Mẫu dán xe wave đẹp| TOP 50 Mẫu đẹp nhất

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm mẫu dán xe wave đẹp hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Mẫu dán xe wave đẹp| TOP 50 Mẫu đẹp nhất nhé.

New Page

TOP 20+ mẫu tem xe Wave đẹp nhất 2021, tem xe máy Wave cực HOT

Dưới đây là những mẫu tem xe Wave đẹp và HOT nhất năm nay mà chúng tôi tổng hợp được. Dán tem xe máy Wave đẹp và phong cách luôn là sự lựa chọn ưu tiên của những ai muốn thay đổi diện mạo cho chiếc xe của mình. Với giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, lớp decal bên ngoài giúp giữ màu sơn nguyên bản. Hãy yên tâm và chọn cho mình một miếng dán phù hợp nhé!

Xem lướt qua

  • Dán tem xe Wave màu trắng cực đẹp và sang trọng
  • Dán xe Wave đen nhám cực đẹp
  • Dán xe Wave màu hồng cực đẹp và dịu dàng
  • Tem xe Wave đen mờ cực đẹp và lạ mắt
  • Tem xe Wave màu xanh cực đẹp và ngầu
  • Dán chống trầy xe Wave
  • Một số tem xe máy Wave đẹp khác
  • Dán xe Wave giá bao nhiêu, ở đâu uy tín?

Xem thêm: 

  • Tem xe Wave đẹp giá rẻ
  • Trung tâm sửa xe máy uy tín tại Hà Nội
  • Bảng giá chi tiết phụ tùng xe Wave

1 Tem xe Wave màu trắng cực đẹp và sang trọng

Tem xe Wave màu trắng cực đẹp này là phiên bản màu zin ​​bán chạy nhất của dòng Honda Wave. Màu trắng tinh tế sẽ làm cho chiếc xe của bạn trông nhẹ nhàng và thanh lịch. Vì vậy, dán xe Wave màu trắng cũng là dịch vụ được nhiều người lựa chọn và tin tưởng nhất.

Tem xe Wave màu trắng đẹp dịu dàng

Tem xe Wave màu trắng đẹp dịu dàng

Tem xe Wave màu trắng cực đẹp và sang trọng

Tem xe Wave màu trắng cực đẹp và sang trọng

Tem xe Wave đẹp đơn giản

Tem xe Wave đẹp đơn giản

2 Tem xe Wave đen cực đẹp và mạnh mẽ

Tương tự với màu trắng. Màu đen là một trong những mẫu tem xe Wave được nhiều người lựa chọn. Màu đen mang đến sự mạnh mẽ, huyền bí, quyền lực. Quan trọng hơn, màu đen giúp chiếc xe của bạn luôn mới mẻ và không bao giờ lỗi mốt. 

Dán xe Wave màu đen được chia thành 2 loại đó là đen bóng và đen nhám. Đen bóng là màu sắc có độ bóng cao. Khi ánh sáng chiếu vào lớp vỏ áo, chiếc xe của bạn trông nổi bật và lung linh hơn. 

Đen nhám được xem là màu sắc tạo điểm nhấn thời thượng. So với màu đen bóng truyền thống đơn giản, màu đen nhám trầm hơn đem lại cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn hơn cho chiếc xe. Đây là công nghệ sơn chống xước, chống bám vân tay, hạn chế bám bụi mà không cần phủ bóng hay dán nilon. 

Dán tem xe Wave cực đẹp

Mẫu tem dán dành cho xe Wave đẹp

Phong cách xe Wave lịch lãm khi dán tem

Phong cách xe Wave lịch lãm khi dán tem

Xe Wave đen dán tem ngầu hơn

Xe Wave đen dán tem thêm ngầu

3Mẫu dán xe Wave màu hồng đẹp nhẹ nhàng

Hình dán Hello kitty màu hồng cho bé gái

Hình dán màu hồng Hello kity dành cho các cô nàng

Dáng vẻ nhỏ gọn và tinh tế của xe Wave cực kỳ phù hợp với màu hồng. Đây là mùa sắc được đa số nữ giới ưa chuộng. Không chỉ giúp cho chiếc xe của bạn trông nữ tính hơn mà khi dán xe Wave màu hồng xế yêu của bạn sẽ thật nổi bật, không bị lẫn giữa hàng nghìn loại xe khác.

Hình dán xe Wave màu hồng được yêu thích

Hình dán xe Wave màu hồng được yêu thích

Xe Wave màu hồng tem cực đẹp

Xe Wave màu hồng dán tem đẹp 

4Mẫu dán xe Wave đen nhám đẹp lạ mắt

Màu đen thực sự không còn quá xa lạ đối với những người đi xe Wave. Nhưng khi dán xe Wave màu đen nhám chiếc xe của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và gai góc hơn. Màu này rất phù hợp với những bạn nam có tính cách mạnh mẽ và thích chinh phục. Như đã nói ở trên, đen nhám trở thành gam màu thời thượng không những là xe máy mà còn khoác bên ngoài những siêu xe đẳng cấp trên toàn thế giới. 

Tem xe Wave đen nhám đẹp đơn giản

Dán tem xe Wave đen đẹp đơn giản

Dán tem xe Wave đẹp với đường nét tem không quá cầu kỳ

Dán tem xe Wave đẹp với đường nét tem không quá cầu kỳ

Mặt lạ tem xe Wave vô cùng đơn giản

Mặt lạ tem xe Wave vô cùng đơn giản 

5Mẫu dán xe Wave xanh đẹp cá tính

Có rất nhiều mẫu dán xe Wave màu xanh cực kỳ đẹp để tân trang lại chiếc xe của bạn. Màu xanh luôn mang lại cảm giác tươi mới. Không chỉ vậy nó còn phù hợp với mọi giới tính và mọi tính cách. Dán xe máy là dịch vụ rất phổ biến cho đến thời điểm này.

Mẫu dán cho xe Wave màu xanh đẹp

Mẫu dán cho xe Wave màu xanh đẹp

Dán tem xe Wave phong cách cá tính

Dán tem xe Wave phong cách cá tính 

Mẫu dán xe Wave xanh thanh thoát

Mẫu dán xe Wave xanh thanh thoát

6Mẫu dán keo xe Wave chống trầy xước

Đây là một trong những dịch vụ được dùng nhiều bởi giá thành rẻ, bảo vệ màu sơn zin xe máy hiệu quả. Nó giống như một lớp màng bảo vệ chắc chắn cho chiếc xe của bạn. Đặc biệt là khi bạn dắt xe ra ngoài hoặc thường xuyên di chuyển ở khu vực nội thành, tắc đường liên tục, không tránh khỏi được những trường hợp va chạm nhẹ. Nếu sơn lại sẽ ngốn một khoản chi phí khá cao so với dán keo. 

Mẫu keo dán dành cho xe Wave chống trầy xước

Mẫu keo dán dành cho xe Wave chống trầy xước

Dán nilon chống xước gồm có 2 loại đó là dán keo trong và keo nhám (mờ). Tùy theo sở thích cũng như tính cách của mỗi người để có thể lựa chọn ra loại keo chống xước phù hợp.

Keo trong giúp cho chiếc xe của bạn trông bóng bẩy, màu sơn ban đầu giữ được vẹn nguyên. Còn đối với keo chống xước nhám, chiếc xe của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, gam màu gốc trầm hơn. Cả hai loại keo này đều sử dụng rất bền, giá thành rẻ. Do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, mưa, gió, bụi bẩn… làm cho lớp keo sau 1-2 năm gặp rắc rối là bị ngả vàng. Lúc này nên đến cửa hàng dán lại lớp nilon mới, vẻ đẹp lại vẹn nguyên như lúc vừa mua xe. 

Một số bạn thường gặp trường hợp lúc mới dán xong keo chưa được khô. Bằng mắt thường trông hơi xấu, màu đục. Đừng vội lo lắng, sau vài ngày di chuyển, lúc này keo khô lại, dán keo nhìn như không dán. Màu sơn xe được bảo vệ, không sợ va quệt gây bong tróc nữa. 

Dán nilon chống xước cho xe Wave

Dán nilong chống xước

7Một số hình dán xe máy Wave đẹp khác

Nếu những kiểu dán xe Wave đẹp hot nhất trên kia vẫn chưa chiếm được trái tim của bạn, cùng chiêm ngưỡng tiếp những hình dán xe Wave như tem dán hình doremon, dragon, hello kitty, hình dán tem phối màu cam trắng, xanh đen,… dưới đây để sớm tân trang lại chiếc xế cưng của mình nhé! 

Hình dán tem xe Wave ngộ nghĩnh

Hình dán tem xe Wave ngộ nghĩnh

Miếng dán xe máy Wave chạy dọc thân xe

Miếng dán xe máy Wave chạy dọc thân xe

Hình dán tem xe Wave màu cam đẹp

Hình dán tem xe Wave màu cam đẹp

Độ chất chơi của hình dán đầu nâu rùng rợn

Độ chất chơi của hình dán đầu nâu rùng rợn

Hình dán xe Wave cam đẹp nức lòng

Hình dán xe Wave cam đẹp nức lòng

Tem dán phối xanh đen đơn điệu hai hòa

Tem dán phối xanh đen đơn điệu hai hòa

8Dán xe Wave giá bao nhiêu tiền, ở đâu uy tín?

Dán xe Wave giá dao động từ 250.000đ tùy vào từng hình thức như dán nilon trong chống xước, dán logo cho xe máy Wave, dán tem trùm toàn bộ xe, dán decal xe Wave đổi màu ấn tượng cho Honda Wave. Cụ thể giá dán một số dòng Honda Wave như sau: 

  • Giá dán xe Wave Wave Blade từ 300.000đ
  • Giá dán xe Wave Alpha, RSX Fi, S110 100 từ 250.000đ
  • Giá dán tem xe Wave nhỏ đẹp từ 60.000đ
  • Giá dán tem trùm xe Wave từ 350.000đ

Theo như đánh giá từ diễn đàn yêu xe của các Biker trên cả nước, Alobike tự hào là hệ thống cửa hàng nhận được nhiều review tích cực về dịch vụ tận tâm, chất lượng cao cấp với mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. Bạn có thể đến với Alobike theo địa chỉ bên dưới để xế yêu của bạn sẽ được chăm sóc và tân trạng một cách chu đáo nhất.  

Cơ sở 1: Alobike Kim Ngưu

Ðịa chỉ: 167 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ðiện thoại: 02466847601

Cơ sở 2: Alobike Trung Văn

Ðịa chỉ: 64 257 Trung Văn – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Ðiện thoại: 02466847602

Cơ sở 3: Alobike Nguyễn Khang

Ðịa chỉ: Số 11 ngõ 381 Nguyễn Khang (Thẳng cầu Yên Hòa vào 100m)

Ðiện thoại: 02437824879

Cơ sở 4: Alobike Hoàng Ngân

Ðịa chỉ: 36 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Hà Nội

Ðiện thoại: 0984557937

Trên đây là một số mẫu dán xe Wave đẹp đang thịnh hành và yêu thích nhất được chúng tôi cập nhập. Những hình dán xe máy Wave trên sẽ giúp bạn phần nào đó lựa chọn cho mình một hình thức phù hợp để tân trang xế cưng của mình. 

Keyword: Wave

Top 20 mẫu dán decal xe Wave nổi bật, ngắm xe Wave dán đề can đẹp nhất

Dán decal xe Wave là một trong những cách làm thay đổi ngoạn mục vẻ bề ngoài chiếc xe để trở nên đẹp, mới lạ hơn với chi phí thấp. Chính vì vậy đây là hình thức rất được ưa chuộng hiện nay. Chiếc xe Wave dán decal đẹp là sự hiện thân cho cá tính phong cách của bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu dán đề can xe Wave đẹp, cá tính dưới đây để tiến hành tân trang nhé!

Xem nhanh

  • Wave car decals blue and silver Candy
  • Sticker decal car Wave blue aluminum scratch
  • Black Wave car decal stickers
  • Wave Carbon car decal stickers
  • Red Wave car decal stickers with silver
  • Green Wave car decal stickers
  • Some other models of Wave cars with beautiful decals

Dán decal xe Wave cho các dòng như WAVE RSX FI, S110 100, WAVE ALPHA bao gồm dán decal đổi màu, dán tem trùm, dán tem xe Honda Wave chất liệu candy, nhôm xước, carbon,…

Việc dán decal cho xe Wave giúp bạn làm mới chiếc xe, giúp nó trở nên không nhàm chán và buồn tẻ. Hình dán xe máy Wave đẹp sẽ giúp chiếc xế yêu không bao giờ lỗi thời. Chỉ chưa đầy 3 tiếng, bạn đã có ngay một chiếc xe với diện mạo, phong cách hoàn toàn mới. Đây chính là dịch vụ đang rất được lòng các anh em biker. 

Xem thêm: 

  • Kiểu tem dán xe Air Blade 2020 cực hot
  • Địa điểm sửa chữa xe máy uy tín Hà Nội  
  • Bảng giá phụ tùng Honda Wave chi tiết 

1Dán decal xe Wave xanh bạc Candy

Dán decal xe Wave Candy là việc sử dụng loại tem dán có màu sắc sáng và có độ bóng cao. Nhìn chung loại decal này sở hữu bề mặt đẹp mắt, màu sắc sang trọng giống với màu sơn zin của xe. Hơn nữa đề can dán xe Wave Candy có độ bám dính tốt và độ co giãn nổi trội nên bám sát vào thân xe hơn làm nổi bật được các góc cạnh của xe. Cấu tạo 3 lớp dày dặn còn mang lại cho decal Candy khả năng bảo vệ sơn xe hiệu quả.

Xanh bạc Candy là một màu khá mới đối với dòng xe này. Dán đề can xe Wave bằng màu sắc xe này sẽ giúp cho chiếc xe trông trở nên cực kỳ nổi bật. Màu xanh bạc ở đây thường sẽ là màu xanh lá cây hoặc màu xanh ngọc kết hợp với màu bạc. Dưới đây là một số mẫu dán đề can xe máy Wave xanh bạc Candy cho bạn tham khảo. 

Dán decal xe Wave màu xanh bạc Candy đẹp mắt

Dán decal xe Wave màu xanh bạc Candy đẹp mắt

Dán decal Candy cho xe Wave đẹp

Dán decal Candy cho xe Wave đẹp

Xe Wave dán decal tổng thể phần thân xe

Xe Wave dán decal tổng thể phần thân xe

Dán decal đẹp cho xe Wave màu xanh

Dán decal đẹp cho xe Wave màu xanh

2Dán decal xe Wave xanh nhôm xước

Trong thời gian trở lại đây việc dán decal nhôm xước cho xe máy được xem là hình thức làm đẹp cho xe được yêu thích nhất hiện nay. 

Màu xanh nhôm xước thường phù hợp với những người cá tính và mạnh mẽ, thích sự chinh phục. Bởi vậy dán decal xe Wave màu xanh nhôm xước thường sẽ được những bạn nam trẻ tuổi ưa chuộng hơn.

Ngoài sự nam tính thì khi dán xe Wave xanh nhôm xước chiếc xe của bạn trông sẽ sáng và rõ nét hơn. 

Xe Wave xanh dán decal nhôm xước đẹp

Xe Wave xanh dán decal nhôm xước đẹp 

3Dán decal xe Wave đen nhám

Đen nhám là màu sắc phổ biến và không còn xa lạ đối với những người chạy xe Wave. Dán xe Wave màu này thường được những người có sở thích đơn giản ưa chuộng. Đen nhám là màu sắc không bao giờ bị lỗi mốt. Mẫu dán xe máy phù hợp với tất cả mọi giới tính, độ tuổi và tính cách.

Xe Wave đen nhám được dán decal

Xe Wave đen nhám được dán decal 

Đường nét tem sắc sảo chạy dọc thân xe Wave

Đường nét tem sắc sảo chạy dọc thân xe Wave

Decal được dán phần đầu xe Wave

Decal được dán phần đầu xe Wave

4Dán decal xe Wave Carbon

Dán decal xe Wave Carbon chắc hẳn vẫn còn rất xa lạ đối với nhiều người. Chất liệu decal Carbon có bề mặt dạng caro nhỏ li ti, có màu sắc hơi mờ hơn so với các loại decal thông thường khác, làm tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho sản phẩm. Vì thế, loại decal Carbon thường ứng dụng để dán xe hơi tạo sự lịch lãm, quý phái.

Ưu điểm nổi bật hơn là chất liệu decal dày với độ bám dính cao. Từ đó giúp hạn chế các tác động từ bên ngoài như ánh nắng, mưa và các va chạm bên ngoài gây trầy xước. Dán toàn bộ xe tính thẩm mỹ sẽ không cao vì thế chỉ dán một phần xe như chắn bùn sau, hai cánh yếm, nắp trước tay lái,… để tạo điểm nhấn. 

Decal carbon dành cho xe Wave

Decal Carbon dành cho xe Wave

Xe Wave được dán decal carbon

Xe Wave được dán decal Carbon 

Decal carbon cho đuôi xe Wave

Decal Carbon cho đuôi xe Wave 

5Dán decal xe Wave đỏ phối bạc

Dán decal xe Wave đỏ phối bạc rất mạnh mẽ và nam tính. Với sắc đỏ rực trẻ trung, đậm chất thể thao, Wave đỏ luôn được lòng các đấng nam nhi. Để tăng thêm độ chất chơi và thể hiện cá tính riêng, giúp chiếc xế yêu trở nên nổi bật, ấn tượng hơn.

 Dán decal xe Wave đỏ phối bạc đẹp mắt

Dán decal cho xe Wave đỏ phối bạc đẹp mắt

Chiêm ngưỡng chiếc xe Wave dán decal đẹp nhức mắt

Chiêm ngưỡng chiếc xe Wave dán decal đẹp nhức mắt

Tổng thể xe máy Wave được dán decal

Tổng thể xe máy Wave được dán decal 

6 Mẫu decal xe Wave màu xanh cực ngầu

Đây là màu rất được ưa chuộng hiện nay. Đúng như tên gọi, decal xe Wave màu lạnh, gam màu này mang đến cảm giác tươi mới, bắt mắt. Đây là gam màu đặc biệt dành cho những người có tính cách năng động và thích sự mới lạ. Dưới đây là một số mẫu tem xe Wave xanh mát có thể bạn quan tâm.

Deacl xe máy Wave màu xanh được phối đẹp mắt

Decal xe máy Wave màu xanh phối cực đẹp

Xe Wave xanh mát dán Decal đẹp mắt

Xe Wave màu xanh cực ngầu dán decal cực đẹp

Chiêm ngưỡng bộ tem xe Wave

Chiêm ngưỡng tem xe Wave 

7 Một số mẫu xe Wave khác dán decal cực đẹp

Ngoài những mẫu đề can trên, trên thị trường còn rất nhiều mẫu đề can xe Wave đẹp mà bạn có thể tham khảo. Kiểm tra các hình ảnh dưới đây quá!

Xe Wave màu trắng dán đề can cực đẹp

Xe Wave màu trắng dán đề can cực đẹp 

Dán decal xe Wave màu xanh cực đẹp

Dán decal xe Wave màu xanh cực đẹp

Tem xe máy Wave trắng

Tem xe máy Wave trắng 

Decal xe Wave màu trắng cực đẹp

Decal xe Wave màu trắng cực đẹp

Dán decal xe Wave là một trong những công đoạn mà có lẽ các biker vô cùng quan tâm. Không chỉ tạo cho chiếc xe vẻ ngoài mới lạ, độc đáo. Nó cũng phù hợp với tính cách cũng như sở thích của bạn. Hãy biến chiếc xe Wave của bạn thành chiếc xe Wave đẹp nhất bằng cách dán decal nhé! 

 

từ khóa: sóng

Google dịch

Google Translate


Video Mẫu dán xe wave đẹp| TOP 50 Mẫu đẹp nhất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top