Mẫu váy suông chữ a| TOP 23 Mẫu đẹp nhất

Hoài Lê - 2 năm trước

Bạn đang tìm mẫu váy suông chữ a hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Mẫu váy suông chữ a| TOP 23 Mẫu đẹp nhất nhé.

New Page

Top 10 váy chữ A siêu xinh giúp nàng thanh mảnh và quyến rũ hơn

by: Phuong Do Ngoc April 25, 2022

Top 10 mẫu đầm suông chữ A siêu xinh giúp nàng thêm thon thả, quyến rũ

Nội dung chính[ Ẩn ]

  • Váy chữ A kẻ sọc
  • Váy ren chữ A
  • Đầm suông chữ A họa tiết
  • Đầm suông chữ A trơn
  • Đầm suông chữ A Jean
  • Đầm suông chữ A họa tiết chấm bi
  • Đầm suông chữ A sát nách
  • Đầm suông chữ A đuôi cá
  • Đầm suông chữ A hai dây
  • Đầm suông chữ A dáng sơ mi
  • Đầm suông chữ A trung niên
  • Mua đầm suông chữ A ở đâu giá rẻ, tốt nhất?

Đầm suông chữ A chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Đầm chữ A có thiết kế đơn giản nhưng lại có khả năng che khuyết điểm tuyệt vời. Nhất là với những cô nàng có thân hình mập mạp thì đây là chiếc váy “cứu cánh” mà chị em không nên bỏ qua. Thị trường váy chữ A cũng rất nhiều mẫu mã khác nhau, vậy mẫu nào đang làm mưa làm gió và được chị em yêu thích? Hãy cùng Cardina điểm qua 10 mẫu đầm suông chữ A siêu xinh dưới đây nhé.

Đầm suông chữ A

Mẫu đầm suông nào đang làm mưa làm gió trên thị trường?

Xem thêm: 99+ Mẫu váy công sở đẹp | Thiết kế thời trang | mẫu 2022

Đầm suông chữ A kẻ sọc

Thiết kế họa tiết kẻ sọc luôn là họa tiết giúp chị em thon gọn nhất. Kết hợp với dáng suông chữ A thì khả năng che khuyết điểm lại càng tuyệt vời hơn. Với mẫu váy này, các bạn sẽ vừa năng động, cá tính lại duyên dáng, gọn gàng hơn.

Ngoài ra, những mẫu váy này còn có nhiều kiểu màu cho chị em chọn lựa: như màu đen trắng, đỏ trắng,….

Đầm suông chữ A

Váy suông kẻ sọc thời trang

Xem thêm: Cao 1m50 mặc gì cho đẹp mà lại hack chiều cao hiệu quả?

Đầm suông chữ A pha ren

Kiểu đầm suông chữ A thứ hai được nhiều chị em chọn mua là đầm suông pha ren. Những mẫu đầm pha ren thường được chọn lựa cho những thiết kế đầm dạ hội hay dự tiệc vì sự quyến rũ và gợi cảm mà nó đem lại. Những mẫu váy này không bao giờ lỗi mốt nhưng các chị em cũng không nên chọn những chiếc váy ren quá nhiều. Chỉ nên mua váy suông ren họa tiêt đôi chút thôi sẽ vừa thanh lịch lại không quá lộ liễu.

Một số kiểu đầm suông chữ A pha ren dưới đây sẽ là kiểu váy các bạn có thể chọn lựa.

Đầm suông chữ A

Váy pha ren điệu đà

Xem thêm: Tips phối đồ cực năng động cho cô nàng phong cách cá tính

Đầm suông chữ A họa tiết

Với những cô nàng trung niên nên chọn những chiếc váy suông họa tiết đơn giản, không nên chọn những chiếc váy có họa tiết quá ngộ nghĩnh sẽ không hợp với độ tuổi. Ngoài ra, khi chọn họa tiết cũng nên lưu ý đến dáng người và màu da. Nếu như bạn gầy thì nên chọn đầm suông hoa nhí, béo thì nên chọn những họa tiết hoa to và thưa.

Khi chọn được mẫu váy phù hợp, chúng sẽ giúp chị em thanh lịch và thời trang hơn, bên cạnh đó cũng rất cá tính và năng động.

Đầm suông chữ A

Họa tiết thêu hoa tinh tế

Xem thêmNgười gầy nên mặc gì vào mùa đông để đầy đặn, xinh xắn hơn?

Đầm suông chữ A trơn

Với những cô nàng thích sự đơn giản, gọn gàng thì những mẫu đầm suông chữ A dáng trơn sẽ là trang phục tuyệt vời mà chị em không thể bỏ qua. Đơn giản không có nghĩa là đơn điệu. Mặc những thiết kế đầm trơn cũng có thể đem đến cho chị em sự sang trọng và thanh lịch mà những mẫu váy đầm khác không thể làm được.Với những quý cô trung niên muốn tìm mẫu đầm suông công sở mặc đi làm cũng có thể tham khảo những mẫu đầm này. Không những có thể che đi khuyết điểm trên cơ thể của tuổi trung niên mà còn giúp các quý cô quý phái và cuốn hút hơn.

Đầm suông chữ A

Đơn giản nhưng vẫn cuốn hút

Xem thêm7 cách phối đồ cho người chân to thêm tự tin

Đầm suông chữ A Jean

Những chiếc đầm jean chắc chắn chẳng còn xa lạ gì với những cô nàng trẻ trung. Thiết kế cá tính với hàng cúc trước, không chỉ là điểm nhấn mà còn giúp tôn dáng cho chị em. Dáng chữ A két hợp với cạp cao thật sự là “sự kết hợp tài tình”, nó phù hợp với hầu hết mọi dáng người, ai cũng có thể mặc đẹp chiếc váy này. Những cô nàng có phần hông đùi to lại càng phù hợp hơn.

Các chị em có thể mặc chiếc váy này để đi chơi, đi dạo phố, đi làm hay đi học,… Kết hợp với một đôi giày thể thao hay một chiếc áo phông đơn giản thôi cũng cực cá tính và sành điệu rồi.

Đầm suông chữ A

Đầm jean trẻ trung, cá tính

Đầm suông chữ A họa tiết chấm bi

Nếu như bạn đã chán những chiếc váy hoa nhí hay kẻ sọc,… thì có thể thử mặc những mẫu váy suông chữ A họa tiết chấm bi dưới đây. Chấm bi chưa bao giờ là thiết kế lỗi thời nếu như các bạn biết cách mix match item này. 

Một chiếc băng đô chấm bi mix với chiếc chân váy chấm bi hoặc một đôi giày hay một chiếc túi xách,… Với thiết kế này, các bạn hoàn toàn có thể thể hiện sự duyên dáng và cá tính của mình.

Đầm suông chữ A

Họa tiết chấm bi thanh lịch, tinh tế

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Đầm suông chữ A sát nách

Mẫu đầm suông chữ A tiếp theo là kiểu đầm sát nách. Với chiếc đầm này, các chị em vừa yêu vừa hận. Với những cô nàng có thân hình mảnh mai thì mặc một chiếc váy sát nách vừa mát mẻ, thoải mái lại vẫn thanh lịch. Nhưng những cô nàng mũm mĩm lại chẳng thích đầm sát nách vì nó làm lộ hết khuyết điểm cơ thể của họ. Từ bắp tay cho đến nách,… Nếu các bạn vẫn muốn mặc đầm sát nách thì có thể mặc thêm một chiếc áo khoác mỏng ở bên ngoài nhé.

Đầm suông chữ A

3 Màu thời trang, tôn da

Đầm suông chữ A đuôi cá

Những mẫu đầm suông đuôi cá lại có một vẻ đẹp riêng. Mẫu váy này không kén dáng người, các bạn có thể mặc nó đi làm hay mặc đi chơi đều đẹp. Chọn những chiếc váy có chiều dài quá đầu gối sẽ đem đến sự thanh lịch, thướt tha. Còn những mẫu váy đuôi cá ngắn sẽ đem đến sự trẻ trung và cá tính.

Đầm suông chữ A

Thiết kế phù hợp với nhiều dáng người

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay – Nàng biết mấy kiểu?

Đầm suông chữ A hai dây

Cũng không thể không nhắc đến những mẫu váy suông hai dây chữ A. Mẫu váy này thường được chọn lựa để mặc đi du lịch như đi biển,… Thiết kế phần dây áo giúp khéo léo khoe đôi bờ vai thon cùng xương quai xanh tinh tế.Các nàng nếu lo sợ váy hai dây quá hở thì có thể mix thêm  với áo sơ mi mỏng bên ngoài. Đây cũng là kiểu mix đồ được nhiều nàng chọn lựa.

Đầm suông chữ A

Đầm hai dây thoải mái, mát mẻ

Đầm suông chữ A dáng sơ mi

Đây chắc chắn sẽ là mẫu đầm rất tuyệt cho những cô nàng công sở. Thiết kế chẳng hề kén người mặc nhưng vẫn có thể giúp chị em xinh đẹp hơn. Đặc biệt, các nàng có thể mặc chiếc váy này để đi làm hay đi chơi,… đều đẹp. Mix cùng giày thể thao hay giày cao gót đều phù hợp, đem đến những phong cách khác nhau.

Đầm suông chữ A

Đầm suông chữ A sơ mi cho những cô nàng công sở

Xem thêm: 10 Lưu ý giúp chị em diện đồ đen cực sang chảnh mà không bị già

Đầm suông chữ A trung niên

Với những quý cô trung niên thì chọn đầm chữ A thế nào? Có những mẫu váy chữ A nào đang được nhiều người chọn lựa? Khi chọn mua thì nên chú ý những điều gì?​​​​​​​Với độ tuổi trung niên, khi có tuổi, dáng người không còn được thon thả như hồi con gái thì những chiếc đầm dáng suông là tốt nhất. Về gam màu, chị em có thể chọn những gam màu tối hoặc những gam màu basic như đen, trắng, xanh than…

đầm suông chữ A trung niên

Váy màu vàng cùng họa tiết hoa nhí cũng là lựa chọn được nhiều chị em yêu thích

Đầm suông chữ a trung niên cũng là một gợi ý không tồi cho chị em nếu như mọi người đang có ý định chọn mua quần áo cho mình vào mùa hè này. Các bạn có thể chọn những mẫu thiết kế cổ sơ mi hay cổ tròn, cổ sen để mặc đi làm. Diện ở nhà hay mặc đi chơi thì có thể chọn mua những chiếc váy chữ A suông cổ V hay váy hai dây.

Tùy mục đích và dáng người mà các bạn sẽ chọn được những kiểu dáng khác nhau. Thêm vào đó, họa tiết trên chiếc đầm chữ a trung niên cũng ảnh hưởng rất nhiều đến outfit của bạn đó.

Với những chiếc váy họa tiết chấm bi, nàng nên chọn thật cẩn thận để tránh nhìn mình béo hơn và già thêm tuổi. Người béo nên chọn váy họa tiết kẻ sọc, tránh mua váy suông lại còn kẻ ngang thì thật sự không xinh chút nào luôn đâu nhé.

đầm suông chữ A trung niên

Chọn đầm suông chữ A cho người trung niên cần lưu ý những điều gì?

Mua đầm suông chữ A ở đâu giá rẻ, tốt nhất?

Tuy rằng đầm suông chữ A có nhiều ưu điểm cùng với đa dạng mẫu mã nhưng chắc chắn các chị em vẫn đang phân vân không biết nên chọn thương hiệu nào để mua. Váy của hãng nào thì giá tốt, chất lượng nhất? Nếu như các chị em vẫn đang đau đầu vì điều này thì có thể đến ngay với Cardina.

Với Cardina, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những mẫu đầm không chỉ có chất lượng tốt mà còn có thiết kế thời trang, thanh lịch và xinh đẹp. Không những vậy, khi các bạn đặt hàng tại Cardina, các bạn có thể kiểm tra, mặc thử trước khi quyết định có thanh toán hay không. Nếu không ưng có thể trả lại mà không bi mất phí ship.

Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp các quý cô tìm mua cho mình những set đồ phù hợp nhất.

Đang xem: Top 10 mẫu đầm suông chữ A siêu xinh giúp nàng thêm thon thả, quyến rũ

Bài trước Bài sau

Có bình luận trên bài viết “Top 10 mẫu đầm suông chữ A siêu xinh giúp nàng thêm thon thả, quyến rũ

Viết bình luận

Cám ơn bạn đã gởi bình luận bài viết!

Nội dung này có hữu ích không?

(119 lượt)

Chúng tôi có thể cải thiện trang này bằng cách nào?

CóKhông

Gửi

Bài viết liên quan

Xanh coban là màu gì? Phối đồ cực đỉnh với màu xanh côban

Xanh coban là màu gì? Phối đồ cực đỉnh với màu xanh côban

Color block là gì? Gợi ý phối đồ phong cách color block cực ấn tượng

Color block là gì? Gợi ý phối đồ phong cách color block cực ấn tượng

Áo baby doll mặc với gì xinh, điệu đà mà không lo lỗi mốt?

Áo baby doll mặc với gì xinh, điệu đà mà không lo lỗi mốt?

Giày loafer là gì? Cách phối đồ với giày loafer cực xinh dịp Tết cho nàng

Giày loafer là gì? Cách phối đồ với giày loafer cực xinh dịp Tết cho nàng

10+ chân váy chữ A đẹp nhất mà bạn nên có

Chân váy chữ A không tay là món đồ thời trang vô cùng tinh tế mà bất kỳ bạn nữ nào cũng có. Dưới đây là 10+ mẫu váy chữ A đẹp nhất

A-line skirt is an extremely delicate fashion item that any woman has. Today to make variations to suit many different body shapes and situations. Straight skirts have many different designs such as short-sleeved dresses, one-piece skirts, etc. So which is the most beautiful A-line skirt  today? Let’s learn all about this dress with Thieu Hoa through the following article!

I. 10+ most beautiful A-line skirts that you should have

1.1 Long-sleeve A-line skirt

When it comes to office fashion, it’s about politeness and elegance. Therefore, long-sleeved A-line skirts are the first choice of women. It brings a discreet beauty, but also extremely seductive. Suitable for women to wear to work, out and even to parties. And it’s also completely sophisticated enough for you to wear on important corporate occasions. For example, going to conferences, signing ceremonies, awarding awards, ..

Mẫu váy suông chữ aElegant long-sleeved A-line dress is the first choice of women today

1.2. Sleeveless A-line skirt

Short-sleeve or short-sleeved dress is also an extremely familiar item for all office ladies. Bring a little liberal but also very polite and delicate. This A-line dress is very modern and not outdated no matter how much time passes. It may sound unbelievable, but this sleeveless dress will definitely help you cover up your big biceps very effectively. This item will help you become more confident. 

mau-vay-suong-chu-a-dep 1

This short-sleeved dress is a bit liberal but also very elegant and sophisticated

1.3. A-line skirt close to the armpit

Một trong những mẫu váy chữ A công sở quyến rũ và năng động nhất. Chân váy chữ A không tay không chỉ thoải mái khi mặc mà còn khiến vẻ ngoài của các nàng trở nên thật trẻ trung, năng động. Đặc biệt, item này còn được chị em yêu thích bởi công dụng che khuyết điểm vòng 2 và vòng 3 vô cùng tinh tế.

Mẫu váy suông chữ A sát nách không chỉ đem lại sự thoải mái khi mặc mà còn khiến cho vẻ ngoài của các quý cô trở nên thật tươi trẻ và năng động.Chân váy chữ A không tay không chỉ thoải mái khi mặc mà còn khiến vẻ ngoài của các nàng trở nên thật trẻ trung, năng động.

1.4. Đầm ren chữ A công sở

Nếu bạn là một quý cô yêu thích sự dịu dàng và nữ tính. Thì chiếc váy chữ A phối ren sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi lẽ, chất liệu ren vốn là biểu tượng của xu hướng thời trang lãng mạn và nhẹ nhàng. Trong những năm gần đây, chất liệu này chưa bao giờ ngừng hot. Bạn có thể chọn những chiếc váy được may bằng chất liệu ren hoàn toàn hoặc những chiếc váy được kết hợp với ren đều rất đẹp. Ngoài ra, vải voan mỏng cũng là chất liệu tương tự rất được lòng phái đẹp. Vẻ ngoài trang nghiêm, kín đáo nhưng cũng đầy quyến rũ và sang trọng. Bạn chắc chắn nên sở hữu chiếc váy chữ A này !

mẫu váy suông chữ aThanh lịch, kín đáo nhưng cũng rất quyến rũ. Đây chắc chắn là item công sở hàng đầu cho các nàng hiện đại Đầm suông ren sang trọngĐầm ren thanh lịch

Khăn LỤA POLY NHẬT BẢN LU408

Khăn lụa POLY NHẬT LU408

229.000 VNĐ

Khăn LỤA POLY NHẬT BẢN LU413

Khăn lụa POLY NHẬT LU413

229.000 VNĐ

ĐẦM THIẾT KẾ DÁNG SUÔNG DD2Y1009

DD2Y1009 . ÁO THIẾT KẾ MỎNG

560.000 VNĐ

ĐẦM THIẾT KẾ DÁNG SUÔNG DD2L1006

ÁO THIẾT KẾ DD2L1006

490.000 VNĐ

1.5. Váy họa tiết chữ A

Bạn là người ghét sự nhàm chán và đơn điệu. Vậy thì hãy thử ngay chiếc váy chữ A họa tiết này nhé! Là một biến tấu chưa bao giờ lỗi thời, khi áp dụng với những chiếc váy liền xòe hay chân váy đơn điệu, họa tiết tạo nên sức hút riêng biệt cho từng trang phục. Bạn có thể chọn họa tiết tùy theo sở thích như hoa văn, chấm bi lớn nhỏ. Chắc chắn nó sẽ giúp tạo điểm nhấn nổi bật và nói lên một phần cá tính của bạn.

Các kiểu váy họa tiết sẽ giúp tạo điểm nhấn nổi bật và nói lên phần nào tính cách của bạn.Váy hoa văn sẽ giúp tạo điểm nhấn nổi bật và nói lên một phần cá tính của bạn.

1.6. Đầm chữ A công sở kẻ sọc

Tương tự như họa tiết chấm bi, họa tiết kẻ sọc đã đang và sẽ không bao giờ lỗi mốt dù có phải trải qua thời gian bao lâu đi nữa.. Đặc biệt là họa tiết kẻ sọc đứng còn có thể đánh lừa thị giác rất tốt. Chị em nào có thân hình tương đối tròn trịa có thể diện chiếc váy này để tạo hiệu ứng thon thả mảnh mai, sau khi vòng 2 trở nên mất kiểm soát do phải ngồi cả ngày ở văn phòng.

Là 1 item công sở giúp đánh lừa thị giác rất tốt cho chị em nào có thân hình mũm mĩm Là 1 item công sở giúp đánh lừa thị giác rất tốt cho chị em nào có thân hình mũm mĩm

1.7. Đầm chữ A công sở cổ vạt chéo

Những kiểu cổ tròn hay vuông thì đã quá phổ biến rồi, vậy còn vạt chéo thì sao? Đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo và vô cùng thanh lịch cho chị em đấy! Mẫu váy suông chữ A cổ vạt chéo này sẽ giúp chị em che đi vòng 1 khiêm tốn và vòng 2 thiếu thon gọn rất hiệu quả.

Kiểu dáng đắp chéo này rất thích hợp dành cho các chị em nào có các khuyết điểm vòng 1 và vòng 2 Kiểu dáng đắp chéo này rất thích hợp dành cho các chị em nào có các khuyết điểm vòng 1 và vòng 2

1.8. Mẫu váy suông chữ A kết hợp nịt hoặc nơ thắt eo

Thiết kế váy suông chiết eo cao hoặc có phối nịt thắt eo cao đều rất phổ biến. Chúng giúp cho chị em có thể đánh lừa thị giác người nhìn, che giấu đi vòng eo thật sự ở dưới. Chị em nào có vòng 2 và vòng 3 quá khổ có thể tham khảo kiểu váy chữ A này nhé!

Váy chữ A liền công sở giúp cho chị em có thể đánh lừa thị giác người nhìn, che giấu đi vòng eo thật sự ở dưới Váy chữ A liền công sở này sẽ giúp cho chị em đánh lừa thị giác người nhìn, che giấu đi vòng eo thật sự ở dưới

1.9. Đầm chữ A denim style công sở

Chị em nào có xu hướng thời trang trẻ trung và phá cách một tí thì hãy chọn ngay cho mình 1 em váy chữ A denim style công sở nhé! Denim vốn là 1 chất liệu “cứng cáp” và cá tính nhưng váy chữ A công sở denim thì không hề thiếu thanh lịch đâu nhé! Nó còn là item giúp chị em làm mới vẻ ngoài rất hiệu quả.

Denim vốn là 1 chất liệu “cứng cáp” và cá tính nhưng váy chữ A công sở denim thì không hề thiếu thanh lịch đâu nhé Denim vốn là 1 chất liệu “cứng cáp” và cá tính nhưng váy chữ A công sở denim thì không hề thiếu thanh lịch đâu nhé

1.10. Mẫu váy suông chữ A cho các cô gái mũm mĩm

Chị em nào có thân hình tròn trịa có thể chọn những mẫu váy suông chữ A dáng đơn giản hoặc chiết eo nhẹ để giúp cơ thể thon gọn hơn. Và tất nhiên thêm 1 yêu tố vô cùng quan trọng nữa chính là màu sắc. Hãy chọn những tông màu tối như đen, xanh đậm, màu rêu đậm để giúp chị em trông gọn gàng hơn nhé!

Hãy chọn những tông màu tối như đen, xanh đậm, màu rêu đậm để giúp chị em trông gọn gàng hơn nhé!Hãy chọn những gam màu tối như đen, xanh đậm, rêu đậm để giúp bạn trông gọn gàng hơn nhé!

1.11 Mẫu chân váy chữ A cho người trung tuổi

An A-line dress for middle-aged people will focus a lot on the form. Middle-aged women often have an inferiority complex about their bodies, so designers often prioritize dresses that help them hide their fat belly, biceps, and effectively. Although discreet, it still exalts the salty beauty of the middle-aged sister.

Khăn choàng CASHMERE TRƠN 2 MÀU CA901

2 COLORS CASHMERE shawl CA901

349,000 VND

Khăn choàng CASHMERE TRƠN 2 MÀU CA902

2 COLORS CASHMERE shawl CA902

349,000 VND

Khăn choàng CASHMERE TRƠN 2 MÀU CA904

2 COLORS CASHMERE shawl CA904

349,000 VND

Khăn choàng CASHMERE TRƠN 2 MÀU CA905

2 COLORS CASHMERE shawl CA905

349,000 VND

mau-vay-suong-chu-a-dep 11

Designs for middle-aged people often focus on elegant colors and simple textures 

mau-vay-suong-chu-a-dep 12 Linen middle-aged dress feels comfortable

II. Where to buy A-line skirt?

Currently, you can choose to buy A-line skirts through many different distribution channels such as buying directly at the shop, buying through shopping apps: Shopee, Lazada, Sen Do, etc. Or buying via website, zalo, fanpage from the shop that sells the dress. However, the best option is still to go directly to the store to try the product. Because the best choice is always to see it with your own eyes. In addition, when you come to the shop, you can also choose for yourself many other designs and patterns that are more suitable for you. Thieu Hoa is proud to be the place to provide beautiful and quality office dresses nationwide. With more than years of experience in research and fashion design for Vietnamese women. You can go to Thieu Hoa’s website to see the latest A-line skirts and choose for yourself a satisfactory A-line dress.

mau-vay-suong-chu-a-dep 13

Đầm Trung Niên Cát Thái DN2D0663

mau-vay-suong-chu-a-dep 14Đầm Linen Trung Niên Có Túi DD1G0216

Khăn choàng CASHMERE TRƠN 2 MÀU CA906

Khăn choàng CASHMERE 2 MÀU CA906

349.000 VNĐ

Áo Trung Niên Thiết Kế Thêu Hoa Tâm Nhật AN2Y0801

Áo sơ mi trung niên thêu hoa Tâm Nhật AN2Y0801

340.000 VNĐ

Đầm Trung Niên Suông Linen Thun DD2T0618

DD2T0618 DD2T0618

520.000 VNĐ

Quần Trung Niên Ống Suông Thô xước QD2H0227

Quần Trung Niên Xước xước QD2H0227

425.000 VNĐ

mau-vay-suong-chu-a-dep 15

Đầm Thiết Kế Màu Đỏ Tay Dây Rút DD2Y0812

Địa chỉ các showroom Thiệu Hoa hiện nay – Xu hướng nữ: SHOWROOM HỒ CHÍ MINH:

  • 254 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
  • 422 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

SHOWROOM HÀ NỘI 50 Võ Văn Dũng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội SHOWROOM BIÊN HÒA – ĐỒNG NAI 651 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai đội ngũ nhân viên của Thiều Hóa luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn về thông tin sản phẩm trong thời gian sớm nhất. Hãy liên hệ qua hộp tin nhắn chat trên fanpage của Thiệu Hóa để được tư vấn ngay hôm nay! Xem thêm: Bật mí 10+ cách mix đồ sành điệu với chân váy sành điệu cho mọi lứa tuổi

váy xếp ly

Váy đẹp

Đồng phục

Đồng phục

áo đôi

đồng phục bãi biển

Áo Sơ Mi Trung Niên

Áo khoác nữ

áo đôi

áo đồng phục công ty

Đồng phục họp lớp

Áo Thun Đồng Phục Công Ty

Áo Gia Đình

Đồng Phục Mẫu Giáo

Google dịch

Google Translate


Video Mẫu váy suông chữ a| TOP 23 Mẫu đẹp nhất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top