[Siêu tổng hợp] Cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn 2023

Hoài Lê - 2 năm trước

Bạn đang tìm Cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn 2023 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn 2023 nhé.

New Page

hướng dẫn

Cách yêu một người đàn ông yêu bạn nhiều hơn 2023

28 Tháng chín 2022 0

Để duy trì ngọn lửa hôn nhân và cải thiện hạnh phúc hôn nhân. Tình dục là điều cần thiết.Tuy nhiên, theo văn hóa phương Đông Phụ nữ châu Á vẫn còn e dè về tình dục. dẫn đến một mối quan hệ hôn nhân không hạnh phúc 

Đừng lo lắng, nhóm  INVERT của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn  cách nói với anh ấy rằng anh ấy yêu bạn một cách đơn giản. Đơn giản và chi tiết hơn qua các bài viết sau.

Nội dung bài viết [ Ẩn ]

I. 10 Cách Khiến Chàng Yêu Bạn Nhiều Hơn

1. Bạn có xu hướng chủ động trong màn dạo đầu.

2. Khiến đối phương mê mẩn với nghệ thuật hôn điêu luyện.

3. Ăn mặc quyến rũ với nghệ thuật cởi đồ

4. Đổ Kama vào tai.

5. Chủ động định vị lại mối quan hệ.

6. Nghệ thuật đói và khiêu khích

7. Kích thích điểm “G”

8. Sử dụng sức mạnh của lưỡi hơi.

9. Đưa chàng lên đỉnh khi khiêu khích “bọn nhỏ”.

10. Khiến anh ấy yêu “Thì thầm”

Thứ hai, lời khuyên về cách khiến chàng “phát cuồng” vì bạn.

1. Hãy dũng cảm với anh ấy

2. Duyên dáng

3. Phiêu lưu mạo hiểm

3. Lưu ý một số lưu ý khi làm tình để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất có thể.

28180707-1

I. 10 Cách Khiến Chàng Yêu Bạn Nhiều Hơn

1. Bạn có xu hướng chủ động trong màn dạo đầu.

Hãy táo bạo với những ý tưởng ban đầu. nhiều phụ nữ phương đông nói chung là người việt nam dường như hiếm khi Tuy nhiên, bạn không biết rằng sự chủ động chính là vũ khí tối thượng trong việc mang đến những cảm giác mới lạ cho các giác quan của bạn. đến với đối tác của bạn 

Các chuyên gia tình dục cho rằng, màn dạo đầu là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong mối quan hệ của cả hai bạn. trong màn dạo đầu Bạn nên dùng đôi bàn tay mềm mại để chạy, vuốt ve, xoa bóp khắp cơ thể bạn tình.

ในเวลาเดียวกัน คุณควรจูบอีกฝ่ายอย่างกระตือรือร้นและใช้เทคนิคการจูบแบบเปียกเพื่อกระตุ้นเขา ในขณะเดียวกัน เพื่อสร้างแรงดึงดูด คุณยังสามารถหยอกล้อ “เจ้าตัวน้อย” ได้ด้วยการลูบเขาเบาๆ ทำให้เขา “หลงใหล” อย่างไม่มีทางออก

28180841-2

2. ทำให้คู่ของคุณตกหลุมรักด้วยศิลปะการจูบที่มีความชำนาญ

การจูบระหว่างการเกี้ยวพาราสีเป็นอาวุธที่ดีที่สุดที่จะทำให้คู่ของคุณรักคุณมากขึ้น แน่นอน ผู้หญิงที่ฉลาดและช่ำชองมักจะรู้วิธีที่จะยั่วยวนผู้ชายของเธอด้วยริมฝีปากที่นุ่มนวลและเร่าร้อน

Thông thường, người đàn ông chính là chủ động khi hôn. Tuy nhiên, đôi lúc họ cũng rất thèm khác nhận được sự chủ động từ phía bạn nữ. Ngoài ra, bạn cần điều khiển được “nụ hôn” của mình để kích thích khoái cảm trong chàng khi “yêu”.

Đôi lúc, chỉ cần 1 cái chạm nhẹ nhàng vào gáy hay dái tay rồi lân la xuống cổ hay một nụ hôn kiểu Pháp táo bạo đầy mê hoặc cũng khiến chàng say đắm. Bạn nên tinh ý để nhận biết bạn đời của mình thích kiểu hôn nào để có thể nắm bắt điều người ấy muốn. 

28180922-2

3. Mặc quần áo khêu gợi cùng nghệ thuật thoát y

Theo nhiều nghiên cứu về tình dục học ghi nhận, việc ham muốn và khoái cảm tình dục của nam giới sẽ tăng mạnh khi bạn đời của mình mặc quần áo khiêu gợi. Do vậy, các nàng cần biết cách tận dùng điều này khi làm tình để khiến cho chàng yêu bạn nhiều hơn.

Một thông điệp tinh tế khiến chàng cảm nhận rằng bạn đang muốn chiến ngay trong đêm nay chính là việc mặc đồ ngủ hay đồ lót sexy. Thường thì các bạn nam sẽ bị đốn gục bởi những bộ đồ lót có chất liệu ren hòa quyện vào sắc đen huyền bí hay sắc đỏ quyến rũ. 

Đôi khi bạn nên mạnh bạo một chút bằng cách tự mình “thoát y” khi đang lên cao trào nhằm tạo khoái cảm. Tiếp theo, bạn nên lật ngửa chàng xuống giường rồi tiến hành lột trần đồ của bạn đời khi hơi thở người ấy còn đang gấp gáp. Có lẽ, chàng sẽ rất bất ngờ và bị kích thích bởi hành động rất mãnh liệt từ phía bạn.

28181003-1

4. Rót vào tai chàng những lời gợi tình

Bạn nên nhớ rằng, không chỉ đàn ông yêu bằng mắt mà họ cũng rất thích yêu bằng tai. Nếu bạn là một người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại không đường mật thì đó chính là điểm yếu lớn nhất của bạn. 

Việc rót mật vào tai những lời gợi tình trong lúc làm chuyện ấy cũng là cách khiến chàng “phát điên” lên vì bạn. Nếu bạn là người ngại các động tác vuốt ve, đụng chạm thì đây chính là cách hữu hiệu dành cho bạn. 

Lưu ý, bạn chỉ nên thì thầm vào tai chàng những lời hư đốn đúng với cảm xúc và suy nghĩ để kích hoạt những dây thần kinh cảm giác của chàng một cách tự nhiên nhất.

Ví dụ: Trước khi quan hệ: “anh chiều em nha” hay “đêm nay em muốn”. Sau khi kết thúc cuộc “mây mưa” một số lời khen ngợi bạn nên thử như “anh thật tuyệt”, “hôm nay em tê quá”…

28181159-2

5. Chủ động thay đổi tư thế quan hệ

Trong đời sống tình dục, việc lặp đi lặp lại những tư thế làm tình nhiều lần là một trong những nguyên nhân chính khiến ham muốn và hứng thú tình dục của cả 2 phái suy giảm. Do vậy, bạn nên biết cách thay đổi tư thế để khơi gợi hứng khởi cho chàng. 

Bên cạnh đó, việc thay đổi tư thế yêu còn chính là liều thuốc tự nhiên hữu hiệu giúp bạn kéo dài cuộc yêu hiệu quả nhất khi chàng đang gặp các vấn đề về tình dục (ối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…)

Ngoài ra, bạn nên biết cách kiểm soát của yêu của chính mình bằng cách chủ động thay đổi các tư thế nữ quyền, nữ cao bồi hay thác nước để bạn đời có thể tận hưởng cảm giác “cực phê” mà bạn mang đến.

28181238-1

6. Nghệ thuật bỏ đói và khiêu khích

Bản chất đàn ông luôn là “cả thèm chóng chán”. Do vậy, bạn sẽ khó lòng khiến chàng “phát điên lên” vì sự thèm khát. Chính vì thế, bạn không nên lúc nào cũng thỏa mãn bất cứ khi nào chàng muốn.

Bạn nên học cách “bỏ đói” chàng cũng như “bỏ đói” chính bản thân bạn để tăng cảm giác thèm khát được “yêu”. Tuy nhiên, bạn nên từ chối một cách tinh tế và khéo léo để nuôi dưỡng khát khao được chinh phục ở đối phương. 

Bên cạnh đó, sau đôi lần bỏ đói, bạn cũng nên biết cách khiêu khích để thúc đẩy ham muốn của chàng dâng lên cao trào. Khi đó chàng sẽ “rạo rực” muốn “nuốt chửng” lấy bạn ngay chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

28181315-2

7. Kích thích vào các điểm “G”

Thông thường các chị em phụ nữ rất ít khi quan tâm đến các điểm nhạy trên cơ thể các đấng mày râu khiến bạn mất điểm trong mắt đối phương. Do vậy để cuộc vui trở nên thú vị hơn, bạn cần phải tìm hiểu các vùng cấm địa của chàng để kích thích điểm “cực phê” ngay cả khi chưa chạm tới cậu nhỏ.

Theo nghiên cứu, vùng đùi non, đầu vú, vùng mông, tai, cổ hay bàn chân,…đều là những điểm “G” cực nhạy cảm trên cơ thể người ấy mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt, trong lúc gần gũi, bạn chỉ cần ấn nhẹ hay massage nhẹ nhàng cũng đủ để chàng “rạo rực” muốn lâm trận ngay

28181400-1

8. Sử dụng sức mạnh của chiếc lưỡi ướt át

Các chuyên gia tình dục từ Anh cho rằng, chiếc lưỡi ướt át là 1 cơ quan kích dục rất tiềm năng. Lưỡi có tác dụng làm tăng khoái cảm hơn 10 lần nếu như bạn biết tận dụng chúng. 

Đối phương sẽ cực kỳ thích thú nếu bạn biết cách dùng chiếc lưỡi ướt át của mình để “mơn trớn” lên cơ thể chàng. Ngoài ra, bạn có thể dùng lưỡi để kích thích “cậu nhỏ” trong màn dạo đầu hay các điểm “G” cũng sẽ khiến chàng “phê tới bến”.

28181441-3

9. Đưa chàng lên đỉnh khi kích thích “cậu nhỏ”

Một trong những tuyệt chiêu làm tình khiến chàng yêu bạn nhiều hơn chính là kích thích “cậu nhỏ”. Nhiều bạn nam chia sẽ họ thường có cảm giác phê nhất khi được nàng âu yếm, vuốt ve hay quan hệ bằng miệng với cậu nhỏ.

Để làm được điều này, bạn có thể thoa 1 ít gel bôi trơn vào lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng đặt tay lên đầu dương vật. Tiếp theo, bạn để các ngón tay nắm hờ quanh đầu trục dương vật và nhẹ nhàng xoay để tạo ma sát. Lưu ý, bạn nên lặp lại các động tác này vài lần để khiến chàng “nổ tung”.

Sau đó, khi cậu nhỏ đã cương cứng lên, bạn tiến hành hôn từ gốc đến ngọn, ngậm 2 hòn ngọc của chàng vào miệng. Rồi tiến hành dùng đầu lưỡi để mân mê chúng trong miệng.

Cuối cùng, bạn há miệng thật to để ngậm cậu nhỏ và mút theo cường độ từ chậm đến nhanh. Nhưng bạn nên nhớ rằng đừng để răng khiến chàng bị đau, vì điều đó sẽ làm giảm cảm giác khoái cảm đáng kể. 

28181553-1

10. Khiến chàng mê đắm bởi những tiếng “rên”

Một số trường hợp, sự thoả mãn của bạn nữ trong lúc làm chuyện ấy mới chính là thứ khiến là chàng lên đỉnh. Họ sẽ cảm thấy thoả mãn nếu thấy bạn bị chinh phục. 

Cánh mày râu sẽ bị kích thích và thu hút bởi tiếng “rên” của phái nữ. Đây chính là dấu hiệu rõ nhất để chàng nhận biết bạn đang “đê mê” với những gì họ mang lại. Để tăng ham muốn trước khi nhập cuộc, bạn tăng ham muốn bằng những tiếng “rên” thật khẽ trong hơi thở gấp gáp khi cả 2 vuốt ve nhau.

Bên cạnh đó, khi đã lâm trận, bạn có thể thoải mái “rên” to hơn để chàng phấn khích hơn. Lưu ý, đừng nên “rên” một cách gượng gạo và giả tạo bởi vì chàng sẽ dễ dàng phát hiện và tuột hứng đó.

28181606-2

II. Hướng dẫn các cách để khiến chàng “phát điên” vì bạn

1. Thật táo bạo với chàng

Bước 1: Bất ngờ bên dưới vòi hoa sen 

Nếu bạn đang cần một sự mới mẻ, táo bạo, hãy trở nên thật nghịch ngợm khi chàng đang tắm. Điển hình như trước khi chàng vào phòng tắm, bạn hãy dành tặng cho chàng một nụ hôn bất ngờ.

  • Sau đó, bạn tiến hành thủ thỉ vào tai chàng những lời khiêu khích để khơi gợi ham muốn bằng những câu nói “mình không mặc đồ và chơi vài trò chơi trong này nhé”, trong 1 bộ cánh khiêu gợi.
  • Đợi sau khi chàng vào nhà tắm 1 vài phút, bạn tiến hành gõ cửa.
  • Tiếp theo, bằng một tinh tế hãy báo cho chàng biết rằng bạn đã rũ bỏ y phục và sẵn sàng tắm cùng chàng.
  • Kế đó, bạn bước vào phòng tắm rồi lập tức hôn lên môi rồi lên cổ chàng. Đồng thời, bạn bắt đầu kì cọ khắp cơ thể đối phương và đón nhận sự hào hứng từ chàng.

28175154-3-that-tao-bao-voi-chang

Bước 2: Ra lệnh cho chàng

Để thay đổi không khí, đôi lúc bạn cũng nên ra lệnh cho chàng. Ví dụ như 1 buổi tối nào đó, bạn hãy kéo chàng lên gác, vào phòng ngủ hay đẩy chàng xuống giường rồi tiến hành ra lệnh cho chàng làm những gì bạn muốn. 

Đặc biệt, bạn không cho phép chàng từ chối, không cười và không nhún nhường. Lưu ý, hãy thật áp đặt với những điều bạn muốn, bạn khao khát để đón xem chàng sẽ bị kích thích tới mức nào.

  • Đầu tiên, bạn đưa chàng vào phòng ngủ, rồi bắt chàng nằm xuống, và tiến hành ra lệnh những gì bạn muốn.
  • Sau đó, bạn bắt đầu chơi đùa. Tiếp theo, bạn đè lên chàng và không buông tha, mặc chàng năn nỉ.

28175207-4-that-tao-bao-voi-chang

Bước 3: Nhắn tin thật “bậy”

Nếu bạn phải xa người ấy 1 đêm hoặc vài ngày hay thậm chí là 1 tháng thì những “thông điệp” ướt át chính là vũ khí tối mật. Đây cũng là 1 cách nhắc khéo “gợi tình” để chàng kích thích, khao khát bạn hơn.

  • Thường thì buổi tối chính là thời điểm thích hợp vì cả 2 đều riêng tư và rảnh rỗi.
  • Sau đó, bạn nhắn tin cho chàng vài giờ trước khi gặp mặt. Chỉ bằng 1 vài lời như “Em muốn anh”, hay “Em không thể thôi nhớ về đêm qua”, sẽ làm chàng luôn nhớ và ấn tượng về bạn.
  • Tiếp theo, bạn hỏi xem chàng đang mặc gì hoặc cho chàng biết bạn đang mặc gì.
  • Cuối cùng, bạn nói với chàng “Ở đây nóng bức quá anh nhỉ” để gợi ý cho chàng biết bạn đang trút bỏ loại y phục nào.

28175218-5-that-tao-bao-voi-chang

Bước 4: Nói chuyện thật lẳng lơ 

Nói chuyện thật lẳng lơ cũng là 1 cách để khiến bạn trở nên “hư hỏng”. Trong lúc âu yếm với người ấy, bạn hãy thử nói 1 vài câu lẳng lơ để kích thích chàng. 

Đừng ngại khi không biết phải nói gì. Bạn chỉ cần cho chàng biết bạn đang thèm khát cơ thể chàng nhiều bao nhiêu cũng như sẵn sàng làm bất cứ điều gì chàng muốn với bạn. Đây là 1 số gợi ý:

  • “Em đã nghĩ về vòng tay anh cả ngày đấy”
  • “Em yêu cảm giác khi anh hôn lên cổ em”
  • “Em muốn anh hãy lột trần em.”
  • “Bỏ áo ra trông anh thật quyến rũ”

28175228-6-that-tao-bao-voi-chang

Bước 5: Vũ điệu thoát y

Bước tiếp theo để quyến rũ người đàn ông của bạn bằng những vũ điệu thoát y. Khi tắt đèn đi, hãy đặt người đàn ông của bạn lên giường và bước vào phòng 1 cách kiêu hãnh.

Sau đó, bạn có thể diện những mẫu đồ lót “nóng bỏng” cùng với giày cao gót hay mặc lên mình lớp áo sơ mi với hàng khuy dài. Tiếp theo, bạn dựa vào 1 cái ghế để chàng có thể quan sát hết sự uyển chuyển của cơ thể bạn khi bạn giải phóng mình khỏi bộ nội y.

  • Trước hết, khi rũ bỏ từng lớp quần áo, bạn ném chúng vào chàng.
  • Sau đó, bạn gác 1 chân lên ghế để chàng chiêm ngưỡng bạn.
  • Kế đó, bạn xoay lưng vào chàng rồi lắc lư hông và gập người xuống để chàng thấy toàn bộ thân thể bạn từ phía sau.
  • Cuối cùng, bạn tiến hành chơi đùa và cười thật gợi tình để khuôn mặt bạn trở nên thật hấp dẫn.

28175240-1-that-tao-bao-voi-chang

Bước 6: Cuối cùng, bạn uốn éo ngay trên đùi chàng để khiến họ “bốc lửa”. 

Bạn tiến hành đặt chàng trai ngồi lên ghế rồi bật 1 giai điệu nóng bỏng. Kế đó, bạn ngồi lên đùi chàng, uốn lượn quanh ghế hay cúi gập người xuống để chàng ngắm nghía những phần thầm kín trên cơ thể bạn.

  • Đầu tiên, bạn trêu đùa chàng bằng những nụ hôn phớt để khiến chàng “điên tiết” lên bằng cách treo thưởng.
  • Sau đó, bạn không cho phép chàng đụng chạm để kiểm soát mọi việc

28175251-2-that-tao-bao-voi-chang

2. Quyến rũ

Bước 1: Trông thật gợi cảm

Khi bạn trở nên quyến rũ, chắc chắn chàng sẽ “điên dại” vì bạn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn cứ ăn mặc gợi cảm suốt ngày. Mà bạn chỉ cần thay đổi, phá cách 1 chút trong gu ăn mặc, trang điểm 1 chút đủ để chàng chú ý đến bạn.

  • Đầu tiên bạn có thể mặc những bộ y phục tôn dáng để phô bày những điểm “bốc lửa” của riêng mình thay vì những bộ đồ quyến rũ bất ngờ. 
  • Tuy vậy, bạn cũng có thể mặc những bộ đồ gợi cảm những lúc 2 bạn có không gian riêng tư để tăng sự thú vị và kích thích cho chàng. 
  • Hãy thử sắm 1 vài bộ đồ lót thật khiêu gợi (dây da, áo lót ren, hoặc quần lót…) những thứ có thể khiến đàn ông phát cuồng.

28175631-2-quyen-ru

Bước 2: Khiêu khích chàng

Một người phụ nữ quyến rũ là người không phải lúc nào cũng đáp ứng nhu cầu của đối phương. Thay vào đó, bạn có thể khiêu khích chàng bằng 1 nụ hôn trong 1 hay 2 phút rồi thu môi lại để chàng thèm muốn hơn. 

Sau đó, bạn giả vờ đi ra ngoài và kích thích chàng bằng cách mơn trớn vào cổ và đùi chàng. Trường hợp cả 2 bạn đang trong phòng ngủ, hãy hôn và vuốt ve chàng thật nhiều trước khi bạn cởi bỏ y phục của mình.

  • Đầu tiên, bạn trêu đùa người ấy bằng cách nói những gì chàng đang muốn nghe để họ biết rằng bạn đang thèm khát chàng nhưng chưa chắc muốn làm chuyện ấy.
  • Sau đó, tiến hành ca ngợi sự quyến rũ của chàng bằng cách nhìn xuống sàn hay khoảng không cơ thể giữa 2 người. 
  • Tiếp theo, bạn tự vuốt ve cơ thể bạn để trêu đùa chàng. Hoặc bạn cũng có thể nói 1 vài lời như “Cái áo này chật quá nhỉ” hay “Cái áo lót này khiến ngực em trông to hẳn lên nhỉ”, để chàng muốn có bạn.
  • Nếu bạn đã chuẩn bị 1 chiếc dây da hay đang diện 1 bộ đồ lót ren thì bạn làm cách nào để người ấy nhìn thấy nó. 

28175652-4-quyen-ru

Bước 3: Tỏ ra thật khiêu gợi ở chốn đông người

Một trong những cách táo bạo, mới lạ chính là việc bạn khiêu khích chàng ở nơi công cộng. Điều này có nghĩa là bạn hãy làm những hành động thân mật ở chỗ khuất hoặc bất cứ khi nào có dịp.

Bạn hãy chạm vào những chỗ chàng thích, tặng chàng 1 nụ hôn bất ngờ hay dàng tặng chàng 1 nụ cười quyến rũ và nhắc đến 1 chuyện gì đó khiến chàng muốn về phòng riêng với bạn ngay.

  • Tuy nhiên, bạn không cần phải đụng chạm ở nơi công cộng mà chỉ cần đặt tay lên đùi chàng, nhéo vào cổ chàng, hoặc đôi khi hãy đưa tay xoa lên bờ vai chàng.
  • Sau đó, hãy đến gần nhất có thể để đứng thật gần với chàng. Cùng lúc đó, bạn nên nhắc chàng để tạo cảm giác tuyệt vời khi ở cạnh bạn.

28175704-5-quyen-ru

Bước 4: Hôn lên cổ

Để khiến chàng “tham lam” hơn, bạn hãy tiến hành hôn lên cổ đối phương. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhấm nháp đôi tai chàng để khiêu khích. 

  • Lưu ý hãy hành động thật thoải mái và gặm cổ chàng một ít để chàng “chết đứ đừ” – Miễn là bạn đừng lạm dụng nó quá.
  • Sau đó, bạn có thể chuyển hướng nụ hôn từ môi xuống cổ để tạo cảm giác mới lạ kích thích chàng.

28175722-6-quyen-ru

Bước 5: Massage gạ tình

Massage khiêu gợi chính là 1 cách bất ngờ khiến cho chàng mê đắm. Vào thời điểm thích hợp khi chàng đang ngồi xuống thư giãn. Bạn tiến hành mơn trớn bờ vai rắn chắc, xoa nắn từng múi cơ cho tới khi chàng rên lên thỏa mãn.

Tiếp theo, bạn dùng những đầu ngón tay tinh nghịch xoay tròn trên đầu, trên thái dương, rồi chạy xuống hai bên lưng chàng để tạo cảm giác hưng phấn.

  • Kế đó, bạn massage những vùng cấm của chàng. Nếu bạn làm điều này ở chỗ riêng tư, dưới ánh đèn mờ ảo, TV không mở là 1 điều tuyệt vời.
  • Sau đó, bạn xoa bóp 1 cách khiêu gợi bằng cách dẫn bàn tay xoa bóp xuống khám phá vùng dưới của chàng đồng thời hôn khắp cổ chàng.
  • Rồi bạn tiếp tục nghịch ngợm chàng “xoay chuyển tình thế” và bảo chàng “bây giờ đến lượt em” rồi tiến hành tận hưởng những đụng chạm của chàng.

28175739-1-quyen-ru

Bước 6: Thưởng thức những món ăn “kích thích”

Ngoài những việc làm trên, món ăn gợi tình cũng chính là 1 vũ khí bí mật để gia tăng sự lãng mạn đồng thời khơi gợi cảm hứng tình yêu. Cách thực hiện:

  • Bạn thay phiên mớm nho cho nhau (dâu nhúng kem hoặc sô-cô-la).
  • Hay 2 bạn cùng cắn 1 thanh chocolate khi đang nói chuyện gợi dục.
  • Rượu vang đỏ là thứ khiến không gian “bốc lửa” hơn. 

28175751-3-quyen-ru

3. Phiêu lưu Mạo hiểm

Bước 1: Ân ái ở 1 nơi lạ lẫm

Phiêu lưu và khám phá chính là phẩm chất của các chàng trai. Chính vì vậy, các anh chàng sẽ “điên đảo” nếu cả 2 ân ái ở 1 nơi cả 2 chưa từng đến. Hãy thử 1 nơi thật mới mẻ để giữ sự hưng phấn, mới mẻ cho chàng. Một vài nơi bạn có thể thử: 

  • Một căn phòng mới trong nhà hay căn hộ của bạn.
  • Tận hưởng những nụ hôn trên xe hơi.
  • Ôn lại kỹ niệm và dành tặng những nụ hôn như trong phim ở trường xưa.
  • Một chuyến du lịch tình ái và âu yếm nhau trong 1 bầu không khí mới lạ.
  • Dành tặng cho chàng 1 vài nụ hôn ở ban công trong buổi tiệc.

28175917-2-phieu-luu-mao-hiem

Bước 2: Áp dụng các tư thế mới lạ

Nếu bạn muốn an toàn, thì hãy làm chúng ở nhà. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi vị trí hoặc tư thế để tạo cảm giác mới lạ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chơi 1 vài trò chơi lẳng lơ để kích thích chàng một cách tự nhiên nhất.

28175927-4-phieu-luu-mao-hiem

Bước 3: Rủ nhau làm những việc cả 2 chưa từng làm 

Bạn có thể rủ chàng đi trốn để tạo cảm giác mới lạ. Điển hình như:

  • Đi leo núi với nhau để hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng sự lãng mạn.
  • Đi cắm trại dưới bầu trời đầy sao
  • Chơi đùa ở hồ bơi để chàng nhìn ngắm cơ thể bạn.
  • Tập Yoga chung và cùng chiêm ngưỡng cơ thể nhau.

28175937-5-phieu-luu-mao-hiem

Bước 4: Khám phá một vùng đất

Nếu bạn yêu thích những bộ phim lãng mạn, hãy cùng chàng khám phá những vùng đất mới giống như trên phim. Khi đó, các hormone “ham muốn” sẽ được giải phóng.

Nếu bạn có điều kiện hơn, bạn hãy đưa nhau đi du lịch để “hâm nóng”. Đến 1 nơi hoàn toàn mới cùng với nhau để khiến chàng say mê bạn.

28175948-6-phieu-luu-mao-hiem

Bước 5: Đóng vai 

Để chàng bất ngờ bằng nhiều cách, bạn cũng có thể dựng lên vài tình huống bất ngờ như giả vờ đến trễ tiệc và cãi vã để người ấy bí mật làm kẻ giết người hàng loạt gõ cửa nhà bạn.

Chàng sẽ “phát điên” nếu bạn đưa chàng đến cửa hàng đồ chơi tình dục để tìm vài dụng cụ. Đừng ngại ngùng hay xấu hổ về chuyện đến đó nhé.

28180001-1-phieu-luu-mao-hiem

Bước 6: Khiêu vũ

Người ta thường nói những phòng tập khiêu vũ hay những quán bar, câu lạc bộ chính là những xúc cảm tuyệt vời để tăng ham muốn làm chuyện ấy. Bạn có thể áp sát và thủ thỉ vào tai chàng. Đồng thời, bạn cũng để bàn tay chàng khám phá mọi ngóc ngách của bạn.

  • Đầu tiên, bạn nhìn sâu vào mắt chàng khi bạn đang khiêu vũ để chàng biết bạn khao khát chàng nhiều đến chừng nào.
  • Bên cạnh đó, nếu 2 bạn tham gia lớp học nhảy cùng nhau hãy “chết ngất” trong sự hưng phấn khi cùng thưởng thức lẫn nhau.

28180012-3-phieu-luu-mao-hiem

III. Một số lưu ý khi làm tình đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất

Để cuộc vui của bạn trở nên hoàn hảo hơn cũng như đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất sau khi áp dụng các kỹ thuật trên, bạn nên lưu ý đến một số điểm sau:

  • Nên tạo tâm lý thoải mái giúp cả 2 có thể tự tin, tập chung vào cuộc yêu.
  • Bạn cần sử dụng các biện pháp bảo hộ để phòng tránh việc có thai ngoài ý muốn hoặc mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
  • Hãy thể hiện cảm xúc thỏa mãn sau cuộc yêu với bạn đời bằng những cái ôm hoặc nụ hôn nồng nàn rồi sau đó chia sẻ những cảm xúc để cả 2 thấu hiểu nhau hơn.
  • Tạo không gian lãng mạn, kín đáo nhưng cũng đủ kích thích để tăng hiệu quả khi làm tình.
  • Nếu sử dụng các công cụ hỗ trợ, đồ tình thú thì chị em cần vệ sinh sạch sẽ trước đó nhằm đảm bảo an toàn khi quan hệ.

28181712-1

Trên đây là cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn mà đội ngũ INVERT chúng tôi đã tổng hợp được. Mong rằng thông qua bài viết này các bạn hoàn toàn có thể biết cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn một cách dễ dàng. Nếu có gì thắc mắc bạn cũng có thể bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Năm 2023 là năm con gì? Mệnh gì? Tuổi Quý Mão hợp Tuổi nào?

Nguồn: Invert.vn

youtube Đăng ký theo dõi kênh Bất Động Sản Invert để nhận thông tin các dự án mới nhất.

Tags: cách làm cho chàng thèm muốn hư với người yêucách de chồng yêu mình hơncách khiến chàng không cơn giận lạichồng nghịch gì vợ nhấtbí quyết chồng mê vợcách vợ chồng gần hệ thống thuật phòng từ cơ bản đến nâng cao

หาพันธมิตรเพื่อกระจายสินค้าทางบก

Gửi bình luận của bạn

(*) yêu cầu nhập

Nội dung bình luận (*)

họ mười

E-mail

Hủy Trả lời Đang gửi...

TÍN LIÊN QUÂN

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 Tỷ lệ thành công 100%

25 Tháng Mười Hai, 2022

Cách bắt chuyện với người lạ đơn giản, thu hút nhất 2023

Cách bắt chuyện với người lạ đồng đơn giản, thu hút nhất 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

Cách lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật cho bé, nhân viên công ty 2023

Bạn sẽ có thể làm việc với doanh nghiệp của mình vào năm 2023.

24 Tháng Mười Hai, 2022

10 cách làm giá đỗ tại nhà đơn giản, sạch sẽ, tiết kiệm 2023

10 ngày sau, bạn sẽ ở giữa năm 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

Cách làm thiệp 20/11 bằng giấy A4 đơn giản nhưng đẹp & ý nghĩa 2023

Cách làm chào đón 20/11 bằng giấy A4 sẽ làm nên ngày mới của bạn 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

9 Cách tải video trên Facebook (FB) về điện thoại & máy tính 2023

9 Cách tải video trên Facebook (FB) về điện thoại & máy tính 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

Hướng dẫn thủ tục đăng ký tạm trú tạm vắng online mới nhất năm 2023

Hướng dẫn thủ tục đăng ký tạm trú tạm xa online mới nhất năm 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

Hướng dẫn cách viết sơ yếu Lý lịch tự thuật xin việc từng bước 2023

Hướng dẫn cách viết sơ yếu Lý lịch tự thuật xin việc từng bước 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

Tải phần mềm xem tra cứu thông tin quy hoạch Đồng Nai năm 2023

Tải phần mềm xem tra cứu thông tin quy hoạch Đồng Nai năm 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

CÙNG CHUYÊN MỤC

ถอดรหัสตาขวากะพริบตาขวากระตุกในผู้ชาย & ผู้หญิง ปี 2566

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 4

Nháy mắt phải hay mắt phải cứ giật giật liên tục ở phải nam và nữ từ trước đến nay đều là báo hiệu điều may mắn hay là điềm xấu đến với bạn hay không? Hãy khám phá ngay.

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nháy mắt trái hay mắt trái giật ở Nam hay nữ có thể là điềm báo cho chúng ta một điềm nhất định, có thể là điềm hên hoặc xui? Cùng Invert giải mã hiện tượng nay ngay.

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam - Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam – Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

10 Tháng Mười Hai, 2022 42

12 Cung Hoàng Đạo được chia thành 12 nhánh ứng với một vòng tròn 360 độ gồm 4 nhóm chính của đất trời như Đất, Khí, Lửa, Nước. Tương đương 3 cung đại diện cho một nhóm, tạo nên 4 mùa trong vòng một năm

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

26 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nhảy mũi hay còn được biết đến với cách gọi khác là hắt hơi. Đây là phản ứng không kiểm soát của con người, thường xảy ra đột ngột không báo trước.

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

30 Tháng Mười Hai, 2022 2

Cập nhật bảng giá vàng hôm nay gồm tất cả các loại vàng như PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K mới nhất ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và 63 tỉnh thành chính xác.., giúp bạn tra cứu dễ dàng và nhanh chóng.

Khoảng cách giữa các quận ở Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023

Khoảng cách giữa các quận ở Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022 0

Bạn đang tìm khoảng cách giữa các quận ở TP HCM để phục vụ chuyến hành trình du lịch hay thăm nhà người bạn. Bài viết dưới đây chúng tôi cập nhật chính khoảng cách giữa các quận tại TP HCM hiện nay, hi vọng bạn có thêm những thông tin cần tìm.

Tìm đối tác phân phối sản phẩm đất nền

Bài viết xem nhiều

Hướng dẫn thủ tục đăng ký tạm trú tạm vắng online mới nhất năm 2022

Hướng dẫn thủ tục đăng ký tạm trú tạm vắng online mới nhất năm 2022

26 Th2, 2022 5

Hướng dẫn cách tính bảo hiểm xã hội (BHXH) 1 lần năm 2022

Hướng dẫn cách tính bảo hiểm xã hội (BHXH) 1 lần năm 2022

16 Th4, 2022 4

Cách Tải Video Tiktok không có logo bằng SnapTik đơn giản 2022

Cách Tải Video Tiktok không có logo bằng SnapTik đơn giản 2022

8 Th5, 2022 1

9 Cách tải video trên Facebook (FB) về điện thoại & máy tính năm 2022

9 Cách tải video trên Facebook (FB) về điện thoại & máy tính năm 2022

11 Th3, 2022 1

Hướng dẫn cách khai báo y tế tại TP Đà Nẵng mới nhất năm 2022

Hướng dẫn cách khai báo y tế tại TP Đà Nẵng mới nhất năm 2022

3 Th3, 2022 0

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn mạnh mẽ tuổi 30 năm 2022

Cách xóa tài khoản Facebook Vĩnh viễn trong 30s năm 2022

28 Th3, 2022 0

Cách lọc bạn KHÔNG bạn bè tương tác trên Facebook năm 2022

Cách lọc bạn bè KHÔNG tương tác trên Facebook năm 2022

28 Th3, 2022 0

Vịnh Don Đầu San

8 lỗi thường gặp khiến bạn dễ mất điểm trong nụ hôn đầu

  • 1. Cắn phải môi và lưỡi đối phương
  • 2. Để lưỡi cản trở chuyện hôn
  • 3. Thiếu cảm xúc nồng nhiệt 
  • 4. Nín thở quá lâu khi hôn
  • 5. Phát ra âm thanh không hay
  • 6. Không kiểm soát được nhịp độ
  • 7. Mở mắt khi hôn người ấy
  • 8. Tỏ ra mạnh bạo lúc hôn

8 gặp lỗi thường xuyên khiến bạn dễ dàng bị mất trong nụ hôn đầu

Nếu không trang bị những kỹ năng cơ bản khi gần gũi nhau, rất có thể nụ hôn đầu của bạn sẽ trở thành “thảm họa” của cả hai đấy!

Mối quan hệ say đắm bắt đầu từ nụ hôn đầu ngọt ngào và say đắm. Nụ hôn đầu thường đánh dấu một bước chuyển biến trong chuyện tình cảm và để lại rất nhiều kỷ niệm cho các cặp đôi. Tuy nhiên, nếu thiếu tinh tế trong khi hôn thì bạn rất dễ mắc phải 8 sai lầm sau đây:

1. Cắn phải môi và lưỡi đối phương

Một vết cắn nhỏ có thể tạo nên một chút quyến rũ cho nụ hôn của bạn, tuy nhiên điều đó có thể gây ra đau đớn cho đối phương. Nửa kia sẽ cảm thấy mất hứng và không thoải mái khi đang trải nghiệm một nụ hôn lãng mạn cùng bạn thì bỗng nhiên lại nhận một vết cắn đau đớn làm mất đi cảm xúc ngọt ngào.

>>> Đọc thêm: Ý nghĩa nụ hôn: 12 kiểu hôn phổ biến của đàn ông

Lời khuyên chân thành dành cho nụ hôn đầu là chỉ nên sử dụng đôi môi. Khi hai bạn “khám phá” nhau, bạn sẽ biết được những gì đối tác của mình thích và có thể dùng những vết cắn nhẹ để tăng cảm giác khi hôn trong những lần sau.

2. Để lưỡi cản trở chuyện hôn

Nụ hôn của bạn sẽ đầy đam mê và quyến rũ nếu như không có sự cản trở của lưỡi. Nếu để lưỡi “ngao du” quá sâu trong miệng của đối phương nghĩa là bạn đang mắc phải một trong những sai lầm thường gặp. Bạn không cần phải cuồng nhiệt để cho thấy bạn đang say mê đến mức nào và có thể dùng nhiều cách khác để thể hiện nụ hôn đầu say đắm.

3. Thiếu cảm xúc nồng nhiệt

Môi không chỉ là phần quan trọng nhất khi hôn. Nếu tay bạn cứng đờ trong nụ hôn đầu, nàng sẽ tự hỏi bạn có thật sự thích nàng không. Các chàng trai có thể vuốt tóc đối phương, vòng sau eo bạn nữ hay ôm lại gần. Phái nữ có thể để tay lên ngực chàng, luồn tay qua tóc chàng hay đặt tay trên cổ chàng để thể hiện sự gần gũi và nồng nhiệt.

hôn đầu

4. Nín thở quá lâu khi hôn

Nín thở khi hôn không bao giờ là điều tốt. Bạn phải biết giới hạn của mình. Khi bạn cần hít thở, đừng ngại nói ra, đối phương chắc chắn sẽ hiểu bạn muốn gì. Dừng lại vài giây sẽ tốt hơn việc mất tỉnh táo bởi thiếu hụt không khí quá lâu.

>>> Đọc thêm: 6 bí kíp để bạn có nụ hôn hấp dẫn chinh phục người ấy

5. Phát ra âm thanh không hay

Có thể bạn mong muốn một nụ hôn thật mạnh mẽ, ấn tượng với nàng, và vì vậy, bạn ôm chầm lấy cô ấy, hôn mãnh liệt. Thế nhưng, bạn không biết rằng có thể như thế bạn sẽ phát ra tiếng khi hôn khiến cho nàng không thích thú lắm. Hoặc cũng có thể, trong quá trình hôn, bạn không để ý khiến cho hành động hôn của mình có những tiếng của nước bọt gây ra âm thanh không hay. Hãy chú ý để không có hiện tượng này xảy ra, kẻo bạn sẽ khiến nàng thất vọng trong nụ hôn đầu tiên.

6. Không kiểm soát được nhịp độ

Đối với những người mới bắt đầu, họ không có kinh nghiệm nên thường không kiểm soát được nhịp độ của mình. Một nụ hôn chậm và gợi cảm có thế tạo ấn tượng tốt, nhưng nụ hôn nhanh và đam mê cũng tạo kích thích cho bạn tình. Dù bạn dùng cách hôn nào với nhịp độ ra sao, hãy chắc chắn rằng đối phương sẽ mê mệt với những khoái cảm do bạn tạo ra.

8 lỗi thường gặp dễ khiến bạn mất điểm trong nụ hôn đầu

7. Mở mắt khi hôn người ấy

Không ít chàng trai vì tò mò muốn biết đối tượng của mình như thế nào khi hôn, bởi vậy luôn mở mắt khi làm điều này. Tuy nhiên, việc bạn cứ mở mắt trừng trừng khi hôn có thể khiến nụ hôn mất đi sự thi vị, khiến đối phương suy nghĩ rằng bạn chẳng có chút thành ý nào. Vì thế, đừng để sự tò mò lấn át nụ hôn ngọt ngào, hãy khép mí mắt lại để tận hưởng những giây phút thăng hoa của tình yêu nhé.

>>> Đọc thêm: Làm sao để có nụ hôn tỏ tình thật ngọt ngào?

8. Tỏ ra mạnh bạo lúc hôn

Nụ hôn mạnh mẽ có thể khiến phụ nữ hứng thú vì cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho cô ấy như thế nào. Tuy nhiên, nếu không để ý, bạn có thể làm cho nàng đau vì kiểu ôm hôn quá chặt và nồng nàn của mình. Phụ nữ ai cũng muốn được ôm hôn nồng nàn, tuy nhiên, nếu không cẩn thận, bạn sẽ khiến nàng khó chịu vì đau. Hãy cứ ôm hôn cô ấy thật mãnh liệt để thể hiện tình yêu sâu nặng của mình nhưng phải thật dịu dàng để nàng cảm nhận được sự nâng niu và yêu thương của bạn.

Nụ hôn đầu là dấu hiệu khởi đầu quan trọng của một mối quan hệ sâu sắc có thể tiến xa hơn. Những cách hôn lãng mạn có thể giúp đối phương cảm nhận được tình yêu của bạn và truyền tải những ý nghĩa mà không lời nói nào có thể thay thế. Nếu đã biết cách phòng tránh lỗi thường gặp trong nụ hôn đầu, bạn có thể tham khảo thêm những bí quyết để có được nụ hôn hấp dẫn nhé!

Các bài viết của Hello Bacsi chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

Nguồn tham khảo

First kiss: important information and useful tips

http://amsa.org/wp-content/page/pervyy_poceluy_vaghnaya_informaciya_i_poleznye_sovety.html

Ngày truy cập: 23/6/2022

Are You Too Old For a First Kiss?

Are You Too Old For a First Kiss?

Ngày truy cập: 23/6/2022

What’s in a kiss? The science of smooching

http://britishcouncil.org/voices-magazine/kiss-science-smooching

Ngày truy cập cập nhật: 23/6/2022

Khi nào hôn được?

http://churchofjesuschrist.org/study/new-era/2015/11/to-the-point/when-is-it-ok-to-kiss?lang=eng

Ngày truy cập cập nhật: 23/6/2022

8 ĐIỀU VỀ NỤ hôn ĐẦU MỌI NGƯỜI BIẾT LÀ SỰ THẬT

http://us.ditchthelabel.org/8-things-about-first-kisses-everyone-knows-to-be-true/

Ngày truy cập cập nhật: 23/6/2022

 

Ngày 17 tháng 7 năm 2022

Top 9 Cách Lam Tình cho Chang Yêu bạn nhiều hơn, nghiêm túc hơn

Để giữ lửa và phát triển hạnh phúc cho vợ chồng thì chuyện chăn gối là vấn đề không thể thiếu. Tuy nhiên, với một số phụ nữ Châu Á còn rất nhẹ nhàng trong vấn đề tình dục, dẫn đến cuộc yêu không trọn vẹn, vợ khỻcúnh. Vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn chị em Cách làm tình để chàng yêu bạn nhiều hơn. 

song-xung-kich-chua-rlcd

Nội dung [Ẩn]

  • 1 năm sau cuối năm
  • 2 Mặc quần áo sexy 
  • 3 Kích thích “cậu nhỏ” thêm cách, nhẹ nhàng đưa chàng lên thêm.
  • 4 Bỏ đói để kích thích quái thú trong chàng
  • 5 Thầy đồng, cuối ngày
  • 6 Chiếm thế chủ động trong màn hình bắt đầu
  • 7 Dirty Talk (hay noi tục)
  • 8 Cách làm chàng yêu bạn bằng ngon tay tinh nghịch
  • 9 Trêu đùa vùng bụng của bạn tình
  • 10 Một số lưu ý để vượt qua tình trạng trở nên an toàn và hiệu quả

Hông bước đầu tiên để chàng không thể rời xa emHông Cách hôn để chàng không khó rời xa bạn sao để chàng khó rời xa em

Biết các kỹ thuật tận hưởng nụ hôn là một trong những phương pháp được thêm đơn giản nhất, thêm chàng yêu bạn nhiều hơn. Do đó, bạn có thể làm việc với minh và tinh tế, bạn sẽ luôn biết cách thu phục chàng trai của mình chỉ bằng đôi môi mềm.

Với đôi môi của mình bạn sẽ dẫn người tình của mình đi qua nhiều cung bậc cảm xúc từ những nụ hôn nhẹ nhàng, dịu dàng cho đến những cảm giác mãnh liệt thông qua nụ hôn của mình.

Đối với nụ hôn đa số đàn ông sẽ là người chủ động. Tuy vậy, khi một người làm điều gì quá thường xuyên, họ đôi lúc sẽ có cảm giác chán nản. Thỉnh thoảng, cánh đàn ông cũng sẽ có những mong muốn như những đứa trẻ muốn người yêu của mình chủ động chìu chuộng mình hơn.

keodaithoigian30phutdpv

Chủ động không cũng không đủ, đôi khi chị em còn biết điều khiển chính nụ hôn của mình để kích thích sự hưng phấn trong chàng khi “yêu”.

Đôi lúc trong khi hôn các nàng chỉ cần nhẹ nhàng mơn trớn, hay một cái chạm nhẹ vào gáy hay tay cũng đủ khiến các chàng sướng rung người vì mê mẫn. Trong một vài trường hợp khác bạn cũng có thể cho chàng một nụ hôn kiểu Pháp đầy táo bạo.

Mỗi trường hợp, môi trường khác nhau sẽ kích thích bạn có những trải nghiệm và thực hiện nụ hôn khác nhau, bạn nên chú ý quan sát ông xã của mình để chọn những kiểu hôn phù hợp.

Mặc quần áo sexy 

Có nhiều cuộc khảo sát tình dục được thực hiện, thông qua các cuộc khảo sát nhiều người tin rằng hứng thú và cực khoái tình dục của đàn ông sẽ được tăng cao nếu bạn đời mặc những bộ quần áo sexy, khiêu gợi. Chính vì vậy, chị em không được bỏ qua bước này để chồng của mình mê đắm mình hơn.

Mặc đồ ngủ hay đồ lót sẽ là dấu hiệu tốt cho chàng, để chàng biết rằng bạn đang cần được chiều chuộng ngày hôm nay. Một số bộ đồ lót có chất liệu ren hay một vài bộ đồ bó sát hoặc có hình dây sẽ khiến cho chàng đê mê và lao vào bạn như con thú chỉ muốn xé xác con mồi.

Đôi lúc chị em cũng cần nhanh nhẹ một chút, tự thoát y khi hai vợ chồng đang lên cao trào của cảm hứng. Tạo cảm giác bất ngờ, không để chàng phản ứng với hành động của mình điều đó khiến bạn nam thích thú và mê mẩn trước sự mha bạo lực.

Kích thích “bạn nhỏ” thêm chiều, nhẹ nhàng Khơi dậy cậu nhỏ khiến anh đê mê. buông lơi chàng lên thêm Kích thích bạn nhỏ khiến chàng mê đắm.

Biết cách vận dụng kỹ năng kích thích “cậu nhỏ” là một tuyệt chiêu khi áp dụng sẽ khiến các chàng chết mê, chết mệt vì bạn. Rất nhiều quý ông đã chia sẻ, họ nhận ra cảm giác phê nhất mà họ có được là khi được làm vợ mình Âu yếm, vuốt ve hay giao hợp bằng cảm giác khó chịu.

Biết cách vận dụng đôi môi và chiếc lưỡi ma thuật của mình để kích thích “cậu nhỏ”  là kỹ năng vô cùng cần thiết giúp bạn trở nên hư hỏng và vô cùng sexy trong mắt họ. Đầu tiên, bạn dùng lưỡi của mình để liếm khắp môi trên và môi dưới để chúng được ẩm ướt. Sau đó đưa lưỡi đi khắp cơ thể chàng rồi dừng lại tại cậu nhỏ. Khi cậu nhỏ đã cương cứng thì bạn hãy hôn khắp cậu nhỏ, ngậm hai hòn bi cậu nhỏ cho vào miệng, uống đầu lưỡi để mân mê chúng trong miệng. Và cuối cùng há miệng thật to cho cậu nhỏ vào bên trong và mút cậu nhỏ từ chậm rãi đến nhanh. Đôi khi chú ý đến răng của mình để không làm cho chàng bị đau, một vài trường hợp nhiều chàng trai mạnh bạo lại muốn tìm kiếm khoái cảm từ cơn đau, vì vậy hãy quan sát cử chỉ của chàng rồi quyết định dùng hay không dùng răng nhé.

Bỏ đói để kích thích quái thú trong chàng

Làm tình cũng như đi đánh trận muốn làm chủ trận đấu bạn cần phải có một chiến lược hợp lý. Nam giới thường có tư tưởng “cả thèm chóng chán” cái gì mà được cho nhiều quá thì tự nhiên sẽ mất giá trong lòng chàng. Vì vậy, khi chàng có ý định làm tình thì bạn cũng đừng nên vội đồng ý mà cứ từ từ để chàng trở nên nôn nóng và “phát điển” chỉ vì bạn. Sự thèm khát là thứ sẽ khiến bạn vô cùng đặc biệt và làm anh ấy càng thêm trân trọng bạn nếu có được.

Hãy nhớ kỹ câu nói “bỏ đói” chàng cũng như “bỏ đói” chính bản thân bạn, nhằm tăng được cảm giác khoái cảm cho cả hai. Tuy vậy, không nên từ chối thẳng thừng, bạn hãy tập từ chối khôn khéo sao cho lời từ chối của bạn là một gợi ý cho họ về một cuộc “mây mưa” trong tương lai.

“Bỏ đói “ không thật sự chưa đủ để cho quý ông của mình trở nên thèm khát tột độ. Sau vài lần thực hiện bỏ đói, chính bạn hãy gợi ý chàng “làm tình” bằng vài khiêu khích đơn giản để thúc đẩy con quái vật trong chàng trở nên mạnh mẽ. Lúc này con quái vật bên trong chàng sẽ đứng ngồi không yên và chỉ muốn nuốt chửng lấy bạn.

Thay đổi, tìm những tư thế mới khi quan hệ

Nếu bạn và người tình chỉ dùng một số tư thế “yêu” lặp đi, lặp lại từ ngày này sang ngày khác sẽ dễ dẫn đến mất cảm hứng khi “lâm trận” cho cả hai. Để khơi gợi cảm hứng mãnh liệt trong quý ông đòi hỏi các quý bà đây phải chiếm lấy thế chủ động, để dẫn dắt các chàng đi đến những tư thế mới lạ khi làm tình.

Làm như vậy có thể tăng sức mạnh của bạn ngay cả khi bạn đang ở trong một tình huống tồi tệ. Điều này sẽ khiến các chàng thay đổi cách nhìn về bạn và bạn cũng sẽ cảm thấy mới lạ hơn trong “cuộc yêu”.

Ngoài ra, việc thay đổi tư thế yêu một cách hợp lý là thải thuốc kháng sinh tự nhiên, giúp bạn có thể duy trì cuộc yêu quê hương kể cả khi bạn hình dung mình có cải cách. Biểu hiện như chứng bệnh liệt dương, xuất tinh sớm hay suy giảm cảm hứng về tình dục,…

Chiếm thế chủ động trong màn truy kích Đầu Chủ động là cách khiến anh ấy yêu bạn. chủ động là cách đê chàng gục ngã trước bạn

Do ảnh hưởng của một vài quan điểm truyền thống mà có nhiều chị em châu Á thường e ngại về “chủ đông” khi yêu. ĐẶc Biệt Là Chủ Động Trong Màn Dạo Đầu, đồng Tình là đôi lúc đ đ đng sẽ NHẮC Cô Nàng Nhẹ đt đt ĐôNG ĐôCC đi Cả Cề Cả CH ù CH i Ch ề Ch ề ớt Đã thêm vào “cậu nhỏ” . Sự chủ động khi quan hệ của các cô gái có thể là thứ vũ khí bí mật để các cô có thể làm chủ và chiếm trọn trái tim của quý ông.

Làm mãi cuộc sống trong hình tượng con meo yếu ớt đang im lìm chờ bị “xơi” nữa. Các quý cô đôi khi hãy thử hóa thân thành những người mạnh mẽ chi phối hoàn toàn “cuộc yêu”, điều đó sẽ khiến các chàng trai thích thú và mê chị em hơn.

Một số bác sĩ nhiên cứu tình dục nhận định màn bắt đầu là thời gian quyết định “cuộc yêu” của bạn sẽ diễn ra chất lư lượng hay. Đây cũng chính là thời điểm để các chị em xinh đẹp thể hiện “kỹ năng” của mình trong chuyện chăn gối.

Dirty Talk (hay nói tục)

Đừng hiểu nhầm ý tôi là những câu nói cứ xáo rỗng dùng để nói với nhau. Anh s ẽ s ử d ụ n g v ớ i đ ộ n g v ị c ủ a b ạ n , v à b ị s ử d ụ ng .

Nội tục là một khía cạnh thường bị bỏ qua trong chuyện chăn gối, nhưng đây lại là một mảng nhỏ không thể thiếu để quá trình quan hệ tình huống diễn ra. 

Việc noi tục không chỉ là noi cho sướng như trong các cuộc tranh cãi lộn xộn. Mành Vi Nói Tục Trong Khi Quán Hệ Nó Mang Nhiều ý nghĩa NGHĩa RộNG Lớn, Một Là Giúp bặc HưNG Phấn Và đôI Khơi Gợn Tư NAụNH BING CHOL CHOL BING CHOL BIN muốn của mình trong chuyện quan hệ giúp bạn tình có thể hiểu và đáp ứng nhu cầu của mình.

Cách làm chàng yêu bạn bằng ngón tay tinh nghịch Kích thích tay là một phương pháp đơn giản. Nhưng rất ít người sử dụng nó. Kích thích phần tay phương pháp đơn giản nhưng ít người sử dụng.

Với nam giới đầu ngon tay có hơ 100 thụ thể cảm ứng trên mỗi cm vuông. Vì vậy, việc bạn mơn man những ngon tay của chàng sẽ khiến cho các giác quan của chàng được kích thích một cách đỉnh điểm.

Bạn có thể yêu cầu bạn trai của mình nhắm mắt và để cho bàn tay của anh ấy được tự do vuốt ve trên cơ thể mình. Điều đó không những Kích Thích Giác Giác Quan Thụ Cảm Của Chàng Mà Còn Kích Cả Tưởng Phong Phú Của chàng dễn chàng đến Cảm SungSung Gấn Gần Ghi Ầền.

NGÔ ÀI RA, BẠN Cũng Các Ngón Tay Của Chàng Vào Miệng Bạn, Tin Tôi đi Chàng Cun sung sung sung sung sung sung nhiên và ày c à Nà Nà Nà Bg Bg ​​Nà B à B à B à B à Bg Nà Bg Nà Bg Nà Bg Nà Nà Nà Nà Nà Nà Bg Bg ​​Bg ​​Bg ​​Bg ​​Bg ​​Bg ​​Bg ​​Bg ​​Bg ​​Bg ​​Bg ​​Bg Bg Bg ​​Bg ​​Bg ​​Bg ​​Bg

Trêu đùa vùng bụng của bạn tình

Vùng bụng của đàn anh là vùng thích hợp để chị em thực hiện màn bắt đầu kích thích đầy đủ. Liếm bên trong sẽ có thể làm như vậy với những người thân yêu của bạn. Ngoài ra, bạn chỉ cần đưa ra luyện tập qua đại xung quang vùng bụng dưới cũng để khiến bộ não của chàng nghĩ đến việc bạn muốn tìm đến thứ gì đó.

Đừng BAO GIỜ Vội Vội Vộm đến Trapm, Hãy Thực Hiện NHịp Náng để Suy Nghĩ Của Củ Tùng Vội đNG Chàng Quá có thể chiếm thế chủ động trong cuộc yêu.

Một số lưu ý để vượt qua tình trạng trở nên an toàn và hiệu quả

Thực hiện theo các bước trên đây, sẽ khiến chồng hay người yêu của bạn đủ mê mệt và lúc nào cũng muốn bên bạn. Tuy nhiên, để cuộc yêu diễn ra theo một cách nào đó, bạn nên chú ý đến một vài điều nhỏ sau đây:

  • Tạo cho bản thân tâm lý săn chắc, hiên ngang có thể bình tĩnh tận hưởng hết mình cuộc yêu.
  • Sử dụng các biện pháp quan hệ tình dục an toàn để phòng tránh thai ngoài ý muốn, hay phòng ngừa các bệnh có thể lây nhiễm qua đường tình dục
  • Sau khi làm tình hãy bày tỏ cảm xúc với chàng bằng một vài nụ hôn kiểu Pháp Hãy cùng nhau chia sẻ cảm xúc khi quan hệ.
  • Tạo không gian lãng mạn và kín đáo. mà còn tăng kích thích tăng cường hiệu quả cuộc ái ân.
  • Nến Yêu sử dụng dụng cụ hỗ trợ như sextoy, nên vệ sinh sạch sẽ bằng nước nóng trước khi sử dụng.

Với cuộc sống hiện đại ngày nay ngày càng có nhiều câu chuyện, thông tin liên quan đến cô bé Tâm, cùng điểm qua những kiến ​​thức hay từ 9 cách khiến chàng yêu bạn nhiều hơn nhé. Hy vọng bạn thích nó và thử nó để làm cho chồng của bạn luôn ở bên cạnh bạn.

Chuyện trai gái

Google Google Ubersetzer

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn 2023

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top