[Siêu tổng hợp] 1000+ Hình xăm Gia Cát Lượng Đẹp, Ý nghĩa, Hợp mệnh nhất 2023

Hoài Lê - 2 năm trước

Bạn đang tìm 1000+ Hình xăm Gia Cát Lượng Đẹp, Ý nghĩa, Hợp mệnh nhất 2023 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] 1000+ Hình xăm Gia Cát Lượng Đẹp, Ý nghĩa, Hợp mệnh nhất 2023 nhé.

New Page

xăm hình

Tóm tắt

799+ hình xăm Gia Cát Lượng đẹp ý nghĩa tốt hợp vận mệnh 2023

18 Tháng mười một, 2022 0

Nếu bạn là người đam mê xăm hình và đang tìm kiếm những ý tưởng hình xăm Gia Cát Lượng độc đáo hiện nay như hình xăm Gia Cát Lượng ở tay , hình xăm Gia Cát Lượng kín lưng, hình xăm Gia Cát Lượng, Triệu Vân …v.v. Trên cơ thể có ý nghĩa riêng của nó.

Vậy hình xăm Gia Cát Lượng có ý nghĩa gì và hợp với người mệnh nào ? Hãy cùng INVERT điểm mặt mẫu hình xăm tên Gia Cát Lượng ấn tượng và mang lại may mắn tài lộc bình an cho nam nữ mà INVERT giới thiệu dưới đây nhé!

Nội dung bài viết [ Ẩn ]

I. Nguồn gốc hình xăm của Gia Cát Lượng

Thứ hai, hình xăm của Gia Cát Lượng có ý nghĩa gì?

1. Nó có ý nghĩa thể hiện sự khôn ngoan kiên nhẫn.

2. Mang trên mình ý nghĩa trung thành.

3. Một hình xăm có khả năng xua đuổi tà ma.

4. Hình xăm Gia Cát Lượng phù hợp với tuổi nào?

3. Chọn một hình xăm Gia Cát Lượng có đẹp không?

IV, Gia Cát Lượng nên xăm hình ở đâu?

V. Bộ sưu tập hình xăm Gia Cát Lượng đẹp

1. Hình xăm Gia Cát Lượng cầm quạt

2. Hình xăm Gia Cát Lượng và Lưu Bị

3. Hình xăm Gia Cát Lượng và Triệu Vân

4. Hình xăm Gia Cát Lượng trên tay

5. Gia Cát Lượng có hình xăm kín lưng

Bởi vì, một dấu hiệu của một hình xăm Gia Cát Lượng bị hỏng/hỏng.

Vua Rama VII, Ghi chép, trước và sau hình xăm Khổng Tử

VIII. Bảng giá Cuốn hình Gia Cát Lượng bao nhiêu tiền?

18175729-1

I. Nguồn gốc hình xăm của Gia Cát Lượng

Gia Cát Lượng là một nhân vật lịch sử, tên hiệu là Khổng Minh hay biệt hiệu là Ngọa Long.

Zhuge Liang เป็นตัวละครที่อยู่เบื้องหลัง ช่วย Liu Bei สร้าง Shu Han พัฒนาสามก๊กโดยมีพันธมิตร Shu-Ngo ต่อสู้กับ Wei Quyen ในอดีต Zhuge Liang ถือเป็นหนึ่งในนักยุทธศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคนั้น

ด้วยเหตุนี้ ผู้คนจึงยกย่องความสามารถของเขามาเป็นเวลาหลายพันปี และได้เรียนรู้มากมายจากกลยุทธ์ทางการทูตของเขา

ด้วยเหตุนี้ Zhuge Liang จึงกลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงไม่เพียง แต่ในประเทศจีนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในเวียดนามด้วย เขาเป็นตัวแทนของความรู้และภูมิปัญญา ดังนั้นเขาจึงไม่เพียงปรากฏตัวในกิจกรรมศิลปะทั่วไปเท่านั้น แต่ยังปรากฏตัวในศิลปะการสักด้วย ซึ่งกลายเป็นรอยสักที่ผู้คนจำนวนมากชื่นชอบ

221117T2038_330

ครั้งที่สอง รอยสัก Zhuge Liang หมายถึงอะไร?

ในฐานะนักยุทธศาสตร์การทหารที่โดดเด่น รอยสักของ Zhuge Liang มักหมายถึงอะไร? ตรวจสอบกับเราตอนนี้:

1. มีความหมายในการแสดงภูมิปัญญาที่อดทน

คำว่า Zhuge Liang หมายถึงพรสวรรค์ ความรู้ทางการเมือง และปรมาจารย์ทางการทูตของเขา ดังนั้นรอยสักของ Zhuge Liang มักจะเป็นสัญลักษณ์ของภูมิปัญญาของมนุษย์

Gia Cát Lượng là người biết cách bày binh bố trận, bàn thảo sách thược, xoay chuyển cục diện, thương thảo với quân địch… Vì vậy, các đấng mày râu khi lựa chọn hình xăm này đa phần đều mong muốn thể hiện tài năng, trí tuệ của mình cũng như mong muốn có được thêm nhiều kiến thức để được phần nào như Khổng Minh.

18180318-1

2. Mang ý nghĩa về sự trung thành

Hình xăm Gia Cát Lượng còn mang ý nghĩa thể hiện sự trung thành, tầm nhìn xa cũng như lòng ngưỡng mộ của con người với ông.

Nếu nói một cách khách quan, với năng lực và tài trí của mình thì Gia Cát Lượng không khó để đoạt lấy ngôi vị của Lưu Bị. Tuy nhiên, ông đã không làm vậy mà luôn hết lòng ở phía sau để phò trợ cho lãnh đạo của mình. Vì vậy, hình xăm Gia Cát Lượng sẽ mang theo ý nghĩa thể hiện lòng trung thành là hoàn toàn dễ hiểu.

18184540-3

3. Hình xăm với khả năng loại bỏ tà ma

Nhiều người còn cho rằng mẫu hình xăm Gia Cát Lượng còn có khả năng chống tà ma và tiểu nhân quấy phá. Cụ thể, trong Tam Quốc Chí có viết rằng quân Trọng Đạt khi nhìn thấy hình nộm của Gia Cát Lượng đã phải khiếp vía.

Điều này thể hiện rằng kẻ tiểu nhân, kẻ xấu khi bắt gặp hình ảnh của ông sẽ phải lo sợ mà không dám làm hại chủ nhân. Hình xăm cũng có tác dụng trấn định những người yếu bóng vía, luôn lo sợ bị kẻ gian làm hại. Từ đó có thể sống tích cực và ý nghĩa hơn.

18184550-2

4. Hình xăm Gia Cát Lượng hợp với tuổi nào?

Thường thì những hình xăm Gia Cát Lượng không kén tuổi, ai cũng có thể chọn mẫu tattoo này để “họa” lên cơ thể. Tuy nhiên, bạn phải cần cân nhắc có cách sống phù hợp, tránh trái ngược với ý nghĩa mẫu hình xăm Gia Cát Lượng nếu không sẽ rước hoạ vào thân.

Đồng thời, bạn cũng cần nên tránh kết hợp mẫu tattoo này với các hình xăm mang tính đối lập với nhau như Tào Tháo, Chu Du, Trọng Đạt, Tư Mã Ý,…tránh “phạm kỵ” dẫn đến những xui xẻo, khổ nạn. Theo đó, bạn nên ưu tiên các vị trí như bụng, lưng với kích thước vừa phải, tránh những vùng như gót chân, bụng dưới, háng, ngực,…khi lựa chọn mẫu hình xăm này. 

18184601-1

III. Nếu chọn xăm Gia Cát Lượng có sao không?

Bạn có thể thoả thích xăm bất cứ mẫu tattoo nào lên cơ thể. Tuy nhiên, một số hình xăm về thần, phật thì bạn nên tránh tuyệt đối không được xăm những chỗ hiểm, yếu điểm, đối lập như bụng dưới, gót chân, bẹn, mông, vú để tránh rước hoạ vào thân. 

Cũng theo đó, trước khi quyết định xăm một mẫu tattoo nào đó, đặc biệt là hình xăm Gia Cát Lượng thì bạn phải chắc chắn 100% rằng bạn thực sự muốn thực hiện điều đó và coi nó là một quyết định nghiêm túc, đừng theo trend nhất thời mà chọn xăm hình một cách bừa bãi. 

18190118-1

IV. Nên xăm hình Gia Cát Lượng ở đâu?

Bên cạnh việc chọn mẫu hình xăm Gia Cát Lượng phù hợp, bạn cũng cần đặc biệt cân nhắc đến nơi xăm hình để tránh xăm phải vị trí đại kỵ khiến bản thân gặp xui xẻo. Cụ thể:

Nên xăm những mẫu hình xăm kích thước vừa phải, cần cân nhắc nếu muốn xăm ở lưng hoặc bụng.

Tránh xăm hình Gia Cát Lượng ở các vị trí được coi là “yếu điểm” như bụng dưới, gót chân, bẹn, mông, vú.

Tránh xăm cũng những mẫu hình xăm mang sự đối lập.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên cố xăm hình Gia Cát Lượng nếu bản tính và định hướng sống khác hoàn toàn với ông.

18190128-3

V. Tổng hợp các mẫu hình xăm Gia Cát Lượng đẹp

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết xăm hình Gia Cát Lượng như thế nào thì hãy cân nhắc một số mẫu hình xăm dưới đây!

1. Xăm hình Gia Cát Lượng cầm quạt

Mẫu hình xăm đầu tiên bạn có thể lựa chọn là hình Gia Cát Lượng cầm quạt. Đây cũng là mẫu hình xăm phổ biến nhất hiện nay bởi hình ảnh này đem đến cảm giác yên bình, chứa đầy khí chất ung dung của kỳ tài khi đứng trước kẻ thù. Hình xăm này sẽ thể hiện được lòng quyết tâm, sự hiên ngang của chủ nhân hình xăm khi đối mặt với những khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

Khi xăm mẫu hình này, bạn tuyệt đối không xăm ngược xoáy âm dương và xăm thiếu lông trên quạt vì sẽ đem đến những điều kém may mắn. Đồng thời, bạn nên xăm ở ngực để giúp mọi quyết định của mình sau này không mang ý nghĩ cảm tính, luôn để lý trí quyết định.

221117T2115_305

221117T2112_315

221117T2112_638

221117T2112_491

221117T2112_814

221117T2115_352

2. Xăm hình Gia Cát Lượng và Lưu Bị

Bạn cũng có thể xăm hình Gia Cát Lượng và Lưu Bị vì đây là 2 bậc kỳ tài luôn sát cánh, hỗ trợ lẫn nhau để xây dựng nên nước Thục. Đặc biệt, hình xăm này còn thể hiện ý nghĩa về lòng trung thành, luôn hết lòng vì chủ nhân. Bên cạnh lòng trung thành, các mẫu hình xăm Gia Cát Lượng và Lưu Bị còn thể hiện lòng kính trọng, sự tin tưởng mà cả hai người dành cho nhau.

Gia Cát Lượng và Lưu Bị xăm kín lưng Mẫu hình Xăm hình Gia Cát Lượng và Lưu Bị full lưng

3. Xăm hình Gia Cát Lượng và Triệu Vân

Đây là mẫu hình xăm mang khí chất cùng thần thái bất phàm của 2 bị tướng. Trong đó, một vị giỏi về sách lược còn một vị giỏi về chiến lược. Khi 2 vị đứng cùng một mâm, chắc chắn sẽ tạo nên điều bất phàm.

Về mặt ý nghĩa, hình xăm sẽ thể hiện sự kết tinh giữa sức lực và trí tuệ. Điều đó thôi thúc con người không ngừng cố gắng và thành công trước điều mình lựa chọn dựa vào năng lực và sức lực của chính mình.

221117T2112_412

Ví dụ hình xăm Gia Cát Lượng và Triệu Vân full tay Mẫu hình Xăm hình Gia Cát Lượng và Triệu Vân full tay

221117T2112_911

221117T2115_625

18180815-2-xam-hinh-gia-cat-luong-va-trieu-van

4. Hình xăm Gia Cát Lượng ở tay

Từ lâu, tay là một trong những vị trí xăm hình đươc yêu thích nhất, trong đó có hình xăm Gia Cát Lượng ở tay. Nếu bạn muốn biết được mẫu tattoo này khi hoạ lên cơ thể như thế nào thì cùng theo dõi ngay một số mẫu tattoo ngay dưới đây. 

18183657-1-hinh-xam-gia-cat-luong-o-tay

18183706-2-hinh-xam-gia-cat-luong-o-tay

18183715-3-hinh-xam-gia-cat-luong-o-tay

5. Hình xăm Gia Cát Lượng full lưng

Ngoài tay, ngực thì lưng cũng là một vị trí lớn để bạn hoạ hình xăm Gia Cát Lượng full lưng. Theo phong thủy, Khổng Minh cũng từng là một người tinh thông ngoại đạo nên lưng chính là vị trí trấn áp khí độc, chống lại tà ma và quỷ dữ. 

221117T2115_399

221117T2115_672

221117T2115_593

18184417-1-hinh-xam-gia-cat-luong-full-lung

18184427-2-hinh-xam-gia-cat-luong-full-lung

18184435-3-hinh-xam-gia-cat-luong-full-lung

18184443-4-hinh-xam-gia-cat-luong-full-lung

VI. Dấu hiệu hình xăm Gia Cát Lượng bị hư/hỏng

Bong bóng trên da: Dấu hiệu này cho thấy da bạn bị thừa độ ẩm. Để tránh điều này, bạn cần tháo băng hình xăm đúng cách và chú ý giữ cho vùng da khô trong không khí sạch.

Mụn trên hoặc gần hình xăm: Đây không phải là dấu hiệu quá nghiêm trọng. Nó là kết quả của sự tích tụ vi khuẩn xung quanh khu vực hình xăm. Nhưng bạn không được chạm hoặc nặn mụn trong vùng da này, nếu không nó có thể bị nhiễm trùng nặng hơn. Đây cũng là lý do bạn phải rửa tay sạch trước khi chạm vào hình xăm và giữ nó luôn khô thoáng.

Da bong tróc và đóng vảy dày: Dấu hiệu này cảnh báo bạn có thể bị dị ứng với mực xăm. Hiện tượng này sẽ xuất hiện dưới dạng mẩn đỏ, ngứa quá mức và có nhiều vảy nhỏ.

Lưu ý: Bạn không được tự ý loại bỏ những mảng vảy vì điều đó sẽ khiến hình xăm của bạn trông xấu hơn. Bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp và hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng. Ngoài ra, nếu lớp vảy rất dày, đó là dấu hiệu cho thấy hình xăm của bạn không được chăm sóc tốt và cần nhiều thời gian để tự lành.

Mủ là dấu hiệu của nhiễm trùng và có thể kèm theo sốt hoặc viêm nhiễm. Trong trường hợp này, bạn nên nói chuyện với bác sĩ để tìm ra hướng giải quyết.

VII. Lưu ý khi trước và sau khi xăm hình Gia Cát Lượng

Trước khi xăm

Chọn bản vẽ: Không nên chạy theo xu hướng một cách mù quáng, hãy tìm kiếm hình ảnh mang tính cá nhân. Nếu không thể tự phác thảo, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của thợ xăm hoặc tham khảo các tác phẩm trên mạng. Lưu ý bạn nên tìm hiểu về ý nghĩa của hình xăm trước khi ghi dấu lên cơ thể, để đảm bảo không mắc sai lầm.

Vị trí và kích thước: Nếu là người không chịu được đau, nên tham khảo ý kiến thợ xăm để chọn được vị trí phù hợp. Ngoài ra, kích thước cũng là vấn đề quan trọng cần được cân nhắc. Vì hình xăm chưa thật sự phổ biến ở một số môi trường công sở nên những nơi kín, được che chắn bởi quần áo sẽ phù hợp.

Tìm hiểu về thợ xăm: Để tránh rủi ro không đáng có, bạn cần tìm hiểu các sản phẩm trước đây của thợ xăm. Bên cạnh kiến thức về xăm hình, vệ sinh và yếu tố an toàn là quan trọng hàng đầu. Hãy đảm bảo rằng studio sử dụng kim dùng 1 lần, có thiết bị khử trùng đầy đủ.

Sau khi xăm

Đảm bảo hình xăm: Sau khi xăm hình nên giữ lớp màng bọc trong ít nhất 60 phút để tránh bụi bẩn hay va chạm với quần áo. 

Thực phẩm nên tránh: Đồ uống có cồn hay một số thức ăn tạo nên sẹo lồi thì bên không nên ăn trong suốt thời gian chờ hình xăm lành lại.

+ Một số thực phẩm nên ăn sau khi xăm như: lựu, trái cây có múi, tỏi, cá hồi,…. chứa nhiều vitamin, giúp tăng đề kháng để vết thương mau lành hơn.

+ Một số thực phẩm không nên ăn sau khi xăm như: thịt bò, thịt gà, rau muống, nếp, rượu bia,… nếu ăn sau khi xăm sẽ gây mủ, khiến vết thương bị ngứa, lâu lành và bị sẹo.

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Tia cực tím từ mặt trời có thể làm màu mực của hình xăm bị mờ nếu chúng chưa lành. Vì vậy, nên che chắn hình xăm cẩn thận để đảm bảo độ nét cho sản phẩm.

Bôi thuốc ngoài da: Sau khi xăm xong, người thợ xăm sẽ đưa tuýp thuốc mỡ và hướng dẫn để bạn chăm sóc tại nhà. Thoa lớp kem lên vết xăm thường xuyên để chúng nhanh lành.

Hạn chế các vận động mạnh: Đối với các hình xăm ở gần ngực, bả vai, tay hoặc chân, nên hạn chế tập thể dục, chạy bộ hoặc chơi thể thao ngay sau khi xăm. Những cử động mạnh sẽ khiến cho da bị căng, gây tổn thương, chảy máu, rách da. Vì vậy, bạn nên hạn chế vận động mạnh sau khi xăm.

Hạn chế đi bơi hoặc ngâm mình trong nước: Chất tẩy clo trong hồ bơi khiến hình xăm dễ bị phai màu mực, gây nhiễm trùng vết thương. Theo đó, khi hình xăm đã lành thì hãy đi bơi.

Kiên nhẫn đợi hình xăm lành lặn: Hãy kiên nhẫn đợi cho đến khi lớp vảy trên da khô đi, sau đó hẹn lịch lại với thợ xăm nếu cần dặm lại mực và kiểm tra hình xăm để đạt được hình xăm hoàn thiện nhất.

Một số lưu ý khác

Để hình xăm nhanh lành bạn cần lưu ý thực hiện như:

  • Không tắm ở hồ bơi công cộng: Chất flo trong nước có thể khiến hình xăm bị nhiễm trùng.
  • Không tắm nước quá nóng hoặc quá lạnh.
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bởi vùng da sau khi xăm rất nhạy cảm.
  • Không tự ý bôi thuốc: Dung dịch nào lên da mà chưa có sự tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên khoa

18184654-31

VIII. Bảng giá xăm hình Gia Cát Lượng bao nhiêu tiền?

Hiện nay, theo khảo sát giá xăm hình Gia Cát Lượng tại các cửa hàng chuyên xăm hình nghệ thuật thường khác nhau, tùy thuộc vào tay nghề, kích thước và độ khó của hình xăm, bạn có thể tham khảo dưới đây:

Bảng giá lên khung, đi nét, chưa tô trắng đen, chưa tô màu

Kích thước khung Giá tiền (VNĐ)
Full ngực 1 triệu
Full tay 1.5 triệu
Full lưng 2 triệu
Full chân 2 triệu

Bảng giá hình xăm mini & kích thước lớn

Kích thước hình xăm Giá xăm đen (VNĐ) Giá xăm màu (VNĐ)
Mini tattoo 2 centimet 200K 300K
Mini tattoo 3 centimet 300K 400K
Mini tattoo 4 centimet 400K 500K
Mini tattoo 5 centimet 500K 600K
Mini tattoo chữ nét mảnh 4 centimet 200K 300K
Mini tattoo chữ nét mảnh 6 centimet 300K 400K
Mini tattoo chữ nét mảnh 8 centimet 400K 500K
Mini tattoo chữ nét mảnh 10 centimet 500K 600K
Xăm full lưng 12 triệu 15 triệu
Xăm nửa lưng 7 triệu 8 triệu
Xăm nửa lưng trên 7 triệu 8 triệu
Xăm 1/4 lưng 4 triệu 4.5 triệu
Xăm full tay 9 triệu 11 triệu
Xăm kín bắp tay 5 triệu 6 triệu
Xăm kín khuỷu tay 3.5 triệu 4.5 triệu
Xăm kín 1 bên ngực 3 triệu 3.5 triệu
Xăm kín 2 bên ngực 6 triệu 7 triệu
Xăm kín tay với 1 bên ngực 10 triệu 12 triệu
Xăm kín 1 bắp tay với 1 bên ngực 7 triệu 9 triệu
Xăm kín mạn sườn 4 triệu 4.5 triệu
Xăm full chân 10 triệu 12 triệu
Xăm kín đùi 6 triệu 7 triệu
Xăm kín bắp chân 5 triệu 5.5 triệu

Trên đây là một số mẫu Bọc Gia Cát Lượng đẹp nhất xu hướng năm 2023 đến Mà ngũ đội INVERT đã tổng hợp được. Mong rằng thông qua bài viết này, các bạn có thể tìm cho mình mẫu Bọc Gia Cát Lượng đơn giản như ý. Chúc các bạn thành công.

Tổng hợp các dương lịch 2023

Nguồn: Invert.vn

youtubeĐăng ký theo dõi kênh Bất Động Sản Invert đã thêm để nhận thông tin về các dự án mới nhất.

Tags: hìnhMũ gia cát lượng và triệuhìnhhình định mệnhMũ gia cát lượng full vònghìnhMụn gia cát lượng ở tayhìnhMụn gia cát lượng hợp gìhìnhMụn gia cát lượng có ý nghĩa gì

Tìm đối tác phân phối sản phẩm trong nước.

Gửi bình luận của bạn

(*) yêu cầu nhập

Nội dung bình luận (*)

họ mười

E-mail

Hủy Trả lời Đan gửi...

TÍN LIÊN QUÂN

999+ Mẫu hình xăm mini ở tay cho nam nữ đẹp nhất 2023

999+ Mẫu áo khoác mini ở tay cho nam nữ đẹp nhất 2023

20 Tháng Mười Hai, 2022

9999+ Hình ảnh trai đẹp Việt Nam cute, lạnh lùng & cool ngầu

9999+ Hình ảnh trai đẹp Việt Nam dễ thương, lạnh lùng & cool ngầu

20 Tháng Mười Hai, 2022

999+ Hình xăm mặt quỷ dữ cho nam nữ đẹp nhất 2023

999+ Hình xăm mặt quỷ dữ cho nam nữ đẹp nhất 2023

20 Tháng Mười Hai, 2022

7 hình xăm ý nghĩa nhất khiến nam nữ đều phát cuồng

7 hình xăm ý nghĩa nhất khiến nam nữ đều phát cuồng

20 Tháng Mười Hai, 2022

699+ Hình xăm cá chép hoá rồng cho nam nữ đẹp nhất 2023

699+ Hình xăm cá chép hoá rồng cho nam nữ đẹp nhất 2023

18 Tháng Mười Hai, 2022

9999+ Hình xăm Full (Kín) lưng đẹp nét cho nam nữ 2023

9999+ Hình xăm Full (Kín) lưng đẹp nét cho nam nữ 2023

14 Tháng Mười Hai, 2022

999+ Hình xăm vòng tay cá chép cho Nam Nữ đẹp nhất 2023

999+ Hình xăm vòng tay cá chép cho Nam Nữ đẹp nhất 2023

13 Tháng Mười Hai, 2022

199+ Hình xăm đơn giản mà đẹp ngầu cho nam nữ 2023

199+ Hình xăm đơn giản mà đẹp ngầu cho nam nữ 2023

13 Tháng Mười Hai, 2022

9999+ Mẫu hình xăm vòng chân hoa văn cho nam nữ 2023

9999+ Mẫu hình xăm vòng chân hoa văn cho nam nữ 2023

13 Tháng Mười Hai, 2022

CÙNG CHUYÊN MỤC

ถอดรหัสตาขวากระตุก ตากระตุก ในผู้ชาย & ผู้หญิง ปี 2566

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 4

Nháy mắt phải hay mắt phải cứ giật giật liên tục ở phải nam và nữ từ trước đến nay đều là báo hiệu điều may mắn hay là điềm xấu đến với bạn hay không? Hãy khám phá ngay.

การกะพริบตาซ้ายของผู้ชายและผู้หญิง (การกระตุกของตาซ้าย) ในปี 2566

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nháy mắt trái hay mắt trái giật ở Nam hay nữ có thể là điềm báo cho chúng ta một điềm nhất định, có thể là điềm hên hoặc xui? Cùng Invert giải mã hiện tượng nay ngay.

12 ราศี หญิง & ชาย - บุคลิกภาพ ความรัก การงาน

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam – Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

10 Tháng Mười Hai, 2022 42

12 Cung Hoàng Đạo được chia thành 12 nhánh ứng với một vòng tròn 360 độ gồm 4 nhóm chính của đất trời như Đất, Khí, Lửa, Nước. Tương đương 3 cung đại diện cho một nhóm, tạo nên 4 mùa trong vòng một năm

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

25 Tháng Mười Hai, 2022 191

Đội ngũ INVERT chia sẻ 15 cách Hack Nick Facebook (FB) mới nhất của năm 2023 mà tin tặc hay sử dụng, đạt tỷ lệ Hack Nick Facebook thành công 100% và cách phòng chống.

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

26 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nhảy mũi hay còn được biết đến với cách gọi khác là hắt hơi. Đây là phản ứng không kiểm soát của con người, thường xảy ra đột ngột không báo trước.

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

31 Tháng Mười Hai, 2022 2

Cập nhật bảng giá vàng hôm nay gồm tất cả các loại vàng như PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K mới nhất ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và 63 tỉnh thành chính xác.., giúp bạn tra cứu dễ dàng và nhanh chóng.

Tìm đối tác phân phối sản phẩm đất nền

Bài viết xem nhiều

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2022 tỷ lệ thành công 100%

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2022 tỷ lệ thành công 100%

28 Th11, 2022 166

Những câu nói hay về cuộc sống giúp bạn thay đổi vận mệnh cuộc đời

Những câu nói hay về cuộc sống giúp bạn thay đổi vận mệnh cuộc đời

20 Th11, 2022 2

9999+ Những STT Buồn, Tus tâm trạng về Tình yêu & Cuộc sống hay nhất 2022

9999+ Những STT Buồn, Tus tâm trạng về Tình yêu & Cuộc sống hay nhất 2022

30 Th11, 2022 1

Dream League Soccer 2022 - Tải & Cài đặt DLS 2022 trên Android & IOS

Dream League Soccer 2022 – Tải & Cài đặt DLS 2022 trên Android & IOS

6 Th11, 2022 14

Những câu thơ thả thính ngắn 2 câu hay nhất năm 2022

Những câu thơ thả thính ngắn 2 câu hay nhất năm 2022

6 Th9, 2022 0

Phạm Thành Long là ai? Xem tiểu sử Luật sư Long chi tiết

Phạm Thành Long là ai? Xem tiểu sử Luật sư Long chi tiết

14 Th5, 2022 22

Bản đồ Miền Tây du lịch 13 tỉnh Miền Tây

Bản đồ Miền Tây du lịch 13 tỉnh Miền Tây “dễ dàng” năm 2022

25 Th6, 2022 1

Đón đầu sân Bay

  1. home-iconTrang chủ   »  
  2. Phun Xăm  »  
  3. Hình Xăm  »  
  4. 99+ hình xăm Gia Cát Lượng: đẹp, ý nghĩa, hợp mệnh 2022

hinh-xam-gia-cat-luong-3

99+ hình xăm Gia Cát Lượng: đẹp, ý nghĩa, hợp mệnh 2022

authorThanh Huyền dateTháng Sáu 24, 2022 eye8222 lượt xem Đã kiểm duyệt

Hình xăm Gia Cát Lượng là mẫu tattoo lý tưởng dành cho những người yêu thích Tam Quốc Chí, hình ảnh đại diện cho trí tuệ kinh điển ở Văn hóa Trung Hoa. Bài viết dưới đây Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giúp bạn biết thêm về những thông tin đặc biệt của hình xăm Gia Cát Lượng nhé!

Mục Lục Bài Viết [Ẩn]

  • 1. Hình xăm Gia Cát Lượng có ý nghĩa gì?
    • 1.1. Tài trí, mưu lược
    • 1.2. Sự trung thành
    • 1.3. Trừ tà ma
  • 2. Tổng hợp những hình xăm Gia Cát Lượng đẹp nhất
    • 2.1. Hình xăm Gia Cát Lượng cầm quạt
    • 2.2. Hình xăm Gia Cát Lượng và Lưu Bị
    • 2.3. Hình xăm Gia Cát Lượng và Triệu Vân
  • 3. Một số điều cần biết về hình xăm Gia Cát Lượng
    • 3.1. Hình xăm Gia Cát Lượng hợp mệnh gì?
    • 3.2. Xăm hình Gia Cát Lượng ở vị trí nào?
    • 3.2. Hình xăm Gia Cát Lượng bao nhiêu tiền?

1. Hình xăm Gia Cát Lượng có ý nghĩa gì?

Gia Cát Lượng (tự Khổng Minh) là một vị quân sư lỗi lạc của thời Thục Hán, một biểu tượng trí tuệ “kinh điển” của Văn hóa Trung Hoa. Trong nghệ thuật tattoo, hình xăm Khổng Minh sẽ thể hiện các ý nghĩa sau:

1.1. Tài trí, mưu lược

Chắc hẳn khi nhắc tới Gia Cát Lượng thì ai ai cũng biết ông là người với trí tuệ, tài mưu lược hơn người. Điều này được thể hiện ở cách bày binh bố trận, xoay chuyển mọi cục diện chiến đấu, giành thắng lợi về tay.

Nổi bật nhất pHải kể đến các trận xích nhãn, Công Phức chody, chiếm kinh chody, xây thục quốc,… NHờ Tài Mưu Lược Của Gia Cát Lượng mà c Đề Nặc đề đề là bộ ộ ộ ộ L đề ộ ộ L đề ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ L

Theo đó, những người mặc đồ hình Gia Cát Lượng cũng thuộc tuýp thích đấu trí hơn là dùng sức mạnh. Họ sẽ đứng ngoài quan sát xung đột và đưa ra chiến lược toàn diện, giúp thay đổi thế trận nhanh chóng.

>>> Xem thêm bài viết: 99+ bộ hình Mặc Triệu Vân: đẹp, độc, ý nghĩa, hợp mệnh nhất

hinh-xam-gia-cat-luong-1Gia Cát Lượng là người đồng tri, tài lược

1.2. Sự trung thành

Hình Bọc Gia Cát Lượng còn thể hiện cho sự trung thành, tầm nhìn xa trông rộng, rõ nét nhất là ở mối quan hệ với Huyền Đức. By Với Trí Tuệ, Tài Mưu Lược Thì để minh hoàn toàn toàn c “nâng lấy giang sơn cho Trung Quốc nhưng ông lại chọn phòn phướn phéng phơ ư v ơ v ơ chio này

Nhiều ý kiến ​​cho rằng vì Gia Cát Lượng cảm nhận được tài năng, cốt cách của Lưu Bị khi làm quân vương. Bên cạnh đó, ông cùng rất trung thành với nhân dân, mọi kế hoạch trong sạch đều hướng đến sự an yên cho nhân dân, tránh đổ máu hết sức có thể.

1.3. Trừ tà ma

Ngoài ra, áo choàng Khổng Minh còn có thể tượng trưng cho lá bùa chống lại tà ma, tiểu nhân quấy phá. Đó là điều tương tự mà bạn làm khi bạn đang trong một mối quan hệ. Trọng Tam Quốc Chí thì quân Trọng Đạt chỉ cần nhìn thấy hình nộm của Khổng Minh thôi cũng đủ hoảng.

hinh-xam-gia-cat-luong-2Hình Bọc Gia Cát Lượng thể hiện nhiều ý nghĩa 2. Tổng hợp những Hình Bọc Gia Cát Lượng đẹp nhất

Sau đây là những chiếc Bọc Gia Cát Chất lượng đẹp, độc đáo mà bạn có thể tham khảo để ghi dấu ấn trên cơ thể của mình.

2.1. Hình Kẹp Gia Cát Lượng cầm quạt

Đây là mẫu áo khoác Khổng Minh phổ biến nhất mà nhiều người lựa chọn. Tương truyền rằng, quạt của Khổng Minh được làm từ lông mỹ duôi hạc tiên – loài linh thú hóa thành mỹ nữ quyến rũ Các ngài từng phải nói mỹ nữ quyến rũ Các ngài từng phải nói mỹ nữ thần tiên.

Hình bọc Khổng Minh cầm quạt chỉ người có thần thái ung dung, tư thế bình thư, dù có đứng trước khó khăn, trắc trở hay kẻ thù gây hại. Lưu ý khi Tóc cần tranh vẽ ngược xoáy âm dương hoặc thiếu lông hạc tiên.

hinh-xam-gia-cat-luong-3Hình Bụi Gia Cát Lượng mini sau lưng hinh-xam-gia-cat-luong-4Hình Bụi Gia Cát Lượng cầm quạt sang trọng hinh-xam-gia-cat-luong-5Hình Gia Cát Lượng đẹp nhất Hình Bụi Gia Cát Lượng đẹp nhất Hình Bụi Gia Cát Lượng đẹp nhất Mau mau hinh-xam-gia-cat-luong-6hinh-xam-gia-cat-luong-7hinh-xam-gia-cat-luong-8hinh-xam-gia-cat-luong-9

2.2. Hình Giáp Gia Cát Lượng và Lưu Bị

Hình Bọc Khổng Minh – Lưu Bị thể hiện ý nghĩa về sự trung thành, luôn hết lòng vì chủ nhân cũng như mong khát vọng trị nước cứu dân. Có thể chọn định dạng Vỏ bọc Lưu Bị 3 lần Khổng Minh, Khổng Minh vái chào công ty,…

Lưu ý không thêm thắt lưng các hình ảnh như kiếm, súng ống, đầu lâu khi khắc họa những hình ảnh này để khắc họa dấu hiệu kém may mắn.

hinh-xam-gia-cat-luong-10Hình Giáp Gia Cát Lượng và Lưu Bị

2.3. Hình Bọc Gia Cát Lượng và Triệu Vân

Hình xăm Khổng Minh và Tiệu vildn đượC Gön Tượng By NHữN THái “Bất PHàm” Của Hải Vị Danh Tước HợP Với Các vị trí NHư NGự NG ó NOG đ NOG to NOG to NOG to they’re on the phone.

Vỏ bọc này có thể thể hiện ý nghĩa về sự kết hợp giữ sức mạnh xen lẫn trí tuệ, sự từng trải và nhiệt huyết thanh xuân. Tưởng chừng mọi thứ đối lập nhau nhưng lại dung hòa và tạo nên phẩm chất, cốt cách của người hảo hán.

hinh-xam-gia-cat-luong-11Hình Bụi Gia Cát Lượng và Triệu Vân trước ngực hinh-xam-gia-cat-luong-12Hình Bụi Gia Cát Lượng và Triệu Vân đẹp 3. Một số điều cần biết về Hình Bụi Gia Cát Lượng.

Sau đây là một số thông tin cần biết khác về bộ giáp Gia Cát Lượng:

3.1. Hình Bọc Gia Cát Lượng mệnh gì?

Hình Bọc Gia Cát Lượng không kén chọn bản mệnh, ai cũng có thể chọn để “hoa” lên cơ thể. Tuy nhiên, nếu bản tính, lối sống trái ngược với ý nghĩa hình xăm thì không nên quấn.

Ngoài ra, nên tránh kết hợp các hình mang tính đối kháng với nhau như Tào Tháo, Chu Du, Trọng Đạt, Tư Mã Ý,…

3.2. Xăm hình Gia Cát Lượng ở vị trí nào?

Đối diện với hình Bọc Gia Cát Lượng thì bạn nên cân nhắc chọn vị trí sao cho phù hợp phong thủy, tránh “phạm kỵ” dẫn đến những xui xẻo, khổ sở. Nên ưu tiên các vị trí như bụng, lưng với kích thước vừa phải, tránh những vùng như Gót chân, bụng dưới, hông, ngực,…

3.2. Hình Bọc Gia Cát Lượng bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào thiết kế hình xăm, màu sắc sử dụng và kích thước mà chi phí với mỗi hình xăm sẽ khác nhau. Trung bình dao động từ 1 triệu – 100 triệu đồng. Ngoài ra, tùy vào địa chỉ, tay nghề thợ mà giá cả sẽ có chênh lệch đôi chút.

hinh-xam-gia-cat-luong-13Nên chọn địa chỉ Xăm Gia Cát Lượng uy tín

Viện thẩm mỹ DIVA đã tổng hợp 50+ Hình Gia Cát Chất lượng đẹp, độc đáo và ấn tượng mà bạn có thể tham khảo. Hãy dựa vào sở thích, cá tính mà lựa chọn một mẫu hình xăm phù hợp nhất với mình nhé! Chúc bạn thành công.

Xem thêm các mẫu Đẹp:

Nhật cổ hình Hình hoa hồng Hình xăm phượng hoàng Hình xăm kỳ lân Hình xăm kim cương
Hình xăm cá chép Hình xăm chữ nhẫn Hình xăm rắn Hình xăm la bàn Hình xăm lông vũ
Hình xăm mặt quỷ Hình xăm rồng Hình xăm hoa sen Hình xăm quan công Hình xăm sói
Hình xăm chữ Hình xăm hoa bỉ ngạn Hình xăm samurai Hình xăm bướm Hình xăm doraemon
Hình xăm hoa mẫu đơn Hình xăm maori Hình xăm hoa văn Hình xăm daruma Hình xăm joker
Hình xăm mèo thần tài Hình xăm khmer Hình xăm triệu vân Hình xăm hổ

Hình xăm gia cát lượng

217

0

Đánh giá bài viết

Chia Sẻ

Thanh Huyền

Thanh Huyền

Thanh Huyền tốt nghiệp Trường Đại học Văn Lang chuyên ngành Marketing (PR). Là một cô gái năng động và cá tính, có đam mê nội dung. Cô là một cô gái có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xuất bản và tìm hiểu các nội dung liên quan đến làm đẹp vóc dáng, tăng vóc dáng, cân đối…. Hy vọng với những thông tin mà cô chia sẻ, sẽ mang lại những thông tin hữu ích độc giả cập nhật nội dung mới nhất ngay tại nhé.

Hidap

Mười:

Vui lòng nhập tên

Nội dung câu hỏi:

Vui lòng nhập câu hỏi

Gửi

Tin Cùng Chuyên Mục

hình xăm môi ở cổ

99+ môi trường cổ trang: đẹp, ý nghĩa cho cả Nam, Nữ

Tháng Mười 3, 2022

Hình môi trường ở cổ xuất hiện cách đây hơn hai thập niên, mới đầu đây được xem là một hình xăm mới…

XEM THÊM

hinh-xam-pikachu-31

99+ hình Pikachu ngộ nghĩnh: đẹp, dễ thương, ý nghĩa nhất

Thắng Tam 22, 2022

Hình dán Pikachu là hình xăm được nhiều giới trẻ lựa chọn. Không chi vì không có hình siêu sạch, dễ thương mà có hình…

XEM THÊM

hinh-xam-menh-tho-7

99+ mệnh Bọc Thổ: đẹp, ý nghĩa và hợp phong thủy đẹp nhất

Thắng Tam 22, 2022

Hình bọc Thổ mệnh thế nào là đẹp, hợp phong thủy? Đây là từ khoá nhận được sự quan tâm lớn từ những người bạn…

XEM THÊM

2004-xam-hinh-gi-hop-4

Tuổi Giáp Thân – 2004 Mang hình gì hợp để “Hút tài lộc”

Thắng Tam 22, 2022

“Những người sinh năm 2004 Mặc hình gì hợp?” nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ tuổi Giáp Thân. Selected…

XEM THÊM

hinh-xam-cay-sung-20

99+ hình Bụi cây súng: đẹp, độc chất, ý nghĩa nhất

Thắng Tam 22, 2022

Hình dạng cây súng ống được đưa vào hình xăm đã thu hút sự chú ý từ giới trẻ. Mỗi hình xăm sẽ mang lại cho mình một…

XEM THÊM

Vỏ bọc màu đỏ

99+ hình Chiếc khăn chữ Tâm: đẹp, đơn giản, ý nghĩa nhất

Thắng Tam 16, 2022

Hình Bọc chữ Tâm hiện nay có rất nhiều người hay ví von vì nó nhắc nhở con người phải biết sống lương thiện, làm những…

XEM THÊM

Xam dragon

99+ khung gầm rồng: đẹp, độc đáo, ý nghĩa nhất

Thắng Tam 16, 2022

Hình vẽ khung xương rồng mang nhiều ý nghĩa và ẩn chứa vẻ đẹp ẩn hiện, bên cạnh đây còn là loài cây có sức sống…

XEM THÊM

Shapes con voi

99+ phim Bọc Mệnh Kim Nam, mỹ nữ ý nghĩa hay nhất

Thắng Tam 16, 2022

Hình bọc mệnh Kim thế nào là đẹp, hợp phong thủy? Đây là câu hỏi mà nhiều người thuộc về câu hỏi này thắc mắc. Before when…

XEM THÊM

Set up on the chest

99+ hình Quỷ Satan: đẹp, độc lạ, ý nghĩa nhất

Thắng Tam 16, 2022

Hình xăm quỷ Satan là một trào lưu mới dành cho phái mạnh vì hình xăm này có thể thể hiện được cá tính mạnh mẽ. Bến cạnh…

XEM THÊM

Thấy bạn

99+ Hình Mèo Gia Cát Lượng Đẹp, Ý nghha, Hợp mệnh nhất

  • 18/10/2021

  • *

    Tag: Nga Hà

  • *

    Thẩm vấn y khoa: Chuyên gia thẩm mỹ Kangnam

  • *

    2595 lượt xem

Với những ai đam mê Tam Quốc chí thì việc sở hữu hình xăm Gia Cát Lượng là điều không quá ngạc nhiên. Tattoo Khổng Minh mang thông điệp gì? Nên xăm hình nào để gặp nhiều may mắn? Đón đọc bài viết của Kangnam để luận giải hình xăm cực chất này.

1/ Hình xăm gia cát lượng có ý nghĩa gì?

Gia Cát Lượng (tự Khổng Minh) là một vị quân sư lỗi lạc thời Thục Hán và cũng là biểu tượng trí tuệ “kinh điển” trong văn hóa Trung Hoa. Hình xăm Khổng Minh mang các ý nghĩa sau:

1.1/ Thể hiện sự tài trí, mưu lược

Nhắc tới tattoo Gia Cát Hầu là nói đến sự tài trí, mưu lược và thông tuệ hơn người. Tài trí của Khổng Minh được mô tả qua cách bày binh bố trận, nắm bắt nhân tâm, xoay chuyển cục diện, kế nằm trong kế.

hinh tattoo gia cat lượng

Các trận đánh nổi danh phải kể đến Xích Bích, chiếm Kinh Châu, công phá Ích Châu, kiến thiết Thành Đô dựng Thục Quốc. Không ngoa khi khẳng định, mưu lược của Khổng Minh thuộc hàng “diệu toán thần cơ”, tính đâu đúng đó, đánh đâu thắng đó.

Một thống kê thú vị cho thấy người xăm Ngọa Long tiên sinh thuộc tuýp thích đấu trí hơn đấu lực. Họ có thói quen quan sát xung quanh và đưa ra sách lược toàn diện, độc đáo. Đây là hình xăm được giới luật, cố vấn tài chính và bất động sản Trung Quốc rất ưa chuộng.

1.2/ Thể hiện sự trung thành

Thứ hai, hình xăm Gia Cát đại diện cho sự trung thành, lòng ngưỡng mộ người tài và tầm nhìn xa trông rộng. Điều này được thể hiện rõ nhất trong mối quan hệ với Huyền Đức.

Khách quan mà nói, với trí tuệ và mưu lược của mình, Khổng Minh thừa khả năng đoạt lấy giang sơn. Tuy nhiên, ông vẫn chọn làm tướng cho Lưu Bị và phò trợ chúa công tới hơi thở cuối cùng. Bởi lẽ, Khổng Minh “cảm” được cái tài, cái đức và cốt cách của một quân vương trong con người Lưu Bị.

Ngoài trung thành với Lưu Bị, Khổng Minh chỉ trung thành với dân. Mọi kế sách của ông đều hướng đến an dân, ít đổ máu và nằm ngoài địa phận dân chúng.

1.3/ Khả năng trừ tà ma

Thứ ba, tattoo Gia Cát Hầu là vật trấn chống ma tà, tiểu nhân quấy rối. Trong Tam Quốc chí, quân Trọng Đạt chỉ nhìn thấy hình nộm Khổng Minh đã đủ “khiếp vía” – ám chỉ dáng dấp người quân tử đủ làm kẻ xấu/thói xấu phải quay đầu.

trừ tà ma

Soi chiếu trong văn hóa, người xăm Khổng Minh là những người hay bị thị phi, quan hệ rối ren hoặc đang làm việc trong môi trường phức tạp. Tattoo cũng giúp trấn định người yếu bóng vía, hướng tới cái nhìn lạc quan và nỗ lực vượt qua mọi khổ ải.

🔔🔔🔔 NÊN XEM: 99+ Mẫu Tattoo đại bàng đơn giản, ý nghĩa, hợp mệnh nhất

2/ Những hình xăm gia cát lượng Đẹp & ý nghĩa nhất

Tùy vào hình thái và khu vực “ngự” mà hình xăm Gia Cát Lượng mang những nét biểu đạt khác nhau. Dưới đây là 3 gợi ý tattoo Khổng Minh tiêu biểu nhất:

2.1/ Hình tattoo Gia Cát Lượng cầm quạt

Hình xăm Gia Cát Lượng cầm quạt là chọn lựa phổ biến nhất cho các big fan của Ngọa Long tiên sinh. Tương truyền, quạt của Khổng Minh có phát tích từ lông đuôi hạc tiên – linh thú từng hóa mỹ nữ quyến rũ Khổng Minh khiến ngài lao đao thần trí.

Về sau, quạt tiên hạc theo Khổng Minh nam chinh bắc chiến như một lợi tự nhắc của ông về luật nhân sinh và cách làm người. Quạt tiên hạc đại diện cho si niệm, trần tục – những thứ người quân tử phải bỏ ngoài tai và không được phạm đến.

to minh cầm quạt

tattoo hình gia cat lượng cầm quạt

Hình xăm Gia Cát Lượng cầm quạt

Đại gia Minh có hình xăm quạt.

Hình xăm Gia Cát Lượng cầm quạt.

Hơn hết, tattoo Gia Cát cầm quạt nói đến tư thế bình thản, khí độ ung dung của bậc kỳ tài trước kẻ thù. Hình xăm giúp bản chủ trở nên vững tâm, nhìn mọi vật, mọi việc một cách thản nhiên và khách quan nhất.

Điểm “kỵ” lớn nhất khi tattoo Khổng Minh cầm quạt là vẽ ngược xoáy âm dương (điềm bào đại cục xoay vần) hoặc thiếu/rụng lông hạc tiên. Nên xăm tại vị trí ngực trái (nơi trái tim ngự trị) để giúp mọi quyết định không bị cảm tính.

2.2/ Hình xăm Khổng Minh và Lưu Bị

Hình xăm Lưu Bị – Khổng Minh là lựa chọn phổ biến cho rất nhiều đội nhóm tại Trung Quốc và toàn châu Á. Ý nghĩa lớn nhất của mẫu xăm này là lòng trung thành, trung nghĩa, hết lòng vì chủ nhân và khát vọng “kinh bang tế thế”, trị nước cứu đời.

Các dạng tattoo Khổng Minh – Lưu Bị nên chọn là Lưu Bị 3 lần cầu Khổng Minh, Khổng Minh vái chào chúa công hay Khổng Minh, Lưu Bị vọng giang sơn.

Hình xăm Gia Cát Lượng và những lưu ý

Ngoài tình nghĩa chủ – tớ và tấm lòng son sắt, tattoo còn toát lên sự thấu hiểu, quý trọng hiền tài và lòng kính phục của cả hai nhân vật dành cho nhau.Tuyệt đối không “cách tân” mẫu xăm này bằng cách thêm đao kiếm, súng ống, đầu lâu – dấu hiệu của sự không may mắn.

2.3/ Hình xăm Gia Cát Lượng và Triệu Vân

Tattoo Gia Cát Lượng – Triệu Vân gây ấn tượng bởi cấu trúc ngang đẹp mắt và thần thái “bất phàm” của hai vị danh tướng. Hình xăm hợp với các vị trí như ngực/vai/lưng, ưu tiên xăm màu trắng đen hoặc xanh than, bên ngoài phủ bóng PCD làm nổi bật vóc dáng vạm vỡ, mạnh mẽ của bản chủ.

Hình xăm Gia Cát Lượng và Lan Vân

Gia Cát Lượng và Triệu Vân xăm

Hình xăm Gia Cát Lượng và Lan Vân

Về mặt giải nghĩa, tattoo là kết tinh giữa trí tuệ và sức lực, sự từng trải, lão luyện và nhiệt huyết thanh xuân. Các yếu tố trên tưởng như đối lập nhưng lại dung hòa và tạo nên phẩm cách của người hảo hán.

Hình xăm Khổng Minh – Triệu Vân đại biểu cho trí lực toàn tài, người có năng lực trong chiến đấu và tư duy. Tattoo giúp công việc thuận lợi toàn diện, rèn luyện tâm tính và lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

3/ Xăm hình gia cát lượng tốn bao nhiêu tiền?

Về cơ bản, hình xăm Gia Cát Lượng có giá cao nhất trong list tattoo Tam Quốc diễn nghĩa. Theo khảo sát thị trường, các mức giá tattoo Khổng Minh như sau:

DỊCH VỤ TATTOO CHI PHÍ (Triệu VNĐ)
Tattoo Khổng Minh mini 1- 3
Tattoo Khổng Minh (7 – 10cm) 6 – 12.5
Tattoo Khổng Minh (11 – 15cm) 20 – 25 
Tattoo Khổng Minh nửa lưng/bụng 50 – 70 
Tattoo Khổng Minh full lưng/bụng 100 – 120
Phí phủ bóng 1 – 3 
Xăm Khổng Minh 3D 2 – 4 

Mức phí nêu trên cần cộng thêm các khoản thuốc men, order thợ tay nghề cao và tiền dặm lại (nếu cần). Như vậy, để có một tattoo Gia Cát Lượng “chuẩn chỉnh”, bạn phải mất ít nhất 2 triệu đồng.

4/ Những lưu ý khi xăm hình Khổng Minh

Tattoo Khổng Minh thuộc dòng “xăm thánh” (xăm người được thờ phụng) nên bạn phải tuân thủ một vài quy tắc tâm linh. Ngoài ra, khách hàng cũng nên tìm tới địa chỉ tattoo an toàn để đảm bảo sức khỏe và tránh các bệnh da liễu.

4.1/ Chọn thợ xăm uy tín, có tâm

Tattoo Ngọa Long tiên sinh đòi hỏi độ sắc nét, tính tỉ mỉ và tay nghề cao nên bạn phải chọn một thợ xăm uy tín. Ngoài trình độ tốt, tattoo artist cần nắm bắt rõ quy trình xăm tiêu chuẩn, vận dụng công nghệ linh hoạt và có thao tác thực hiện chính xác.

thợ xăm

คำแนะนำสำหรับสาวก Kheng Minh คือ เลือกสตูดิโอและศิลปินชื่อดังที่มีประสบการณ์ตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป หลีกเลี่ยงร้านสักด้วยเข็มแบบดั้งเดิม ปฏิเสธร้านสักราคาถูกที่โฆษณากันอย่างกว้างขวาง

ในทางกลับกัน เมื่อมีสัญญาณของภาวะแทรกซ้อนหลังการสัก (มีไข้ บวม มีหนองไหล แผล) คุณต้องไปที่ร้านสักหรือโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดทันทีเพื่อรับการรักษาที่สะดวก

4.2/ เลือกตำแหน่งสักที่เหมาะสม

การสักระบบสามก๊กใดๆ ก็ตาม ลูกค้าจำเป็นต้องพิจารณาอายุและเลือกตำแหน่งที่สัก ในความเป็นจริง มีหลายกรณีที่รอยสักของขงมินห์ “ทำลายข้อห้าม” ซึ่งนำไปสู่ความโชคร้าย จิตใจไม่มั่นคง และแม้แต่ความทุกข์

  • จัดลำดับความสำคัญของรอยสักขนาดเล็กหรือขนาดกลาง พิจารณาอย่างรอบคอบหากจะสักเต็มท้องหรือหลัง
  • หลีกเลี่ยงการสักคองมินห์ในตำแหน่งที่ถือว่าเป็น “จุดอ่อน” เช่น ส้นเท้า ท้องส่วนล่าง บั้นท้าย ขาหนีบ หน้าอก (สำหรับผู้หญิง)
  • หลีกเลี่ยงการผสมรอยสักของฝ่ายตรงข้าม ตัวอย่างเช่น Kong Ming และ Cao Cao/Truong Dat/Zhou Yu/Si Ma Y
  • ห้ามสักลาย Zhuge Liang หากลักษณะและทิศทางชีวิตขัดกับความหมายของลายสัก

vị trí xăm

Hình xăm Gia Cát Lượng không chỉ là biểu tượng ý nghĩa đối với những người hâm mộ Tam Quốc. mà còn thể hiện một triết lý quân sự mạnh mẽ. cách trở thành một quý ông và dấu hiệu của sự sống đặc biệt là Hình xăm của Khổng Minh còn hướng con người đến lối sống khôn ngoan và dũng cảm. Biết cân bằng giữa cảm xúc và trí tuệ.

Có 0 bình luận bài 99+ Hình Bọc Gia Cát Lượng Đẹp, Ý nghha, Hợp mệnh nhất

Địa chỉ email đến địa chỉ email của bạn. Các trường bắt buộc Được đánh dấu *

Bình luận *

Mười

E-mail

trang web

Lưu tên của bạn, email và trang web trong quá trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Gửi

Đó là những gì bạn đang nói về

×

TÍN LIÊN QUÂN

  • Xem rảnh rỗi ở núi đôi – Số giàu sang hay nghèo khổ?

    Xem rảnh rỗi ở núi đôi – Số giàu sang hay nghèo khổ?

  • Quà tặng mình với những chiếc Thảm họa tiết trên cơ thể

    Quà tặng mình với những chiếc Thảm họa tiết trên cơ thể

  • Xoá Vỏ bọc 3D dễ hay khó công nghệ xóa Vỏ bọc 3D hiệu quả nào?

    Xoá Vỏ bọc 3D dễ hay khó công nghệ xóa Vỏ bọc 3D hiệu quả nào?

  • Ngỡ ngàng trước hư hỏng Vỏ được làm mới từ Vỏ bọc

    Ngỡ ngàng trước hư hỏng Vỏ được làm mới từ Vỏ bọc

Google Google Ubersetzer

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] 1000+ Hình xăm Gia Cát Lượng Đẹp, Ý nghĩa, Hợp mệnh nhất 2023

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top