[Siêu tổng hợp] Johnny Đặng là ai? Tiểu sử Ông vua kim hoàn nổi tiếng nước Mỹ

Hoài Lê - 2 năm trước

Bạn đang tìm Johnny Đặng là ai? Tiểu sử Ông vua kim hoàn nổi tiếng nước Mỹ hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Johnny Đặng là ai? Tiểu sử Ông vua kim hoàn nổi tiếng nước Mỹ nhé.

New Page

người nổi tiếng

Johnny Đặng là ai? Tiểu sử Golden King lừng danh nước Mỹ

27 Tháng Ba, 2022 0

Bạn đã nghe về Vua Vàng chưa? Nhà sản xuất vương miện bằng vàng và kim cương thành công nhất. Bạn đã bao giờ thắc mắc về nhân vật giàu có và nổi tiếng này chưa? Đây là Vua ngọc quý Johnny Đặng, người con của mảnh đất Đắk Lắk nghèo khó, đã lên đường thành công trên đất Mỹ. Có nhiều người thắc mắc về tiểu sử, công việc và cuộc đời của vị doanh nhân thành đạt này phải không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về Johnny Đặng. 

Theo Therichest.com, Johnny Đặng là một trong số ít người Việt thành công trên đất Mỹ. Nhờ tài năng và sự ân cần với khách hàng, ông chủ Johnny Dang and Co đã trở thành nhà kim hoàn được nhiều người nổi tiếng yêu mến.

Thành công của Johnny Đặng trên đất Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.Thành công của Johnny Đặng trên đất Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sơ Lược Tiểu Sử Johnny Đặng 

Họ và tên:  Johnny Tuấn Đặng (Johnny Đặng)

Ngày sinh: 21/11/1974

Tử vi:  Bọ Cạp

Quốc tịch: Mỹ  , gốc Việt

Chiều cao :  1,65m.

Nơi cư trú: Hoa Kỳ

Quê quán: Buôn  Ma Thuột, Đắk Lắk, Việt Nam

Nghề nghiệp: Doanh nhân người Mỹ, triệu phú

Instagram:  johnnydangandco

Facebook:  www.facebook.com/shopjohnnydang/

Johnny Dang มีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่อยๆ ในโลกของแร็ปเปอร์ และได้ร่วมมือกับศิลปินชื่อดังJohnny Đặng ngày càng nổi tiếng. trong thế giới rapper và đã hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng

Johnny Đặng là ai? 

Johnny Đặng người Mỹ gốc Việt sinh năm 1974 có tên thật là Thanh Đặng – Ông là một doanh nhân và hiện là chủ chuỗi cửa hàng trang sức Johnny Dang & Co, quê ông ở tỉnh Đắk Lắk. Hiện tại trên khắp đất nước Mỹ không ai không biết đến vị doanh nhân, người thợ kim hoàn vô cùng giàu có, chịu chơi này. 

Ông có sức ảnh hưởng lớn với ý tưởng chế tạo bọc răng bằng vàng. Đặc biệt là một ông hoàng kim hoàn vô cùng nổi tiếng. Vị doanh nhân gốc Việt nổi tiếng trên đất mỹ và có một mối quan hệ rộng rãi với những người nổi tiếng trong giới trang sức. Ông thực sự nổi tiếng và được các tờ báo của nước Mỹ ngợi khen hết lời. 

Năm 2002, bước ngoặt lớn đến với Johnny khi anh tình cờ gặp Paul Wall tại khu chợ trời ở Houston và hợp tác làm ăn với rapper nổi tiếng này. Kể từ khi hợp tác, Rapper Paul Wall đã kết nối Johnny Đặng với những nghệ sĩ nổi tiếng khác khiến tên tuổi ông bỗng chốc “nổi như cồn”. Năm 2006, ông cùng với Wall và rapper Nelly hợp tác phát hành bài hát mang tên Grillz khiến cho sự nghiệp càng thăng hoa.

Những siêu sao trong làng âm nhạc Mỹ như Kanye West, Jay Z, Beyonce, Nicki Minaj, Lil Wayne, Cardi B, Rick Ross… là khách hàng trung thành của Johnny. Thậm chí, báo chí Mỹ ca ngợi gọi Johnny là “ông vua kim hoàn”.

Johnny Dang เป็นนักธุรกิจชาวเวียดนามที่มีชื่อเสียงในสหรัฐอเมริกา Johnny Đặng là doanh nhân gốc Việt thành danh tại nước Mỹ

Johnny Đặng có xuất phát từ một anh thợ nghèo

Rất ít ai biết được để có thể trở thành một người thành công và nổi tiếng như hiện tại, Johnny Đặng đã bỏ rất nhiều thời gian, công sức và sự nỗ lực để phát triển bản thân và sự nghiệp của mình. 

Xuất phát điểm là một ông thợ nghèo, nhưng cũng may mắn vì nghe theo lời cha của mình nên anh em tìm thấy đam mê của mình trong nghề kim hoàn. Ông đã học nghề kim hoàn từ năm 1987 và đến năm 1996 anh cùng một số thành viên đã bay sang Mỹ, sinh sống tại thành phố Houston thuộc bang Texas theo diện bảo lãnh, từ đây ông bắt đầu mở rộng sự nghiệp của mình. 

Đất nước cờ hoa đã mở ra cho anh một cuộc sống mới với nhiều ước mơ, hoài bão. Ông bắt đầu công việc tự bươn chải của mình tại một cửa hàng sửa đồng hồ, trang sức nữ. Mức lương thời điểm đó của ông chỉ vỏn vẹn 2 triệu đồng. 

ดาราต่างประเทศและศิลปินในประเทศหลายคนก็หลงใหลในผลิตภัณฑ์ของ Johnny Dang ด้วยเช่นกัน Nhiều ngôi sao quốc tế và các nghệ sĩ trong nước cũng mê mẩn trước nhiều sản phẩm của Johnny Đặng

Với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ của mình, Johnny Đặng đã có thể mở cửa hàng riêng tại một khu vực sầm uất, nổi tiếng trên đất nước Mỹ. Vì hiểu được người Mỹ có một sự yêu thích lớn với trang sức nên Ông càng mạnh dạn đầu tư để phát triển sự nghiệp hơn. 

Hiểu được phong cách của người Mỹ theo hướng hiphop cho nên Johnny Đặng đã tiếp tục chiều lòng khách hàng tại khu chợ trời. Năm 2002 anh đã gặp được rapper Paul Wall tại chợ trời. Cơ duyên này đã giúp cho ông có thể biết và gặp gỡ được nhiều người kim hoàn trên nước Mỹ hơn. 

Sự nghiệp kim hoàn của ông cũng từ đây có rất nhiều khởi sắc. phát triển một cách mạnh mẽ và được rất nhiều khách hàng người Mỹ yêu thích. 

Bên cạnh là đối tác, Paul Wall cũng là người đã giúp cuộc đời của Johnny Đặng bước sang trang mới Bên cạnh là đối tác, Paul Wall cũng là người đã giúp cuộc đời của Johnny Đặng bước sang trang mới

Johnny Đặng – người chế tạo bọc răng bằng vàng gây sốt nước Mỹ

Có lẽ tên tuổi của Johnny Đặng bắt đầu nổi tiếng từ thời điểm ông trở thành “ông vua kim hoàn” về Grillz. Đây là một món phụ kiện đeo trên răng để bảo vệ răng và mang tính thẩm mỹ. Phong cách này nhanh chóng được rất nhiều người Mỹ yêu thích vì chất liệu để chế tạo Grillz đó chính là vàng, kim cương hoặc đá quý.

Tuy nhiên, Paul Wall là người phải nhắc đến vì đã giúp cuộc đời của Johnny Đặng bước sang trang mới. Cụ thể, năm 2002, Johnny khi anh tình cờ gặp Paul Wall tại khu chợ trời ở Houston và sau đó ông đã hợp tác làm ăn với rapper nổi tiếng này.

Theo đó, vị Rapper Paul Wall nổi tiếng này đã kết nối Johnny Đặng với những nghệ sĩ nổi tiếng khác khiến tên tuổi ông Johnny Đặng bỗng chốc “nổi như cồn”. Năm 2006, ông cùng với Wall và rapper Nelly hợp tác phát hành bài hát mang tên Grillz khiến cho sự nghiệp càng thăng hoa.

Một sản phẩm của Johnny Đặng Một sản phẩm của Johnny Đặng

Đặc biệt tên tuổi của Johnny Đặng ngày càng nổi hơn khi được cho là nguồn cảm hứng trong bản hit đình đám đứng đầu bảng xếp hạng Billboard của rapper Nelly – Grillz. Từ đây trào lưu đeo Grillz tại Mỹ và rất nhiều nước Châu Âu đã được bắt trend một cách nhanh chóng. 

Sự nghiệp của Johnny Đặng như diều gặp gió, phát triển kinh doanh trang sức tăng một cách chóng mặt. Thời điểm này anh bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và của rất nhiều đối tác. 

Johnny Đặng chụp cùng khách hàng đặc biệt là “nữ hoàng Grammy” Beyoncé.  Johnny Đặng chụp cùng khách hàng đặc biệt là “nữ hoàng Grammy” Beyoncé. 

Johnny Đặng và Paul Wall Johnny Đặng và Paul Wall

Hồ Ngọc Hà, Binz và Suboi là những người nổi tiếng tại Việt Nam từng đeo niềng răng kim cương theo trào lưu Grillz Hồ Ngọc Hà, Binz và Suboi là những người nổi tiếng tại Việt Nam từng đeo niềng răng kim cương theo trào lưu Grillz

Cuộc sống xa hoa, vương giả của Johnny Đặng ở trời Tây

Sự nghiệp vinh quang, gia đình hạnh phúc của doanh nhân Johnny Đặng. Sau 20 năm lập nghiệp trên đất nước Mỹ đã giúp ông có thể sở hữu được một khối tài sản khổng lồ với tài sản ròng ước tính lên đến 27 triệu USD (tương đương 626 tỷ đồng).

Còn về cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc, đủ đầy cùng các con tại trời tây, được nhiều người ngưỡng mộ. Cụ thể Ông Johnny Đặng có 2 người con là Jacy Đặng (Đặng Thị Giáng Tiên) và Jr Đặng (Đặng Thương Tiền). Ngoài là “ông vua kim hoàn”, ông còn gây trầm trồ với thú vui sưu tập siêu xe cũng như tài sản ròng ước tính lên đến 27 triệu USD (tương đương 626 tỷ đồng).

Riêng chiếc xe Lamborghini vàng V12 của Johnny Đặng thuộc 600 chiếc giới hạn trên toàn thế giới, giá bán ở Mỹ là hơn 400.000 USD (hơn 9 tỷ đồng) Riêng chiếc xe Lamborghini vàng V12 của Johnny Đặng thuộc 600 chiếc giới hạn trên toàn thế giới, giá bán ở Mỹ là hơn 400.000 USD (hơn 9 tỷ đồng)

Ngoài những hình ảnh Johnny Đặng với những bộ trang sức kim cương nặng trĩu thì mọi người còn biết đến ông là chủ nhân sở hữu hàng loạt dàn siêu xe đắt giá. Điển hình đó là các thương hiệu như Bentley, Rolls Royce Ghost, Lamborghini. 

Tổ ấm của đại gia đình Johnny Đặng Tổ ấm của đại gia đình Johnny Đặng

Johnny Đặng và đồng coin phát triển

Ông được xem là người phát triển dự án Diamond Boyz Coin. Dân tình khá xôn xao về lĩnh vực này của ông và tạo nên nhiều hứng thú đối với những ai đã yêu quý ông từ Việt Nam đến đất nước cờ hoa. 

Với tính cách dám nghĩ dám làm, đi đầu xu hướng và thời đại, Johnny Đặng vẫn sẽ tiếp tục phát triển nhiều hơn về sự nghiệp tại chính mảnh đất Mỹ. Ông hiện là niềm tự hào khá lớn của người Việt Nam.

Nếu tháng 9/2021, DBZ coin của Johnny Đặng từng có thời điểm huy hoàng khi đạt kỷ lục 0,15 USD thì ở thời điểm hiện tại thứ đọng lại chỉ còn là nỗi niềm của nhà đầu tư. Thì giờ đây, Website DBZ coin của Johnny Đặng lặng lẽ biến mất, nhà đầu tư xác định mất “cả chì lẫn chài”?

Johnny Đặng lùm xùm với nam YouTuber nổi tiếng Việt Nam

Theo wikipedia, ngày 7/11/2021, các video có sự xuất hiện của Johnny Đặng đồng loạt biến mất khỏi kênh YouTube của Khoa Pug; ngược lại, các video trên kênh của Johnny Đặng cũng không có sự xuất hiện của nam YouTuber; làm dấy lên tin đồn hai người “cạch mặt” nhau do những lùm xùm liên quan đến việc đầu tư vào đồng tiền ảo Diamond Boyz Coin (DBZ). Cả hai đều không lên tiếng xác nhận.

Đến giữa tháng 11/2011, Johnny Đặng mới livestream giải thích về mối quan hệ với Khoa Pug, đồng thời ông cũng tâm sự rằng bản thân không hài lòng với cách cư xử của nam YouTuber quê Nha Trang.

Trong một bài phỏng vấn đăng ngày 28/11/2021, Johnny Đặng tiếp tục nhắc đến Khoa Pug, cho rằng anh đã không giữ lời hứa.

Tối ngày 30/11/2021, Khoa Pug bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân, tố bị “người bạn mới quen” lừa hơn 30 tỷ đồng để tổ chức tiệc sinh nhật, mặc dù không trực tiếp nhắc tên, nhiều người cho rằng nhân vật trong bài viết trên là Johnny Đặng.

Sáng ngày 1/12/2021, “ông hoàng kim cương” đã đăng tải một đoạn video kể lại rõ tường tận những xích mích với Khoa Pug.

Tối ngày 2/12/2022, sau khi Khoa Pug đăng tải đoạn video dài gần 1 tiếng nói về việc mình bị “ông hoàng kim cương” đe dọa tính mạng nếu như nói ra toàn bộ sự thật, Johnny Đặng đã đăng tải video phản bác thông tin mà nam YouTuber nói về ông và đồng DBZ trước đó.

Thông qua bài viết chi tiết về vị doanh nhân Johnny Đặng các bạn sẽ có cái nhìn cụ thể về ông cũng như có một động mực lớn để phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. 

Năm 2023 là năm con gì? Mệnh gì? Tuổi Quý Mão hợp Tuổi nào?

Nguồn: Invert.vn

youtube Đăng ký theo dõi kênh Bất Động Sản Invert để nhận thông tin các dự án mới nhất.

Tìm đối tác phân phối sản phẩm đất nền

Gửi bình luận của bạn

(*) yêu cầu nhập

Nội dung bình luận (*)

Họ và tên

E-mail

Hủy Trả lời Đang gửi...

TIN LIÊN QUAN

Shark Vương là ai? Xem tiểu sử Trần Anh Vương chi tiết năm 2023

Shark Vương là ai? Xem tiểu sử Trần Anh Vương chi tiết năm 2023

26 Tháng Mười Hai, 2022

Shark Phi là ai? Xem tiểu sử Trương Lý Hoàng Phi chi tiết 2023

Shark Phi là ai? Xem tiểu sử Trương Lý Hoàng Phi chi tiết 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Shark Phú là ai? Thông tin tiểu sử Nguyễn Xuân Phú chi tiết 2023

Shark Phú là ai? Thông tin tiểu sử Nguyễn Xuân Phú chi tiết 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Shark Dũng là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Mạnh Dũng chi tiết 2023

Shark Dũng là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Mạnh Dũng chi tiết 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Shark Lê Hùng Anh là ai? Thông tin Tiểu sử & Sự nghiệp chi tiết 2023

Shark Lê Hùng Anh là ai? Thông tin Tiểu sử & Sự nghiệp chi tiết 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Shark Louis Nguyễn là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Thế Lữ 2023

Shark Louis Nguyễn là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Thế Lữ 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Midu là ai? Xem tiểu sử Đặng Thị Mỹ Dung chi tiết năm 2023

Midu là ai? Xem tiểu sử Đặng Thị Mỹ Dung chi tiết năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Hari Won là ai? Xem tiểu sử Hari Won chi tiết năm 2023

Hari Won là ai? Xem tiểu sử Hari Won chi tiết năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Chi Pu – Từ diễn viên lấn sân sang con đường ca sĩ đầy chông gai

Chi Pu – Từ diễn viên lấn sân sang con đường ca sĩ đầy chông gai

25 Tháng Mười Hai, 2022

CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 4

Nháy mắt phải hay mắt phải cứ giật giật liên tục ở phải nam và nữ từ trước đến nay đều là báo hiệu điều may mắn hay là điềm xấu đến với bạn hay không? Hãy khám phá ngay.

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nháy mắt trái hay mắt trái giật ở Nam hay nữ có thể là điềm báo cho chúng ta một điềm nhất định, có thể là điềm hên hoặc xui? Cùng Invert giải mã hiện tượng nay ngay.

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam - Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam – Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

10 Tháng Mười Hai, 2022 42

12 Cung Hoàng Đạo được chia thành 12 nhánh ứng với một vòng tròn 360 độ gồm 4 nhóm chính của đất trời như Đất, Khí, Lửa, Nước. Tương đương 3 cung đại diện cho một nhóm, tạo nên 4 mùa trong vòng một năm

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

25 Tháng Mười Hai, 2022 189

Đội ngũ INVERT chia sẻ 15 cách Hack Nick Facebook (FB) mới nhất của năm 2023 mà tin tặc hay sử dụng, đạt tỷ lệ Hack Nick Facebook thành công 100% và cách phòng chống.

การจาม 1, 2, 3 ครั้งต่อชั่วโมงหมายถึงอะไร

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

26 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nhảy mũi hay còn được biết đến với cách gọi khác là hắt hơi. Đây là phản ứng không kiểm soát của con người, thường xảy ra đột ngột không báo trước.

Giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K hôm nay

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

29 Tháng Mười Hai, 2022 2

Cập nhật bảng giá vàng hôm nay gồm tất cả các loại vàng như PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K mới nhất ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và 63 tỉnh thành chính xác.., giúp bạn tra cứu dễ dàng và nhanh chóng.

Tìm đối tác phân phối sản phẩm trong nước.

Bài viết xem nhiều

Trịnh Văn Quyết - Từ tỷ phú đô la số 1 sàn chứng khoán đến đại gia Bê Bối

Trịnh Văn Quyết – Từ tỷ phú số 1 sàn chứng khoán tới đại gia nhiều Bê Bối

31 Th3, 2022 14

Shark Bình là ai? Xem chi tiết tiểu sử Nguyễn Hòa Bình năm 2022.

Shark Bình là ai? Xem tiểu sử Nguyễn Hòa Bình chi tiết 2022

27 Th3, 2022 0

Dũng Shark là ai? Xem tiểu sử chi tiết Shark Nguyễn Mạnh Dũng.

Shark Dũng là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Mạnh Dũng chi tiết

7 Th3, 2022 1

Tiểu Sử Tỷ Phú Bùi Thành Nhơn - Doanh Nhân Kín Đáo Nhất Việt Nam

Tiểu sử tỷ phú Bùi Thành Nhơn – Đại gia kín tiếng nhất Việt Nam

6 Th4, 2022 0

Tiểu Sử Tỷ Phú Nguyễn Đăng Quang: Một Hành Trình

Tiểu sử tỷ phú Nguyễn Đăng Quang: Hành trình “trùm” buôn mì gói

28 Th4, 2022 0

Shark Louis Nguyễn là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Thế Lữ năm 2022.

Shark Louis Nguyễn là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Thế Lữ 2022

15 Th4, 2022 0

Cá mập trắng lớn là ai? Xem tiểu sử chi tiết Shark Lê Đăng Khoa.

Shark Khoa là ai? Xem tiểu sử Shark Lê Đăng Khoa chi tiết

22 Th4, 2022 0

chào mừng đến sân bay

JOHNNY ĐẶNG

-Nói về độ chịu chơi của ca sĩ Tuấn Hưng thì không ai không biết , mới đây anh từng chi tiền mua 1 viên kim cương cỡ lớn vào dịp sinh nhật 40 tuổi có giá trị 300.000 USD (tương đương 7 tỷ đồng). Sau này, giọng ca người Hà Nội đã sử dụng viên kim cương này để làm bông tai. Và người đã làm đó chính là Johnny Đặng, vậy Johnny Đặng là ai, quê ở đâu, sự nghiệp như thế nào thì mọi người hãy xem bài viết dưới đây do DHA Real sẽ thông tin đầy đủ hôm nay cho mọi người hiểu rõ hơn.

Tóm tắt tiểu sử Johnny Đặng :

  • Tên đầy đủ: Johnny Tuấn Đặng

  • Ngày, năm sinh: 1974

  • Quốc tịch: Việt Nam,Mỹ

  • Nơi sống: Mỹ

  • Quê quán gốc : Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐẮK LẮK

  • Nghề nghiệp: Doanh nhân,triệu phú Mỹ

Johnny De Khao Pak King Pham

Cặp bộ ba Johnny Đặng, Khoa Pug, Vương Phạm

Johnny Đặng tên thật là Đặng Tuấn và tên gọi khác là Johnny Tuấn Đặng- sinh năm  21- 11-1974 tại Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐẮK LẮK hiện tại Johnny Dang đang là chủ của một doanh nghiệp kim hoàn lớn ở Mỹ với gần rất nhiều nhân viên và có thu nhập hàng triệu đô mỗi năm…Hiện tại Johnny Đặng được mệnh danh là ông vua Kim Hoàn nổi tiếng lớn nước Mỹ.

Tên tuổi những ngôi sao chọn Johnny Tuan Dang đủ để nói lên tầm ảnh hưởng lớn của ông trong giới nghệ sĩ, đặc biệt là rapper. Đó có thể là Beyoncé, Cardi B, Kanye West, Jay Z, Beyoncé, Nicki Minaj, Lil Wayne… và hàng trăm tên tuổi lớn khác. Theo Forbes, một vài trong số này còn xăm tên Johnny Dang lên người họ.

có thể bạn quan tâm :Lê Văn Kiểm chủ tịch Golf Long Thành

Sự nghiệp Johnny Dang:

-Thời niên thiếu, Johnny Dang theo học nghề kim hoàn theo lời khuyên của cha Anh, người đã đến Mỹ từ năm 1987. Và 9 năm sau đó, cả gia đình Johnny Tuan Dang rời Việt Nam đến thành phố Houston thuộc bang Texas theo diện bảo lãnh.Người họ hàng của Anh có một cửa hàng trang sức nhỏ ở khu chợ trời tại Houston nên Johnny Tuấn Đặng theo phụ sửa đồng hồ, nữ trang với mức lương chỉ khoảng 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng)/tháng, theo Đài NBC News. Và sau đó Johnny Dang nhanh chóng nhận ra có nhiều khác biệt giữa cách chế tác các mẫu trang sức ở Mỹ với những gì Anh được học ở Việt Nam, theo Forbes.

-Phần lớn đồ trang sức ở Việt Nam và châu Á thường được chế tác bằng phương pháp thủ công, trong khi ngành sản xuất trang sức ở Mỹ được tự động hóa hơn với những thiết bị chế tác hiện đại. Sau khi đến Mỹ, Johnny Tuan Dang nhanh chóng tự học cách sử dụng những công cụ mới này. Với bản tính siêng năng, chăm chỉ, Johnny Tuấn Đặng đã mở được một cửa hàng trang sức nhỏ cho riêng mình vào năm 1998. Bốn năm sau đó, bước ngoặt lớn đến với Johnny Dang khi Anh tình cờ gặp Paul Wall tại khu chợ trời ở Houston và hợp tác làm ăn với rapper nổi tiếng này, theo Forbes. Sau đó ông vua Kim Hoàn đã lần lượt phát triển cực kì mạnh mẽ đến hôm nay.

-Một trong những kim hoàn Johnny Đặng làm cho người nổi tiếng ví dụ như Diễn viên hài Lil Duval đeo vòng cổ hình toilet trị giá 120.000 USD của thợ kim hoàn gốc Việt.

Diễn viên hài Lil Duvall đeo chiếc vòng cổ hình bồn cầu trị giá 120.000 USD.

Diễn viên hài  Lil Duvaal  sở hữu chiếc vòng cổ hình bồn cầu trị giá 120.000 USD do nghệ nhân kim hoàn người Việt Johnny Dang chế tác.

– Hiện tại, Johnny Đặng – Khoa Pug – Vương Phạm rất thân thiết và đi chơi cùng nhau, luôn ở bên cạnh Johnny Đặng cùng dàn vệ sĩ “đáng đồng tiền bát gạo” và cân nặng của anh. Và chiều cao của anh chàng này là khoảng 2 mét và nặng 150 kg.

Có thể bạn cũng quan tâm những dự án triển vọng nhất khu nam hiện nay:

  1. Hải Giang Merry Land Hưng Thịnh là dự án nghỉ dưỡng 5 sao với diện tích gần 700 ha tại Quy Nhơn mở bán BIZHOUSE- Vị trí đẹp nhất khu nhà phố ven biển Quy Nhơn.

  2. Tọa lạc ngay trung tâm hành chính Quận 12, khu căn hộ Picity High Park  có quy mô lớn nhất Quận 12. Với diện tích 8,6 ha, mật độ xây dựng chỉ 23% nhưng giá chỉ từ 2 tỷ/căn.

  3. Căn hộ Peak Garden  rộng 52.648 m2, mật độ xây dựng chỉ 30%, tổng 2 block cao 36 tầng, 903 căn hộ do chủ đầu tư Hưng Lộc Phát cung cấp, liền kề Phú Mỹ Hưng, giá chỉ 46 triệu/m2.

  4. Picity Bình Dương  là dự án căn hộ đầu tiên và mới nhất của Tập đoàn Picity tại phường An Bình, TP Dĩ An, liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng, cung đường đẹp nhất TP.HCM.

  5. ĐÔ THỊ XANH THỦ ĐỨC  tọa lạc tại Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức với quy mô 20.000m2, 23 tầng và 750 căn hộ sẽ được tung ra thị trường Thủ Đức Q4 2021.

  6. DRAGON PEARL Long An  tọa lạc trên Tỉnh lộ 10, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, có diện tích 481.745 m2, gồm 56 căn biệt thự và 465 căn nhà phố, nhà liên kế. 

Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin

bán hàng dự án

Hotline 24/7: 09757 09035

Thêm nút chia sẻ này

Chia sẻ lên Facebook FacebookChia sẻ lên Twitter TwitterChia sẻ lên Email Email

Đăng ký tư vấn Liên hệ trực tiếp với khách hàng hoặc điền vào biểu mẫu.

bình luận

chủ đề liên quan

SHOPHOUSE D AQUA QUẬN 8

CHUYỂN NHƯỢNG THE RIVER THỦ THIÊM

SHARK LÊ HÙNG ANH

QUY HOẠCH NHÀ BÈ ĐẾN 2030

THỦ TỤC TẶNG MỘT PHẦN ĐẤT CHO CON

MẤT SỔ ĐỎ SỔ HỒNG PHẢI LÀM GÌ?

QUY HOẠCH SỬ DỤNG ĐẤT HUYỆN CHƠN THÀNH

BUÔNG SỔ LÀ GÌ?

CÁC KÝ HIỆU TRÊN SỔ ĐỎ

Bí Quyết Sinh Lời Khi Đầu Tư Bất Động Sản Tỉnh

NHỮNG YẾU TỐ NÀO ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHI PHÍ XÂY NHÀ?

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN PANAMERA BẢO LỘC

CÔNG CHỨNG TREO LÀ GÌ ? CÓ THẬT SỰ RỦI RO HAY KHÔNG ?

KingsWay Tower hiện tại bây giờ ra sao

HỒ SƠ QUY TRÌNH CHUYỂN LÊN ĐẤT THỔ CƯ

 

Google Google dịch

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Johnny Đặng là ai? Tiểu sử Ông vua kim hoàn nổi tiếng nước Mỹ

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top