[Siêu tổng hợp] TOP 8 Phần mềm quản lý tòa nhà chung cư miễn phí năm 2023

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm TOP 8 Phần mềm quản lý tòa nhà chung cư miễn phí năm 2023 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] TOP 8 Phần mềm quản lý tòa nhà chung cư miễn phí năm 2023 nhé.

New Page

Tóm tắt

Top 13 phần mềm quản lý coworking space tốt nhất

Đối với Giám đốc vận hành

Top 13 phần mềm quản lý tốt nhất cho coworking space Top 13 phần mềm quản lý coworking space tốt nhất

Tran Trang Đại học Trang

Đại học Trang

Ngày 1 tháng 12 năm 2022

5/5 – (2 phiếu)

Quản lý không gian làm việc trong thời đại chuyển đổi số Các nhà quản lý đứng trước những lựa chọn quan trọng. Cho dù tiếp tục với các phương pháp thủ công truyền thống với Excel, Google Sheets hay sử dụng công nghệ mới. công nghệ mới

cho quản lý Phải mất khá nhiều thời gian và nhân sự để điều hành không gian làm việc và thực hiện các quy trình thủ công. dễ bị lỗi lưu trữ không hiệu quả Vì vậy làm sao để theo dõi chặt chẽ các dữ liệu như thu nhập, lịch sử thu chi, dữ liệu khách hàng… luôn là nỗi ám ảnh của các nhà quản lý. với phương pháp thủ công truyền thống Nhà quản trị khó có được cái nhìn tổng quan về hoạt động tác nghiệp. Điều này ảnh hưởng lớn đến các quyết định liên quan đến chiến lược kinh doanh.

เห็นได้ชัดว่าการจัดการและการดำเนินงานจะส่งผลโดยตรงต่อการพัฒนาพื้นที่ทำงาน เช่นเดียวกับประสิทธิภาพและคุณภาพของบริการ vuk เจ้าของจึงต้องการวิธีการใหม่ในการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ นั่นคือการใช้ซอฟต์แวร์การจัดการ มาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์การจัดการที่ดีที่สุดสำหรับพื้นที่ทำงานร่วมกันด้วย Smartos!

1. ซอฟต์แวร์การจัดการคืออะไร?

เป็นซอฟต์แวร์ประยุกต์ที่ใช้คอมพิวเตอร์ที่ประมวลผลกระบวนการทางธุรกิจด้วยคอมพิวเตอร์ เป็นระบบที่ใช้ในการป้อนและจัดการข้อมูลและสารสนเทศขององค์กร

Một số lợi ích có thể kể tới của các phần mềm này là: tổng hợp và lưu trữu dữ liệu đầy đủ và chính xác, kiếm soát tài chính, tối ưu hoạt động quản trị khách hàng, kết xuất dữ liệu, báo cáo thông kế dạng biểu đồ, phù hợp với hầu hết các loại hình kinh doanh, triển khai dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí…

Một số loại hình phần mềm phổ biến: Phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản trị nhân sự…

Đối với loại hình kinh doanh không gian cho thuê như không gian làm việc chung thì phần mềm quản lý thông tin khách hàng hay CRM quản lý khách hàng là loại hình. Vậy các nền tảng quản lý cho các coworking space hoạt động như thế nào? Cũng tương tự như các phần mềm quản lý khác, phần mềm dành cho các không gian làm việc chung cũng sẽ có đầy đủ các tính năng như: Hỗ trợ nhập liệu nhanh chóng, quản lý thông tin – dữ liệu tập trung, báo cáo dễ dàng…

Việc sử dụng các phần mềm quản lý thông tin khách hàng sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh mô hình không gian cho thuê giảm tải đáng kể thời gian cho các tác vụ thủ công từ đó sẽ có nhiều thời gian cho việc cải tiến dịch vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng. Dưới đây là 13 phần mềm CRM tốt nhất cho không gian làm việc chung.

2. 13 Phần mền quản lý Coworking tốt nhất

1. Smartos

Smarter được biết đến là phần mềm quản lý khách hàng tích hợp tất cả các hoạt động vận hành – quản lý cho thuê phòng và không gian coworking. Từ việc quản lý đặt phòng, quản lý khách hàng, quản lý thu chi,….đến thống kê dữ liệu, xuất báo cáo đều được Smartos hoàn thành tự động. Bên cạnh đó, Smartos ra đời bộ sản phẩm hữu ích giúp quản lý không gian tối đa. Nó bao gồm nền tảng web/app quản trị CRM, ứng dụng di động Smartos Booking và giải pháp web/ app White-Label.

Với đầy đủ các tính năng cần thiết, nền tảng Smartos CRM chắc chắn là công cụ cần thiết dành cho bộ phận quản lý và chủ các không gian. Bạn sẽ dễ dàng thống kê được số lượng cũng như thông tin của khách hàng trên hệ thống. Từ đó bạn sẽ thúc đẩy kinh doanh, dự đoán tình hình không gian.  Và sẽ xây dựng cộng đồng khách hàng cho chính địa điểm của mình.

phần mềm quản lý Smartos CRM Phần mềm quản lý Smartos CRM

Hơn thế nữa, ứng dụng Smartos Booking còn là nơi kết nối cộng đồng người có nhu cầu sử dụng không gian làm việc với các địa điểm coworking. Việc mở rộng thị trường, cắt giảm bớt chi phí marketing và tăng doanh thu của chính không gian của chủ đầu tư đã trở nên dễ dàng hơn với Smartos. Ngoài ra, nếu bạn đang cần hệ thống quản lý và vận hành dành riêng cho không gian của mình thì Smartos White Label sẽ thay bạn làm điều đó. Smartos có đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và vận hành không gian coworking. Nó chắc hẳn giải pháp giúp các chủ sở hữu coworking space và văn phòng. Smartos giúp giảm khối lượng công việc, tăng độ chính xác và sự hài lòng của nhân viên cũng như khách hàng.

Ưu điểm:

  • Được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng, vận hành và thấu hiểu thị trường Coworking tại Việt Nam
  • Smartos tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết, đặc biệt dành cho các không gian tại Việt Nam.
  • Giá cả phải chăng với nhiều gói dịch vụ để lựa chọn
  • Hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh để sử dụng
  • Hỗ trợ nhiều loại tiền tệ
  • Thường xuyên được cập nhật, nâng cao chất lượng
  • Có thể tùy chỉnh cho từng doanh nghiệp
  • Tích hợp hệ thống thanh toán, báo cáo doanh thu tự động.
  • Giao diện đẹp, bắt mắt, thân thiện với người dùng
  • Có phiên bản dùng thử và trải nghiệm miễn phí

Nhược điểm:

  • Có thể phát sinh một số chi phí cho những tính năng tăng thêm do doanh nghiệp yêu cầu
  • Giới hạn địa điểm và số account truy cập trong từng gói dịch vụ.

Tìm hiểu ngay PHẦN MỀM SMARTOS CRM giúp GIẢM PHÍ TỔN – TĂNG LỢI NHUẬN

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

2. Landsoft

Landsoft được biết đến một phần mềm quản lý chung cư, tòa nhà. Nó được thiết kế với một số tính năng được đội ngũ của Việt Nam xây dựng. Landsoft bao gồm nhiều tính năng. Chẳng hạn như quản lý khách hàng, quản lý đặt phòng, quản lý hoa hồng cho các thành viên. Ngoài ra phần mềm này hỗ trợ cho việc in phiếu thu, phiếu chi và một vài mẫu biểu trực tiếp trong hệ thống. Nó đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý.

Ví dụ quản lý sản phẩm, lịch thanh toán, chính sách bán hàng, tính giá, thu hồi công nợ theo đợt thanh toán. Ngay cả đến việc hỗ trợ tự động hóa các giao dịch. Những thao tác giữ chỗ, đặt cọc, góp vốn, mua bán, chuyển nhượng, bàn giao sổ đỏ…và xuất báo cáo theo yêu cầu đều được Landsoft đảm bảo.

Phần mềm quản lý không gian Landsoft Phần mềm quản lý khu vực Landsoft Landsoft là phần mềm quản lý hỗ trợ vận hành mô hình chung cư, toà nhà

Ưu điểm:

  • Có thể tùy biến theo yêu cầu đặc thù kinh doanh riêng của từng chủ đầu tư bát động sản.
  • Có cả phiên bản Web và ứng dụng di động để dễ dàng sử dụng
  • Nhanh chóng, minh bạch
  • Thống kê số liệu chính xác
  • Tự động lưu trữ và tập hợp dữ liệu an toàn
  • Giá cả phải chăng

Nhược điểm:

  • Giao diện chưa bắt mắt, vẫn còn tương tự các dạng truyền thống
  • Chỉ phù hợp để quản lý tòa nhà hoặc chung cư
  • Chưa tích hợp đầy đủ các tính năng quản lý cần thiết dành cho không gian làm việc chung.

Xem thêm: Cách quản lý phòng trọ bằng exel mới nhất năm 2023

3. Nexudus

Một trong những phần mềm quản lý hỗ trợ không gian coworking được tin dùng chính là Nexudus. Đây là hệ thống quản lý không gian hoàn thành cho các chủ không gian trên 1 nền tảng duy nhất. Các tính năng được ưa dùng của Nexudus bao gồm quản lý phòng trực tuyến, quản lý khách hàng, app booking dịch vụ, lập hóa đơn, tracking.

Ngoài ra nó còn có tính năng quản lý check-in, check-out, in ấn, hệ thống liên hệ khách hàng, thanh toán, quản lý tài chính, doanh thu và thuế. Thêm vào đó, Nexudus còn là hệ thống CRM cơ bản giúp bạn dễ dàng theo dõi các liên hệ và khách hàng tiềm năng. Nexudus là nền tảng white-label được xây dựng để giúp bạn quản lý và thúc đẩy không gian làm việc chung và xây dựng cộng đồng chuyên nghiệp.

Phần mềm quản lý không gian coworking Nexudus Phần mềm quản lý không gian làm việc chung Nexus Phần mềm quản lý dành cho không gian làm việc chung Nexudus

Ưu điểm:

  • Tích hợp đầy đủ các tính năng
  • Giá cả phải chăng
  • Có thể tùy chỉnh cho doanh nghiệp
  • Update thường xuyên
  • Hỗ trợ nhiều loại tiền tệ khác nhau

Nhược điểm:

  • Giao diện chưa bắt mắt
  • Chức năng thanh toán hay xảy ra lỗi
  • Mất nhiều thời gian để nhận phản hồi từ quảng cáo
  • Mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng
  • Ứng dụng chạy chậm, đặc biệt là khi người dùng bị quá tải
  • Chức năng upload tài liệu chưa được cải thiện

4. Optix

Tiếp theo danh sách các phần mềm quản lý hỗ trợ không gian làm việc chung chính là Optix. Nó được sử dụng chủ yếu trên thiết bị di động được tạo ra bởi ShareDesk. Optix bao gồm 2 công cụ là nền tảng web dành cho người quản lý và ứng dụng White-label trên di động dành cho các thành viên. Các tính năng của Optix bao gồm quản lý đặt chỗ, lập hóa đơn, nhắn tin giữa thành viên với thành viên và hỗ trợ. Optix cũng các tính năng quảng cáo, đặt phòng và những công cụ để quản lý không gian làm việc chung trong 1 nền tảng.

phần mềm Optix Phần mềm Optix Hệ thống quản lý của Optix có nhiều ưu điểm

Ưu điểm:

  • Có thể tùy chỉnh dựa trên nhu cầu thực tế của không gian
  • Có thể thanh toán trực tiếp mà không cần điều hướng đến những trang liên quan
  • Bắt mắt, thân thiện với người dùng
  • Tích hợp đầy đủ các tính năng để quản lý và vận hành không gian làm việc

Nhược điểm:

  • Xuất báo cáo khó khăn
  • Khó sử dụng trên trình duyệt Google Chrome
  • Bộ phận hỗ trợ khách hàng chậm
  • Chưa thân thiện với người dùng khi sử dụng trên phiên bản dành cho máy tính bảng.

Khám phá ngay: 9 cách thu hút khách hàng khi xây văn phòng cho thuê

5. Cobot

Cobot được ra đời bởi một nhóm các chuyên gia vận hành các không gian làm việc chung của họ. Mục đích của Cobot chính là giúp giảm tải và tự động hóa những công việc thường nhật và giúp các bộ phận vận hành không gian làm việc dễ dàng hơn. Cobot tích hợp từ A-Z các tính năng quản lý không gian. Chẳng như quản lý đặt phòng, quản lý lễ tân, lưu trữ danh sách thành viên mới, lên kế hoạch, lập hóa đơn, quản lý booking. Và quản lý thời gian sử dụng của từng thành viên, quản lý phòng và nguồn tài nguyên, liên lạc với các thành viên, lập báo cáo, hóa đơn.

Ngoài ra, Cobot được xây dựng đa ngôn ngữ, được tối ưu hóa hoàn toàn cho thiết bị di động và hỗ trợ các không gian trên khắp thế giới. Nó được sử dụng từ các trung tâm cộng đồng nhỏ đến các mạng và trung tâm kinh doanh lớn, đa địa điểm.

Phần mềm quản lý không gian coworking Cobot Phần mềm quản lý không gian làm việc chung Cobot Phần mềm quản lý không gian làm việc chung Cobot được yêu thích bởi nhiều không gian trên thế giới

Ưu điểm:

  • Giao diện đẹp
  • Dễ sử dụng
  • Có thể dễ dàng quản lý thanh toán
  • Đa ngôn ngữ nên có thể phù hợp với nhiều quốc gia
  • Đẩy đủ chức năng để quản lý không gian làm việc

Nhược điểm:

  • Phải trả thêm nhiều khoản phí khi muốn sử dụng các tính năng nâng cao
  • Dễ xảy ra lỗi ở mục thiết lập các gói phòng trong mục quản lý đặt phòng
  • Khó theo dõi hồ sơ khách hàng
  • Chưa có tiếng Việt dành cho các không gian ở Việt Nam
  • Chỉ sử dụng USD mà không hỗ trợ những loại tiền tệ khác

6. OfficeRnD

OfficeRnD là phần mềm quản lý tối ưu dành cho không gian làm việc chung và linh hoạt. Nó giúp họ tự động hóa các quy trình quản trị như thanh toán, đặt phòng họp, v.v. Nó giúp các nhà điều hành tự động hóa các quy trình quản trị, đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho thành viên. OfficeRnD vừa có nền tảng web vừa có ứng dụng di động dành cho khách hàng. Nó giúp các nhà khai thác cung cấp trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất cho các thành viên, cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7.

Những tính năng nổi của OfficeRnD là quản lý thành viên, quản lý thanh toán, quản lý sự kiện. Bên cạnh đó, nó còn quản lý tồn kho, danh bạ khách hàng, đặt phòng trực tuyến, lập hóa đơn và báo cáo.

không gian coworking OfficeRnD Không gian làm việc chung OfficeRnD

Ưu điểm:

  • Cho phép quản lý cùng lúc nhiều không gian và nhiều địa điểm cùng lúc
  • Dễ dàng cập nhật hồ sơ khách hàng
  • Lưu trữ dữ liệu lâu dài
  • Tự động hóa các tác vụ quản trị như đặt chỗ, đặt sự kiện, xuất hóa đơn trực tuyến,….
  • Thường xuyên cập nhật và sửa lỗi
  • Có dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/5 phản hồi nhanh chóng

Nhược điểm:

  • Hay xảy ra sự cố
  • Chưa tích hợp tính năng xúc tiến bán hàng
  • Chi phí cao
  • Phần mềm không ổn định, khó điều hướng
  • Chưa thân thiện với những phiên bảng trên máy tính bảng, di động và Amazon Fire
  • Thích hợp cho những người am hiểu các nền tảng công nghệ

7. Satellite Deskworks

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Satellite Deskswork. Nó giúp các chủ không gian quản lý và vận hành không gian hiệu quả và bền vững. Satellite Deskworks cung cấp ứng dụng di động cho cả quản lý và khách hàng để vừa quản lý và sử dụng không gian. Phần mềm này phù hợp với những không gian nhỏ, độc lập, có nhiều địa điểm.

Satellite Deskworks bảng vệ tinh

Ưu điểm:

  • Thường xuyên cập nhật và sửa lỗi
  • Đầy đủ các tính năng quản lý không gian
  • Dễ sử dụng, có tính trực quan cao
  • Tự động lập hóa đơn hàng tháng
  • Có tính năng đăng ký tự động
  • Tiện ích thanh toán với nhiều loại tiền tệ, nhiều hình thức thanh toán
  • Có thể đặt phòng dù không đăng ký thành viên
  • Có hỗ trợ trên nền tảng di động iOs, Android, Google Calendar

Nhược điểm:

  • Giờ hoạt động của DVKH bị giới hạn
  • Tốn chi phí phát sinh cho những tính năng nâng cao
  • Tính năng báo cáo chưa cải thiện
  • Chỉ xem được những dữu liệu có sẵn trên kênh trực tuyến

8. Yardi Kube

Tân binh trong danh sách những phần mềm quản lý không gian được yêu thích chính là Yardi Kube (chính thức là Happy Desk). Đây là một giải pháp khép kín để quản lý không gian làm việc. Yardi KUBE cung cấp phần mềm làm việc chung để chạy một giải pháp hiệu quả, có thể thích ứng và kết nối. Nó có tất cả các công cụ cần thiết để quản lý các thành viên và khách hàng tiềm năng, cho phép tính toán và báo cáo cấp doanh nghiệp. Tất cả đều nằm trong một nền tảng duy nhất. Và nó còn giúp thu hút khách hàng tiềm năng, giữ chân thành viên, tăng doanh thu, giảm chi phí, quản lý cơ sở của bạn và phát triển không gian hiệu quả.

Yardi Kube Jardi Koube

Ưu điểm:

  • Hệ thống tốt cho những công ty cần chương trình quản lý thành viên CRM
  • Dễ dàng đặt chỗ
  • Hoạt động nhanh chóng, chính xác
  • Hỗ trợ nhiều loại tiền tệ
  • Nhóm hỗ trợ khách hàng 24/5 tư vấn nhiệt tình

Nhược điểm:

  • Khó xuất báo cáo ở dạng PDF
  • Không thể tích hợp với các phần mềm khác (như phần mềm kế toán,…) mà chỉ được sử dụng trên nền tảng Yardi Kube

9. Essensys

Essensys được niêm yết công khai với sự hiện diện ở 21 quốc gia chính là Essensys. Hầu hết khách hàng của Essensys là các thương hiệu co-working lớn, nhiều địa điểm và công ty cung cấp hai sản phẩm khác nhau: kết nối và vận hành. Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng này cung cấp một loạt các tính năng tích hợp trực tiếp. Nền tảng được cập nhật thường xuyên và nó có hai nhóm dịch vụ khách hàng riêng biệt. Đó là nhóm tương tác, hướng dẫn khách hàng mới qua sản phẩm và nhóm trải nghiệm, cung cấp hỗ trợ hàng ngày.

Essensys Nước hoa

Ưu điểm:

  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, hoạt động trên nhiều múi giờ khác nhau
  • Cập nhật thường xuyên, có thể mở rộng thêm các tính năng
  • Tính năng thanh toán ưu việt
  • Thân thiện với người dùng và dễ sử dụng

Nhược điểm:

  • Chi phí cao
  • Phát sinh nhiều chi phí cho những tiện ích tăng thêm
  • Không cho bản dùng thử
  • Quá trình giới thiệu dài, mất thời gian

10. Habu

Habu là một phần mềm quản lý được sử dụng bởi các không gian làm việc chung, khách sạn, trung tâm trị liệu, trường đại học, không gian nhà sản xuất. Nền tảng này cung cấp tính năng đặt chỗ ưu việt. Đó là lý do tại sao nó hấp dẫn đối với nhiều ngành khác nhau.

phần mềm quản lý không gian coworking Habu Phần mềm quản lý Habu Coworking Space

Ưu điểm:

  • Cập nhật và sửa lỗi thường xuyên
  • Thích hợp với không gian nhỏ
  • Hỗ trợ nhiều loại tiền tệ
  • Dễ sử dụng và thiết lập
  • Cho phép những người không phải thành viên có thể truy cập để đặt phòng

Nhược điểm:

  • Phải tốn thêm chi phí cho những tiện ích bổ sung
  • Khó khăn trong việc làm việc và nhận hỗ trợ từ nhóm sáng lập vì chênh lệch múi giờ
  • Không cho phép đặt lịch quá 12 tuần, không thể chọn lặp lại những ngày đã chọn
  • Số lượng tiện ích để quản lý không gian còn hơi ít
  • Không có hỗ trợ khách hàng 24/7

11. Coworks

Tiếp nối danh sách là Coworks. Đây là một phần mềm không chỉ hỗ trợ quản lý và vận hành không gian mà còn là công cụ hữu hiệu để quản lý cộng đồng. Nó được yêu thích bởi các tính năng kết nối, quản lý thành viên, tạo hóa đơn, thanh toán tự động, quản lý đặt phòng, quản lý sự kiện. Và có cả ứng dụng di động White-label cho các thành viên trong không gian. Ngoài ra, Coworks còn hỗ trợ các chủ không gian theo dõi doanh thu, báo cáo số liệu, từ đó bạn có thể phân tích tình hình kinh doanh của không gian.

Coworks đồng nghiệp

Ưu điểm:

  • Có nhiều tính năng bổ sung quản lý coworking space
  • Giao diện trực quan, rõ ràng, dễ sử dụng
  • Tính năng đặt lịch và cộng đồng rất hữu ích
  • Có tích hợp cả trên thiết bị di động.

Nhược điểm:

  • Dịch vụ hỗ trọ khách hàng chưa tốt
  • Chi phí cao
  • Chưa hỗ trợ nhiều loại tiền tệ và nhiều ngôn ngữ để sử dụng

12. Coworkify

Nếu bạn tìm kiếm phần mềm quản lý khách hàng đơn giản cho không gian làm việc thì đừng bỏ qua Coworkify. Nó bao gồm các tính năng cơ bản cho tất cả những hoạt động trong không gian như đặt phòng, lập hóa đơn, quản lý thành viên, bán hàng và Marketing,… Coworkify sẽ không làm bạn choáng ngợp với quá nhiều tính năng bổ sung. Bạn chỉ mất tầm 99$ để sở hữu gói sử dụng dịch vụ lên đến 80 thành viên và được sử dụng miễn phí 30 ngày. Chi phí của gói sẽ được tính dựa vào quy mô của không gian chứ không phải dựa vào số lượng tính năng được tính hợp trong ứng dụng.

Coworkify làm việc cùng nhau

Ưu điểm:

  • Đơn giản, dễ sử dụng
  • Giá cả phải chăng
  • Cung cấp đầy đủ tính năng để quản lý không gian làm việc hiệu quả

Nhược điểm:

  • Chưa có version trên ứng dụng di động

13. Andcards

Andcards là ứng dựng dành cho các thành viên trong không gian làm việc chung bao gồm khách hàng và đội ngũ quản lý. Các thành viên có thể có quyền truy cập vào từng loại dịch vụ của không gian để dễ dàng lựa chọn sử dụng. Ngoài ra, Andcards còn giúp chủ không gian dễ dàng quản lý không gian một cách tự động hóa trên nền tảng di động. Nó bao gồm các tính năng quản lý đặt phòng, quản lý khách hàng, xuất hóa đơn.

Thêm vào đó, nó có thêm tính năng thanh toán, bán phòng, giao tiếp trực tuyến, in ấn và xuất số liệu thống kê chỉ trên vài cú chạm màn hình. Hơn thế nữa, phần mềm này còn tích hợp với Google, Flow, Ezeep,… để tối đa hóa hiệu quả hoạt động. Hiện nay, Andcards phục vụ hơn 25 quốc gia tại hơn 100 địa điểm với khoảng 40.000 người dùng coworking.trên toàn thế giới.

Andcards và thẻ

Ưu điểm:

  • Đơn giản, dễ sử dụng
  • มีเวอร์ชันเว็บเพิ่มเติมสำหรับการจัดการเมื่อจำเป็น
  • รองรับภาษาอื่นๆ เช่น ภาษาเกาหลี
  • ข้อเสนอแนะด่วนและการปรับปรุง
  • ประหยัดค่าใช้จ่าย

ข้อบกพร่อง:

  • สถานที่จำกัดในแต่ละแพ็คเกจบริการ
  • ยังไม่รองรับหลายสกุลเงิน
  • จำเป็นต้องมีบัญชีใหม่เพื่อใช้คุณสมบัติการจอง การเป็นสมาชิก ฯลฯ

มีซอฟต์แวร์การจัดการมากมายเพื่อรองรับการดำเนินงานและการดูแลลูกค้าที่ coworking space และการเลือกซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่ของคุณเป็นสิ่งสำคัญมาก ซอฟต์แวร์ควรเป็นไปตามเกณฑ์การใช้งานง่าย คุณสมบัติครบถ้วน รองรับภาษาหรือสกุลเงิน พื้นที่ใช้งาน อินเทอร์เฟซที่สวยงาม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งราคาควรจะไม่แพงอยู่ในงบประมาณที่อนุญาต

บ้าน ข่าว

ซอฟต์แวร์การจัดการอาคาร อพาร์ตเมนต์ และสำนักงานที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมที่สุด 6 อันดับแรกในปี 2565

nhiệm vụ, quyền hạn của Ban quản trị nhà chung cư

ซอฟต์แวร์การจัดการอาคาร ฟรี เป็นทางเลือกที่ดีในการทำให้การจัดการง่ายขึ้น ต่อไปนี้คือซอฟต์แวร์ 6 อันดับแรกที่จะนำประสิทธิภาพงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดมาสู่บอร์ดบริหาร

คุณสามารถเลือกซอฟต์แวร์การจัดการอาคารที่เหมาะสมที่สุดได้ ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ โดยคำนึงถึงฟังก์ชันและข้อดีของซอฟต์แวร์

1. Quản lý tòa nhà chung cư bài toán nan giải

Ngày nay đất đai xây nhà ở ngày càng ít và nhu cầu nhà ở cho người dân ngày càng cao. Giải pháp tốt nhất là xây tòa nhà chung cư vì thế mà khu chung cư liên tục được xây dựng để cung cấp chỗ ở cho người dân.

Nhưng một vấn đề trong việc quản lý tòa nhà chung cư đó là ban quản lý làm sao để quan lý tốt tòa nhà đó khi có đến tới mấy trăm căn hộ.

Việc làm của ban quản lý chung cư đó là giám sát, kiểm tra đảm bảo tình trạng sử dụng tòa nhà trên nguyên tắc tuân thủ các quy định sử dụng nhà chung cư của cư dân, và việc kiểm tra bảo dưỡng, tu sửa của chủ đầu tư để đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống trong đó.

Nói tóm lại là các đơn vị quản lý cần phải nắm bắt được hoạt động của tòa nhà, thường xuyên phải kiểm tra để đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống trong tòa nhà như kiểm tra nguồn nước, nguồn điện, thang máy, phòng cháy chữa cháy… Những công việc như này rất mất nhiều thời gian, công sức để kiểm tra. Ngoài ra ban quản lý còn phải kiểm tra giám sát các cư dân sinh sông xem có vi phạm quy định của tòa nhà hay không như việc đóng tiện điện, nước, vệ sinh…nếu vi phạm sẽ đưa ra mức xử phạt hợp lý để môi trường sống trong tòa nhà văn minh, phát triển hơn.

Những việc làm quản lý này mất rất nhiều thời gian, công sức vì thế cần một giải pháp tối ưu nhất để ban quản lý dễ dàng hơn trong việc kiểm tra, quản lý đó là sử dụng những phần mềm quản lý tòa nhà chung cư tốt nhất.

2. Phần mềm quản lý tòa nhà chung cư một giải pháp tối ưu nhất  

Với sự phát triển của công nghệ đặc biệt là công nghệ chuyển đổi số trong ngành bất động sản đang phát triển rất mạnh mẽ, thi các phần mềm quản lý tòa nhà chung cư đã ra đời để giúp các ban quản lý có thể dễ dàng giám sát, kiểm tra những hoạt động của tòa nhà và cư dân sinh sống trong tòa nhà đó, để kịp thời đưa ra những giải quyết nhanh chóng khi có sự cố. Và còn tự động thông báo cho các cư dân sinh sống khi gần đến hạn thanh toán tiền điện, nước, vệ sinh… Với những phần mềm này có thể dễ dàng sử dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng.

3. Lý do nên sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà chung cư

Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà chung cư là một giải pháp hoàn toàn tối ưu nhất cho ban quản lý tòa nhà với những lợi ích tốt nhất mà nó mang lại.

  • Tất cả các dữ liệu của tòa nhà đều được quản lý và lưu trữ trên một hệ thống duy nhất.
  • Nâng cao trải nghiệm, mức độ hài lòng của khách hàng và cư dân.
  • Hạn chế rủi ro, sự cố tòa nhà, phát hiện bất cứ sai sót bất thường nào 24/7 
  • Việc có thể truy cập vào kho dữ liệu mọi lúc mọi nơi giúp ban quản lý kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề phát sinh trong tòa nhà, tránh gây thất thoát nguồn ngân sách.
  • Tiết kiệm chi phí nhân lực. 
  • Giao diện dễ sử dụng thao tác đơn giản nhanh chóng, ứng dụng công nghệ hiện đại, tính bảo mật ứng dụng cao.

4. Top 6 phần mềm quản lý tòa nhà chung cư miễn phí tốt nhất hiện nay

1. Phần mềm quản lý tòa nhà Building Care

Building Care là phần mềm quản lý tòa nhà tốt nhất hiện nay ra đời cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực quản lý tòa nhà.

Giúp ban quản lý có thể tương tác với cư dân trực tuyến, phản hồi kịp thời ý kiến của cư dân, cung cấp các gói tiện ích nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

Với phần mềm này, ban quản lý có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị thông minh. Đây có thể xem là ưu điểm đáng được cân nhắc để bạn lựa chọn.

Chi tiết về phần mềm xem tại đây

phan-mem-quan-ly-toa-nha-buiding-care

2. Phần mềm quản lý tòa nhà chung cư Landber Building

Landber Building là một trợ thủ đắc lực cho ban quản lý tòa nhà hiện nay. Phần mềm giúp rút ngắn khoảng cách mối quan hệ giữa cư dân với ban quản lý tòa nhà.

Hơn nữa, khi sử dụng phần mềm ban quản lý sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực trong việc quản lý cư dân, chi phí dịch vụ, thông báo, nhắc nhở, quản lý vận hành kỹ thuật, dịch vụ của tòa nhà.

Ban quản lý có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Bởi phần mềm thay thế hoàn toàn cách thức truyền thống vô cùng hiệu quả.

phan-mem-quan-ly-chung-cu-mien-phi

3. Phần mềm quản lý tòa nhà miễn phí NOZZA

NOZZA là phần mềm trực tuyến phù hợp cho nhiều mô hình quản lý khác nhau: quản lý chung cư, quản lý nhà trọ, quản lý tòa nhà, quản lý văn phòng cho thuê, quản lý mặt bằng…

Với thiết kế tối giản, dễ sử dụng, NOZZA cung cấp đầy đủ các thiết kế báo cáo, biểu đồ tổng quan.

Từ đó, người dùng dễ dàng trong việc theo dõi báo cáo, số lượng sản phẩm đã cho thuê, còn trống, doanh thu, tài chính công nợ.

phan-mem-quan-ly-chung-cu-mien-phi

4. Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control

Với nhiều tính năng đa dạng, ưu việt phần mềm hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu quản lý việc mua căn hộ, thuê căn hộ, thông tin khách hàng, chi phí dịch vụ bảo trì, quản lý tài sản, mua sắm thiết bị.

Ngoài ra, phần mềm giúp quản lý lịch làm việc, nhở nhở việc bảo trì, sửa chữa, vệ sinh, quản lý vận hành thang máy, bãi gửi xe,… các dịch vụ hợp đồng khác.

5. Phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS

Phần mềm này là giải pháp để quản lý tòa nhà, khu chung cư, khối cao ốc văn phòng…được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ sáng tạo, chuyên môn của BeeSky Việt Nam.

Phần mềm được thiết kế thông minh, linh hoạt, dễ sử dụng với người dùng. Phần mềm BEE BMS có thể kết nối với mọi hệ thống khác để liên kết thông tin, tạo quy trình hiệu quả cho nhà quản lý.

phan-mem-quan-ly-toa-nha-mien-phi-tot-nhat

6. Phần mềm quản lý tòa nhà Faceworks

Phần mềm là giải pháp giúp ban quản lý thực hiện quản lý thông tin khách hàng, mua/ thuê căn hộ, dịch vụ bảo dưỡng tòa nhà, quản lý vận hành thang máy, bãi gửi xe, các hợp đồng dịch vụ.

Ưu điểm của phần mềm là tất cả dữ liệu được lưu trữ, quản lý trên một hệ thống duy nhất. Từ đó giúp ban quản lý, mọi nhân viên dễ chia sẻ tài liệu, tránh thiếu xót hiệu quả.

Trên đây là một vài phần mềm giúp quản lý tòa nhà miễn phí bạn có thể tham khảo. Tùy thuộc vào nhu cầu, đặc điểm sử dụng, hãy lựa chọn cho mình một phần mềm phù hợp nhất nhé! Tốt nhất các bạn nên sử dụng những phần mềm có phí để sử dụng nhiều chức năng cao cấp và tối ưu nhất.

Trang 99

Trang 99

Bài Viết Liên Quan

Quy-dinh-so-nguoi-o-chung-cu-nhu-the-nao

Tin Tức

Phí quản lý chung cư là gì? Những điều bạn cần biết!

23/12/2022

Tạm dừng thu tiền thuê nhà theo giá mới tại loạt chung cư mới ở Hải Phòng

Tin Tức

Tạm dừng thu tiền thuê nhà theo giá mới tại loạt chung cư mới ở Hải Phòng

21/12/2022

quan-ly-van-hanh-toa-nha-chung-cu

Tin Tức

Tác động của luật đầu tư mới đến quản lý vận hành chung cư

19/08/2022

ban-quan-ly-trung-tam-thuong-mai-la-gi

Tin Tức

Ban quản lý trung tâm thương mại là gì? Chức năng, nhiệm vụ như thế nào?

16/08/2022

quan-ly-dich-vu-nha-cc

Tin Tức

Công thức nào cho phí dịch vụ và quản lý nhà chung cư

16/08/2022

Tin Tức

Tiêu chuẩn thiết kế đường nội bộ – Tiêu chuẩn Quốc gia 2022

27/07/2022

Bài tiếp theo

Quản lý hệ thống điện tòa nhà tại Việt Nam.

Quản lý hệ thống điện tòa nhà tại Việt Nam.

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Tên *

Thư điện tử *

Trang web

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Đ.

Google Google Übersetzer

Bessere Übersetzung vorschlagen

Google แปลภาษา

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] TOP 8 Phần mềm quản lý tòa nhà chung cư miễn phí năm 2023

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top