Máy tiệt trùng bình sữa mới nhất 2023, 18 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm máy tiệt trùng bình sữa hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Máy tiệt trùng bình sữa mới nhất 2023, 18 điều bạn chưa biết nhé.

New Page

Tóm tắt

Đánh giá máy tiệt trùng tốt nhất 2023

Theo Moaz Baby lúc 12/02/2022 2023-01-28T09:41:21+07:00

Moaz BeBabe – 02/12/2022-296

Chia sẻ:

Các loại máy tiệt trùng trên thị trường rất đa dạng về chất lượng và giá cả. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn máy tiệt trùng là gì, nó có hữu ích hay không, đồng thời cũng sẽ giới thiệu loại máy tiệt trùng an toàn, chất lượng được nhiều mẹ tin tưởng và sử dụng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

nội dung

  • Máy tiệt trùng là gì?
  • Tại sao mẹ nên sử dụng máy tiệt trùng?
    • Máy tiệt trùng tiêu diệt 99% vi khuẩn.
    • Sử dụng đa năng cho nhiều loại bình
    • Máy tiệt trùng tiết kiệm thời gian hiệu quả
    • Có nhiều chức năng hữu ích.
    • khử trùng mọi thứ
  • Phân loại máy tiệt trùng
    • máy tiệt trùng
    • Máy tiệt trùng UV-C
    • Máy tiệt trùng khô
  • Kinh Nghiệm Mua Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Tốt Nhất
    • Chọn một máy theo nhu cầu của bạn.
    • Chọn máy tiệt trùng có thương hiệu nổi tiếng.
    • Chọn theo chất liệu của sản phẩm.
    • Chọn theo thiết kế máy đuổi trùng bình sữa
    • Chú ý các tính năng đi kèm
  • Câu hỏi liên quan về các loại máy tiệt trùng bình sữa hiện nay
    • Máy bắt trùng bình sữa UV- C loại nào tốt nhất?
    • Máy bắt trùng bình sữa giá bao nhiêu?
    • Mua máy khử trùng sữa tắm UV-C MB025 chính hãng ở đâu uy tín, giá tốt?
    • Mua máy diệt khuẩn bình sữa UVC – MB 025 có bảo hành ở đâu?

Máy tiệt trùng là gì?

máy tiệt trùng Là một thiết bị độc đáo để tiệt trùng, tiệt trùng và làm sạch các bộ phận của bình sữa cho bé. Loại máy này có thể loại bỏ vi khuẩn có hại có xu hướng tồn đọng trong bình sữa của bé. Đặc biệt là phần núm vú của bình sữa.

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có hệ miễn dịch còn non yếu, dẫn đến sức đề kháng tương đối yếu. Vì vậy, vi khuẩn, vi trùng chứa trong các vật dụng hàng ngày dễ gây ra các bệnh về đường ruột cho trẻ. để trẻ khỏe mạnh Cha mẹ nên giữ môi trường xung quanh sạch sẽ, đặc biệt là thường xuyên vệ sinh các vật dụng quan trọng như bình bú, núm vú giả và dụng cụ ăn uống.

Thẩm quyền giải quyết

Moaz BeBe MB MB 021

Máy Hâm Sữa Siêu Tốc Moaz BeBé MB – 021

690.000 VNĐ

Mua hàng

Máy may mini Moaz BeBe MB-036 01

Máy Giặt Mini Moaz BeBee MB – 036

4.730.000 VNĐ

Mua hàng

Moaz Baby MB 037

Máy Hút Nệm Em Bé Moaz MB-037

1.230.000 VNĐ

Mua hàng

Moaz Baby MB 030

Nồi nấu chậm Moaz BeBee MB-030

840.000 VNĐ

Mua hàng

Bình đựng nước thông minh Moaz BeBe MB-002

Ấm đun nước thông minh Moaz BeBé MB – 002

1.210.000 VNĐ

Mua hàng

May ham sua sieu toc Moaz BeBe MB 021

Máy Hâm Sữa Siêu Tốc Moaz BeBé MB – 021

690.000 VNĐ

Mua hàng

May giat mini Moaz BeBe MB-036 01

Máy Giặt Mini Moaz BeBee MB – 036

4.730.000 VNĐ

Mua hàng

May hut bui giuong nem Moaz BeBe MB 037

Máy Hút Nệm Em Bé Moaz MB-037

1.230.000 VNĐ

Mua hàng

Nội nau cham Moaz BeBe MB 030

Nồi nấu chậm Moaz BeBee MB-030

840.000 VNĐ

Mua hàng

Bình đựng nước thông minh Moaz BeBe MB-002

Ấm đun nước thông minh Moaz BeBé MB – 002

1.210.000 VNĐ

Mua hàng

May ham sua sieu toc Moaz BeBe MB 021

Máy Hâm Sữa Siêu Tốc Moaz BeBé MB – 021

690.000 VNĐ

Mua hàng

May giat mini Moaz BeBe MB-036 01

Máy Giặt Mini Moaz BeBee MB – 036

4.730.000 VNĐ

Mua hàng

May hut bui giuong nem Moaz BeBe MB 037

Máy Hút Nệm Em Bé Moaz MB-037

1.230.000 VNĐ

Mua hàng

Sử dụng các loại máy tiệt trùng bình sữa là gợi ý được nhiều bậc cha mẹ tin dùng giúp bảo vệ sức khoẻ, sự an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngoài ra, đây cũng là thiết bị thông minh giúp mẹ tiết kiệm thời gian khi chăm sóc trẻ và tận dụng thời gian chờ máy khử trùng để linh hoạt làm những công việc khác.

cac-loai-may-tiet-trung-binh-sua

Máy tiệt trùng bình sữa là thiết bị dùng để tiệt trùng bình sữa cho trẻ

Tại sao mẹ nên sử dụng máy tiệt trùng bình sữa?

Trước khi tham khảo review các loại máy tiệt trùng bình sữa, bạn cần hiểu được những lợi ích tuyệt vời mà dòng máy này mang lại. Những ưu điểm nhất định phải kể đến của máy tiệt trùng bình sữa như sau:

Máy tiệt trùng bình sữa tiêu diệt được 99% vi khuẩn

So với phương pháp luộc bình sữa để làm sạch, dùng máy tiệt trùng bình sữa là biện pháp lý tưởng giúp tiêu diệt gần như hoàn toàn các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe.

Theo đánh giá của các chuyên gia sức khoẻ, sử dụng thiết bị máy tiệt trùng sẽ mang lại hiệu quả làm sạch, ngăn chặn các vi khuẩn hoàn hảo nhất giúp bảo vệ hệ đường ruột của trẻ nhỏ.

Sử dụng đa năng cho nhiều loại bình sữa

Các loại máy tiệt trùng bình sữa hiện nay có thể dùng để vệ sinh, vô trùng tất cả các loại bình từ bình cổ rộng, bình thuỷ tinh bình cổ hẹp. Một máy tiệt trùng sẽ có thể sử dụng tiệt trùng cùng một lúc nhiều bình, vật dụng khác nhau nên đặc biệt tiết kiệm thời gian. Đây là ưu điểm lớn giúp các dòng máy tiệt trùng bình sữa hiện nay ngày càng được các mẹ bỉm sữa ưa chuộng sử dụng.

Máy tiệt trùng bình sữa tiết kiệm thời gian hiệu quả

Máy tiệt trùng bình sữa là phương pháp giúp các bậc cha mẹ tiết kiệm thời gian hơn trong công việc chăm sóc trẻ hàng ngày. Chỉ với vài thao tác đơn giản, máy sẽ tự động tiệt trùng và bạn có thể tận dụng lúc chờ máy tiệt trùng xong để làm những việc khác nhằm tối ưu thời gian một cách tốt nhất.

Ngoài ra, với những loại máy có khoang tiệt trùng lớn thì bạn có thể tiệt trùng nhiều bình sữa hay những vật dụng kèm theo cùng một lúc. Điều này là một lợi thế giúp bạn tiết kiệm tốt nhất thời gian hàng ngày và có thêm thời gian dành cho bản thân.

cac-loai-may-tiet-trung-binh-sua

Máy tiệt trùng bình sữa tiết kiệm thời gian hiệu quả

Có nhiều công năng tiện ích

Các loại máy tiệt trùng bình sữa cao cấp ngoài tính năng tiệt trùng còn tích hợp thêm nhiều công năng thông minh khác như sấy khô, bảo quản bình sữa, làm sữa chua, sấy hoa quả… Vì vậy, chỉ với một chiếc máy tiệt trùng nhỏ gọn và đa năng, bạn có thể chăm sóc cho cả gia đình rất tiện lợi, tối ưu thời gian.

Tiệt trùng đa dạng vật dụng

Máy tiệt trùng bình sữa thông minh hiện nay ngoài sử dụng cho các loại bình sữa còn được tích hợp để tiệt trùng, sấy khô nhiều vật dụng khác. Bạn có thể dùng máy để tiệt trùng đồ chơi cho bé, núm ti giả, đồ ngậm nướu để đảm bảo môi trường xung quanh trẻ luôn sạch sẽ.

Phân loại các loại máy tiệt trùng bình sữa

Các loại máy tiệt trùng bình sữa trên thị trường hiện nay ngày một đa dạng và phong phú. Nếu xét về công nghệ tiệt trùng, các dòng máy tiệt trùng bình sữa có thể chia ra làm ba loại sau:

Máy tiệt trùng bằng hơi nước

Máy tiệt trùng bằng hơi nước là loại máy làm việc với nguyên lý dùng nhiệt độ cao để diệt khuẩn. Thông thường, mỗi chu kỳ tiệt trùng bằng hơi nước sẽ khoảng 15 phút. Sau khi quá tiệt trùng hoàn tất, bạn cần đổ nước thừa trong máy và lấy bình sữa ra để ráo nước để tránh trường hợp vi khuẩn sinh sôi gây tác dụng ngược.

Nhìn chung, loại máy tiệt trùng bằng hơi nước khá nhiều nhược điểm và bất tiện khi sử dụng. Tuy nhiên, dòng máy này được đánh giá có mức giá tương đối rẻ nên được không ít gia đình sử dụng hiện nay.

Máy tiệt trùng bình sữa UV-C

Một trong các loại máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất phải kể đến máy tiệt trùng bình sữa UV – C. Nguyên lý hoạt động của dòng máy này là sử dụng tia UV cùng quạt thông gió để khử khuẩn và sấy khô bình sữa.

Khi máy hoạt động, tia UV sẽ len lỏi và xuyên qua bình sữa để phá vỡ DNA huỷ những axit nucleic của những loại vi khuẩn, nấm mốc. Sau khi tiệt trùng xong, máy sẽ phát tín hiệu để báo dừng.

Nhìn chung, các loại máy tiệt trùng bình sữa UV – C có nhiều ưu điểm so với những loại máy tiệt trùng bằng hơi nước. Thời gian tiệt trùng của máy khá nhanh và có thể tiệt trùng đa dạng các loại vật dụng khác nhau. Tuy nhiên, nếu so sánh về giá cả thì dòng máy tiệt trùng bình sữa UV – C khá cao.

cac-loai-may-tiet-trung-binh-sua

Máy tiệt trùng bình sữa UVC Moaz Bé Bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô

Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô là loại máy sau khi tiệt trùng bằng hơi nước bình sẽ được sấy khô. Đây là ưu điểm so với dòng máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước truyền thống vì hạn chế được tình trạng vi khuẩn sinh sôi. Bạn vẫn có thể lưu trữ bình sữa trong máy mà không cần lấy ra ngay lập tức vì máy có chế độ sấy khô thông minh nên không gây mùi hôi cho bình.

Kinh nghiệm chọn mua các loại máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất

Nắm rõ những kinh nghiệm chọn các loại máy tiệt trùng bình sữa chất lượng dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân nhắc chọn dòng máy tốt nhất cho gia đình mình.

Chọn máy theo nhu cầu sử dụng

Nếu gia đình có bé nhỏ đang bú bình thì máy tiệt trùng là thiết bị nên có trong nhà. Ngoài ra, bạn cần xác định sẽ cần tiệt trùng bao nhiêu bình sữa một lúc, cần tiệt trùng những vật dụng nào khác không để cân nhắc chọn loại máy tiệt trùng có dung tích phù hợp. Nếu nhu cầu sử dụng không nhiều, bạn không nên chọn mua những dòng máy có dung tích lớn tránh lãng phí điện năng và gây tốn diện tích.

Chọn thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa uy tín

Các gia đình nên sử dụng dòng máy tiệt trùng bình sữa đến từ những thương hiệu uy tín để an tâm hơn khi sử dụng. Ngoài ra, khi chọn mua sản phẩm của các thương hiệu lớn thường chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành, bảo dưỡng máy sẽ tốt hơn.

cac-loai-may-tiet-trung-binh-sua

Khi mua các loại máy tiệt trùng UVC nên chọn thương hiệu uy tín

Chọn theo chất liệu sản phẩm

Chất liệu sản phẩm là điều cần đặc biệt quan tâm để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Thương hiệu sản xuất máy tiệt trùng cần có những thông tin về chất liệu tạo ra sản phẩm và đảm bảo rằng chất liệu này an toàn cho trẻ em.

Chọn theo thiết kế máy tiệt trùng bình sữa

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các dòng máy tiệt trùng bình sữa với thiết kế khác nhau. Bạn có thể tìm kiếm vừa lựa chọn những loại máy có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế để dễ dàng di chuyển khi cần thiết và tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian bài trí.

Chú ý những tính năng đi kèm

Các dòng máy cao cấp ngoài tính năng tiệt trùng còn có kèm theo nhiều tính năng hấp dẫn khác. Tùy theo nhu cầu của gia đình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn một sản phẩm với những tính năng phù hợp.

Câu hỏi liên quan về các loại máy tiệt trùng bình sữa hiện nay

Cùng giải đáp những câu hỏi có thể bạn quan tâm về các loại máy tiệt trùng bình sữa hiện nay ngay sau đây.

Máy tiệt trùng bình sữa UV- C loại nào tốt nhất?

Máy tiệt trùng bình sữa Moaz BéBé UV – C MB025 là lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế nhỏ gọn, khả năng tiệt trùng cao và tích hợp nhiều tính năng nổi bật khác như tiệt trùng đa dạng các vật dụng khác nhau, sấy khô, sấy hoa quả…

>>> Xem thêm: Máy tiệt trùng bình sữa UVC có tốt không?

Máy tiệt trùng bình sữa giá bao nhiêu?

Máy tiệt trùng bình sữa giá bao nhiêu tuỳ thuộc vào mẫu mã, tính năng của sản phẩm và mức định giá của từng hãng sản xuất. Hiện nay, máy tiệt trùng bình sữa UV – C MB025 có mức giá 3.980.000đ, khá rẻ so với những tính năng ưu việt mà máy sở hữu.

Mua máy tiệt trùng bình sữa UV-C MB025 chính hãng ở đâu uy tín, giá tốt?

Máy tiệt trùng bình sữa UV – C MB025 có thể mua trực tiếp tại các đại lý trên toàn quốc của thương hiệu Moaz BéBé. Hiện nay, thương hiệu này có hơn 64 đại lý trên khắp các tỉnh thành trên cả nước giúp khách hàng dễ dàng hơn khi tìm mua sản phẩm.

Mua máy tiệt trùng bình sữa UVC – MB 025 có bảo hành ở đâu?

 >>> Xem thêm: Mua máy tiệt trùng và sấy khô bình sữa ở đâu Hà Nội chất lượng, giá tốt

>>> Xem thêm: Mua máy tiệt trùng và sấy khô bình sữa ở đâu TPHCM chất lượng, giá tốt

Máy tiệt trùng bình sữa Moaz BéBé UV – C MB025 có bảo hành lên tới 18 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 12 tháng. Bạn có thể liên hệ với số điện thoại  09.41.41.55.88 để tìm hiểu kỹ hơn về chính sách bảo hành, bảo dưỡng và cập nhật danh sách các đại lý bán sản phẩm Moaz BéBé chính hãng gần bạn.

Bài viết trên đây là những chia sẻ về các loại máy tiệt trùng bình sữa hiện nay. Hãy liên hệ với Moaz BéBé để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về loại máy tiệt trùng bình sữa cao cấp và tìm hiểu bảng giá chi tiết ưu đãi nhất hiện nay.

*Điền thông tin để đặt hàng trực tuyến: GIAO HÀNG THANH TOÁN TẠI NHÀ

Có thể tiệt trùng, sấy khô thia UVC và bảo quản bình sửa Moaz BéBé MB-025

Máy tiệt trùng, sấy khô thia UVC và bảo quản bình sửa Moaz BéBé MB-025

3,980,000₫

Máy tiệt trùng, sấy khô tia UV-C và bảo quản bình sữa MB 025 với thiết kế tinh tế, sử dụng công nghệ tia UV-C xoay 360 độ có bước sóng từ 200 đến 280 nanomet có thể phá vỡ DNA của các vi sinh vật nhanh chóng, diệt vi khuẩn ở bình sữa, đồ dùng của bé và thiết bị gia đình.

Số lượng

Δ

1/5 – (1 bình chọn)

Nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt nhất năm 2023

By Moaz BéBé lúc 31/12/2022 2023-01-10T11:48:52+07:00

Moaz BéBé – 31/12/2022 – 63

Share:

Nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết các loại máy tiệt trùng bình sữa hiện nay, nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào và chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy tiệt trùng bình sữa phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Nội dung bài viết

  • Các loại máy tiệt trùng bình sữa hiện nay
    • Máy tiệt trùng bình sữa hơi nước
    • Máy tiệt trùng bình sữa tia UV
    • Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô
  • Nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào?
  • Kinh nghiệm chọn mua máy tiệt trùng bình sữa
    • Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng
    • Kiểu dáng và thiết kế hiện đại
    • Khoang tiệt trùng chất liệu an toàn, dung tích rộng
    • Chọn công nghệ tiệt trùng hiệu quả cao
    • Dựa vào thời gian tiệt trùng
    • Các tiện ích thông minh đi kèm
    • Chọn thương hiệu máy uy tín
    • Chế độ bảo hành lâu dài
    • Mức giá phù hợp
  • Máy tiệt trùng bình sữa hãng nào tốt?
  • Những câu hỏi liên quan về nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào?
    • Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt?
    • Máy tiệt trùng bình sữa có cần thiết không?
    • Máy tiệt trùng bình sữa mua ở đâu uy tín?

Các loại máy tiệt trùng bình sữa hiện nay

Trước khi tìm hiểu nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào, mời bạn đọc tham khảo về các loại máy tiệt trùng bình sữa hiện nay như sau:

Máy tiệt trùng bình sữa hơi nước

Máy tiệt trùng bình sữa hơi nước là loại thiết bị tiệt trùng bằng cách sử dụng nhiệt độ cao từ hơi nước để diệt vi khuẩn. Sau khi quá trình diệt khuẩn kết thúc, bạn cần đổ nước thừa trong máy ra ngoài và để bình sữa ở nơi sạch sẽ, khô ráo để bình khô tự nhiên trước khi sử dụng.

Sản phẩm tham khảo

Bình đựng nước thông minh Moaz BeBe MB-002

Bình đun nước thông minh Moaz BéBé MB – 002

1,210,000đ

Mua hàng

May giat mini Moaz BeBe MB-036 01

Máy giặt mini Moaz BéBé MB – 036

4,730,000đ

Mua hàng

May hut bui giuong nem Moaz BeBe MB 037

Máy hút bụi giường nệm Moaz BéBé MB-037

1,230,000đ

Mua hàng

Nội nau cham Moaz BeBe MB 030

Nồi nấu chậm Moaz BéBé MB- 030

840,000đ

Mua hàng

May tiet trung say kho tia UVC va bao quan binh sua Moaz BeBe MB 038

Máy tiệt trùng sấy khô tia UVC và bảo quản bình sữa Moaz BéBé MB – 038

2,480,000đ

Mua hàng

Bình đựng nước thông minh Moaz BeBe MB-002

Bình đun nước thông minh Moaz BéBé MB – 002

1,210,000đ

Mua hàng

May giat mini Moaz BeBe MB-036 01

Máy giặt mini Moaz BéBé MB – 036

4,730,000đ

Mua hàng

May hut bui giuong nem Moaz BeBe MB 037

Máy hút bụi giường nệm Moaz BéBé MB-037

1,230,000đ

Mua hàng

Nội nau cham Moaz BeBe MB 030

Nồi nấu chậm Moaz BéBé MB- 030

840,000đ

Mua hàng

May tiet trung say kho tia UVC va bao quan binh sua Moaz BeBe MB 038

Máy tiệt trùng sấy khô tia UVC và bảo quản bình sữa Moaz BéBé MB – 038

2,480,000đ

Mua hàng

Bình đựng nước thông minh Moaz BeBe MB-002

Bình đun nước thông minh Moaz BéBé MB – 002

1,210,000đ

Mua hàng

May giat mini Moaz BeBe MB-036 01

Máy giặt mini Moaz BéBé MB – 036

4,730,000đ

Mua hàng

May hut bui giuong nem Moaz BeBe MB 037

Máy hút bụi giường nệm Moaz BéBé MB-037

1,230,000đ

Mua hàng

Máy tiệt trùng bình sữa tia UV

Máy tiệt trùng bình sữa tia UV được đánh giá cao bởi khả năng tiệt trùng nhanh và hiệu quả. Đây là lựa chọn tối ưu dành cho nhiều gia đình có trẻ nhỏ nhờ nhiều tính năng ưu việt và mang lại trải nghiệm sử dụng đáng thử.

nen mua may tiet trung binh sua loai nao 01 1

Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô

Máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước được tích hợp thêm tính năng sấy khô giúp tạo sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Ngoài ra, sử dụng máy tiệt trùng sấy khô cũng giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tăng khả năng tiệt trùng cho sản phẩm.

Nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào?

Nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho gia đình dòng máy có những tính năng phù hợp. Nếu bạn muốn chọn mua dòng máy tiệt trùng bình sữa có hiệu quả tiệt trùng cao, tiết kiệm điện có thể lựa chọn loại máy tiệt trùng bằng tia UV.

Với khả năng diệt khuẩn lên tới 99%, máy tiệt trùng sấy khô bình sữa bằng tia UV mang lại trải nghiệm sử dụng hoàn hảo nhất cho người dùng. Ngoài ra, dòng máy này còn được đánh giá cao bởi sự tiện nghi và dễ sử dụng.

Kinh nghiệm chọn mua máy tiệt trùng bình sữa

Ngoài nên chọn mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào, bạn cần nắm rõ những kinh nghiệm chọn máy tiệt trùng bình sữa dưới đây để sở hữu được mẫu máy ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình.

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Yếu tố tiên quyết khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa là bạn nên lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Từ kiểu dáng thiết kế, dung tích khoang tiệt trùng đến những tính năng kèm theo của máy đều cần phù hợp với nhu cầu để đảm bảo trải nghiệm sử dụng hoàn hảo nhất cho cả gia đình.

Kiểu dáng và thiết kế hiện đại

Kiểu dáng và thiết kế là một trong những tiêu chí bạn cần quan tâm khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa. Các dòng máy nhỏ gọn và thiết kế hiện đại là lựa chọn tối ưu giúp bạn dễ dàng đặt trong mọi không gian tạo điểm nhấn tiện nghi cho căn phòng.

Khoang tiệt trùng chất liệu an toàn, dung tích rộng

Khoang tiệt trùng của máy cần được làm bằng chất liệu an toàn, có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Ngoài ra, dung tích khoang nên đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình.

nên mua máy tiết trung binh sữa loại nào 02

Chọn công nghệ tiệt trùng hiệu quả cao

Công nghệ tiệt trùng là điều cần quan tâm khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa. Bạn cần chọn công nghệ tiệt trùng hiện đại để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bé yêu.

Dựa vào thời gian tiệt trùng

Trước khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa, bạn có thể dựa vào thời gian tiệt trùng để lựa chọn dòng máy sao cho tiết kiệm thời gian tối đa. Thông thường, các dòng máy có công suất lớn thường có thời gian tiệt trùng nhanh hơn so với các dòng công suất nhỏ.

Các tiện ích thông minh đi kèm

Máy tiệt trùng bình sữa tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh giúp mang lại trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho người dùng. Các sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa cao cấp có thêm nhiều tính năng hấp dẫn để chăm sóc cho sức khỏe của cả gia đình.

Chọn thương hiệu máy uy tín

Khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa, bạn nên cân nhắc chọn thương hiệu sản xuất và cung cấp sản phẩm uy tín. Điều này giúp bạn an tâm hơn về chất lượng sản phẩm, giá thành phải chăng và chế độ bảo hành lâu dài.

Chế độ bảo hành lâu dài

Chế độ bảo hành là điều cần quan tâm khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa. Bạn nên cân nhắc chọn thương hiệu cung cấp sản phẩm có chế độ bảo hành minh bạch và lâu dài.

Mức giá phù hợp

Trên thị trường các dòng máy tiệt trùng bình sữa ngày càng có sự đa dạng phân khúc giá. Vì vậy, chọn mua máy tiệt trùng bình sữa cần xem xét sao cho phù hợp với tài chính của gia đình.

Máy tiệt trùng bình sữa hãng nào tốt?

Moaz BéBé là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các dòng thiết bị phục vụ nhu cầu chăm sóc cho mẹ và bé. Trong đó, dòng máy tiệt trùng bình sữa Moaz BeBe MB025 được nhiều gia đình biết đến và tin tưởng sử dụng.

Máy tiệt trùng bình sữa Moaz BeBe MB025 được đánh giá cao bởi thiết kế trang nhã, giao diện dễ dùng và khả năng tiệt trùng cao.  Máy thiết kế 6 đèn UVC xoay vòng bảo quản tự động bình sữa đến 24h.

Ngoài chức năng chính là tiệt trùng, sản phẩm còn được hãng tích hợp nhiều chế độ khác như sấy khô, bảo quản bình sữa, sấy hoa quả, làm sữa chua tiện lợi.

nên mua máy tiết trung binh sữa loại nào 03

Những câu hỏi liên quan về nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào?

Ngoài câu hỏi nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào, khách hàng khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm này thường băn khoăn những vấn đề sau:

Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt?

Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng riêng của từng gia đình. Tùy theo nhu cầu sử dụng và mong muốn của mỗi gia đình mà có thể cân nhắc lựa chọn một dòng máy tiệt trùng bình sữa sao cho phù hợp. Nếu bạn đang băn khoăn máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt, tiết kiệm điện, an toàn cho bé thì sản phẩm đến từ Moaz BéBé là gợi ý đáng thử.

Máy tiệt trùng bình sữa có cần thiết không?

Máy tiệt trùng bình sữa là sản phẩm cần thiết trong các gia đình có trẻ nhỏ đang trong giai đoạn uống sữa bình. Sản phẩm này mang lại nhiều tiện ích như tiết kiệm thời gian và công sức cho mẹ, an toàn cho sức khỏe bé yêu.

Sở hữu một chiếc máy tiệt trùng bình sữa thông minh là lựa chọn tối ưu giúp bạn có thêm những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái trong công việc chăm sóc cho trẻ hàng ngày.

Máy tiệt trùng bình sữa mua ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang quan tâm đến các dòng máy tiệt trùng bình sữa Moaz BéBé có thể liên hệ qua số Hotline 09.41.41.55.88 để được tư vấn thêm về sản phẩm và cập nhật đại lý chính hãng gần bạn nhất.

Hiện nay, Moaz BeBe có nhiều đại lý trên khắp 64 tỉnh thành cả nước. Bạn có thể chọn đại lý chính hãng của Moaz BeBe gần nơi bạn sống và chọn mua các dòng sản phẩm chất lượng, giá tốt với chế độ bảo hành lâu dài nhất.

Nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào chắc hẳn bạn đã có câu trả lời. Hy vọng những chia sẻ kể trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và dễ dàng hơn trong việc cân nhắc lựa chọn một loại máy tiệt trùng bình sữa chất lượng, phù hợp với gia đình.

*Điền thông tin để đặt hàng trực tuyến: GIAO HÀNG THANH TOÁN TẠI NHÀ

Có thể tiệt trùng, sấy khô thia UVC và bảo quản bình sửa Moaz BéBé MB-025

Máy tiệt trùng, sấy khô thia UVC và bảo quản bình sửa Moaz BéBé MB-025

3,980,000₫

Máy Tiệt TRùng, Sấy Khô Tia UV-C Và Bảo Quản Bình Sữa MB 025 Lật Kế Tinh Tế, Sử Dụng Công Nghệ Tia UV-C XOAY 360 độ CóC Sóng Từ 280 Nananomet C á Da á Vỡ Vỡ Vỡ sinh vật nhanh nhanh chóng, diệt vi khuẩn trong bình sữa, sử dụng của bé và thiết bị gia đình.

Number

Δ

danh gia bai viet

0

Nên Mua Mây Tiệt Trùng Bình Sữa Loại Nào Tốt Nhất 2023 (Đảm Bảo)

Nên Mua Mây Tiệt Trùng Bình Sữa Loại Nào Tốt Nhất 2023 (Đảm Bảo)

Dương Thị Hồng

New name Duong Thi Hong

Cập nhật lúc 9:09 – 12/01/2023

Sức khỏe trẻ sơ sinh là một vấn đề được các ông bố, bà mẹ quan tâm rất kỹ. Bất kể đồ dùng nào, vật dụng nào dành cho bé phải được đảm bảo an toàn.

Họ sẽ có thể theo kịp cuộc sống hàng ngày của họ. Do vậy, để bé luôn khỏe mạnh thì bố mẹ cần phải chú ý đến việc vệ sinh, diệt trùng bình sữa trước khi bé dùng.

Bình sữa có thể được tiệt trùng bằng nước sôi hoặc sử dụng lò vi sóng. Tuy nhiên, việc này có thể tốn nhiều thời gian của bạn, đôi khi không tiện cho lắm.

Hiện nay, một số gia đình đã lựa chọn những phương pháp, sản phẩm chuyên dụng hơn đó là máy tiệt trùng bình sữa. Câu hỏi nên chọn mua máy tiệt trùng nào có chất lượng tốt với mức giá hợp lý vẫn là thắc mắc của rất nhiều người.

Dưới đây, TrustReview sẽ chia sẻ tới bạn các đánh giá tốt nhất về máy tiệt trùng bình sữa, giúp bạn có thể giải đáp được tất cả những thắc mắc trước đó.

Top 6 Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt nhất hiện nay

1. Máy tiệt trùng và sấy khô Tommee Tippee Steri-Dry (Khuyên dùng)

may tiet trung say kho tot nen mua

Máy tiệt trùng sấy khô tốt nên mua

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Rất nhiều sản phẩm thương hiệu Tommee Tippee được các ba mẹ trẻ Việt ưu tiện lựa chọn và đánh giá tốt. Một số sản phẩm nổi trội có thể kể đến là bình sữa Closer to Nature, máy hút sữa Made for Me, máy rã đông và hâm sữa All-in-One hay máy tiệt trùng và sấy khô Steri-Dry.

Máy tiệt trùng và sấy khô Tommee Tippee Steri-Dry được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh, sáng tạo và có tính tiện dụng rất cao.

Trong số các dòng máy tiệt trùng chất lượng cao trên thị trường hiện nay, máy tiệt trùng kiêm sấy khô Tommee Tippee Steri-Dry đang được các bà mẹ Việt đánh giá cao nhất nhờ các ưu điểm nổi trội sau:

  • Ngoài tiệt trùng bằng hơi nước, chức năng sấy khô giúp các mẹ không phải dùng bình hay phụ kiện đang còn ướt sau khi tiệt trùng.
  • Tiết kiệm thời gian cho các mẹ với tốc độ tiệt trùng và sấy khô nhanh. Có thể tiệt trùng và sấy khô từ 6-8 bình sữa cùng phụ kiện trong 40 phút.
  • Chức năng hoạt động thông minh với 3 chế độ để lựa chọn:
  • Chế độ chỉ tiệt trùng (10 phút)
  • Chế độ chỉ sấy khô (30 phút)
  • Chế độ kết hợp tiệt trùng và sấy khô tự động (40 phút)
  • Tiêu diệt 99.9% vi khuẩn có hại. Hơi nước nóng tự nhiên bao phủ toàn bộ bề mặt đồ dùng tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn bám trên bình, núm ty và các phụ kiện khác. Với nắp đóng kín, vật dụng có thể được giữ tiệt trùng trong vòng 24h.
  • Làm sạch và tiệt trùng hoàn toàn tự nhiên bằng hơi nước, không để lại bất kỳ tồn dư hóa chất.
  • Chế độ tự động tiện lợi. Các mẹ chỉ cần bật máy lên và việc còn lại để Tommee Tippee Steri-Dry lo, máy sẽ tự động tắt khi chu trình hoạt động kết thúc.
  • Màng lọc công nghệ HEPA giúp lọc sạch không khí trong quá trình sấy khô.
  • Khoang tiệt trùng lớn, có thể chứa được 6 – 8 bình sữa và phụ kiện.
  • Thiết kế sang trọng, bắt mắt luôn là thế mạnh của Tommee Tippee.
  • Màn hình cảm ứng LED nhạy, các biểu tượng trên màn hình dễ hiểu và dễ sử dụng.
  • Chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, an toàn tuyệt đối cho bé.

Bên cạnh đó, sản phẩm Tommee Tippee được phân phối và bảo hành chính hãng, chu đáo nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cân nhắc đầu tư cho mình.

2. Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby FB4906SL

có thể loại bỏ trùng lặp loại sữa nào tốt

Xem giá FB4906SL trên Shopee

Xem giá FB4906SL trên Tiki

Xem giá FB4906SL trên Lazada

Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby FB4906SL rất được ưa chuộng ở Hàn Quốc cũng như thị trường Châu Á.

Máy được thiết kế chuyên dụng, có mức chứa lớn, tối đa lên tới 8 bình sữa cùng một lúc. Ngoài ra, máy có thêm một khay nhỏ, mẹ có thể bỏ ti, núm giả vừa tiết kiệm không gian vừa tiện lợi cho quá trình dùng.

Bộ phận vỏ máy từ ABS, loại nhựa rất an toàn, không có các độc tố gây hại như BPA nên mẹ cực kỳ an tâm. Không những thế, chất liệu này còn có tính chịu nhiệt cao, dai, bền ít bị vỡ khi có va đập.

Khoảng thời gian máy tiệt trùng một lần mất 12 phút và sấy khô bình sữa trong vòng 30 phút rất nhanh chóng. Sau khi tiệt trùng bình sữa được đảm bảo an toàn trong vòng 3 tiếng đồng hồ, có thể tiệt trùng lên đến 90%. Mẹ chỉ cần cho bình sữa vào máy vào điều khiển bằng cách dùng nút bấm.

Fatzbaby FB4906SL với mức giá khuyến mại khoảng 990.000 đồng.

3. Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô Kuku KU9019

có thể bắt trùng phơi khô nào tốt

Xem giá KU9019 trên Lazada

Tiếp đến là máy tiệt trùng bình sữa Kuku KU9019. Một số ưu điểm của dòng máy này mà chúng ta có thể điểm qua như:

  • Một điểm cộng nữa dành cho Kuku KU9019 đó là thiết kế về mẫu mã, kiểu dáng khá đẹp mắt.
  • Bộ phận thân máy có dung tích khá lớn, chứa tối đa 8 bình sữa. Ngoài ra, các bộ phận khác đều là vật liệu nhựa cao cấp PP, chịu lực và chịu nhiệt tốt, mẹ hoàn toàn yên tâm nhé.
  • Không những thế bộ phận khay chứa nước làm bằng loại thép không gỉ tạo cảm giác an tâm hơn rất nhiều.

Đồng thời, công nghệ bốc hơi nước ở ở nhiệt độ 980 độ C trở lên giúp máy có thể diệt hầu hết các loại vi khuẩn gây hại bám trên vật dụng.

Để bắt đầu dùng máy Kuku KU9019 bạn chỉ cần nhấn nút đơn giản. Máy sẽ hoạt động và tự động ngắt sau khi dùng, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

4. Máy tiệt trùng bình sữa FatzBaby FB3012SL – Dòng giá rẻ

nên mua máy hủy diệt trùng loại sữa nào

Xem giá FB3012SL trên Shopee

Xem giá FB3012SL trên Tiki

Xem giá FB3012SL trên Lazada

FatzBaby FB3012SL là máy tiệt trùng bình sữa phù hợp với các mẹ có điều kiện kinh tế không nhiều. Chỉ khoảng 500.000 đồng mà đã có thể sở hữu được một chiếc máy chuyên dụng đảm bảo sức khỏe cho bé.

Thiết kế của máy ấn tượng người mua với 2 màu vàng, trắng. Tuy nhiên, thì khoang máy khá nhỏ, chỉ có khả năng chứa 2 bình sữa. Do đó, nó phù hợp với những mẹ không có nhu cầu quá lớn. Máy có thể hâm sữa trong khoảng 6 phút, tiết kiệm thời gian.

Do đây là một sản phẩm máy tiệt trùng có giá khá rẻ nên nó bị hạn chế bởi chức năng sấy khô so với một số sản phẩm khác.

Máy được làm từ chất liệu nhựa an toàn không có BPA, mẹ có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn cho bé. Để có thể chống trầy xước, chống nước, ngăn ngừa nguy cơ chập điện đế máy được bao phủ bởi lớp nhựa Teflon.

5. Máy tiệt trùng và sấy khô bình sữa Beurer BY76

xem lại có thể chặn trùng bình sữa

Xem giá Beurer BY76i trên Shopee

Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76 xuất xứ ở Đức, chất lượng không thể chối từ.

Bộ phận vỏ máy bằng nhựa ABS, an toàn đối với sức khỏe của con bạn. Máy được thiết kế với màu sắc đẹp mắt với hai tông màu chủ đạo là trắng và vàng. Cấu tạo của máy gồm có 2 khoang, một khoang nhỏ dùng để đựng các vật dụng như ti, núm giả, khoang lớn có sức chứa lên đến 6 bình sữa, rất tiện lợi.

Beurer BY76 còn có màn hình LED, giúp bạn dễ dàng theo dõi thời gian và dễ dàng mang đi theo nhờ thiết kế nhỏ gọn của máy kèm hệ thống dây được quấn phía dưới.

Máy chỉ mất 7 phút để tiệt trùng bình sữa và có khả năng giữ trong vòng 3 tiếng tiếp theo khi bạn vẫn đóng nắp. Ngoài ra, máy còn có khả năng tự động ngắt điện khi có vấn đề, sự cố và được thiết kế cả hệ thống âm thanh quang học.

6. Máy tiệt trùng bình sữa 3 in 1 Philips Avent SCF284 – Dòng cao cấp

có thể loại bỏ trùng lặp sữa tốt nhất

Xem giá SCF284 trên Tiki

Xem giá SCF284 trên Lazada

Máy tiệt trùng sữa Philips Avent SCF284 là sản phẩm được nhận xét là cao cấp nhất hiện nay. Máy dùng chất liệu PP cao cấp, cực kỳ an toàn và chịu lục, nhiệt tốt.

Máy có thiết kế độc đáo, gồm 3 ngăn chuyên dụng có thể tiệt trùng nhiều vật dụng cùng một lúc. Khoang lớn nhất dùng để đựng bình sữa, có sức chứa tối đa 5 bình hoặc một số vật dụng như: thìa, bát, đồ chơi,… Khoang trung bình chứa một số vật dụng ăn dặm hoặc dụng cụ hút sữa, khoang nhỏ nhất dùng để đựng các vật dụng có kích thước nhỏ như: ti, núm giả,…

Máy Philips Avent SCF284 là một trong những dòng máy được trang bị nhiều cải tiến mới và công nghệ hiện đại so với máy khác. Thời gian tiệt trùng chỉ mất 10 phút, rất nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian của gia đình bạn hơn rất nhiều. Đồng thời máy có chế độ tự động ngắt điện sau khi hoàn thành nhiệm vụ rất tiện lợi.

Không dừng lại ở đó, điểm khác biệt, nổi bật của máy tiệt trùng Philips là khả năng diệt tới 99% các loại vi khuẩn có hại cho bé và giữ được trong thời gian khá dài 24 tiếng đồng hồ.

Với những ưu việt vượt trội, giá Philips Avent SCF284 cao hơn so với các sản phẩm khác là một điều dễ hiểu. Do vậy, đây vẫn là một sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa mà chúng tôi không muốn bạn bỏ lỡ.

Tìm hiểu: Máy tiệt trùng bình sữa là gì

Là một sản phẩm tiệt trùng có khả năng loại trừ hầu hết các loại vi khuẩn, nấm mốc bám trên vật dụng ti ngậm, bình sữa,…trong một thời gian ngắn.

Máy tiệt trùng bình sữa có nên mua hay không?

Có nên mua máy tiệt trùng bình sữa hay không vẫn là một câu hỏi của rất nhiều mẹ bỉm sữa. Nếu bạn không quá bận rộn, có thời gian ở nhà thì có thể sử dụng một số phương pháp tiệt trùng mà chúng tôi đã hướng dẫn ngay trước đó để tiết kiệm chi phí hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn quá bận rộn thì việc lựa chọn mua máy tiệt trùng bình sữa là một điều vô cùng cần thiết. Nó giúp tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn dành cho sức khỏe bé nhà bạn.

Hướng dẫn tiệt trùng bình sữa cho bé

Dưới đây là một số cách tiệt trùng bình sữa cho bé mà mẹ có thể áp dụng theo mức độ phức tạp dần nhé:

Đừng bỏ lỡ: Top 6 Các loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay

Dùng lò vi sóng

Cách tiệt trùng bình sữa bằng lò vi sóng cũng được rất nhiều bà mẹ áp dụng, nhất là với các mẹ đã có sẵn lò vi sóng trong gian bếp nhà mình.

hủy diệt bình sữa bằng lò vi songg

Một lưu ý mà mẹ phải luôn nhớ đó là bình sữa trước khi được tiệt trùng phải rửa sạch với nước, loại bỏ phần sữa còn sót lại trong bình và mở nắp. Làm như vậy sẽ an toàn tuyệt đối, tránh nổ bình.

Hướng dẫn cách làm: Lấy một hộp tiệt trùng, có khả năng chứa 6 bình sữa cho toàn bộ các bộ phận, vật dụng cần tiệt trùng vào trong và quay trong lò vi sóng khoảng 2 – 8 phút thì cho ra.

Dùng nước đun sôi

Cách tiếp theo là tiệt trùng bình sữa bằng phương pháp đun sôi. Nhiều nghiên cứu đã khẳng định rằng: có 99,99% các loại vi khuẩn, nấm mốc có thể bị tiêu diệt khi bị đun sôi trong nước khoảng 10 – 15 phút.

Hướng dẫn cách làm: Lấy một chiếc nồi rộng và cho toàn bộ bình sữa, ti giả của bé vào rồi đổ nước nhấc lên bếp đun sôi. Sau 5 phút đầu tiên, bạn có thể vớt ti giả ra, vẫn tiếp tục đun sôi nước thêm 10 phút nữa thì tắt bếp. Làm như vậy sẽ đảm bảo vi khuẩn sẽ được tiêu diệt tối đa.

Đây được xem là phương pháp đơn giản, tiết kiệm chi phí nhất cho mẹ. Tuy nhiên, nếu đun sôi bình sữa của bé trong một thời gian dài sẽ dẫn tới những mặt không tốt như: phỏng bình, chất hại trong nhựa bình bị đẩy ra, khiến sức khỏe của bé bị ảnh hưởng.

  • Xem thêm: Máy hâm sữa loại nào tốt

Dùng Clo

Cuối cùng là cách tiệt trùng bình sữa bằng Clo. Đây cũng được xem là cách làm đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, nó tốn khá nhiều thời gian do phải thực hiện qua nhiều bước và có một vấn đề nữa mà mẹ lưu ý đó là mùi Clo để lại nếu mẹ làm không đúng kỹ thuật.

Hướng dẫn cách làm: Sử dụng một viên Clo 200gr cho vào nước. Sau đó cho tất cả các vật dụng ti giả, bình sữa vào trong và ngâm trong vòng 30 phút rồi vớt lên và rửa lại một lần nữa với nước sôi để nguội. Công đoạn cuối cùng là mang đi phơi dưới nắng.

Dùng hơi nước

Một phương pháp tiệt trùng bình sữa nữa mà chúng tôi nghĩ nó sẽ giúp ích, tiện lợi hơn cho bạn rất nhiều đó là máy tiệt trùng sữa. Đây là một sản phẩm chuyên dụng, tuy nhiên, để có thể sở hữu máy mẹ phải đầu tư một phần chi phí.

Kinh nghiệm mua máy tiệt trùng sấy khô bình sữa nào tốt nhất

1. Kiểu dáng, thiết kế bắt mắt

Yếu tố ghi điểm đầu tiên khi đánh giá máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt đó chắc chắn là kiểu dáng, hình thức bề ngoài của nó. Và máy tiệt trùng bình sữa cũng thế, một sản phẩm có màu sắc đẹp mắt, trong suốt thiết kế nhỏ gọn chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn hơn rất nhiều trong quá trình dùng.

Khi nào là thời điểm tốt nhất để nói lời tạm biệt với Trung Quốc?

2. Có mấy loại máy tiệt trùng bình sữa

Trước tiên, chúng ta phải kể tên đến hộp tiệt trùng bình sữa bằng lò vi sóng. Đây là một vật dụng để đựng các vật dụng bình sữa, ti ngậm,…cho vào lò vi sóng.

Nhược điểm:

  • Khi mẹ sơ suất quên cho nước vào bình có thể dẫn đến hư hỏng..
  • Thiết kế máy không có hệ thống tự động ngắt điện khi không cần thiết sử dụng.

Ưu điểm:

  • Hộp có kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản, tiện lợi giúp bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu.
  • Về giá cả, tương đối phù hợp, thấp hơn so với các loại sản phẩm tiệt trùng bình sữa khác.

Tiếp theo, máy tiệt trùng bình sữa bằng điện.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng.
  • Đa dạng về chủng loại, mẫu mã.
  • Có hệ thống tự động ngắt điện tiện lợi.
  • Cách sử dụng dễ dàng nhờ hệ thống nút bấm.
  • Có sức chứa lớn, một lúc có thể chứa lên tới 6 – 8 bình sữa.

3. Khoang chứa máy có chất liệu toàn, bền bỉ

Chất liệu được sử dụng làm khoang chứa của máy hầu hết đều là chất liệu cao cấp, không chứa độc tố.

Cụ thể đó là chất liệu nhựa PP hoặc ABS. Đây là hai chất liệu được đánh giá là rất an toàn, bền bỉ, không có độc tố BPA. Trong hai chất liệu này thì PP có mức đàn hồi, độ dẻo và mức chịu nhiệt, chịu lực tốt hơn so với ABS. Đó cũng là lý do các sản phẩm làm từ chất liệu này sẽ có giá bán cao hơn.

Với bộ phận khay đựng nước, chất liệu được sử dụng thường là thép không gỉ, đảm bảo chất lượng.

4. Khoang chứa có dung tích phù hợp

Việc lựa chọn khoang chứa to hay nhỏ sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào mục đích, nhu cầu dùng của từng gia đình. Mức chứa tối đa sẽ khoảng 8 bình đối với những sản phẩm có khoang chứa lớn tương tự như Tommee Tippee Steri-Dry.

Về phần thiết kế khoang chứa, có rất nhiều dạng khác nhau, 3 in 1 hoặc 2 in 1 tùy vào ngụ ý của từng nhà sản xuất.

  • Khoang chứa nhỏ sử dụng để chứa những vật dụng nhỏ như ti, núm giả,..
  • Khoảng chứa trung sử dụng đựng các vật dụng như đồ chơi, thìa, dụng cụ hút sữa,…
  • Khoang lớn nhất sẽ là nơi để chứa các bình sữa.

Sau quá trình tiệt trùng bình sữa, bạn có thể tách riêng từng khoang ra để lau chùi, vệ sinh một cách dễ dàng nhờ việc lắp ráp đơn giản, ăn khớp nhau.

5. Chế độ bảo hành và nơi mua

Các dòng máy tiệt trùng bình sữa thông thường có hạn bảo hành từ 6 – 12 tháng.

6. Các tiện ích, tính năng kèm theo

Ngoài chức năng chính là tiệt trùng, tiêu diệt tối đa vi khuẩn, nấm mốc có hại trong khoảng thời gian nhanh chóng và giữ vô trùng trong thời gian dài từ 3 – 24 tiếng thì máy còn có tích hợp một số tiện ích khác, chẳng hạn như: ngắt động tự động hay sấy khô bình.

7. Giá máy tiệt trùng bình sữa hiện nay bao nhiêu

chúc may mắn vào giữa đêm

Giá bán của từng máy tiệt trùng bình sữa sẽ ở nhiều phân khúc khác nhau tùy vào kiểu dáng, chức năng, tiện ích bên trong máy. Nếu điều kiện eo hẹp kèm với mục đích sử dụng không nhiều thì những sản phẩm có giá bình dân là một gợi ý không hề tồi đâu nhé. Nó vẫn đảm bảo được một số chức năng nhất định.

Ngày nay, giá một chiếc máy tiệt trùng bình sữa thường giá 400.000 đồng với sản phẩm bình dân cho tới 6, 7 triệu đồng với máy cao cấp có tính năng khử mùi, khử trùng bằng tia cực tím.

Nên mua máy tiệt trùng bình sữa hãng nào tốt

1. Máy tiệt trùng và sấy khô Tommee Tippee Steri-Dry

chúc may mắn vào giữa đêm

Máy tiệt trùng sấy khô nào tốt

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Tommee Tippee là thương hiệu rất uy tín tại vương quốc Anh và trên hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới. Thương hiệu này đã được Tổ chức nghiên cứu thị trường IRI xác nhận là nhãn hàng đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các sản phẩm cho trẻ sơ sinh tại UK vào năm 2017.

Mỗi sản phẩm Tommee Tippee luôn được nghiên cứu phát triển hoàn hảo từ thiết kế bắt mắt đến tính năng thông minh, giúp công việc chăm sóc và nuôi nấng con của các mẹ trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Được đầu tư nghiên cứu và cải tiến so với các dòng sản phẩm máy tiệt trùng trước đây, máy tiệt trùng và sấy khô Tommee Tippee Steri-Dry sở hữu vẻ ngoài mới mẻ, khoang chứa đồ dùng tiệt trùng to hơn, màn hình cảm ứng hiện đại rất nhạy và dễ sử dụng, kèm thêm màng lọc công nghệ HEPA có thể lọc được những vi khuẩn nhỏ nhất mà mắt thường không nhìn thấy,…

Cách sử dụng máy tiệt trùng và sấy khô Tommee Tippee Steri-Dry rất dễ dàng, ngay cả những cánh mày râu làm bố lần đầu cũng biết sử dụng:

Bước 1: Lắp màng lọc HEPA vào phần thân dưới đế máy.

Bước 2. Lựa chọn chế độ mong muốn:

  • Chế độ tiệt trùng (10 phút)
  • Chế độ sấy khô (30 phút)
  • Chế độ vừa tiệt trùng vừa sấy khô (40 phút)

Máy tự động ngắt khi kết thúc chu trình hoạt động.

Lưu ý:

  • Các mẹ có thể dừng máy tại bất kỳ thời điểm nào bằng cách bấm nút on/off
  • Sau khi sử dụng, cần đổ hết nước còn dư và lau bằng khăn ướt
  • Nên tẩy cặn vôi định kỳ để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất

Tommee Tippee là thương hiệu được người mẫu, người dẫn chương trình nổi tiếng Nguyễn Phương Mai tin dùng:

2. Máy tiệt trùng bình sữa Chicco

Một thương hiệu chắc chắn không thể không kể tên đó là Chicco được thành lập từ rất lâu với một số mặt hàng: máy hút sữa, bình giữ nhiệt giữ ấm sữa, máy tiệt trùng, bình sữa, dụng cụ hút mũi, địu em bé…

Xem thêm: Huớng dẫn chọn mua bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Máy tiệt trùng bình sữa Chicco cho ra mắt các dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp: 2 in 1, 3 in 1 hoặc 4 in 1 với khoang chứa có sức chứa lớn khoảng 6 – 8 bình sữa. Giá máy dao động trong khoảng từ 1 – 2 triệu đồng và được bảo hành trong vòng 6 tháng.

3. Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby

บางทีชื่อ Fatzbaby ค่อนข้างจะคุ้นหูสำหรับคุณแม่ที่มักสนใจของใช้เด็ก เช่น เครื่องอุ่นนม ขวดนม …

Máy tiệt trùng và sấy khô quần áo

เครื่องนึ่งขวดนม Fatzbaby ควรเลือก: Fatzbaby FB4006SB, Fatzbaby FB3011SL, Fatzbaby FB4010AC, Fatzbaby FB4028SL, Fatzbaby FB4019SL, Fatzbaby FB4906SL

4. นุก. เครื่องนึ่งขวดนม

Nuk là thương hiệu có từ năm 1956 tại Đức. Sản phẩm ban đầu là một núm vú giả với cơ chế và cấu tạo tương tự như núm vú mẹ. Sau đó, hãng đã phát triển và sáng chế ra nhiều sản phẩm chuyên dụng cao cấp như máy hâm sữa tiệt trùng hay máy hút sữa.

Máy tiệt trùng khô

Máy tiệt trùng Nuk Air được thiết kế nghiêm ngặt với kiểu dáng bắt mắt, chất liệu tuyệt đối an toàn thu hút sự quan tâm của người mua hàng.

5. Máy tiệt trùng Philips Avent

Hãng tiếp theo là Philips Avent đến từ Anh. Nó được thành lập khoảng 30 năm trước và cung cấp nhiều loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em như núm vú giả và bình bú. Có những báo cáo mô tả các cơ chế tự nhiên của việc cho con bú.

Có nên mua Máy tiệt trùng Philips Avent không?

Máy Philips Avent nội địa được nhập Đức hoặc Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên máy này không có chức năng sấy khô bình sữa cho bé. nhưng giá hơi cao Vì vậy mẹ tôi không thích sử dụng nó nhiều.

Các sản phẩm Philips Avent đáng mua: Philips Avent SCF922-03, Philips Avent SCF284/02

6. Máy tiệt trùng Kenjo

Công ty tiếp theo là Kenjo. Đây là cái tên khá nổi ở Nhật Bản và một số nước Châu Á. Công ty chuyên về các sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ em như máy hút sữa điện đôi. Máy hâm sữa hoặc…

Có nên mua máy tiệt trùng và sấy khô Kenjo không?

Máy tiệt trùng Kenjo có 2 màu bắt mắt: xanh và trắng. Ngăn chứa khá rộng, đựng được khoảng 6 chai.

Máy còn có tính năng tự động ngắt điện và sấy khô rất tiện lợi. Máy hiện có giá bán khoảng 600.000 đồng đến 1,2 triệu đồng.

Máy tiệt trùng Kenjo phổ biến: Kenjo KJ09, Kenjo KJ06

7. Máy tiệt trùng Beurer

Máy tiệt trùng Beurer BY76 Made in Germany, chất lượng không thể phủ nhận

Phần thân máy được làm bằng nhựa ABS an toàn. Máy được thiết kế với 2 màu chủ đạo là trắng và vàng. Cấu tạo của máy có 2 ngăn, ngăn nhỏ có thể để các vật dụng như núm vú giả, núm vú giả, ngăn lớn có thể để đến 6 bình sữa, rất tiện lợi.

Không chỉ có vậy Máy còn được trang bị màn hình LED giúp dễ dàng theo dõi thời gian, ngoài ra mẹ còn có thể xách tay nhờ thiết kế thân máy nhỏ gọn với dây dẫn ở phía dưới.

Chỉ mất 7 phút để tiệt trùng bình sữa cho bé và có thể bảo quản thêm 3 giờ khi bạn đóng nắp. Ngoài ra, thiết bị có khả năng tự ngắt điện khi có sự cố và được thiết kế với hệ thống âm thanh quang học.

8. Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Kuku

Kuku là tên viết tắt của KuKu Duckbill chuyên về đồ dùng cho mẹ và bé hàng đầu Đài Loan.

Kuku ra đời và gia nhập thị trường hơn 10 năm, thành công với nhiều sản phẩm được ưa chuộng như bình bú, hút mũi, xe đẩy trẻ em,…

Có rất nhiều thương hiệu máy tiệt trùng có sẵn như DR Brown’s, Upass, Babymoov, Pigeon, Kizi, Papa, Farlin, Beurer, Haenim, Medela, Upang, Uht.

Kết Luận: Nên Mua Máy Tiệt Trùng Nào Tốt Nhất?

Tóm lại, Tommee Tippee Steri-Dry Steri-Dry được đánh giá là chiếc máy tiệt trùng hơi nước đáng tiền nhất mà TrustReview khuyên bạn nên lựa chọn với chất lượng tốt và những tính năng thông minh, tiện lợi.

TrustReview.vn Cảm ơn bạn đã quan tâm và luôn theo dõi các bài viết của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những kiến ​​thức tốt nhất để mua máy tiệt trùng bình sữa phù hợp.

Google Traction

Google แปลภาษา


Video Máy tiệt trùng bình sữa mới nhất 2023, 18 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top