Quà 20/10 cho người yêu mới nhất 2023, 12 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm quà 20/10 cho người yêu hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Quà 20/10 cho người yêu mới nhất 2023, 12 điều bạn chưa biết nhé.

New Page

Top 13 Quà Tặng 20/10 Cho Người Thân Yêu

cropped-logo-drv vitamin cropped-logo-drv vitamin

bác sĩ vitamin

đặt lịch hẹn

×

Top 13+ quà tặng 20/10 ý nghĩa tặng mẹ, vợ, người yêu Top 13+ Quà Tặng 20/10 Ý Nghĩa Dành Tặng Mẹ, Vợ Và Người Yêu

Top 13 Quà Tặng 20/10 Dành Cho Người Bạn Yêu Thương

Top 13 Quà Tặng 20/10 Dành Cho Người Bạn Yêu Thương

sách

09:47 – 21/12/2022 0

5/5 – (1 bình chọn)

Nếu ngày 8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ thì ngày 20/10 là ngày đặc biệt chỉ dành riêng cho phụ nữ Việt Nam. Đây là thời điểm hoàn hảo để phái mạnh thể hiện tình yêu bằng những món quà ý nghĩa dành tặng mẹ, vợ hay người yêu, những món quà sẽ khiến phái đẹp cảm thấy được nâng niu, trân trọng và hạnh phúc hơn. Dưới đây là top 13 quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất cho mẹ, vợ, người yêu bạn có thể tham khảo.

Top 13+ Quà Tặng 20/10 Ý Nghĩa Bạn Nên Biết

Như các bạn đã biết, ngày 20/10 là ngày chính thức thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Đây là một ngày vô cùng đặc biệt để bạn dành tặng những lời chúc hay và ý nghĩa nhất đến những người phụ nữ mà bạn yêu thương trong đó có mẹ, vợ và người yêu của bạn. Vì vậy, vào ngày kỷ niệm đặc biệt này Bạn nên chọn một món quà 20/10 thật ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến họ.

Bạn nên chọn món quà 20/10 ý nghĩa để thể hiện lòng biết ơn của mình với người phụ nữ. Bạn nên chọn quà tặng 20/10 thật ý nghĩa để tỏ lòng biết ơn đến những người phụ nữBạn nên chọn món quà 20/10 ý nghĩa để thể hiện lòng biết ơn của mình với người phụ nữ.

Chọn quà 20/10 ý nghĩa cho người phụ nữ mình yêu thương luôn là một việc khó khăn. Ngày nay, có rất nhiều lựa chọn khiến bạn bối rối không biết nên chọn món quà nào là tốt nhất, tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải biết trước về sở thích của người tặng. cân bằng tài chính của bạn để món quà không trở thành gánh nặng cho bạn

Đối với chị em phụ nữ, món quà đắt hay rẻ, to hay nhỏ chưa chắc đã quan trọng bằng ý nghĩa và sự phù hợp của nó. Vì vậy, bạn cần là người tinh tế để lựa chọn được những món quà hoàn hảo nhất. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Tặng hoa – Quà tặng 20/10 ý nghĩa cho vợ

Nếu bạn đang tìm kiếm món quà đơn giản mà ý nghĩa nhất dành tặng mẹ, vợ hoặc người yêu trong ngày 20/10 thì hoa là gợi ý đầu tiên và dễ dàng nhất. Hầu hết phụ nữ đều rất yêu thích hoa, bởi sự mềm mại, tinh tế cùng mùi hương tự nhiên mang đến cảm giác yêu đời, dễ chịu hơn, xóa tan đi những căng thẳng vốn có trong cuộc sống và công việc hàng ngày.

Tặng hoa là một trong những món quà 20/10 cực ý nghĩa Tặng hoa là một trong những món quà 20/10 cực ý nghĩa Tặng hoa là một trong những món quà 20/10 cực ý nghĩa

Bạn cũng cần lưu ý rằng, mỗi loại hoa khi được tặng sẽ mang những ý nghĩa rất khác nhau, ví dụ như:

  • Hoa hồng phớt: Loại hoa này tượng trưng cho lòng biết ơn dành cho mẹ, người đã sinh ra và nuôi dưỡng bạn.
  • Hoa hướng dương: Hoa này tượng trưng cho sự trường thọ, sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc, đây cũng là thông điệp thay cho lời chúc ý nghĩa dành tặng mẹ và người yêu thương.
  • Hoa cẩm chướng: Hoa cẩm chướng thể hiện sự biết ơn, khâm phục, ngưỡng mộ, rất phù hợp để tặng mẹ. Hiện nay hoa có một số màu như xanh, trắng và hồng, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mẹ.
  • Hoa lan: Đây là một trong những loại hoa được tặng nhiều nhất trong ngày 20/10. Loại hoa này sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh cao, đặc trưng cho sắc đẹp cũng như sự ngưỡng mộ và lòng biết ơn. Hiện hoa lan có nhiều màu sắc cho bạn chọn như trắng, đỏ, xanh, tím, hồng…
  • Hoa ly: Loại hoa này nắm giữ vị trí quan trọng đối với văn hóa của người dân châu Âu, tượng trưng cho hạnh phúc, niềm vui và đức hạnh của những người phụ nữ, bởi vậy bạn nên cân nhắc để mua tặng mẹ và vợ mình.
  • Hoa sen: Hoa sen là loài hoa rất quen thuộc với người dân Việt Nam, gắn liền với đức tính thanh cao, thanh khiết và khiêm nhường của người phụ nữ. Bên cạnh đó, mùi hoa cũng mang đến cảm giác dễ chịu, có thể sử dụng hãm trà rất tốt cho sức khỏe.

Mỹ phẩm – Set quà tặng 20/10 ý nghĩa

Đối với phái nữ thì mỹ phẩm trở thành một phần không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt là những người phụ nữ hiện đại, thường xuyên phải giao lưu hoặc gặp đối tác trong công việc. Chính bởi vậy, mỹ phẩm là món quà mà bạn nên cân nhắc dành tặng trong ngày 20/10. Một số sản phẩm như dầu dưỡng tóc, chăm tóc da, kem dưỡng ẩm, serum…rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn món quà này thì bạn cần tìm hiểu kỹ về sở thích cũng như những thương hiệu mà người nhận đang sử dụng. Son cũng là loại mỹ phẩm không thể thiếu của chị em, cho dù có đi đâu thì chị em cũng không quên dùng một lớp son để vẻ ngoài trông xinh xắn hơn.

Xem thêm: Tham Khảo 15+ Quà Tặng 20/10 Cho Cô Giáo Ý Nghĩa Nhất

Nước hoa – Bộ quà tặng 20/10 nổi bật

Nếu bạn chưa chọn được quà tặng 20/10 cho người yêu, vợ hoặc mẹ thì nước hoa là gợi ý ngọt ngào dành cho bạn. Hiện nay, nước hoa được rất nhiều chị em yêu thích, người tặng cũng có nhiều sự lựa chọn về thương hiệu cũng như mùi hương tùy thuộc vào sở thích của chị em.

Mua nước hoa để tặng người yêu Mua nước hoa để tặng người yêu Mua nước hoa để tặng người yêu

Mỗi người sẽ có một sở thích về mùi hương khác nhau, cần phù hợp với cá tính cũng như đặc trưng công việc của mỗi người. Nếu dành tặng người yêu, bạn nên chọn những mùi mang đến sự trẻ trung, tươi mới và ấm áp. Nếu là vợ, bạn nên chọn những thương hiệu thể hiện sự quyến rũ, sang trọng hơn. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào kinh tế của bạn mà chọn thương hiệu cho phù hợp nhất.

Buổi họp mặt gia đình – Quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất

Buổi họp mặt có đầy đủ thành viên trong gia đình, bên mâm cơm đầm ấm chính là món quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là mẹ và vợ của bạn. Trong thời hiện đại, bữa cơm có sự sum vầy của tất cả các thành viên là điều rất khó, bởi mỗi người có một lịch làm việc và sinh hoạt khác nhau. Chính bởi vậy, khi bạn sắp xếp được buổi gặp như vậy chắc chắn sẽ khiến chị em cảm thấy ấm lòng và vui hơn rất nhiều so với những món quà đắt tiền.

Bạn cũng nên tự đi chợ, nấu những món ăn mà mẹ, vợ hoặc người yêu mình thích, kết hợp với sự trang trí hài hòa và lung linh để để chờ chị em về ăn. Điều này sẽ khiến chị em vui hơn nếu bữa ăn được giữ kín thông tin và tạo bất ngờ. Bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc đến họ để món quà này trở nên trọn vẹn nhất.

Gấu bông – Quà tặng 20/10 cho khách hàng

Gấu bông sẽ là món quà phù hợp cho những cô nàng tuổi teen đáng yêu, những giấc ngủ của mùa đông sẽ thêm phần ấm áp khi ôm trong lòng một chú thú nhồi bông. Món quà này tuy không còn mới mẻ nhưng chắc chắn sẽ khiến những cô nàng mới lớn siêu lòng. Bên cạnh đó, giá thành của quà cũng phù hợp với đối tượng học sinh – sinh viên hơn. Bạn có thể tặng kèm gấu bông với hoa để tăng thêm sự ngọt ngào.

Gấu bông - Món quà siêu dễ thương dành cho các cô gái Gấu bông - Món quà siêu dễ thương dành cho các cô gái Gấu bông – Món quà siêu dễ thương dành cho các cô gái Tìm hiểu thêm: Top 11+ Quà Tặng 20/10 Cho Khách Hàng Ý Nghĩa, Độc Đáo Nhất

Túi xách – Quà tặng 20/10 dành cho sếp

Quà tặng 20/10 bằng túi xách, ví đựng tiền hoặc túi đựng đồ trang điểm sẽ là lựa chọn được nhiều người yêu thích. Những sản phẩm này mang đến tính năng sử dụng hữu ích, tiện lợi mà chị em mang theo hàng ngày. Tùy từng thương hiệu mà túi có giá từ trung bình đến đắt. Bạn cũng nên cân nhắc và chọn thêm theo sở thích của người nhận để món quà trở nên ý nghĩa hơn.

Đồ trang sức

Đồ trang sức nói chung cũng là những đồ vật mà chị em yêu thích. Chiếc vòng tay, dây chuyền hoặc vòng đeo tay là ý tưởng không tồi chọn là quà tặng 20/10 sắp tới. Nếu như nhẫn là món quà mang đến sự hứa hẹn hoặc sự bền chặt thì vòng tay, dây đeo cổ hoặc khuyên tai sẽ khiến người nhận cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Những món đồ trang sức nhẹ nhàng này cũng dễ dàng sử dụng hàng ngày như đi học, đi làm hoặc đi chơi nên bạn cũng không cần quá quan tâm đến giá thành. Tuy nhiên, điều có thể khẳng định là chắc chắn chị em sẽ rất yêu thích và cảm thấy vui khi được nhận quà này.

Những quyển sách hay

Nếu chị em là người có thói quen đọc sách thì tặng quà từ những quyển sách hay sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Quà tặng 20/10 cho mẹ một quyển sách ý nghĩa, mang nhiều giá trị về cuộc sống sẽ khiến mẹ cảm thấy được nhiều năng lượng tích cực hơn. Bên cạnh đó, món quà còn thể hiện được sự tinh tế, quan tâm đến sở thích cũng như thói quen của mẹ.

Previous

tam-phuc-250 tam-phuc-250 Set Quà Tâm Phúc 850,000đ

tai-loc-phat-250 tai-loc-phat-250 Set Quà Tài Lộc Phát 1,550,000đ

an-khang-250 an-khang-250 Set Quà An Khang 2,250,000đ

loc-tien-vinh-hoa-250 loc-tien-vinh-hoa-250 Set Quà Lộc Tiến Vinh Hoa 4,450,000đ

svg%3E nghenh-xuan-ngu-phuc-250 Set Quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc 5,555,000đ

svg%3E dong-trung-ha-thao-200-1 Đông Trùng Hạ Thảo Khô 755,000đ

svg%3E dong-trung-ha-thao-ky-chu-200-1 Đông Trùng Hạ Thảo Ký Chủ 3,050,000đ

svg%3E 200-yen-chung-vietfarm Yến Chưng Đông Trùng Hạ Thảo 650,000đ

10+ sản phẩm

Khám phá tất cả

Next 20/10 nên tặng những quyển sách hay 20/10 nên tặng những quyển sách hay 20/10 nên tặng những quyển sách hay

Đối với vợ hoặc người yêu, sách cũng là món quà ý nghĩa, có thể nói về cách nuôi dạy con, các lĩnh vực khác trong cuộc sống. Bạn cũng cần quan tâm đến sở thích cũng như những chủ đề mà chị em yêu thích để chọn cuốn sách sao cho phù hợp nhất.

Quà tự làm handmade

Những món quà tặng 20/10 tự làm bằng tay thủ công, không qua máy móc hoặc các dây chuyền sản xuất hiện đại đang trở thành xu hướng hiện nay. Sản phẩm handmade cần phải trải qua những giai đoạn tỉ mỉ bằng tay, kết hợp với sự sáng tạo và lựa chọn chất liệu phù hợp để thành quả được đẹp và gọn nhất. Nếu bạn là người khéo tay hoặc thường làm những món đồ handmade thì hãy tặng những người phụ nữ yêu thương của mình món quà đặc biệt này.

Một số món quà handmade được gợi ý như thú nhồi bông nhỏ, móc khóa, thiệp quà, trái tim bông hoặc những chiếc khăn, mũ bằng len…tuy nhỏ nhắn nhưng mang đến những ý nghĩa khác biệt. Điều quan trọng là người nhận sẽ cảm thấy được sự chân thành từ bạn, so với những món đồ đắt tiền thì món quà này sẽ khiến họ vui hơn.

Ghế massage – Gợi ý quà tặng 20/10

Ghế massage là món quà tặng 20/10 rất phù hợp dành tặng mẹ cũng như người vợ thân yêu của bạn. Chiếc ghế này mang đến tác dụng hỗ trợ quá trình trị liệu khi bị đau mỏi nhức xương khớp, phục hồi những chức năng cơ thể đang bị tổn thương, bên cạnh đó còn giúp tái tạo lại nguồn năng lượng tích cực và tạo cảm giác dễ chịu sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Những dòng ghế này thuộc nhiều phân khúc khác nhau, từ rẻ đến cao cấp đều có các chức năng như day ấn, vỗ, miết nhào, xoay dọc đốt sống cổ, vai, gáy, chân, lưng…giúp cơ thể trở về trạng thái thoải mái nhất

Mặc dù giá thành cao hơn so với những món quà khác nhưng đây chắc chắn sẽ khiến chị em cảm thấy vui hơn, đặc biệt là mẹ bạn, thay cho lời cảm ơn sâu sắc tới đấng sinh thành. Bên cạnh đó, không chỉ mẹ mà bố còn có thể dùng “ké”, tặng 1 mà thành 2 người được sử dụng.

Son môi – Quà tặng 20/10 tại Hà Nội

Món đồ không thể thiếu đối với những cô gái đó chính là son môi, được xem là vật bất ly thân của cô nàng thời hiện đại. Nếu bạn chưa biết tặng quà nào cho phù hợp trong ngày 20/10 thì đây là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng cần có những lưu ý để chọn được thỏi son đúng với sở thích và phong cách của người được tặng.

Cô gái nào cũng rất thích được tặng son môi Cô gái nào cũng rất thích được tặng son môi Cô gái nào cũng rất thích được tặng son môi

Tốt nhất, bạn nên dẫn vợ hoặc người yêu trực tiếp đến store để chọn thử, điều này sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro như không hợp màu, không thích chất son, không thích thương hiệu…

Khăn choàng và găng tay

20/10 cũng là lúc thời tiết bắt đầu chuyển dần sang lạnh. Chính bởi vậy, những món quà như khăn choàng hoặc găng tay sẽ là món quà thiết thực cho chị em – những người bận rộn với công việc và phải di chuyển ngoài đường. Ngoài việc giữ ấm cho cơ thể, găng tay và khăn quàng còn mang đến tính thời trang cho những trang phục thu đông. Đây quả là món quà mà bạn nên lựa chọn để thể hiện được sự quan tâm cũng như thấu hiểu dành cho người nhận.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Set quà tặng 20/10 ý nghĩa dành tặng mẹ

Trong dịp 20/10, Đông trùng hạ thảo Vietfarm có ra mắt các set quà với mong muốn mang lại những giá trị đầy đủ về sức khỏe cho gia đình và người thân, đặc biệt là bà, mẹ – những người đã lớn tuổi. Với mong muốn chủ đạo là mang đến sự cải thiện trong sức khỏe, hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật, set quà rất phù hợp để làm quà cho những người bạn yêu thương.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm Đông trùng hạ thảo Vietfarm Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Khi mua những món quà về sức khỏe, mọi người sẽ quan tâm trước tiên về chất lượng, điều này quyết định tới 90% là bạn có mua hay không. Đối với giỏ quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, bởi thương hiệu đã được các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép lưu hành cũng như chứng nhận đảm bảo về chất lượng.

Trong mỗi hộp quà có chứa đông trùng hạ thảo, sâm ngọc linh, yến sào, rượu mẫu sơn cùng những dược liệu khác rất tốt cho cơ thể. Một số công dụng mang đến cho sức khỏe như:

  • Đông trùng hạ thảo Vietfarm được trồng tại vùng đất tự nhiên, có kiểm soát về hàm lượng hoạt chất, được đánh giá tốt ngang bằng với đông trùng hạ thảo của Tây Tạng. Sản phẩm này hiện được sấy theo những công nghệ từ Nhật Bản rất tiên tiến, giúp giữ lại tới 99% hoạt chất và dược tính. Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo còn được kiểm định về hàm lượng, đảm bảo hiệu quả khi sử dụng.
  • Sâm ngọc linh được khai thác từ khu vực Quảng Nam và Kontum trong độ tuổi dao động từ 5-10 năm. Khi được khai thác đúng thời điểm thì hàm lượng Saponin có trong sâm sẽ là cao nhất. Sau đó, sâm sẽ được mang khử độc tố, phân loại và chế biến thành những gói nhỏ tiện lợi, mang đến sự cải thiện sức khỏe tuyệt vời cho người dùng. Bên cạnh đó, sâm còn giúp tiêu hóa tốt hơn, tăng miễn dịch, lưu thông máu và hỗ trợ ăn ngon miệng, cải thiện hệ thống tim mạch.
  • Yến sào Vietfarm hiện được khai thác trực tiếp ở khu vực Khánh Hòa, Nha Trang. Tổ yến từ tự nhiên được thu hoạch, sau đó sơ chế thủ công và sấy khô, khử trùng thông qua công nghệ hiện tại. Tổ yến được làm sạch mà vẫn giữ nguyên được hàm lượng protein cũng như acid amin, được đánh giá cao trong quá trình sử dụng. Sản phẩm rất phù hợp với những người mới ốm dậy, người phải làm việc cường độ cao, người lớn tuổi, thường xuyên phải thức khuya và căng thẳng, bên cạnh đó còn cải thiện da mặt, chống lại quá trình mãn kinh và lão hóa…

Như vậy, set quà tặng 20/10 Đông trùng hạ thảo Vietfarm phù hợp với nhiều đối tượng chị em cũng như thành viên trong gia đình, mang đến sự cải thiện sức khỏe toàn diện.

Hiện tại, có 4 set quà như sau:

  • Set An Khang: Yến chưng đông trùng hạ thảo, Đông trùng hạ thảo sấy khô 10g, Trà Bách Tuệ An.
  • Set An Khang Vip: Ngọc Linh Quốc Bảo Trà, Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang, Đông trùng hạ thảo sấy khô 10g.
  • Set Lộc Tiến Vinh Hoa: Đông trùng hạ thảo khô 10g, Rượu đông trùng hạ thảo Bách Thiên Sơn, Ngọc Linh Quốc Bảo Trà.
  • Set Nghênh Xuân Ngũ Phúc: Tổ yến tinh chế, Đông trùng hạ thảo khô, Ngọc linh quốc bảo trà, set quà ngũ vị.

Lưu ý khi chọn quà tặng 20/10 bạn nên biết

Dưới đây là một vài lưu ý quan trọng trong việc lựa chọn quà 20/10 bạn cần quan tâm:

  • Khi chọn quà tặng 20/10 ý nghĩa cho bà, mẹ, vợ hoặc người yêu, bạn nên chọn theo từng độ tuổi và sở thích.
  • Với những người đã lớn tuổi, món quà sức khỏe nên được ưu tiên hàng đầu.
  • Với vợ hoặc người yêu bạn nên chọn theo sở thích, đặc biệt là làm đẹp và thời trang sẽ phù hợp hơn.
  • Ngoài ra, chọn quà cũng phải phù hợp với túi tiền của bạn, đừng để món quà đó trở thành gánh nặng, khiến ý nghĩa không còn nữa.

Trên đây là top 13+ món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành tặng mẹ, vợ và người yêu. Hy vọng với những chia sẻ này bạn sẽ lựa chọn được một món quà tặng phù hợp và ưng ý nhất.

Cập nhật lúc 07:46 – 14/01/2023

5/5 – (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hủy trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nội dung bình luận

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Δ

Top 15 món quà 20/10 cho người yêu xu hướng 2023

4 days ago

Tin tức

qua-20-10-cho-nguoi-yeu-1

Share

Không chỉ 8/3, ngày lễ tình nhân mà 20/10 cũng là dịp mà bạn dành tặng những món quà ý nghĩa cho bạn gái mình phải không nào? Bạn chưa biết nên chọn và tặng món quà 20/10 cho người yêu hay crush của mình nào? Bài viết dưới đây, Quà Tặng Doanh Nghiệp HT sẽ gợi ý đến bạn top các món quà phù hợp để dành tặng cho người yêu của mình, bạn có thể tham khảo.

Top 15 món quà 20/10 cho người yêu xu hướng 2023

Quà tặng công nghệ

Phải nói rằng 2023 là thời điểm mà công nghệ phát triển vượt bậc với sự ra đời của các ứng dụng AI như Chat GPT. Tặng cho bạn gái những món quà tặng công nghệ cũng rất hợp mốt và thời trang đấy. Bạn có thể tham khảo những món quà tặng công nghệ như tai nghe bluetooth, vòng đeo tay thông minh, loa bluetooth, sạc pin điện thoại vv…Chắc chắn bạn gái bạn sẽ bất ngờ về món quà này đấy!

qua-20-10-cho-nguoi-yeu-2

Máy rửa mặt thông minh

Góp mặt tiếp theo trong danh sách các món quà tặng 20/10 cho bạn gái hot trend 2023 cực kỳ ý nghĩa dành cho các bạn gái phải kể đến đó chính là một chiếc máy rửa mặt thông minh. Đây được xem là một sản phẩm của công nghệ rất có lợi cho việc làm đẹp và dưỡng da của các bạn gái.

qua-20-10-cho-nguoi-yeu-3

Máy rửa mặt không chỉ dừng lại ở chức năng làm sạch bụi bẩn trên da mà còn chức năng massage, hỗ trợ rửa mặt sạch sâu từ bên trong, tẩy tế bào chết, giúp da trở sáng và căng bóng hơn. Bạn có thể tham khảo máy rửa mặt thông minh đến từ những thương hiệu có tiếng như Foreo, máy rửa mặt Laco, máy rửa mặt Xiaomi, máy rửa mặt Halio, máy rửa mặt Rio Beauty …

Gối ngủ văn phòng cute

Nếu crush hay người ấy của bạn là cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu luôn thích những món vật dụng màu sắc hường phấn, cute thì hãy tặng ngay cho người ấy một bộ gối ngủ văn phòng cute nhé. Bộ gối ngủ văn phòng không chỉ dừng lại ở món quà tặng mà còn là một món quà có giá trị sử dụng cao, giúp cho người yêu của bạn luôn có một giấc ngủ ngon nơi công sở, quả thật là tuyệt phải không nào?

qua-20-10-cho-nguoi-yeu-4

Bạn có thể tham khảo những kiểu dáng như gối ngủ văn phòng chữ U kê, gối ngủ văn phòng trái cây, gối ngủ văn phòng mèo hoàng thượng, gối ngủ văn phòng 3 trong 1 hình gấu nâu, hình trái bơ, gối ngủ trưa văn phòng đa năng ….

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt cũng được xem là một món quà tặng 20/10 dành cho người yêu cực kỳ phù hợp, thiết thực đấy. Người ấy có thể đựng trà, cà phê, nước ép, sinh tố khi đi làm, đi chơi, đi du lịch một cách rất dễ dàng và tiện lợi đó nha. Bạn có thể tham khảo những bình giữ nhiệt đến từ các hãng như DMX, Lock&Lock, Delites …

qua-20-10-cho-nguoi-yeu-5

Đèn ngủ

Nếu người yêu của bạn là một người sợ bóng tối thì hãy tặng ngay cho cô ấy một chiếc đèn ngủ để mang lại cảm giác an toàn, ấm áp vào mỗi tối nha.

qua-20-10-cho-nguoi-yeu-6

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn ngủ đẹp và thời trang đi cùng rất nhiều mức giá cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhé. Bạn có thể tham khảo những mẫu đèn ngủ như: Đèn ngủ hình nấm, đèn ngủ để bàn decor basic, đèn ngủ để bàn quả cầu mây, đèn ngủ chao tròn ….

Son môi

Tiếp nối trong danh sách quà tặng 20/10 dành cho bạn gái phải kể đến đó chính là son môi. Phải nói rằng son môi chính là phụ kiện làm đẹp không thể thiếu của bất kỳ cô gái nào. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu son với với đa dạng màu sắc và giá cả mà không cần băn khoăn đâu nhé. Những hãng son môi nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo như son môi 3CE, son môi Merzy, son môi Peripera, son môi MAC …

qua-20-10-cho-nguoi-yeu-7

Gấu bông

Gấu bông cũng được xem là một món quà tặng 20/10 xu hướng năm 2023 dành cho người yêu cực kỳ phù hợp đấy. Bạn có thể tham khảo những mẫu gấu bông cực kỳ cute đang làm mưa, làm gió trên thị trường như Gấu bông Lotso, gấu bông hình con thỏ, gấu bông hình mèo, …

qua-20-10-cho-nguoi-yeu-8

Túi xách

Nếu như bạn vẫn băn khoăn chưa biết loại món quà tặng 20/10 nào phù hợp thì túi xách cũng là một ứng cử viên sáng giá mà bạn có thể tham khảo nha. Tùy thuộc vào nhu cầu bạn gái của mình mà bạn có thể lựa chọn những mẫu túi xách cho phù hợp như túi xách đi làm, túi xách đi chơi hay túi đi tiệc. Có rất nhiều thương hiệu túi xách nội địa mà bạn có thể tham khảo như Elly, Vascara, Juno …

qua-20-10-cho-nguoi-yeu-9

Phụ kiện làm đẹp

Nối tiếp trong danh sách những món quà tặng 20/10 dành cho người yêu phải kể đến đó chính là phụ kiện làm đẹp. Chẳng phải ai cũng có nhu cầu làm đẹp đó sao. Bạn có thể lựa chọn những món phụ kiện xinh xắn mà các bạn nữ rất thích như kẹp tóc, nơ cột tóc, trâm cài, bông tai, lắc tay, lắc chân, ghim cài tóc …

qua-20-10-cho-nguoi-yeu-10

Nước hoa

Nước hoa cũng là một món quà tặng 20/10 cho người yêu cực kỳ phù hợp mà bạn có thể tham khảo nhé. Có rất nhiều hãng nước hoa nổi tiếng được nhiều người tin dùng như Chanel, Dior, Versace, YSL …Tùy theo sở thích và tính cách người ấy mà bạn lựa chọn mùi hương cho phù hợp nhé!

qua-20-10-cho-nguoi-yeu-11

Bó hoa hồng

Bất kỳ người phụ nào cũng đều yêu thích những loài hoa. Trong đó, việc tặng ai đó một bó hoa hồng xinh xắn còn hàm ý người ấy rất quan trọng và yêu thương họ. Vì vậy, hãy tặng cho người yêu của bạn một bó hoa hồng xinh xắn đi cùng những lời chúc chân thành đến với họ nhé. Hơn nữa, hoa hồng ngày nay còn có rất nhiều màu sắc như trắng, vàng, xanh … cho bạn tăng thêm sự lựa chọn nhé.

qua-20-10-cho-nguoi-yeu-12

Socola

Một món quà trong danh sách quà tặng 20/10 dành cho người yêu phải kể đến đó chính là socola. Bạn có biết ý nghĩa khi tặng ai đó socola là gì không? Đó chính là thể hiện bạn rất quan tâm đến người ấy đó. Không những vậy, socola còn là một món ăn cực kỳ tốt cho sức khỏe nữa.

qua-20-10-cho-nguoi-yeu-13

Đồ trang điểm

Bất kỳ bạn gái nào cũng đều muốn mình trông thật xinh đẹp trong mắt người yêu của mình. Tặng cho bạn gái của bạn những món đồ trang điểm nhân dịp 20/10 không chỉ giúp cho cô nàng trở nên xinh xắn hơn mà bạn cũng được ngắm vẻ đẹp đó nữa phải không nào?

qua-20-10-cho-nguoi-yeu-14

Có rất nhiều món đồ trang điểm mà bạn có thể tham khảo như: Kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, kem che khuyết điểm, kem nền, kem lót, phấn phủ, phấn mắt, phấn má hồng, chì kẻ lông mày, mascara … Bạn cũng có thể để ý xem người yêu của mình đang thiếu những món đồ trang điểm nào để món quà tăng thêm phần ý nghĩa nhé.

Mỹ phẩm

Tiếp nối đồ trang điểm thì mỹ phẩm cũng là một món vật dụng bất ly thân của bất kỳ cô gái nào. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều món mỹ phẩm phải nói rằng cực kỳ đa dạng mà bạn có thể tham khảo như: kem dưỡng da, kem cấp ẩm, kem trị mụn v…

qua-20-10-cho-nguoi-yeu-15

Sách

Nếu người yêu của bạn là một cô nàng mọt sách, thích sưu tầm những đầu sách hay thì hãy tặng ngay cho cô ấy những cuốn sách ý nghĩa như Muôn kiếp nhân sinh, Hoa sen trên tuyết, Trở về từ xứ Tuyết, Cha giàu cha nghèo, Hai người bạn, …. hoặc bạn cũng có thể tham khảo những đầu sách chữa lành từ Sư ông Nhất Hạnh nhé.

qua-20-10-cho-nguoi-yeu-16

Những lưu ý khi tặng quà 20/10 cho người yêu

Để cho món quà tặng thêm phần ý nghĩa thì bạn cần lưu ý để tránh bị người yêu dỗi:

  • Đã là người yêu thì phải biết rõ sở thích, thói quen để chọn được món quà vừa ý người mình yêu.
  • Tránh chọn phải món quà mà người yêu ghét, dễ bị dỗi lắm đấy!
  • Chọn son hay mỹ phẩm trang điểm khác thì nên tìm hiểu rõ về màu mà bạn gái ưa thích, tránh chọn những màu như hồng phấn, hồng cánh sen mà hầu như các bạn nữ hiện nay đều không thích.
  • Đầu tư thêm về cách gói quà để thể hiện sự chân thành đến người yêu.
  • Viết thêm một tấm thiệp với những lời chúc đáng yêu, lãng mạng dành cho bạn gái.
  • Chọn thời điểm tặng quà bất ngờ để khi nhận quà, niềm vui của người yêu sẽ được gấp đôi.

Và bên trên là top các gợi ý về món quà tặng 20/10 cho người yêu mà chúng tôi đã liệt kê. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết chọn món quà nào để tặng cho người yêu thì bạn hãy liên hệ cho Quà Tặng HT qua hotline hoặc fanpage chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn. Bạn yên tâm là sản phẩm quà tặng của chúng tôi đảm bảo đa dạng, phong phú, chất lượng đảm bảo và đặc biệt là giá cực hời.

Các bài viết cùng chủ đề:

+ Top 8 món quà 20-10 cho đồng nghiệp

+ 6 Gợi ý món quà 20-10 tặng khách hàng, đối tác nữ

Tác giả: Quà Tặng HT

bf9218335d1a0d4ae7d64b88ed53bc5b

Quà Tặng HT chuyên cung cấp các sản phẩm làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng Tết, quà tặng in logo thương hiệu. Tư vấn, đưa ra giải pháp chọn quà tặng thích hợp nhất.. Kết nối với chúng tôi qua Facebook | Youtube | Zalo | TikTok

Xem tất cả bài viết của Quà Tặng HT

Share

qua-20-10-cho-dong-nghiep-nu-1 Gợi ý 8 món quà 20-10 cho đồng nghiệp nữ ý nghĩa nhất 2023 qua-20-10-cho-me-1 Gợi ý 15 món quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa nhất 2023

เข้าใจ 8 ของขวัญ 20/10 สำหรับคนที่คุณรัก

Thứ sáu, 16/12/2022 11:21 (GMT+07)

Theo dõi Poongsan trên google-tin tức

ของขวัญแต่ละชิ้นเต็มไปด้วยความรักที่คุณส่งถึงคนที่คุณรัก เนื่องในโอกาสวันสตรีเวียดนาม เรามาดูของขวัญที่มีความหมายสำหรับคนรักในวันที่ 20 ตุลาคมกันเถอะ

  1. Các món quà 20/10 cho người yêu
    1. Son
    2. Giày
    3. Nước hoa
    4. Gấu bông
    5. Hoa tươi
    6. Vòng tay, dây chuyền bạc
    7. Bộ mỹ phẩm chăm sóc da
    8. Máy rửa mặt

Bật mí những món quà 20/10 cho người yêu thương của bạn

Bật mí những món quà 20/10 cho người yêu thương của bạn

Các món quà 20/10 cho người yêu

Nếu bạn đang chưa biết nên tặng gì cho người yêu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Những món quà 20/10 tặng người yêu dưới đây sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. 

Son

Son môi là vật bất ly thân của phái đẹp nên hầu hết các bạn gái đều mong muốn được tặng không chỉ 1,2 thỏi mỗi dịp lễ. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, các bạn nam nên chú ý để bạn gái lựa chọn loại son yêu thích hoặc dành bất ngờ để nàng luôn tươi tắn, rạng ngời và thu hút hơn.

Son môi là vật bất ly thân của phái đẹp nên hầu hết các bạn gái đều mong muốn được tặng

Son môi là vật bất ly thân của phái đẹp nên hầu hết các bạn gái đều mong muốn được tặng

Giày

Ngoài quần áo và mỹ phẩm, một đôi giày êm ái là quà tặng thiết thực giúp bạn gái thoải mái hơn mỗi khi di chuyển. Theo đó, bạn có thể lựa chọn các loại giày thể thao, giày búp bê dễ thương vừa vặn, êm ái vừa thể hiện sự quan tâm, vừa có thể khiến nàng vô cùng bất ngờ và vui sướng.

Nước hoa

Nước hoa là quà tặng tinh tế, sang trọng dành cho các cô nàng yêu thích hương thơm. Mỗi loại nước hoa sẽ có mùi khác nhau từ dịu nhẹ, ấm áp, nồng nàn đến quyến rũ dễ dàng làm hài lòng bất kỳ người phụ nữ nào. Những bạn nữ nhẹ nhàng sẽ phù hợp với hương thơm từ cây cỏ, hoa lá, trong khi đó bạn gái cá tính lại thích mùi thơm nồng nàn từ gỗ đàn hương, hổ phách, hoắc hương,v..v.

Nước hoa là quà tặng tinh tế, sang trọng dành cho các cô nàng yêu thích hương thơm

Nước hoa là quà tặng tinh tế, sang trọng dành cho các cô nàng yêu thích hương thơm

Gấu bông

Gấu bông được nhiều người lựa chọn làm quà tặng 20/10 cho bạn gái. Thực tế, đây là món quà thích hợp để tặng người yêu bởi hầu hết các bạn nữ đều yêu thích. Đặc biệt, để tặng quà 20/10 cho bạn gái mới quen, đừng bỏ qua món đồ siêu dễ thương này nhé.

Hoa tươi

Hoa là biểu tượng sắc đẹp tôn vinh chị em phụ nữ trên thế giới. Với tấm lòng trân quý nhất dành tặng người mình yêu, những bông hoa tươi thắm là quà tặng không thể thiếu cho bạn gái nhân ngày 20/10.

Hoa tươi thể hiện tấm lòng trân quý nhất dành tặng người mình yêu

Hoa tươi thể hiện tấm lòng trân quý nhất dành tặng người mình yêu

Vòng tay, dây chuyền bạc

Tặng quà 20/10 cho người yêu có thể không quá đắt tiền nhưng vẫn có thể để lại ấn tượng bằng các món đồ trang sức, dây chuyền, vòng bạc có khắc tên, chữ cái đầu tiên để thể hiện sự gắn kết yêu thương. Những món đồ bằng bạc hoặc chất liệu cao cấp đắt tiền sẽ là sự lựa chọn phù hợp với sở thích và mong muốn của phái đẹp.

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da

Tất cả các cô nàng đều thích một làn da sáng trắng mịn màng, căng tràn sức sống. Mỗi khi lựa chọn đồ chăm sóc sức khỏe làm quà tặng sẽ giúp bạn có một điểm cộng cực lớn với người yêu. Theo đó, chỉ với một chút để ý, món quà 20/10 cho bạn gái là bộ mỹ phẩm chăm sóc da thường ngày giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng.

Lựa chọn đồ chăm sóc sức khỏe làm quà tặng sẽ giúp bạn có một điểm cộng cực lớn

Lựa chọn đồ chăm sóc sức khỏe làm quà tặng sẽ giúp bạn có một điểm cộng cực lớn

Máy rửa mặt

Máy rửa mặt là sản phẩm ứng dụng công nghệ chăm sóc da hiện đại. Mới xuất hiện trong thời gian gần đây, các loại máy rửa mặt nâng cấp mang đến những trải nghiệm làm sạch và chăm sóc tốt nhất cho làn da phụ nữ.

Hiện nay, các loại máy này bổ sung thêm nhiều tính năng mới giúp phục hồi, cải thiện và tăng độ chắc khỏe cho da nhạy cảm, da mụn, da dầu, lỗ chân lông to,v..v. Đây là món quà tặng 20/10 cho bạn gái cực kỳ phù hợp và được các chị em đều yêu thích.

Máy rửa mặt nâng cấp mang đến trải nghiệm làm sạch và chăm sóc tốt nhất cho làn da người yêu bạn

Máy rửa mặt nâng cấp mang đến trải nghiệm làm sạch và chăm sóc tốt nhất cho làn da người yêu bạn

Như vậy, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, đây là dịp đặc biệt để bạn thể hiện sự quan tâm và dành tặng nàng những món quà ngọt ngào ý nghĩa. Hy vọng những gợi ý quà 20/10 cho người yêu trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn chính xác nhất.

Một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe và luyện tập thể thao chuyên nghiệp hiện nay có thể làm những món quà thiết thực giúp cải thiện, phục hồi cơ thể hiệu quả. Theo đó, để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ Hotline 1900 232 396 hoặc trải nghiệm trực tiếp tại Hệ thống Showroom Poongsan trên toàn quốc.

Xem thêm:

  • GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ 20/10 TẶNG VỢ YÊU Ý NGHĨA NHẤT
  • NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG CÔ GIÁO 20/10 Ý NGHĨA THAY LỜI CẢM ƠN
  • 5 MÓN QUÀ 20/10 CHO MẸ MANG YÊU THƯƠNG VÀ SỨC KHỎE ĐONG ĐẦY

logo-2

Poongsan – Thương hiệu chăm sóc sức khỏe Hàn Quốc hơn 20 năm, gắn bó với hàng triệu gia đình Việt. Với mục tiêu nâng cao sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, Poongsan cung cấp các thiết bị cao cấp như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập… tại hơn 100 showroom phủ sóng hơn 100 showroom trên cả nước.

Chia sẻ:

Google dịch

Google แปลภาษา


Video Quà 20/10 cho người yêu mới nhất 2023, 12 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top