Khám phá: Top 25 siêu phẩm anime 2024 cực hấp dẫn được mong chờ nhất

Phan Kiều - 6 tháng trước

Dù đã ra mắt hàng chục năm nhưng anime chưa bao giờ hết hot và luôn thu hút được rất nhiều người trẻ, đặc biệt là lứa tuổi vị thành niên và U30. Mỗi năm đều có nhiều bộ anime mới ra mắt, tạo nên sự bùng nổ trong thị trường giải trí và hấp dẫn rất nhiều người xem. Hãy cùng khám phá những siêu phẩm anime 2024 cực xịn được nhiều người mong chờ nhất cùng với Coolmate nhé. 

Top siêu phẩm anime 2024 cực xịn sò được đón chờ nhất hiện nay

Nếu các bạn theo dõi thông tin và cập nhật những tin tức mới nhất từ thị trường phim anime hiện nay thì chắc hẳn đã nghe đến tên của nhiều bộ anime đình đám sẽ xuất hiện trong làng phim giải trí năm nay rồi nhỉ. Hãy cùng khám phá và dự đoán ngay những cái tên nào sẽ làm mưa làm gió trong cộng đồng M-A năm nay nhé. 

1. Solo Leveling

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 06/01/2024

  • Thể loại: ma thuật, hành động, hệ thống

Solo Leveling là một bộ phim anime được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng khá nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nhận thấy sức hút của câu chuyện, hãng sản xuất anime A-1 Pictures đã cho ra mắt bộ phim anime chuyển thể với lịch khởi chiếu dự kiến vào đầu tháng 01 năm 2024.

anime-2024-hay-nhat-3564

Solo leveling là một bộ phim anime 2024 được chuyển thể từ truyện webtoon nổi tiếng của Hàn Quốc (Nguồn: Game rant)

Tên gốc ban đầu của Solo Leveling là Na honjaman Level up, kể về một thợ săn cấp thấp tên Sung Jin Woo và hành trình sinh tồn của anh nơi không gian vô định, bao quanh và những yêu tinh gian xảo, quái vật độc ác hay cả những orc hung tợn. Một ngày nọ, khi đang đứng trước tử thần thì vô tình nhân vật chính kết nối với một hệ thống, mở ra hành trình nâng cao sức mạnh và khám phá thế giới ma thuật.

2. Mahou Shoujo Ni Akogarete

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 01/2024

  • Thể loại: phép thuật, chiến đấu, hài hước

Khi nhắc đến Mahou Shoujo ni Akogarete thì chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy cực kỳ quen thuộc do bộ phim anime 2024 này đã được nhá hàng trailer trong năm 2023 và nhận được rất nhiều sự đánh giá cao của cộng đồng mê anime. Cách xây dựng nội dung trong phim khá độc đáo và không theo motif thông thường, tạo nên nhiều cảm giác mới lạ cho người xem.

anime-2024-hay-nhat-3564

Mahou shoujo ni Akogarete là bộ phim anime 2024 với góc nhìn phản diện khá độc đáo (Nguồn: Anime Vietsub online)

Nội dung chính của Mahou Shoujo ni Akogarete xoay quanh cuộc sống của Hiiragi Utena. Ban đầu, cô nàng rất ngưỡng mộ những người có phép thuật và hy vọng bản thân sẽ trở thành anh hùng trừ gian diệt ác. Nhưng thực tế, cô nàng lại là một nhân vật phản diện tiêu chuẩn và nhanh chóng trở thành thủ lĩnh phản diện, chiến đấu chống lại chính nghĩa.

T-Shirt C&S Chubby CorgiT-Shirt C&S Chubby Corgi more

3. Phù Thủy và Quái Vật – The Witch and the Beast

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 12/01/2024

  • Thể loại: giả tưởng, huyền bí, tình cảm, hành động

Nếu các bạn đều đã quá quen thuộc với bộ phim Beauty and the Beast với nội dung cổ tích hường phấn và ngọt ngào thì The Witch and the Beast sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm cực kỳ mới lạ. Được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Satake Kousuke, bộ phim này hứa hẹn thu hút rất nhiều người xem khi ra mắt vào đầu năm 2024.

anime-2024-hay-nhat-3564

Hành trình tìm kiếm phù thủy của Guideau và Asaph sẽ đi về đâu (Nguồn: Sportkeeda)

Nội dung chính của Phù thủy và quái vật xoay quanh hành trình của cô nàng quái thú Guideau và anh chàng bí ẩn Asaph. Hai người cùng mục tiêu truy lùng một tên phù thủy được nhiều người ca ngợi nên nhanh chóng trở thành bạn đồng hành.

Trên đường đi đã có rất nhiều chuyện dở khóc dở cười xảy ra, đa phần đều xuất phát từ tính cách trái ngược của hai người. Vậy kết cục của hành trình này sẽ ra sao? Hãy cùng đón chờ nhé.

4. Mashle: Phép thuật và Cơ bắp mùa 2

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 06/01/2024

  • Thể loại: phép thuật, hài hước, học đường

Cái tên tiếp theo trong danh sách siêu phẩm anime 2024 mà Coolmate muốn giới thiệu với các bạn chính là Mashle: Phép thuật và Cơ bắp. Bộ phim này đã được ra mắt phần 1 vào đầu năm 2023, và phần 2 sẽ hứa hẹn ra mắt vào tháng 1 năm 2024.

anime-2024-hay-nhat-3564

Mashle: Phép thuật và cơ bắp là sự kết hợp hoàn hảo của Harry Potter và One Punch man (Nguồn: Tin tức và nhân vật)

Bộ phim Mashle được xây dựng trên bối cảnh thế giới phép thuật giả tưởng, nơi vị thế con người được định vị bằng kỹ năng phép thuật mà bản thân họ sở hữu. Mash Burnedead vốn là một anh chàng không có phép thuật, nhưng để bảo vệ gia đình thì cậu vẫn nhập học Học viện ma thuật Easton và tạo ra nhiều sự kiện dở khóc dở cười với sức mạnh vật lý của mình.

Phần 2 của bộ phim Mashle: Muscles and Magic tiếp tục là hành trình tung hoành ngang dọc trong trường học của nam chính Mash và những người bạn thân thiết. Theo đánh giá của người xem, bộ phim này là sự kết hợp hài hước của One punch man và Harry Potter, đảm bảo sẽ tiếp tục gây bùng nổ trong cộng đồng anime hiện nay. 

T-Shirt C&S Happy CatT-Shirt C&S Happy Cat more

5. Suicide Squad Isekai

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 03/2024

  • Thể loại: hành động, giả tưởng

Đối với những người hâm mộ phim siêu anh hùng của vũ trụ DC thì chắc hẳn sẽ không xa lạ gì với những cái tên như King Shark, Harley Quinn, Peacemaker,… Suicide Squad Isekai là một tác phẩm làm nên do sự kết hợp của Warner Bros và WIT Studio nổi tiếng, đảm bảo tạo nên một bộ phim anime cực kỳ mãn nhãn và đẹp mắt.

anime-2024-hay-nhat-3564

Suicide Squad Isekai là bộ anime 2024 kết hợp của vũ trụ DC của Warner Bros với WIT Studio (Nguồn: Reddit)

Nội dung chính của Suicide Squad Isekai xoay quanh việc Biệt đội cảm tử theo lời Amanda Waller gửi đến một thế giới Isekai – nơi tràn ngập các sinh vật huyền thoại và phải hoàn thành nhiệm vụ cực kỳ nguy hiểm ở thế giới này. Bộ phim này được rất nhiều fan anime tin tưởng về chất lượng vì có sự hợp tác của đạo diễn phim Gintama và Jujutsu Kaisen – Eri Osada và biên kịch Tappei Nagatsuki.

6. Dandadan

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 10/2024

  • Thể loại: siêu nhiên, học đường, khoa học viễn tưởng

Là một trong những dự án anime hay 2024 đang được chờ mong nhất hiện nay, Dandadan sở hữu những cái tên đình đám như đạo diễn Fuga Yamashiro, biên kịch Hiroshi Seko và thiết kế nhân vật Naoyuki Onda. Bộ phim này được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Yukinobu Tatsu và đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả khi ra mắt.

anime-2024-hay-nhat-3564

Ayase và Okarun phải làm gì khi phải đối mặt với những điều huyền bí mà họ vốn tin rằng không tồn tại (Nguồn: Crunchyroll)

Nội dung chính của Dandadan xoay quanh câu chuyện của Momo Ayase và Okarun – hai học sinh trung học có niềm tin vào các điều huyền bí. Vì đức tin của cả hai khác nhau nên họ quyết định đi tìm các thông tin và địa điểm có liên quan nhằm chứng minh quan điểm của đối phương là sai. Kết cục, cả hai đều chỉ đúng một nửa và phải đối mặt với nhiều cú shock về hiểu biết về thế giới huyền bí. 

T-Shirt C&S Chubby Corgi PapaT-Shirt C&S Chubby Corgi Papa more

7. Hoàng Tử Vệ Thần Nhà Momochi

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 05/01/2024

  • Thể loại: tình cảm, siêu nhiên, giả tưởng

Cái tên tiếp theo trong list các anime sắp ra mắt 2024 được nhiều người đón chờ nhất chính là Hoàng tử vệ thần nhà Momochi. Được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Aya Shouoto, được studio Drive mua bản quyền và sở hữu trailer cực kỳ đẹp mắt, bộ phim này hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim của người xem ngay từ những tập đầu tiên.

anime-2024-hay-nhat-3564

Đây là bộ anime 2024 nói về hành trình bảo vệ ranh giới âm dương của Momochi và Aoi (Nguồn: Haravan)

Nội dung chính của Hoàng tử vệ thần nhà Momochi chính là hành trình bảo vệ ranh giới gia tộc của cô bé mồ côi Momochi Himari. Vào năm 16 tuổi, cô bé bất ngờ nhận được thừa kế là một ngôi nhà ma ám, và hành trình bảo vệ ngôi nhà và nơi ranh giới âm dương của cô bé đã bắt đầu.

Trên hành trình này, cô bé có một người đồng hành là Aoi – hoàng tử vệ thần của gia tộc Momochi, người sẽ bảo vệ cô bé khỏi nhiều nguy hiểm bất ngờ. Hãy cùng nhau đón chờ siêu phẩm này nhé!

8. Kimi ni Todoke mùa 3

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 10/2024

  • Thể loại: học đường, tình cảm

Nhắc đến thể loại shoujo kinh điển trong làng M-A thì chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì. Và một trong những bộ phim anime 2024 đang được đón chờ nhất hiện nay – Kimi ni Todoke cũng vậy. Sau sự thành công rực rỡ của hai phần đầu tiên, bộ phim này đã xác nhận sẽ ra mắt phần 3 vào mùa đông năm 2024 với các diễn viên quen thuộc.

anime-2024-hay-nhat-3564

Cuộc sống trung học của Sawako sẽ như thế nào trong phần 3 của Kimi ni Todoke (Nguồn: Anime motivation)

Nội dung của phần 3 bộ anime 2024 này vẫn xoay quanh Kuronuma Sawako. Cô bé đã vượt qua được những rào cản nội tâm khi bị bạn bè trong trường học sợ hãi và xa lánh do ngoại hình giống với Sadako, đồng thời tìm được những người bạn mới và bắt đầu trở nên hòa nhập hơn với mọi người. Cuộc sống trung học thú vị của Sawako sẽ như thế nào?

9. One Piece arc Egghead

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 07/01/2024

  • Thể loại: hành động, phiêu lưu giả tưởng, hài hước

One Piece là bộ phim đình đám trong làng anime Nhật Bản với sức hút của bộ truyện tranh cùng tên và sự tham gia của chính tác giả truyện gốc trong quá trình sản xuất. Tiếp nối sự thành công của arc Wano, phần phim Arc Egghead này hứa hẹn sẽ mang đến một tác phẩm cực kỳ giá trị và hấp dẫn.

anime-2024-hay-nhat-3564

Arc Egghead của One Piece được rất nhiều fan đón chờ sự thành công rực rỡ của Arc Wano trước đó (Nguồn: Beebom)

Nội dung chính của arc Egghead tập trung vào quá trình đến và trốn thoát khỏi đảo Egghead của băng Mũ Rơm trước khi tiếp tục hành trình tìm kiếm đại hải trình. Theo như trailer được bật mí thì bộ phim sử dụng phong cách vẽ 3D kết hợp với nhạc nền style techno, tạo nên những tiêu chuẩn giá trị cao cho tác phẩm. Nếu bạn là fan cứng của “Một mẩu” thì nhất định không được bỏ qua bộ phim này đâu nhé.

10. Bleach: Thousand Year Blood War Phần 3

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 03/2024

  • Thể loại: hành động, giả tưởng

Nếu nhắc đến top anime hay 2024 mà không kể tên Bleach: Thousand Year Blood War thì đúng là một thiếu sót cực kỳ lớn. Huyết chiến ngàn năm là phần kết thúc của series phim Bleach, chia thành 4 phân đoạn riêng. Và phần phim được ra mắt trong năm 2024 tới đây chính là phần thứ ba – The Conflict.

anime-2024-hay-nhat-3564

The Conflict là phần phim thứ ba trong phân đoạn kết thúc của Bleach (Nguồn: Qooapp: Anime game platform)

Phần tiếp theo xoay quanh cuộc chiến giữa Yhwach và Ichibe, một chi tiết được rất nhiều người chờ đợi. Đồng thời, bộ phim cũng thể hiện hành trình xông vào cung điện Soul King của nhóm bạn Ichigo, hứa hẹn một phần phim tràn đầy những trận chiến kịch tính, âm thanh hùng tráng mạnh mẽ và gay cấn. Hãy theo dõi lịch trình ra mắt của bộ phim và thưởng thức ngay nhé. 

11. Kaiju số 8

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 04/2024

  • Thể loại: phiêu lưu, giả tưởng, hành động

Cái tên tiếp theo trong list phim anime 2024 đang được đón chờ nhất chính là Kaiju #8. Được chuyển thể từ bộ truyện tranh đình đám trên tạp chí Shonen Jump, bộ phim này có lối kể chuyện khá hấp dẫn và phong cách hoạt họa đẹp mắt, kết hợp với quá trình chuyển thể của hãng Production IG lừng danh, đảm bảo sẽ mang đến cho khán giả những tập phim kịch tính nhất.

anime-2024-hay-nhat-3564

Hành trình của Hibino trong thế giới tràn ngập quái vật sẽ ra sao? (Nguồn: Jaya nice day)

Bối cảnh của Kaiju số 8 diễn ra ở một thế giới bị tàn phá do các quái vật không rõ nguồn gốc. Nhân vật chính của phim là Kafka Hibino, một người bình thường nhưng lại có khả năng biến hình thành Kaiju.

Cùng với những khả năng mới của mình, anh chàng bắt đầu dấn thân vào hành trình tiêu diệt quái vật và bảo vệ bản thân cùng những đồng đội mới quen. Hành trình của Hibino sẽ kết thúc ra sao? Tất cả đều sẽ được hé lộ trong Kaiju số 8 đấy. 

12. My Hero Academia mùa 7

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 02/2024

  • Thể loại: học đường, hành động

Sau sự thành công rực rỡ của sáu phần trước đó, My Hero Academia tiếp tục cho ra mắt phần thứ bảy trong mùa xuân năm 2024 với nội dung hé lộ những chi tiết quan trọng của trận chiến cuối cùng. All for One đang ngày càng mạnh mẽ, vậy lớp 1A cần phải làm gì để có thể vượt qua những thử thách khó khăn đang chờ đợi trước mắt?

anime-2024-hay-nhat-3564

My hero academia tiếp tục là một tác phẩm anime 2024 gây đón chờ trong cộng đồng fan anime (Nguồn: Dexerto)

Bên cạnh sức hút của những phần phim trước, My Hero Academia phần 7 nằm trong top anime 2024 hay nhất nhờ vào hoạt cảnh đẹp mắt, các chi tiết trận đánh mãn nhãn, giúp khán giả được thưởng thức thoải mái các skill ấn tượng, kết hợp với âm thanh rõ nét và kịch tính, tạo nên những cảnh phim cực chất lượng. Hãy cùng đón chờ My Hero Academia và thưởng thức nhé. 

13. Kimetsu no Yaiba mùa 4 – Huấn luyện trụ cột

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 02/2024

  • Thể loại: hành động, tình cảm gia đình, giả tưởng

Tiếp tục chi tiết gây shock của mùa thứ ba và mở ra hành trình của những trận chiến căng thẳng sắp tới với Muzan và lũ quỷ thượng huyền, Kimetsu no Yaiba phần 4 – Huấn luyện trụ cột chính là một bộ phim anime 2024 đáng được mong chờ nhất trong mùa xuân năm nay. Trailer của phần 4 đã được tung ra và hứa hẹn sự ra mắt của những nhân vật mới, đặc biệt là Tengen Uzui.

anime-2024-hay-nhat-3564

Anime 2024 Kimetsu no Yaiba mùa 4 – Huấn luyện trụ cột (Nguồn: GameK)

Trong phần phim này, Tanjiro sẽ được Nham Trụ Himejima nhắc nhở về trận chiến và bắt đầu hành trình huấn luyện đặc biệt của mình. Các trụ cột còn lại sẽ tiếp tục huấn luyện cho cậu, đồng thời với sự hỗ trợ của Nezuko với skill mới của cô – khả năng đi lại dưới ánh mặt trời.

Chính việc này cũng khiến cho Muzan thêm điên cuồng và muốn truy sát cô bé. Hành trình trở nên mạnh mẽ hơn của hai anh em nhà Tamado sẽ ra sao?

14. Dragon Ball Daima

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 09/2024

  • Thể loại: siêu nhiên, giả tưởng, hành động

Dragon Ball Daima là phần phim anime 2024 kỷ niệm 40 năm ra mắt tác phẩm Dragon Ball. Với thông tin sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay, Dragon Ball Daima có tin đồn sẽ mang các nhân vật quen thuộc của bộ truyện như Goku và đồng đội trở lại, kết hợp với sự tham gia của tác giả Akira Toriyama, hứa hẹn một bộ phim hoành tráng và hấp dẫn.

anime-2024-hay-nhat-3564

Dragon Ball Daima là bộ phim anime 2024 kỷ niệm 40 năm ra mắt của tác phẩm (Nguồn: Anime dimension)

Theo các thông tin do tác giả Toriyama tiết lộ, chất lượng hình ảnh của bộ anime mới này sẽ tương đồng với truyện tranh gốc, đảm bảo các chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng và đẹp mắt, kết hợp với hệ thống âm thanh hiện đại, giúp mọi người thoải mái chìm đắm trong tác phẩm. Hãy cùng đón chờ Dragon Ball Daima nhé.

15. Bác Sĩ Elise – Đứa Con Gái Hoàng Gia Với Chiếc Đèn

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 10/01/2024

  • Thể loại: cổ đại, tình cảm

Nếu nhắc đến thể loại chuyển sinh thì chắc hẳn các bạn trẻ yêu thích anime – manga sẽ không hề xa lạ gì, thậm chí còn cực kỳ quen thuộc do xu hướng sáng tác hiện nay gần như xoay quanh các chi tiết này. Tuy nhiên, bộ anime 2024 Doctor Elise hứa hẹn mang đến những tình tiết kịch tính khác, nhiều kiến thức y khoa được lồng ghép và xây dựng hành trình cứu người của Elise ở thế giới cổ đại.

anime-2024-hay-nhat-3564

Anime 2024 Doctor Elise xoay quanh câu chuyện về nữ bác sĩ ngoại khoa Elise ở đế quốc cổ đại (Nguồn: Epic dope)

Nội dung chính của bộ phim anime 2024 này là câu chuyện về nữ bác sĩ ngoại khoa thiên tài Elise. Kiếp trước của cô là một nữ hoàng độc ác, chỉ vì lòng ghen tuông mà gây ra nhiều thảm kịch, cuối cùng bị tử hình thảm khốc. Khi trở thành một bác sĩ hiện đại, cô cố gắng cứu người để chuộc lại lỗi lầm nhưng lại bị tai nạn máy bay và trở thành vị hôn thê của hoàng đế đời trước thêm một lần nữa.

Hành trình lần này của Elise ở đế quốc sẽ ra sao? Khi đối mặt với những tình huống quen thuộc của đời trước, cô sẽ lựa chọn như thế nào? Hãy cùng đón chờ bộ phim anime 2024 cực chất này nhé.

16. Yubisaki To Renren

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 06/01/2024

  • Thể loại: shoujo, tình cảm, học đường

Sau sự thành công vang dội của bộ truyện tranh Yubisaki to Renren, khán giả sẽ được tiếp tục thưởng thức tác phẩm này trên màn ảnh khi bộ truyện đã được chuyển thể thành anime và dự kiến ra mắt vào đầu năm 2024. Với những nội dung quen thuộc, nhưng anime sẽ giúp các chi tiết và nhân vật trong truyện trở nên sống động và gần gũi hơn bao giờ hết.

anime-2024-hay-nhat-3564

Anime 2024 Yubisaki to Renren là câu chuyện tình yêu của một cặp đôi sinh viên hướng nội (Nguồn: Anime Vietsub)

Nội dung chính của bộ anime 2024 này chính là tình yêu của một cặp đôi sinh viên hướng nội. Một bên là Yuki Itose – một cô gái khiếm thính bẩm sinh, một bên là Itsuomi Nagi – một sinh viên đại học chuyên ngành ngôn ngữ ký hiệu. Vì những tình huống đặc thù của sức khỏe Itose, cả hai đã vấp phải rất nhiều khó khăn và thách thức, liệu cả hai có thể vượt qua và giành được hạnh phúc của cuộc đời mình?

17. Nguyệt Đạo Dị Giới phần 2

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 11/2024

  • Thể loại: hành động, giả tưởng, phép thuật

Sau tin đồn thay đổi studio, anime 2024 Nguyệt đạo dị giới mùa 2 đã có dự kiến lịch ra mắt vào cuối năm 2024 với câu chuyện tiếp theo về hành trình của Makoto ở trường học. Ban đầu, tác phẩm thu hút khá nhiều người xem do cốt truyện hấp dẫn và hình vẽ đẹp mắt, nhưng khi xem phần 1 thì khán giả đã nhanh chóng bị ấn tượng và đều háo hức đón chờ phần tiếp theo.

anime-2024-hay-nhat-3564

Hành trình của Makoto trong Nguyệt đạo dị giới 2 sẽ ra sao? (Nguồn: Mọt game)

Nhân vật chính của phim là Misumi Makoto – một học sinh trung học bình thường. Sau khi được đến một thế giới khác, Makoto bị thần Tsukuyomi ghét bỏ và đá xuống nhân gian, mở ra hành trình phiêu lưu trong trường học ma pháp của cậu chàng. Phần 2 là quá trình Makoto trở thành một giáo viên trong trường. Liệu cậu ta có thể vượt qua những biến cố nguy hiểm sắp xảy đến hay không?

18. High Card season 2

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 06/2024

  • Thể loại: siêu nhiên, hiện đại, hành động

Sau sự thành công của anime mùa 1, anime 2024 High Card đã nhanh chóng hé lộ thông tin mùa 2 vào khoảng giữa năm 2024 và khiến nhiều người hâm mộ hào hứng đón chờ. Với nội dung chính xoay quanh trò chơi poker, phần 2 của bộ phim sẽ tiếp tục mở rộng không gian ra toàn thế giới và các năng lực được xây dựng đa dạng hơn.

anime-2024-hay-nhat-3564

Trong anime 2024 High Card 2, hành trình đi tìm kiếm các lá bài của Finn sẽ được mở rộng hơn (Nguồn: Anime trending)

Nhân vật chính của bộ phim là Finn – một anh chàng đang sinh sống tại trại trẻ mồ côi. Khi phát hiện trại trẻ có nguy cơ đóng cửa do gặp khó khăn tài chính, cậu chàng đã tìm đến sòng bạc để mong kiếm được thật nhiều tiền nhằm giải quyết vấn đề này.

Tuy nhiên, cậu đã vướng vào rất nhiều rắc rối và phát hiện thế giới bị điều khiển bởi 52 lá bài X-Playing. Từ đó, Finn bắt đầu chơi High Card và thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm để tìm được những lá bài khác nhau.

19. Akuyaku Reijou Level 99: Watashi wa Ura-Boss desu ga Maou dewa Arimasen

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 01/2024

  • Thể loại: nhập vai, hành động, phép thuật

Anime 2024 Akuyaku Reijou level 99 đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người xem khi ra mắt trailer về phần phim Watashi wa Ura Boss desu ga Maou dewa Arimasen. Với thể loại phép thuật kỳ bí kết hợp với nhiều phân cảnh hành động kịch tính, hình ảnh và âm thanh đẹp mắt bắt tai thì bộ phim này hứa hẹn sẽ gây bùng nổ trong cộng đồng anime 2024 năm nay.

anime-2024-hay-nhat-3564

Liệu Eumiella có thể có được cuộc sống bình yên như mong muốn hay không (Nguồn: Let’s Otaku)

Nội dung chính của phim xoay quanh Eumiella Dolkness – một nhân vật trong game nhập vai otome ở vương quốc Varschein. Ban đầu, cô nàng bị ghét bỏ từ khi sinh ra do màu tóc của mình, nhưng không ngờ cô lại có tài năng phép thuật bóng tối hiếm có.

Mặc dù đã cố gắng không trở nên nổi bật nhưng cô nàng vẫn gây bùng nổ học viện phép thuật và phải đối mặt với nhiều nghi ngờ. Liệu cô có thể có được cuộc sống bình yên như mong muốn hay không?

20. Doraemon: Nobita no Chikyuu Symphony

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 01/2024

  • Thể loại: hài hước, phim thiếu nhi

Được hứa hẹn với thông tin đạo diễn Kazuaki Imai, bộ phim anime 2024 Doraemon: Khúc giao hưởng địa cầu của Nobita chắc chắn sẽ mang đến nhiều phân cảnh đẹp mắt và âm thanh cực kỳ sống động. Ý tưởng thực hiện bộ phim xuất phát từ thời kỳ dịch bệnh Covid-19, với nội dung xoay quanh việc thể hiện sức mạnh của âm nhạc đối với mọi người.

anime-2024-hay-nhat-3564

Nobita và bạn bè sẽ làm gì khi thế giới không còn âm nhạc nữa? (Nguồn: FPT Play)

Bộ phim anime 2024 này dự kiến sẽ thuộc dạng phim dài và câu chuyện về một trái đất không có âm nhạc. Có thể các bạn sẽ đoán được ngay rằng người bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất trong phim chính là Jaian.

Nhưng liệu không có sự khủng bố âm thanh của cậu chàng lồi rốn thì cuộc sống của Nobita, Shizuka, Suneo,… sẽ ra sao? Khi phải đối mặt với một thế giới mất đi âm nhạc, Nobita và các bạn sẽ làm gì? Có rất nhiều câu hỏi đang chờ được giải đáp trong phần phim Doraemon movie 43 này đấy. 

21. Shin – Cậu bé bút chì: Nhật ký khủng long của tớ

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 06/2024

  • Thể loại: hài hước, tình cảm gia đình

Truyện tranh Shin cậu bé bút chì là một tác phẩm khá hài hước và được nhiều bạn trẻ yêu thích do nét vẽ độc đáo. Nội dung chính của câu chuyện xoay quanh cậu bé Shinnosuke Nohara và những câu chuyện dở khóc dở cười ở nhà cũng như ở trường mẫu giáo của cậu chàng. Dự kiến sẽ khởi chiếu vào mùa hè năm 2024, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công ấn tượng.

anime-2024-hay-nhat-3564

Bộ phim Nhật ký khủng long của tớ là câu chuyện tình bạn của chú chó Bạch Tuyết và một con khủng long đi lạc đến nhà Nohara (Nguồn: Dunia Games)

Phần phim anime 2024 Shin cậu bé bút chì: Nhật ký khủng long của tớ tập trung kể về tình bạn của chú khủng long nhỏ đi lạc với chú chó cưng Bạch Tuyết của nhà Nohara. Đồng thời, sự xuất hiện của chú khủng long nhỏ cũng gây ảnh hưởng khá nhiều đến Shinnosuke và đội phòng thủ trường mẫu giáo Kusakabe. Hãy đón chờ bộ phim hài hước và thú vị này trong mùa hè sắp tới nhé.

22. Overlord

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 01/2024

  • Thể loại: giả tưởng, hành động

Overlord là một bộ phim anime 2024 hứa hẹn nhiều tình tiết hấp dẫn với hoạt cảnh đẹp mắt, cốt truyện độc đáo kết hợp với âm thanh sống động. Dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2024, trailer của Overlord đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ người xem, đảm bảo sự thành công rực rỡ khi công chiếu.

anime-2024-hay-nhat-3564

Hành trình khám phá thế giới mới của Momonga trong Overlord sẽ như thế nào? (Nguồn: Fiction Horizon)

Cốt truyện của bộ phim anime này là vào năm 2138, khi ngành khoa học công nghệ game phát triển vượt bậc thì có một game online thực tế ảo Yggdrasil bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột. Momonga đã đăng nhập lần cuối để hồi tưởng về một khoảng thời gian huy hoàng của mình.

Nhưng sau thời gian reset thì cậu chàng vô tình phát hiện bản thân đã bị chuyển sang một thế giới khác, nơi các sinh vật và NPC trong game Yggdrasil đều có ý thức của riêng mình. Hành trình khám phá thế giới của Momonga sẽ ra sao, hãy cùng đón chờ nhé. 

23. Chuyển sinh thành Slime phần 3

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 02/2024

  • Thể loại: giả tưởng, hài hước

Với ý tưởng độc đáo và nội dung độc nhất vô nhị, bộ phim anime 2024 Tensei Shitara Slime Datta Ken đã nhanh chóng làm mưa làm gió trong cộng đồng anime hiện nay. Sau hai phần phim thành công rực rỡ, bộ phim đã hé lộ thông tin sẽ cho ra mắt phần 3 với những câu chuyện hài hước và thú vị về hành trình của Mikami trong lốt slime.

anime-2024-hay-nhat-3564

Hãy cùng đón chờ phần 3 của series anime 2024 Chuyển sinh thành Slime hài hước nhé (Nguồn: Lag.vn)

Nhân vật chính của bộ phim Chuyển sinh thành Slime là Mikami – một nhân viên văn phòng bình thường. Vào một ngày nọ, do gặp cướp nên cậu chàng bị giết hại và chuyển sinh vào một cục slime dẻo không có mắt trong một thế giới kỳ lạ. Hành trình khám phá của cục slime kỳ lạ bắt đầu với rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười.

24. Kono subarashii sekai ni shukufuku o! 3

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 10/2024

  • Thể loại: phép thuật, hành động, siêu nhiên

Anime 2024 Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku O!, hay còn được gọi là Konosuba, là một bộ phim anime được chuyển thể từ light novel cùng tên. Sau lần ra mắt lần đầu vào năm 2016, anime này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả và người hâm mộ, gặt hái được nhiều thánh công rực rỡ.

anime-2024-hay-nhat-3564

Anh chàng Kazuma sẽ trải qua cuộc sống đầy thử thách ở thế giới phép thuật như thế nào? (Nguồn: One esports)

Nội dung chính của bộ phim xoay quanh cậu chàng Kazuma, một thanh niên bình thường. Trong một lần vô tình gặp tai nạn, cậu đã chuyển sinh đến thế giới phép thuật và trải qua nhiều thử thách hài hước với sự trợ giúp của đồng đội và nữ thần Aqua.

Phần 3 vẫn là hành trình khám phá thế giới phép thuật cũng như cách nâng cao năng lực cho cậu chàng ngố Kazuma của đám bạn thân có một không hai. Hãy cùng đón chờ tác phẩm này nhé. 

25. Blue Exorcist: Shimane Illuminati Saga

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 01/2024

  • Thể loại: shounen, hành động

Sau hai phần phim, anime 2024 Blue Exorcist đã sở hữu cho riêng mình một cộng đồng fan cực kỳ đông đảo và luôn có sức hút rầm rộ mỗi khi có thông tin ra mắt. Và phần 3 của bộ phim cũng không ngoại lệ khi đã khiến cộng đồng M-A sốt rần rần và háo hức chờ đợi. Dự kiến ra mắt vào đầu năm 2024, bộ phim hứa hẹn mang đến nhiều cảnh hành động mãn nhãn và những trận chiến kịch tính, hấp dẫn.

anime-2024-hay-nhat-3564

Nội dung chính của bộ phim xoay quanh nhân vật Okumura Rin(Nguồn: News unzip)

Blue Exorcist: Shimane Illuminati Saga là phần phim xoay quanh cuộc đời của con trai satan – Okumura Rin. Phần phim này tương ứng với tập truyện 10-15 của tác giả Kazue Kato với nội dung chính là hành trình tìm hiểu tài năng và thực lực của anh chàng Rin. Sau khi trải qua nhiều khó khăn trắc trở, liệu Rin có còn giữ được những tính cách tốt đẹp thuở ban đầu?

Lời kết

Qua bài viết trên, các bạn đã nắm rõ những list anime 2024 đang được đón chờ và trông đợi nhất hiện nay. Có nhiều bộ phim đã ra mắt rồi đấy, các bạn hãy tìm xem và chia sẻ cho bạn bè, người thân cùng thưởng thức nhé. Chúc các bạn có những cuối tuần vui vẻ với các bộ phim anime hợp sở thích!

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo. Đừng quên theo dõi Cool Blog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất. 

“Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới.”

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận