[Siêu tổng hợp] Kinh nghiệm Vàng khi đầu tư đất nền

Hoài Lê - 2 năm trước

Bạn đang tìm Kinh nghiệm Vàng khi đầu tư đất nền hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Kinh nghiệm Vàng khi đầu tư đất nền nhé.

New Page

thị trường

Kinh nghiệm “vàng” khi đầu tư đất nền

Ngày 27 tháng 3 năm 2019 0

Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản và tài chính, trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ với độc giả những kinh nghiệm “vàng” của mình.

Nội dung [ Ẩn ]

  • 1. Đầu tư vào đất nền dự án ở vị trí thuận lợi
  • 2. Đầu tư vào đất nền dự án trong khu dân cư
  • 3. Đầu tư đất nền, đất dự án đảm bảo pháp lý toàn vẹn
  • 4. Đầu tư đất nền dự án theo nhóm
  • 5. Đầu tư đất nền dự án với nguồn vốn an toàn.
  • 6. Đầu tư vào đất dự án sau thẩm định
  • 7. Đầu tư vào đất nền dự án có tính thanh khoản cao

Kinh nghiệm “vàng” khi đầu tư đất nền

 

nhiều năm liên tiếp Đất nền là kênh đầu tư không có đối thủ. Bởi tỷ suất lợi nhuận vượt trội so với những nơi khác, tuy nhiên trong cơn sốt đất khó lường. Các nhà đầu tư nên cung cấp cho mình các quy tắc vàng về an ninh và lãi suất cao cho các khoản đầu tư đất đai.

1. Đầu tư vào đất nền dự án ở vị trí thuận lợi

Giao thông vận tải là một yếu tố quan trọng trong sự phát triển của khu vực. Vì giao thông thuận tiện sẽ thu hút nhiều cư dân. kể từ đó Các tòa nhà thương mại, tòa nhà dịch vụ được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu ở và thu lợi nhuận từ đó. Chính những yếu tố này giúp kinh tế khu dân cư ngày càng phát triển. Nó có tác động tích cực đến thị trường bất động sản ở tất cả các loại hình và phân khúc. Giao thông không bị ách tắc, không ngập nước, mặt đường không loang lổ gần trục đường chính thông sang các khu vực lân cận. Chú ý đến những vị trí có nút giao thông 2-3 tầng vì trong tương lai dân số trong tương lai sẽ tiếp tục phát triển. Đầu tư vào các dự án đất nền, khách hàng không phải khó khăn trong việc lựa chọn những lô đất vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, đầu tư hợp lý. Bởi chủ đầu tư đã nghiên cứu rất kỹ tình hình, xu hướng giao thông trước khi quyết định rót hàng tỷ đồng. Do đó, khách hàng chỉ phải chọn khu vực dự án gần nơi làm việc/gia đình để đưa ra quyết định. Hầu hết các dự án chuyển đổi quỹ đất đều ở khu vực vệ tinh TP.HCM. Do chỉ có ngoại thành TP.HCM sở hữu quỹ đất đủ lớn để thực hiện các dự án chuyển đổi quỹ đất nên Long An, Đồng Nai và Bình Dương là 3 tỉnh có nhiều dự án đất nền nhất phía Nam.

2. ลงทุนในที่ดินโครงการในพื้นที่อยู่อาศัย

สถานที่ที่มีประชากรหนาแน่นหรือมีประชากรปานกลางมักจะเหมาะกว่าสถานที่ “นกกระสาลิง” เนื่องจากศักยภาพของพื้นที่ดังกล่าวได้รับการยอมรับจากผู้คนจำนวนมากและตัดสินใจลงทุน เป็นวิธีการเรียนรู้จากวิสัยทัศน์ของบรรพบุรุษในทางที่ถูกต้อง หมายเหตุ คุณควรค้นหาว่าผู้ที่อาศัยอยู่ที่นี่ส่วนใหญ่ทำอาชีพอะไร มาตรฐานการครองชีพเป็นอย่างไร ไลฟ์สไตล์เป็นอย่างไร… หากมีความคล้ายคลึงกัน แสดงว่าเป็นสัญญาณเชิงบวก สถานที่ที่มีประชากรเบาบางเกินไปทั้ง ๆ ที่มีที่ดินราคาถูกสุด ๆ คุณควรพิจารณาด้วยว่าเหตุใดสถานที่แห่งนี้จึงยังไม่ได้รับการพัฒนา และคุณจะยอมรับหรือเอาชนะปัจจัยเหล่านั้นได้หรือไม่ โดยปกติจะขึ้นอยู่กับข้อมูลการแบ่งเขตเป็นอย่างมาก หากมีโครงการลงทุนไม่มากนัก เป็นที่เข้าใจได้ว่าประชาชนและนักลงทุนไม่ได้เลือกที่ดินโครงการ ตามหลักการแล้ว คุณควรไปที่คณะกรรมการประชาชนในท้องถิ่นเพื่อดูว่าข้อมูลการวางแผนประกอบด้วยอะไรบ้าง จะเริ่มก่อสร้างเมื่อใด แล้วเสร็จเมื่อใด… เพื่อตัดสินใจลงทุนในที่ดินของโครงการ

3. การลงทุนในที่ดินและที่ดินโครงการเพื่อความสมบูรณ์ตามกฎหมาย

Sau khi chọn được vị trí lý tưởng, bạn phải kiểm tra tính pháp lý của đất nền dự án. Đây là chìa khoá quyết định thửa đất sẽ lại “phúc” hay “hoạ”. Hiện nay, có một số doanh nghiệp địa ốc sẵn sàng tung nhiều thông tin sai sự thật, bất chấp pháp luật của Nhà nước để dụ dỗ khách hàng xuống tiền đầu tư đất nền dự án. Để bảo vệ nguồn vốn của bản thân, bạn nên tìm hiểu bộ hồ sơ pháp lý dự án hoàn chỉnh chủ đầu tư để xem doanh nghiệp đó có làm sai luật không. Hiện có rất nhiều công ty tư vấn luật, dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản, doanh nghiệp môi giới bất động sản chuyên nghiệp có thể giúp bạn kiểm chứng những thông tin này. Ngoài ra, bạn có thể thông qua hoạt động vay vốn ngân hàng để đầu tư đất nền dự án đó để ngân hàng thẩm định giúp.

4. Đầu tư đất nền dự án theo nhóm

Để tăng độ an toàn, bạn có thể đầu tư đất nền dự án cùng với một nhóm có kinh nghiệm và uy tín. Nhiều người sẽ có thêm kiến thức, góc nhìn, kinh nghiệm so với cá nhân. Do đó, có thể những cái “bẫy” đất nền một mình bạn không thể nhận ra nhưng đồng đội có thể phát hiện kịp thời. Nếu chưa có nhóm, bạn nên vận động các bạn bè đầu tư bất động sản của mình lại và lập nhóm. Người giỏi về luật pháp, người sảnh sỏi về quản lý tài chính, người có tầm nhìn tốt… mỗi cá nhân sẽ là một mảnh ghép vào tổng thể hoàn chỉnh. 

5. Đầu tư đất nền dự án với số vốn an toàn

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm đầu tư dự án đất nền thì chưa nên vội vàng sử dụng đòn bẩy tài chính và nên chọn sản phẩm địa ốc vừa túi tiền. Tiền nhàn rỗi là ưu tiên đầu tiên, sau đó là tiền từ vay mượn của người thân, bạn bè với lãi suất bằng không hoặc rất thấp. Nếu vẫn chưa đủ tiền, bạn nên chọn vay ngân hàng để đầu tư đất nền dự án. Bài toán tiền trả góp hàng tháng là điều cần quan tâm hàng đầu vì nếu chọn sai định mức, bạn và gia đình sẽ gặp nhiều áp lực khiến cuộc sống hàng ngày mệt mỏi, mâu thuẫn. Bên cạnh đó, thời điểm đầu tư đất nền dự án cũng tác động trực tiếp đến giá trị bất động sản. Do đó, bạn không nên rót vốn khi thị trường đang trong cơn sốt đất. Khi tình hình ổn định, bạn chắc chắn sẽ thu lợi từ an toàn cho đến rất cao.

6. Đầu tư đất nền dự án sau khi thẩm định giá

Các bí quyết trên giúp bạn đầu tư đất nền dự án an toàn và đây là lưu ý đem lại lợi nhuận cao cho bạn. Thẩm định giá là một thao tác không thể thiếu trong đầu tư bất động sản nếu muốn tiết kiệm chi phí ban đầu và tăng hiệu quả nguồn vốn. Đầu tư đất nền dự án hạn chế tình trạng bị giới đầu cơ tạo cơn sốt ảo để thổi giá vì giá trị sản phẩm đã được chủ đầu tư quy định, mở bán. Tuy nhiên, bạn cần so sánh giá của dự án đang dự định đầu tư với những dự án ân cận cùng với các tiện ích, vị trí, phân khúc… để chọn được dự án nào đáng để đầu tư nhất. Nếu không có thời gian thăm dò, bạn nên nhờ các dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản để nghe phân tích từ những người có chuyên môn.

7. Đầu tư đất nền dự án có tính thanh khoản cao

Để chọn được sản phẩm đất nền dự án có tính thanh khoản cao, khách hàng nên ưu tiên vị trí và tiện ích dự án. Vì suy cho cùng, đối tượng sử dụng sản phẩm cũng là cư dân sẽ ở tại đây, dù người mua tiếp theo lại là nhà đầu tư. Vị trí tốt hiển nhiên sẽ được đầu tư hạ tầng giao thông và các hoạt động dịch vụ thương mại, cộng đồng cho cư dân có môi trường sống tiện nghi, chất lượng cao. Đáp ứng nhu cầu của đối tượng sử dụng giúp sản phẩm đất nền dự án của bạn có tính thanh khoản cao, dễ dàng chuyển nhượng trong thời gian ngắn và cho lợi nhuận cao. Tính thanh khoản giúp bạn không bị chôn vốn khi có dự án hấp dẫn hơn hoặc cần tiền gấp giải quyết công việc quan trọng.

Năm 2023 là năm con gì? Mệnh gì? Tuổi Quý Mão hợp Tuổi nào?

Nguồn: Invert.vn

youtube Đăng ký theo dõi kênh Bất Động Sản Invert để nhận thông tin các dự án mới nhất.

Tags: dia chi danh cho thuyet minh

Tìm đối tác phân phối sản phẩm trong nước.

Gửi bình luận của bạn

(*) yêu cầu nhập

Nội dung bình luận (*)

họ mười

E-mail

Hủy Trả lời Đan gửi...

TÍN LIÊN QUÂN

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

28 Tháng Mười Hai, 2022

Top 20 Ngân Hàng Lớn Nhất Việt Nam Theo Xếp Hạng Mới 2022

Top 20 Ngân Hàng Lớn Nhất Việt Nam Theo Xếp Hạng Mới 2022

25 Tháng Mười Hai, 2022

Năm 2023: 10 nguyên nhân làm giá đất của Nhơn Trạch tăng nhanh mặt

Năm 2023: 10 nguyên nhân làm giá đất của Nhơn Trạch tăng nhanh mặt

25 Tháng Mười Hai, 2022

Tên 2023: Thị trường Bất động sản Bình Dương được săn đón nhất

Tên 2023: Thị trường Bất động sản Bình Dương được săn đón nhất

25 Tháng Mười Hai, 2022

Giá bán & cho thuê của 9 dự án căn hộ Quận Phú Nhuận nam 2023

Giá bán & cho thuê của 9 dự án căn hộ Quận Phú Nhuận nam 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Giá bán & cho thuê dự án căn hộ chung cư huyện Nhà Bè năm 2023

Giá bán & cho thuê dự án căn hộ chung cư huyện Nhà Bè năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Danh sách dự án đất nền Củ Chi sinh lời cao trong năm 2023

Danh sách dự án đất nền Củ Chi sinh lời cao trong năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Xu hướng thị trường bất động sản năm 2023 có gì mới?

Xu hướng thị trường bất động sản năm 2023 có gì mới?

25 Tháng Mười Hai, 2022

Danh sách căn hộ chung cư tại Vũng Tàu mới nhất năm 2023

Danh sách căn hộ chung cư tại Vũng Tàu mới nhất năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

CỤC CHUYÊN MƯỜI

Giải mã tật giật mắt phải Mắt giật ở nam & nữ năm 2023

Giải mã Mắt Phai, Mắt Phái Đẹp ở nam & nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 4

Nháy mắt phải hay mắt phải cứ giật giật liên tục ở phải nam và nữ từ trước đến nay đều là báo hiệu điều may mắn hay là điềm xấu đến với bạn hay không? Hãy khám phá ngay.

Nháy mắt trái nam nữ (giật mắt trái) năm 2023

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nháy mắt trái hay mắt trái giật ở Nam hay nữ có thể là điềm báo cho chúng ta một điềm nhất định, có thể là điềm hên hoặc xui? Cùng Invert giải mã hiện tượng nay ngay.

12 cung hoàng đạo nữ & nam - tính cách, tình yêu, công việc

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam – Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

10 Tháng Mười Hai, 2022 42

12 Cung Hoàng Đạo được chia thành 12 nhánh ứng với một vòng tròn 360 độ gồm 4 nhóm chính của đất trời như Đất, Khí, Lửa, Nước. Tương đương 3 cung đại diện cho một nhóm, tạo nên 4 mùa trong vòng một năm

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) Năm 2023 Tỷ Lệ Thành Công 100%

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

25 Tháng Mười Hai, 2022 188

Đội ngũ INVERT chia sẻ 15 cách Hack Nick Facebook (FB) mới nhất năm 2023 mà tin tặc hay dùng, đạt tỷ lệ Hack Nick Facebook thành công 100% và cách phòng chống.

Hắt hơi 1, 2, 3 lần trong một giờ có nghĩa là gì?

mũi nhảy (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ báo gì?

26 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nháy mũi hay còn dược biết đến với cách gọi khác là hơi. Ngày đó là phản ứng không kiểm soát của kẻ lừa đảo, thường xảy ra đột biến không báo trước.

Khoảng cách giữa các quận tại TP.HCM năm 2023

Khoảng cách giữa các quận tại Thành phố Hồ Chí Minh nam 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022 0

Bạn đang tìm kiếm khoảng cách giữa các quận tại TP.HCM để cung cấp dịch vụ du lịch hoặc đến thăm nhà bạn bè? trong bài viết sau Chúng tôi đã cập nhật khoảng cách giữa các quận. Hồ Chí Minh hiện nay Hi vọng bạn có thêm thông tin để tra cứu.

Tìm đối tác phân phối sản phẩm trong nước.

Bài viết được xem nhiều nhất

Giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K hôm nay

Giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K hôm nay

24 Tháng tư 2022 0

bật mí bí quyết đầu tư thành công dự án MerryLand Quy Nhơn

bật mí bí quyết đầu tư thành công dự án MerryLand Quy Nhơn

5 Th03 2022 0

Top dự án mới của Novaland sẽ triển khai trong năm 2022

Top dự án mới của Novaland sẽ triển khai trong năm 2022

24 Th03 2022 0

Giá bán cao ốc thương mại 40 dự án đầu tư 2022 tại Sài Gòn

Giá bán cao ốc thương mại 40 dự án đầu tư 2022 tại Sài Gòn

29 Thg 3 2022 0

chào mừng đến sân bay

Google Google Ubersetzer

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Kinh nghiệm Vàng khi đầu tư đất nền

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top