Làm trân châu từ bột năng mới nhất 2023, 19 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm làm trân châu từ bột năng hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Làm trân châu từ bột năng mới nhất 2023, 19 điều bạn chưa biết nhé.

New Page

Milo và trân châu bột sắn

Cách làm trân châu bột sắn ngọt lạ cực dễ

4468 lượt xem

  • Chuẩn bị 15 phút
  • Xử lý 15 phút
  • khó khăn dễ dàng

Milo trân châu đang là một trong những loại topping “hot” đối với giới trẻ hiện nay. có thể kết hợp với trà sữa để tạo thành món ăn vặt được nhiều người yêu thích Vào bếp cùng Điện máy XANH học cách làm bánh trôi nước bằng bột sắn ngọt thơm, dễ làm.

cái nhìn lướt qua

  • chuẩn bị nguyên liệu
  • Cách bóc trân châu bằng bột năng
  • Thưởng thức Trân châu Milo với Bột sắn.

Cách làm trân châu bột sắn dễ dàng bằng bột sắn

Trân châu là loại topping không thể thiếu trong những món trà sữa, món chè. Nếu tự làm trà sữa tại nhà mà không biết cách làm trân châu như thế nào cho ngon, giòn, dai như ngoài hàng thì cùng xem tiếp bài viết của Bách hóa XANH nhé!

Xem nhanh

1. Nguyên liệu thực hiện cách làm trân châu bằng bột năng 2. Cách làm trân châu bằng bột năng 3. Thành phẩm 4.

Cách làm trân châu bột sắn dây

Chuẩn bị 5 phút Chế biến 10 phút Dành cho 3 – 4 người

Uống trà sữa không thể nào thiếu đi trân châu được. Trước tình trạng trân châu bẩn tràn lan trên thị trường thì không gì tốt hơn bằng cách tự làm tại nhà, không quá khó để có thể làm ra những viên trân châu xinh xắn, thơm ngon và giòn đúng như ngoài tiệm đâu. Cùng xem cách làm của Bách hóa XANH nhé!

Nguyên liệu thực hiện cách làm trân châu bằng bột năng

  • 140g bột năng
  • 20g bột gạo
  • 20g nước đường
  • 200g đường đen
  • 200ml trà bí đao
  • 5g bột cacao
  • 5g bột cà phê

Cách làm trân châu bằng bột năng

  • Bước 1: Trộn bột năng, bột gạo, bột cacao và bột cà phê lại với nhau.

Cách làm trân châu bột sắn dâyCách làm trân châu bằng bột năng

  • Bước 2: Đặt nồi lên bếp, các bạn đun sôi 200ml trà bí đao và 20g nước đường để một lát nữa mình trộn bột nhé!

Cách làm trân châu bột sắn dây

  • Bước 3: Kế đến, bạn đổ 200ml trà bí đao đã đun sôi vào tô bột. Sử dụng trà bí đao sẽ giúp trân châu của mình thơm, dậy mùi hơn dùng nước lọc đấy các bạn. Các bạn trộn đều tay cho bột và trà bí đao hòa quyện với nhau tạo thành một hỗn hợp bột thật mịn nhé!

Cách làm trân châu bột sắn dây

  • Bước 4:  Phủ một ít bột ra tấm trộn bột để chống dính, dùng tay nhồi cho đến khi cục bột trở thành một khối mịn, dẻo và không dính tay, có thể kéo ra thành sợi là được.

Cách làm trân châu bột sắn dây

  • Bước 5:  Chia bột thành 4 phần bằng nhau, lăn khối bột vừa chia trên bàn sau đó dùng dao cắt thành những viên tròn với kích cỡ tùy thích, nhưng mình thấy viên trân châu nhỏ lúc nào cũng ngon hơn viên to đấy các bạn.
  • Bước 6: Sau khi cắt xong, bạn dùng tay nặn thành những viên trân châu tròn và xinh xắn. Trân châu nặn xong nếu không dùng ngay bạn có thể cho vào hủ thủy tinh cho vào ngăn đá, khi cần thì có thể đem ra luộc bình thường các bạn nha!

Cách làm trân châu bột sắn dây

  • Bước 7: Nấu một nồi nước sôi rồi cho trân châu vào luộc trong vòng 10 phút, sau 10 phút bạn vớt ra cho ngay vào tô nước đá lạnh, mẹo này sẽ giúp trân châu dai và giòn hơn nhiều đó!

Cách làm trân châu bột sắn dây

  • Bước 8: Cho 200g đường đen cùng 200ml nước lọc vào nồi nấu cho đường tan chảy ra.
  • Bước 9: Cho trân châu vào nồi đường đen nấu trong vòng 20 phút cho đến khi đường chuyển sang màu nâu vàng óng ánh và bám đều lên các viên trân châu là chuẩn trân châu đường hổ Tiger Sugar rồi đấy. Như vậy là đã xong rồi, các bạn có thể múc ra và thưởng thức rồi đó!

Thành phẩm

Sản phẩm hoàn thiệnThành phẩm

Trân châu tự làm tại nhà vừa ngon, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nếu làm đúng cách như trên, trân châu của bạn dù cho để tủ lạnh thì khi đem ra luộc vẫn giữ nguyên được hương vị và độ dai, giòn như lúc mới nấu đấy. Chúc các bạn thành công với cách làm trân châu của Bách hóa XANH nhé!

บางทีคุณอาจสนใจ:

  • 5 วิธีทำไข่มุกขาวกรอบด้วยแป้งมัน แป้งมัน แป้งข้าวเหนียว ทำเองได้ที่บ้าน
  • 11 cách pha trà sữa trân châu thơm ngon, mềm dẻo tại nhà
  • 4 cách tự làm trân châu đen tại nhà dẻo, dẻo, không dính chảo

Xem thêm cách làm nhiều món ăn ngon và mẹo nhà bếp khác tại chuyên mục Món ngon mỗi ngày và Bí quyết nấu ăn.

Bột năng có thể mua tại Bách hoá XANH:

Bột năng Taikie 400g 1

Bột Taikie Talent 400g Gói 2

Bột Taikie Talent 400g Gói 3

Bột Taikie Talent 400g Gói 4

Bột Taikie Talent 400g Gói 5

tiếp theo

1/5

Bột năng Taikie 400g 1

Bột Taikie Talent 400g Gói 2

Bột Taikie Talent 400g Gói 3

Bột Taikie Talent 400g Gói 4

Bột Taikie Talent 400g Gói 5

Bột năng Taikie 400g.

HSD còn 11 tháng.

18.000 vnđ

Cửa hàng

Lipton bất ngờ ra mắt sản phẩm trà sữa trân châu mới

Thương hiệu trà Lipton mới cho ra mắt sản phẩm trà sữa tự pha tại nhà có kèm topping trân châu. Bạn đã biết đến dòng sản phẩm này chưa? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Xem nhanh

1. Đôi nét về thương hiệu Lipton 2. Trà sữa trân châu Lipton có gì đặc biệt? 3. Hướng dẫn sử dụng trà sữa trân châu Lipton 4. Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản trà sữa trân châu Lipton 5.

Trà Lipton được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa bởi hương vị thơm ngon và các tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Gần đây, thương hiệu này lại tiếp tục làm dậy sóng khi bất ngờ ra mắt sản phẩm trà sữa trân châu mới. Mùi thơm hấp dẫn cùng hương vị độc đáo của trà sữa trân châu Lipton rất kích thích vị giác. Hãy cùng Bách hóa XANH đi tìm hiểu rõ về những dòng sản phẩm đang làm mưa làm gió này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Lipton

Lipton là thương hiệu trà nổi tiếng thuộc quyền sở hữu của Unilever và PepsiCo, được thành lập vào năm 1893 bởi Thomas Lipton. Sau hơn 100 năm thành lập và phát triển, thương hiệu này đã có mặt ở hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới.

Giới thiệu về LiptonĐôi nét về thương hiệu Lipton

Lipton luôn mang đến cho người tiêu dùng những loại trà có hương vị thơm ngon, được sản xuất 100% từ thiên nhiên. Tất cả các sản phẩm đến từ Lipton không chỉ có chất lượng rất tốt mà còn có giá thành phù hợp. Hiện nay, trà Lipton pha sẵn đã trở thành nhãn hiệu trà bán chạy số 1 thế giới.

Lipton hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm chính là trà túi lọc, trà hòa tan, trà lon,… Những loại trà này đều được đông đảo khách hàng tin dùng bởi hương vị thơm ngon và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

2 Trà sữa trân châu Lipton có gì đặc biệt?

Lipton bubble tea vị đào

Sản phẩm Lipton bubble tea vị đào được đựng trong hộp giấy hình chữ nhật, bên ngoài vỏ hộp là hình những trái đào căng mọng rất bắt mắt.

Lipton bubble tea vị đào được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên, nổi bật là trà đen, hoa nhài, hương đào,… Những thành phần này rất an toàn cho sức khỏe nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Hương trà trong dòng sản phẩm này không quá đậm, mang vị thanh mát, ngọt nhẹ. Đây là một món quà rất thích hợp để tặng cho người thân và bạn bè.

Bạn có thể mua Lipton bubble tea vị đào tại các cửa hàng, trang web chính thức của Lipton hoặc các trang thương mại điện tử uy tín với mức giá khoảng 174.000 đồng/hộp 325g (5 set).

Trà đào LiptonLipton bubble tea vị đào

Lipton bubble tea vị đường đen

Lipton bubble tea vị đường đen là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của dòng trà sữa Lipton. Sản phẩm này được sản xuất từ lá trà đen chọn lọc nên rất an toàn cho sức khỏe.

Một hộp Lipton bubble tea vị đường đen có 5 set trà sữa riêng biệt, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Lipton bubble tea vị đường đen có vị ngọt đậm đà, khi uống rất kích thích vị giác. Sản phẩm này không chỉ dùng làm thức uống để nhâm nhi mà còn có công dụng thanh lọc khá hiệu quả.

Bạn có thể mua Lipton bubble tea vị đường đen tại các cửa hàng, trang web chính thức của Lipton hoặc các trang thương mại điện tử uy tín với mức giá khoảng 174.000 đồng/hộp 325g (5 set).

Trà Sữa Lipton Đường ĐenLipton bubble tea vị đường đen

Lipton bubble tea vị cà phê

Lipton bubble tea vị cà phê được chế biến từ trà đen kết hợp cùng với hương thơm quyến rũ của cà phê. Loại trà sữa này khi pha sẽ có màu nâu sánh mịn trông rất bắt mắt.

เมื่อดื่มเข้าไปจะสัมผัสได้ถึงความหวานเข้มข้นผสมกับไข่มุกเนื้อหนึบหนับเล็กน้อย กลิ่นหอมของกาแฟผสมผสานกับกลิ่นหอมละมุนของใบชาเพื่อสร้างเครื่องดื่มที่ละเอียดอ่อนและน่าดึงดูดใจ

คุณสามารถซื้อชาไข่มุกลิปตันรสกาแฟได้ที่ร้านค้าของลิปตัน เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ หรือที่เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่มีชื่อเสียงในราคาประมาณ 174,000 ดองเวียดนาม/กล่อง 325 กรัม (5 ชุด)

hương vị trà sữa lipton trân châuลิปตันรสชานมไข่มุก

ลิปตัน ชานมไข่มุก รสชานม

ชานมไข่มุกลิปตันเป็นส่วนผสมของสามรสชาติ ได้แก่ พีช กาแฟ และน้ำตาลดำ ผลิตภัณฑ์นี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งครอบครัวของคุณ

ชานมไข่มุกลิปตันเป็นชานมสังเคราะห์ที่มีรสชาติเย็นหวานตามธรรมชาติและอ่อนโยนเหมาะกับรสนิยมของคนส่วนใหญ่

Bạn có thể mua trà sữa Lipton vị trà sữa tại bất kỳ cửa hàng Lipton nào. Trang web chính thức Hay tại một trang thương mại điện tử nổi tiếng với giá khoảng 174.000 đồng/hộp 325 gam (bộ 5).

Trà Sữa Trân Châu Lipton Hương Vị Trà SữaTrà Sữa Trân Châu Lipton Hương Vị Trà Sữa

3 mẹo sử dụng trà sữa Lipton trân châu

Để thưởng thức trọn vẹn hương vị trà sữa Lipton trân châu. Bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1 Cho 1 gói bột trà sữa vào 1 ly, thêm 180ml nước nóng (nhiệt độ tối thiểu 85 độ C).

Bước 2 Đặt 200 ml. Ngâm trân châu trong tô nước lạnh khoảng 5 phút.

Bước 3 Cho trân châu đã xay vào ly trà sữa, khuấy đều và thưởng thức, có thể thêm đá nếu muốn uống lạnh.

Mẹo sử dụng trà sữa Lipton trân châuMẹo sử dụng trà sữa Lipton trân châu

4 điều cần biết khi sử dụng và cách bảo quản Lipton Trà Sữa Trân Châu

Lưu ý khi sử dụng:

  • Bạn không nên uống quá nhiều trà sữa Lipton, nhất là khi đói.
  • Không sử dụng sản phẩm bị mốc hoặc hết hạn sử dụng.

Bảo quản: Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát. ra khỏi ánh sáng mặt trời trực tiếp

Những lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnNhững lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Trên đây là chia sẻ của Bách hóa XANH về trà sữa Lipton. Tôi hy vọng rằng trong bài viết này, bạn sẽ nhận được một số thông tin hữu ích. cảm ơn vì đã xem!

Mua sắm trà sữa chất lượng tại Bách hóa XANH:

    6 chai trà sữa KIRIN Tea Break 345ml

    6 chai trà sữa KIRIN Tea Break 345ml

    67.000₫

    Chọn mua

    6 chai trà sữa Đài Loan C2 280ml

    6 chai trà sữa Đài Loan C2 280ml

    63.000₫

    Chọn mua

    6 chai trà sữa Latte KIRIN 345ml

    6 chai trà sữa Latte KIRIN 345ml

    58.000₫

    Chọn mua

    4 hộp trà sữa matcha Cozy 225ml

    4 hộp trà sữa matcha Cozy 225ml

    50.000₫

    Chọn mua

Xem thêm 2 sản phẩm

Xem thêm sản phẩm Sữa trái cây, trà sữa

Có thể bạn quan tâm:

  • Dove bất ngờ kết hợp cùng Gong Cha ra mắt dòng sản phẩm Foam Smoothie mới
  • Heinz kết hợp Gong Cha Singapore ra mắt sản phẩm trà sữa sốt cà chua cực mới lạ
  • Ngọt ngào hương vị trà sữa Malaysia với các loại trà Aik Cheong

Google dịch

Google แปลภาษา


Video Làm trân châu từ bột năng mới nhất 2023, 19 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top