[Siêu tổng hợp] Son Black Rouge A12 là màu gì? Review son Black Rouge A12 chi tiết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Son Black Rouge A12 là màu gì? Review son Black Rouge A12 chi tiết hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Son Black Rouge A12 là màu gì? Review son Black Rouge A12 chi tiết nhé.

New Page

Review son Black Rouge A12 màu gì? Giá bao nhiêu để mua một cái thật?

Thảo Trần

09.08.2022 – 16:57

Son Black Rouge A12 có màu gì? Chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc. đối với phụ nữ Son môi là vũ khí làm đẹp không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp, đặc biệt là trong mắt phái mạnh Son môi Black Rouge A12 chính là “Nữ hoàng son lì” của các màu son trong Bảng màu son Black Rouge.

Son Black Rouge A12 có màu gì? Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những thông tin quý giá về dòng son này trong bài viết dưới đây.

danh sách các nội dung

  • Giới Thiệu Thương Hiệu Son Môi Black Rouge
  • Son Black Rouge A12 có màu gì? Review son chi tiết
  • 1. Thiết kế bao bì
  • 2. Màu son môi
  • 3. Thành phần
  • 4. Cách sử dụng
  • 5. Đánh giá son môi
  • 6. Kết luận son Black Rouge A12 có tốt không?
  • hướng dẫn sử dụng
  • Tôi có thể mua son môi Back Rouge chính hãng ở đâu? bao nhiêu?
  • một số vấn đề liên quan
  • 1. Lưu ý khi sử dụng son Black Rouge A12
  • 2. Mẹo nhỏ giúp màu son lên môi chuẩn đẹp như ý

xem thêm

Giới Thiệu Thương Hiệu Son Môi Black Rouge

Thương hiệu Black Rouge là một trong những nhân tố mới của làng mỹ phẩm được thành lập vào năm 2016 đến từ xứ sở Kim chi – Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm trang điểm và làm đẹp. Dù chỉ mới thành lập nhưng cái tên Black Rouge luôn đứng đầu trong danh sách những hãng son được ưa chuộng.

Dòng sản phẩm chủ lực của Black Rouge là son môi, đây chính là thứ đã giúp Black Rouge trở nên nổi tiếng trên thị trường ngày nay. Bởi khi nhắc đến cái tên Black Rouge, người ta nghĩ ngay đến dòng son môi.

Các sản phẩm son môi luôn nhận được sự quan tâm của các cô gái yêu son và yêu làm đẹp. Bất cứ khi nào một sản phẩm son môi nào được tung ra, Black Rouge cũng trở thành chủ đề bàn tán trong cộng đồng làm đẹp. Điều này cho thấy thương hiệu này rất phổ biến mặc dù nó là thương hiệu trẻ nhất trong ngành mỹ phẩm.

Trong số những dòng son Black Rouge nổi bật không thể không kể đến dòng son Black Rouge A12, đây là một trong những “màu nữ hoàng” của dòng son Black Rouge.

son-đen-đỏ-a12

Son Black Rouge A12 có màu gì? Review son chi tiết

1. Thiết kế bao bì

Tương tự như vậy, con trai Black Rouge A12 đồng thiết kế một cấu hình trụ vểnh đặc trưng. THÂN Sơn đượC Làm Bằng NHựa Bóng Mờ Có Thểy đượC Màu Bên Trong, Với Logo Thương HiếuU Black Rouge đượC in Theo Phong Cách Hologram RấT Viền Ngang Ngang Noga à Tí à Tí à Tí Tín à Tís

Về phần hộp giấy của son và nắp son bên trong đều được phủ màu tím sáng vừa, tạo nên nét nổi bật cho dòng son này. Tuy nhiên, điểm trừ nhẹ là phần nắp son dễ bị bám vân tay, vậy nên các bạn nhớ lưu ý lau nắp son thường xuyên khi sử dụng nhé.

2. Màu son

Black Rouge A12 là màu son nằm trong bộ sưu tập son Black Rouge Ver 2 Air Fit Velvet Tint. Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 gồm 5 màu son đa dạng từ hồng, đỏ đến cam, mỗi màu son đều mang đến những nét đặc trưng khác nhau, trong đó A12 là màu son nhận được nhiều sự chú ý nhất và cũng là màu son được yêu thích nhất trong bảng màu này.

Vậy son Black Rouge A12 là màu gì? đây là cây son sở hữu sắc son nâu đỏ gạch trầm. Đây là một trong những sắc son đang “lên ngôi” trong thời gian gần đây, bởi vậy ngay từ khi ra mắt Black Rouge A12 đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các tín đồ làm đẹp.

Sắc son của Black Rouge A12 là sự pha trộn giữa tone nâu, đỏ và chút ánh cam nhẹ. Khi sử dụng lên môi thì cảm thấy còn chút ánh hồng nhẹ, khi trôi son thì môi thường giữ lại một lớp hồng khá tươi tắn.

đen-đỏ-a12

son-đen-đỏ-a12

Về chất son của Black Rouge A12 vẫn giữ được chất son Tint đặc trưng của hãng với độ dưỡng cao. Khả năng bám màu của Black Rouge A12 trên môi là khoảng tầm 5 – 6 giờ nếu không ăn uống. Đặc biệt là mùi son như kẹo ngọt, không hắc nên khi sử dụng rất thích.

3. Thành phần

Về thành phần của son Black Rouge A12, nó gồm các thành phần sau đây:

– Sáp Carnauba: Thành phần này có tác dụng tạo độ rắn và độ bóng cho sản phẩm, giúp làm tăng độ bám cho son môi.

– Dimethicone: Với hoạt chất này trong son Black Rouge A12, nó giống như silicon vậy, có tác dụng tạo độ lì cho son, giúp son lâu trôi hơn khi sử dụng.

– Butylene Glycol và isododecane: Hai hoạt chất này giúp giữ ẩm và tăng độ mềm mịn mượt mà cho môi.

– Trimethylsiloxysilicate: Có tác dụng tăng cường khả năng kháng nước, giúp son lâu trôi hơn.

– Ngoài ra, son còn có các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên giúp cho son có độ ẩm lý tưởng và mềm mịn hơn bao giờ hết.

4. Công dụng

Như đã nói, thì son là vũ khí làm đẹp không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Vậy công dụng của son thì trước hết và quan trọng nhất là nó làm tăng vẻ đẹp cho các chị em phụ nữ. Ngoài ra, khi sử dụng son Black Rouge A12 nó còn có một số công dụng như:

– Giúp giữ ẩm cho môi khá tốt, giúp môi căng mọng hơn, khi sử dụng cảm nhận được lớp son mướt nhẹ, mượt mà và cho lớp finish căng mịn, không bết dính hay cảm giác nặng môi.

– Tạo độ bóng nhẹ cho môi, sau thì lì dần, không gây khô môi nên cũng không lộ vân môi nhiều.

– Trong son còn có các dưỡng chất như Vitamin E, tinh chất mật ong… giúp dưỡng môi không bị thâm, không gây khô môi khi sử dụng, đây cũng chính là một điểm cộng khiến Black Rouge ngày càng được chị em tin dùng.

5. Đánh giá về son

Đối với bất kỳ sản phẩm nào thì nó cũng đều có những ưu, nhược điểm riêng cho mình, sau đây là một số đánh giá về sản phẩm son Black Rouge A12.

  • Về ưu điểm:

– Son có thiết kế chắc chắn, sang chảnh và trẻ trung, với đầu cọ vát xung quanh giúp tô viền môi dễ dàng, đảm bảo vừa lượng son khi sử dụng.

– Với bảng thành phần chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm nên son không gây khô môi, không có hiện tượng rãnh môi khi sử dụng.

– Độ lên màu son chuẩn so với bảng màu, màu son đỏ gạch thời thượng và dễ sử dụng, phối hợp với nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính, nhẹ nhàng đến cá tính, sắc sảo.

– Mùi hương của son thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng, cảm giác rất thích khi sử dụng.

– Sản phẩm không kén da, phù hợp với mọi tông da, nhiều độ tuổi.

  • Về nhược điểm:

– Son bám trên môi không quá lâu, chất son sẽ không được như lúc ban đầu khi chúng ta ăn uống, lớp tint bề mặt môi sẽ trôi mất. Chỉ khi không ăn uống son có thể bám tới 03 – 05 giờ.

– Nhược điểm nữa là phần nắp son khá dễ bị bám vân tay, bạn lưu ý khi sử dụng thì phải lau nắp son thường xuyên.

– Khi uống nước thường bị bám màu son trên miệng cốc hoặc ống hút.

– Chúng ta nên điều chỉnh độ đậm nhạt phù hợp cho từng phong cách, bởi vì màu son nếu đánh quá đậm sẽ bị “dừ”.

6. Kết luận son Black Rouge A12 có tốt không?

Qua các thông tin chúng tôi phân tích trên thì sản phẩm son Black Rouge A12 có xuất xứ từ thương hiệu đến từ xứ sở Kim chi – Hàn Quốc. Tuy là thương hiệu còn rất mới mẻ trên thị trường mỹ phẩm nhưng lại được rất nhiều các chị em tin dùng và săn lùng bởi chất lượng tuyệt vời của nó.

Thành phần của sản phẩm có chiết xuất an toàn, công dụng của sản phẩm mang lại nhiều điểm rất tốt như giữ ẩm cho môi khá tốt, giúp môi căng mọng hơn, đặc biệt mùi hương nhẹ dễ chịu.

Vậy nên, sản phẩm son môi này là vô cùng tốt và nên sử dụng cho bờ môi để tăng thêm vẻ đẹp cho mình, các chị em hãy yên tâm mà sử dụng nhé.

Hướng dẫn sử dụng

Để son môi Black Rouge màu A12 phát huy được hiệu quả nhất, tăng vẻ đẹp cao nhất cho các nàng thì cách sử dụng mà chúng ta nên cần chú ý khi sử dụng. Sau đây là cách 3 cách sử dụng son Black Rouge màu A12 chuẩn nhất, đẹp nhất.

Thứ nhất, cách thoa son lòng môi

– Chúng ta thực hiện thoa một chút son vào giữa lòng bờ môi, sau đó bặm môi lại hoặc dùng tay, cọ tán đều để son lan ra bờ môi.

– Để có được khuôn môi ưng ý nhất thì chúng ta có thể dặm chút kem che khuyết điểm xung quanh bờ môi.

Thứ hai, cách thoa son full môi

– Tiến hành thoa son từ lòng môi ra khóe môi, cách này chúng ta nên dùng đầu cây son viền môi để tạo khuôn môi, cho bờ môi trở nên đẹp hơn.

– Tiếp theo bặm môi hoặc dùng cọ tán đều son môi ra. Chúng ta có thể thoa thêm một lớp son nữa để lên màu chuẩn hơn, đẹp hơn cho bờ môi.

Thứ ba, cách dùng son như phấn má

Dùng son như phấn má cũng là một trong những cách cho đôi má ửng hồng, xinh đẹp, sau đây là cách dùng:

– Chúng ta dùng cọ chấm khoảng từ 2 – 3 chấm son lên phần gò má, chú ý chấm đều hai bên má nhé.

– Sau đó tiến hành sử dụng tay hoặc mút trang điểm tán đều son ra quanh má, để son được tỏa đều ra hết.

– Chúng ta cần lưu ý không nên chấm quá đậm son, nếu không màu má sẽ bị quá đỏ hoặc hồng, tạo cho khuôn mặt khó nhìn.

Mua son Back Rouge chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Son môi Black Rouge màu A12 là một trong những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được nhiều chị em săn lùng. Tuy nhiên, không phải đâu cũng bán sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng, có rất nhiều cửa hàng vì lợi nhuận mà bán sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Để mua sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng, trước hết nơi bán hàng uy tín nhất là trang chủ của hãng Black Rouge tại website www.blackrouge.vn hay tại các trung tâm thương mại lớn nơi có phân phối sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn mua hàng online nếu không có điều kiện mua trực tiếp.

Trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, shopee, Tiki cũng có bán sản phẩm này, cam kết chất lượng đảm bảo cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Giá tiền rất phù hợp với những người có thu nhập thấp nên dễ dàng có thể mua được. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ mua hàng sau đây:

son-black-rouge-a12-la-mau-gi-1-1647923529

 

ข้อเสนอที่ดีที่สุด

298.000 VNĐ

Xem tại Lazada

298.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 

 

Một số vấn đề liên quan

1. Những lưu ý khi sử dụng son Black Rouge A12

– Khi mua son hãy kiểm tra tem nhãn mác đầy đủ để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái

Hiện nay, thương hiệu son Black Rouge nói chung đã cập nhập tem chống hàng giả, hàng nhái. Điều này tạo thuận lợi cho người mua có thể kiểm tra hàng thật và giả bằng cách kiểm tra tem bằng ứng dụng quét mã. Chỉ cần tải ứng dụng quét mã là có thể kiểm tra, quét mã tem để tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng nhé.

– Hãy tẩy trang sau khi sử dụng son

Cho dù son có trôi hay không trôi thì sau một ngày chúng ta vẫn nên tẩy trang cho môi để tránh tình trạng mỹ phẩm đọng lại làm thâm môi nhé. Tẩy trang là một bước không thể thiếu vào cuối ngày.

– Để ý hạn sử dụng của son, tránh sử dụng sản phẩm hết hạn

Thông thường một sản phẩm son kem có hạn sử dụng là 3 năm lúc chưa mở nắp, khi đã mở nắp thì hạn sử dụng chỉ còn một năm. Nên khi sử dụng cần chú ý hạn sử dụng của nhà sản xuất và hạn sử dụng sau khi mở nắp nha. Bởi son hết hạn sử dụng thì không nên dùng nữa, nếu không sẽ ảnh hưởng đến bờ môi của chúng ta.

2. Một số mẹo nhỏ giúp son lên môi chuẩn xinh

– Trước khi sử dụng son để son lên môi, chúng ta nên dưỡng môi để môi không bị khô và lộ vân môi.

– Bạn nên tô son theo phong cách makeup và style áo quần để có một màu son phù hợp hơn khi lên môi vì càng chồng nhiều lớp thì màu son sẽ càng đậm.

– Nếu các chị em nào có môi thâm thì có thể sử dụng một lớp son màu nhạt trước để làm lớp nền sau đó chồng màu A12 lên. Hoặc có thể dùng kem che khuyết điểm để phủ lên môi một ít để giảm thâm, sau đó là son môi từ lòng môi chuyển nhạc ra ngoài dần.

– Cần lau sạch môi trước khi tô son, vấn đề này các chị em thường hay gặp phải, nhất là khi ăn uống. Sau khi ăn uống, lúc này thì các nàng hãy lau sạch đồ ăn, dầu mỡ còn dính trên môi rồi hãy bôi son. Điều này sẽ giúp son lên môi được xinh hơn và tránh việc vi khuẩn xâm nhập vào cọ son và làm biến chất son bên trong thỏi nữa.

Như vậy, qua bài review hôm nay chúng đã giúp cho các nàng giải đáp được thắc mắc tại sao son Black Rouge A12 lại trở thành màu son “quốc dân” trong lòng chị em và được ví như “màu son nữ hoàng” của Black Rouge rồi phải không nào?

Hy vọng, qua bài viết này sẽ giúp ít cho chị em chúng ta có được những thông tin hữu ích về câu hỏi son Black Rouge A12 là màu gì? để chọn mua làm đẹp cho bản thân mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

0/5 – (0 bình chọn)

แบ่งปันบทความนี้:

Được viết bởi

Sport-Tran-1

Thảo Trần

Giới thiệu ngắn về Thảo Trần Thảo Trần là biên tập viên của Chanh Tươi Review về mọi thứ liên quan đến mỹ phẩm từ chăm sóc da mặt, trang điểm, chăm sóc tóc cho đến chăm sóc cơ thể. Là một người đam mê …

img_avatar

ส่ง

แนบรูปถ่าย

ความคิดเห็น

img_avatar

ทรัก เคา

Đây là 1 loại son A12 và mình đã từng sử dụng được 2 thỏi rồi và mình đánh giá rất là đẹp thích hợp cho những ai thích để mặt mộc người có da mặt trắng nhé !

  • 0
  • Trả lời
  • 13:07 26/12/2022

img-hình đại diện

Gửi

Đính kèm ảnh

Son Black Rouge A12 là màu gì? Review son Black Rouge A12

Black Rouge A12 là loại son có màu nâu đỏ gạch trầm, nằm trong bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet. Review chi tiết Black Rouge A12 ở bài viết sau.

Xem nhanh

1. Son Black Rouge A12 là màu son gì? 2. Review son Black Rouge A12 Thiết kế son Thành phần son Chất son Ưu nhược điểm son Giá bán son 3. Cách đánh son Black Rouge A12 chuẩn nhất 4.

Son Black Rouge không còn quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp, các tông màu đa dạng từ tươi đến trầm, bắt kịp xu hướng nhanh chóng mà chất son lại mềm mịn. Black Rouge A12 trong Black Rouge Air Fit Velvet mới ra gần đây nhất là thỏi son best-seller của hãng. Vì sao “em” này lại được săn đón hơn cả. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

1 Son Black Rouge A12 là màu son gì?

Son Black Rouge A12 là màu son nằm trong bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 Mood Filter. Đây là phiên bản thứ 2 tiếp nối những thành công của những bộ sưu tập trước đó. Bộ sưu tập này gồm 5 màu gồm A08, A09, A10, A11, A12, mỗi màu son trong bộ sưu tập có mỗi sắc thái và gam màu khác nhau từ hồng, đỏ đến cam.

Thỏi son Black Rouge A12 sở hữu sắc nâu đỏ gạch trầm cực kỳ hợp trên nước da của người Châu Á. Màu son này khá giống với màu son Black Rouge A6 trong bộ sưu tập Ver 1. Nhưng “em” này có sự khác biệt hơn đó là sắc son trầm ấm hơn và tối màu hơn so với A06. Cũng nhờ độ trầm pha chút tươi mới này mà có thể tôn lên làn da trắng của các nàng và đặc biệt là không bị “dừ” đi chút nào đâu.

Son môi Black Rouge A12 và cách nó so sánh với các bảng màu khác trong bộ sưu tập.Son Black Rouge A12 và so sánh với các bảng màu khác trong bộ sưu tập

2 Review son Black Rouge A12

Thiết kế son

Thiết kế son giữ nguyên thiết kế giống như Ver 1, kiểu dáng hình trụ vuông vắn với kích thước nhỏ gọn.

Thân son được làm bằng nhựa nhám mờ, nhìn rõ màu sắc thật của son bên trong, với logo nhãn hiệu được in nổi bật theo phong cách hologram.

Từ vỏ hộp giấy đến nắp son đều được phủ màu tím sáng huyền diệu, mộng mơ, trẻ trung.

Cọ son dài dễ dàng lấy son, có dạng hình chiếc lá được đục lỗ nhỏ ở giữa giúp lấy son không bị lem hay bị quá nhiều.

thiết kế bao bì son môiThiết kế bao bì son

Thành phần son

Các thành phần Dimethicone, đây là thành phần giúp tạo độ lì cho son.

Butylene Glycol và isododecane giúp giữ ẩm và tăng độ mềm mịn mượt cho son, giúp các nàng không lo về việc bị bong tróc da chết nhé.

Ngoài ra Trimethylsiloxysilicate giúp son lâu trôi hơn nhờ có khả năng kháng nước.

Thành phần của Son môi Black Rouge A12Thành phần son Black Rouge A12

Chất son

Chất son được mô tả như “whipping cream”, mềm mịn, mượt mà, chất son kem lì pha tint với độ dưỡng ẩm khá cao, giúp không làm khô môi, bong tróc mà còn giúp môi căng mượt hơn, đem lại vẻ tươi tắn suốt ngày dài.

Son Môi Black Rouge A12Chất son Black Rouge A12

Ưu nhược điểm son

Ưu điểm

  • Thiết kế trẻ trung, không kém phần sang trọng như các sản phẩm high-end, gọn gàng.
  • Đầu cọ vát xung quanh, có lỗ ở giữa giúp tô viền môi dễ dàng, không lấy dư son và giúp không bị nhoè son khi tô.
  • Thành phần nhiều dưỡng ẩm nên không gây khô môi, không có hiện tượng rãnh môi, bong da chết.
  • Mùi hương trái cây ngọt ngào, thoang thoảng.
  • Không kén da, phù hợp với nhiều độ tuổi từ trẻ đến trung niên, học sinh sinh viên đi học hay đi làm, gần như phù hợp với mọi kiểu trang điểm.

Nhược điểm

  • Vì nắp son bóng như lớp kính nên khá dễ bị bám vân tay, để thỏi son được bóng bạn nên lưu ý lau chùi thường xuyên nhé.
  • Son bám không quá lâu, khi không ăn uống son chỉ có thể bám tới 3 – 5 giờ còn khi ăn uống thì lớp tint trên bề mặt môi sẽ trôi mất và màu son sẽ không được như lúc ban đầu.
  • Để lên màu được chuẩn nhất, trước đó cần tẩy da chết và dưỡng môi đầy đủ.

Ưu và nhược điểm của son môi Black Rouge A12Ưu nhược điểm son Black Rouge A12

Giá bán son

Hiện tại bạn có thể tìm mua son Black Rouge A12 tại các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm, đồ trang điểm, các trang thương mại điện tử với mức giá dao động khoảng 150.000 đồng đến 200.000 đồng tùy vào địa chỉ bán.

Giá son Black Rouge A12Giá bán son Black Rouge A12

Tóm lại, em son Black Rouge A12 được đánh giá là khá “dễ tính”, phù hợp với mọi màu da, đa dạng các style makeup. Đặc biệt làm tôn lên làn da trắng của các nàng, nhưng cũng không làm xỉn màu da hay men răng. Đối với thỏi son này, chất son được chú trọng hơn cả, kết cấu mềm mượt, đưa lên môi nhẹ nhàng không bị vón cục. Nếu môi của bạn không quá thâm, thì màu môi lên siêu chuẩn luôn đấy. Tuy nhiên thỏi son này có nhược điểm là khả năng bám màu khá kém, chỉ giữ được 3 – 5 giờ nếu bạn không ăn uống. Ngoài ra do nắp son dễ dính vân tay nên bạn phải chú ý thường xuyên lau chùi.

3 Cách đánh son Black Rouge A12 chuẩn nhất

Cách thoa son lòng môi

Bước 1 ขั้นแรกทาลิปสติกบริเวณกึ่งกลางริมฝีปาก (ทั้งริมฝีปากบนและล่าง)

ขั้นตอนที่ 2 บีบริมฝีปากใช้แปรงสำลีหรือมือเกลี่ยจากด้านในเข้าหาเส้นขอบปาก

cách thoa son môiวิธีทาลิปสติก

วิธีทาลิปสติกให้ทั่วทั้งริมฝีปาก

ขั้นตอนที่ 1 ขั้นแรก คุณสามารถใช้คอนซีลเลอร์เกลี่ยบนริมฝีปากของคุณจนกว่าสีปากและสีผิวจะเข้ากัน

ขั้นตอนที่ 2  ใช้ดินสอเขียนขอบปากลากเส้นจากขอบปากเข้ามาเพื่อกำหนดรูปทรงของริมฝีปาก แต่ถ้าคุณมีริมฝีปากหนา ให้เขียนเส้นนอกขอบปาก

ขั้นตอนที่ 3  ทาลิปสติกให้ทั่วริมฝีปาก สุดท้ายเมื่อเลอะให้ใช้สำลีหรือคอนซีลเลอร์เพื่อลบออก

Cách đánh son cho full môiวิธีทาลิปสติกให้เต็มริมฝีปาก

วิธีใช้ลิปสติกเป็นบลัชออน

Bước 1 Dùng cọ son môi hoặc đầu cọ chấm 2-3 chấm son lên gò má. Không nên thoa quá dày sẽ khó tán và màu má sẽ quá đỏ hoặc hồng.

Bước 2 Sử dụng ngón tay của bạn hoặc một miếng bọt biển trang điểm để pha trộn. Son môi trên má như má hồng

Cách dùng son Black Rouge A12 làm má hồngCách dùng son Black Rouge A12 làm má hồng

Giới thiệu về thương hiệu Black Rouge

Thành lập năm 2016 tại Incheon – thành phố đông dân thứ 3 của Hàn Quốc, thương hiệu Black Rouge đã từng bước chinh phục người dùng khó tính tại thị trường trong nước và quốc tế bằng chất lượng và sự đổi mới trong từng sản phẩm, được cho là “sinh sau đẻ muộn” trên thị trường mỹ phẩm có tính cạnh tranh cao , nhưng Tinh thần sáng tạo và đa diện cùng chất lượng tinh tế của Black Rouge được phân biệt. Luôn “nhân lên” sự thoải mái – xu hướng hiện đại trong mỹ phẩm . Tất cả được nghiên cứu và sáng tạo để có thể Thay thế 2-3 bước trang điểm.

Thương hiệu Black RougeThương hiệu Black Rouge

Trên đây là tổng hợp review son Black Rouge A12, một thỏi son siêu hot với màu gạch đậm vừa sang chảnh vừa dễ thương. Nếu bạn là fan của Black Rouge hay bị mê mẩn bởi những thỏi son đỏ đậm thì hãy sở hữu ngay “em” này.

Mua son tại Bách hóa XANH:

    Son dưỡng môi Mediheal trị thâm dùng ban ngày không màu 10ml

    Son dưỡng môi Mediheal trị thâm dùng ban ngày không màu 10ml

    114.000₫ 143.000₫ -20%

    Select mua

    Son dưỡng môi Rebirth nhau Thái Lông không màu 3.7g

    Son dưỡng môi Rebirth nhau Thái Lông không màu 3.7g

    86.000₫ 132.000₫ -35%

    Select mua

    Son dưỡng chuyển màu Maybelline Bloom hồng 1.7g

    Son dưỡng chuyển màu Maybelline Bloom hồng 1.7g

    44.000₫ 68.000₫ -35%

    Select mua

    Serum dưỡng môi cấp ẩm Senka không màu 4.5g

    Serum dưỡng môi cấp ẩm Senka không màu 4.5g

    69.000₫ 99.000₫ -30%

    Select mua

Xem thêm 2 sản phẩm

Xem thêm sản phẩm Đồ trang điểm

You can you quan tâm:

  • Review: Top 5 loại son Innisfree Hàn Quốc lên màu đẹp, lâu trôi
  • 6 lót son dưỡng high-end dễ mua nhất mà các nàng nên thử
  • 15 thỏi son tốt giá dưới 200K cho màu đẹp, phù hợp với học sinh sinh viên

Google Google Ubersetzer

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Son Black Rouge A12 là màu gì? Review son Black Rouge A12 chi tiết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top