Những mẫu váy suông trẻ trung| TOP 25 Mẫu đẹp nhất

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm những mẫu váy suông trẻ trung hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Những mẫu váy suông trẻ trung| TOP 25 Mẫu đẹp nhất nhé.

New Page

15 mẫu váy chữ A trẻ trung, năng động

Đăng bởi Thời trang Hương Đẹp

Dành cho những bạn nữ luôn tìm kiếm một chiếc váy trẻ trung, năng động và phù hợp với vóc dáng của mình, dưới đây là 15 mẫu váy chữ A trẻ trung, năng động rất đáng tham khảo, mang đến những lựa chọn đa dạng cho bạn.

15 mẫu váy chữ A trẻ trung, năng động

Đầm chữ A trễ vai màu trắng nữ tính

Chiếc váy xòe trẻ trung trên đây chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các bạn nữ yêu thích phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần năng động. Đầm được may theo kiểu dáng suông, form chữ A đơn giản nhưng chuẩn xác đến từng đường nét, làm nổi bật vẻ sang trọng cho người mặc.

9485623656478

Váy trễ vai nhẹ nhàng nhưng không kém phần phá cách

Tông màu trắng tinh khôi của chiếc váy làm tăng vẻ sang trọng, không quá kén người mặc đồng thời dễ dàng phối cùng các phụ kiện khác nhau. Một đôi giày cao gót mũi nhọn cùng màu chắc chắn sẽ là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.

dam-baby-doll-khoet-vai-1471145745-405621-1471145746

Để tránh sự đơn điệu, chiếc váy chữ A này kết hợp đường trễ vai tinh tế, vừa quyến rũ mà vẫn kín đáo. Đây chính là điểm nhấn nhẹ nhàng của chiếc váy, phù hợp với sở thích và sở thích của các cô nàng *bánh bèo*.

Đầm chữ A họa tiết chấm bi cá tính

Chiếc đầm form rộng này mang phong cách cá tính và trẻ trung hơn khi có thiết kế độc đáo và sử dụng tông màu vàng nổi bật. Chiếc váy này được may suông, hơi rộng ở phần dưới tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Nhờ thiết kế độc đáo của chiếc váy mà những bạn gái có thân hình gầy hay mũm mĩm, thấp bé hay cao đều có thể diện chiếc váy này.

jer-1764-668x1000

Chiếc váy này là một gợi ý tuyệt vời cho thời trang mùa hè

Tông màu chủ đạo được chọn cho trang phục là vàng. Bảng màu này đã làm nổi bật lên sự khỏe khoắn, năng động cho người mặc, cực phù hợp với thời trang mùa hè. Bên cạnh đó, trên tông nền còn được nhấn nhá với họa tiết hoa lá xanh trắng nổi bật. Khi diện chiếc váy này đi dạo phố chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn với sự tự tin và cá tính của mình.

Váy chữ A trắng nhiều tầng xinh xắn

Đây là một trong những mẫu váy mới nhất được nhiều chị em yêu thích. Đầm được may theo kiểu thẳng, rộng dần về phía dưới tạo form chữ A. Sản phẩm chỉ sử dụng 1 màu duy nhất là trắng nhưng vẫn tạo điểm nhấn nhờ sử dụng họa tiết ren nữ tính, xếp tầng nữ tính.

dam-suong-ren-bi-chu-a-mau-trang-24678j

Mẫu đầm là sự kết hợp giữa phong cách năng động và dịu dàng

Ngoài ra, cổ thuyền và tay cánh tiên cũng làm nổi bật sự trẻ trung cho người mặc. Có thể nói đây là mẫu đầm dung hòa được cả phong cách nữ tính và năng động, đáp ứng thị hiếu của nhiều chị em phụ nữ hiện nay.

Váy đen chữ A họa tiết hoa tinh tế

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đầm xòe đẹp nhất thì chiếc đầm xòe màu đen đơn giản mà sang trọng này nhất định không thể bỏ qua. Tương tự như những mẫu đầm khác, thiết kế dáng đầm suông thoải mái theo cơ thể người mặc, kết hợp với phần tay áo được may sát rất năng động.

1816975-l

Đầm chữ A đen dễ phối đồ

Màu sắc chủ đạo của chiếc váy là màu đen kết hợp với những họa tiết hoa nhẹ nhàng nhiều màu sắc khiến chiếc váy có thêm điểm nhấn mà tổng thể vẫn hài hòa.

Đầm chữ A cổ tròn màu đen thanh lịch

Đây cũng là kiểu váy trẻ trung phù hợp với nhiều lứa tuổi. Chiếc váy chỉ sử dụng một tông màu đen duy nhất, không kết hợp bất kỳ họa tiết cầu kỳ nào nhưng vẫn cực kỳ cá tính, phù hợp với gu của những cô nàng trẻ trung, năng động.

dam-suong-tay-lo-thanh-lich-a4c9

Váy cơ bản phù hợp với mọi cô gái

Dáng đầm suông cổ tròn rộng, thoải mái, thanh lịch. Mẫu váy này sẽ giúp bạn dễ dàng phối với những phụ kiện trang sức, giày dép, túi xách,… một cách hài hòa nhất.

Mẫu đầm suông form chữ A cổ sơ mi phối hoạ tiết trẻ trung

Chiếc đầm màu trắng dáng suông này cũng trở thành trang phục lý tưởng trong số những mẫu đầm cộng sở đẹp hoặc dạo phố hot nhất hiện nay. Kiểu dáng suông rộng của váy giúp che đi tối ưu những khuyết điểm trên thân hình của người mặc. Phần cổ bẻ cứng cáp trở thành điểm nhấn rất riêng của sản phẩm.

600-600-20190508-1557248826-20190427-1556299140-mega-anhchup-want-33-20-12

Chiếc đầm phối hoạ tiết cực kỳ độc đáo, tinh tế

Trên tông nền màu trắng của chiếc đầm là hoạ tiết thiên nga cách điệu nổi bật. Tuy đơn giản nhưng chiếc đầm này chắc hẳn sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn đáng kể đấy.

Đầm suông form chữ A đính nơ sang trọng

Chiếc đầm này có phần mang hơi hướng phong cách váy suông Hàn Quốc. Đơn giản, sang trọng, thanh lịch là những từ diễn tả đúng nhất về chiếc đầm này. Kiểu dáng của đầm suông rộng, không ôm sát gây khó chịu, đồng thời kết hợp tông trắng thời thượng.

1665041-l

Cách may tà lệch cùng chiếc nơ nhỏ nhắn đã tạo điểm nhấn cho váy

Ngoài ra, đầm còn kết hợp thêm đường lai một bên váy cùng chiếc nơ nhỏ gọn, tạo nên điểm nhấn tinh tế, nhẹ nhàng. 15 mẫu đầm suông thiết kế chữ A trẻ trung – năng động với sự đa dạng về phong cách, kiểu dáng, hoạ tiết, màu sắc nói trên chắc hẳn sẽ mang đến nhiều gợi ý tuyệt vời dành cho các cô nàng thời thượng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tham khảo và đặt mua đầm thời trang phù hợp, vui lòng tham khảo thêm mẫu đầm suông công sở thiết kế đẹp ngay hôm nay nhé.

Top 100

Young Sleeveless Dress Model

Related keywords

váy suông chữ a đầm sơ mi cho người mập đầm bầu công sở đầm yếm 2 dây đầm suông chữ a đầm sơ mi suông dài váy suông dài hàn quốc mẫu đầm suông mới nhất váy sơ mi cách điệu váy đi đám cưới cho giới trẻ đầm trung niên cho người mập mẫu váy lụa cao cấp váy suông hàn quốc shop đầm trung niên sang trọng hàn quốc váy đẹp trẻ trung váy bầu suông đẹp đầm suông dài xẻ tà đầm trung niên đẹp sang trọng đầm suông form rộng oversize đầm dài qua gối dễ thương mẫu đầm linen đẹp đầm trung niên dự tiệc mẫu váy lụa suông đẹp váy suông đuôi cá béo bụng đầm trung niên cho người mập đầm trung niên u50 đầm bầu sang chảnh đầm suông trung niên sang trọng những mẫu váy đẹp nhất hiện nay đầm suông dài đầm suông công sở hàn quốc đầm trung niên u40 béo bụng mẫu váy suông trẻ trung đầm suông mẫu váy suông chữ a đầm bầu đẹp hàng hiệu đầm suông form rộng hàn quốc u60 đầm tuổi 60 đầm suông sơ mi cổ trụ váy lụa thiết kế những kiểu đầm dành cho u60 đầm suông dài qua gối đầm tuổi 70 đầm suông trung niên cao cấp đầm bầu đẹp dịu dàng đầm sơ mi váy bầu đẹp váy yếm hàn quốc

Xem thêm

Liên Quan

Nhiều Đánh Giá

Bộ lọc

buộc dây Đầm xòe tay loe sành điệu - DVTK38, kiểu dáng đơn giản, trẻ trung, được thiết kế form rộng dễ mặc, thoải mái

DVTK38- Đầm suông tay loe phong cách – DVTK38, kiểu dáng đơn giản, trẻ trung, thiết kế với form dễ mặc, thoải mái

380.000 ₫

buộc dây Đầm bầu - Đầm bầu đẹp trẻ trung thời trang

Váy bầu – Đầm bầu dáng suông đẹp kiểu trẻ trung mặc bầu và thời trang

157.000 ₫

Những mẫu váy suông trẻ trung| TOP 25 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá [Hàng Cao Cấp] Đầm không tay, đầm không tay phối lưới 2 tầng, đầm công sở trẻ trung thanh lịch, đủ size.

Đầm suông, váy suông phối tay lưới 2 tầng , mẫu đầm suông công sở trẻ trung thanh lịch, full size.

435.000 ₫

(2)

buộc dây váy bầu thời trang suông a-đầm bầu sơ mi kiểu dáng trẻ trung năng động

Váy bầu thời trang suông a-đầm bầu sơ mi kiểu dáng trẻ trung năng động

168.000 ₫

(1)

Những mẫu váy suông trẻ trung| TOP 25 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Đầm Suông Babydoll Xanh Siêu Xinh Cho Các Nàng - Váy Suông Nữ Đẹp Kiểu Dáng Trẻ Trung, Dễ Mặc, Thoải Mái

Đầm suông babydoll xanh siêu xinh cho các nàng – váy suông nữ đẹp kiểu dáng trẻ trung, dễ mặc, thoải mái

470.000 ₫

buộc dây Đầm suông linen tay ngắn cổ tròn 2 nút ngực kèm đài rời, chất linen mềm mát, thời trang phong cách Hàn Quốc

Đầm suông linen tay ngắn cổ tròn 2 nút ngực kèm đài rời, chất linen mềm mát, thời trang phong cách Hàn Quốc

230.000 ₫

(11)

Tiki Đầm suông nữ thu đông mẫu mới họa tiết màu trẻ trung da66

Đầm suông nữ thu đông mẫu mới họa tiết màu trẻ trung da66

159.300 ₫

Những mẫu váy suông trẻ trung| TOP 25 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Váy Suông Ba Lỗ Cổ Đức Trẻ Trung S27

Váy suông ba lỗ cổ đức trẻ trung s27

283.200 ₫

buộc dây Đầm suông nữ, đầm nữ, váy nữ đầm, đầm suông, vay dam nu, váy xuông nữ, váy suông nữ, dam suông, váy nữ dài, váy suông dài, váy nữ dáng dài chất thun bozip co giãn bốn chiều thấm hút mồ hôi 2 màu đen và xám (Thời trang công sở VIP)

Đầm suông nữ, đầm nữ, váy nữ đầm, đầm suông, vay dam nu, váy xuông nữ, váy suông nữ, dam suông, váy nữ dài, váy suông dài, váy nữ dáng dài chất thun bozip co giãn bốn chiều thấm hút mồ hôi 2 màu đen và xám

229.000 ₫

(4)

Những mẫu váy suông trẻ trung| TOP 25 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá ĐẦM DÁNG SUÔNG CAO CẤP FORM DƯỚI 70KG-Váy Suông Hè Mềm Mát-mẹ bầu bon chen thoải mái

Đầm dáng suông cao cấp form dưới 70kg-váy suông hè mềm mát-mẹ bầu bon chen thoải mái

159.000 ₫

Những mẫu váy suông trẻ trung| TOP 25 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Váy hoodie dáng suông tay bo thiết kế thời trang trẻ trung cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo đa dạng mẫu mã và kích cỡ

Váy hoodie dáng suông tay bo thiết kế thời trang trẻ trung cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo đa dạng mẫu mã và kích cỡ

124.900 ₫

(7)

Những mẫu váy suông trẻ trung| TOP 25 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Đầm suông công sở linen cổ sơ mi 2 túi sườn trẻ trung, thời trang hè thu 2021

Đầm suông công sở linen cổ sơ mi 2 túi sườn trẻ trung, thời trang hè thu 2021

251.900 ₫

(20)

Những mẫu váy suông trẻ trung| TOP 25 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Váy Suông in chữ NYC , thiết kế trẻ trung, năng động

Váy Suông in chữ NYC , thiết kế trẻ trung, năng động

79.000 ₫

(62)

Tiki VÁY SUÔNG CỔ SƠ MI TRẺ TRUNG MVB080

Váy suông cổ sơ mi trẻ trung mvb080

199.000 ₫

Những mẫu váy suông trẻ trung| TOP 25 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá váy suông cộc tay dáng dài xẻ tà in chữ LA trẻ trung

Váy suông cộc tay dáng dài xẻ tà in chữ LA trẻ trung

88.000 ₫

(21)

Những mẫu váy suông trẻ trung| TOP 25 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá VÁY SUÔNG NỮ SỐ 23 TRẺ TRUNG

Váy suông nữ số 23 trẻ trung

168.000 ₫

Những mẫu váy suông trẻ trung| TOP 25 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá [Siêu Hot] BIGSIZE Váy suông Tay Phồng, Đầm Dáng Suông Tay Bồng Cổ Bèo Siêu Xinh

Váy tay phồng big size, váy tay phồng siêu xinh

159.000 vnđ

Những mẫu váy suông trẻ trung| TOP 25 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Váy bầu, đầm bầu dáng suông kiểu trẻ trung mặc bầu và thời trang sét 2

Đầm bầu, đầm bầu dáng rộng phong cách trẻ trung thời trang 2

289.000 vnđ

Những mẫu váy suông trẻ trung| TOP 25 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá [Hàng Cao Cấp] Đầm suông , váy suông cổ đắp chéo, mẫu váy suông trẻ trung năng động, phù hợp mọi loại dáng

Váy suông cổ chéo, mẫu váy xòe trẻ trung, năng động phù hợp với mọi vóc dáng

440.000 vnđ

(đầu tiên)

Những mẫu váy suông trẻ trung| TOP 25 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá ĐẦM SUÔNG THIẾT KẾ HỌA TIẾT THỜI RANG TRẺ TRUNG HN

Đầm suông thiết kế hoạ tiết trẻ trung hn

169.000 vnđ

Những mẫu váy suông trẻ trung| TOP 25 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá [HCM][ FREE SHIP+ XẢ HÀNG] ĐẦM VÁY SUÔNG DÀI SANG TRONG TRẺ TRUNG

Áo dài trẻ trung thanh lịch

39.000 vnđ

Những mẫu váy suông trẻ trung| TOP 25 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Summer maternity dress, Young Dynamic Style For You Comfortable Movement.free Size For Mothers From 45-70kg

Đầm bầu mùa hè, kiểu dáng năng động, trẻ trung cho bạn thoải mái vận động. Freesize cho các mẹ từ 45-70kg

147.000 vnđ

(5)

Tiki ArcticHunter's youthful round neck linen dress, young fashion, trendy style

Đầm linen cổ tròn ArcticHunter trẻ trung, thời trang trẻ, phong cách thời thượng

230.000 vnđ

(37)

Những mẫu váy suông trẻ trung| TOP 25 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Short sleeveless dress with Mickey's head printed in 5 fancy colors, youthful fashion design, committed to the right product description, quality assurance, variety of models and sizes

Đầm tay ngắn in hình đầu Mickey phối 5 màu lạ mắt, kiểu dáng thời trang trẻ trung, cam kết hàng đúng mô tả, đảm bảo chất lượng, đa dạng về mẫu mã và kích cỡ

76.900 yên

(2)

1 2 3 4

Tới trang 02

Bộ lọc tìm kiếm

Nơi bán

Shopee

Tiki

buộc dây

Hiện tại

Clear filter

Price list of Young Sleeveless Dresses in 2022

Top 10 sản phẩm Giá Cửa hàng
DVTK38- Stylish flared sleeveless dress – DVTK38, simple and youthful design, designed with an easy-to-wear, comfortable form 380,000 vnđ Lazada
Maternity dress – Beautiful, youthful and fashionable maternity dress 157,000 vnđ Lazada
Loose dress, 2-tier mesh sleeveless skirt, elegant youthful office dress, full size. 435,000 vnđ Shopee
Fashionable maternity dress a-dress with a youthful and dynamic style shirt 168,000 vnđ Lazada
Super pretty blue babydoll dress for girls – beautiful women’s frock with youthful, easy to wear, comfortable style 470,000 vnđ Shopee
Linen dress with short sleeves, round neck, 2 busts with removable radio, soft and cool linen, Korean style fashion 230,000 vnđ Lazada
Women’s fall and winter loose dress, new model with youthful skin texture66 159,300 vnđ Tiki
Youthful German three-hole skirt s27 283,200 vnđ Shopee
Women’s dress, women’s dress, women’s dress, loose dress, dam nu, women’s dress, women’s skirt, women’s dress, women’s long skirt, long skirt, women’s long skirt with four-way stretch bozip elastic fabric sweat 2 colors black and gray 229,000 vnđ Lazada
High-end loose-fitting dress form under 70kg-soft and cool summer-line skirt-pregnant mother is comfortable 159,000 vnđ Lazada

Đánh giá từ người mua

luong.sau.hala

luong.sau.hala

Đã mua “[Hàng Cao Cấp] Đầm suông, váy…” tại Shopee

Đã nhận được hàng, hàng đẹp như hình, thiết kế nhẹ nhàng, chất vải mịn mát, đường may tỉ mỉ. rất thích chất liệu mịn mát, chất lượng tốt, sẽ tiếp tục ủng hộ shop Rất thích chiếc váy này trang phục điệu đà, thiết kế hợp lý mặc thoải mái

2 năm trước

hungle1997qw

hungle1997qw

Đã mua “Váy Suông in chữ NYC , thiết…” tại Shopee

Xinh cực m.n ạ, săn sale siêu rẻ mà nhận hàng mê chữ ê kéo dài luôn á m.n, m.n nên mua đồ shop này nhaaaa, giao hàng và cb cũng siêu nhanh luôn 🤣🤣

Xinh cực m.n ạ, săn sale siêu rẻ mà nhận hàng mê chữ ê kéo dài luôn á m.n, m.n nên mua đồ shop này nhaaaa, giao hàng và cb cũng siêu nhanh luôn 🤣🤣

1 năm trước

h*****g

h*****g

Đã mua “Váy Suông in chữ NYC , thiết…” tại Shopee

Nhận được hàng shop giao mặc vào rất đẹp và vừa vặn vãi mềm mịn và đường may chắc chắn giá thì rất sinh viên luôn ,mặc đẹp nên sẽ vào shop đặt thêm 1 sản phẩm nữa.

Nhận được hàng shop giao mặc vào rất đẹp và vừa vặn vãi mềm mịn và đường may chắc chắn giá thì rất sinh viên luôn ,mặc đẹp nên sẽ vào shop đặt thêm 1 sản phẩm nữa.

1 năm trước

phuongthao1dd

phuongthao1dd

Đã mua “Váy Suông in chữ NYC , thiết…” tại Shopee

Sản phẩm so vs giá tiền khá là hợp lý chất vải dày dặn đẹp giao hàng nhanh sơm hơn dự kiến ngày giao mặc rất là đẹp. nhìn rất là xinh các bạn nữ nên mua nha…❤❤❤

Sản phẩm so vs giá tiền khá là hợp lý chất vải dày dặn đẹp giao hàng nhanh sơm hơn dự kiến ngày giao mặc rất là đẹp. nhìn rất là xinh các bạn nữ nên mua nha...❤❤❤ Sản phẩm so vs giá tiền khá là hợp lý chất vải dày dặn đẹp giao hàng nhanh sơm hơn dự kiến ngày giao mặc rất là đẹp. nhìn rất là xinh các bạn nữ nên mua nha...❤❤❤

1 năm trước

hoangtam133g

hoangtam133g

Đã mua “Váy Suông in chữ NYC , thiết…” tại Shopee

đầm xinh thật sự shop ạ. Shop đóng gói hàng cẩn thận, giao hàng nhanh Chất liệu vải thoáng mát… đầm đẹp, đúng với mô tả. Mình tặng shop 5 sao Với giá rẻ mà chất lượng đầm quá ok lun…. Mình mua shop này lần 2 rồi, lần nào nhận hàng cũng rất là ok lun 👌👌👌👌👌

đầm xinh thật sự shop ạ. Shop đóng gói hàng cẩn thận, giao hàng nhanh Chất liệu vải thoáng mát... đầm đẹp, đúng với mô tả. Mình tặng shop 5 sao Với giá rẻ mà chất lượng đầm quá ok lun.... Mình mua shop này lần 2 rồi, lần nào nhận hàng cũng rất là ok lun 👌👌👌👌👌 đầm xinh thật sự shop ạ. Shop đóng gói hàng cẩn thận, giao hàng nhanh Chất liệu vải thoáng mát... đầm đẹp, đúng với mô tả. Mình tặng shop 5 sao Với giá rẻ mà chất lượng đầm quá ok lun.... Mình mua shop này lần 2 rồi, lần nào nhận hàng cũng rất là ok lun 👌👌👌👌👌 đầm xinh thật sự shop ạ. Shop đóng gói hàng cẩn thận, giao hàng nhanh Chất liệu vải thoáng mát... đầm đẹp, đúng với mô tả. Mình tặng shop 5 sao Với giá rẻ mà chất lượng đầm quá ok lun.... Mình mua shop này lần 2 rồi, lần nào nhận hàng cũng rất là ok lun 👌👌👌👌👌 đầm xinh thật sự shop ạ. Shop đóng gói hàng cẩn thận, giao hàng nhanh Chất liệu vải thoáng mát... đầm đẹp, đúng với mô tả. Mình tặng shop 5 sao Với giá rẻ mà chất lượng đầm quá ok lun.... Mình mua shop này lần 2 rồi, lần nào nhận hàng cũng rất là ok lun 👌👌👌👌👌

1 năm trước

longhoa811

longhoa811

Đã mua “Váy Suông in chữ NYC , thiết…” tại Shopee

mới mua của shop lần đầu. khá ấn tượng với shop, bán đồ rẻ, đóng gói bao bì kĩ, đẹp mắt. nhận được cái đầm rất là vừa ý, vải đẹp, mẫu y hình. shop làm ăn uy tín, gửi đúng mẫu đúng màu đúng size. cảm ơn shop nhiều nhé mà còn 1 điểm nữa để shop đáng nhận được 5 sao nè. giao hàng cực kỳ nhanh lun.

mới mua của shop lần đầu. khá ấn tượng với shop, bán đồ rẻ, đóng gói bao bì kĩ, đẹp mắt. nhận được cái đầm rất là vừa ý, vải đẹp, mẫu y hình. shop làm ăn uy tín, gửi đúng mẫu đúng màu đúng size. cảm ơn shop nhiều nhé mà còn 1 điểm nữa để shop đáng nhận được 5 sao nè. giao hàng cực kỳ nhanh lun. mới mua của shop lần đầu. khá ấn tượng với shop, bán đồ rẻ, đóng gói bao bì kĩ, đẹp mắt. nhận được cái đầm rất là vừa ý, vải đẹp, mẫu y hình. shop làm ăn uy tín, gửi đúng mẫu đúng màu đúng size. cảm ơn shop nhiều nhé mà còn 1 điểm nữa để shop đáng nhận được 5 sao nè. giao hàng cực kỳ nhanh lun. mới mua của shop lần đầu. khá ấn tượng với shop, bán đồ rẻ, đóng gói bao bì kĩ, đẹp mắt. nhận được cái đầm rất là vừa ý, vải đẹp, mẫu y hình. shop làm ăn uy tín, gửi đúng mẫu đúng màu đúng size. cảm ơn shop nhiều nhé mà còn 1 điểm nữa để shop đáng nhận được 5 sao nè. giao hàng cực kỳ nhanh lun. mới mua của shop lần đầu. khá ấn tượng với shop, bán đồ rẻ, đóng gói bao bì kĩ, đẹp mắt. nhận được cái đầm rất là vừa ý, vải đẹp, mẫu y hình. shop làm ăn uy tín, gửi đúng mẫu đúng màu đúng size. cảm ơn shop nhiều nhé mà còn 1 điểm nữa để shop đáng nhận được 5 sao nè. giao hàng cực kỳ nhanh lun. mới mua của shop lần đầu. khá ấn tượng với shop, bán đồ rẻ, đóng gói bao bì kĩ, đẹp mắt. nhận được cái đầm rất là vừa ý, vải đẹp, mẫu y hình. shop làm ăn uy tín, gửi đúng mẫu đúng màu đúng size. cảm ơn shop nhiều nhé mà còn 1 điểm nữa để shop đáng nhận được 5 sao nè. giao hàng cực kỳ nhanh lun. mới mua của shop lần đầu. khá ấn tượng với shop, bán đồ rẻ, đóng gói bao bì kĩ, đẹp mắt. nhận được cái đầm rất là vừa ý, vải đẹp, mẫu y hình. shop làm ăn uy tín, gửi đúng mẫu đúng màu đúng size. cảm ơn shop nhiều nhé mà còn 1 điểm nữa để shop đáng nhận được 5 sao nè. giao hàng cực kỳ nhanh lun.

1 năm trước

h*****7

h*****7

Đã mua “Váy Suông in chữ NYC , thiết…” tại Shopee

đầm đẹp y hình..nên ủg hộ shop nha mn,shop uy tín gửi đúng mẫu đúng màu chất vải cũng tuyệt vời nữa.c ơn shop nhé, đầm ở ngoài rất đẹp

đầm đẹp y hình..nên ủg hộ shop nha mn,shop uy tín gửi đúng mẫu đúng màu chất vải cũng tuyệt vời nữa.c ơn shop nhé, đầm ở ngoài rất đẹp đầm đẹp y hình..nên ủg hộ shop nha mn,shop uy tín gửi đúng mẫu đúng màu chất vải cũng tuyệt vời nữa.c ơn shop nhé, đầm ở ngoài rất đẹp

1 năm trước

nguyentran2411s

nguyentran2411s

Đã mua “Váy Suông in chữ NYC , thiết…” tại Shopee

Trùi ui đầm về khá nhanh trong đợt dịch này So với giá này thì mình quá ưng chất vải dày dặn và màu đầm cũng đẹp nữa Cảm ơn shop rất nhiều và highly recommend mua áo nha mng Ps: Tặng shop 5 sao, bán hàng quá có tâm

Trùi ui đầm về khá nhanh trong đợt dịch này So với giá này thì mình quá ưng chất vải dày dặn và màu đầm cũng đẹp nữa Cảm ơn shop rất nhiều và highly recommend mua áo nha mng Ps: Tặng shop 5 sao, bán hàng quá có tâm Trùi ui đầm về khá nhanh trong đợt dịch này So với giá này thì mình quá ưng chất vải dày dặn và màu đầm cũng đẹp nữa Cảm ơn shop rất nhiều và highly recommend mua áo nha mng Ps: Tặng shop 5 sao, bán hàng quá có tâm Trùi ui đầm về khá nhanh trong đợt dịch này So với giá này thì mình quá ưng chất vải dày dặn và màu đầm cũng đẹp nữa Cảm ơn shop rất nhiều và highly recommend mua áo nha mng Ps: Tặng shop 5 sao, bán hàng quá có tâm Trùi ui đầm về khá nhanh trong đợt dịch này So với giá này thì mình quá ưng chất vải dày dặn và màu đầm cũng đẹp nữa Cảm ơn shop rất nhiều và highly recommend mua áo nha mng Ps: Tặng shop 5 sao, bán hàng quá có tâm Trùi ui đầm về khá nhanh trong đợt dịch này So với giá này thì mình quá ưng chất vải dày dặn và màu đầm cũng đẹp nữa Cảm ơn shop rất nhiều và highly recommend mua áo nha mng Ps: Tặng shop 5 sao, bán hàng quá có tâm

1 năm trước

Google dịch

Google Translate


Video Những mẫu váy suông trẻ trung| TOP 25 Mẫu đẹp nhất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top