Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp| TOP 23 Mẫu đẹp nhất

Hoài Lê - 2 năm trước

Bạn đang tìm mẫu tủ quần áo nhựa đẹp hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp| TOP 23 Mẫu đẹp nhất nhé.

New Page

22+ Mẫu Tủ Quần Áo Nhựa Giá Rẻ Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

  • Đồ nội thất

phù hiệu phù hiệu

Tủ quần áo nhựa không chỉ có chức năng đựng quần áo mà còn có nhiệm vụ giúp trang trí cho căn phòng của bạn. Trên thị trường có rất nhiều loại tủ nhựa khác nhau với nhiều mẫu mã, chất liệu phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Vậy bạn đã biết cách chọn mua tủ quần áo nhựa tốt nhất cho không gian nhà mình chưa? Hãy xem một số gợi ý thiết kế tủ dưới đây.

Nội dung

  1. Xu hướng sử dụng tủ nhựa mang tính thẩm mỹ cao
  2. Đặc điểm của các mẫu tủ quần áo nhựa đẹp
    1. Ưu điểm của mẫu tủ quần áo nhựa
    2. Nhược điểm của mẫu tủ quần áo nhựa
  3. Tuyển chọn 5 mẫu tủ quần áo nhựa được ưa chuộng nhất
    1. Tủ quần áo nhựa đơn giản
    2. Tủ quần áo nhựa mini
    3. Tủ quần áo nhựa không cửa
    4. Tủ quần áo nhựa đa năng
    5. Tủ quần áo nhựa tích hợp
  4. Những lưu ý khi lựa chọn tủ nhựa đựng quần áo
    1. Chất liệu nhựa
    2. Về kích thước
    3. Màu tủ
    4. nhà cung cấp
  5. Sử dụng và bảo quản tủ nhựa đúng cách

Xu hướng sử dụng tủ nhựa mang tính thẩm mỹ cao

Ngày nay việc sử dụng tủ quần áo nhựa đẹp ngày càng trở nên phổ biến hơn trong những ngôi nhà hiện đại. Tuy không đẹp và nổi bật như tủ gỗ nhưng tủ nhựa vẫn là điểm sáng trẻ trung trong phòng ngủ. Có nhiều loại nhựa để làm tủ quần áo nhưng tủ nhựa Đài Loan là phổ biến nhất và được người dùng yêu thích nhất.

Thực tế, việc sử dụng tủ quần áo gỗ đã là lựa chọn hàng đầu của các gia đình từ xa xưa. Tuy nhiên, đối với những gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp thì mua tủ quần áo nhựa là cách tiết kiệm chi phí hiệu quả.

tu-quan-ao-nha-1 tu-quan-ao-nhua-1

Đặc điểm của các mẫu tủ quần áo nhựa đẹp

Nhiều người đặt câu hỏi tại sao tủ nhựa đựng quần áo ngày càng được lòng người tiêu dùng? Đó là chất lượng, giá cả, mẫu mã, độ bền?… Hãy cùng nhìn nhận một cách khách quan về ưu nhược điểm của tủ nhựa quần áo và tìm câu trả lời cho những thắc mắc này nhé!

Những ưu điểm của mẫu tủ quần áo nhựa

  • Có khả năng chống nước rất tốt vì hầu hết các mẫu tủ nhựa đều được phủ melamine
  • Chống mối mọt hiệu quả
  • Trọng lượng tủ vừa phải, giúp quá trình sử dụng diễn ra thuận tiện hơn
  • Thiết kế kiểu dáng trẻ trung kết hợp màu sắc vô cùng trang nhã
  • Không tốn kém, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình

Nhược điểm của mẫu tủ quần áo nhựa

  • Tuổi thọ sử dụng sẽ không quá lâu và độ bền cũng không bằng tủ gỗ
  • Tủ nhựa dễ bị trầy xước làm ảnh hưởng đến hình thức bên ngoài
  • Những mẫu không được kiểm định nghiêm ngặt còn có thể chứa một lượng lớn chất độc hại gây hại cho sức khỏe người dùng

Đọc thêm: 799+ Mẫu Tủ Quần Áo Gỗ Đẹp Sang Trọng Hiện Đại Nhất Hiện Nay

Tuyển chọn 5 mẫu tủ quần áo nhựa đẹp nhất được ưa chuộng

Tủ nhựa trong nhà để đựng quần áo và bảo vệ chúng khỏi bụi bẩn và côn trùng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các nhà sản xuất đã thiết kế ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Để biết tủ nhựa nào tốt và đẹp nhất hãy cùng tham khảo những chia sẻ chi tiết dưới đây.

Tủ quần áo nhựa đơn giản

Đây là mẫu tủ nhựa đẹp mang phong cách đơn giản, là loại được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Kết cấu của chiếc tủ này bao gồm các bộ phận cơ bản của một chiếc tủ quần áo truyền thống thông thường.

Việc sử dụng nội thất đơn giản nói chung và các mẫu tủ nhựa đẹp nói riêng sẽ giúp cho không gian nhà trở nên rộng rãi hơn. Bởi thiết kế của tủ rất gọn gàng và không có chi tiết thừa thãi nên khi đặt trong phòng sẽ không gây tốn quá nhiều diện tích. Từ đó tạo nhiều khoảng trống cho căn phòng.

tu-quan-ao-nha-2 tu-quan-ao-nhua-2

10 tu quan ao nhua 10

Bên cạnh đó, khi sử dụng mẫu tủ nhựa đẹp này còn giúp việc bài trí và sắp xếp ở trong phòng cũng dễ dàng hơn. Kiểu tủ này có thể phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau và rất dễ dàng để kết hợp hài hòa với nội thất xung quanh.

Tủ quần áo nhựa mini

Một mẫu tủ nhựa đẹp khác cũng có tác dụng tiết kiệm diện tích rất hiệu quả đó chính là tủ nhựa mini. Như chúng ta đã biết, nội thất mini nhìn chung có kích thước nhỏ và thiết kế đơn giản, tủ nhựa mini cũng vậy. Kích thước phổ biến của những chiếc tủ như vậy chỉ cao 1,5m và rộng 0,4m đến 0,6m.

tu-quan-ao-nhua-3 tu-quan-ao-nhua-3

11 tu quan ao nhua 11

Tuy có kích thước nhỏ gọn và thiết kế không quá cầu kỳ nhưng tủ nhựa đựng quần áo mini vẫn đảm bảo được công năng sử dụng. Chúng vẫn có những ngăn tủ, ngăn kéo lớn nhỏ để người dùng đựng đồ. Một số mô hình thậm chí còn có thể gấp lại để tạo sự tiện lợi. Một chiếc tủ nhựa cho bé nhỏ xinh chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng và giúp phòng ngủ nhà bạn đẹp hơn.

Tủ quần áo nhựa không cánh

Trong những năm gần đây, việc sử dụng tủ nhựa không cánh có tính thẩm mỹ đã và đang là lựa chọn của nhiều người. Lý do là vì thiết kế tủ này độc đáo và mới lạ, chúng hoàn toàn không có các thành phần cửa như các mẫu thông thường truyền thống. Điều đó cũng có nghĩa là tủ nhựa đẹp không cánh sẽ không có các chi tiết như bản lề, tay nắm, ray giảm chấn, thanh trượt.

tu-quan-ao-nha-4 tu-quan-ao-nhua-4

12 tu quan ao nhua 12

Ưu điểm của những mẫu tủ quần áo nhựa không cánh đẹp là giúp mang đến cho người dùng một không gian sống độc đáo và thú vị. Không chỉ vậy, nhờ thiết kế nhỏ gọn, đơn giản mà kiểu tủ quần áo này còn giúp mọi người tiết kiệm được một khoảng diện tích đáng kể.

Xem thêm: 101+ Mẫu thiết kế nội thất đẹp – ấn tượng tại https://bestnoithat.com/thiet-ke-noi-that/

Tủ quần áo nhựa đa năng

Một trong những mẫu tủ nhựa đẹp và tiện dụng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay đó chính là thiết kế tủ quần áo đa chức năng. Đây là một tủ quần áo có rất nhiều công dụng, ngoài đựng đồ, bảo quản quần áo, đồ dùng cá nhân thì những mẫu tủ quần áo còn kết hợp giường ngủ, bàn học, bàn làm việc…

tu-quan-ao-nhua-5 tu-quan-ao-nhua-5

13 tu quan ao nhua 13

Lợi ích đầu tiên của việc kết hợp nhiều món đồ nội thất chắc chắn là không gian được tối ưu hóa và trở nên rộng rãi hơn. Không chỉ vậy, việc sử dụng tủ nhựa đẹp đa chức năng còn giúp cho cuộc sống hàng ngày của các thành viên trở nên tiện nghi và hiện đại hơn. Những thiết kế tủ quần áo đa năng cũng được đánh giá là rất độc đáo và lạ mắt. Hầu hết chúng đều mang phong cách tối giản hoặc hiện đại.

Tủ quần áo nhựa lắp ghép

Tiếp theo sẽ là một mẫu tủ nhựa đẹp mang lại rất nhiều tiện ích đó là tủ lắp ghép. Đây là chiếc tủ quần áo cho phép người dùng có thể thay đổi tùy ý kích thước, kiểu dáng của tủ theo sở thích và nhu cầu của bản thân. Cấu tạo của mẫu tủ này gồm nhiều miếng nhựa hình vuông có kích thước bằng nhau. Các tấm nhựa này có thể được lắp ráp lại với nhau hoặc tháo rời rất linh hoạt.

tu-quan-ao-nha-6 tu-quan-ao-nhua-6

15 tu quan ao nhua 15 16 tu quan ao nhua 16 17 tu quan ao nhua 17

Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng tủ quần áo lắp ghép tại nhà. Chúng có thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Ngoài ra, vì có thể tháo rời nên mẫu tủ quần áo này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển và thay đổi vị trí của các ngăn tủ. Thiết kế của tủ cũng rất đẹp và bắt mắt. Đây được đánh giá là một trong những mẫu tủ nhựa đẹp và mang lại sự tiện lợi lớn nhất hiện nay.

Xem thêm: 350+ Cách decor phòng ngủ nhỏ đẹp, đơn giản, độc đáo, giá rẻ ngay tại đây.

Những lưu ý khi chọn mẫu tủ nhựa đựng quần áo

Tủ nhựa có mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi tắn, công năng sử dụng đa dạng nên là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc tủ nhựa thực sự ưng ý và chất lượng tốt, khách hàng cần lưu ý những điểm sau:

Chất liệu của nhựa

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhựa dùng để sản xuất nội thất, đặc biệt là các loại tủ nhựa có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, so với độ nóng thì tủ nhựa Đài Loan được ưa chuộng hơn cả, loại nhựa này bền hơn các loại nhựa khác. Không chỉ vậy, nhựa Đài Loan còn được đánh giá là không có hóa chất độc hại. Tủ nhựa đẹp làm bằng chất liệu này còn chống mối mọt tốt.

tu-quan-ao-nha-7 tu-quan-ao-nhua-7

Về kích thước

Việc lựa chọn kích thước là một khâu vô cùng quan trọng mà người dùng cần đặc biệt lưu ý để có được một chiếc tủ nhựa đẹp và phù hợp. Theo nhà thiết kế, kích thước của tủ cần phải tương xứng với diện tích của phòng ngủ và cần phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

tu-quan-ao-nha-8 tu-quan-ao-nhua-8

Nghĩa là đối với căn phòng rộng rãi thì không nên mua tủ quá nhỏ, ngược lại không gian không lớn thì nên chọn những mẫu tủ nhựa đẹp vừa và nhỏ, có thiết kế đơn giản.

Màu sắc của tủ

Khi trang trí một căn phòng, màu sắc của tủ nhựa ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách, sự hài hòa và thẩm mỹ của không gian. Vì vậy, khi mua tủ, chúng ta cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề chọn màu tủ phù hợp. Thông thường màu sắc của tủ quần áo nên cùng tông hoặc liên quan đến màu của các đồ nội thất xung quanh như giường, chăn ga gối đệm, rèm cửa, bàn làm việc, tủ đựng quần áo,…

tu-quan-ao-nha-9 tu-quan-ao-nhua-9

Nhà cung cấp

Lựa chọn nhà cung cấp là khâu quan trọng nhất để có những mẫu tủ quần áo nhựa đẹp, bền, an toàn cho bản thân và gia đình. Tất nhiên, bạn cần chọn nơi bán tủ uy tín, có thương hiệu, sản phẩm đã được kiểm định chất lượng, thành phần rõ ràng.

Sử dụng, bảo quản tủ nhựa đúng cách

Vì là dòng tủ quần áo nhựa giá rẻ và có nhiều khuyết điểm nên các kiểu tủ nhựa đẹp không có nhiều độ bền. Bởi vậy, muốn tủ luôn đẹp và bền thì bạn cần phải có phương pháp bảo dưỡng đúng cách, phù hợp.

  • Tránh tác động lực quá mạnh vào tủ để đảm bảo tủ không bị cong vênh
  • Không để tủ tiếp xúc với nhiệt độ quá cao
  • Không nên để tủ tiếp xúc với ánh nắng lâu sẽ bị phai màu và cong vênh.
  • Phải thường xuyên vệ sinh và lau chùi tủ nhựa
  • Không sử dụng hóa chất hoặc chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh tủ

Bật mí top 99 thiết kế phòng ngủ bé trai ấn tượng tại https://bestnoithat.com/phong-ngu-be-trai-hien-dai/

Trên đây là tổng hợp các mẫu tủ quần áo nhựa đẹp và đang được quan tâm trên thị trường. Mong rằng qua bài chia sẻ vừa rồi, các bạn sẽ có thể có thêm những thông tin tham khảo hữu ích để lựa chọn cho mình những chiếc tủ ấn tượng và chất lượng nhất.

5/5 – (1 phiếu bầu)

Tủ Nhựa Người Lớn SHplastic

mau-tu-nhua-dai-loan-cho-nguoi-lon

Hiển thị 1–40 trên 63 kết quả

Thứ tự theo mức độ phổ biến Thứ tự theo điểm đánh giá Mới nhất Thứ tự theo giá: thấp đến cao Thứ tự theo giá: cao xuống thấp

Tủ nhựa Đài Loan được coi là một trong những sản phẩm phổ biến trong nhiều gia đình nhưng không phải ai cũng biết được cách sử dụng tủ nhựa Đài Loan đúng cách để giúp chúng gia tăng tuổi thọ. Vì vậy, những lưu ý quan trọng mà mọi người cần biết khi cất trữ quần áo, vật dụng để kéo dài tuổi thọ cho chiếc tủ nhựa của gia đình bạn bao gồm những điều sau: ● Cất trữ tủ quần áo nhựa Đài Loan một cách khoa học Tủ nhựa Đài Loan người lớn được phân cách thành nhiều ngăn với kích thước lớn nhỏ khác nhau, cực kỳ tiện lợi cho người sử dụng trong việc cất trữ, bảo quản đồ. Với phần buồng tủ dài và rộng thì chị em nên treo các loại quần áo để tránh bị nhàu, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo mỗi ngày. Còn các ngăn tủ nhỏ thì có thể cất đồ ngủ, đồ trẻ em hoặc các giấy tờ quan trọng. ● Không đặt tủ quần áo nhựa Đài Loan ở vị trí có nhiệt độ cao Do tủ quần áo nhựa được làm từ chất liệu nhựa nguyên khối nên bạn cần đặt tủ nhựa tránh xa các thiết bị phát nhiệt, nơi có hóa chất, ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp bởi khi gặp nhiệt độ cao thì nhựa rất dễ bị nóng chảy dẫn đến biến đổi hình dạng, cực kỳ nguy hiểm tới gia đình. ● Không xếp nhiều vật nặng đặt lên tủ quần áo nhựa Đài Loan Like any type of plastic cabinet, it can only withstand a certain amount of weight, so if left with a large load, it will cause the plastic cabinet to be deformed or broken, etc. ● Regularly clean the plastic wardrobe. LoanDù là tủ lạnh, tivi hay lò vi sóng, máy giặt dù bền đến đâu nếu không được vệ sinh thường xuyên thì sớm muộn cũng hỏng hóc. Tủ quần áo nhựa Đài Loan cũng vậy, nếu bạn không vệ sinh tủ sẽ bị bám bụi dẫn đến hư hỏng. Thông thường tủ nhựa mới mua về thường có mùi khó chịu nên khi gia đình mới mua về thì nên tiến hành khử mùi cho tủ nhựa.

Mở rộng

SHPlastic TL64 multi-function table-top 3-door adult plastic cabinetTrả góp 0%

– số 8%

Tủ nhựa người lớn 3 cánh đa năng / SHPlastic TL64

8.900.000 VNĐ

Adult plastic cabinet with glass door SHPLastic TL63 front

Tủ nhựa người lớn cửa lùa cánh kính / SHPlastic TL63

Liên hệ

Adult plastic cabinet with 5 doors and 2 chambers SHPlastic TL62 - outside sideTrả góp 0%

– 6%

Tủ nhựa người lớn 5 cánh 2 buồng kịch trần / SHPlastic TL62

9.700.000 đ

Taiwan plastic cabinet with shelf and mirror SHPlastic TL60Trả góp 0%

– mười%

Tủ nhựa Đài Loan liền kệ và liền gương / SHPLastic TL61

9.400.000 đ

Taiwan plastic cabinet with 5 shelves with ceiling drama SHPlastic TL59Trả góp 0%

– 7%

Tủ nhựa Đài Loan liền kệ 5 cánh kịch trần / SHPlastic TL59

10.200.000 đ

High-quality Taiwanese plastic cabinet with 6 doors, multi-function shelves SHPlastic TL60Trả góp 0%

– 7%

Tủ nhựa Đài Loan cao cấp 6 cánh liền kệ đa năng / SHPlastic TL60

12.500.000 đ

Taiwan plastic cabinet with mirror with 2 doors open SHPlastic TL58Trả góp 0%

– 15%

Tủ nhựa Đài Loan liền gương 2 cánh mở SHPlastic TL58

3.400.000 đ

Tủ nhựa Đài Loan kịch trần 8 cánh liền kệ SHPlastic TL57 thiết kế mớiTrả góp 0%

– 9%

Mẫu tủ nhựa Đài Loan kịch trần 8 cánh liền kệ SHPlastic / TL57

9.100.000 đ

Tủ nhựa Đài Loan cánh lùa phong cách Nhật Bản SHPlastic TL56B có độ bền caoTrả góp 0%

– 19%

Mẫu tủ nhựa cánh lùa phong cách Nhật Bản / SHPlastic TL56B

5.500.000 đ

tủ nhựa Đài Loan cánh lùa phong cách Nhật Bản SHPlastic TL56 có kích thước nhỏ gọnTrả góp 0%

– 11%

Mẫu tủ nhựa cánh lùa phong cách Nhật Bản / SHPlastic TL56

6.900.000 đ

Tủ nhựa 4 cánh kịch trần liền kệ và bàn trang điểm / SHPlastic TL55Trả góp 0%

– 7%

Mẫu tủ nhựa 4 cánh kịch trần liền bàn trang điểm / SHPlastic TL55

9.100.000 đ

Tủ nhựa 6 cánh kịch trần liền kệ 3 buồng treo / SHPlastic TL54Trả góp 0%

– 7%

Tủ nhựa 6 cánh kịch trần liền kệ 3 buồng treo / SHPlastic TL54

12.800.000 đ

Tủ nhựa đa năng kịch trần 4 cánh liền bàn, kệ đồ, giá sách / SHplastic TL53Trả góp 0%

– 14%

Tủ nhựa đa năng kịch trần 4 cánh liền bàn, kệ / SHplastic TL53

12.600.000 đ

Tủ nhựa quần áo người lớn Full 4 cánh Trắng Sữa / SHplastic TL52Trả góp 0%

– thứ mười hai%

Tủ nhựa quần áo người lớn 4 cánh 3 buồng / SHplastic TL52

4.900.000 đ

Tủ nhựa quần áo đa năng 4 cánh lùa kịch trần / SHplastic TL51Trả góp 0%

– 6%

Tủ nhựa quần áo đa năng 4 cánh lùa kịch trần / SHplastic TL51

9.950.000 đ

Tủ nhựa người lớn đa năng 3 cánh liền kệ tivi, giá sách / SHplastic TL50Trả góp 0%

– đầu tiên%

Tủ nhựa người lớn đa năng 3 cánh liền kệ / SHplastic TL50

12.750.000 đ

MẪU TỦ NHỰA ĐÀI LOAN NGƯỜI LỚN SHPLASTIC TL49Trả góp 0%

– 6%

Tủ nhựa quần áo đa năng kịch trần, 6 cánh gắn kệ / SHplastic TL49

10.800.000 đ

Tủ nhựa người lớn 4 cánh kịch trần Trắng Sữa SHplastic TL48Trả góp 0%

– 7%

Tủ nhựa người lớn 8 cánh 2 ngăn kịch trần / SHplastic TL48

6.300.000 đ

Tủ nhựa quần áo người lớn đa năng 2 cánh liền kệ đồ / SHplastic TL47Trả góp 0%

– 17%

Tủ nhựa quần áo người lớn đa năng 2 cánh liền kệ đồ / SHplastic TL47

3.900.000 đ

Tủ nhựa quần áo người lớn 3 cánh, 4 ngăn kéo / SHplastic TL46Trả góp 0%

– số 8%

Tủ nhựa quần áo người lớn 3 cánh, 4 ngăn kéo / SHplastic TL46

3.200.000 đ

Tủ nhựa đa năng người lớn 3 cánh, 6 ngăn liền kệ tivi / SHplastic TL45Trả góp 0%

– số 8%

Tủ nhựa đa năng người lớn 3 cánh, 6 ngăn liền kệ tivi / SHplastic TL45

8.800.000 đ

Tủ nhựa người lớn 5 cánh, 4 ngăn kéo Trắng Sứ / SHplastic 44Trả góp 0%

– 5%

Mẫu tủ nhựa người lớn 5 cánh, 4 ngăn kéo / SHplastic TL44

8.100.000 đ

Tủ nhựa quần áo người lớn 4 cánh lùa, 2 ngăn kéo / SHplastic TL43Trả góp 0%

– 5%

Tủ nhựa quần áo người lớn 4 cánh lùa, 2 ngăn kéo / SHplastic TL43

8.200.000 đ

Tủ nhựa người lớn đa năng 4 cánh liền kệ Trắng Sứ / SHplastic TL42Trả góp 0%

– 5%

Tủ nhựa người lớn đa năng 4 cánh liền kệ / SHplastic TL42

7.900.000 đ

Tủ nhựa người lớn đa năng 5 cánh liền kệ Vân Gỗ / SHplastic TL41Trả góp 0%

– số 8%

Tủ nhựa người lớn đa năng 5 cánh liền kệ Vân Gỗ / SHplastic TL41

9.300.000 đ

Tủ nhựa người lớn kịch trần đa năng 4 cánh gắn kệ / SHplastic TL39Trả góp 0%

– 3%

Tủ nhựa người lớn kịch trần đa năng 4 cánh gắn kệ / SHplastic TL39

8.200.000 đ

Tủ nhựa quần áo người lớn đa năng 4 cánh liền bàn / SHplastic TL38Trả góp 0%

– 7%

Tủ nhựa người lớn kịch trần 4 cánh liền bàn / SHplastic TL38

10.100.000 đ

Tủ nhựa quần áo người lớn 2 cánh liền bàn / SHplastic TL37Trả góp 0%

– thứ mười hai%

Tủ nhựa quần áo người lớn 2 cánh đa năng liền bàn / SHplastic TL37

4.800.000 đ

Tủ nhựa quần áo người lớn đa năng 4 cánh liền bàn / SHplastic TL36Trả góp 0%

– thứ mười hai%

Tủ nhựa quần áo người lớn đa năng 4 cánh liền bàn / SHplastic TL36

6.750.000 đ

Tủ nhựa quần áo người lớn 4 cánh kịch trần Trắng Sứ / SHplastic TL35Trả góp 0%

– 5%

Tủ nhựa quần áo người lớn 4 cánh kịch trần / SHplastic TL35

6.400.000 đ

Tủ nhựa người lớn kịch trần 6 cánh, 4 ngăn Trắng Sữa / SHplastic TL34Trả góp 0%

– đầu tiên%

Tủ nhựa người lớn kịch trần 6 cánh, 4 ngăn / SHplastic TL34

7.900.000 đ

Tủ nhựa người lớn đa năng kịch trần 5 cánh liền kệ / SHplastic TL33Trả góp 0%

– 4%

Tủ nhựa người lớn đa năng kịch trần 5 cánh liền kệ / SHplastic TL33

9.300.000 đ

Tủ nhựa người lớn đa năng 6 cánh liền kệ / SHplastic TL32Trả góp 0%

– 6%

Tủ nhựa người lớn đa năng kịch trần 6 cánh liền kệ / SHplastic TL32

10.800.000 đ

Versatile adult plastic cabinet with 4 shelves, Brown Cafe SHplastic TL30Trả góp 0%

– 4%

Mẫu tủ nhựa người lớn đa năng 4 cánh 2 ngăn liền kệ / SHplastic TL30

8.000.000 đ

Taiwan high-end adult plastic cabinet model shplastic TL29, 6 wings 6 shelves 6 drawers 6 drawersTrả góp 0%

– 5%

Mẫu tủ nhựa người lớn đa năng 6 cánh liền kệ / SHplastic TL29

10.800.000 đ

Adult plastic cabinet with 8 doors Yellow Orange / SHplastic TL28Trả góp 0%

– 13%

Mẫu tủ nhựa quần áo người lớn kịch trần 8 cánh / SHplastic TL28

12.500.000 đ

Adult plastic cabinet with 8 doors and 8 drawers White Porcelain / SHplastic TL27Trả góp 0%

– 16%

Tủ quần áo người lớn 8 cánh 8 ngăn kịch trần / SHplastic TL27

11.600.000 đ

Multi-function adult plastic wardrobe with 6 doors and 3 drawers SHplastic TL26Trả góp 0%

– 5%

Tủ nhựa quần áo người lớn đa năng 6 cánh 3 ngăn / SHplastic TL26

9.400.000 đ

9-door multi-function plastic shelf with white ceiling Porcelain / SHplastic TL25Trả góp 0%

– 14%

Tủ nhựa người lớn liền kệ tivi đa năng kịch trần 9 cánh / SHplastic TL25

8.500.000 đ

Multi-function adult plastic cabinet with ceiling drama shelf White Porcelain / SHplastic TL24Trả góp 0%

– 6%

Tủ nhựa người lớn đa năng liền kệ / SHplastic TL24

8.200.000 đ

  • đầu tiên
  • 2

Install Taiwan plastic cabinets according to customer requirements

Tủ nhựa người lớn đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam thay thế các loại tủ gỗ công nghiệp thông thường. Trong đó, tủ nhựa đựng quần áo người lớn tại Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM rất được ưa chuộng.

Tủ nhựa cho người lớn ngày càng được ưa chuộng

Taiwan adult plastic cabinet is one of the best-selling plastic cabinet models by SHplastic plastic furniture company today. This is a model that has been and is being used by many young couples because of its very preeminent features. SHplasitc adult plastic cabinet with spacious storage space is an extremely suitable choice for small families.

Outstanding advantages of Taiwan plastic cabinets for adults

High-grade Taiwanese ABS plastic since its appearance until now has increasingly asserted its superior position. The quality is superior to conventional plastic and wood materials before. Therefore, the products of ABS plastic adult clothes hangers are more and more trusted and chosen by Vietnamese customers. The outstanding advantage that these cabinets bring to the user is not to be missed.

» Safe and clean: made of ABS material, which is absolutely safe for the health of users including children. You can rest assured to use the cabinet for your family.

» Easy to clean, clean without spending much time.

» Effective against moisture and termites even when used for a long time.

» Extremely good water resistance. 

»  Easy to transport without much effort and time.

The price of Taiwan adult plastic cabinets at SHPlastic

Currently, on the market, there are many units that produce and distribute cheap adult plastic wardrobe models, causing confusion for consumers. So what is the current price of SHPlastic adult plastic cabinets ?

In terms of price, good quality Taiwanese plastic cabinets at SHplastic are usually higher than the average in the market. You can find us on Google with the following terms:

» Taiwan adult plastic cabinet in HCMC

» Plastic lockers for adult clothes in Da Nang

» Plastic wardrobe for adult clothes in Hai Phong

»   Plastic wardrobe for adults in Vinh City and other provinces across the country.

In addition to adult plastic cabinets , SHPlastic also provides products such as: plastic furniture sets , plastic beds , plastic shoe cabinets ,…

With a factory producing high-class plastic furniture with a scale of more than 2000m2 and a system of machinery and equipment imported from Europe. SHplastic is confident to be the leading prestigious Taiwanese adult plastic cabinet design and consulting unit in Vietnam. Always provide quality service to meet the needs of each customer. Customers can rest assured with the product warranty package for 10 years. Besides, SHPlastic transports and installs adult Taiwanese plastic cabinets in Ho Chi Minh City, Binh Duong, Dong Nai, Hanoi, Hai Phong…

SieuthitunhuaSHplastic

  • Tủ Nhựa Người Lớn SHplastic

  • Tủ Nhựa Trẻ Em SHplastic

  • Bộ Nội Thất Nhựa Cao Cấp SHplastic

  • Tủ Bếp Nhựa Cao Cấp SHplastic

  • Tủ Giày Nhựa Cao Cấp SHplastic

  • Bàn Học Nhựa Đài Loan Cao Cấp SHplasic

  • Bàn Trang Điểm Nhựa Cao Cấp SHplastic

  • Giường Nhựa Cao Cấp SHplastic

  • Kệ Nhựa Đài Loan Cao Cấp SHplastic

Tủ nhựa Đài Loan chống mối mọt, ẩm mốc

SHPlastic miễn phí tư vấn đo đạc và thiết kế nội thất

Nội dung nhiều người xem

  • Tủ nhựa Đài Loan có mấy loại, nên mua loại nào tốt?

    Tủ nhựa Đài Loan có mấy loại, nên mua loại nào tốt?

  • Cách nhận biết phân biệt tủ nhựa Đài Loan chính hãng chất lượng

    Cách nhận biết phân biệt tủ nhựa Đài Loan chính hãng chất lượng

  • Có nên mua tủ nhựa Đài Loan dùng cho cả gia đình hay không?

    Có nên mua tủ nhựa Đài Loan dùng cho cả gia đình hay không?

  • TẠI SAO NÊN CHỌN KỆ TIVI NHỰA CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

    TẠI SAO NÊN CHỌN KỆ TIVI NHỰA CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

  • Sử dụng tủ nhựa Đài Loan đúng cách – An toàn – Lâu bền

    Sử dụng tủ nhựa Đài Loan đúng cách – An toàn – Lâu bền

  • Có hay không nên lựa chọn mua bàn trang điểm nhựa Đài Loan?

    Có hay không nên lựa chọn mua bàn trang điểm nhựa Đài Loan?

  • Giường nhựa Đài Loan và 3 nỗi sợ không nên có nhưng hay gặp

    Giường nhựa Đài Loan và 3 nỗi sợ không nên có nhưng hay gặp

  • 6 lợi ích khiến mẹ bỉm tin dùng tủ nhựa Đài Loan trẻ em

    6 lợi ích khiến mẹ bỉm tin dùng tủ nhựa Đài Loan trẻ em

  • Bày trí sắp đặt tủ nhựa Đài Loan có cần dựa theo phong thủy?

    Bày trí sắp đặt tủ nhựa Đài Loan có cần dựa theo phong thủy?

  • 3 Lầm Tưởng Về Tủ Nhựa Đài Loan Bạn Cần Biết

    3 Lầm Tưởng Về Tủ Nhựa Đài Loan Bạn Cần Biết

  • Giường Nhựa Đài Loan Có Bền Không?

    Giường Nhựa Đài Loan Có Bền Không?

  • Nên Mua Tủ Nhựa Đài Loan Trẻ Em SHplastic Ở Đâu?

    Nên Mua Tủ Nhựa Đài Loan Trẻ Em SHplastic Ở Đâu?

  • Muôn vàn lợi ích của tủ nhựa Đài Loan Vừa Tiết Kiệm Lại Bền Đẹp

    Muôn vàn lợi ích của tủ nhựa Đài Loan Vừa Tiết Kiệm Lại Bền Đẹp

  • Nhận đóng, lắp đặt, thiết kế, làm tủ bếp, tủ nhựa Đài Loan theo yêu cầu

    Nhận đóng, lắp đặt, thiết kế, làm tủ bếp, tủ nhựa Đài Loan theo yêu cầu

  • Sự khác biệt giữa Tủ Nhựa Duy Tân và Tủ Nhựa Đài Loan

    Sự khác biệt giữa Tủ Nhựa Duy Tân và Tủ Nhựa Đài Loan

Từ khóa tin tức

Bàn học sinh (24) Bàn trang điểm (17) bàn trang điểm SHPlastic (1) Giường ngủ (32) Gợi ý mẫu mã (44) Hướng dẫn sử dụng (10) Kinh nghiệm mua sắm (77) Kiến thức sản phẩm (88) Kệ Tivi (8) Kệ trang trí (4) Màu sắc nội thất (4) nội thất SHPlastic (1) Phong thủy nội thất (19) SHPlastic (1) Tủ bếp (27) tủ cho bé (1) tủ cánh lùa (1) tủ cánh mở (1) Tủ giày (15) tủ giày bằng nhựa (2) tủ giày nhựa (2) tủ giày nhựa Đài Loan (2) tủ giày SHPlastic (1) tủ giày thông minh (1) tủ giày thường (1) Tủ kệ (8) tủ nhựa (1) tủ nhựa SHPlastic (1) tủ nhựa Đài Loan (3) tủ nhựa Đài Loan SHPlastic (1) Tủ quần áo (54) tủ quần áo nhựa (1) tủ quần áo SHPlastic (1) tủ trẻ em (1) xưởng SHPlastic (1) xưởng sản xuất nội thất (1)

Google dịch

Google Translate


Video Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp| TOP 23 Mẫu đẹp nhất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top