Nhược điểm của sữa blackmore mới nhất 2023, 19 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm nhược điểm của sữa blackmore hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Nhược điểm của sữa blackmore mới nhất 2023, 19 điều bạn chưa biết nhé.

New Page

Sữa Blackmores và Pediasure: Những điều mẹ nên biết

Đăng bởi Nguyễn Thị Thanh Loan ngày 10/06/2021.

Bài so sánh Sữa Blackmores và Pediasure Organic dưới đây sẽ giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bé yêu của mình!

Đánh giá chi tiết xe đẩy 2 chiều cao cấp VoVo 2023, ưu nhược điểm so với xe đẩy 2 chiều VoVo 2022.

Có nên mua bộ tô màu cho bé tập vẽ tại nhà không, ưu nhược điểm cha mẹ nên biết.

mua búp bê trẻ em chính hãng giá rẻ ở đâu

Hướng dẫn lắp đặt thanh ray giường mới nhất, chi tiết nhất.

Thời điểm nào cho bé sử dụng xe tập đi là tốt nhất?

Có thể thấy rằng sữa Pediasure và Blackmores đang là xu hướng lựa chọn sữa cho con của nhiều bà mẹ hiện nay. Nhưng làm sao để biết nên chọn cho bé loại sữa nào phù hợp với thể trạng và giúp bé phát triển tốt nhất?

Hãy cùng MB Mart tìm hiểu rõ hơn về hai loại sữa này nhé!

I. Thông tin xuất xứ

– Sữa Blackmores là thương hiệu nổi tiếng của Úc. và được sản xuất bởi tập đoàn đáng tin cậy nhất của đất nước, Blackmores, một công ty đã hoạt động hơn 85 năm trên thế giới. Blackmores còn nổi tiếng là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm bổ sung vitamin giúp cơ thể tăng cường sức khỏe. Và cho đến hiện tại, các sản phẩm của Blackmore đã được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Sữa Pediasure là sản phẩm của thương hiệu Abbott, thương hiệu được thành lập từ năm 1888 tại Mỹ. Với các dòng sản phẩm dinh dưỡng đa dạng cho cả trẻ em và người lớn, các sản phẩm của Abbott đã sớm khẳng định được chất lượng và vị thế trên thị trường. và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các bậc cha mẹ.

Thứ hai, ưu điểm của từng loại sữa

1. Sữa Blackmore

– Blackmores là sản phẩm được nghiên cứu và kết hợp giữa thương hiệu này và công ty chuyên nghiên cứu về sữa nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc với hơn 100 năm kinh nghiệm để tạo ra một sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu. Vì vậy, sữa blackmores là giải pháp cực kỳ hiệu quả để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé. kích thích thèm ăn và giúp cha mẹ yên tâm về sức khỏe của con mình.

Sữa Blackmores và Pediasure: Những điều mẹ nên biết

thương hiệu nổi tiếng của Úc

Sữa Blackmores được đánh giá là loại sữa giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não. Đặc biệt sữa tăng cân cho trẻ sẽ giúp trẻ phát triển cân nặng và chiều cao như ý.

– Về tiêu chuẩn chất lượng Blackmores đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn chất lượng mà sữa bột phải có. Đó là những thành phần dinh dưỡng có trong sữa để mang đến cho bé sự phát triển tốt nhất.

– Blackmores có hương vị rất thơm ngon, đậm đà và đặc biệt rất dễ uống. giảm táo bón

2. Sữa Pediasure

– Là sản phẩm nổi tiếng dành cho trẻ biếng ăn, sữa Pediasure giúp cải thiện đáng kể tình trạng của bé và giúp bé ăn ngon miệng hơn. và trong thực tế Nhiều mẹ khen dòng này dành cho bé từ 1-10 tuổi.

– Sữa Pediasure với thành phần dinh dưỡng đặc biệt chứa đến 28 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ như canxi, kali, natri, phốt pho, sắt, kẽm, vitamin A, E, C, E, v.v. các vitamin nhóm B như B6, B12, B1,… Vì vậy dù trẻ có thiếu hụt dinh dưỡng gì do ăn uống kém hay lười ăn thì Pediasure cũng có thể bù đắp những dưỡng chất còn thiếu cho bé. 

Sữa Blackmores và Pediasure: Những điều mẹ nên biết

Sản phẩm dành cho trẻ biếng ăn, chậm lớn

– Hàm lượng chất béo, chất đạm và chất bột đường trong sữa Pediasure được đảm bảo cân đối giúp trẻ phát triển cân đối. không béo phì

– Chất béo MCT trong sữa Pediasure dễ hấp thu và dễ thủy phân hơn so với các chất béo khác trong sữa thông thường.

– มีการเสริม DHA และ AA ในนมเพื่อช่วยให้เด็กมีพัฒนาการทางสมองที่ดีที่สุด

– Sữa rất dễ uống, thơm ngon và có vị ngọt giúp bé dễ uống hơn.

III. Nhược điểm của từng loại

1. Sữa Blackmores

Về cơ bản, Blackmores không có nhược điểm gì về chất lượng mà chỉ có nhược điểm duy nhất là không có nhiều chủng loại lựa chọn, sữa chỉ có một vị vani và một loại hộp 900gr. Còn về khả năng cải thiện thể chất cho trẻ thì còn tùy vào cơ địa cũng như khả năng hấp thụ của từng bé khi sử dụng sữa này.

Sữa Blackmores và Pediasure: Những điều mẹ nên biết

Tăng cường miễn dịch cho trẻ

Sản phẩm chỉ phù hợp với trẻ từ giai đoạn sơ sinh tới hơn 1 tuổi.

2. Sữa Pediasure

– Với 3 dòng sản phẩm có xuất xứ từ Úc, Mỹ và Singapore do đó có thành phần dinh dưỡng khá cao, do vậy khi sử dụng cho trẻ em Việt Nam có một số trường hợp không phù hợp bị tình trạng thừa dưỡng chất khi mới sử dụng. Do đó, để cải thiện tình trạng này các mẹ có thể giảm lượng uống của trẻ cho mỗi bữa thấp hơn so với bình thường một chút để đảm bảo trẻ có thể hấp thụ hết dinh dưỡng từ sữa mà không bị thừa cân.

Sữa Blackmores và Pediasure: Những điều mẹ nên biết

Hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa cho bé

– Giá thành của Pediasure so với các dòng sản phẩm sữa bột cho trẻ em trên thị trường khá cao và đây cũng chính là một trở ngại rất lớn trong việc tiếp cận với loại sữa này bởi không phải gia đình nào cũng có đủ kinh tế để cho trẻ sử dụng.

– Sản phẩm chỉ dành cho trẻ từ 1-10 tuổi.

IV. Nên lựa chọn sữa nào cho bé ?

Với những phân tích ở trên, rõ ràng mỗi dòng sữa lại có những ưu điểm nổi bật riêng và dành riêng cho từng trẻ tuổi khác nhau. ĐẶC Biệt, Quan TRọng NHất Vẫn Là Vấn Đề Thẻ Có Hợp Với Sữa Hay Hay Hay Hayng đoy vào Khả Năp thụ Cũng NHư Sở Sở CủA CủA Cho Cho Cho Cho Cho Cho Cho Cho Cho Bé Trai

  • kinh nghiệm mua sắm
  • Đánh giá sữa bột cho be

Đánh giá sữa Blackmore số 1, 2, 3 có thực sự tốt không?

By

Ngọc Dự

23/06/2022

0

1926

chia sẻ

Facebook

Twitter

Pinterest

WhatsApp

970x90

970x90

970x90

970x90

Trong hành trình phát triển của bé, cung cấp đầy đủ dưỡng chất trong “giai đoạn vàng” tăng trưởng sẽ giúp trẻ khỏe, thông minh. Rất nhiều mẹ đã tìm kiếm sữa Blackmore với mục đích mang đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Vậy thì hãy cùng chúng tôi đi đánh giá sữa Blackmore có tốt cho bé hay không mẹ nhé!

Nội dung chính [Ẩn]

  • 1 Đánh giá sữa Blackmore có tốt cho sự phát triển của trẻ hay không? 
    • 1.1 Đánh giá sữa Blackmores số 1
    • 1.2 Đánh giá sữa Blackmores số 2
    • 1.3 Đánh giá sữa Blackmores số 3
  • 2 Đánh giá nhược điểm của sữa Blackmore 

Đánh giá sữa Blackmore có tốt cho sự phát triển của trẻ hay không? 

Blackmore là loại sữa nổi tiếng đến từ nước Úc, được áp dụng công nghệ sản xuất sữa bột hiện đại và được kiểm nghiệm bởi nhiều chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Với tiêu chí đáp ứng đủ hàm lượng dinh dưỡng cho trẻ từ khi chào đời, Blackmore đã mang đến 3 loại sữa tương ứng với Blackmore số 1, Blackmore số 2, Blackmore số 3. Mẹ hãy tham khảo ngay đánh giá chi tiết của 3 loại sữa này dưới đây nhé!

Đánh giá sữa Blackmores số 1

Sữa Blackmore số 1 được nghiên cứu dành riêng cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi. Trong giai đoạn này, trẻ đã chào đời và đang tập thích nghi với thế giới xung quanh. Do đó, trẻ cần có được đề kháng tốt để chống chọi lại những tác nhân gây hại đến từ môi trường. Hiểu được điều này, Blackmores số 1 đã chú trọng đến các thành phần dưỡng chất như:

  • Blackmore số 1 được biết đến là dòng sữa năng lượng cao khi mang lại 299KCal trong 100ml sữa. Thông thường các loại sữa khác chỉ đạt đến mức 100KCal. 
  • Có chứa hơn 25 loại vitamin, khoáng chất giúp cho cơ thể của bé không thiếu bất kỳ loại chất dinh dưỡng nào.
  • Tỷ lệ canxi, vitamin D hài hòa sẽ đảm bảo được sự phát triển về xương và răng của trẻ trong giai đoạn này. Khung xương sẽ cứng cáp hơn hỗ trợ cho bé trong quá trình tập lẫy, ngồi, bò.
  • Mang đến nguồn lợi nhuận cho hệ thống tiêu dùng của trẻ. Giai đoạn 0 – 6 tháng tuổi dịch dạ dày và men tiêu hóa còn hạn chế, việc cung cấp thêm lợi khuẩn sẽ giúp trẻ hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, trẻ hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, trẻ khỏe hơn.

BlackmoreĐánh giá sữa Blackmore số 1 mang lại cái nhìn tổng quát cho mẹ

Đan giá sữa Blackmores số 2

Sữa Blackmores số 2 dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi, giai đoạn này bé sẽ khám phá thế giới xung quanh nhiều hơn. Đồng thời, từ 6 tháng tuổi mẹ bắt đầu cho bé ăn dặm, nên có thể cho bé sử dụng Blackmore số 2 trong bữa ăn phụ.

Với sữa Blackmores số 2, các chuyên gia đã bổ sung tập trung dinh dưỡng tối đa để nâng cao sức đề kháng của bé. Điều này sẽ giúp trẻ hạn chế chế độ mặc định của các phụ kiện chữa bệnh dẫn đến tình trạng ăn uống thoải mái, coi như ổn định. Trong thành phần của sữa Blackmores 2 có chứa các chất dưỡng ẩm nổi bật dưới đây:

  • Hàm lượng canxi, vitamin B12, vitamin D, vitamin K1 có tác dụng tăng cường sức khỏe.
  • Bạn nên thêm Protein và GOS vào tỷ lệ hấp thụ và không bị táo bón của bạn.
  • Bổ sung thêm hàm lượng các chất AHA, Omega giúp phát triển được sự nhạy bén của các giác quan. 
  • Infat OPO và Alpha Lactalbumin giúp bạn duy trì cơ thể khỏe mạnh.
  • FOS và GOS giúp cơ thể trẻ hấp thu tối đa được chất dinh dưỡng mạnh ăn dặm và sữa. Kết hợp với vitamin C sẽ giúp trẻ tăng sức đề kháng.

Blackmore-1Đánh giá sữa Blackmores số 2 giúp mẹ có thêm nhiều lựa chọn cho bé

>>> Bạn có thể quan tâm: Sữa Blackmores có hộp nhỏ 400g không? Có phải blackmores số 2 400g không?

Đan giá sữa Blackmores số 3

Blackmores số 3 dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên. Thời điểm này, chiều cao và cân nặng của trẻ sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Đồng thời, tư duy của trẻ sẽ phát triển từng ngày nên Blackmores số 3 sẽ cung cấp thêm các dưỡng chất như:

  • DHA giúp phát triển trí não tốt hơn, giúp bé nhanh nhạy xử lý tình huống từ môi trường xung quanh.
  • Thành phần Alpha-Lactalbumin sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt hơn, tránh nhiễm khuẩn đường ruột và hỗ trợ giấc ngủ cho bé.
  • INFAT Beta-Palmitin là một loại chất béo có công thức tương đương với chất béo trong sữa mẹ, giúp trẻ hấp thụ nhanh hơn, tốt hơn, cải thiện được vấn đề cân nặng.
  • Men vi sinh GOS giúp điều hòa nhu động ruột, tăng nguồn lợi khuẩn, hạn chế các tình trạng như đau bụng, tiêu chảy hay táo bón ở trẻ.

Blackmore-3Đánh giá sữa Blackmores số 3 giúp mẹ hiểu rõ hơn về loại sữa này Đánh giá nhược điểm của sữa Blackmore. 

Cả 3 loại sữa Blackmores đều mang đến những thành phần dinh dưỡng vượt trội so với các loại sữa thông thường. Tuy nhiên, theo đánh giá của các mẹ đã từng cho bé sử dụng, Blackmore vẫn có một số nhược điểm như sau:

  • Giá cao hơn so với các dòng sữa khác khiến mẹ lo lắng về tài chính.
  • Sữa dành cho trẻ em nước ngoài cao năng lượng nên khi dùng, trẻ em Việt Nam sẽ bị tiêu chảy trong 1-2 ngày để làm quen. 
  • Sữa có vị ngọt dịu, ít đường, chỉ có 1 hương vị nên trẻ không dễ ngán.

Blackmore-6Vui lòng mua sữa blackmores từ cơ sở uy tín.

Nếu bạn muốn mua sữa blackmores cho bé sử dụng. Sữa bột có thể mua ở Kids Plaza. Giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm sữa Blackmores được nhập khẩu nguyên hộp từ Úc. Tự tin về chất lượng và giá cả chắc chắn mẹ sẽ hài lòng.

Bài viết này đánh giá sữa Blackmores. Để giúp các mẹ có cái nhìn toàn diện về nhóm sữa có hàm lượng dinh dưỡng vượt trội này. Mẹ có thể cho con dùng Blackmores để cải thiện tình trạng này ngay bây giờ mẹ nhé!

Xem chi tiết giá sữa Blackmore theo loại tại Kidsplaza:

  • Sữa Blackmores Số 1 (Úc) 900g (0-6 tháng)

    -10%

    Sữa Blackmores Số 1 (Úc) 900g (0-6 tháng)

    470.000₫ 520.000₫

    Xếp hạng:

    0% của 100

    (118)

    66

    Mua ngay

  • Sữa Blackmores số 3 Trẻ mới biết đi 900g (>12 tháng)

    -10%

    Sữa Blackmores số 3 Trẻ mới biết đi 900g (>12 tháng)

    455.000₫ 505.000₫

    Xếp hạng:

    0% của 100

    (116)

    94

    Mua ngay

Xem thêm:

>>> So sánh chi tiết sữa similac và sữa blackmores

>>> Uống sữa blackmores bị táo bón?

970x90

970x90

970x90

970x90

  • THẺ
  • That’s what’s on the bột cho bé
  • đánh giá sữa bột cho bé
  • sữa Blackmores

chia sẻ

Facebook

Twitter

Pinterest

WhatsApp

Tác dụng của sữa blackmore là gì? Tôi có thể mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Bài tiếp theo Cách phân biệt sữa blackmore cũ và mới đơn giản nhất cho mẹ

Ngọc Dự

Google Traction

Google แปลภาษา


Video Nhược điểm của sữa blackmore mới nhất 2023, 19 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top