Khám phá: Top 27+ món quà ra mắt nhà bạn gái dành trọn điểm ngay từ lần đầu

Phan Kiều - 4 tháng trước

Chỉ còn ít hôm nữa bạn sẽ ra mắt nhà người yêu lần đầu tiên và mong muốn tìm kiếm một món quà đặc biệt, ý nghĩa thể hiện tấm chân tình với phụ huynh đàng gái. Thực tế mỗi vùng miền sẽ có những phong tục tập quán riêng về việc ra mắt nhà người yêu lần đầu. 

Tuy nhiên nếu bạn biết cách lựa chọn quà tinh tế và hợp ý “các cụ” thì sẽ dễ dàng ghi điểm và nhận được sự yêu mến của người lớn. Nếu bạn đang đau đầu với câu hỏi: “Lần đầu ra mắt nhà người yêu nên mua gì” thì hãy theo dõi ngay top 27+ món quà ra mắt nhà bạn gái của Coolmate  dưới đây nhé. 

Top 30+ món quà ra mắt nhà bạn gái chiếm trọn cảm tình nhà người yêu

Cần chuẩn bị những gì khi ra mắt nhà bạn gái

Trước khi đi tới bước lựa chọn quà tặng, chàng nên nắm rõ một số thông tin dưới đây để có được một ngày ra mắt thật trọn vẹn và để lại ấn tượng tốt cho đàng gái nhé. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ là tips hữu ích giúp chàng “vượt rào” hiệu quả. 

1/ Tìm hiểu thông tin chính xác về gia đình nhà người yêu 

Điều đầu tiên bạn cần làm chính là tìm hiểu thông tin chính xác về gia đình người yêu, các câu hỏi đặt ra là:

  • Nhà cô ấy có mấy người?
  • Nghề nghiệp? Tuổi tác của từng người ra sao?
  • Thói quen, sở thích của các thành viên như thế nào?
  • Những điều kiêng kỵ không nên được nhắc tới là gì?
  •  …

 Tìm hiểu kỹ lưỡng về thông tin nhà người yêu 

Hãy chủ động tìm hiểu những thông tin này thông qua bạn gái, các trang mạng: facebook, zalo,… Lượng thông tin càng nhiều và càng chính xác thì bạn sẽ tự tin hơn khi ra mắt cũng như dễ dàng đối đáp trong mọi tình huống. 

2/ Một tâm lý vững vàng và thoải mái 

Tâm lý luôn là điều quan trọng và cũng là “cửa ải” khiến không ít chàng trai phải chùn bước. Hãy chuẩn bị một tâm lý thật thoải mái và ổn định để có thể “đối đáp trôi chảy” trong mọi câu hỏi của người lớn. 

 Tâm lý thoải mái và thư giãn sẽ giúp bạn dễ dàng “vượt ải” 

Nhưng đừng vì thấy nhà gái quá thoải mái mà buông lỏng “cảnh giác” nhé. Bởi chỉ một hành động nhỏ thôi, bạn có thể dễ dàng bị mất điểm trong mắt nhà người yêu đấy. 

3/ Trang phục lịch sự, nhã nhặn

“Hàm răng mái tóc là vóc con người”, ngay từ ánh nhìn đầu tiên, một chàng trai ăn mặc lịch thiệp, nhã nhặn luôn nhận được sự yêu mến và thiện cảm từ người lớn. Tác phong ăn mặc thể hiện rõ tính cách và lối sống của người đó. 

 Trang phục lịch sự, nhã nhặn trong lần đầu ra mắt nhà người yêu

Do vậy trong lần đầu tiên gặp gỡ, chàng nên lựa chọn trang phục gọn gàng, màu sắc trung tính, tránh ăn mặc quá lòe loẹt, lôi thôi. Chắc chắn bố mẹ vợ tương lai sẽ cảm thấy rất an tâm và có thiện cảm với những chàng trai ăn mặc chỉn chu phải không nào. 

4/ Đến đúng giờ 

Yếu tố quan trọng để ghi điểm trong ngày đầu ra mắt nhà bạn gái chính là đến đúng giờ. Cho dù bạn có chọn quà ra mắt nhà bạn gái là hàng đắt tiền nhưng lại trễ nải trong việc ra mắt thì người lớn cũng sẽ không đánh giá cao bạn. Bởi đúng giờ chính là yếu tố đầu tiên trong việc thể hiện bản thân là người sống có quy tắc, tôn trọng các thành viên đàng gái. 

5/ Đối đáp lịch thiệp, chân thành 

Một vấn đề nữa mà chàng cần quan tâm chính là phong cách ăn nói. Để có được một cuộc nói chuyện tự nhiên, thân mật với nhà gái, hãy thể hiện bản thân là người từ tốn, và luôn chân thành. Để không quá áp lực, bạn hãy xem họ như người thân trong chính gia đình của mình, nói chuyện lễ phép để tạo được thiện cảm, ấn tượng tốt. 

 Đối đáp bằng sự chân thành và tự nhiên nhất 

Nên lưu ý những gì khi mua quà ra mắt nhà bạn gái 

Trong lần đầu ra mắt nhà bạn gái nên lựa chọn những quà tặng như thế nào, chi phí ra sao, bạn hãy “nằm lòng” những lưu ý mà Coolmate bật mí dưới đây nhé:

  • Lựa chọn quà tặng thiết thực và ý nghĩa: Hãy tham khảo ý kiến của người yêu trước để lựa chọn những món quà phù hợp với gia đình cô ấy
  • Không chọn loại quá rẻ tiền hoặc quá đắt tiền: Lựa chọn quà ra mắt nhà bạn gái phù hợp với ngân sách của bạn, vừa giúp chàng tự tin và cũng dễ dàng ghi điểm hơn 
  • Tránh lựa chọn những đồ vật kích cỡ quá lớn, cồng kềnh khó di chuyển, hoặc quà tặng ra mắt nhà bạn gái quá bé, dễ bị rơi hoặc không tạo được thiện cảm với nhà gái 
  • Chuẩn bị quà kỹ lưỡng, không để vỏ ngoài quá sơ sài
  • Nếu quà tặng là đồ dễ vỡ nên được bọc kín và có túi chống sốc để không bị vỡ trong quá trình di chuyển 
  • Tìm hiểu rõ nguồn gốc quà tặng là thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dược phẩm, thức ăn,… trước khi lựa chọn làm quà ra mắt nhà người yêu.

 Lựa chọn quà ra mắt nhà bạn gái cũng là cả một “nghệ thuật”

30+ món quà ra mắt nhà bạn gái ý nghĩa “ăn điểm” ngay từ lần đầu tiên 

1/ Giỏ hoa quả trái cây 

Món quà cực basic và cũng là quà ra mắt nhà bạn gái nhiều người nghĩ đến đầu tiên chắc chắn là giỏ hoa quả trái cây. Thay vì tỉ mỉ lựa chọn từng loại quả một và cho vào túi bóng thì hiện tại trên thị trường đã có những giỏ hoa quả đẹp mắt, trang trí thêm hoa cầu kỳ.

 Giỏ hoa quả cầu kỳ và đẹp mắt giúp bạn ghi điểm trong mắt nhà gái 

Lựa chọn những giỏ hoa quả này bạn vừa tiết kiệm ngân sách mà cũng không cần tốn quá nhiều thời gian lựa chọn. Sự đa dạng về kiểu dáng, loại hoa quả và giá thành chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một món quà ra mắt nhà bạn gái ý nghĩa. Nếu được, bạn có thể nhờ chủ tiệm lựa chọn những loại quả mà nhà người yêu thích để gói quà nhé. 

2/ Giỏ hoa tươi 

Lựa chọn một giỏ hoa tươi dành tặng nhà gái cũng là một ý tưởng không tồi dành cho bạn ngay lúc này. Với ý nghĩa chúc bác gái luôn xinh đẹp tươi trẻ như những bông hoa này. Những giỏ hoa ngoại với màu sắc đẹp mắt, trang trí cầu kỳ luôn được nhiều chàng trai lựa chọn mỗi khi về ra mắt nhà bạn gái.

 Một giỏ hoa tươi đặc biệt dành tặng cho bác gái ngày đầu ra mắt 

Tuy nhiên, hoa tươi sẽ không hợp với những gia đình không thích hoa, hoặc có người bị dị ứng với phấn hoa. Chàng nên hỏi ý kiến của nàng trước, rằng nhà đàng gái có bị ứng hoa nào không, loại hoa nào được bác gái yêu thích nhất. Từ đó lựa chọn món quà ra mắt nhà bạn gái phù hợp và đúng ý nhất.

3/ Đặc sản quê hương 

Mỗi một vùng miền sẽ có những đặc sản khác nhau, và lựa chọn chính món đặc sản từ quê hương của mình chính là gợi ý tuyệt vời về câu hỏi: “Ra mắt nhà người yêu nên mua gì?” của chàng. Đây vừa là món quà ý nghĩa, vừa thiết thực và thể hiện tấm chân tình của bạn với đàng gái.

 Đặc sản quê hương vừa dễ tìm lại rất ý nghĩa 

Những món ăn đặc sản có thể là nem chua nếu bạn ở Thanh Hoá, cốm, trà sen Tây Hồ nếu ở Hà Nội, cơm cháy Ninh Bình, thịt trâu gác bếp Lạng Sơn,… Một món quà ra mắt nhà người yêu lần đầu tiên rất dễ mua và chàng cũng không phải quá đau đầu phải không nào! 

4/ Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường là món quà ra mắt nhà bạn gái lần đầu tiên được nhiều chàng trai lựa chọn. Bởi lẽ tặng đồng hồ treo tường mang ý nghĩa hạnh phúc, bình an, mặt khác còn là ý nghĩa trong phong thuỷ tùy theo từng hướng đặt. 

 Đồng hồ treo tường mang ý nghĩa hạnh phúc, bình an 

Đồng hồ Chu Tước mang ý nghĩa vinh cát cho nhà người yêu, tặng đồng hồ màu xanh hình vuông mang ý nghĩa thêm phần may mắn, tài vận, màu vàng thể hiện cho sự sung túc về tiền bạc và tình cảm. Bạn đừng nghĩ rằng nhà người yêu có rồi thì không cần tặng nữa, bởi mỗi một món quà đều là tấm chân tình, thể hiện tâm ý của bạn, chỉ cần có lòng thì bao nhiêu cũng là ý tốt. 

5/ Thực phẩm chức năng 

Thực phẩm chức năng cũng là “đáp án” cho câu hỏi: “Lần đầu ra mắt nhà bạn gái nên mua gì?”. Lựa chọn món quà này với tâm ý rằng chàng rất quan tâm tới sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình của nhà người yêu. Như vậy vừa ghi điểm trong mắt người yêu, vừa khiến gia đình nhà gái có thiện cảm với bạn ngay lần đầu ra mắt.

 Thực phẩm chức năng được nhiều người yêu thích 

Mặc dù vậy, lựa chọn thực phẩm chức năng làm quà tặng cũng cần tìm kiếm địa chỉ uy tín, hiểu rõ về loại sản phẩm bạn mua có công dụng nào, thời hạn sử dụng ra sao. Ngoài ra, chàng cũng nên tham khảo ý kiến người yêu xem người lớn có đang gặp vấn đề gì về sức khỏe, hay bị dị ứng với thành phần nào của những loại bổ sung dưỡng chất cho cơ thể không. 

6/ Mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp

Hoặc lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp tặng cho mẹ nàng cũng là một gơi ý tuyệt vời. Là phụ nữ, ai cũng muốn mình luôn trẻ trung, xinh đẹp, do vậy lựa chọn những bộ mỹ phẩm chăm sóc da, bổ sung thêm collagen,… sẽ giúp bạn nhanh chóng ghi điểm ngay từ lần đầu ra mắt. 

 Mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp thể hiện sự quan tâm của bạn tới nhà gái 

Mỹ phẩm hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại với nguồn gốc khác nhau, bạn nên cân nhắc tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm uy tín, chính hãng. Hãy mang bạn gái mình đi cùng khi lựa chọn mỹ phẩm nhé, chắc chắn nàng sẽ cho bạn một gợi ý về quà ra mắt phù hợp nhất cho mà xem.

7/ Cây cảnh 

Cây cảnh là một trong số những món quà ra mắt nhà người yêu hay và độc đáo. Tặng cây cảnh là món quà mang ý nghĩa mang đến niềm vui, hạnh phúc và may mắn cho gia chủ. Đặc biệt, nếu bạn gửi tặng món quà này vào dịp Tết thì còn có ý nghĩa chúc mừng năm mới thịnh vượng, nhiều sức khoẻ, tài lộc như nước và giảm những vận xui.

 Cây cảnh cũng làm món quà lần đầu ra mắt rất tốt 

Trước khi ra mắt nhà người yêu, bạn hãy tìm hiểu sở thích của cụ nhà, từ đó lựa chọn cây cảnh phù hợp. Các loại cây có thể mang đi làm quà tặng như cây bonsai, cây kim tiền, bạch đàn, cây ngọc bích, cây cau, phát tài phát lộc,…

8/ Yến sào bổ dưỡng 

Quà tặng ra mắt người yêu lựa chọn yến sào bổ dưỡng là một món quà tinh tế và thể hiện sự quan tâm của mình với sức khỏe của gia đình nhà gái. Đây cũng là món quà thể hiện sự đầu tư về quà tặng và mong muốn kết nối lâu dài với bạn gái. 

 Yến sào bổ dưỡng giúp dưỡng nhan và tốt cho cơ thể 

Yến sào vừa giúp cải thiện sức khoẻ, làm đẹp da, tăng sức đề kháng, vừa cải thiện sinh lực cho nam giới. Món ăn bổ dưỡng này phù hợp với mọi lứa tuổi, dù là nam hay nữ cũng có thể dễ dàng sử dụng. Một gợi ý tuyệt vời về việc lựa chọn quà ra mắt nhà bạn gái phải không nào.  

9/ Nhân sâm

Mỗi khi tới “mùa” ra mắt, nhiều chàng trai cô gái đau đầu với câu hỏi: “Lần đầu ra mắt nhà người yêu nên mua gì?” Thêm một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn chính là nhân sâm – món quà chúc phúc mang ý nghĩa chúc các bậc cao niên trường thọ,.. 

  Nhân sâm là món quà ra mắt nhà người yêu được nhiều người lựa chọn 

Nhân sâm được sử dụng rất nhiều trong việc nâng cao sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng kịp thời, giúp da dẻ đẹp hơn, căng mịn. Lựa chọn món quà là nhân sâm thể hiện sự thành kính của bạn với gia đình người yêu. Trên thị trường có khá nhiều địa chỉ bán nhân sâm, bạn hãy tìm kiếm những địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng” nhé. 

10/ Các loại hạt khô và mật ong 

Các loại hạt khô và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo phù hợp với những người yêu thích chế độ ăn thực dưỡng hoặc ăn chay. Các loại hạt đa dạng được sấy khô và chế biến kỹ lưỡng vừa giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cho người ăn. Nếu sử dụng các loại hạt khô kèm theo mật ong thường xuyên còn giúp trẻ lâu, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hoá. 

 Các loại hạt khô và mật ong cũng rất thiết thực 

Lựa chọn các hoạt hạt khô và mật ong là gợi ý tuyệt vời về món quà ra mắt nhà người yêu mà bạn nên tham khảo. Hãy tìm những địa chỉ uy tín, tham khảo ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp để tìm được loại hạt phù hợp nhất nhé 

11/ Đông trùng hạ thảo 

Một món quà sang trọng và tinh tế mà bạn có thể lựa chọn để ra mắt nhà bạn gái chính là đông trùng hạ thảo. Đông trùng hạ thảo được cho là loại dược phẩm rất tốt cho cơ thể, đặc biệt phù hợp với những người bị suy nhược, kém ăn. Do thành phần dinh dưỡng tốt, phù hợp với mọi lứa tuổi và mức độ quý hiếm nên giá thành của đông trùng hạ thảo khá mắc. 

 Đông trùng hạ thảo là món quà ý nghĩa và tốt cho sức khỏe 

12/ Đồ phong thuỷ 

Các món đồ phong thuỷ như thác nước, thác trầm hương, thuyền, cây tài lộc, đĩa biểu trưng, quả cầu pha lê,…. đều là những gợi ý tuyệt vời để bạn đem làm quà ra mắt nhà bạn gái lần đầu tiên. Mỗi một món quà sẽ mang ý nghĩa khác nhau, tùy theo nhu cầu và mong muốn mà bạn có thể lựa chọn một loại phù hợp. 

 Tặng vật phẩm phong thuỷ khi ra mắt nhà người yêu lần đầu 

Dưới đây là một số gợi ý:

  • Cầu pha lê phong thuỷ: Sự thông tuệ, uyên bác, mối quan hệ bền chặt 
  • Tượng Phật Bà Quan Âm: May mắn, hạnh phúc, bình an và xua đuổi điềm xui
  • Bình hút tài lộc: Vừa là vật trang trí, vừa thu hút vận may mắn trong kinh doanh, gia đạo
  • Cây kim ngân sát vàng: Thịnh vượng, giàu có, hoá giải điềm xấu, mang lại sức khỏe cho gia chủ. 

13/ Giỏ bánh kẹo

Mỗi một dịp Tết đến xuân về, nhiều gia đình lại trở nên đông vui tấp nập trong việc ra mắt nhà người yêu, bạn gái. Và món quà ý nghĩa mà chàng có thể lựa chọn để ra mắt nhà người yêu có thể là một giỏ bánh kẹo. Một giỏ quà đem tới chúc Tết nhà người yêu với đa dạng các loại quả, tượng trưng cho sự cầu chúc một năm mới bình an, mạnh khoẻ. Hơn hết là thể hiện lòng biết ơn, kính trọng với bậc cha chú trong gia đình người yêu. 

 Tặng giỏ bánh kẹo là món quà phổ biến trong lần đầu ra mắt 

14/ Đồ Handmade ý nghĩa 

Nếu bạn là người khéo tay và muốn làm một món quà ra mắt nhà người yêu ý nghĩa thì có thể làm một món đồ handmade nào đó. Những đồ vật mang tính chất trang trí, vật dụng trong nhà như thảm, cây kẽm trưng bày, khăn,… đều là những món quà rất hay và sáng tạo, thể hiện tâm ý của bạn đấy. Mặc dù vậy, hãy đầu tư thời gian và công sức để tạo nên một món quà handmade thật ý nghĩa và phù hợp với sở thích của nhà bạn gái nhé. 

 Tặng gì trong lần đầu ra mắt nhà bạn gái? 

15/ Tranh vẽ phong thuỷ 

Tranh vẽ phong thuỷ là món quà lần đầu ra mắt nhà bạn gái rất đặc biệt mà bạn nên tham khảo. Bởi lẽ những loại tranh này không chỉ mang ý nghĩa là vật trang trí mà còn được sử dụng để thu hút tài lộc, may mắn và  bình an cho người trưng. Treo tranh phong thuỷ trong nhà vừa thể hiện cái nhìn tinh tế và hy vọng của gia chủ về cuộc sống gặp nhiều điều tốt đẹp. 

Tặng tranh vẽ phong thuỷ trong lần đầu ra mắt nhà bạn gái 

Tùy theo chất liệu mà loại tranh đó sẽ có giá thành khác nhau. Các loại phổ biến mà bạn có thể tham khảo như tranh thuỷ mặc, cá chép hoá rồng, mã đáo thành công, tranh thuỷ mặc,… 

16/ Trà hoặc cà phê 

Quà ra mắt nhà bạn gái là trà hoặc cà phê cũng là lựa chọn thiết thực và tuyệt vời cho bạn ngay lúc này. Đặc biệt là những người đang bí ý tưởng không biết lựa chọn quà tặng này thì đây sẽ là “cứu cánh” tuyệt vời cho bạn. Bởi lẽ hầu như gia đình nào cũng sẽ “thủ sẵn” trà hoặc cà phê trong nhà để mời khách khi tới thăm. Hãy hỏi người yêu xem gia đình cô ấy thường xuyên dùng trà hay cà phê để lựa chọn loại phù hợp đem về ra mắt nhà bạn gái nhé.

 Tặng trà và cà phê phù hợp với mọi gia đình Việt 

17/ Bộ ly/tách trà 

Trong văn hoá Á Đông, tặng bộ ly/tách trà mang ý nghĩa tài lộc, vượng cát, là dòng chảy cho sự may mắn. Ngoài ra, đây cũng là món quà gắn liền với cuộc sống của mọi người. Món quà thể hiện tâm ý và tình cảm của người gửi dành tặng cho người nhận và thể hiện sự quan tâm tới sức khoẻ gia đình nhà người yêu. Nếu lựa chọn tặng bộ ấm chén gồm 1 ấm và 6 chén là biểu trưng cho sự đầm ấm và hạnh phúc cho gia đình. 

 Lựa chọn bộ ly/tách trà biểu trưng cho sự đầm ấm, hạnh phúc 

18/ Cà vạt và khăn lụa

Nằm trong top những món quà được nhiều người lựa chọn làm quà ra mắt nhà bạn gái trong một vài năm gần đây chính là cà vạt cho bố và khăn lụa cho mẹ người yêu. Món quà tinh tế này chính là thông điệp tuyệt vời của người tặng muốn gửi gắm. Ngoài ra, món quà này cũng phù hợp với túi tiền của nhiều chàng trai. Các loại cà vạt và khăn lụa cao cấp được làm từ tơ tằm rất thân thiện với môi trường nữa đấy. 

 Cà vạt và khăn lụa tinh tế, sang trọng trong lần đầu ra mắt 

19/ Vải may áo dài 

Hoặc lựa chọn vải may áo dài là đồ vật rất ý nghĩa cho những ai đang loay hoay với câu hỏi: “Lần đầu đến nhà bạn gái nên mua gì?”. Áo dài là trang phục truyền thống thể hiện nét đẹp văn hoá của người Viết, và đặc biệt là có trong tủ đồ của mọi bà mẹ. Tặng vải là ý nghĩa thể hiện sự kính trọng, yêu mến và tinh tế của đàng trai  với đàng gái. 

 Tặng vải may áo dài mang ý nghĩa thể hiện sự kính trọng, yêu mến 

20/ Nước hoa 

Nước hoa thể hiện cá tính của người dùng. Lựa chọn tặng nước hoa là vật phẩm giúp bạn bày tỏ sự quan tâm, yêu thương với người nhận. Ngoài ra, nước hoa cũng mang ý nghĩa thể hiện cho lời chúc sức khỏe, thành công hơn trong công việc và cuộc sống. Nước hoa cũng là một món đồ mang thiện chí muốn tiến thêm một bước, rút ngắn khoảng cách của bạn với nhà gái đấy. 

 Nước hoa mang ý nghĩa muốn rút ngắn khoảng cách với nhà gái 

21/ Đèn xông tinh dầu 

Nếu bạn đang băn khoăn lần đầu ra mắt nhà bạn gái nên mua gì thì hãy thử tham khảo các mẫu đèn xông tinh dầu. Với những người lớn tuổi, việc bị mất ngủ thường xuyên hay đau đầu do thay đổi thời tiết thường xảy ra rất phổ biến. Tặng đèn xông tinh dầu vừa là món quà ra mắt nhà bạn gái đẹp vừa thể hiện sjw quan tâm tới sức khoẻ của nhà người yêu bạn. 

 Tặng đèn xông tinh dầu trong lần đầu ra mắt nhà người yêu 

22/ Nến thơm 

Nến thơm giúp thư giãn đầu óc, là vật trang trí tinh tế và phù hợp với không gian của nhiều gia đình. Bạn có thể tham khảo nhiều set mẫu nến thơm với đa dạng mùi hương khác nhau để dành tặng làm quà ra mắt nhà người yêu lần đầu. Món quà nhỏ nhưng tâm ý vô cùng lớn phải không nào. 

 Những set nến thơm tinh tế, ngọt ngào và chân thành 

23/ Trầm hương 

Với những gia đình yêu thích không gian thư giãn và theo đạo Phật thì bạn cũng có thể lựa chọn trầm hương làm món quà tặng nhà người yêu lần đầu ra mắt. Trầm hương có khá nhiều loại với đa dạng giá thành khác nhau, bạn hãy tham khảo ý kiến của bồ và người bán để lựa chọn được loại trầm hương phù hợp nhé. Tốt nhất nên lựa chọn loại trầm hương từ thiên nhiên sẽ giúp chàng giành được nhiều điểm cộng trong mắt nhà gái đấy. 

 Trầm hương cũng là món quà tuyệt vời trong lần đầu ra mắt 

24/ Nấm linh chi 

Nấm linh chi cũng là gợi ý tuyệt vời để bạn có thể lựa chọn làm quà ra mắt nhà bạn gái lần đầu ra mắt. Món quà tuyệt vời này sẽ giúp tăng cường sức khỏe cho người dùng, thể hiện sự quan tâm, tinh tế của người tặng. Hơn hết, nấm linh chi cũng có giá thành khá cao, chắc chắn gia đình người yêu sẽ thấy được tâm ý của bạn thông qua món quà tặng này. 

 Lần đầu ra mắt nhà người yêu tặng nấm linh chi 

25/ Phụ kiện trang sức 

Hoặc lựa chọn các món phụ kiện trang sức cũng là đáp án của bạn cho câu hỏi nên tặng quà cho cho bố mẹ người yêu. Các món phụ kiện trang sức như vòng tay, vòng mã não, nhẫn, hoặc một số đồ đơn giản trang trí sẽ giúp bạn nhanh chóng nhận được ánh nhìn thiện cảm từ nhà gái. 

 Phụ kiện trang sức giúp chàng ghi điểm trong mắt nhà gái lần đầu ra mắt 

26/ Nhuỵ hoa nghệ tây

Nhiều người lựa chọn nhuỵ hoa nghệ tây về làm quà tặng cho gia đình nhà người yêu, món quà nhỏ nhắn nhưng gói gọn cả tình cảm của bạn với gia đình nhà gái. Trên thị trường thường bán theo gram, với đa dạng nguồn gốc, nếu muốn lựa chọn được hàng chính hãng, bạn nên tới những địa chỉ uy tín, có nhiều năm nhập nhuỵ hoa về bán theo đường chính ngạch.

 Nhuỵ hoa nghệ tây giúp tăng tuổi thọ, làm đẹp hiệu quả 

27/ Bộ tượng tam đa Phúc Lộc Thọ

Đầu tư vào món quà ra mắt nhà bạn gái lần đầu sẽ không khiến bạn thiệt thòi, trái ngược lại nó sẽ giúp bạn “bước một chân” vào gia đình nhà người yêu và trở thành một thành viên không thể thiếu của cô ấy. Lựa chọn bộ tượng tam đa Phúc Lộc Thọ mang ý nghĩa mang đến tài lộc, hạnh phúc và trường thọ cho người yêu. 

 Tặng bộ tượng tam đa Phúc Lộc Thọ lần đầu ra mắt 

28/ Đồ dùng chăm sóc sức khỏe 

Ngoài những món đồ gợi ý trên, bạn có thể lựa chọn đồ dùng chăm sóc sức khoẻ như gối massage, đai lưng chữa thoát vị đĩa đệm, cân sức khoẻ, máy xông hơi,… đều là những món quà ra mắt nhà bạn gái tốt và thiết thực. Sự đa dạng về nguồn gốc, giá thành và công dụng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được món đồ ưng ý nhất. Hãy tham khảo ý kiến của người yêu trước khi chọn quà bạn nhé.

 Ra mắt nhà bạn gái tặng đồ dùng chăm sóc sức khoẻ 

Trên đây là top 30 món quà ra mắt nhà người yêu mà Coolmate gợi ý cho bạn, hi vọng chàng đã lựa chọn được món đồ phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng. Hãy dành trọn điểm tốt trong mắt nhà người yêu bằng sự tinh tế, chân thành và quà tặng ngay từ lần đầu tiên ra mắt nhé. Đừng quên theo dõi thêm nhiều tips mặc đẹp sống chất và mẹo hay trong mỗi bài viết của Coolmate nhé. 

“Coolmate – Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho nam giới”

 

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top