Lautaro Martinez đang là tiền đạo hàng đầu Serie A

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hãy nhanh tay truy cập xoilac để theo dõi và không bỏ lỡ bất kỳ các thông tin tin tức, sự kiện thể thao và truc tiep bong da hấp dẫn nhé.

Trong danh sách bình chọn tiền đạo top 1 năm 2023 tại Serie A, Lautaro Martinez có khoảng cách khá xa với các đối thủ. Trong thống kê ghi bàn nửa đầu mùa bóng này, Martinez cũng thua tương đối xa người đứng đầu bảng. Tầm quan trọng của tiền đạo Argentina tại Inter to lớn tới nỗi khi thiếu vắng anh, thành tích ghi bàn sụt giảm phân nửa

Lautaro Martinez đang là tiền đạo hàng đầu Serie A, , Khám phá

Trong danh sách bình chọn tiền đạo hay nhất Serie A năm 2023, Lautaro Martinez chiến thắng với 60,9% phiếu bầu. Người thứ nhì là Victor Osimhen của Napoli chỉ được 26,1%. Olivier Giroud của AC Milan là 6,9%. Romelu Lukaku mùa trước thi đấu ở Inter Milan còn Edin Dzeko đang khoác áo AS Roma chỉ có 0,9%. ..

Con số cho thấy ngôi vị quán quân của đội trưởng Inter Milan là vô cùng xứng đáng. Ngoài ra, Martinez cũng dẫn đầu danh sách Ghi bàn Serie A từ đầu mùa bóng với 15 lần làm bàn; trong khi người xếp tiếp theo là Domenico Berardi chỉ có 9 bàn là.

Inter Milan đã để Genoa gỡ hoà còn Juventus rút ngắn khoảng cách với tốp đầu xuống còn 2 điểm. Người hâm mộ đội bóng áo sọc xanh đen biết rõ ràng khi vắng mặt Martinez khiến tuyến tiền vệ của đội bóng không có đủ không gian cần thiết để triển khai tấn công và trong vòng cấm địa đối thủ, Marcus Thuram chưa thể ghi bàn và đối thủ kiểm soát tốt lối đá. Trung vệ Francesco Acerbi thừa nhận anh cùng các cầu thủ đã cố gắng hạ bớt sức ép lên Martinez.

Trong khi đó, Davide Frattesi đăng tải trên tài khoản Twitter bức hình về đôi bàn chân của Martinez cùng lời bình luận “đôi chân như sẽ mang lại ngôi vô địch cho Inter”. Tiền vệ Inter Milan cũng cho biết điều trạng thái chấn thương của Martinez đã được khắc phục để có thể sẵn sàng chơi cho trận tiếp Verona tuần tới.

Lautaro Martinez đang là tiền đạo hàng đầu Serie A, , Khám phá

Giám đốc điều hành Beppe Marotta nhận định về trận đấu Genoa “Inter Milan muốn một phong cách chơi không dựa trên Martinez. Không có gì đảm bảo Martinez sẽ chơi xuyên suốt từ giờ cho cuối mùa bóng “.Hiệu suất làm bàn của Inter Milan khi có Martinez là 2,1 bàn mỗi trận, còn khi không có tiền đạo Argentina sẽ giữ được 1,1 bàn là mỗi trận.

“Gợi ý” của ông Marotta có thể giúp HLV trưởng Simone Inzaghi tìm ra chiến lược thứ hai ở Inter Milan thay vì giữ nguyên 3-5-2 cho dù có hay không có Martinez trong đội hình ra sân. Tuy nhiên, việc tìm phương án giúp Thuram, Alexis Sanchez và Marko Arnautovic làm bàn khi không có Martinez quả thật là bất khả thi đối với ông Inzaghi ở thời điểm này. Đơn giản là Martinez ví như thỏi nam châm thu hút các hậu vệ đối thủ nhằm tạo thêm khoảng không giúp những cầu thủ chơi cặp với mình trên hàng tấn công chơi tự do hơn nữa. Hãy cho ông Inzaghi cơ hội nhằm tìm biện pháp bớt dựa trên Martinez, bởi hiện giờ trận đối đầu với Verona sắp tới họ cũng đang đề nghị Martinez nhằm cầm lại chức vô địch Serie A nghỉ ngơi lượt đi.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top