[Siêu tổng hợp] 1000+ Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng, tôn da cho nàng chơi Tết 2023

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm 1000+ Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng, tôn da cho nàng chơi Tết 2023 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] 1000+ Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng, tôn da cho nàng chơi Tết 2023 nhé.

New Page

Home » Làm Đẹp » Tổng Hợp 35+ Mẫu Nail Tết 2023 Đẹp Và “Hot” Nhất

Tổng Hợp 35+ Mẫu Nail Tết 2023 Đẹp Và “Hot” Nhất

Cứ mỗi độ Tết đến, không chỉ tất bật mua sắm, chuẩn bị đồ ứng Tết mà các nàng còn bận rộn tìm kiếm những kiểu dáng, màu sắc móng tay ngày Tết hợp phong thủy. Những thiết kế móng tay này không chỉ trang trí cho bàn tay của bạn để làm cho chúng nổi bật. mà còn mang lại may mắn cho ngày đầu năm.

Nội dung

  1. Những Mẫu Nail Tết Hot Nhất Hiện Nay
    1. Mẫu nail đón năm mới với nền đỏ cực “chất”
    2. Những mẫu nail đẹp đón tết với hoa
    3. Thiết kế móng tay năm mới với những viên đá sang trọng
    4. Thiết kế móng tay năm mới với những nét quyến rũ đáng yêu
    5. Thiết kế móng tay đêm giao thừa lấp lánh
    6. Thiết kế móng tay năm mới trong suốt và thanh lịch 
    7. Móng tay năm mới đầy màu sắc
    8. Thiết kế móng tay năm mới đẹp đơn giản 
  2. Nên học làm móng ngày Tết ở đâu chất lượng, nổi tiếng và nhanh chóng?
  3. phần kết

Những Mẫu Nail Tết Hot Nhất Hiện Nay

trong vài năm qua Những mẫu nail ngày Tết ngày càng trở nên đa dạng để phù hợp với thị hiếu của nhiều chị em phụ nữ yêu làm đẹp hơn. Dưới đây là tổng hợp các mẫu nail theo từng phong cách để bạn dễ dàng lựa chọn kiểu móng cho ngày Tết.

Mẫu nail đón năm mới với nền đỏ cực “chất”

Màu đỏ là gam màu không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về, chính vì vậy những bộ móng tay Tết với nền đỏ đặc biệt thu hút đông đảo chị em lựa chọn trong ngày đầu năm mới. Đây cũng là màu tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và tươi sáng cho năm mới.

Thiết kế móng tay màu đỏ thanh lịch và hấp dẫn. Mẫu sơn móng tay lên màu đẹp, thu hút.Thiết kế móng tay màu đỏ thanh lịch và hấp dẫn. Thiết kế móng tay năm mới với nền đỏ Mẫu nail tết nền đỏ tôn daThiết kế móng tay năm mới với nền đỏ Một thiết kế móng tay năm mới nhẹ nhàng với màu đỏ. Mẫu nail ngày tết nhẹ nhàng với sắc đỏ đôMột thiết kế móng tay năm mới nhẹ nhàng với màu đỏ. bộ nail đỏ năm mới đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn Bộ nail tết sắc đỏ đơn gián những vẫn là điểm nhấnbộ nail đỏ năm mới đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn

Những mẫu nail đẹp đón tết với hoa

Một trong những mẫu nail xinh đón tết không thể thiếu chính là nail vẽ hình hoa. Những mẫu nail vẽ hoa mang lại nhẹ nhàng, rất phù hợp với những chị em thích mặc áo dài ngày tết, mang lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát.

Móng tay đón Tết với hoa đào và chữ "Lục". Nail đón tết với hoa đào và chữ “Lộc”Nail đón tết với hoa đào và chữ “Lộc” Mẫu nail đẹp ngày Tết với sự kết hợp đơn giản nhẹ nhàng của sắc đỏ. Mẫu nail tết đẹp kết hợp sắc đỏ đơn giản nhẹ nhàngMẫu nail Tết đẹP Kết hợp SắC đỏ đỏn Giản, nhẹ nhàng móng tay đẹp với thạch  Nail dẹp tết xinh kết hợp với gel thạch nail xinh Tết xinh kết hợp với gel Thiết kế móng tay năm mới với màu hồng tươi sáng Mẫu sơn móng tay có thể được áp dụng cho móng tay của bạnmât vui hồnk bắt

Mẫu nail chơi tết đính đá sang chảnh

Đó là một ý tưởng tốt để làm việc với đầu ngón tay của bạn, vì vậy bạn có thể hạnh phúc với đầu ngón tay của mình. Mẫu nail sang chảnh dịp lễ tết này cũng mang lại cảm giác sang chảnh, thanh lịch, cực kỳ phù hợp cho mùa lễ hội.

แบบเล็บปีใหม่ด้วยหินถักในสีแดงไวน์ที่หรูหราและสูงส่ง Mẫu nail tết đính đá đan xe sắc đỏ rượu sang chảnh, quý pháiMẫu nail ngày tết đính đá đan xe sắc đỏ rượu sang chảnh, quý phái เล็บต้อนรับ Tet ด้วยหินที่สวยงามและหรูหรา Nail đón tết đính đá lộng lẫy, sang trọngNail đón tết đính đá sang เล็บปีใหม่ด้วยหินบนพื้นน้ำข้าวก็โดดเด่นไม่แพ้กัน Nail tết đính đá trên nền nước gạo không kém phần nổi bậttrọng Nail tân đính đá trên nền nước gạo không kém phần nổi bật การออกแบบเล็บวันปีใหม่ด้วยพื้นหลังสีขาว แต่มีหินเป็นสำเนียง Mẫu nail ngày tết nền trắng nhưng đính đá làm điểm nhấnMẫu nail ngày tết đính đá nhưng đính đá làm điểm nhấn

Mẫu nail chơi tết đính charm xinh xắn

Từ 1-2 năm trở lại đây, mẫu nail thu hút rất nhiều bạn trẻ chính là nail đính charm xinh xắn, đơn giản nhưng có chi tiết nổi lên làm điểm nhất. Mẫu nail nghệ thuật tết này thường dược ứng dụng với móng tay dáng dài, móng viền hay móng vuông đều xinh.

nail charm bướm

Mặc dù thần tiên bướm không còn xa lạ gì với chị em thích làm nail nhưng nail có đính charm bướm vẫn là mẫu nail tết đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hơn nữa, đây là mẫu nail rất hợp với mùa Tết, vừa thoang thoảng lại nhẹ nhàng, nhẹ nhàng và thanh thoát.

แต่งเล็บด้วยเสน่ห์ของผีเสื้อที่ "สุดยอด" Nail đính charm bướm “siêu” thu hútNail charm đính bướm “siêu” thu hút ทาเล็บสำหรับวันหยุด Tet ด้วยเสน่ห์ของผีเสื้อด้วยสีชมพูอ่อน Nail đón tết charm bướm với sắc hồng nhẹ nhàngNail đón tết charm bướm với sắc hồng nhẹ nhàng

Nail tết đính charm hình nơ

Đây là mẫu nail xinh đón tết dành cho các nàng thích sự nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn có điểm nhấn.

การออกแบบเล็บสีโบว์ด้วยไข่มุกสร้างสำเนียง Mẫu nail đính nơ màu kết hợp ngọc trai tạo điểm nhấnMẫu nail đính nơ kết hợp ngọc trai tạo điểm nhấn การออกแบบเล็บที่สวยงามเรียบง่ายสุด ๆ สำหรับ Tet ทุกฤดูใบไม้ผลิ Mẫu nail đẹp siêu đơn giản dành cho mỗi dịp tết đến xuân vềMẫu nail đẹp siêu đơn giản dành cho mỗi dịp tết đến xuân về

Nail charm đính kèm

Nail charm gấu – một mẫu nail đẹp tết không thể thiếu phù hợp với những bạn nữ yêu thích sự dễ thương đến từ những chú gấu hình charm.

Mẫu nail nail chơi tết có đính charm gấu “siêu” cute Mẫu nail nail chơi tết có đính charm gấu “siêu” cuteMẫu nail nail chơi tết có đính kết gấu gấu “siêu” dễ thương Bộ nail tết màu hồng nhẹ nhàng nhưng rất dễ thương Bộ nail tết màu hồng nhẹ nhàng nhưng rất dễ thươngBộ nail tết màu sắc hồng nhẹ nhàng nhưng rất dễ thương

Nail charm đính trái tim

Một mẫu nail không kém phần “hot hit” hiện nay chính là nail đính charm hình trái tim. Kiểu nail này mang lại sự đáng yêu, ngọt ngào được nhiều cô nàng trẻ trung lựa chọn vào mỗi mùa tết.

Mẫu nail tết đính charm trái tim mang lại sự đáng yêu Mẫu nail tết đính charm trái tim mang lại sự đáng yêuMẫu nail tết đính charm trái tim mang lại sự đáng yêu Bộ nail tết charm trái tim vừa dịu dàng vừa sang chảnh Bộ nail tết charm trái tim vừa dịu dàng vừa sang chảnhBộ nail tết charm trái tim nhẹ nhàng dịu dàng vừa sang chảnh.

Mẫu nail đón tết vui lung linh, lấp ló

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mẫu nail ngày tết nào để thực sự lung linh và nổi bật, bạn có thể thử với những mẫu nail ngày tết sƺũ lnh lnh. Lướt theo phong cách của mình mà bạn có thể lựa chọn các mùa Vuông khác nhau như đỏ, hồng, xám,…

Nail nhũ đơn giản nhưng không kém phần lung linh Nail nhũ đơn giản nhưng không kém phần lung linhNail nhũ đơn giản nhưng không kém phần lung linh Nail nhũ ngôi sao, mặt trăng mới lạ, độc đáo Nail nhũ ngôi sao, mặt trăng mới lạ, độc đáoNail nhũ ngôi sao, mặt trăng mới lạ, độc đáo Nail tết màu nhũ ánh vàng sang trọng, quý phái Nail tết màu nhũ ánh vàng sang trọng, quý pháiNail đón tết màu ánh vàng sang trọng, quý phái.

Mẫu nail ngày tết trong suốt thanh lịch 

Những mẫu móng nghệ thuật này có thể được sử dụng để làm cho móng tay của bạn trông đẹp hơn. Hơn nữa, mẫu nail này còn thể hiện sự thuần khiết, trong trẻo pha chút đáng yêu, nhẹ nhàng đón tết.

Mẫu nail trong suốt pha chút sắc hồng, nhấn nhá 1 phần nail bằng sơn trắng và nhũ vàng Mẫu nail trong suốt pha chút sắc hồng, nhấn nhá 1 phần nail bằng sơn trắng và nhũ vàngMẫu Nail Trong Suốt PHA Chút Sắc Hồng, NHấn Nhá 1 Mẫu nail tết đẹp, xinh xắn “siêu” đơn giản cho nàng móng ngắn Mẫu nail tết đẹp, xinh xắn “siêu” đơn giản cho nàng móng ngắnphân Nail Bằng Sơn TRắng Vàng MẫuU Nail Tết đẹp đẹP “Siên Giản Nàng Món quà tết Ưt đơ đơ st đ Nail tết trong suốt đơn giản nhưng có điểm nhấn Nail tết trong suốt đơn giản nhưng có điểm nhấnNail Nail Nrông Nrông Nrông Nrong Mẫu nail trong suốt nhẹ nhàng, thanh thoát với móng tay dài Mẫu nail trong suốt nhẹ nhàng, thanh thoát với móng tay dàiNđ nhẹ nhàng, thanh thoát với Móng tay dài

Xem thêm: 15 mẫu nail đơn giản cho học sinh được yêu thích nhất

Nail tết phối màu rực rỡ

Nail phối màu sắc rực rỡ, bắt mắt là một trong những mẫu nail xinh đón tết dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Dây là mẫu nail Hàn Quốc “làm mưa làm gió” trong những năm gần đây, kể cả mùa Tết hay ngày thường.

Mẫu nail tết sặc sỡ dành cho các cô nàng “bánh bèo” Mẫu nail tết sặc sỡ dành cho các cô nàng “bánh bèo”Mẫu Nail Tết SặC Sỡ Dành Cho Các Cô Nàng “Bánh Bèo” Màu hồng và màu tím trông rất ngọt ngào, đáng yêu Màu hồng và màu tím trông rất ngọt ngào, đáng yêuMàu Hồng và Màu Tí TrôT NGọT NGọT NGọTG YU Bộ nail chơi tết dành cho các bạn học sinh, sinh viên Bộ nail chơi tết dành cho các bạn học sinh, sinh viênBộ Nail Cho Cho Chenh Cho Học Sinh vir Sắc hồng “kẹo ngọt” phù hợp với những nàng có móng ngắn Sắc hồng “kẹo ngọt” phù hợp với những nàng có móng ngắnà Nà Nà Nà Nà Nà Nà Co Giầy

Mẫu nail tết đẹp gián tiếp 

Nếu như không có nhiều thời gian để làm nail ngày tết hoặc cảm thấy nail gắn charm quá rà soát, hãy thử những mẫu nail đơn giản dưới đây. Làm cho móng tay của bạn trông thật đẹp, và móng tay của bạn sẽ trông thật tuyệt vời.

Nail đón tết xinh tươi tắn nhưng đơn giản Nail đón tết xinh tươi tắn nhưng đơn giảnNail đón tết tươi tắn nhưng đơn giản Mẫu nail xanh đơn giản tạo cảm giác mát mẻ, tươi mới Mẫu nail xanh đơn giản tạo cảm giác mát mẻ, tươi mớiMẫu nail xanh đơn giản tạo cảm giác mát mẻ, tươi mới Sắc xanh kết hợp với sắc trắng vừa đơn giản vừa nhẹ nhàng Sắc xanh kết hợp với sắc trắng vừa đơn giản vừa nhẹ nhàngSắc xanh kết hợp với sắc trắng vừa đơn giản vừa nhẹ nhàng Sắc xanh có phần cá tính hơn Sắc xanh có phần cá tính hơnSắc xanh có phần cá tính hơn Bộ nail tết màu nâu đơn giản, không màu mè Bộ nail tết màu nâu đơn giản, không màu mèBộ nail tết màu nâu đơn giản, không màu mè

ĐIỀU NGƯỢC DỄ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023

  • …Ngày
  • …Giờ
  • …Phút
  • …Giây

TẾT ÂM LỊCH 2023 RƠI VÀO NGÀY 22/01/2023

Nên học làm nail tết ở đâu chất lượng, uy tín và nhanh chóng?

Thị trường làm đẹp hiện nay xuất hiện rất nhiều cơ sở dạy nail tết đa dạng mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng móng nhưng không phải cơ sở nào cũng dạy có tâm. Nếu có nhu cầu đăng ký học các lớp nail chuyên sâu ở những cơ sở uy tín, chất lượng thì Trường đào tạo thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Seoul Academy là địa điểm đào tạo nghề thẩm mỹ, làm đẹp hàng đầu nước ta với hơn 50 chi nhánh giảng dạy trên toàn quốc. Khi đăng ký khoá học nail chuyên nghiệp tại Seoul Academy, học viên được đào tạo chắc 100% tay nghề và nhận được nhiều quyền lợi khác nhau:

  • Đội ngũ giảng viên ưu tú, tận tâm với nghề, với học viên.
  • Chương trình học hợp lý bao gồm 80% thực hành – 20% lý thuyết.
  • Cơ sở vật chất rộng rãi, thoáng mát, thuận lợi cho việc học.
  • Cấp chứng chỉ hành nghề của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội sau khi tốt nghiệp.
  • Dược hỗ trợ ký hiệu xa cho những bạn ở xa, ở tỉnh
  • Có nhiều ưu đãi và chương trình hỗ trợ đóng học phí với những bạn có điều kiện khó khăn.

Khoá học nail tại Seoul Academy có lớp khai giảng mỗi tháng Khoá học nail tại Seoul Academy có lớp khai giảng mỗi thángKhóa học nail tại Seoul Academy có lớp khai giảng mỗi tháng

Theo học tại Học viện Seoul, đồng thời với liên hệ theo những thông tin sau:

  • Địa chỉ: 436A/103 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1800 0084 (miễn phí)
  • Trang web: https://seoulacademy.edu.vn/
  • Fanpage Facebook: Seoul Academy Hệ Thống Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp

Lời kết

Bài viết là tổng hợp 35+ , để móng tay của bạn trông giống như màu trắng. Bạn có thể dựa vào bài tổng hợp của Seoul Academy để chọn ra mẫu nail tết đẹp và phù hợp với bản thân nhất nhé!

Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu học nail chuyên nghiệp tại Địa chỉ uy tín và chất lượng, hãy liên hệ ngay với Seoul Academy qua hotline 1800 0084 (miễn phí) với t.

Đăng ký nhận tư vấn khóa học nail chuyên nghiệp ngay.

svg%3E dang-ky-ngay-removebg-preview

/5 (Bình chọn)

Hiện tại không có đánh giá nào!

ผู้เขียนมือถือ author-mobile ผู้เขียนพีซี author-pc

co-hang co-hang

Nguyễn Thúy Hằng

TRƯƠNG NHóm Giảng Viên, Chăm Sóc Da – Spa Tại Seoul Academy – Trường đào tạo Tạm Mỹ Quốc Tế Vớn 12 Năm Kinh NGHIỆM NGH àNh chứm saring Cũng giống như Châu Á.

Theo dõi Nguyễn Thuý Hằng qua:seoulacademy seoulacademy seoulacademy seoulacademy seoulacademy seoulacademy seoulacademy seoulacademy

BÌNH LUẬN (0 bình luận)

seoulacademy seoulacademyhọ ảnh

Gửi bình luận

BẢNG VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

  • 25+ kiểu tóc xoăn song lơi đẹp hiện đại, sang chảnh nhất 2023
  • Nháy gáy màu gì Dẹp? Các loại bóng đèn sau gáy phổ biến
  • Bôi nha đam lên mặt để qua đêm được không?
  • Công thức Dây tóc nâu trà sữa đúng chuẩn Hàn Quốc
  • Lá trầu không có tác dụng gì với da mặt? Làm mặt nạ trắng da không?
  • Top 100+ kiểu tóc uốn đẹp phù hợp với từng khuôn mặt, độ tuổi
  • Tóc quá mỏng nên để kiểu gì cho nữ? 40+ kiểu tóc phù hợp cho tóc mỏng
  • Top 20+ kiểu tóc mặc áo dài cho mặt tròn đẹp, tăng nét dịu dàng

Chia sẻ kinh nghiệmMẹo vặt

Tổng Hợp 99+ Mẫu Nail Tết 2023 Sành Điệu, Lôi Cuốn Không Thể Rời Mắt

6865d02b28f6be4d3093877ff0acd455 6865d02b28f6be4d3093877ff0acd455

By Vũ Thị Phương Anh

15/12/2022

0

1572

Share

Facebook

Twitter

Pinterest

WhatsApp

Bộ sưu tập 99+ mẫu nail Tết 2023 theo từng phong cách Bộ sưu tập 99+ mẫu nail Tết 2023 theo từng phong cách Bộ sưu tập 99+ mẫu nail Tết 2023 theo từng phong cách

Năm mới Tết đến mà không làm móng thì quả thật là vô cùng đáng tiếc. Bộ móng có chút sắc màu sẽ giúp ngày xuân của bạn thêm phần rạng rỡ và may mắn. Nếu bạn đang không biết chọn mẫu nail Tết 2023 như thế nào thì hãy tham khảo ngay 99+ mẫu nail đẹp mắt, lôi cuốn ngay dưới đây nhé!

Tóm Tắt Nội Dung [Hiện]

  • 1. Mẫu nail Tết 2023 phong cách sang trọng, quý phái
    • 1.1. Mẫu nail đính đá
    • 1.2. Mẫu nail kim tuyến mắt mèo
    • 1.3. Mẫu nail hình hoa
  • 2. Mẫu nail Tết Quý Mão hình mèo dễ thương
  • 3. Mẫu nail Tết phong cách Hàn Quốc đơn giản, tinh tế

1. Mẫu nail Tết 2023 phong cách sang trọng, quý phái

1.1. Mẫu nail đính đá

Nail đính đá chính là một trong những phong cách mà chị em nên cân nhắc trong dịp Tết. Những mẫu nail có đính các hạt đá lấp lánh tạo sự trang nhã, thanh lịch giúp đôi bàn tay quý cô thêm sang chảnh và điệu đà. Dưới đây là những mẫu nail Tết 2023 quý phái, đính đá mà Mua Bán gợi ý cho bạn:

Mẫu nail Tết 2023 với đá bản to cùng mắt mèo cuốn hút Mẫu nail Tết 2023 với đá bản to cùng mắt mèo cuốn hútMẫu Nail Tết 2023 Với bản to Mắt nhìn may mắn Nail đá đỏ cho ngày Tết may mắn Nail đá đỏ cho ngày Tết may mắnnail đ đỏ cho ngày tết May mắn Mẫu móng tay đính đá thanh lịch trong dịp Tết Mẫu móng tay đính đá thanh lịch trong dịp Tếtmẫu chuẩn Tây đsh lịch Trong Nail Tết 2023 theo tông đỏ quý phái Nail Tết 2023 theo tông đỏ quý pháiTết 2023 Theo Qu đ Qu -ó m Mẫu móng tay màu hồng ngọt ngào cùng đá và hoa anh đào Mẫu móng tay màu hồng ngọt ngào cùng đá và hoa anh đàoó motion Anh đào nail Nail đính đá đen đầy quyền lực Nail đính đá đen đầy quyền lựcđính đ á đen đầy đủ Mẫu nail quyền lực tết Mẫu nail Tết Quý Mão 2023 phong cách thanh lịch với đá bản to Mẫu nail Tết Quý Mão 2023 phong cách thanh lịch với đá bản toQuý Mão 2023 Phong Cách Thanh Lịch Vớn to Tím mộng mơ kết hợp với charm nơ xinh xắn Tím mộng mơ kết hợp với charm nơ xinh xắnTister làm móng tay để làm cho móng tay của bạn trông đẹp hơn móng tay của bạn. Mẫu nail màu xanh da trời gắn đá đẹp mắt Mẫu nail màu xanh da trời gắn đá đẹp mắtMẫu nail Tết 2023 với đá bản và nhũ bạc lấp lánh Mẫu nail Tết 2023 với đá bản và nhũ bạc lấp lánhĐôi bàn tay trở nên thật thanh lịch với mẫu nail đá ngọc trai nhẹ nhàng Đôi bàn tay trở nên thật thanh lịch với mẫu nail đá ngọc trai nhẹ nhàngTông màu xanh lá kết hợp cùng đá bản to cho mẫu nail Tết của bạn thêm quyền lực Tông màu xanh lá kết hợp cùng đá bản to cho mẫu nail Tết của bạn thêm quyền lựcMẫu nail đính đá tông màu xám sang chảnh Mẫu nail đính đá tông màu xám sang chảnhMẫu móng tay đính đá tông màu xám sang chảnh Mẫu nail Tết 2023 với đá, hoa bột và xà cừ Mẫu nail Tết 2023 với đá, hoa bột và xà cừMẫu móng tay Tết 2023 với đá, hoa phấn và xà cừ Móng tông hồng xinh xắn cho Tết 2023 thật tươi tắn Móng tông hồng xinh xắn cho Tết 2023 thật tươi tắnMông Cổ hồng xinh đón Tết 2023 thật tươi tắn Mẫu Móng Mẫu móng tay đính đá nhỏ không quá cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng và quyến rũ Mẫu móng tay đính đá nhỏ không quá cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng và quyến rũtay đính đá nhỏ không quá cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng và tôn Thể hiện sự cá tính với mẫu nail đá xỏ khuyên Thể hiện sự cá tính với mẫu nail đá xỏ khuyêndáng Hiện sự cá Tính với mẫu nail đá rằn khuyến Mẫu nail Tết 2023 đẹp mắt với đá và nhũ bạc Mẫu nail Tết 2023 đẹp mắt với đá và nhũ bạc mẫu nail tết 2023 đẹp mắt với Nail xinh 2023 với đá lấp lánh Nail xinh 2023 với đá lấp lánhđđ nail bạc xinh 2023 với đp phế Mẫu sơn móng tay tông đỏ đô đầy quyền lực Mẫu sơn móng tay tông đỏ đô đầy quyền lựcthải Tay đỏ Mẫu nail Tết 2023 với sơn đỏ đô mạnh mẽ và đá bản to Mẫu nail Tết 2023 với sơn đỏ đô mạnh mẽ và đá bản tođô đô đô đô mt bản

>>> Xem thêm: Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết 2023? Là từ Quý Mão 2023.

1.2. Mẫu nail kim tuyến mắt mèo

Kim tuyến mắt mèo chắc có lẽ đã không còn xa lạ với chị em. Đây là loại sơn gel có chứa một lượng nhỏ kim loại giúp chúng có thể long lanh lóng lánh trên móng của chúng ta. Để cho chị em có thể thoải mái lựa chọn, Mua Bán đã mang đến bộ sưu tập mẫu nail kim tuyến mắt mèo vô cùng cuốn hút cho dịp Tết 2023 này!

Rạng rỡ chơi Tết cùng mẫu nail mắt mèo nhũ bạc Rạng rỡ chơi Tết cùng mẫu nail mắt mèo nhũ bạcRạng Rỡ Chơi Tết Cùng Mẫu nail ngày Tết với nhũ bạc và charm gấu nhất định phải thử Mẫu nail ngày Tết với nhũ bạc và charm gấu nhất định phải thửMẸ Nail mắt mèo ánh xanh Nail mắt mèo ánh xanhNail Mắt Mèo NHũ BẠC MẪU Nail mắt mèo xinh xắn nhất định phải thử trong dịp Tết 2023 Nail mắt mèo xinh xắn nhất định phải thử trong dịp Tết 2023Nail Ngày Tết Vớ NHũ BẠC Và Charm Gấu NHấT PHỐT Mắt mèo xanh dương lạ mắt cho dịp lễ Tết Mắt mèo xanh dương lạ mắt cho dịp lễ TếtMắt MẮT Mắt è Nấ Trong Trong Trong Trong Trong Trong Trong TOT dịp lễ Tết Mẫu nail mắt mèo tím tạo hiệu ứng thiên hà độc đáo Mẫu nail mắt mèo tím tạo hiệu ứng thiên hà độc đáoMẫu nail mắt mèo tạo hiệu ứng thiên hà độc đáo Nhẹ nhàng với mẫu nail Tết 2023 cùng nhũ bạc và ánh vàng Nhẹ nhàng với mẫu nail Tết 2023 cùng nhũ bạc và ánh vàngNhẹ nhàng với mẫu nail Tết 2023 cùng nhũ bạc và ánh vàng Nail xinh 2023 với nhũ bạc và charm nơ đơn giản Nail xinh 2023 với nhũ bạc và charm nơ đơn giảnNail xinh 2023 với nhũ bạc và charm nơ đơn giản Mẫu móng tay đẹp với nhũ bạc và đá nhỏ chơi Tết 2023 Mẫu móng tay đẹp với nhũ bạc và đá nhỏ chơi Tết 2023Mẫu móng tay đẹp với nhũ bạc và đá nhỏ chơi Tết 2023 Ngọt ngào với mẫu nail mắt mèo hồng Ngọt ngào với mẫu nail mắt mèo hồngNgọt ngào với mẫu nail mắt mèo hồng Mẫu nail kim tuyến mắt mèo hồng kết hợp với charm bướm nữ tính Mẫu nail kim tuyến mắt mèo hồng kết hợp với charm bướm nữ tínhMẫu nail kim tuyến mắt mèo hồng kết hợp với charm bướm nữ tính Nhẹ nhàng cũng mẫu nail kim tuyến mắt mèo hồng Nhẹ nhàng cũng mẫu nail kim tuyến mắt mèo hồngNhẹ nhàng cũng mẫu nail kim tuyến mẓ Thể hiện sự cá tính cùng mẫu móng kim tuyến đen kết hợp cùng đá Thể hiện sự cá tính cùng mẫu móng kim tuyến đen kết hợp cùng đáThể hiện sự cá tính cùng mẫu Móng tay kim tuyến đen kết hợp cùng đá Mẫu nail mắt mèo đen sang trọng cho ngày Tết Mẫu nail mắt mèo đen sang trọng cho ngày TếtMẫu móng tay mắt mèo đen sang trọng cho ngày Tết Phá cách với mẫu nail mắt mèo tím mang hiệu ứng galaxy Phá cách với mẫu nail mắt mèo tím mang hiệu ứng galaxyPhá cách với mẫu móng tay mắt mèo tím mang hiệu ứng galaxy Một chút thanh lịch cùng nail mắt mèo đen với nhũ bạc Một chút thanh lịch cùng nail mắt mèo đen với nhũ bạcMột chút thanh lịch cùng móng tay mắt mèo đen với Bạc Cho đôi bàn tay lấp lánh cùng gel mắt mèo cầu vồng Cho đôi bàn tay lấp lánh cùng gel mắt mèo cầu vồngCho Đôi bàn tay lấp lánh cùng gel mắt mèo cầu vồng Pha giữa ngọt ngào và cá tính cùng mẫu nail mắt mèo cầu vồng dài nhọn Pha giữa ngọt ngào và cá tính cùng mẫu nail mắt mèo cầu vồng dài nhọnPha giữa ngọt ngào và cá tính cùng mẫu nail Mắt mèo cầu vồng dài thạch Mẫu nail Tết 2023 với nhũ bạc omber và french đầu móng nhũ vàng Mẫu nail Tết 2023 với nhũ bạc omber và french đầu móng nhũ vàngMẫu nail Tết 2023 với Đũi bạc omber và đầu móng tay kiểu pháp Nhũ vàng Ẩn nhũ omber thanh lịch cho nàng thích phong cách nhẹ nhàng Ẩn nhũ omber thanh lịch cho nàng thích phong cách nhẹ nhàngẨn nhũ omber thanh lịch cho nàng thích phong cách cách nhẹ nhàng

>>> Xem thêm: Những điều máy làm nail bắt đầu làm nail cần phải biết

1.3. Mẫu nail hình hoa

Tết đến xuân về không thể nào thiếu đi sự hiện diện của hoa lá. Các họa tiết hoa đào, hoa mai, cây lá sẽ là nguồn cảm hứng giúp đâm trồi những may mắn ngay trên đôi bàn tay của chị em. Hãy cùng Mua Bán điểm qua một vài mẫu nail hoa đẹp cho ngày Tết 2023 nhé!

Tưng bừng không khí Tết Nguyên đán cùngg những mẫu nail hoa lá Tưng bừng không khí Tết Nguyên đán cùngg những mẫu nail hoa láTưng nhảy không khí Tết Nguyên Cùng những mẫu nail hoa lá Mẫu nail Tết 2023 với hoa đào ngọt ngào Mẫu nail Tết 2023 với hoa đào ngọt ngàoMẫu nail Tết 2023 với hoa đào ngọt ngào Hoa anh đào nhẹ nhàng đúng chuẩn không khí Tết Hoa anh đào nhẹ nhàng đúng chuẩn không khí TếtHoa anh đào nhẹ nhàng đúng chuẩn không khí Tết Mẫu nail Tết 2023 hình hoa anh đào Mẫu nail Tết 2023 hình hoa anh đàoMẫu nail Tết 2023 hình hoa anh đào Nail hoa đào đỏ rực rỡ cho ngày Tết may mắn Nail hoa đào đỏ rực rỡ cho ngày Tết may mắnNail hoa đào đỏ rực cho ngày Tết hấp Mẫu nail xinh Tết Quý Mão 2023 Mẫu nail xinh Tết Quý Mão 2023Mẫu nail xinh Tết Quý Mão 2023 Nail anh đào hồng ngọt ngào Nail anh đào hồng ngọt ngàoNail anh đào hồng ngọt Nail anh đào xinh xắn cho Tết 2023 Nail anh đào xinh xắn cho Tết 2023Nail anh đào xinh xinh cho Tết 2023 Làm móng hình hoa bằng bột nổi ấn tượng Làm móng hình hoa bằng bột nổi ấn tượngLàm móng tay hoa bằng phấn nổi ấn tượng Mẫu móng tay hoa bột nổi màu hồng nữ tính Mẫu móng tay hoa bột nổi màu hồng nữ tínhMẫu móng tay hoa phấn nổi màu nữ hồng tính Mẫu móng nhẹ nhàng với hoa màu trắng thanh khiết Mẫu móng nhẹ nhàng với hoa màu trắng thanh khiếtMẫu móng tay nhẹ nhàng với hoa màu trắng thanh Khiết Đắp bột với mẫu hoa màu cam vô cùng bắt mắt Đắp bột với mẫu hoa màu cam vô cùng bắt mắtĐắp bột với mẫu hoa màu cam vô cùng bắt mắt Mẫu nail Tết đẹp với hoa tông màu trắng thanh lịch Mẫu nail Tết đẹp với hoa tông màu trắng thanh lịchMẫu nail Tết đẹp với hoa tông màu trắng thanh lịch Ngọt ngào và đằm thắm cùng mẫu nail hoa nổi màu hồng thạch Ngọt ngào và đằm thắm cùng mẫu nail hoa nổi màu hồng thạchNgọt ngào và đẹp thới hoa tông màu trắng thanh lịch Ngọt ngào và hiềni hoa tông màu móng ho hạn. Mẫu nail bột màu xanh lá lạ mắt Mẫu nail bột màu xanh lá lạ mắtMẫu Nail Bột Màu Xanh Lá Lạ Mắt Mẫu nail Tết 2023 với tông đỏ đô sang trọng Mẫu nail Tết 2023 với tông đỏ đô sang trọngMẫu Nail Tết 2023 VớNG đỏ đô đô sang Nhẹ nhàng và thanh lịch cùng mẫu nail hoa nhám mờ Nhẹ nhàng và thanh lịch cùng mẫu nail hoa nhám mờtrọng và Thần Lịch CữNG MẪU Mẫu nail hoa đầy tinh tế cho ngày Tết 2023 Mẫu nail hoa đầy tinh tế cho ngày Tết 2023Nail Hoa Nail Hoa đầ Tình á á á Mẫu nail hoa nhí đáng yêu cho các nàng thích phong cách nhẹ nhàng Mẫu nail hoa nhí đáng yêu cho các nàng thích phong cách nhẹ nhàngá á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á ách Ngọt ngào cùng những cánh hoa nhỏ xinh trên đôi bàn tay Ngọt ngào cùng những cánh hoa nhỏ xinh trên đôi bàn tay. nhỏ xinh trên đôi bàn tay Sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa nhí và sơn thạch tím Sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa nhí và sơn thạch tímSự kết hợp hoàn hảo giữa hoa nhí và sơn thạch tím Mẫu nail hoa đẹp cho ngày Tết 2023 Mẫu nail hoa đẹp cho ngày Tết 2023Mẫu nail hoa đẹp cho ngày tết 2023 Một chút đáng yêu và tinh nghịch cùng mẫu nail hoa màu xanh dương Một chút đáng yêu và tinh nghịch cùng mẫu nail hoa màu xanh dươngMột chút đáng yêu và tinh nghịch cùng mẫu nail hoa màu xanh dương

>>> Xem thêm: 1001 cách giảm cân hiệu quả để chị em phụ nữ chuẩn bị đón Tết

2. Mẫu nail Tết Quý Mão hình mèo dễ thương

Năm 2023 chính là năm con mèo vì vậy ngoài những mẫu nail đính đá, kim tuyến hay hoa lá thì chị em có thể cân nhắc vẽ một bộ móng hình mèo đáng yêu. Đây là một ý tưởng rất phù hợp với các nàng yêu thích những điều dễ thương. Bên cạnh đó còn mang một không khí đậm chất Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Nail hình mèo đáng yêu cho Tết Quý Mão 2023 Nail hình mèo đáng yêu cho Tết Quý Mão 2023Mẫu nail hình mèo đáng yêu cho Tết Quý Mão 2023 Mẫu nail Tết 2023 hình mèo thần tài may mắn Mẫu nail Tết 2023 hình mèo thần tài may mắnMẫu nail tết 2023 hình mèo thần tài may mắn Vừa ngộ nghĩnh vừa đáng yêu cùng mẫu sơn móng tay hình mèo ngày Tết Vừa ngộ nghĩnh vừa đáng yêu cùng mẫu sơn móng tay hình mèo ngày TếtVừa đáng yêu vừa đáng yêu cùng mẫu sơn móng tay hình mèo ngày Tết Mèo thần tài trên tay mang lại may mắn đủ đầy cho năm mới Mèo thần tài trên tay mang lại may mắn đủ đầy cho năm mớiMèo thần tài trên tay mang lại may mắn đủ đầy cho năm mới Mẫu nail xinh cho Tết Quý Mão 2023 Mẫu nail xinh cho Tết Quý Mão 2023Mẫu nail xinh cho tết Mẫu móng tay hình mèo đẹp chơi Tết Mẫu móng tay hình mèo đẹp chơi Tếtquý Mèo thần tài vẫy gọi may mắn trong ngày Tết Nguyên đán Mèo thần tài vẫy gọi may mắn trong ngày Tết Nguyên đánmão 2023 Mẫu nail đính đá mèo ngộ nghĩnh Mẫu nail đính đá mèo ngộ nghĩnh Mẫu nail đính đá mèo ngộ nghĩnh Mẫu Mẫu nail đính đá hình mèo ngộ nghĩnh Mẫu nail đính đá hình mèo ngộ nghĩnhsơn Mẫu sơn móng tay phong cách đáng yêu cùng hình mèo đơn giản Mẫu sơn móng tay phong cách đáng yêu cùng hình mèo đơn giảnmóng tay phong cách dễ thương cùng hình mèo đơn giản Mẫu sơn móng tay hình mèo ngộ nghĩnh Mẫu sơn móng tay hình mèo ngộ nghĩnhMóng tay hình mèo ngộ ngộ Phẫn Phá cách với mẫu nail mèo đen vừa tinh nghịch vừa đáng yêu Phá cách với mẫu nail mèo đen vừa tinh nghịch vừa đáng yêucách với mẫu nail mèo đen vừa tinh nghịch vừa đáng yêu Mẫu nail chân mèo dễ thương Mẫu nail chân mèo dễ thươngMẫu nail chân mèo dễ thương Thiết kế nail đẹp cho ngày Tết 2023 Thiết kế nail đẹp cho ngày Tết 2023Thiết kế nail đẹp cho ngày tết 2023

>>> Tham khảo thêm: Phong Tục Hái Lộc Đầu Năm Là Gì? Cách Hái Lộc May Mắn

3. Mẫu nail Tết phong cách Hàn Quốc đơn giản, tinh tế

Hàn Quốc luôn là đất nước đi đầu trong các trào lưu làm đẹp. Phong cách nail Hàn cũng có những nét quyến rũ rất riêng biệt khiến nhiều chị em say đắm. Vì vậy trong các dịp lễ Tết, các mẫu nail này vẫn được nhiều cô nàng lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu nail Tết phong cách Hàn Quốc đẹp mắt, tinh tế mà bạn có thể tham khảo:

Mẫu nail thạch hồng kiểu Hàn thanh lịch cho ngày Tết Mẫu nail thạch hồng kiểu Hàn thanh lịch cho ngày TếtMẫu nail thạch hồng kiểu Hàn thanh lịch cho ngày Tết Mẫu sơn móng tay ngắn dễ thương Mẫu sơn móng tay ngắn dễ thươngMẫu sơn móng tay ngắn dễ thương Ombre thạch hồng kiểu Hàn nhẹ nhàng, nữ tính Ombre thạch hồng kiểu Hàn nhẹ nhàng, nữ tínhOmbre thạch hồng kiểu hàn nhẹ nhàng, nữ tính Thiết kế mẫu sơn móng tay nhám mờ đơn giản cho ngày Tết Thiết kế mẫu sơn móng tay nhám mờ đơn giản cho ngày TếtThiết kế mẫu sơn móng tay nhám mờ đơn giản cho ngày Tết Nail xinh đón Tết Quý Mão 2023 Nail xinh đón Tết Quý Mão 2023Nail xinh đón Tết Quý Mão 2023 Sơn thạch tím kết hợp với nhũ xà cừ nhẹ nhàng cho nàng thích phong cách thanh lịch Sơn thạch tím kết hợp với nhũ xà cừ nhẹ nhàng cho nàng thích phong cách thanh lịchSơn thạch Tím Kết Hợp Với NHũ xà Cừ Náng Cho Nàng Thích Phong Cách Thanh Lịch Mẫu Mẫu nail Tết 2023 đơn giản mà vẫn quyến rũ Mẫu nail Tết 2023 đơn giản mà vẫn quyến rũU Nail Tết 2023 Đơn Giản Quyến Rũ TruG Vàng NổI BậT Vày TRọT 202 Trene กระจกสีทองที่โดดเด่นและหรูหราสำหรับ Tet 2023 Tráng gương vàng nổi bật và sang trọng cho ngày Tết 2023Digation gam Vẽ móng kiểu Pháp với tông màu ngọt ngào Mẫu nail màu nâu hàn quốc đẹp cho ngày tết Mẫu nail tết 2023 ánh bạc xà cừ sang trọng. การออกแบบเล็บไข่นกกระทาตลกสำหรับ Tet 2023 Mẫu nail trứng cút ngộ nghĩnh cho dịp Tết 2023ดื่มด่ำกับสีพาสเทลหวานๆ Chìm đắm vào những gam màu pastel đầy ngọt ngàoเพ้นท์เล็บสไตล์ฝรั่งเศสด้วยโทนสีหวานๆ French đầu móng với những gam màu ngọt ngàoตัวอย่างสีน้ำตาลเกาหลีที่สวยงามสำหรับวันหยุด Tet Mẫu sơn Hàn màu nâu tinh tế cho dịp lễ Tếtโมเดลเล็บปีใหม่ 2023 พร้อมหอยมุกสีเงินหรูหรา Mẫu nail Tết 2023 với xà cừ màu bạc sang trọngOmber สีขาวบริสุทธิ์และสง่างาม Omber trắng tinh khiết và trang nhãOmber trắng tinh khiết và thanh lịch. Đơn giản với tông màu lịch sự nhưng bắt mắt. Đơn giản với những màu sắc nhẹ nhàng bắt mắtĐơn giản với tông màu lịch sự nhưng bắt mắt. Mẫu nail đẹp đón Tết Nguyên Đán 2023 với màu hồng thạch và chiếc nơ đơn giản. Mẫu nail xinh cho Tết Quý Mão 2023 với sơn thạch hồng và charm nơ đơn giảnMẫu nail đẹp đón Tết Nguyên Đán 2023 với màu hồng thạch và chiếc nơ đơn giản. Được sơn với hoa văn kẻ sọc phong cách Hàn Quốc đích thực. Mẫu vẽ kẻ sọc dong chuẩn gu hanHọa tiết kẻ sọc phong cách Hàn Quốc đích thực. Thiết kế một mẫu sơn móng với tông màu cam kết hợp với xà cừ và đá nhỏ. Thết kế mẫu sơn móng tay với tông màu cam kết hợp với xà cừ và đá nhỏThiết kế một mẫu sơn móng với tông màu cam kết hợp với xà cừ và đá nhỏ. Mẫu nail phong cách Hàn Quốc đơn giản đón Tết 2023. Mẫu nail có thể sơn theo kiểu Hàn cho ngày Tết 2023Mẫu nail phong cách hàn quốc đơn giản cho năm mới 2023 móng tay mờ mềm Mờ nhám mẫu nail, mẫu nail lì mềm mại. Mẫu nail đính đá phong cách Hàn Quốc bắt mắt. Design nail vân đá kiểu hàn bắt mắtMẫu nail đính đá phong cách Hàn Quốc bắt mắt.

Hy vọng BST Những mẫu nail Tết 2023 trên đây sẽ giúp bạn tìm được một mẫu ưng ý để làm đẹp cho mình trong ngày Tết. Ngoài ra, các thợ làm móng cũng có thể tham khảo thêm các mẫu nail trên để tư vấn thêm cho khách hàng Theo dõi Muaban.net hàng ngày để cập nhật những tin tức làm đẹp, việc làm mới nhất. Dành cho thợ cắt tóc, nhà tạo mẫu tóc và thợ làm móng!

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Ted là gì? 6 Ý nghĩa ngày Tết mà người Việt vẫn chưa biết
  • Tết ở đâu tại Sài Gòn – điểm vui chơi không thể bỏ qua
  • Top 12 nghề phụ ngày Tết – bạn đã biết?

 

Chia sẻ

Facebook

Twitter

Pinterest

WhatsApp

Bài viết trướcSang trọng và đẳng cấp với 19 mẫu thiết kế nhà kính 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Bài tiếp theoXóa là gì? 5 cách thoát khỏi suy nghĩ tiêu cực mà bạn nên biết

svg%3E 6865d02b28f6be4d3093877ff0acd455

Vũ Thị Phương Anh

bài viết mới

Chia sẻ nhiệm vụ

Top 25 kiểu tóc bob cực cá tính và thịnh hành nhất hiện nay

Chia sẻ nhiệm vụ

[BẬT MÍ] 20+ Kiểu Tóc Uốn Cụp Được Ưu Đãi Nhất Hiện Nay

Chia sẻ nhiệm vụ

Top 18 tháng cùng trang Liêu không nên bỏ qua

Google Google Ubersetzer

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] 1000+ Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng, tôn da cho nàng chơi Tết 2023

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top