[Siêu tổng hợp] Phân tích & đánh giá Địa ốc Kim Oanh có uy tín không

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Phân tích & đánh giá Địa ốc Kim Oanh có uy tín không hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Phân tích & đánh giá Địa ốc Kim Oanh có uy tín không nhé.

New Page

Địa ốc Kim Oanh sẽ phá sản vào năm 2022?

27 Tháng Năm, 2022

Vài năm qua đã có rất nhiều thay đổi do tác động của đại dịch COVID-19. đòi hỏi thời gian dài xa cách xã hội Có thông tin Công ty Kim Oanh sẽ phá sản vào năm 2022. Hãy cùng điểm qua những thông tin được cập nhật mới nhất dưới đây.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Địa ốc Kim OanhBà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh

Nhìn lại hành trình đầy sóng gió

Kim Oanh Group được thành lập năm 2019 trong quá trình hình thành và phát triển. Quá trình xây dựng Kim Oanh trở thành nhà phân phối BĐS hàng đầu phía Nam đã gặp rất nhiều khó khăn và thách thức.

Xuất phát điểm là một công ty môi giới được thành lập tại Bình Dương, đến năm 2010, Kim Oanh Group bắt đầu chinh phục thị trường Đồng Nai và TP.HCM, bên cạnh các dự án đất nền, giai đoạn 2010-2017 là bước phát triển bùng nổ của Kim Oanh Group tiến bộ trong các dự án nhà phố và khu dân cư. cũng như phân phối sản phẩm cho nhiều đơn vị khác.

Ngoài ra, trong giai đoạn này, Công ty Kim Oanh tích cực tham gia đấu thầu các dự án do ngân hàng đấu thầu để thu hồi nợ khó đòi nhằm mở rộng quỹ đất, vô tình đây cũng là nguồn cơn của vụ kiện tụng kéo dài hơn 3 năm.

Nổi bật là vụ khu dân cư Hòa Lân, tốn không ít giấy mực cũng như sự chú ý của các nhà đầu tư gây tổn thất nghiêm trọng cho Công ty Kim Oanh. Tuy đã có văn bản chuyển đổi chủ đầu tư hợp pháp nhưng số tiền và thời gian Kim Oanh bỏ ra là rất lớn. Điển hình là 1.353 tỷ đồng cho tiền đấu giá với thêm hàng trăm tỷ để giải quyết phần lớn các hậu quả do Thiên Phúc – Chủ đầu tư cũ để lại, hơn 5 năm trôi qua vụ việc này vẫn chưa thực sự được xử lý dứt điểm.

Cùng lúc đó, Công ty Kim Oanh còn phải đối mặt với các vụ kiện tụng khác xảy ra ở: Công ty Thuận Lợi, Dự án Cầu Đò, Mỹ Phước 4B,trốn thuế,…Các đối thủ cạnh tranh còn dùng chiến thuật truyền thông bẩn bằng cách cắt ghép hàng loạt các video nặc danh nhằm bôi nhọ, vu khống cũng như xuyên tạc cá nhân Bà Oanh cùng các thành viên Công ty Kim Oanh

Cơn bão thị trường đã tạo cho Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh một sự “chao đảo” tưởng chừng không thể vượt qua. Nhưng với sự quyết tâm, đồng lòng và nỗ lực cao nhất của cả hệ thống, Kim Oanh đã đứng bên bờ vực phá sản. Bão tố thương trường khiến Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh “chao đảo”, tưởng chừng như không vượt qua được nhưng nhờ tinh thần quyết tâm, đồng lòng và nỗ lực hết mình của toàn hệ thống đã vực dậy một Kim Oanh đang trên bờ vực phá sản.

Lửa thử vàng, Gian nan thử sức

Có khó khăn, thử thách mới mới rèn luyện ý chí con người điển hình như khi đại dịch Covid bùng phát tập đoàn đã thay đổi cách vận hành để đảm bảo thích ứng kịp thời cũng như duy trì các hoạt động và đã đạt được nhiều thành quả đáng tự hào.

Đến nay đã phát triển lớn mạnh với 10 Chi nhánh phủ khắp các Thành phố Bình Dương, Đồng Nai và Thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ hơn 1.400 cán bộ nhân viên nhiệt huyết, năng động ở 12 sàn giao dịch.

Hoạt động kinh doanh cũng gặt hái được nhiều thành công và để lại tiếng vang lớn trên thị trường như: Khu đô thị Century City, Khu căn hộ Legacy Central,…

Giai đoạn 2021 – 2025 Kim Oanh Group sẽ tập trung phát triển các khu đô thị lớn, nâng cấp tiện ích cũng như hạ tầng ở quỹ đất hơn 400ha tại Đồng Nai, Bình Dương và Phú Quốc.

Còn đối với giai đoạn 2022 – 2025 Kim Oanh Group sẽ phát triển theo chiều sâu, với diện tích 300 ha với chiến lược phát triển bền vững, đảm bảo 3 tiêu chí: an ninh, thân thiện môi trường và đẳng cấp bậc nhất.

Ban lãnh đạo công ty cũng chú trọng chăm sóc sức khỏe, xây dựng hệ thống giám sát và xử lý để ghi nhận và khen thưởng tương xứng.

Bên cạnh đó Kim Oanh Group còn trích ra cho Quỹ từ thiện Kim Oanh hàng trăm tỷ đồng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn cuộc sống.

Nữ doanh nhân Đặng Thị Kim Oanh trao logo trị giá 5 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ mua vắc xin COVID-19. Doanh nhân Đặng Thị Kim Oanh trao biểu trưng số tiền 5 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ủng hộ mua vaccine COVID-19.

Sự trở lại đầy mạnh mẽ với những dự án đầy tiềm năng

Tái cấu trúc lại hệ thống nguồn nhân lực

Công ty sẽ tuyển dụng thêm nhân sự mới cùng chế độ lương thưởng rõ ràng, minh bạch. Giảm chỉ tiêu doanh số để Cán bộ công nhân viên không bị áp lực khi trở lại đường đua

Tăng phúc lợi cho các chuyên viên kinh doanh cũng như chi nhánh để tăng cường chi phí kinh doanh và nâng cao mức thưởng doanh thu cho hệ thống.

Triển khai thêm nhiều dự án đầu tư

Bên cạnh những nỗ lực hết mình của hệ thống kinh doanh để tập trung chuẩn bị cho bước đột phá năm 2022 thì không thể không kể đến những đóng góp quan trọng của khối tài chính

Đơn cử như triển khai đầu tư thêm nhiều dự án như: Nhà ở xã hội Bến Cát, Dự án nhà ở xã hội Trảng Bom, Dự án nhà ở xã hội ở Bàu Xéo,..

Năm 2022 tiếp tục triển khai thêm 8 dự án chiến lược với 5.500 sản phẩm chất lượng bao gồm nhà phố xây sẵn, nhà ở xã hội, biệt thự, căn hộ,…ở Đồng Nai và Bình Dương nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và các nhà đầu tư.

 Tập đoàn Kim Oanh còn tiếp tục triển khai giai đoạn 2 dự án Legacy Central nằm ngay trung tâm thành phố Thuận An – Bình Dương với 1.268 sản phẩm ở phân khúc căn hộ

Bên cạnh đó Tập đoàn còn ghi dấu ấn với những khu dân cư, khu đô thị thương mại phức hợp như: 879 sản phẩm biệt thự và nhà phố khi mở rộng hơn 20ha của Dự án Thuận Lợi 2.

Năm 2022 được Tập đoàn Kim Oanh đánh giá là một cột mốc quan trọng để tạo nên bước ngoặt chuyển mình trên con đường trở thành nhà bất động sản chuyên nghiệp.

Công ty Kim Oanh – Hành trình 14 năm kiến tạo giá trị bền vững

Chính thức thành lập ngày 22/5/2009 với 11 thành viên ban đầu, đến nay, Kim Oanh Group đã trở thành một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, nhân văn và bền vững, liên tục tạo tiếng vang lớn trên thị trường. Trải qua 18 năm tham gia vào thị trường bất động sản và 14 năm xây dựng, phát triển doanh nghiệp, Kim Oanh Group đã đi lên từ con số 0 và đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

Tính đến năm 2022, Kim Oanh Group đã phát triển thành công gần 40 dự án, quỹ đất sạch tích lũy lên đến 500 ha tập trung tại các thị trường trọng điểm như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và Phú Quốc (Kiên Giang). Bên cạnh đó, Kim Oanh Group đã xây dựng thành công một hệ thống lớn mạnh gồm 10 chi nhánh, 11 sàn giao dịch với hơn 1.400 CBNV là những người trẻ, chuyên nghiệp, tận tâm và đầy nhiệt huyết.

Đặc biệt, luôn song hành cùng hoạt động kinh doanh, Kim Oanh Group tích cực tham gia vào các hoạt động trách nhiệm xã hội. Thông qua Quỹ Khởi Sự Từ Tâm, Kim Oanh Group đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa, đóng góp tích cực vào công tác an sinh xã hội và phát triển cộng đồng tại các địa phương. Đến nay, hoạt động của Quỹ Khởi Sự Từ Tâm đã phủ rộng 47/63 tỉnh thành với tổng ngân sách lên đến hơn 300 tỷ đồng.

Khởi đầu chặng đường mới, Kim Oanh Group đánh dấu bước ngoặt chuyển mình với chuỗi sự kiện đột phá như chuyển trụ sở từ Bình Dương về TP.HCM – trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước; thực hiện dự án chuyển đổi thương hiệu toàn diện theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp; mở rộng ký kết hợp tác quốc tế, chào đón các nhà đầu tư lớn từ Singapore, Nhật Bản, Thái Lan… tạo ra giá trị bất động sản nối dài, vượt khỏi biên giới Việt Nam.

220523T1034_613

Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Kim Oanh Group phát biểu tại buổi lễ

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Kim Oanh Group chia sẻ: “Một trong những bí quyết thành công của Kim Oanh Group chính là tư duy tích cực. Trong 14 năm phát triển, Kim Oanh Group luôn tìm thấy cơ hội trong thách thức, nhìn thấy điểm sáng trong khó khăn. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng sẻ chia, luôn đặt thành công trước lợi nhuận. Và chính điều đó đã tạo nên một Kim Oanh Group đoàn kết – phát triển – bền vững như ngày hôm nay”.

Với nhiều mục tiêu và kỳ vọng để biến Công ty Kim Oanh trở nên chỉnh chu và chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác cũng như khách hàng. Tuy nhiên có thông tin cho rằng năm 2022 Công ty Kim Oanh phá sản thì đây là điều không thể nào vì với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng nhiều chiến lược đã được đặt ra qua các thông tin ở trên thì Công ty Kim Oanh chắc chắn sẽ ngày càng phát triển cũng như đóng góp một phần lợi ích to lớn cho nước nhà.

Địa ốc Kim Oanh có uy tín không? Có nên mua đất dự án Kim Oanh

4 Tháng 4, 2021

Tập đoàn địa ốc Kim Oanh được thành lập vào tháng 04/2009, đến nay đã có hơn 13 năm hoạt động. Trong năm 2021, Kim Oanh sẽ triển khai 7000 sản phẩm ra thị trường tại Đồng Nai và Bình Dương. Vậy Địa ốc Kim Oanh có uy tín không và có nên mua đất dự án Kim Oanh. Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết này nhé.

สารบัญ [ ซ่อน ]

1. Kim Oanh Real Estate คือใคร?

2. ประเมินว่า Kim Oanh Real Estate Company มีชื่อเสียงหรือไม่?

2.1. บริษัทดำเนินการโดยผู้หญิงเก่ง

2.2. Kim Oanh Group นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเสมอ

3. คุณควรซื้อที่ดินสำหรับโครงการ Kim Oanh หรือไม่?

05211508-logo-kim-oanh-group

Địa ốc Kim Oanh là ai?

Địa ốc Kim Oanh có tên gọi đầy đủ là Công ty cổ phần dịch vụ thương mại và xây dựng địa ốc Kim Oanh. Tháng 04/2009 Bà Đặng Thị Kim Oanh thành lập công ty với vốn điều lệ khoảng 48 tỉ đồng và có khoảng 30 nhân sự. Lĩnh vực hoạt động chính của địa ốc Kim Oanh là Quảng cáo, tiếp thị bất động sản; Phân phối các dự án bất động sản và Tư vấn bất động sản.

Đến nay năm 2021, công ty này đã có 13 chi nhánh với gần 1000 nhân viên. Vào năm 2017, quỹ đất sạch của địa ốc Kim Oanh đạt mốc 650ha và vốn điều lệ là 100 tỉ đồng. Giai đoạn trước năm 2015, Kim Oanh gây tiếng vang lớn bởi những dự án chất lượng như Bến Cát Center Point, The Mall City 1, The Mall City 2, Civilized City, City Mall…

TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Thừa Thiên – Huế là những tỉnh thành mà công ty này đầu tư hoạt động mạnh. Sau này Kim Oanh mở rộng hoạt động đầu tư đất nền tại các khu vực ven biển với hàng loạt dự án lớn như: Mega City, Mega City 2, Century City,…

Năm 2021, doanh nghiệp này sẽ cung ứng hơn 7000 sản phẩm bất động sản chất lượng đến khách hàng. Đây là những sản phẩm của 8 dự án lớn trong đó 4 dự án triển khai tại Bình Dương và 4 dự án tại Đồng Nai.

05211558-ke-hoach-dinh-huong-kim-oanh-group

Đánh giá Công ty Địa ốc Kim Oanh có uy tín không?

Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều người khi tìm hiểu về một chủ đầu tư nào đó. Độ uy tín của chủ đầu tư sẽ quyết định chất lượng và tiến độ thi công sản phẩm mà họ tạo ra. Với hơn 13 năm hoạt động và nhận được sự tin tưởng của khách hàng, Kim Oanh là chủ đầu tư uy tín được khách hàng lựa chọn.

03130818-so-do-to-chuc-kim-oanh-group Sơ đồ tổ chức hệ thống Kim Oanh Group

Lịch sử hình thành Địa Ốc Kim Oanh

Để có được Kim Oanh Group như hiện tại, thương hiệu này đã trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển, cụ thể:

Năm 2008: Địa ốc Kim Oanh lúc bấy giờ là một văn phòng môi giới bất động sản nhỏ hoạt động ở địa bàn tỉnh Bình Dương với vài nhân viên.

Năm 2009: Thành lập Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh, với vốn điều lệ là 48 tỷ đồng. Nhân viên tầm 30 người.

Năm 2010 – 2014: Mở rộng thị trường ra TP.HCM và Đồng Nai. Đồng thời, giai đoạn nay minh chứng Địa Ốc Kim Oanh hợp tác với nhiều đối tác lớn khác như Becamex, Tín Nghĩa, Giang Điền, Thanh Lễ,…

Năm 2015: Thương hiệu Kim Oanh Group ra đời. Đồng thời, ra mắt dòng sản phẩm giá rẻ với thương hiệu RichHome tại Bình Dương. Tính đến thời điểm này quỹ đất sạch tăng lên đến 250 ha.

Năm 2017: Ra nắt dòng sản phẩm nhà ở cao cấp với thương hiệu Mega City. Đồng thời, Kim Oanh Group giới thiệu dự án đầu tiên tại Sài Gòng với dự án “Singa City”. Quỹ đất sạch của Kim Oanh lên đến 500 ha và vốn điều lệ đạt 100 tỷ đồng, phát triển quy mô công ty lên đến 6 chi nhánh gồm 900 nhân sự.

Năm 2018: Giới thiệu dự án khu đô thị Mega City 2, đây là dự án có quy mô khủng nhất lên đến 84ha. Bộ máy của công ty được tái cấu trúc theo thương hiện đại và chuyên nghiệp.

Năm 2019: Đánh dấu cốc mốc quan trọng, Kim Oanh Group lân sấn sang loại hình căn hộ đầu tiên mang tên “The East Gate”. Đồng thời, triển khai dự án Golden Future City. Đây chính là giai đoạn Tập đoàn gặp nhiều khó khăn nhưng Kim Oanh vẫn vượt qua và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Năm 2020: Giới thiệu đại đô thị Century City tại Sân bay Tỷ đô Long Thành. Đây là dự án được đánh giá cao khi tọa lạc gần sân bay Long Thành. Đồng thời, giới thiệu dự án căn hộ thứ 2 của Tập đoàn mang tên căn hộ “Legacy Central” tại TP trẻ Thuận An.

Qua lịch sử hình thành và phát triển có thể thấy Địa Ốc Kim Oanh là một doanh nghiệp kiên cường và uy tín khi liên tiếp đầu tư những dự án lớn và xuất sắc vượt qua khó khăn trên hành trình của mình.

Chân dung Bà Đặng Thị Kim Oanh Tổng giám đốc Kim Oanh Group Chân dung Bà Đặng Thị Kim Oanh Tổng giám đốc Kim Oanh Group

Công ty được chèo lái bởi người phụ nữ tài năng

Địa ốc Kim Oanh được thành lập vào thời điểm tình hình bất động sản có nhiều biến động. Chủ doanh nghiệp này là bà Nguyễn Thị Kim Oanh – một người phụ nữ nhạy bén và thức thời. Năm 2004 bà cũng gia đình từ Thủ Đức chuyển vào Bình Dương để lập nghiệp. Từ một quán nước nhỏ tại Mỹ Phước 1, Huyện Bến Cát, bà đã học hỏi về lĩnh vực bất động sản từ những chủ đầu tư thường xuyên ghé vào đây để trao đổi, bàn công việc làm ăn.

Nhân thấy lĩnh vực bất động sản có tiềm năng, bà đã mở một văn phòng bất động sản nhỏ để môi giới và tư vấn bất động sản. Năm 2009, khi thời điểm chín mùi bà quyết định thành lập công ty ty cổ phần dịch vụ thương mại và xây dựng địa ốc Kim Oanh. Nhờ có tài năng và sự sáng suốt mà bà Kim Oanh đã dẫn dắt công ty có được như ngày hôm nay.

Tuy nhiên, để công ty phát triển tốt hơn, Tháng 04/2020, Địa ốc Kim Oanh đã quyết định thay máu đội ngũ ban lãnh đạo cao cấp của công ty. Theo đó bà Đặng Thị Kim Oanh thôi giữ chức Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc. Chức Chủ tịch HĐQT do bà Đồng Thị Lan đảm nhiểm và ông Nguyễn Phú Đức giữ chức Tổng Giám đốc của Công ty.

Ông Huỳnh Thành Long (ảnh trái), Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao hoa và biểu trưng cho bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh. Ông Huỳnh Thành Long (ảnh trái), Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao hoa và biểu trưng cho bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh.

Kim Oanh Group luôn đem đến sản phẩm chất lượng

Mục tiêu của Kim Oanh là đem đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Năm 2021 tập đoàn này đã có 13 chi nhánh với số lượng nhân viên lên tới 1500 người. Tôn chỉ nam mà công ty đặt ra và luôn tuân thủ trong suốt những năm hoạt động là “Sản phẩm thật – giá trị thật”.

Một trong những niềm tự hào của Kim Oanh là đội ngũ nhân viên am hiểu sâu sắc thị trường bất động sản và có trình độ chuyên môn cao. Hiện tại 1500 cán bộ và nhân viên của Địa Ốc Kim Oanh đã có mặt tại các tỉnh TPHCM và Thừa Thiên – Huế, Bình Dương, Đồng Nai.

Đặc biệt Kim Oanh luôn hợp  tác với những đối tác lớn và uy tín như Becamex, Tín Nghĩa, ATA, DIC Corp, Thanh Lễ, Giang Điền,., Bái Tử Long, Vietcombank, BIDV, Agribank, Sacombank, OCB…Những đối tác này không chỉ hỗ trợ Kim Oanh mà còn giúp khách hàng sở hữu được những sản phẩm bất động sản tốt nhất mà Kim Oanh phân phối.

16212343-ban-lanh-dao-cong-ty-kim-oanh Chia sẻ về kế hoạch kinh doanh năm 2021, bà Nguyễn Ngọc Ánh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết trong năm 2021, Kim Oanh Group sẽ triển khai 7.000 sản phẩm ra thị trường. Bên cạnh đó, Công ty Địa ốc Kim Oanh sẽ đẩy nhanh tiến độ hạ tầng các dự án đang triển khai, đặc biệt là đối với dự án Century City tại Long Thành và căn hộ Legacy Central tại TP Thuận An, Bình Dương…

Có nên mua đất dự án Kim Oanh?

Mỗi năm địa ốc Kim Oanh phân phối khoảng 3000 sản phẩm đất nền và nhà xây sẵn ra thị trường. Những sản phẩm đất nền của công ty này luôn được đánh giá cao vì có giá cả phải chăng và tính thanh khoản cao. Đơn cư như dự án Đại Phước Center City 1 và 2 khách hàng sinh lợi gấp 3 số tiền đầu tư, Richland City lợi gấp đôi, Singa City lời từ 300 – 500 triệu/nền. Mega City từ 420 triệu lên 800 triệu, Mega City 2 tăng từ 700 triệu lên trên 1 tỷ…

Trong suốt những năm hoạt động của mình, Kim Oanh tích góp được rất nhiều quỹ đất sạch. Trong năm 2021, công ty này sẽ triển khai 8 dự án với quỹ đất sạch lên đến 400ha. Những dự án này được tọa lạc tại Bình Dương và Đồng Nai. Ngoài ra chủ đầu tư này cũng đang có quỹ đất được quy hoạch là đất ở tại mặt tiền biển Phú Quốc.

Dự án nhà phố thương mại New Land của chủ đầu tư này cũng được đánh giá cao. Mặc dù được công bố vào đầu tháng 4 năm 2021 nhưng đã thu hút được nhiều nhà đầu tư vì đất sạch có sổ đỏ từng nền và giá giao động chỉ từ 845 triệu/nền/100m2.

Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group (ngồi giữa) chia sẻ về chiến lược phát triển của công ty. Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group (ngồi giữa) chia sẻ về chiến lược phát triển của công ty.

Trên đây là một vài thông tin về địa ốc Kim Oanh. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về chủ đầu tư Kim Oanh. Nếu bạn muốn đầu tư mua đất nền thì Kim Oanh là một đơn vị đáng tin tưởng và uy tín với nhiều dự án đất nền được triển khai vào năm 2021.

Tin tức

Phân tích & đánh giá Địa ốc Kim Oanh có uy tín không?

29 Tháng Chín, 2022 0

Địa Ốc Kim Oanh – một trong những tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam với hàng loạt các dự án quy mô tại khu vực Bình Dương và Đồng Nai. Tuy nhiên, tin đồn Địa Ốc Kim Oanh lừa đảo đang khiến nhiều khách hàng và các nhà đầu tư hoang mang.

Vậy sự thật như thế nào? Có nên mua sản phẩm từ Địa Ốc Kim Oanh hay không? Phân tích và đánh giá chi tiết hơn về những thông tin này qua bài viết sau.

29090844-kim-oanh-group-1

Địa Ốc Kim Oanh là ai?

Địa Ốc Kim Oanh là công ty cổ phần dịch vụ thương mại và xây dựng địa ốc Kim Oanh được thành lập vào tháng 4 – 2009. Ngày đầu mới bắt đầu thành lập, công ty được Bà Đặng Thị Kim Oanh tổ chức hoạt động trên các lĩnh vực như: phân phối các dự án bất động sản, quảng cáo, tiếp thị bất động sản. Lĩnh vực chính của công ty đều liên quan đến bất động sản của các khu vực phía Nam. 

Trải qua hơn 13 năm thành lập và phát triển, công ty đã có hơn 13 chi nhánh trên cả nước và hơn 1000 nhân viên. Địa Ốc Kim Oanh đã từng gây được tiếng vang lớn đối với bất động sản Việt Nam khi sở hữu hàng loạt dự án chất lượng, thu hút như: Bến Cát Center Point, Civilized City, City Mall, The Mall City 1, The Mall City 2,…

29090904-kim-oanh-group-2

Công ty thực hiện khai thác các sản phẩm bất động sản quanh các khu vực như Đồng Nai, Bình Dương và TPHCM. Với tầm nhìn sâu rộng và cách thức hoạt động chuyên nghiệp Địa ốc Kim Oanh đã bắt đầu mở rộng hơn sang nhiều phân khúc bất động sản và nhận được nhiều sự hợp tác với các khách hàng và nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Tính đến năm 2021, Địa ốc Kim Oanh đã cung cấp ra thị trường hơn 7000 sản phẩm bất động sản. Thu hút rất nhiều nhà đầu tư và trở thành tên tuổi gắn bó lâu dài với các khu vực Đồng Nai và Bình Dương.

29090946-kim-oanh-group-4

Địa ốc Kim Oanh có uy tín không?

Rất nhiều thông tin cho rằng Địa ốc Kim Oanh đã lầm việc không theo đúng cam kết và có dấu hiệu lừa đảo khách hàng. Tuy nhiên những thông tin này hoàn toàn không có căn cứ và đã khiến công ty gặp rất nhiều khó khăn trong việc trao đổi mua bán bất động sản.

Để biết Địa ốc Kim Oanh có uy tín hay không, chúng ta cùng theo dõi quá trình hình thành và cách thức hoạt động cụ thể của công ty như sau:

Lịch sử hình thành

Trước tiên, một đơn vị bất động sản không uy tín sẽ không thể có một quãng đường dài thành lập và phát triển hơn 1 thập kỷ. Đây là sự nỗ lực rất lớn của Địa ốc Kim Oanh trong một hành trình đầy sự cố gắng và nỗ lực. 

2008: Địa ốc Kim Oanh là một văn phòng môi giới bất động sản nhỏ tại Bình Dương.

2009 Địa ốc Kim Oanh trở thành công ty cổ phần địa ốc Địa ốc Kim Oanh và đã có mức vốn điều lệ 48 tỷ đồng. 

2010 – 2014 công ty tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô hoạt động ra TPHCM và Đồng Nai. Công ty bắt đầu có những mối quan hệ rộng và hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng.

2015 Kim Oanh Group được ra đời và đã sở hữu quỹ đất sạch lớn, gia tăng lên 250ha.

2017: Đây là giai đoạn hùng mạnh của Kim Oanh khi vừa ra mắt thương hiệu Mega City và dự án đầu tiên tại TPHCM Singa City. Quy mô của công ty bắt đầu được mở rộng hơn và quỹ đất sạch lên đến 500 ha.

2018: Kim Oanh ra mắt dự án khủng nhất với 84ha là Mega City 2. 

2019: Kim Oanh group bắt đầu triển khai phân khúc sản phẩm căn hộ cao cấp The East Gate và triển khai dự án Golden Future City. 

2020: Kim Oanh giới thiệu đại đô thị Century City tại Sân bay Tỷ đô Long Thành.Đồng thời, giới thiệu dự án căn hộ thứ 2 của Tập đoàn mang tên căn hộ “Legacy Central” tại TP trẻ Thuận An.

29090921-kim-oanh-group-3

Kết luận

Một hành trình cố gắng của Địa ốc Kim Oanh cho thấy sự lớn mạnh lên từng ngày chính là yếu tố giúp công ty giữ được mối quan hệ tốt nhất với khách hàng của mình. Với những mốc thời gian cụ thể như vậy chúng ta có thể thấy, Địa ốc Kim Oanh đã là một địa chỉ tin tưởng dành cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Địa ốc Kim Oanh là một tập đoàn bất động sản uy tín và có những sản phẩm chất lượng. Trải qua quá trình thành lập và phát triển, công ty đã có rất nhiều đóng góp giúp tạo nên những sản phẩm mang giá trị cho tương lai hiện đại. Nếu như không uy tín thì chắc chắn Địa ốc Kim Oanh sẽ không thể có một hành trình dài để mở rộng quy mô cũng như được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

 

Tổng hợp các địa điểm bắn pháo hoa Tết dương lịch 2023

Nguồn: Invert.vn

youtube Đăng ký theo dõi kênh Bất Động Sản Invert để nhận thông tin các dự án mới nhất.

Tìm đối tác phân phối sản phẩm đất nền

Gửi bình luận của bạn

(*) yêu cầu nhập

Nội dung bình luận (*)

Họ và tên

e-mail

hủy trả lời การส่ง...

tin tức liên quan

Khoảng cách giữa các quận ở Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023

Khoảng cách giữa các quận tại TP.HCM năm 2023

24 tháng mười hai 2022

Giá bán 28 dự án căn hộ chung cư tại Thành phố Thủ Đức

Giá bán 28 dự án căn hộ chung cư tại Thành phố Thủ Đức

24 Tháng Mười Hai, 2022

24 dự án bất động sản liên kết với Vietcombank mới nhất

24 dự án bất động sản liên kết với Vietcombank mới nhất

24 Tháng Mười Hai, 2022

[Infografic] Tiểu sử tân Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh

[Infografic] Tiểu sử tân Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh

23 Tháng Mười Hai, 2022

Ca sĩ Jack J97 và sự nghiệp âm nhạc đầy “sóng gió”

Ca sĩ Jack J97 và sự nghiệp âm nhạc đầy “sóng gió”

25 Tháng Mười, 2022

Đánh giá tiềm năng dự án Bcons City tại Bình Dương

Đánh giá tiềm năng dự án Bcons City tại Bình Dương

13 Tháng Chín, 2022

Thất tịch là gì? Ngày thất tịch ăn chè đậu đỏ có ý nghĩa gì?

Thất tịch là gì? Ngày thất tịch ăn chè đậu đỏ có ý nghĩa gì?

5 Tháng Tám, 2022

Update Bảng giá căn hộ chung cư tại Quận 8 năm 2022

Update Bảng giá căn hộ chung cư tại Quận 8 năm 2022

31 Tháng Bảy, 2022

Danh sách các phòng công chứng tại Bình Phước năm 2022

Danh sách các phòng công chứng tại Bình Phước năm 2022

11 Tháng Sáu, 2022

CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 4

Nháy mắt phải hay mắt phải cứ giật giật liên tục ở phải nam và nữ từ trước đến nay đều là báo hiệu điều may mắn hay là điềm xấu đến với bạn hay không? Hãy khám phá ngay.

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nháy mắt trái hay mắt trái giật ở Nam hay nữ có thể là điềm báo cho chúng ta một điềm nhất định, có thể là điềm hên hoặc xui? Cùng Invert giải mã hiện tượng nay ngay.

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam - Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam – Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

10 Tháng Mười Hai, 2022 42

12 Cung Hoàng Đạo được chia thành 12 nhánh ứng với một vòng tròn 360 độ gồm 4 nhóm chính của đất trời như Đất, Khí, Lửa, Nước. Tương đương 3 cung đại diện cho một nhóm, tạo nên 4 mùa trong vòng một năm

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

25 Tháng Mười Hai, 2022 189

Đội ngũ INVERT chia sẻ 15 cách Hack Nick Facebook (FB) mới nhất của năm 2023 mà tin tặc hay sử dụng, đạt tỷ lệ Hack Nick Facebook thành công 100% và cách phòng chống.

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

26 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nhảy mũi hay còn được biết đến với cách gọi khác là hắt hơi. Đây là phản ứng không kiểm soát của con người, thường xảy ra đột ngột không báo trước.

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

29 Tháng Mười Hai, 2022 2

Cập nhật bảng giá vàng hôm nay gồm tất cả các loại vàng như PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K mới nhất ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và 63 tỉnh thành chính xác.., giúp bạn tra cứu dễ dàng và nhanh chóng.

Tìm đối tác phân phối sản phẩm đất nền

Bài viết xem nhiều

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

10 Th12, 2022 2

Thông tin quy hoạch huyện Bàu Bàng đến năm 2025

Thông tin quy hoạch huyện Bàu Bàng đến năm 2025

25 Th6, 2022 1

ความคืบหน้าทางกฎหมายของโครงการ Century City ของ Kim Oanh ในปี 2565 เป็นอย่างไร

ความคืบหน้าทางกฎหมายของโครงการ Century City ของ Kim Oanh ในปี 2565 เป็นอย่างไร

4 ก.ย. 2565 0

ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ Ring Road 3 TP นครโฮจิมินห์ในปี 2565

Thông tin mới nhất về đường vành đai 3 TP, TP.HCM năm 2022

26 Tháng sáu 2022 0

Vingroup และบริษัทสาขา - Tat Tan Tat

Vingroup và các công ty con – Tất Tấn Tất

18 Thg 8 2022 0

Thông tin và bản đồ quy hoạch Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước

Thông tin và bản đồ quy hoạch Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước

18 Thg 8 2022 0

Thông tin quy hoạch khu công nghiệp mới Vsip 3 năm 2022

Thông tin quy hoạch khu công nghiệp mới Vsip 3 năm 2022

6 Tháng năm 2022 0

chào mừng đến sân bay

Google Google dịch

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Phân tích & đánh giá Địa ốc Kim Oanh có uy tín không

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top