thun, áo khoác đến quần jeans và các phụ kiện khác.

Mỗi thiết kế áo thun của Dimoir được chăm chút đến từng chi tiết. Thương hiệu này chú trọng đến form dáng “regular fit” phù hợp với người châu Á, tạo nên sự khác biệt so với những local brand khác. 

Áo Thun Dimoir Màu Đen In Hình Mắt

Áo Thun Dimoir Màu Đen In Hình Mắt (Nguồn Dimoir) 

Với chất liệu cotton 100%, áo thun Dimoir dễ dàng thích ứng với mọi loại thời tiết. Chúng có khả năng thấm hút mồ hôi, giúp bạn luôn cảm thấy tươi mát và thoải mái suốt cả ngày. Được nhiều TikToker recommend và luôn nằm trong top áo thun local brand trên TikTok Shop.

Thông tin về nhãn hàng:

  • Website: https://dimoirstudio.com/
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@dimoir.studio_

11. Teelab

TEELAB là một local brand tập trung vào phong cách streetstyle dành cho giới trẻ năng động. TEELAB đã nhanh chóng tạo làn sóng trong thị trường thời trang năm 2020.

Những mẫu áo thun chất lượng tại TEELAB luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm bằng cách sử dụng chất liệu cotton 2 chiều 100%, mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Thiết kế của các sản phẩm TEELAB được chú trọng vào từng chi tiết nhỏ, với sự tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ. 

Áo thun Teelab Premium Basic Tee

Áo thun Teelab Premium Basic Tee (Nguồn TEELAB) 

Đội ngũ thiết kế của TEELAB không ngừng sáng tạo để mang đến những mẫu áo thun độc đáo và hợp thời trang, đồng thời vẫn giữ được hơi thở hiện đại và năng động. Nhờ các trang mạng xã hội mà chiến lược tiếp thị khách hàng của TEELAB rất được ủng hộ, là một trong những local brand bán áo thun trên TikTok được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Thông tin về nhãn hàng:

  • Website: https://teelab.vn/
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@teelab.studio    

12. Outerity

Ra mắt vào năm 2021 Outerity nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang trên mạng xã hội, là một local brand bán áo thun trên TikTok. Outerity mang đến cho khách hàng một sân chơi thời trang với các sản phẩm áo chất lượng cao và giá cả hấp dẫn.

 Outerity Signature

 Outerity Signature (Nguồn Outerity) 

Những mẫu áo thun được làm từ vải Cotton 100% giúp áo có tính thấm hút tốt và mềm mại vượt trội. Chất vải này cũng thừa hưởng độ bền của vải và giữ form lâu hơn, giúp trang phục luôn giữ dáng. Các thiết kế của Outerity mang phong cách đơn giản nhưng cá tính. Logo được thiết kế một cách tinh tế và nổi bật, không quá phức tạp.

Thương hiệu Outerity cũng chú trọng đến phong cách dễ thương và sáng tạo. Mặc dù Outerity là một thương hiệu địa phương mới nhưng những thiết kế và sản phẩm của họ luôn được đánh giá cao trong cộng đồng Local Brand.

Thông tin về nhãn hàng:

  • Website: https://outerity.com/
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@outerity.sg

13. Siam-Vn

Siam là một thương hiệu địa phương với phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại và sử dụng nhiều màu sắc khác nhau. Siam nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới trẻ trên nhiều nền tảng, tuy nhiên Siam-Vn rất được quan tâm thông qua bởi áo thun local brand TikTok.

Siam áo thun trắng form boxy

Siam áo thun trắng form boxy (Nguồn Siam) 

Áo thun Siam-VN được làm từ các loại vải chất lượng cotton-blend giúp áo thun giữ form dáng tốt sau nhiều lần giặt. Những sản phẩm áo thun của Siam-Vn luôn toát lên vẻ ngoài độc đáo và thu hút bằng cách kết hợp các gam màu mới lạ.

Ngoài những sản phẩm cơ bản như áo thun, quần shorts, áo khoác và quần jeans, Siam còn có những mẫu áo sơ mi và áo cuban shirt đẹp mắt và độc đáo. Điều này mang đến sự đa dạng cho khách hàng và cho phép họ thể hiện phong cách riêng của mình.

Thông tin về nhãn hàng:

TikTok: https://www.tiktok.com/@siam_vn20

14. Heyyou

Heyyou là một trong những local brand vừa mới xuất hiện trong những năm gần đây của thời trang Việt Nam. Là một thương hiệu có mức giá phù hợp với học sinh, sinh viên trong lĩnh vực thời trang đường phố, Heyyou đã thu hút sự chú ý của giới trẻ hiện nay. Trở thành một trong những sản phẩm hot hit trên top local brand bán áo thun trên TikTok.

Áo thun Heyyou Universe

Áo thun Heyyou Universe (Nguồn Heyyou) 

Heyyou cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng như áo sơ mi, áo phông, túi xách, mũ và nhiều sản phẩm khác. Đặc biệt, các item áo phông của Heyyou được chú trọng về thiết kế cũng như chất liệu vải, mang lại sự thoải mái khi mặc và đã thu hút sự quan tâm của các đấng mày râu trong việc sở hữu những chiếc áo này trong tủ đồ của mình.

Thông tin về nhãn hàng:

  • Website: https://heyyoustudio.vn/
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@heyyoustudio

15. Ontop

ONTOP được nhắc đến là một thương hiệu trang phục trẻ trung, năng động và cá tính, hướng đến đối tượng thanh thiếu niên. Các sản phẩm của họ bao gồm áo hoodie, áo jacket, quần jeans, áo polo và áo thun đa dạng. Thiết kế của ONTOP  được đánh giá cao trong top áo thun local brand trên TikTok Shop.

Áo thun ONTOP Locker được thiết kế với phong cách đơn giản với những gam màu xu hướng của giới trẻ hiện nay. Trên áo có logo ONTOP nhỏ tinh tế ở phía trước ngực. Đây là một lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích phong cách đường phố đơn giản và không quá cầu kỳ.

ONTOP Tea Outta

ONTOP Tea Outta (Nguồn ONTOP) 

Chất liệu của áo thun local brand ONTOP Locker là chất liệu thun co giãn đa chiều, độ dày vừa phải, mang lại sự thoải mái trong mọi hoạt động. Áo được in bằng công nghệ in lụa thủ công, tạo ra đường nét sắc sảo và bền màu.

Thông tin về nhãn hàng:

  • Website: https://ontop.com.vn/ 
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@ontop.localbrand    

Lời kết

Danh sách Top 15 áo thun local brand trên TikTok Shop với lượt mua khủng đã giới thiệu cho bạn một thế giới thời trang đầy sắc màu. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn đọc. Đừng quên theo dõi Coolblog để cập nhật chi tiết những tin tức mới nhất về thời trang nhé! 

Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới !

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top