Khám phá: TOP 25+ phim tình cảm hay nhất MÊ ĐẮM TRÁI TIM

Phan Kiều - 11 tháng trước

uma.com.vn gửi tới các bạn bài viết TOP 25+ phim tình cảm hay nhất MÊ ĐẮM TRÁI TIM. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

Bạn đang muốn thưởng thức những bộ phim tình cảm hay nhất nhưng lại có quá nhiều sự lựa chọn? Dưới đây chính là những cái tên chi tiết giúp bạn giải quyết nỗi lo này.

1. Thể loại phim tình cảm hay nhất là gì?

Phim tình cảm là một thể loại điện ảnh tập trung vào việc kể câu chuyện về tình yêu và mối quan hệ giữa các nhân vật. Thông qua hình ảnh, âm nhạc, diễn xuất và kịch bản, phim tình cảm truyền tải những cung bậc cảm xúc phức tạp của con người.

Phim tình cảm không chỉ mang lại cho khán giả những giây phút giải trí thú vị, mà còn khơi gợi những suy nghĩ về tình yêu và cuộc sống. Nó có thể khiến chúng ta cười, khóc, nhớ về những kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc sống. Bằng việc xem phim tình cảm, chúng ta có thể tìm thấy những cảm hứng và thông điệp sâu sắc về tình yêu và con người.

Phim tình cảm hay nhất

Phim tình cảm

2. TOP 25 bộ phim tình cảm hay nhất mọi thời đại

2.1 500 ngày yêu – Days Of Summer

Bộ phim tình cảm hay nhất mà UMAmuốn gửi đến bạn chính là cái tên 500 ngày yêu. Với sự thể hiện đáng yêu từ Joseph và Zooey, phim sẽ đưa khán giả vào những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu của họ.

Tom, một người mơ mộng về tình yêu vĩnh cửu, yêu một cô gái tên Summer – mạnh mẽ, tự do và mất niềm tin vào tình yêu. Hai cá tính đối lập này đắm chìm trong một tình yêu mãnh liệt, nhưng rồi mối quan hệ của họ kết thúc khi mùa thu đến. Dù tình yêu không trọn vẹn, cả hai vẫn hướng về tương lai, trưởng thành và tìm niềm vui của riêng mình.

Phim mang đến những cảnh quay tươi mới, lãng mạn của tuổi trẻ, âm nhạc ngọt ngào, sắc màu của mùa thu. Tất cả kết hợp tạo nên một tác phẩm độc đáo, khiến khán giả không khỏi thích thú.

2.2 Nhật ký tình yêu – The Notebook, bộ phim tình cảm hay nên xem

“Nhật ký tình yêu” là một trong những bộ phim tình cảm hay nhất mọi thời đại mà bạn nên xem ít nhất một lần trong đời.

Phim có sự tham gia của cặp đôi tài năng Ryan Gosling và Rachel McAdams, dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Nicholas Sparks được xuất bản năm 1996. “Nhật ký tình yêu” là một bộ phim tình cảm ngọt ngào kết hợp với những mảng bi thương, không thể bỏ qua đối với những người yêu thích thể loại này.

Phim kể về tình yêu gian truân của cặp đôi Noah và Allison. Từ những năm tháng thanh xuân đến khi già, họ vẫn yêu nhau mặc cho sự phản đối từ gia đình. Cuối cùng, Allison mắc căn bệnh thoái hóa não và dần quên đi chồng mình.

“Nhật ký tình yêu” trở thành bản ghi chép về tình yêu của hai người khi ông già Noah dần dần kể lại cho bà nghe về những kỷ niệm tình yêu tuổi trẻ, qua đó giúp chúng ta cảm nhận và trân trọng hơn tình yêu của chính mình.

2.3 10 điều em ghét anh – 10 Things I Hate About You

Phim tình cảm tuổi teen đặc sắc, với sự tham gia của các ngôi sao Julia Stiles, Larisa Oleynik và Heath Ledger, sẽ chinh phục trái tim bạn.

Bộ phim kể về Bianca, một nữ sinh trung học nổi tiếng, xinh đẹp và giàu có, nhưng bị cấm hẹn hò trước khi chị gái của cô được hẹn hò. Vì vậy, Bianca đã thuê Patrick Verona, một chàng trai điển trai, để theo đuổi chị gái của mình và từ đó cô được phép có bạn trai.

Được lấy cảm hứng từ vở kịch “The Taming of the Shrew” của Shakespeare, bộ phim mang đến không chỉ những tình tiết hài hước mà còn cảnh lãng mạn đáng yêu, khiến khán giả thích thú. Với những yếu tố này, bộ phim xứng đáng nằm trong danh sách những bộ phim tình cảm hay nhất mọi thời đại mà bạn không thể bỏ qua.

Phim tình cảm hay nhất

Phim tình cảm tuổi teen

2.4 5 bước để yêu – 5 Feet Apart

Phim kể về những đứa trẻ mắc chứng u xơ nang phổi và cuộc sống điều trị của họ. Dù có thể gần gũi với những người khỏe mạnh, nhưng họ lại phải giữ khoảng cách với những đứa trẻ bị bệnh giống mình.

Câu chuyện bắt đầu khi Stella gặp Will tại một cơ sở điều trị ung thư cho thanh thiếu niên. Như bao bệnh nhân khác, hai trái tim trẻ tuổi ấy không được phép quá gần nhau.

Phim mang đến một bản tình ca buồn về những cảm xúc đầu đời của hai tâm hồn mong manh, mong muốn được chạm vào nhau, được trân trọng và yêu thương như bao người khác. Điều này sẽ khiến người xem không thể kìm nén được cảm xúc trong lòng.

2.5 Khi lỗi thuộc về các vì sao – The Fault In Our Stars

Bộ phim Khi lỗi thuộc về các vì sao là một trong những tác phẩm tình cảm hay nhất mọi thời đại.

Câu chuyện diễn ra giữa Hazel Grace và Augustus Waters, hai bạn trẻ đầy nghị lực đối mặt với căn bệnh ung thư. Augustus đã mất đi một chân vì ung thư xương và Hazel đang điều trị u nang phổi. Họ gặp nhau trong một buổi hội thảo tâm lý cho thanh thiếu niên và từ đó hai tâm hồn mạnh mẽ này tìm thấy nhau.

Với những cảnh quay đẹp và những xúc cảm bi thương, Khi lỗi thuộc về các vì sao đã chinh phục trái tim của những người yêu thích những câu chuyện tình buồn, với sự thể hiện xuất sắc của Shailene Woodley và Ansel Elgort.

Phim tình cảm hay nhất

Khi lỗi thuộc về các vì sao

2.6 Trước ngày em đến – Me Before You

Bộ phim năm 2016 đã gây sốt với tình yêu bi thương giữa Louisa Clark, cô gái làng quê, và Will Traynor, người đàn ông tàn tật.

Hai nhân vật này đối lập nhau nhưng lại hài hòa kỳ lạ, nhưng kết cục lại là một bi kịch. Mặc dù tình yêu không được trọn vẹn, câu chuyện tình của Louisa và Will đã lan tỏa ý nghĩa đến những người xem, nhắc nhở chúng ta trân trọng hiện tại, sống tốt hơn và trân quý mỗi khoảnh khắc bên người thân yêu.

2.7 Những bộ phim tình cảm hay nhất mọi thời đại: Hoa cúc dại – Daisy

Đây là câu chuyện đầy bi thương về tình yêu đơn phương của sát thủ Park Yi (Jung Woo Sung) dành cho họa sĩ Kim Hye Young (Jun Ji Hyun). Mỗi ngày, anh đặt một chậu cúc dại trước cửa để ngắm nụ cười trong veo của cô. Tình yêu im lặng kéo dài cho đến khi Hye Young gặp cảnh sát Ung Woo và hiểu lầm anh là người đã tặng hoa cho cô.

Bộ phim gửi gắm lời khắc khoải đến khán giả rằng nếu yêu thương, hãy dũng cảm thể hiện. Đừng lo lắng, chờ đợi hay sợ hãi, vì nếu im lặng, chúng ta sẽ mãi không thể gần nhau.

2.8 Và em sẽ đến – Be With You

Và em sẽ đến, bản chuyển thể đáng chú ý từ tiểu thuyết Em sẽ đến cùng cơn mưa của tác giả Ichikawa Takuji (Nhật Bản), đã gây ấn tượng mạnh với khán giả ở Hàn Quốc. Bộ phim kể về cuộc hành trình thời gian của Soo Ah, khi cô bị mất trí nhớ và gặp lại chồng con của mình ở tương lai. Qua đó, cô nhận ra rằng để có một gia đình hạnh phúc, cô phải đánh đổi cả mạng sống của mình.

Và em sẽ đến mang đến một câu chuyện tình yêu, hy sinh và niềm hy vọng đầy lãng mạn, khiến khán giả không thể rời mắt. Bộ phim đồng thời thể hiện sự xuất sắc của các diễn viên: So Ji Sub trong vai Woo Jin, Son Ye Jin trong vai Soo Ah và Kim Ji Hwan trong vai Ji Ho.

2.9 Yêu nhầm bạn thân – Friend Zone

Bộ phim hài Thái Lan này sẽ khiến bạn cười thả ga rồi lại cảm động bật khóc với mối tình sâu đậm kéo dài 10 năm của chàng tiếp viên hàng không Palm (do Nine Naphat thủ vai) dành cho cô bạn thân Gink.

Dù yêu thầm cô từ thời cấp 3, nhưng vì lo sợ mất tình bạn, anh đành lòng dừng lại ở vai trò bạn thân. Bộ phim là một bầu trời đáng yêu, với tình cảm trong trẻo của đôi bạn thân được kể qua nhiều tình huống vui nhộn, tràn đầy sức sống.

Phim tình cảm hay nhất

Bộ phim hài Thái Lan

2.10 Tâm trạng khi yêu – In the Mood for Love

Tâm Trạng Khi Yêu là một bộ phim tình cảm kinh điển của điện ảnh Hồng Kông, được đạo diễn bởi Vương Gia Vệ và có sự tham gia của Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc. Được coi là một trong những bộ phim tình cảm hay nhất mọi thời đại, nó gây ngưỡng mộ từ giới phê bình điện ảnh quốc tế.

Bộ phim mang đến câu chuyện lãng mạn về tình yêu giữa ông Chu (Lương Triều Vỹ) và bà Trương (Trương Mạn Ngọc). Cả hai đã có gia đình và là hàng xóm của nhau. Bà Trương thường làm ca đêm, trong khi ông Chu thường xuyên đi công tác nước ngoài. Họ chỉ gặp nhau khi sớm tối trở về căn hộ của mình.

Dần dần, cả hai nhận ra rằng vợ chồng của họ đều có mối quan hệ ngoài luồng. Ông Chu và bà Trương đau khổ vô cùng. Họ tìm đến nhau để chia sẻ những khó khăn trong tâm trí. Dần dần, tình cảm giữa họ trở nên đặc biệt, nhưng đạo lý và rào cản đủ loại đã ngăn cách tình yêu của họ.

2.11 Kiêu hãnh và định kiến – Pride & Prejudice

Kiêu Hãnh và Định Kiến là một bộ phim tình cảm do đạo diễn Joe Wright chỉ đạo. Phim được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jane Austen, xuất bản vào năm 1813. Keira Knightley và Matthew Macfadyen đảm nhận vai diễn chính trong phim.

Câu chuyện xoay quanh năm chị em trong một gia đình quý tộc ở Anh và những thách thức về hôn nhân và đạo đức mà họ phải đối mặt. Nhân vật chính là Elizabeth (Keira Knightley) và tình yêu của cô – Darcy (Matthew Macfadyen), một người kiêu căng và coi thường người khác.

Phim tình cảm hay nhất

Kiêu Hãnh và Định Kiến

2.12 Chuyện tình sau núi – Brokeback Mountain

Chuyện Tình Sau Núi là một trong những bộ phim tình cảm hàng đầu mọi thời đại. Bộ phim dựa trên một truyện ngắn của tác giả E. Annie Proulx và được đạo diễn bởi Lý An. Heath Ledger, Jake Gyllenhaal, Michelle Williams, Anne Hathaway là những diễn viên chính tham gia trong phim. Bộ phim đã gặt hái thành công lớn khi giành được ba giải Oscar, giải Quả Cầu Vàng và nhiều giải thưởng khác.

Nội dung phim kể về tình yêu giữa hai người cao bồi ở Hoa Kỳ trong giai đoạn từ những năm 1960 đến 1980. Ennis (Heath Ledger) và Jack (Jake Gyllenhaal) gặp nhau khi làm công việc chăn cừu tại một vùng núi cao. Trong thời gian đó, tình cảm giữa họ dần phát triển. Tuy nhiên, do áp lực từ xã hội và những ràng buộc khác, cả hai không thể ở bên nhau.

2.13 Tôi là ái tình – I Am Love

Tôi là Ái Tình là một bộ phim tình cảm lãng mạn của Ý, diễn ra tại Milan vào khoảng năm 2000. Phim do đạo diễn Luca Guadagnino thực hiện, với sự tham gia của các diễn viên Tilda Swinton, Edoardo Gabbriellini, Alba Rohrwacher…

Câu chuyện phim tập trung vào Emma (Tilda Swinton), một người di cư từ Liên Xô đến Milan. Tại đó, cô kết hôn với Tancredi Recchi (Pippo Delbono), một thành viên trong gia đình giàu có Recchi. Cuộc sống của Emma dường như trôi qua êm đềm trong vai trò một người nội trợ, cho đến khi cô gặp Antonio Biscaglia (Edoardo Gabbriellini), một đầu bếp trẻ. Sau những lần tiếp xúc và chia sẻ tâm hồn, Emma dần rơi vào tình yêu với Antonio.

Phim tình cảm hay nhất

Tôi là Ái Tình

2.14 Đã đến lúc – About Time

Đã Đến Lúc là một bộ phim hài lãng mạn của Anh, được đạo diễn bởi Richard Curtis, với sự tham gia của các diễn viên Domhnall Gleeson, Rachel McAdams và Bill Nighy.

Câu chuyện phim kể về Tim Lake, một chàng trai trẻ có khả năng điều chỉnh thời gian trở lại quá khứ. Anh quyết định sử dụng khả năng đặc biệt này để cải thiện cuộc sống và tình yêu của mình. Qua nhiều lần quay trở lại quá khứ, Tim gặp gỡ và yêu Mary. Cùng nhau, họ tạo nên một câu chuyện tình đẹp và xây dựng một tổ ấm hạnh phúc với những đứa con đáng yêu.

2.15 Chuyện tình Carol – Carol

Chuyện tình Carol là một bộ phim chính kịch lãng mạn được đạo diễn bởi Todd Haynes, sản xuất tại Anh. Phim dựa trên tiểu thuyết lãng mạn The Price of Salt của Patricia Highsmith, được xuất bản năm 1952 (sau đó tái bản năm 1990 với tựa đề Carol). Phim có sự tham gia của các diễn viên Cate Blanchett, Rooney Mara, Sarah Paulson, Jake Lacy và Kyle Chandler.

Với bối cảnh là thành phố New York vào đầu những năm 1950, câu chuyện phim kể về một mối tình ngang trái giữa Carol (Cate Blanchett) – một phụ nữ đã có chồng nhưng lại yêu một cô gái xinh đẹp là Therese Belivet (Rooney Mara) làm nghề bán hàng. Phim đã nhận được sự khen ngợi từ khán giả cũng như giới chuyên môn nhờ nội dung sâu sắc và cảm động.

Phim tình cảm hay nhất

Chuyện tình

2.16 Người đẹp và thủy quái – The Shape of Water

Người đẹp và thủy quái là một bộ phim kỳ ảo chính kịch của Mỹ, được đạo diễn bởi Guillermo del Toro. Phim có sự tham gia của các diễn viên Sally Hawkins, Michael Shannon, Richard Jenkins, Doug Jones và Michael Stuhlbarg.

Câu chuyện phim xoay quanh Elisa, một nhân viên dọn dẹp mà câm trong một phòng thí nghiệm thuộc chính phủ. Một ngày nọ, phòng thí nghiệm này nhận được một sinh vật quái thú bí ẩn được bắt từ sông Amazon. Elisa nhanh chóng bị thu hút bởi sự kỳ lạ và đặc biệt của sinh vật này.

Cô bí mật đến phòng thí nghiệm và mang đồ ăn để cho sinh vật ấy. Cô cùng sinh vật nghe những giai điệu jazz. Dần dần, tình cảm giữa Elisa và thủy quái phát triển. Tuy nhiên, không lâu sau đó, sinh vật bị bắt và đưa đi để tiến hành các thí nghiệm. Elisa quyết tâm lên kế hoạch để cứu người mà cô yêu.

2.17 Chiến tranh lạnh – Cold War

Chiến tranh lạnh là một bộ phim hợp tác giữa Ba Lan, Pháp và Anh. Phim được đạo diễn bởi Pawel Pawlikowski, một người Ba Lan sống ở Anh. Nội dung của phim diễn ra tại Ba Lan sau Thế chiến II, và kể về câu chuyện tình yêu giữa Zula (Joanna Kulig) và Wiktor (Tomasz Kot).

Zula là một ca sĩ trẻ trong đoàn hát chính phủ, trong khi Wiktor là một nhạc sĩ và đạo diễn. Khi họ gặp nhau và yêu nhau, cuộc sống của họ trở nên đầy sự hứng khởi. Tuy nhiên, họ cũng trải qua những cuộc tranh cãi, ghen tuông và hiểu lầm, khiến họ liên tục rời xa và đoàn tụ. Một chuỗi các cuộc chia ly và đoàn tụ liên tục diễn ra trong cuộc sống của họ.

Phim tình cảm hay nhất

Chiến tranh lạnh

2.18 Tình yêu của Sylvie’s – Sylvie’s Love

Tình yêu của Sylvie’s là một bộ phim chính kịch lãng mạn của Mỹ, do Eugene Ashe đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên Tessa Thompson, Nnamdi Asomugha, Ryan Michelle Bathe, Regé-Jean Page…

Câu chuyện phim xoay quanh Sylvie, cô gặp Robert khi anh đến làm việc tại cửa hàng băng đĩa của cha cô. Robert là một nghệ sĩ saxophone trong một ban nhạc jazz đang phát triển. Sylvie và Robert dần trở nên gắn bó với nhau qua tình yêu chung đối với âm nhạc.

Mặc dù Sylvie đã đính hôn với một người đàn ông giàu có tên Lacy, nhưng cô lại bắt đầu một mối tình say đắm với Robert. Sau đó, vì sự nghiệp của Robert, cô từ chối đi cùng anh và giấu điều mang thai. Nhiều năm sau khi gặp lại nhau, cả hai nhận ra tình cảm của họ không hề phai nhạt theo thời gian.

2.19 Titanic (1997)

Titanic kể về mối tình của cô tiểu thư Rose DeWitt Bukater (Kate Winslet) với chàng họa sĩ nghèo Jack Dawson (Leonardo DiCaprio) trên chuyến tàu Titanic.

Rose đã có hôn phu là Cal Hockley, nhưng cô phản đối cuộc hôn nhân này. Không đồng ý với sự sắp đặt đó, Rose đã quyết định tự tử bằng cách nhảy xuống biển, nhưng cô được Jack cứu. Từ đây, cả hai bắt đầu một mối tình say đắm và đầy hiểm nguy trên con tàu huyền thoại Titanic.

Titanic là một bộ phim có kinh phí lớn, lên đến 200 triệu USD, và thu về số tiền khổng lồ là 2,18 tỷ USD. Đây là phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, chỉ sau bộ phim Avatar cũng do đạo diễn James Cameron thực hiện. Titanic cũng nhận được 14 đề cử giải Oscar và giành được 11 giải trong số đó.

Phim tình cảm hay nhất

Titanic

2.20 Yêu thật sự – Love Actually

Phim “Tình yêu thứ tư” (Love Actually) xoay quanh cuộc sống và tình yêu của tám cặp vợ chồng sống ở London, Anh. Câu chuyện diễn ra trong khoảng thời gian một tháng trước ngày Giáng sinh và tập trung vào những mâu thuẫn và vấn đề mà họ đang phải đối mặt.

Bộ phim này do đạo diễn Richard Curtis thực hiện và có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Hugh Grant, Martine McCutcheon, Liam Neeson và Laura Linney.

“Tình yêu thứ tư” đã ghi điểm với khán giả nhờ cách kể chuyện phong phú, hài hước và đầy cảm xúc. Phim mang đến một cái nhìn đa dạng về tình yêu và tình huống trong cuộc sống, từ những tình yêu đầy ngọt ngào cho đến những mối quan hệ phức tạp và đau khổ.

2.21 Ánh sao ma thuật – Stardust

Bộ phim bạn đề cập là “Stardust” – một bộ phim phiêu lưu giả tưởng được xây dựng dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà văn Neil Gaiman. Phim có kinh phí sản xuất từ 70 đến 88,5 triệu USD và thu về 137 triệu USD.

Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của chàng trai trẻ Tristan (Charlie Cox) trong việc tìm một ngôi sao rơi để chiếm trái tim của người yêu Victoria (Sienna Miller). Tuy nhiên, thay vì tìm thấy một ngôi sao, Tristan gặp một người phụ nữ tuyệt đẹp tên là Yvaine (Claire Danes).

Yvaine đang gặp nguy hiểm khi các hoàng tử của Stormhold muốn sử dụng quyền năng của cô để tranh đấu cho ngai vàng. Trong khi đó, một phù thủy ác độc (Michelle Pfeiffer) cũng đang truy đuổi Yvaine để có được sự bất tử và vẻ đẹp vĩnh cửu.

Phim tình cảm hay nhất

Stardust

2.22 Chuộc lỗi – Atonement

Bộ phim bạn đề cập là “Atonement” – một bộ phim tình cảm chiến tranh của Anh dựa trên tác phẩm cùng tên của tác giả Ian McEwan. Phim lấy bối cảnh vào năm 1935 và kể về một sự oan trái của một chàng trai trẻ bị vu oan vụ hiếp dâm.

Briony Tallis, một cô bé 13 tuổi, là một tài năng viết lách và sinh sống trong một gia đình quý tộc. Briony có chị gái là Cecilia và chị họ là Lola. Cecilia có tình cảm với Robbie Turner, một người hầu trong gia đình.

Tuy nhiên, qua nhiều sự cố xảy ra, Briony đã coi Robbie như một kẻ biến thái. Khi Lola bị hiếp dâm, Briony đã tuyên bố rằng cô chứng kiến Robbie là kẻ tấn công. Robbie bị kết án và phải nhận án tù 4 năm, nhưng sự thật không chỉ như vậy. Lời khai dối trá của Briony đã gây ra nhiều đau khổ kinh hoàng, và chỉ khi cô lớn lên và xuất bản cuốn sách “Atonement”, cô mới thừa nhận sự thật.

2.23 Những người phụ nữ bé nhỏ – Little Women

“Little Women” là một bộ phim lấy bối cảnh vào thế kỷ XIX tại Concord, Massachusetts, Mỹ. Nội dung của phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Louisa May Alcott, được xuất bản năm 1868, kể về cuộc sống và tình yêu của bốn chị em gái March, gồm Jo (Saoirse Ronan), Meg (Florence Pugh), Amy (Emma Watson) và Beth (Eliza Scanlen).

“Little Women” có ngân sách sản xuất 40 triệu USD nhưng đã thu về 216 triệu USD. Phim cũng nhận được rất nhiều đề cử và giải thưởng, bao gồm 6 đề cử tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92, 5 đề cử tại giải BAFTA lần thứ 73 và 9 đề cử tại Critics Choice lần thứ 27. Viện phim Mỹ cũng đã chọn “Little Women” là một trong 10 phim hay nhất năm 2019.

Phim tình cảm hay nhất

Little Women

2.24 Câu chuyện phía Tây – West Side Story

“West Side Story” là một bộ phim chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên năm 1957, khám phá câu chuyện tình yêu bị cấm đoán và sự cạnh tranh giữa hai băng đảng đường phố tuổi teen, Jets và Sharks, có nguồn gốc sắc tộc khác nhau.

Phiên bản “West Side Story” năm 2021 đã được các nhà phê bình đánh giá cao hơn so với phiên bản năm 1961. Phim cũng được xếp vào top 10 phim hay nhất năm 2021. “West Side Story” nhận được 4 đề cử tại giải Quả cầu vàng lần thứ 79 và 11 đề cử tại Critics Choice lần thứ 27.

2.25 Sức mạnh của loài chó – The Power of the Dog

“Hai anh em Phil và George Burbank là chủ một trang trại giàu có vào năm 1925. Trong một lần đi chăn gia súc, họ gặp Rose Gordon, một góa phụ và chủ nhà trọ, cùng với con trai của cô, Peter. George và Rose nhanh chóng phát triển một mối quan hệ và kết hôn. Tuy nhiên, Phil luôn tin rằng Rose chỉ lấy George vì tiền, và anh ta luôn chế giễu và nhục mạ hai mẹ con Rose.

“The Power of the Dog” là một bộ phim hợp tác giữa New Zealand, Úc, Anh và Canada. Phim đã nhận được sự hoan nghênh từ khán giả và các nhà phê bình. Vì vậy, nó đã nhận được nhiều đề cử: 7 đề cử tại lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 79 và 10 đề cử tại lễ trao giải Critics Choice lần thứ 27. Viện Phim Mỹ đã vinh danh “The Power of the Dog” là một trong những bộ phim hay nhất năm 2021.

Phim tình cảm hay nhất

The Power of the Dog

2.26 The Worst Person in the World (2021)

Julie (do Renate Reinsve đóng) là một cô gái 30 tuổi, luôn vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống. Mọi thứ dường như luôn thuận lợi đối với cô. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Julie và bạn trai lâu năm (do Anders Danielsen Lie đóng) dần trở nên lạnh nhạt.

Gần đến ngày cưới và tất cả đã được chuẩn bị, Julie quyết định hủy bỏ đám cưới. Cô gặp gỡ Eivind (do Herbert Nordrum đóng) và cả hai bắt đầu tìm hiểu và yêu nhau. Nhưng thời gian hạnh phúc và vui vẻ nhanh chóng trôi qua. Julie cảm thấy như đã bỏ lỡ một điều gì đó trong cuộc sống, khiến cô ngày càng trở nên mất hứng và chán nản.

2.27 Giấc mơ New York – In the Heights

“In the Heights” là một bộ phim dựa trên vở nhạc kịch Broadway cùng tên của tác giả Hudes và Lin-Manuel Miranda. Phim kể về cuộc sống của Usnavi, một người đàn ông sống ở New York và là chủ quán bar. Anh ta cố gắng tiết kiệm tiền và mơ ước trở thành một ca sĩ, hy vọng sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Phim tình cảm hay nhất

In the Heights

2.28 Licorice Pizza (2021)

“Licorice Pizza” là một bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Alana Kane và Gary Valentine, diễn ra vào năm 1973 tại thung lũng San Fernando. Alana Kane, 25 tuổi, là trợ lý của một nhiếp ảnh gia. Trong khi đó, Gary Valentine, 15 tuổi, là một học sinh trung học. Cả hai đã trải qua một mối tình lãng mạn đầy sóng gió, với nhiều thách thức và xung đột. Mặc dù đã trải qua sự chia ly, họ cuối cùng cũng quay lại bên nhau.

3. Các câu hỏi thường gặp (FAQs)

  • Bộ phim tình cảm hay nhất nào được xem là kinh điển? “The Notebook” và “Titanic” là hai bộ phim tình cảm được xem là kinh điển trong thể loại này. Chúng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả và trở thành những bộ phim được yêu thích và nhắc đến nhiều nhất.

  • Bộ phim tình cảm hài hước nào nổi tiếng? “Crazy, Stupid, Love” và “Silver Linings Playbook” là hai bộ phim tình cảm hài hước nổi tiếng. Cả hai bộ phim đều kết hợp giữa yếu tố hài hước và tình cảm, mang đến những tràng cười và cảm xúc sâu sắc.

  • Bộ phim tình cảm kịch tính nào rất xúc động? “The Fault in Our Stars” là một bộ phim tình cảm kịch tính và rất xúc động. Câu chuyện tình yêu giữa hai người trẻ mắc bệnh ung thư đã chạm đến trái tim của rất nhiều người và gửi gắm những thông điệp sâu sắc về cuộc sống và tình yêu.

  • Bộ phim tình cảm hay nhất về hành động nào đáng xem? “Mr. & Mrs. Smith” và “True Lies” là hai bộ phim tình cảm hành động đáng xem. Cả hai bộ phim kết hợp giữa yếu tố hành động hấp dẫn và tình yêu đầy cảm xúc, tạo nên những trải nghiệm độc đáo và thú vị.

  • Bộ phim tình cảm âm nhạc nào được đánh giá cao? “La La Land” là một bộ phim tình cảm âm nhạc được đánh giá cao. Bộ phim đã nhận được nhiều giải thưởng và đánh dấu sự trở lại của thể loại phim âm nhạc đẹp mắt và sáng tạo.

Phim tình cảm hay nhất

Phim tình cảm hay nhất

Hy vọng với những bộ phim tình cảm hay nhất mà UMAvừa gửi đến, các bạn cũng đã có thêm cho mình sự lựa chọn phù hợp.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top