[Siêu tổng hợp] Bản đồ nước Úc (Australia) khổ lớn phóng to năm 2023

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Bản đồ nước Úc (Australia) khổ lớn phóng to năm 2023 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Bản đồ nước Úc (Australia) khổ lớn phóng to năm 2023 nhé.

New Page

Tải bản đồ Úc khổ lớn (Australia) năm 2023.

Ngày 24 tháng 10 năm 2022

Bản đồ Úc Tệp CAD Liên kết tải xuống nhanh (Úc) Định dạng lớn (28M)

Bản đồ nước Úc hay bản đồ Chính phủ Úc trên bản đồ thế giới giúp bạn tìm kiếm thông tin chi tiết về vị trí địa lý, ranh giới và địa hình tiếp giáp của đất nước.

Chúng tôi là BANDOVIETNAM.COM.VN Tổng hợp tất cả thông tin về nước Úc từ các nguồn uy tín trên internet. Cập nhật cho năm 2023.

25083305-cac-nuoc-chau-dai-duong

Sơ lược về nước Úc

Úc, tên chính thức là Thịnh vượng chung Úc Đây là một quốc gia có chủ quyền bao gồm lục địa Úc ở Châu Đại Dương. Tasmania và các đảo nhỏ khác Thủ đô của Úc là Canberra. Thành phố lớn nhất là Sydney. Ngôn ngữ chính thức bây giờ là tiếng Anh.

Australia có diện tích 7.692.024 km2 (diện tích đất liền lớn thứ 6 thế giới) Các quốc gia láng giềng của Australia là Indonesia, Đông Timor và Papua New Guinea ở phía bắc. Quần đảo Solomon, Vanuatu và New Caledonia thuộc Pháp ở phía đông bắc. và New Zealand ở phía đông nam

Úc bao gồm tám tiểu bang và vùng lãnh thổ: Sáu là New South Wales (NSW), Queensland (QLD), Nam Úc (SA), Tasmania (TAS), Victoria (VIC) và Tây Úc. (WA)—và hai lãnh thổ đại lục— Lãnh thổ Thủ đô Úc (ACT) và Lãnh thổ phía Bắc (NT)

bản đồ của thành phố úcbản đồ của thành phố úc

tên chính thức Liên bang Úc 
tên tiêng Anh Châu Úc
Đơn vị tiền tệ Đô la Úc (AUD), 1 $A = 100 xu
vốn Canberra
Ngày Quốc Khánh 26 tháng 1 (1788)
thành phố lớn Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth…
mẫu Anh 7.692.024 km2 (hạng 6)
vị trí địa lý

พิกัด: ละติจูด 27,000 ใต้, ลองจิจูด 133,000 ตะวันออก

Úc là một lục địa nằm ở Nam Thái Bình Dương, gồm phần lục địa Úc, đảo Tax-man và nhiều đảo nhỏ khác.

Địa hình Phần lớn là cao nguyên thấp có sa mạc; đồng bằng màu mỡ ở phía đông nam. Đảo Tax-ma-ni-a có nhiều đồi núi.
Tên miền quốc gia .au
Dân số 25.923.876 người
Ngôn ngữ chính  Tiếng Anh; một số thổ ngữ cũng được sử dụng.
Tôn giáo Đạo Thiên chúa 71%, không tôn giáo 16,6%, tôn giáo khác 13,4%.
Múi giờ UTC+8 đến +10,5 (nhiều múi giờ)
Mã điện thoại +61
Giao thông bên Bên trái

Ý nghĩa quốc kỳ của nước Úc

Quốc kỳ Úc có một nền màu lam với Quốc kỳ Anh Quốc tại góc kéo cờ trên, và một sao bảy cánh lớn được gọi là sao Thịnh vượng chung tại góc kéo cờ dưới. 

Phần bay gồm biểu trưng của chòm sao Nam Thập Tự, gồm 5 sao trắng – một sao nhỏ 5 cánh và 4 sao lớn 7 cánh.

Một sự hiểu biết chính xác về ý nghĩa của lá cờ Úc. Hiểu đúng về Ý nghĩa quốc kỳ của nước Úc

Diện tích nước Úc bao nhiêu?

Nước Úc có tổng diện tích tự nhiên 7,692,024 km2 (hạng 6). Trong đó, 86,24% dân số sống ở thành thị (21.991.352 người vào năm 2019). Độ tuổi trung bình là 38,1 tuổi.

Dân số 

Tính đến năm 2021, theo số liệu từ Liên Hợp Quốc, dân số hiện tại của các nước nước Úc là 25.923.876 người. Tổng dân số của nước Úc hiện chiếm 0,33% dân số thế giới. 

Nước Úc đang đứng thứ 55 trên thế giới trong bảng xếp hạng dân số các nước và vùng lãnh thổ. Mật độ dân số đạt 3 người/km2.

Bản đồ Úc theo Vùng: Đông, Tây, Nam, Bắc. Bản đồ nước Úc phân chi theo khu vực: Đông, Tây, Nam, Bắc

Vị trí địa lý

Nước Úc nằm ở bán cầu nam, được bao bọc bởi Nam Thái Bình Dương ở phía Đông, Ấn Độ Dương ở phía Tây, Biển Arafura ở phía Bắc và Nam Đại Dương ở phía Nam.

Địa hình 

Nước Úc nằm ở bán cầu nam, được bao bọc bởi Nam Thái Bình Dương ở phía Đông, Ấn Độ Dương ở phía Tây, Biển Arafura ở phía Bắc và Nam Đại Dương ở phía Nam.  

bản đồ úc

Bản đồ hành chính nước Úc khổ lớn năm 2023

bản đồ úc Bản đồ nước Úc, Click vào hình để xem kích thước lớn

bản đồ úc

bản đồ du lịch Úc

Bản đồ Australia và hệ thống giao thông kết nối Bản đồ nước Úc và hệ thống giao thông kết nối

Bản đồ du lịch của nước Úc

bản đồ du lịch Úc Bản đồ du lịch nước Úc

Tóm tắt lịch sử của đất nước Úc

Nước Úc được người Hà Lan phát hiện từ đầu thế kỷ XVII. Sau năm 1770, Chính phủ Anh đã đưa tù nhân và di dân đến định cư khai phá ở Úc. 

Đặc biệt là vào năm 1851, nhiều mỏ vàng được tìm thấy đã mở đầu thời kỳ tăng mạnh lượng người nhập cư, theo đó là sự phát triển kinh tế, thương mại ở vùng đất này.

Năm 1901, những vùng đất của Anh ở Úc thống nhất lại thành Liên bang Úc. 

Năm 1931, theo quy chế Oét-men-xtơ, Úc được độc lập về đối nội và đối ngoại. Sau chiến tranh thế giới thứ hai, nước này chịu nhiều ảnh hưởng của Hoa kỳ

Lịch sử Úc đề cập đến lịch sử khu vực và nhân dân ở Thịnh vượng chung Úc và những cộng đồng bản địa và thuộc địa tiền thân của nó. Người Úc cổ đại được cho là lần đầu tiên đến đại lục Úc theo đường biển từ Đông Nam Á hải đảo vào khoảng 40.000-70.000 năm trước. Các truyền thống mỹ thuật, âm nhạc, tinh thần mà họ tạo nên nằm trong số những truyền thống tồn tại lâu nhất trong lịch sử nhân loại.

Cư dân đảo ở eo biển Torres đầu tiên với khác biệt về sắc tộc và văn hóa với thổ dân Úc – đến từ Papua New Guinea ngày nay vào khoảng 2.500 năm trước và định cư tại các đảo ở eo biển Torres và bán đảo Cape York nằm ở mũi phía bắc của lục địa Úc.

Cuộc đổ bộ đầu tiên được biết đến của người châu Âu tại Úc là của nhà hàng hải người Hà Lan Willem Janszoon vào năm 1606. Cuối năm đó, nhà thám hiểm người Tây Ban Nha Luís Vaz de Torres đã đi qua nơi mà bây giờ được gọi là eo biển Torres và các đảo liên quan.

Sau đó, có hai mươi chín nhà hàng hải người Hà Lan khác khám phá vùng bờ biển phía tây và phía nam vào thế kỷ XVII và đặt tên cho lục địa là Tân Hà Lan. 

Những người thu hoạch hải sâm Makassar đến bờ biển miền bắc Úc sau năm 1720 nhưng có thể xuất hiện sớm hơn. Những nhà thám hiểm châu Âu nối tiếp nhau khám phá lục địa, đến năm 1770 thì thuyền trưởng James Cook lập bản đồ bờ biển phía đông Úc cho Anh Quốc và trở về với các báo cáo chủ trương thuộc địa hóa tại vịnh Botany (hiện là thành phố Sydney).

Một hạm đội của Anh Quốc đến vịnh Botany vào tháng 1 năm 1788 nhằm thiết lập một thuộc địa hình sự. Trong thế kỷ tiếp theo, người Anh thiết lập các thuộc địa khác trên lục địa và các nhà thám hiểm châu Âu mạo hiểm tiến vào khu vực nội lục. Người Úc bản địa suy yếu đi nhiều và số lượng bị suy giảm do các dịch bệnh lan truyền từ những người thực dân và do xung đột với họ trong giai đoạn này.

Các phong trào tìm vàng và ngành nông nghiệp đem lại sự thịnh vượng cho Úc. Chế độ dân chủ nghị viện tự trị bắt đầu được thiết lập trên toàn bộ sáu thuộc địa của Anh từ giữa thế kỷ XIX. Thông qua trưng cầu dân ý, các thuộc địa chấp thuận thống nhất trong một liên bang vào năm 1901 và nước Úc hiện đại ra đời. Úc chiến đấu bên cạnh Anh trong hai cuộc chiến tranh thế giới và trở thành một đồng minh của Hoa Kỳ trước mối đe dọa từ Đế quốc Nhật Bản trong Chiến tranh thế giới thứ hai.

Giao thương với châu Á gia tăng và một chương trình nhập cư hậu chiến tiếp nhận trên 6,5 triệu người nhập cư từ mọi lục địa. Được hỗ trợ bởi sự nhập cư của người dân từ hơn 200 quốc gia kể từ khi Thế chiến thứ hai kết thúc, dân số Úc đã tăng lên hơn 23 triệu vào năm 2014 và duy trì nền kinh tế quốc gia lớn thứ 12 trên thế giới

Bản đồ Google Maps của nước Úc 

Bản đồ hành chính

Bản đồ nước Úc (Australia) khổ lớn phóng to năm 2023

27 Tháng Chín, 2021 0

INVERT cập nhật mới nhất năm 2023 về bản đồ nước Úc (Australia), rất hi vọng bạn có thêm những thông tin hữu ích về bản đồ nước Úc khổ lớn phóng to chi tiết nhất.

bản đồ của thành phố úc Bản đồ các thành phố của nước Úc

Sơ lược về đất nước Úc (Australia)

Úc (Australia) là một quốc gia bao gồm đại lục châu Úc, đảo Tasmania, và nhiều đảo nhỏ, diện tích đất liền của Úc là 7.617.930 kilômét vuông . Đây là quốc gia lớn thứ sáu về diện tích trên thế giới.

Diện tích đất liền của Australia là 7.617.930 km2 (2.941.300 dặm vuông Anh). Tọa lạc trên mảng Ấn-Úc, bao quanh là Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương, tách biệt với châu Á qua các biển Arafura và Timor, biển San hô nằm ngoài khơi bờ biển bang Queensland, và biển Tasman nằm giữa Úc và New Zealand. 

Australia  thuộc Châu Đại Dương là lục địa nhỏ nhất thế giới nhưng là quốc gia lớn thứ 6 về tổng diện tích, do kích thước lớn và biệt lập nên Australia còn được gán cho tên “lục địa đảo”, và đôi khi được xem là đảo lớn nhất thế giới.

Úc có đường bờ biển dài 34.218 km2 (chưa tính đến các đảo ngoài khơi), và tuyên bố vùng đặc quyền kinh tế rộng 8.148.250 km2, chưa tính đến vùng đặc quyền kinh tế của Lãnh thổ châu Nam Cực thuộc Australia.

Quốc kỳ Úc có nền màu xanh lam với quốc kỳ Anh ở dải trên. và một ngôi sao lớn bảy cánh được gọi là Ngôi sao thịnh vượng chung ở vành đai dưới. Phần bay bao gồm các biểu tượng của chòm sao Nam Thập Tự gồm 5 ngôi sao màu trắng là ngôi sao nhỏ 5 cánh và 4 ngôi sao lớn 7 cánh. Quốc kỳ Úc có một nền màu lam với Quốc kỳ Anh Quốc tại góc kéo cờ trên, và một sao bảy cánh lớn được gọi là sao Thịnh vượng chung tại góc kéo cờ dưới. Phần bay gồm biểu trưng của chòm sao Nam Thập Tự, gồm 5 sao trắng – một sao nhỏ 5 cánh và 4 sao lớn 7 cánh

Tên chính thức Thịnh vượng chung Úc 
Tên tiếng Anh Australia
Đơn vị tiền tệ Đô la Úc (AUD), 1 $A = 100 cent.
Thủ đô Canberra
Ngày Quốc Khánh 26-01 (1788)
Quan hệ quốc tế

Tham gia các tổ chức quốc tế APEC, AsDB, BIS, EBRD, ESCAP, FAO, IAEA, IBRD, ICAO, IFAD, ILO, IMF, IMO, Interpol, IOC, ISO, ITU, OECD, UN, UNCTAD, UNESCO, UPU, WFTU, WHO, WIPO, WMO, WTrO, v.v..

Thành phố lớn Sydney, Melbourne, Brisbone, Perth…
Diện tích 7,692,024 km2 (hạng 6)
Vị trí địa lý

Tọa độ: 27000 vĩ nam, 133000 kinh đông.

Úc là một lục địa nằm ở Nam Thái Bình Dương, gồm phần lục địa Úc, đảo Tax-man và nhiều đảo nhỏ khác.

Địa hình Phần lớn là cao nguyên thấp có sa mạc; đồng bằng màu mỡ ở phía đông nam. Đảo Tax-ma-ni-a có nhiều đồi núi.
Tên miền quốc gia .au
Dân số 25.923.876 người
Ngôn ngữ chính  Tiếng Anh; một số thổ ngữ cũng được sử dụng.
Tôn giáo Đạo Thiên chúa 71%, không tôn giáo 16,6%, tôn giáo khác 13,4%.
Múi giờ UTC+8 đến +10,5 (nhiều múi giờ)
Mã điện thoại +61
Giao thông bên Bên trái
Tài nguyên thiên nhiên Rất tình tài nguyên bảo, bao gồm: Than đá, sắt, đồng, phẩn bạc, bô-xít, uranium, niken, vonfram, cát sapx, chì, chì, kim cương, khí tự nhiên, dỏu mỏu mỏ.

bản đồ úc

25083408-cac-nuoc-chau-dai-duong

Bản đồ nước Úc (Úc) khổ lớn năm 2023

bản đồ úcMặt khác, nhấp vào liên kết dưới đây.

bản đồ úc

bản đồ du lịch Úc

Bản đồ Úc theo Vùng: Đông, Tây, Nam, Bắc.Bản đồ nước Úc phân chi theo khu vực: Đông, Tây, Nam, Bắc

Bản đồ Australia và hệ thống giao thông kết nốiBạn có thể sử dụng sản phẩm tương tự như công việc của bạn.

25084742-ban-do-nuoc-uc

Bản đồ du lịch nước Úc

bản đồ du lịch ÚcBản đồ du lịch nước Úc

Quay lại Google Maps với một vị trí mới. 

Năm 2023 là năm con gì? Mệnh gì? Tuổi Quý Mão hợp tuổi nào?

Nguồn: Invert.vn

youtubeĐăng ký theo dõi kênh Bất Động Sản Invert đã thêm để nhận thông tin về các dự án mới nhất.

Tìm đối tác phân phối sản phẩm trong nước.

Gửi bình luận của bạn

(*) yêu cầu nhập

Nội dung bình luận (*)

Họ và tên

e-mail

hủy trả lời gửi...

tin tức liên quan

Bản đồ hành chính tỉnh Sóc Trăng khổ lớn năm 2023

Bản Đồ Hành Chính Tỉnh Sok Trang Lớn Năm 2023

24 tháng mười hai 2022

Bản đồ hành chính tỉnh Long An khổ lớn phóng to 2023

Bản đồ hành chính tỉnh Long An mở rộng đến 2023

24 tháng mười hai 2022

Bản đồ các Quận TP HCM (Sài Gòn) khổ lớn năm 2023

แผนที่เขตเมืองโฮจิมินห์ (ไซง่อน) ในรูปแบบขนาดใหญ่ในปี 2566

6 พฤศจิกายน 2565

Bản đồ Thế Giới khổ lớn 3D phóng to mới nhất năm 2023

แผนที่โลกแบบขยาย 3 มิติล่าสุดในปี 2566

6 พฤศจิกายน 2565

Bản đồ Hành chính các tỉnh Việt Nam khổ lớn phóng to năm 2023

แผนที่การปกครองของจังหวัดต่างๆ ของเวียดนาม ขยายในปี 2566

29 กันยายน 2565

Bản đồ Hành chính tỉnh Bình Dương khổ lớn năm 2023

แผนที่การปกครองจังหวัดบิ่ญเดืองขนาดใหญ่ในปี 2566

10 กันยายน 2565

Bản đồ Trung Quốc (China) khổ lớn phóng to năm 2023

แผนที่รูปแบบขนาดใหญ่ของจีน (จีน) ในปี 2566

10 กันยายน 2565

Bản đồ TP Buôn Ma Thuột khổ lớn phóng to 2023

แผนที่ขนาดใหญ่ของเมืองบวนมาถวต พ.ศ. 2566

23 Tháng Tám, 2022

Bản đồ các tỉnh miền Bắc khổ lớn phóng to mới nhất 2023

Bản đồ các tỉnh miền Bắc khổ lớn phóng to mới nhất 2023

19 Tháng Tám, 2022

CÙNG CHUYÊN MỤC

ถอดรหัสตาขวากระตุก ตากระตุก ในผู้ชาย & ผู้หญิง ปี 2566

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 4

Nháy mắt phải hay mắt phải cứ giật giật liên tục ở phải nam và nữ từ trước đến nay đều là báo hiệu điều may mắn hay là điềm xấu đến với bạn hay không? Hãy khám phá ngay.

การกะพริบตาซ้ายของผู้ชายและผู้หญิง (การกระตุกของตาซ้าย) ในปี 2566

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nháy mắt trái hay mắt trái giật ở Nam hay nữ có thể là điềm báo cho chúng ta một điềm nhất định, có thể là điềm hên hoặc xui? Cùng Invert giải mã hiện tượng nay ngay.

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam - Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam – Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

10 Tháng Mười Hai, 2022 42

12 Cung Hoàng Đạo được chia thành 12 nhánh ứng với một vòng tròn 360 độ gồm 4 nhóm chính của đất trời như Đất, Khí, Lửa, Nước. Tương đương 3 cung đại diện cho một nhóm, tạo nên 4 mùa trong vòng một năm

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

25 Tháng Mười Hai, 2022 188

Đội ngũ INVERT chia sẻ 15 cách Hack Nick Facebook (FB) mới nhất của năm 2023 mà tin tặc hay sử dụng, đạt tỷ lệ Hack Nick Facebook thành công 100% và cách phòng chống.

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

26 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nhảy mũi hay còn được biết đến với cách gọi khác là hắt hơi. Đây là phản ứng không kiểm soát của con người, thường xảy ra đột ngột không báo trước.

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

28 Tháng Mười Hai, 2022 2

Cập nhật bảng giá vàng hôm nay gồm tất cả các loại vàng như PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K mới nhất ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và 63 tỉnh thành chính xác.., giúp bạn tra cứu dễ dàng và nhanh chóng.

Tim đối tác phân phối sản phẩm nền

Bài viết xem nhiều

Bản Đồ Thế Giới 3D phóng to mới nhất năm 2022

Bản đồ Thế Giới khổ lớn 3D phóng to mới nhất năm 2022

25 Th2, 2022 5

Bản đồ 11 nước Đông Nam Á kho lớn 2022

Bản đồ 11 nước Đông Nam Á khổ lớn năm 2022

27 Th2, 2022 1

Bản đồ Trung Quốc (Trung Quốc) khổ lớn đến năm 2022

Bản đồ Trung Quốc (China) khổ lớn phóng to năm 2022

27 Th2, 2022 2

Bản Đồ Đất Mỹ mới (Hoa Kỳ) khổ lớn mới nhất năm 2022

Bản đồ đất nước Mỹ (Hoa Kỳ) khổ lớn mới nhất năm 2022

27 Th2, 2022 0

Bản đồ đất nước Nga ( Russia Map ) sẽ ở bên cạnh năm 2022.

Bản đồ đất nước Nga (Russia Map) khổ lớn phóng to năm 2022

26 Th2, 2022 0

Bản đồ các nước Châu Á khổ lớn đến năm 2022

Bản đồ các nước Châu Á khổ lớn phóng to năm 2022

27 Th2, 2022 0

Bản đồ Châu Âu (Europe Map) khổ lớn đến năm 2022

Bản đồ Châu Âu (Europe Map) khổ lớn phóng to năm 2022

27 Th2, 2022 0

Vịnh Don Đầu San

Bản Đồ Nước Úc ❤️ ( Australia Map ) ❤️ Khổ Lớn Năm 2023

on: December 10, 2022In: Bản đồ Hành Chính

Bản Đồ Nước Úc Khổ Lớn Phóng To

Nội Dung Bài Viết:

  • Bản Đồ Nước Úc Khổ Lớn Phóng To
    • Giới Thiệu Nước Úc ( Australia )
    • Kinh tế & Chính Trị 
  • Nước Úc trên Thế Giới
  • Bản đồ Nước Úc trên Google Map

Úc hay Australia, Nước Úc tên chính thức là Liên bang Úc  là một quốc gia bao gồm đại lục châu Úc, đảo Tasmania, và nhiều đảo nhỏ. Đây là quốc gia lớn thứ sáu về diện tích trên thế giới.

Quốc kỳ và quốc huy nước Úc

Quốc kỳ đất nước Úc ( Australia )

Giới Thiệu Nước Úc ( Australia )

Các quốc gia lân cận của Úc gồm có Indonesia, Đông Timor và Papua New Guinea ở phía bắc; Quần đảo Solomon, Vanuatu, và Nouvelle-Calédonie thuộc Pháp ở phía đông bắc; và New Zealand ở phía đông nam.

Trên bản đồ nước Úc có sáu bang là New South Wales (NSW), Queensland (QLD), Nam Úc (SA), Tasmania (TAS), Victoria (VIC) và Tây Úc (WA) và hai lãnh thổ đại lục Lãnh thổ Thủ đô Úc (ACT) và Lãnh thổ phương Bắc (NT). 

Người Úc bản địa sinh sống tại Úc ít nhất là 40.000 năm.

Người Úc bản địa nói nhiều ngôn ngữ, các ngôn ngữ này được nhóm lại thành khoảng 250 nhóm ngôn ngữ.

Bản đồ nước Australia chi tiết

Bản đồ nước Úc ( Australia ) và các đại dương

Trên bản đồ đất Nước Úc có tổng diện tích 7,692,024 km² (hạng 6) và 25.641.900 người, nước Úc là quốc gia lớn thứ 6 về tổng diện tích và thứ 51 về dân số trên thế giới.

Bản đồ nước Úc phân chi theo khu vực: Đông, Tây, Nam, Bắc

Bản đồ nước Australia phân chi theo khu vực: Đông, Tây, Nam, Bắc

ban-do-nuoc-uc-chi-tiet

Bản đồ hệ thống giao thông kết nối.

Bản đồ hệ thống giao thông kết nối

Bản đồ bang Úc

Các bang nước Úc ( Australia )

điểm du lịch nổi tiếng

Các địa điểm du lịch nổi tiếng

Kinh tế & Chính Trị 

Do nước Úc là một quốc gia giàu có với nền kinh tế thị trường, GDP bình quân đầu người tương đối cao, và Tỷ phú nghèo thương mại cao, và Tỷ lệ nghèo thương mại cao. 

Do la Australia la tien tệ của quốc gia.

Trên bản Đồ nước Úc về kinh tế xếp thứ ba trong Chỉ số Tự do kinh tế năm 2010, là nền kinh tế lớn thứ 12 trên thế giới. Quốc gia xếp hạng hai trong Chỉ số phát triển con người năm 2011 với Liên Hiệp Quốc, xếp hạng nhất trong Chỉ số thịnh vượng năm 2008 với Legatum.

Xem ngay: Giá Vàng Hôm Nay 9999. 24K. 18K. 14K…Cập nhật 24/7

Về chính trị đất nước Úc (Úc) là một quốc gia quân chủ lập hiến, là một liên bang phân chia quyền lực. Quốc Gia Này Có Chính Phủ Theo THể Chế đại nghị, Nữ Vương Elizabeth II là nguyên thủ Quốc Gia Vô Cách Nữ Vươn úC-Một vai trịnh dị được địa chi là vận quý nhân vượng chung.

Chính phủ liên bang được phân chia thành ba nhánh:

  • Cơ quan Lập pháp: Lưỡng Viện Quốc Hội, đượC Quy định Tại điều 1 Của hiến pháp mà Theo đó bao gồm có vương (đại diện à to à nog ngh
  • Cơ quan hành pháp: Hội đồng Hành pháp Liên bang, thi hành theo Toàn quyền cố vấn của Thủ tướng và các bộ trưởng.
  • Cơ quan tư pháp: Toa Cao đẳng Úc và các toa án liên bang khác, các thẩm phán làm Toàn quyền bổ sung theo cố vấn của Hội đồng.

Có hai nhóm chính trị chính thường xuyên thành lập chính phủ ở cấp liên bang và tiểu bang: Đảng Lao động Úc và Liên minh, là cơ quan chính thức bao gồm Đảng Lao động Úc và Tự do, Đảng Quốc gia, Đảng viên Độc lập và Đảng Một số. các đảng phụ được đại diện trong cả hai viện của Quốc hội Úc.

Úc trên thế giới

bản đồ các nước trên thế giới

Bản đồ các nước trên thế giới, bấm vào để phóng to.

Bản đồ Úc trên Google Map

Xem thêm : Bản đồ Thế giới | Bản đồ Châu Á | Bản đồ Châu Âu | Bản đồ Châu Mỹ | Bản đồ Châu Phi | Bản đồ Châu Đại Dương | Bản đồ Châu Mỹ | Bản đồ Ai Cập | Bản đồ Argentina | Bản đồ Bắc Triều Tiên | Bản đồ Bờ Biển Ngà | Bản đồ Hàn Quốc | Bản đồ Phần Lan | Bản đồ Philippines | Bản đồ nước Pháp | Bản đồ Ba Lan | Bản đồ Indonesia | Bản đồ Bỉ | Bản đồ Hy Lạp | Bản đồ Bồ Đào Nha | Bản đồ Tây Ban Nha | Bản đồ Thụy Điển Bản đồ Thái Lan | Bản đồ Thụy Sĩ | Bản đồ Thổ Nhĩ Kỳ | Bản đồ Singapore | Bản đồ Cuba | Bản đồ Mexico | Bản đồ Ý | Bản đồ Nga | |Bản đồ Đài Loan |Bản đồ Đông Nam Á |Bản đồ Nhật Bản |Bản đồ Trung Quốc|

5/5 – (Tổng: 1)

Tags: Bản đồ du lịch ÚcBản đồ du lịch nước ÚcBản đồ đất nước ÚcBản đồ đất nước ÚcBản đồ nước ÚcBản đồ nước Úc

Chia sẻ 0

Tweet 0

Chia sẻ 0

Chia sẻ

Chia sẻ

Google Google Ubersetzer

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Bản đồ nước Úc (Australia) khổ lớn phóng to năm 2023

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top