[Siêu tổng hợp] Nhã Phương là ai? Xem tiểu sử Trần Thị Nhã Phương chi tiết

Hoài Lê - 2 năm trước

Bạn đang tìm Nhã Phương là ai? Xem tiểu sử Trần Thị Nhã Phương chi tiết hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Nhã Phương là ai? Xem tiểu sử Trần Thị Nhã Phương chi tiết nhé.

New Page

người nổi tiếng

Yafueng là ai? Xem tiểu sử chi tiết của Trần Thiya Phương.

29 Tháng mười một, 2021 0

Nhã Phương là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu thích. Cô từng đóng một số phim và được đánh giá cao. Nhưng ít ai biết rằng, vợ Trường Giang từng bị nghi ngờ giới tính, từ “Nabi” trong biệt danh Nabi Nhã Phương cũng được gắn với một cô gái.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào năm 2018. Họ đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn hơn 3 năm, đầu năm 2019, hai nghệ sĩ chào đón con gái đầu lòng – bé Destiny như mong muốn giữ kín chuyện riêng tư. Giang quyết định không để lộ mặt trước công chúng. 

Nhã Phương mang tính cách của một người phụ nữ bị tổn thương vì tình yêu nhưng có tài năng.Nhã Phương mang tính cách của một người phụ nữ bị tổn thương vì tình yêu nhưng có tài năng.

Nội dung [ ẩn ]

  • 1. Sơ Lược Về Tiểu Sử Nhã Phương
  • 2. Nhã Phương là ai?
  • 3. Gia đình của Nhã Phương
  • 4. Bí ẩn của Nick name “Nabi” và quá khứ từng bị nghi ngờ về giới tính
  • 5. Chuyện tình đầy sóng gió trước khi kết hôn
  • 6. Con đường sự nghiệp của Nhã Phương
  • 7. Những hoạt động gần đây của Nhã Phương

Nhã Phương đa dạng

1. Sơ Lược Về Tiểu Sử Nhã Phương

Tên thật: Trần Thị Nhã Phương

Ngày sinh: 20/05/1990

Quốc tịch: Việt Nam

Cung hoàng đạo: Đang cập nhật

Nghề nghiệp: Diễn viên

Nơi sinh: Đak Lak

Chồng: Trường Giang “Mười khó” Tài sản: Đang cập nhật

05114143-2-nha-phuong

2. Nhã Phương là ai?

Nhã Phương được biết đến qua những bộ phim nổi tiếng như Những thiên thần áo trắng, Vừa đi vừa khóc, Tuổi thanh xuân,…Từ những vai phụ, bằng tài năng của mình, cô nhanh chóng trở thành nữ chính đem lại thành công cho nhiều tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình.

Trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng, cô bắt đầu với vai trò là một hotgirl, làm mẫu ảnh và cũng đóng trong nhiều MC của các ca sĩ. Nhã Phương là sinh viên của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh nên cô luôn biết cách thể hiện tốt tính cách nhân vật trong vai diễn của mình.

Việc mang dép tổ ong vào ảnh cưới là ý tưởng của Trường Giang và Chung Thanh Phong. Việc mang dép tổ ong vào ảnh cưới là ý tưởng của Trường Giang và Chung Thanh Phong.

3. Gia đình của Nhã Phương

Nhã Phương là con thứ 3 trong một gia đình bình dân tại Đak Lak, bố cô là giáo viên và mẹ bán hàng rong. Bố mẹ cô khi đó còn phải làm rẫy để kiếm thêm thu nhập nuôi các con vì gia đình cô có tới 5 anh chị em. Bà xã Trường Giang kể lại, khi mình được sinh ra, bố khá thất vọng vì hai người chị đầu là gái, ông mong muốn có một đứa con trai nhưng sau này cô lại là người mà bố thương nhất.

Trước đây ba mẹ không muốn cô theo con đường nghệ thuật nhưng khi diễn viên của Vừa đi vừa khóc đậu vào trường nghệ thuật thì gia đình cũng dần ủng hộ cô. Sau khi có những vai diễn đầu tay và dành dụm được tiền, Nhã Phương đã mua một căn hộ để lo cho hai em. Hiện tại hai chị gái và em trai của cô đã lập gia đình. Em gái của cô cũng có mong muốn đi theo con đường nghệ thuật như chị gái.

Khoảnh khắc hội chị em gái nhà Nhã Phương hội ngộ, nhan sắc ai cũng xinh đẹp. Khoảnh khắc hội chị em gái nhà Nhã Phương hội ngộ, nhan sắc ai cũng xinh đẹp.

4. Bí ẩn của Nick name “Nabi” và quá khứ từng bị nghi ngờ về giới tính

Đó là chuyện của những ngày cô còn học cấp 3. Khi đó Nhã Phương có một người bạn gái rất thân. Đến nỗi đi đâu cũng có nhau, đây là điều dễ hiểu của các cô gái và bạn thân. Nhưng cô ngày đó lại bị đồn yêu đồng giới vì Nhã Phương không để ý tới chàng trai nào cả mà lúc nào cũng chỉ có bạn của mình.

Tình bạn này thân thiết đến nỗi cô lấy tên của bạn gái đó làm chữ lót trong nick name của mình “Na” trong “Nabi” chính là tên của người bạn gái thân thiết ngày đó của Nhã Phương.

Chụp ảnh cùng gia đình, dù không trang điểm nhưng phong cách thời trang và nhan sắc Nhã Phương vẫn nổi bật hơn cả.  ​​​​​​​ Chụp ảnh cùng gia đình, dù không trang điểm nhưng phong cách thời trang và nhan sắc Nhã Phương vẫn nổi bật hơn cả.  

5. Chuyện tình đầy sóng gió trước khi kết hôn

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông. Vào năm 2015, hai người hợp tác đóng cặp trong phim điện ảnh “49 ngày” và bị đồn yêu nhau sau đó.

Bộ phim 49 ngày đang nóng lên nhờ nghi án hẹn hò của cặp đôi diễn viên Nhã Phương – Trường Giang. Bộ phim 49 ngày đang nóng lên nhờ nghi án hẹn hò của cặp đôi diễn viên Nhã Phương – Trường Giang.

Cả hai chứng tỏ đó không phải chỉ là tin đồn khi công khai và nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR để đánh bóng tên tuổi.  Nhưng mặc kệ dư luận cặp đôi vẫn dành cho nhau những cử chỉ thân mật và duy trì mối quan hệ.

Trong thời gian yêu Trường Giang, Nhã Phương đã tốn không ít nước mắt khi danh hài đào hoa và vướng nhiều lùm xùm tình cảm. Đầu tiên là tin đồn với Quế Vân, khi cô tố danh hài bạc tình.

Nhưng sau đó mối quan hệ của cặp đôi vẫn bình thường. Sau hàng loạt tin đồn về việc cặp đôi chia tay thì vào tháng 1/2018, Trường Giang đã cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình. Hành động này vấp phải nhiều chỉ trích nhưng nam danh hài chấp nhận.

7 bộ váy phù dâu được thực hiện trong một tuần. 7 bộ váy phù dâu được thực hiện trong một tuần.

Chưa dừng lại ở đó, tháng 3/2018 sóng gió lại ập đến với cặp đôi khi Nam Em tiết lộ cô và Trường Giang có tình cảm. Thế nhưng sau tất cả Nhã Phương vẫn chọn im lặng, cô chọn ở bên và tha thứ cho tất cả lỗi lầm của người yêu.

Với Trường Giang, Nhã Phương quá tuyệt vời và có lẽ cả cuộc đời anh sẽ chẳng bao giờ gặp được người phụ nữ thứ 2 như cô. Danh hài từng nói, Nhã Phương quá tốt, quá tử tế với mình, anh hối hận vì những lỗi lầm của bản thân.

Sự hy sinh của Nhã Phương không hề vô nghĩa, tháng 9/2018 cặp đôi tuyên bố kết hôn. Hiện tại cả hai đã có một bé gái và Nhã Phương hài lòng về cuộc sống hiện tại. Trường Giang trở thành người chồng, người cha tuyệt vời như anh đã từng hứa với cô.

Nhã Phương - Trường Giang tổ chức đám cưới vào tháng 8/2018. Nhã Phương – Trường Giang tổ chức đám cưới vào tháng 8/2018.

6. Con đường sự nghiệp của Nhã Phương

Cô bắt đầu đóng phim vào năm 2009 với những vai diễn đầu tay như Những thiên thần áo trắng, Hoàng tử xấu trai, Hoa nắng, Trường nội trú,…Lúc bấy giờ cô chỉ đảm nhận những vai nhỏ trong phim nhưng nhờ tài năng diễn xuất cộng với ngoại hình xinh xắn, trong sáng nên cô đảm nhận những vai diễn học sinh và thể hiện nó một cách trọn vẹn.

Năm 2011 và 2012 cô tham gia hai vộ phim là Anh chàng vượt thời gian và Cát nóng. Mặc dù cả hai tác phẩm này đều không được chú ý đến nhiều nhưng khả năng diễn xuất của cô lại được đánh giá cao.

05114358-10-nha-phuong

Mặc dù đã tham gia đóng nhiều phim nhưng cô vẫn là cái tên khá mờ nhạt trong lòng khán giả. Cho đến năm 2013 khi tham gia Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò, sự nghiệp của cô mới thật sự tỏa sáng. Bộ phim tạo được sức hút khá lớn, Nhã Phương nhanh chóng được nhiều người biết đến.

Sau vai diễn thành công, cô tiếp tục tham gia Vừa đi vừa khóc và Qủa tim máu. Với vừa đi vừa khóc, cô đã thể hiện xuất sắc vai Thêu và được cho là nổi bật không kém cạnh gì so với nữ diễn viên chính Minh Hằng.

Sau những nổ lực không ngừng nghỉ, sự nghiệp cô tỏa sáng với bộ phim Tuổi thanh xuân, khi đóng cặp với Kang Tae Oh. Vai diễn này đem lại cho cô giải thưởng nữ diễn viên ấn tượng của VTV. Trong thời gian này cô cũng tham gia diễn xuất trong 49 ngày.

05114412-7-nha-phuong

7. Những hoạt động gần đây của Nhã Phương

Năm 2019, sự nghiệp của Nhã Phương khá yên ả, dường như cô dành toàn thời gian bên ông xã Trường Giang và con gái của mình. Sau khoảng thời gian kinh doanh và tập trung cho gia đình. Năm 2020 cô quyết định trở lại với hai dự án điện ảnh và truyền hình. Cô còn cho biết thêm trong năm nay  sẽ tích cực hoạt động nghệ thuật để không phụ lòng mong đợi của khán giả.

Nhã Phương từng có ước mơ làm ca sĩ nhưng nghiệp diễn đã chọn cô. Sau bao nổ lực và kiên trì cuối cùng cô cũng có được hạnh phúc trọn vẹn trong chính sự nghiệp và tình yêu mà mình đã chọn.

06150635-1

8. Bất động sản của gia đình Nhã Phương

Trước khi cưới, chồng của Nhã Phương đã sắm một căn biệt thự sang trọng ngay trước biển tại Phú Quốc. Theo tiết lộ, giá trị của căn biệt thự này cách đây 3 năm đã là 15 tỷ đồng. Danh hài cũng chi một số tiền không nhỏ để sắm sửa nội thất đúng ý của Nhã Phương.

Ngoài căn biệt thự dùng để nghỉ dưỡng này, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương được cho rằng đang sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Hàng xóm cũng thường xuyên bắt gặp cặp đôi nổi tiếng này trong thang máy.

Không gian rộng lớn trong biệt thự của Nhã Phương và Trường Giang Không gian rộng lớn trong biệt thự của Nhã Phương và Trường Giang

Cách đây không lâu, Trường Giang còn khiến người hâm mộ ngưỡng mộ khi xây nguyên một ngôi nhà sân vườn để dành tặng cho gái Destiny. Ngoài ra, tính về khoản bất động sản, gia đình “Mười Khó” từng được tiết lộ sở hữu một biệt thự khoảng 15 tỷ đồng tại Phú Quốc. Với việc cả hai vợ chồng là nghệ sĩ tên tuổi trong Vbiz, khối tài sản của Nhã Phương và Trường Giang “không phải dạng vừa”.

Năm 2023 là năm con gì? Mệnh gì? Tuổi Quý Mão hợp Tuổi nào?

Nguồn: Invert.vn

youtube Đăng ký theo dõi kênh Bất Động Sản Invert để nhận thông tin các dự án mới nhất.

Tìm đối tác phân phối sản phẩm đất nền

Gửi bình luận của bạn

(*) yêu cầu nhập

Nội dung bình luận (*)

Họ tên

E-mail

Hủy Trả lời Đang gửi...

TIN LIÊN QUAN

Shark Vương là ai? Xem tiểu sử Trần Anh Vương chi tiết năm 2023

Shark Vương là ai? Xem tiểu sử Trần Anh Vương chi tiết năm 2023

26 Tháng Mười Hai, 2022

Shark Phi là ai? Xem tiểu sử Trương Lý Hoàng Phi chi tiết 2023

Shark Phi là ai? Xem tiểu sử Trương Lý Hoàng Phi chi tiết 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Shark Phú là ai? Thông tin tiểu sử Nguyễn Xuân Phú chi tiết 2023

Shark Phú là ai? Thông tin tiểu sử Nguyễn Xuân Phú chi tiết 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Shark Dũng là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Mạnh Dũng chi tiết 2023

Shark Dũng là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Mạnh Dũng chi tiết 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Shark Lê Hùng Anh là ai? Thông tin Tiểu sử & Sự nghiệp chi tiết 2023

Shark Lê Hùng Anh là ai? Thông tin Tiểu sử & Sự nghiệp chi tiết 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Shark Louis Nguyễn là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Thế Lữ 2023

Shark Louis Nguyễn là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Thế Lữ 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Midu là ai? Xem tiểu sử Đặng Thị Mỹ Dung chi tiết năm 2023

Midu là ai? Xem tiểu sử Đặng Thị Mỹ Dung chi tiết năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Hari Won là ai? Xem tiểu sử Hari Won chi tiết năm 2023

Hari Won là ai? Xem tiểu sử Hari Won chi tiết năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Chi Pu – Từ diễn viên lấn sân sang con đường ca sĩ đầy chông gai

Chi Pu – Từ diễn viên lấn sân sang con đường ca sĩ đầy chông gai

25 Tháng Mười Hai, 2022

CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 4

Nháy mắt phải hay mắt phải cứ giật giật liên tục ở phải nam và nữ từ trước đến nay đều là báo hiệu điều may mắn hay là điềm xấu đến với bạn hay không? Hãy khám phá ngay.

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nháy mắt trái hay mắt trái giật ở Nam hay nữ có thể là điềm báo cho chúng ta một điềm nhất định, có thể là điềm hên hoặc xui? Cùng Invert giải mã hiện tượng nay ngay.

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam - Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam – Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

10 Tháng Mười Hai, 2022 42

12 Cung Hoàng Đạo được chia thành 12 nhánh ứng với một vòng tròn 360 độ gồm 4 nhóm chính của đất trời như Đất, Khí, Lửa, Nước. Tương đương 3 cung đại diện cho một nhóm, tạo nên 4 mùa trong vòng một năm

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

25 Tháng Mười Hai, 2022 191

Đội ngũ INVERT chia sẻ 15 cách Hack Nick Facebook (FB) mới nhất của năm 2023 mà tin tặc hay sử dụng, đạt tỷ lệ Hack Nick Facebook thành công 100% và cách phòng chống.

การจาม 1, 2, 3 ครั้งต่อชั่วโมงหมายถึงอะไร

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

26 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nhảy mũi hay còn được biết đến với cách gọi khác là hắt hơi. Đây là phản ứng không kiểm soát của con người, thường xảy ra đột ngột không báo trước.

PNJ SJC 9999 ราคาทองคำ 24K 18K 14K 10K วันนี้

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

30 Tháng Mười Hai, 2022 2

Cập nhật bảng giá vàng hôm nay gồm tất cả các loại vàng như PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K mới nhất ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và 63 tỉnh thành chính xác.., giúp bạn tra cứu dễ dàng và nhanh chóng.

หาพันธมิตรเพื่อกระจายสินค้าทางบก

Bài viết xem nhiều

Trinh Van Quyet - จากมหาเศรษฐีอันดับ 1 ในตลาดหลักทรัพย์สู่ Be Boi ยักษ์ใหญ่มากมาย

Trịnh Văn Quyết – Từ tỷ phú số 1 sàn chứng khoán tới đại gia nhiều Bê Bối

31 Th3, 2022 14

Shark Binh คือใคร? ดูรายละเอียดชีวประวัติของ Nguyen Hoa Binh ในปี 2022

Shark Bình là ai? Xem tiểu sử Nguyễn Hòa Bình chi tiết 2022

27 Th3, 2022 0

ฉลามดุงคือใคร? ดูชีวประวัติโดยละเอียดของ Shark Nguyen Manh Dung

Shark Dũng là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Mạnh Dũng chi tiết

7 Th3, 2022 1

ชีวประวัติของมหาเศรษฐี Bui Thanh Nhon - ผู้ประกอบการที่เป็นความลับที่สุดในเวียดนาม

Tiểu sử tỷ phú Bùi Thành Nhơn – Đại gia kín tiếng nhất Việt Nam

6 Th4, 2022 0

ชีวประวัติมหาเศรษฐี Nguyen Dang Quang: Journey

Tiểu sử tỷ phú Nguyễn Đăng Quang: Hành trình “trùm” buôn mì gói

28 Th4, 2022 0

Shark Louis Nguyen คือใคร? ดูประวัติของ Shark Nguyen The Lu ในปี 2022

Shark Louis Nguyễn là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Thế Lữ 2022

15 Th4, 2022 0

ฉลามขาวคือใคร? ดูรายละเอียดชีวประวัติของ Shark Le Dang Khoa

Shark Khoa là ai? Xem tiểu sử Shark Lê Đăng Khoa chi tiết

22 Th4, 2022 0

ยินดีต้อนรับสนามบิน

Nhã Phương là ai? Thông tin chi tiết về Nhã Phương

Ngọc Tú (T/h) Ngọc Tú (T/h)

Nhã Phương là ai: Cô là một nữ diễn viên phim điện ảnh, truyền hình ở Việt Nam và là vợ của nghệ sĩ hài Trường Giang.

Mục lục | Hiện

    • Nhã Phương là ai?
    • Nhã Phương là ai: Tiểu sử của Nhã Phương
    • Nhã Phương là ai: Sự nghiệp của Nhã Phương
    • Nhã Phương là ai: Scandal của Nhã Phương
    • Diễn xuất kém
    • Bị đạo diễn chỉ trích vì mắc bệnh ngôi sao

Nhã Phương là ai?

Nhã Phương là một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình của showbiz Việt Nam. Cô từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng như: Tuổi thanh xuân, Những thiên thần áo trắng, Gia đình số đỏ, Hoa nắng, Cô nàng nặng cân, Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, Ngày ấy mình đã yêu, Yêu đi đừng sợ, Zippo, mù tạt và em…

Nhã Phương là một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình của ShowBiz Việt Nam.

Nhã Phương là một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình của ShowBiz Việt Nam.

Ngoài ra, Nhã Phương còn được nhiều người biết đến khi tổ chức đám cưới và có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh nam MC, diễn viên hài Trường Giang.

Nhã Phương là ai: Tiểu sử của Nhã Phương

  • Tên thật của Nhã Phương: Trần Thị Nhã Phương
  • Nickname: Nabi Nhã Phương
  • Ngày sinh của Nhã Phương: 10/06/1990
  • Quê quán của Nhã Phương: Quảng Nam
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Chồng của Nhã Phương: Trường Giang
  • Con của Nhã Phương: bé Destiny
  • Facebook: Nabi Nhã Phương
  • Instagram: @nhaphuong205

Nhã Phương kết hôn với Trường Giang và có một bé gái

Nhã Phương kết hôn với Trường Giang và có một bé gái

Nhã Phương là ai: Sự nghiệp của Nhã Phương

Nhã Phương xuất thân là một sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và từng tham gia rất nhiều những bộ phim lớn nhỏ khác nhau như: Những thiên thần áo trắng, Hoàng tử xấu trai, Hoa nắng, Trường nội trú,…

Tuy nhiên, tên tuổi của cô chỉ thật sự được đông đảo giới trẻ và khán giả biết đến sau bộ phim ngắn ”Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò”. Từ một diễn viên không mấy tên tuổi, Nhã Phương trở thành ngôi sao vụt sáng, có nhiều người hâm mộ và được ưu ái gọi với cái tên ”hot girl bánh tráng trộn”.

Sự nghiệp của Nhã Phương bỗng chốc vụt sáng với phim ngắn 'Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò!'

Sự nghiệp của Nhã Phương bỗng chốc vụt sáng với phim ngắn “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò!”

Sau đó, Nhã Phương lại tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình với những bộ phim ăn khách như ”Vừa đi vừa khóc”, ”Quả tim máu”. Cô thể hiện được sự trưởng thành trong diễn xuất và được đánh giá tốt thông qua 2 bộ phim này.

Năm 2015, cô và bạn diễn người Hàn Quốc Kang Tae Oh đã trở thành cặp đôi làm mưa làm gió trong phim ”Tuổi thanh xuân”. Cả cô và Kang Tae Oh đều nhận được giải nam, nữ diễn viên ấn tượng tại giải thưởng Ấn tượng VTV.

Nhã Phương và Kang Tae Oh đều nhận được giải nam, nữ diễn viên ấn tượng tại giải thưởng Ấn tượng VTV.

Nhã Phương và Kang Tae Oh đều nhận được giải nam, nữ diễn viên ấn tượng tại giải thưởng Ấn tượng VTV.

Sau đó, Nhã Phương đã tiếp tục tham gia một tác phẩm hợp tác với Nhật Bản có tên là ”Khúc hát mặt trời”. Qua bộ phim này, Nhã Phương được các đạo diễn trong nước và nước ngoài đánh giá cao, ngay cả đài truyền hình TBS Nhật Bản cũng khen ngợi không ngớt lời. Vào năm 2016, Nhã Phương còn giành được giải thưởng ”Ngôi sao Châu Á” tại Seoul International Drama Awards.

Từ năm 2017 cho đến nay, bà xã Trường Giang cũng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình như: Yêu đi, đừng sợ!, Ngày ấy mình đã yêu, Rạng rỡ tình yêu, Cây táo nở hoa…

Nhã Phương là ai: Scandal của Nhã Phương

Diễn xuất kém

Dù xuất thân là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh nhưng trong hơn 10 năm qua, cách diễn của Nhã Phương bị khán giả đánh giá gần như không có sự đột phá, gây nhàm chán dù liên tục thay đổi tạo hình nhân vật. Khi xem phim Nhã Phương đóng, nhiều khán giả chê cô có gương mặt không cảm xúc, hời hợt trong cách thể hiện cá tính nhân vật, biểu cảm quá lố và ”giả trân”, đặc biệt khi khóc.

Advertisements

pause

volume_off

Powered by GliaStudio

close

Nhiều khán giả chê cô có gương mặt không cảm xúc, hời hợt trong cách thể hiện cá tính nhân vật, biểu cảm quá lố và ''giả trân'', đặc biệt khi khóc.

Nhiều khán giả chê cô có gương mặt không cảm xúc, hời hợt trong cách thể hiện cá tính nhân vật, biểu cảm quá lố và ”giả trân”, đặc biệt khi khóc.

การแสดงของ Nha Phuong ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในภาพยนตร์เรื่อง “Song Song” – ภาพยนตร์ที่เป็นการกลับมาของเธอหลังจากแต่งงาน 3 ปี ”Song Song” ถือว่าเป็นหนังที่ดี แม้บทดีก็ตาม ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังภาษาสเปนเรื่อง Mirage ของสเปน แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกบังคับให้ออกจากโรงภาพยนตร์ก่อนกำหนดและทำรายได้เพียงไม่ถึง 3.5 พันล้านดองเมื่อเทียบกับการลงทุน 17 พันล้านดอง หนึ่งในสาเหตุหลักของความล้มเหลวนี้ ซึ่งผู้วิจารณ์ชี้ให้เห็นก็คือการแสดงของ Nha Phuong ในบทนักแสดงนำหญิงที่เบลอ สีเดียว มีหลายฉากที่ไม่จำเป็นต้องร้องไห้แต่ก็ยังร้องไห้อยู่

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của ''Song song'' được giới bình luận chỉ ra là diễn xuất của Nhã Phương trong vai nữ chính

หนึ่งในสาเหตุหลักของความล้มเหลวของ “Parallel” ที่ผู้วิจารณ์ชี้ให้เห็นคือการแสดงของ Nha Phuong ในบทบาทนักแสดงนำหญิง

โดนผู้กำกับวิจารณ์ว่าเป็นโรคดารา

ในปี 2021 ญาเฟืองได้เข้าร่วมในภาพยนตร์เรื่อง “1990” ของผู้กำกับเญิ๊ตจรุงกับ Diem My 9X และ Ninh Duong Lan Ngoc ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอรับบทเป็น Nha Ca – ผู้หญิงของครอบครัว แต่ชีวิตแต่งงานของเธอกำลังตกอยู่ในอันตรายที่จะแตกหักเพราะสามีของเธอมีชู้

Nhã Phương tham gia bộ phim mang tên ''1990'' của đạo diễn Nhất Trung cùng Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc.

Nha Phuong เข้าร่วมในภาพยนตร์เรื่อง “1990” โดยผู้กำกับ Nhat Trung กับ Diem My 9X และ Ninh Duong Lan Ngoc

อย่างไรก็ตาม จู่ๆ โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่อง ”1990” ก็ประกาศเลื่อนกำหนดการฉายออกไป ทั้งที่เหลือเวลาอีกเพียง 2 วันเท่านั้นที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉาย นอกจากนี้ ผู้กำกับ เญิ๊ต จุง ยังกล่าวหาว่านักแสดงนำหญิงคนหนึ่งเป็น “โรคดารา” ซึ่งขาดความรับผิดชอบต่อภาพยนตร์เรื่องนี้จนเป็นเรื่องที่ “รับไม่ได้” แม้ว่าผู้กำกับคนนี้จะไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่จากสิ่งที่เขาเปิดเผย ทุกคนเดาว่าคนที่เขาต้องการพูดถึงคือภรรยาของนักแสดงตลก Truong Giang

Nhã Phương bị đạo diễn Nhất Trung tố 'mắc bệnh ngôi sao'

Nhã Phương bị đạo diễn Nhất Trà tố “mắc bệnh ngôi sao”.

Tóm tắt sự nghiệp của Nhã Phương:

Nhã Phương là diễn viên điện ảnh, truyền hình của ShowBiz Việt Nam, cô từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng như: Tuổi thanh xuân, Những thiên thần áo trắng, Hoa hướng dương, Cô gái nặng ký, Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, Ngày ấy mình đã yêu, Zippo, Mù tạt và… Ngoài ra, Nhã Phương còn được nhiều người biết đến với biệt danh Trường Giang.

Vị đạo diễn này sau đó cũng xác nhận nữ diễn viên bị ông tố “mắc bệnh ngôi sao” chính là Nhã Phương. Chắc hẳn họ đã rất thất vọng. Chia sẻ thẳng thắn như vậy nên từ khi lên tiếng, chúng tôi chưa thấy nữ diễn viên chịu thay đổi chút nào, cô ấy cũng không nói một lời nào”.

Đơn vị quản lý của nữ diễn viên Nhã Phương khẳng định: “Mọi đồn đoán, cáo buộc về diễn viên với những thông tin thiếu trung thực lan truyền trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội đều là nhảm nhí và không công bằng cho Nhã Phương”

Công ty cũng cho biết Nhã Phương đã hoàn thành tốt vai trò diễn viên của mình. trong khi đó Họ tỏ ra không hài lòng khi đạo diễn, nhà sản xuất bình luận trên mạng xã hội và mong muốn chỉnh sửa, trao đổi chuyên nghiệp hơn.

> Đọc tin mới nhất hôm nay

Đọc thêmSAO WIKI trên TravelMag.vn về: Hương Giang Tôi Ngọc Trinh Tôi Jack | Hội Linh …

chủ đề liên quan

Trường Giang là ai? Tiểu sử và những scandal của Trường GiangTrường Giang là ai? Tiểu sử và những scandal của Trường Giang

Binz là ai? Thông tin chi tiết về Binz - 'Chàng thơ hư hỏng'Binz là ai? Thông tin chi tiết về Binz – ‘Chàng thơ hư hỏng’

Trịnh Sảng là ai? Scandal chấn động của Trịnh Sảng là gì?Trịnh Sảng là ai? Scandal chấn động của Trịnh Sảng là gì?

Google Google dịch

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Nhã Phương là ai? Xem tiểu sử Trần Thị Nhã Phương chi tiết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top