[Siêu tổng hợp] 30 Ý tưởng Trang trí nhà đón Tết cổ truyền năm 2023

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm 30 Ý tưởng Trang trí nhà đón Tết cổ truyền năm 2023 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] 30 Ý tưởng Trang trí nhà đón Tết cổ truyền năm 2023 nhé.

New Page

phong thủy nhà ở

Tóm tắt

30 Ý Tưởng Trang Trí Nhà Đón Tết Cổ Truyền 2023

Tháng Giêng 19, 2022 0

Xuân về là dịp mà ai cũng chờ đợi khi các gia đình cùng nhau dọn dẹp nhà cửa để bước sang năm mới bình an, trang trí Tết cũng mang lại nhiều may mắn, thuận lợi. Hãy cùng tham khảo cách trang trí đón năm mới đẹp đơn giản mà vẫn tốt theo nguyên tắc phong thủy nhé.

Nội dung bài viết [Ẩn]

  • I. Tại sao phải trang trí nhà cửa ngày tết 
  • II. Ý tưởng trang trí Tết đơn giản năm 2023 hợp phong thuỷ
  • 1. Trang trí tết bằng mai, đào tự làm
  • 2. Sử dụng những phụ kiện treo may mắn
  • 3. Trang trí đèn tại phòng khách
  • 4. Trang trí bằng đồ handmade
  • 4. Trang trí nhà bếp đón tết 2023
  • 5. Trang trí kệ gỗ
  • 6. Trang trí bằng thảm trải sàn
  • 7. Trang trí bằng câu đối đỏ
  • 8. Trang trí bằng Mâm ngũ quả 
  • 9. Trang trí bằng Cây tiểu cảnh 
  • 10. Trang trí bằng Bộ gốm sứ
  • 11. Trang trí bằng Tranh chữ thập
  • 12. Trang trí bàn thờ gia tiên ngày Tết năm 2023
  • 13. Trang trí bằng hoa, cây cảnh giả
  • 14. Trang trí bằng Tranh treo tường
  • 15. Trang trí bằng Khung ảnh mới
  • 16. Trang trí nhà cửa đón Tết 2023 ngoài sân
  • 17. Trang trí tường nhà ngày Tết năm 2023
  • 18. Trang trí cửa kính nhà ngày Tết năm 2023
  • 19. Trang trí hoa tươi tại phòng khách hoặc lối đi vào nhà
  • 20. Trang trí hộp đựng bánh mứt đãi khách
  • 21. Trang trí bằng tranh treo tường, giấy dán tường
  • 22. Trang trí bằng đèn lồng kiểu truyền thống
  • III. Những loại cây trang trí tết giúp gia chủ đón tài lộc
  • Cây Kim Tiền
  • Bạn
  • Cây đào
  • Cây họ quýt
  • IV. Tổng hợp đồ trang trí tết 2023 có giá cả ổn định

19211331-trang-tri-ngay-tet

I. Tại sao phải trang trí nhà cửa ngày Tết? 

Trang trí nhà cửa ngày Tết đã trở thành phong tục, tập quán của người dân Việt Nam. Ngoài việc lau dọn bàn ghế, tủ kệ, bàn thờ gia tiên, Mọi người cũng mua những vật dụng mới và treo những bức tranh Tate và đèn lồng.

ตามความเชื่อของชาวเวียดนาม การประดับเต็ด หมายถึง การขจัดสิ่งอัปมงคลเก่า ๆ เพื่อต้อนรับสิ่งดี ๆ ในปีใหม่ ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยต้อนรับโชคลาภแรกของปีอีกด้วย ถ้าบ้านสะอาดเป็นระเบียบทั้งครอบครัวก็จะมีพรและความเจริญรุ่งเรืองมากมาย โดยเฉพาะการทำความสะอาดและตกแต่งบ้านร่วมกันในวันส่งท้ายปีเก่าจะช่วยเชื่อมโยงสมาชิกในครอบครัวเข้าด้วยกัน

ครั้งที่สอง ไอเดียแต่งเต็ดง่ายๆ ปี 2566 กับฮวงจุ้ย

หากคุณกำลังมองหาไอเดียการตกแต่ง Tet ที่เรียบง่ายแต่สวยงามในปี 2023 คุณสามารถดูวิธีด้านล่าง:

1. ตกแต่ง Tet ด้วยแอปริคอตและลูกพีชโฮมเมด

ดอกแอปริคอตและดอกพีชเป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลเตตเสมอ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้คนจึงมักนำดอกไม้ทั้งสองนี้มาประดับในวันแรกของปี

Tuy nhiên vì sự tiện dụng và tiết kiệm nên chúng ta có thể mua những loại hoa mai đào giả để tự trang trí tại ngôi nhà của mình.

19211009-lam-do-trang-tri-tet-2022

2. Sử dụng những phụ kiện treo may mắn

Những phụ kiện treo may mắn được rất nhiều gia đình ưa chuộng trong ngày tết vì dễ trang trí và nó cũng tượng trưng cho sự may mắn. Bạn có thể mua những phụ kiện này để treo lên cành mai, cửa sổ hoặc trên tường đều được.

Trang trí bằng đồ treo trang trí ngày Tết 2022. Trang trí bằng phụ kiện treo ngày Tết năm 2022

3. Trang trí đèn tại phòng khách

Ba ngày tết, bảy ngày xuân là dịp mà các thành viên trong gia đình quay quần bên nhau, để tăng thêm sự ấm cúng thì bạn cũng có thể sử dụng những loại đèn có dây bóng tròn nhỏ, đèn chùm hoặc đèn led,…giúp ngôi nhà lung linh và đẹp hơn rất nhiều trong ngày tết.

4. Trang trí bằng đồ handmade

Sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu tết này bạn tự tay làm đồ handmade để trang trí. Chỉ cần những vật dụng đơn giản như dây kẽm, giấy, dây chì màu, ống hút và bạn có thể tạo ra những vật trang trí hút mắt, làm điểm nhấn cho ngôi nhà.

19211447-trang-tri-nha-cua-dip-tet-2022

4. Trang trí nhà bếp đón tết 2023

Phòng bếp không chỉ là nơi nấu nướng cho cả gia đình mà còn là nơi giữ lửa hạnh phúc cho tổ ấm của gia chủ.

Sắp xếp và bố trí loại bỏ những chi tiết không cần thiết, rườm rà đi để không gây sự rối ren, và tạo cảm giác không thuận mắt, khó nhìn. Không gian bếp chỉ để phục vụ cho việc nấu nướng và thưởng thức món ăn. Đây là một trong những phong cách đang rất được ưa chuộng hiện nay với mục đích “càng tối giản càng tốt”.

19213443-1

5. Trang trí kệ gỗ

Bạn cần phải nắm rõ kích thước ngôi nhà từ đó lựa chọn những mẫu kệ đẹp mắt hài hòa với thiết kế tổng thể. Nó sẽ giúp bạn tạo điểm nhất lớn cho phòng khách của bạn. Không những sử dụng cho mục đích làm đẹp mà có vừa có thể được dùng để sắp xếp bố trí lại và để đồ trang trí hợp xu hướng thiết kế nội thất hiện đại.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu kệ trang trí nội thất phòng khách từ lớn đế nhỏ, ít ngăn cho đến nhiều ngăn, hình dạng đủ các thể loại. Bạn nên tìm hiểu chính xác diện tích phòng khách, rồi tới công năng sử dụng của từng loại, cũng như một ý tưởng rõ ràng  để quyết định lựa chọn mẫu kệ nào cho phù hợp.

Điển hình một số kệ sách ngăn phòng có thể tận dụng không gian cực kì hữu hiệu cho nhà ống, những chiếc kệ trang trí áp tường giúp nổi bật khoảng trống trải còn lại trong phòng khách. Hay những mẫu kệ treo tường cực kì hũu dụng cho phòng khách nhỏ.

19213559-trang-tri-ke-go

6. Trang trí bằng thảm trải sàn

Thảm trang trí phòng ngủ, phòng khách hiện nay đang dần trở nên phổ biến hơn trong việc trang trí nội thất, góp phần tạo nên không gian riêng cho mỗi căn nhà vào dịp tết.

Đặc biệt các tấm thảm trải làm từ chất liệu lông, giúp sàn nhà bớt lạnh lẽo vào mùa đông, có tác dụng làm ấm chân bạn những ngày lạnh giá. Vì vậy, với ngày tết nhiều người trong ngôi nhà nhất định phải có ít nhất một tấm thảm trải sàn.

19213924-trang-tri-nha-bang-tham-san

7. Trang trí bằng câu đối đỏ

Câu đối đỏ là một vật trang trí trong Tết truyền thống của người Việt Nam. Khi bạn trang trí câu đối đỏ vào  ngày Tết này sẽ giúp ngôi nhà lung linh, sinh động, đặc biệt có không khí tết 2022 thật ấm cúng.

19214609-trang-tri-cau-doi-do

8. Trang trí bằng Mâm ngũ quả 

Từ xưa, mâm ngũ quả đã được xem như một phần quan trọng trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc nước  Việt Nam. Chúng mang ý nghĩa sâu sắc về sự đoàn viên, sung túc cũng như gửi gắm những ước nguyện tốt đẹp vào đó.

Mâm ngũ quả còn tượng trưng cho công sức, thành quả của người nông dân sau một năm dài lao động vất vả hay biểu trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Dù năm qua làm ăn ra sao thì vẫn có mâm ngũ quả trên bàn thờ.

Trong văn hóa tâm linh của người Việt, mâm ngũ quả luôn giữ một vai trò thiết yếu trong việc thể hiện tấm lòng thành kính đối với Tổ Tiên, cũng như đạo lý uống nước nhớ nguồn. Chúng gồm 5 loại quả khác nhau mang ý nghĩa: Phú (giàu có, tài lộc) – Quý (địa vị, công danh) – Thọ (sống lâu trăm tuổi) – Khang (khỏe mạnh) – Ninh (bình an). Đây là những điều quý giá và mà mọi người luôn mong mỏi đạt được trong năm mới.

Ngoài ra, mâm ngũ quả còn thể hiện cho ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ – năm hành sinh ra vạn vật trong vũ trụ nhằm ước mong sự hài hòa, cân bằng và trọn vẹn trong cuộc sống

19214943-măm-qua-tet

9. Trang trí bằng Cây tiểu cảnh 

Ngày tết, cây tiểu cảnh trong nhà không chỉ có thể đem lại không gian trong lành, dễ chịu, mà còn là cách để tạo thêm nhiều sắc màu cho căn phòng, giúp gia chủ đón tài lộc của năm 2022 đông đầy.

Đặt cây cảnh trong nhà khiến cho không gian thoáng đãng hơn nhờ sắc xanh, không khí sạch sẽ, tươi mát hơn với tác dụng làm sạch bụi bẩn, tạo cảm giác thư thái, thoải mái hơn cho gia chủ.

19215546-cay-canh-trong-nha

Nếu chọn đúng loại cây cảnh phù hợp, có ý nghĩa phong thủy thì sẽ còn giúp mang lại may mắn, tài lộc cho người trồng.

Tác dụng của cây cảnh trong nhà

– Làm sạch không khí: 

– Sát khuẩn và phòng bệnh: 

– Sản sinh Oxy: 

– Khiến tâm trạng trở nên thư giãn, thoải mái hơn:

– Giúp mang lại may mắn, tài lộc: 

 Cây lưỡi hổ: Cây lưỡi hổ là loại cây cảnh trong nhà phù hợp với những người tuổi Hợi có bản tính trầm lặng, khoan dung độ lượng

Cây tuyết tùng: Cây tuyết tùng hay còn gọi là cây bách Nhật Bản, một cây được cho là vô cùng thiêng liêng khi người ta tin rằng, linh hồn của người chết và các vị thần đều ở trong loại cây này. Đồng thời, trồng tuyết tùng cũng giúp cung cấp độ ẩm, loại bỏ bụi bẩn và giúp không khí trong nhà luôn tươi mát.

Cây sống đời: Cây sống đời khi nở hoa có màu vàng rất đẹp và dịu mắt, phù hợp với những người có tuổi mang mệnh Thổ. Bởi những người tuổi này tuy có tài vận tốt, có thể kiếm được nhiều tiền nhưng bản tính tham lam, khiến công việc kinh doanh cũng như các mối quan hệ của họ không tốt.

Cây họ cam quýt: Cây họ cam quýt có quả màu cam đỏ, đại kỵ với mệnh Kim nhưng lại là màu sắc giúp mang lại nhiều may mắn, tăng vận khí cho người mệnh Hỏa.

Cây lan ý: Cây lan ý là loại cây cảnh trong nhà có thể được đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Với những chậu cây nhỏ xinh thì có thể đặt ở bàn làm việc, bàn tiếp tân hay kệ sách, bàn ăn,… giúp mang lại vẻ tươi trẻ, tạo không khí mới mẻ, thư giãn giúp cho công việc và học tập hiệu quả hơn.

Cây dây nhện: Cây dây nhện có khả năng hấp thụ nhanh các chất độc từ không khí như Carbon monoxide, Formaldehyde, Styrene, Nicotin thừ thuốc lá và xăng; nó cũng có thể chuyển hóa chất khi gây ung thư Aldehyde formic trong không khí thành đường và amoni acid.

Trong phong thủy, cây dây nhện mang ý nghĩa của sự may mắn. Khi đặt cây trong nhà, các thành viên cũng vui vẻ, khỏe mạnh hơn, giúp mang lại sự tỉnh táo, minh mẫn để làm việc và học tập.

Cây hương đào: ý nghĩa và tác dụng rất tốt, dù người tuổi nào chưng cây hương đào trong nhà cũng đều giúp mang lại tinh thần thoải mái và nhiều điều may mắn, sự hoan hỉ. Nếu cây được chăm sóc tốt, luôn tươi xanh thì cũng làm cho sức khỏe của tất cả mọi người được tốt hơn nữa.

Cây nguyệt quế: Cây nguyệt quế thích hợp làm cây cảnh, cây phong thủy cho người tuổi thân. Trong khi nguyệt quế vốn là cây thân gỗ nhỏ, dáng đẹp, có hoa lớn, màu vàng nhạt và hương thơm nên hợp mệnh cho người tuổi Thân. Không quá phô trương rực rỡ, nhưng với những người tuổi Thân đang làm ăn kinh doanh thì rất thích hợp, giúp cho công việc kinh doanh thuận lợi, thành công..

10. Trang trí bằng Bộ gốm sứ

Với vẻ đẹp ấn tượng và thu hút, các sản phẩm bằng gốm sứ đang trở thành xu hướng trang trí nội thất vào dịp tết đến xuân về được nhiều gia chủ yêu thích. Góp phần cho chúng ta có thể trang trí thú vị và độc đáo cho không gian nội thất nhà mình.

19220542-trang-tri

11. Trang trí bằng Tranh chữ thập

Tranh thêu chữ thập hay còn gọi là tranh X-stitch là loại tranh được thêu trên những loại vải thô, có chia các ô đều để các mũi thêu có thể thành hình chữ thập một cách đều đặn, ai cũng có thể tự tay thêu tranh.

Hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn loại tranh này làm vật trang trí trong nhà bởi ưu điểm mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, lại tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

Tranh thập tự giá treo phòng khách. Treo tranh chữ thập trang trí phòng khách.

12. Trang trí bàn thờ gia tiên ngày Tết năm 2023

Bàn thờ gia tiên có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong đời sống người Việt. Vì vậy, dịp tết việc trang trí bàn thờ gia tiên luôn được xem trọng và tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định.

Bố trí bàn thờ gia tiên đúng tiêu chuẩn và hợp phong thủy giúp gia đình giúp gia đình hưng thịnh, an bình, tài lộc cả năm 2023.

แท่นบูชาบรรพบุรุษในวันปีใหม่ต้องตกแต่งและจัดวางให้ถูกต้อง Bàn thờ gia tiên ngày Tết phải được trang trí sắp xếp chuẩn xác

13. Trang trí bằng hoa, cây cảnh giả

Cuộc sống ngày cành hiện đại, con người càng thiếu không gian xanh cho không gian sống. Việc trang trí cây cảnh giả cho phòng khách, phòng ngủ, bàn làm vào dịp tết là việc cây giả tạo không gian thư giãn thoải mái. Cây cảnh còn đem lại phong thủy tốt, giúp công việc, gia đình thuận lợi, thu hút tài lộc cả năm  2023.

19221425-trang-tri-hoa-gia

14. Trang trí bằng Tranh treo tường

Trong trang trí nội thất tranh treo tường được sử dụng rất phổ biến và cũng là xu hướng của ngày tết… Mỗi một bức tranh treo tại những vị trí khác nhau lại mang một ý nghĩa riêng thể hiện nên giá trị của mình. Trang trí tranh trong nhà có thể để trên mặt bàn hoặc treo tường.

วิธีจัดฮวงจุ้ยภาพวาดฝาผนัง Cách bố trí tranh treo tường hợp phong thuỷ

15. Trang trí bằng Khung ảnh mới

19221849-khung-anh

16. Trang trí nhà cửa đón Tết 2023 ngoài sân

Có một không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên ngay bên trong ngôi nhà xinh đẹp, giúp mọi thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn và dành thời gian cho nhau sau một ngày làm việc căng thẳng là mơi ước của nhiều người.

Lợi ích của dây đèn trang trí ngoài sân

  • Tăng cường độ an toàn sau khi trời tối. Ngoài việc giúp bạn dễ dàng di chuyển xung quanh bên ngoài ngôi nhà của bạn, đèn còn giúp ngăn chặn trộm.
  • Tạo sự chào đón nồng nhiệt khi gia đình và khách bước vào nhà.
  • Làm nổi bật và thêm kịch tính cho các đặc điểm cảnh quan hoặc kiến ​​trúc thú vị.
  • Giúp tạo ra môi trường xung quanh thoải mái và tuyệt đẹp, chẳng hạn như một khu vực tiếp khách hoặc giải trí.
  • Cho phép nướng ngoài trời vào ban đêm — đặc biệt hữu ích trong các mùa khi trời tối sớm.
  • Tăng sự hấp dẫn của sân vườn.

19222137-trang-tri-ngoai-san

17. Trang trí tường nhà ngày Tết năm 2023

Giống như một tờ giấy trắng, một bức tường trống có thể là một điều khó khăn để giải quyết khi nói đến việc trang trí một căn phòng. Và, trừ khi bạn đang làm việc với một phong cách trang trí nội thất tối giản, hiện đại, một bức tường lớn có thể làm cho một căn phòng cảm thấy tẻ nhạt hoặc thậm chí là chưa hoàn thành.

Phá vỡ lớp sơn và biến nó thành một bức tường tạo điểm nhấn luôn là một lựa chọn nhưng nó vẫn cần một cái gì đó nhiều hơn – một lớp trang trí khác. Cách phổ biến nhất để lấp đầy không gian trên tường là bằng một bức tranh, nhưng có nhiều cách khác để trang trí một bức tường trống mới lạ và thú vị hơn nhiều

19222409-trang-tri-tuong

18. Trang trí cửa kính nhà ngày Tết năm 2023

Cửa kính trong nhà, hay cửa hàng hay cơ quan, vào dịp Tết cũng nên được trang trí sao cho thật lung linh, độc đáo, rộn ràng không khí Tết để đón tài lộc và vận may trong năm mới. Trang trí cửa kính bằng decal có lợi thế là vừa đẹp vừa hợp túi tiền. 

19222512-decal-trang-tri-tet-2022

19. Trang trí hoa tươi tại phòng khách hoặc lối đi vào nhà

Trang trí hoa giả tại phòng khách hoặc lối đi vào nhà là một trong những cách phổ biến khiến không gian sống trở nên tươi mới hơn. Những mẫu hoa giả không chỉ là điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn thêm phần rực rỡ. Mà bạn chỉ cần phải bỏ ra một chi phí nhỏ so với việc sử dụng hoa tươi.

20. Trang trí hộp đựng bánh mứt đãi khách

Một khay mứt đầy ắp với đủ các loại mứt, kẹo luôn là một thứ không thể thiếu trong các gia đình dùng để nhâm nhi hoặc đãi khách đến chơi nhà. Vì vậy, việc trang trí hộp đựng bánh mứt đãi khách là không thể thiếu vào dịp tết.

19222951-cac-kieu-hop-muc

21. Trang trí bằng tranh treo tường, giấy dán tường

Tranh treo tường thư pháp: Những câu chúc Tết an lành là một trong những điều không thể thiếu trong dịp đầu xuân năm mới. Giấy viết thư pháp vốn đã có màu đỏ tươi đại diện cho hạnh phúc, may mắn, nếu trên đó viết thêm những dòng thư pháp tròn trịa, liền mạch như “chúc mừng năm mới”, “vạn sự như ý”, “phúc”, “lộc”, “thọ” thì sẽ có tác dụng giúp cả gia đình bạn sẽ được trải qua một năm 2022 cực kì viên mãn.

Gia đình nào lựa chọn đồ trang trí Tết 2023 là tranh thư pháp chắc chắn sẽ khiến bầu không khí nhà mình trở nên thật độc đáo.

Tranh vẽ hoa mai, hoa đào: Hoa mai, hoa đào là những loài hoa rất đẹp chỉ nở vào mùa xuân. Theo phong thủy nhà ở, nếu gia đình bạn không mua hai loại hoa này về trang trí, có thể nghĩ đến việc mua một bức tranh vẽ hình một trong hai loài hoa này đang nở rực rỡ để treo trên tường.

Tranh vẽ 12 con giáp: Tạm biệt năm 2023, chúng ta sẽ bước sang năm 2023. Bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình những bức tranh hoặc giấy dán tường in hình 12 con giáp tương ứng cho từng năm. Những con giáp này được vẽ hình ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên vui tươi hẳn lên.

22. Trang trí bằng đèn lồng kiểu truyền thống

Với những hộ gia đình có điều kiện hơn, thích phong cách hoài cổ có thể lựa chọn những chiếc đèn lồng có kiểu dáng cổ xưa, tao nhã. Đồ trang trí Tết 2022 là đèn lồng sẽ có nhiều hình dáng khác nhau, trên vải hoặc giấy có vẻ hình hoa lá, khi bật sáng lên không những tạo được bầu không khí ấm áp, mà còn có thể nhìn thấy những hình vẽ rất đẹp hắt lên tường. Cả gia đình ngồi quây quần bên đèn lồng kể chuyện cho nhau nghe cũng là một cách qua năm mới rất thú vị và độc đáo đấy.

III. Những loại cây trang trí tết giúp gia chủ đón tài lộc

Bên cạnh những vật dụng và phụ kiện thì nhiều gia đình ưa thích việc trang trí tết bằng cây cảnh. Nếu bạn cũng là người yêu thích thiên nhiên và cây cối thì không nên bỏ qua những loại cây này.

Cây Kim Tiền

Loại cây này còn có tên gọi khác là cây Phát, trong ngày tết bạn nên cột lên cây một vài đồng tiền hoặc sợi chỉ đỏ thì sẽ phát tài phát lộc. Theo phong thuỷ loại cây này sẽ đem lại may mắn nếu được đặt ở hướng Đông hoặc Đông Nam.

Hoa mai

Mai là loại cây thường được thấy vào dịp tết, ở khu vực phía Nam, người ta rất ưa chuộng việc trồng mai và chưng mai trong ngày tết. Mai có màu vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát triển nên nhiều người cho rằng, loại cây này sẽ đem lại tài lộc và may mắn cho gia đình.

Cây đào

Theo phong thuỷ ngũ hành, đào là loại cây có thể trị bách quỷ. Nếu trong năm mới chưng đào sẽ giúp giữ bình an cho các thành viên trong gia đình và mọi thứ sẽ được đổi mới, sinh sôi phát triển mạnh mẽ hơn.

Cây họ quýt

Những cây như quất, quýt hoặc cam cảnh cũng được lựa chọn để chưng trong ngày tết. Từ quất theo âm hán có nghĩa là “cát” chính vì vậy nên nó được chưng trong nhà vào ngày tết. Những cây có lá xanh tốt, quả tròn, vàng đều sẽ hứa hẹn một năm ăn nên làm ra và dồi dào sức sống.

IV. Tổng hợp đồ trang trí tết 2023 có giá cả ổn định

Thời điểm trước tết 2023, người dân cũng tấp nập đi mua sắm tết. Điều đáng chú ý là những sản phẩm nội địa được ưa chuộng với mức giá phải chăng. Nếu những năm trước, đồ trang trí tết đắt đỏ thì năm nay các loại dây trang trí có giá 10.000 đồng, dây treo đồng tiền vàng có giá 25.000 đồng.

Những câu đối Tết có giá chỉ  từ 150.000 đến 250.000 đồng/đôi, tranh treo Tết có giá từ 40.000 đến 150.000/bức. Nếu như các gia đình muốn tự làm đồ handmade trang trí tết thì mức giá của vật dụng cũng rất rẻ như đề can dán tường có giá 20.000 đồng/tấm, đèn led trang trí có giá từ 20.000 đến 100.000 đồng.

Đặc biệt mặt hàng hoa được làm bằng chất liệu vải, lụa như hoa đào, hoa mai… cũng được ưa chuộng với mức giá từ 25.000 đến 30.000/cành.

Với kinh phí eo hẹp do ảnh hưởng của dịch Covid 19 thì mức giá đồ trang trí tết ở thời điểm hiện tại được đánh giá là phù hợp với túi tiền của đa số người dân.

Trên đây là một vài thông tin về trang trí tết được INVERT cập nhất mới năm 2023. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích. Truy cập website INVERT.VN để biết thêm nhiều điều mới nhé.

Xem thêm: Các loại hoa chưng ngày Tết để may mắn cả năm 2023? Hoa gì nên tránh?

Năm 2023 là năm con gì? Mệnh gì? Tuổi Quý Mão hợp Tuổi nào?

Nguồn: Invert.vn

youtube Đăng ký theo dõi kênh Bất Động Sản Invert để nhận thông tin các dự án mới nhất.

Tags: đồ trang trí tếttrang trí phòng khách ngày tếttrang trí tết cổ truyềntrang trí nhà ngày tếttrang trí tiểu cảnh tết

หาพันธมิตรเพื่อกระจายสินค้าทางบก

Gửi bình luận của bạn

(*) yêu cầu nhập

Nội dung bình luận (*)

Họ tên

E-mail

Hủy Trả lời Đang gửi...

TIN LIÊN QUAN

Kích thước cửa phòng ngủ theo tiêu chuẩn phong thủy hiện nay

Kích thước cửa phòng ngủ theo tiêu chuẩn phong thủy hiện nay

29 Tháng Tám, 2022

Thước lỗ ban: Cách xem online và sử dụng chính xác

Thước lỗ ban: Cách xem online và sử dụng chính xác

27 Tháng Tám, 2022

Tam hợp là gì? Tứ hành xung là gì? Tuổi Hợp & Kỵ 12 con giáp

Tam hợp là gì? Tứ hành xung là gì? Tuổi Hợp & Kỵ 12 con giáp

16 Tháng Tư, 2022

Kích thước tủ bếp tiêu chuẩn của người Việt hiện nay

Kích thước tủ bếp tiêu chuẩn của người Việt hiện nay

27 Tháng Bảy, 2020

Cách tính bậc cầu thang chuẩn phong thủy hiện nay

Cách tính bậc cầu thang chuẩn phong thủy hiện nay

17 Tháng Bảy, 2020

Cách đặt bàn thờ ông Địa, Thần Tài đúng chuẩn phong thuỷ

Cách đặt bàn thờ ông Địa, Thần Tài đúng chuẩn phong thuỷ

15 Tháng Bảy, 2020

CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 4

Nháy mắt phải hay mắt phải cứ giật giật liên tục ở phải nam và nữ từ trước đến nay đều là báo hiệu điều may mắn hay là điềm xấu đến với bạn hay không? Hãy khám phá ngay.

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nháy mắt trái hay mắt trái giật ở Nam hay nữ có thể là điềm báo cho chúng ta một điềm nhất định, có thể là điềm hên hoặc xui? Cùng Invert giải mã hiện tượng nay ngay.

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam - Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam – Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

10 Tháng Mười Hai, 2022 42

12 Cung Hoàng Đạo được chia thành 12 nhánh ứng với một vòng tròn 360 độ gồm 4 nhóm chính của đất trời như Đất, Khí, Lửa, Nước. Tương đương 3 cung đại diện cho một nhóm, tạo nên 4 mùa trong vòng một năm

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

25 Tháng Mười Hai, 2022 191

Đội ngũ INVERT chia sẻ 15 cách Hack Nick Facebook (FB) mới nhất của năm 2023 mà tin tặc hay sử dụng, đạt tỷ lệ Hack Nick Facebook thành công 100% và cách phòng chống.

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

26 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nhảy mũi hay còn được biết đến với cách gọi khác là hắt hơi. Đây là phản ứng không kiểm soát của con người, thường xảy ra đột ngột không báo trước.

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

31 Tháng Mười Hai, 2022 2

Cập nhật bảng giá vàng hôm nay gồm tất cả các loại vàng như PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K mới nhất ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và 63 tỉnh thành chính xác.., giúp bạn tra cứu dễ dàng và nhanh chóng.

Tìm đối tác phân phối sản phẩm đất nền

Bài viết xem nhiều

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam - Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam – Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

10 Th12, 2022 39

Cắt tóc ngày nào tốt? Lịch cắt tóc tháng 12/2022 dương lịch

Cắt tóc ngày nào tốt? Lịch cắt tóc tháng 12/2022 dương lịch

3 Th12, 2022 3

[Năm 2022] Mơ thấy rắn là điềm báo tốt hay xấu?

[Năm 2022] Mơ thấy rắn là điềm báo tốt hay xấu?

16 Th11, 2022 6

Cách xem bói chỉ tay nữ giới đơn giản tại nhà năm 2022

Cách xem bói chỉ tay nữ giới đơn giản tại nhà năm 2022

8 Th12, 2022 0

Năm 2023 là năm con gì? Mệnh gì? Tuổi Quý Mão hợp Tuổi nào?

Năm 2023 là năm con gì? Mệnh gì? Tuổi Quý Mão hợp Tuổi nào?

6 Th12, 2022 1

Nằm mơ thấy giết người là điềm báo gì? Đánh số mấy?

Nằm mơ thấy giết người là điềm báo gì? Đánh số mấy?

6 Th11, 2022 0

95 Vị Trí Nốt Ruồi Trên Khuôn Mặt của Nam Nữ chi tiết 2022

95 Vị Trí Nốt Ruồi Trên Khuôn Mặt của Nam Nữ chi tiết 2022

24 Th11, 2022 3

Đón đầu sân Bay

Bảo hiểm nhân thọ là gì? Hiểu chính xác về bảo hiểm nhân thọ

Lượt xem: 52

Bảo hiểm nhân thọ có thể rất quen thuộc trong cuộc sống của bạn, nhưng liệu bạn đã hiểu đúng về định nghĩa, loại hình và bản chất của loại bảo hiểm này? Trong bài viết dưới đây, CareerBuilder sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức về khái niệm, giá trị ý nghĩa, quyền lợi nhận được khi mua loại bảo hiểm này và các loại hình nhân thọ phổ biến hiện nay.

Tìm việc làm tại Hà Nội mới nhất

>>> Có bao nhiêu loại bảo hiểm và phân biệt các loại như thế nào?

Bảo hiểm nhân thọ là gì?

Bảo hiểm nhân thọ (Life Insurance) là loại hình bảo hiểm mang ý nghĩa kinh tế – xã hội, đây là sản phẩm của các công ty bảo hiểm với mục đích bảo vệ tài chính cho người hưởng bảo hiểm trước các rủi ro về sức khỏe, thân thể và tính mạng. Bên cạnh đó, việc tham gia bảo hiểm nhân thọ cũng được coi như một hình thức tiết kiệm kèm mức lãi suất khá ổn định.

Tham gia bảo hiểm nhân thọ sẽ có hợp đồng xác lập giữa người đăng ký tham gia và công ty kinh doanh bảo hiểm. Sau khi hợp đồng được ký, bên tham gia sẽ đóng phí bảo hiểm (có thể đóng luôn một lần hoặc chia nhỏ thành các đợt đóng theo tháng/quý/năm) để đảm bảo duy trì hợp đồng và quyền lợi thụ hưởng của bản thân.

bao-hiem-nhan-tho-la-g%C3%AC-careerbuilder-1

Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (Nguồn: Internet)

Đến hạn cuối của hợp đồng bảo hiểm mà không phát sinh bất kỳ rủi ro nào, công ty kinh doanh bảo hiểm sẽ chi trả quyền lợi đáo hạn (phí bảo hiểm cộng với lãi suất tích lũy trong quá trình tham gia hợp đồng bảo hiểm).

05 điểm khác nhau cơ bản giữa bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm xã hội

1. Về cơ quan, tổ chức thực hiện

bao-hiem-nhan-tho-la-g%C3%AC-careerbuilder-2

Cơ quan, tổ chức thực hiện Bảo hiểm nhân thọ & BHXH (Nguồn: Internet)

  • – Bảo hiểm nhân thọ: do các công ty kinh doanh bảo hiểm tổ chức thực hiện và giám sát (chính sách, quyền lợi). Khi xảy ra rủi ro khách quan về bảo hiểm (các bên thỏa thuận, quy định pháp luật) thì công ty bảo hiểm phải bù tiền bảo hiểm cho người thụ hưởng theo các điều khoản đã cam kết trong hợp đồng.
  • – Bảo hiểm xã hội: dưới quyền tổ chức và giám sát của Nhà nước. Vậy nên, các chính sách, quyền lợi bảo hiểm sẽ theo quy định Luật BHXH và các văn bản liên quan.

2. Về tính tự nguyện

bao-hiem-nhan-tho-la-g%C3%AC-careerbuilder-3

Yếu tố tính tự nguyện (Nguồn: Internet)

  • – Bảo hiểm nhân thọ: là loại hình bảo hiểm tự nguyện, mọi người có thể tham gia hoặc không, không mang tính bắt buộc.
  • – Bảo hiểm xã hội: tùy vào từng đối tượng cụ thể mà áp dụng 02 loại hình BHXH (tự nguyện và bắt buộc).

Xem thêm: Bảo hiểm xã hội tự nguyện là gì? Vì sao chị em làm việc tự do cần tham gia loại hình bảo hiểm này?

3. Người thụ hưởng

bao-hiem-nhan-tho-la-g%C3%AC-careerbuilder-4

Đối tượng thụ hưởng quyền lợi bảo hiểm (Nguồn: Internet)

  • – Bảo hiểm nhân thọ: Người thụ hưởng bảo hiểm nhân thọ là người đăng ký mua bảo hiểm hoặc là được tổ chức bảo hiểm chỉ định nhận tiền theo hợp đồng bảo hiểm, do đó có thể là bất cứ ai do người mua bảo hiểm chỉ định thêm trong hợp đồng bảo hiểm đã ký.
  • – Bảo hiểm xã hội: chỉ thực thi quyền lợi với người tham gia đóng BHXH.

4. Mức đóng bảo hiểm

bao-hiem-nhan-tho-la-g%C3%AC-careerbuilder-5

Mức phí bảo hiểm (Nguồn: Internet)

  • – Bảo hiểm nhân thọ: Hiện không có giới hạn cụ thể về mức phí bảo hiểm người thụ hưởng có thể linh hoạt trong việc chọn mức phí, thời hạn hợp đồng, tạm ứng/tạm ngưng đóng phí tùy vào khả năng tài chính. Đóng bảo hiểm nhân thọ ở mức cao thì tương ứng quyền lợi thụ hưởng cũng sẽ ở mức cao.
  • – Bảo hiểm xã hội: BHXH bắt buộc sẽ được dựa trên tiền lương được thỏa thuận trong hợp đồng lao động của người lao động. BHXH tự nguyện thì người tham gia sẽ được lựa chọn mức đóng tùy vào thu nhập của bản thân. Tuy vậy, cả 02 loại hình BHXH tự nguyện và bắt buộc đều đặt ra giá trị tối thiểu và tối đa trong hạn mức đóng.

>>> Xem thêm: Mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện với lao động thu nhập dưới 3 triệu

5. Quy định về thời gian đóng bảo hiểm

cac-hiem-nhan-tho-la-g%C3%AC-careerbuilder-6

Thời gian đóng bảo hiểm (Nguồn: Internet)

  • – Bảo hiểm nhân thọ: linh hoạt thời gian tùy theo sản phẩm và nhu cầu cùng khả năng chi trả của người tham gia.
  • – Bảo hiểm xã hội: người thụ hưởng phải đóng ít nhất 20 năm thì mới đáp ứng điều kiện về thời gian tham gia bảo hiểm để tính vào lương hưu.

Ý nghĩa & quyền lợi của bảo hiểm nhân thọ là gì?

Bảo hiểm nhân thọ mang lại rất nhiều giá trị ý nghĩa và quyền lợi hơn bạn nghĩ đấy. Cùng điểm qua nhé!

cac-hiem-nhan-tho-la-g%C3%AC-careerbuilder-7

Giá trị, ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ (Nguồn: Internet)

Giá trị ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ

  • – San sẻ khó khăn với người thân vì rủi ro là điều không lường trước được trong cuộc sống này.
  • – Món quà thiết thực tặng cho ba mẹ, giúp ba mẹ đảm bảo tài chính khi về già.
  • – Quan trọng là khoản phí bảo hiểm sẽ được các công ty bảo hiểm sử dụng để đầu tư, giúp đỡ công ăn việc làm cho nhiều người, giúp giảm tình trạng thất nghiệp.

Quyền lợi mà bảo hiểm nhân thọ đem lại

  • – Giúp bạn đảm bảo tài chính cá nhân.
  • – Phòng ngừa các rủi ro không lường trước được trong cuộc sống.
  • – Là hình thức giúp bạn tiết kiệm với mức lãi suất ổn định.
  • – Xây dựng quỹ hưu trí khi về già.
  • – Gây dựng tương lai cho con cái.

Các loại hình bảo hiểm nhân thọ hiện nay

Chia theo phương thức tham gia

Theo phương thức tham gia có bảo hiểm nhân thọ cá nhân và bảo hiểm nhân thọ nhóm:

– Bảo hiểm nhân thọ cá nhân:

  • + Người tham gia là cá nhân.
  • + Người tham gia là cá nhân tự nguyện tham gia một hoặc nhiều hợp đồng bảo hiểm.
  • + Người thụ hưởng bảo hiểm chính có thể mua thêm các sản phẩm cho người thân trên cùng một hợp đồng.

cac-hiem-nhan-tho-la-g%C3%AC-careerbuilder-8

Bảo hiểm nhân thọ chia theo phương thức tham gia (Nguồn: Internet)

– Bảo hiểm nhân thọ nhóm:

  • + Theo hình thức tập thể có kèm danh sách cá nhân của người được thụ hưởng.
  • + Thường là các sản phẩm bảo hiểm hưu trí.

Chia theo phạm vi bảo hiểm

  1. Bảo hiểm trọn đời

Loại hình bảo hiểm áp dụng cho trường hợp người thụ hưởng bảo hiểm qua đời vào bất kỳ thời điểm nào trong cuộc đời người đó. Các loại bảo hiểm trọn đời như: Bảo hiểm nhân thọ trọn đời đóng phí liên tục, đóng phí một lần, trọn đời phi lợi nhuận hay tham gia chia lợi nhuận.

  1. Bảo hiểm sinh kỳ
  • – Trợ cấp định kỳ cho người thụ hưởng bảo hiểm trong thời gian xác định cụ thể hoặc cho tới khi qua đời.
  • – Khoản phí bảo hiểm chỉ cần đóng một lần.
  • – Nếu người hưởng quyền lợi bảo hiểm qua đời trước ngày đến hạn thanh toán thì sẽ không được thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào.
  1. Bảo hiểm tử kỳ

Bảo hiểm tử kỳ hay bảo hiểm tạm thời/bảo hiểm sinh mạng có thời hạn, là loại hình bảo hiểm nhân thọ đảm bảo tài chính cho người tham gia nếu qua đời đột ngột trong thời gian quy định nêu trên hợp đồng.

  • – Thời hạn bảo hiểm được xác định rõ ràng.
  • – Quyền lợi của loại hình bảo hiểm này chỉ mang tính tạm thời.
  • – Chi phí thấp do không cần lập quỹ tiết kiệm.

cac-hiem-nhan-tho-la-g%C3%AC-careerbuilder-9

Các loại bảo hiểm nhân thọ chia theo phạm vi bảo hiểm (Nguồn: Internet)

  1. Bảo hiểm hỗn hợp

Là kết hợp bảo hiểm sinh kỳ và tử kỳ. Đây là một trong những sản phẩm bảo hiểm chủ lực của các công ty kinh doanh bảo hiểm tại Việt Nam.

  • – Số tiền bảo hiểm được thanh toán khi hết hạn hợp đồng hoặc người thụ hưởng qua đời trong thời hạn bảo hiểm.
  • – Khoản phí bảo hiểm thường được đóng định kỳ và cố định xuyên suốt thời gian tham gia bảo hiểm.
  • – Người tham gia có thể nhận lãi đầu tư phí bảo hiểm và hoàn trả phí khi ngừng tham gia bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp.
  1. Bảo hiểm hưu trí

Loại hình bảo hiểm áp dụng cho trường hợp người thụ hưởng bảo hiểm đạt đến độ tuổi nghỉ hưu (hết tuổi lao động). Có 02 loại bảo hiểm hưu trí: bảo hiểm hưu trí cho cá nhân và cho nhóm lao động cụ thể.

  1. Bảo hiểm trả tiền định kỳ

Là nghiệp vụ bảo hiểm cho trường hợp nếu người tham gia sống đến một thời hạn theo thỏa thuận hợp đồng thì công ty bảo hiểm phải trả khoản tiền bảo hiểm định kỳ theo cam kết. Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trả tiền định kỳ sẽ kết thúc nếu người thụ hưởng qua đời.

  1. Bảo hiểm liên kết đầu tư

Bảo hiểm liên kết đầu tư là loại hình bảo hiểm không chia lãi, yếu tố đầu tư sinh lời sẽ là chủ yếu. Khoản phí và quyền lợi chia thành phần bảo hiểm và phần đầu tư. Hai loại bảo hiểm liên kết đầu tư là bảo hiểm liên kết chung và bảo hiểm liên kết đơn vị.

Một lưu ý nhỏ là khác với các nghiệp vụ bảo hiểm truyền thống, người lựa chọn tham gia bảo hiểm liên kết đầu tư phải chấp nhận rủi ro có thể mất sạch số tiền đã đầu tư.

Nên lựa chọn loại bảo hiểm nhân thọ như thế nào cho hợp lý?

Thị trường bảo hiểm vô cùng đa dạng và các sản phẩm bảo hiểm nếu không hiểu kỹ lưỡng rất khó lựa chọn hợp lý. Dưới đây là các tiêu chí cơ bản khi mua bảo hiểm nhân thọ mà bạn cần cân nhắc.

cac-hiem-nhan-tho-of-the-g%C3%AC-careerbuilder-1

Nên lựa chọn bảo hiểm nhân thọ như thế nào? (Nguồn: Internet)

Tìm hiểu và lựa chọn công ty kinh doanh bảo hiểm uy tín

Uy tín luôn là tiêu chí ưu tiên hàng đầu khi tìm hiểu, xem xét công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm. Bạn có thể cân nhắc yếu tố uy tín thông qua người quen, đánh giá khách hàng, chuyên viên hỗ trợ tư vấn và thông tin cập nhật về công ty đó trên các trang báo chính thống, chuyên về kinh tế – xã hội.

Các công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín tại Việt Nam có thể kể đến như: Prudential Việt Nam, SunLife Việt Nam, Bảo Việt Nhân Thọ, Manulife Việt Nam,…

Xác định rõ nhu cầu bản thân và tìm hiểu gói bảo hiểm nhân thọ phù hợp

Bạn cần xác định thật rõ nhu cầu của bản thân để đưa ra lựa chọn thích hợp. Hiện nay trên thị trường có 02 loại bảo hiểm nhân thọ phổ biến là – Bảo hiểm bảo vệ quyền lợi sức khỏe, thân thể, tử vong,…

– Bảo hiểm đầu tư: tài chính tích lũy, giáo dục, hưu trí,…

cac-hiem-nhan-tho-la-g%C3%AC-careerbuilder-1

Cần chọn loại bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bản thân (Nguồn: Internet)

Một lời khuyên là bạn nên dành thời gian tìm hiểu giá trị của các loại bảo hiểm, nếu có thắc mắc trong quá trình ký kết hợp đồng nên nhờ chuyên viên tư vấn giải đáp ngay hoặc nhờ tư vấn trực tiếp từ công ty bảo hiểm.

Nên chọn gói bảo hiểm có hợp đồng trả góp linh hoạt.

Chọn một chương trình bảo hiểm linh hoạt về các khoản thanh toán phí bảo hiểm giúp bạn không bị ràng buộc về vấn đề này. và có thể tăng hoặc giảm phí bảo hiểm của bạn bất cứ lúc nào Điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn khi thời hạn bảo hiểm trung bình là 10 năm trong khi thu nhập của bạn chắc chắn sẽ thay đổi.

Mẹo đăng ký bảo hiểm nhân thọ

khi đăng ký bảo hiểm nhân thọ Bạn phải chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • – Giấy tờ tùy thân: CMND, hộ chiếu, giấy khai sinh, hộ khẩu có xác nhận,…
  • – Giấy xác nhận hồ sơ bệnh án (Nếu có vấn đề về sức khỏe)
  • – Các loại giấy tờ chứng minh thu nhập

cac-hiem-nhan-tho-la-g%C3%AC-careerbuilder-1

Thủ tục tham gia bảo hiểm nhân thọ (Nguồn: Internet)

Ngoài ra còn có một số loại bảo hiểm trực tuyến có quy trình đăng ký rất đơn giản. Không có giấy chứng nhận y tế hoặc bằng chứng về thu nhập.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi bảo hiểm nhân thọ là gì? Bao gồm những điều cần biết trước khi mua bảo hiểm, do CareerBuilder biên soạn. Hy vọng hướng dẫn này là hữu ích và cần thiết. Nó giúp bạn cảm thấy an toàn trong quá trình tìm hiểu và trải nghiệm loại hình bảo hiểm này. Bạn cũng có thể tìm thấy các bài báo và thông tin nghề nghiệp hữu ích khác trên trang tìm kiếm việc làm CareerBuilder!

Những câu hỏi thường gặp về bảo hiểm nhân thọ?

1. Bảo hiểm nhân thọ nghĩa là gì?

Ngoài việc bảo vệ tính mạng khi có rủi ro bất ngờ. Bảo hiểm nhân thọ còn chia sẻ rủi ro trong cộng đồng bằng cách bù đắp số đông với thiểu số.

2. Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín tại Việt Nam?

Các công ty bảo hiểm nhân thọ nổi tiếng tại Việt Nam là Prudential Việt Nam, SunLife Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ, Manulife Việt Nam,…

3. Lãi suất bảo hiểm nhân thọ là bao nhiêu?

Lãi suất bảo hiểm nhân thọ là lãi suất mà công ty bảo hiểm phân bổ cho giá trị tài khoản hợp đồng của người tham gia vào cuối năm tài chính.

  xây dựng sự nghiệp

Google Google dịch

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] 30 Ý tưởng Trang trí nhà đón Tết cổ truyền năm 2023

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top