[Siêu tổng hợp] Vén màn sự thật tin đồn Công ty Kim Oanh phá sản cập nhật mới 2023

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Vén màn sự thật tin đồn Công ty Kim Oanh phá sản cập nhật mới 2023 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Vén màn sự thật tin đồn Công ty Kim Oanh phá sản cập nhật mới 2023 nhé.

New Page

Thông điệp “khát vọng vươn tới” của Kim Oanh Group

Ngày 28 tháng 12 năm 2022

Trong những ngày qua, hàng nghìn cuốn lịch tết 2023 với thiết kế độc đáo của Kim Oanh Group (Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh) đã được trao đến tận tay khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên của tập đoàn. Đây là món quà tri ân chân thành và đầy ý nghĩa mà Kim Oanh Group đã dày công và thời gian chắt chiu mỗi dịp chuẩn bị bước sang năm mới. 

Bộ lịch Tết 2023 với chủ đề “Xuân mới, Khát vọng vươn xa” thể hiện lời tri ân của Tập đoàn Kim Oanh (Kim Oanh Group) tới Quý khách hàng.Bộ lịch Tết 2023 với chủ đề “Xuân mới, Khát vọng vươn xa” thể hiện lời tri ân của Tập đoàn Kim Oanh (Kim Oanh Group) tới Quý khách hàng.

Với chủ đề “Xuân mới và khát vọng vươn tầm”, bộ lịch năm 2023 của Kim Oanh Group được thiết kế độc quyền, mang tính sáng tạo cao và chuyển tải thông điệp khát vọng vươn tầm phát triển của Tập đoàn. Trong đó nổi bật là hình ảnh logo mới của Kim Oanh Group trẻ trung, năng động trên nền ánh bình minh rực rỡ như chào đón kỷ nguyên mới của Tập đoàn. 

27223659-batch-thong-diep-khat-vong-vuon-tam-cua-kim-oanh-group-3

Đặc biệt, bộ lịch năm 2023 của Địa Ốc Kim Oanh còn gây ấn tượng với việc điểm lại những sự kiện nổi bật của Tập đoàn trong năm 2022 cũng như cả hành trình kiến tạo phát triển vừa qua. Chủ đề này gắn với sự kiện Kim Oanh Group sẽ kỷ niệm 15 năm thành lập trong năm 2023, đồng thời chính thức công bố hệ thống nhận diện mới cũng như các mục tiêu phát triển trong giai đoạn tiếp theo: trở thành tập đoàn đầu tư đa ngành phát triển bền vững và nhân văn. 

27223718-batch-thong-diep-khat-vong-vuon-tam-cua-kim-oanh-group-4

Gần tròn 15 năm qua, Tập Đoàn Kim Oanh đã xây dựng thành công thương hiệu nhà phát triển bất động sản uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu khu vực phía Nam. Kim Oanh Group đã ghi dấu ấn đậm nét với hơn 40 dự án bất động sản chất lượng tại các thị trường trọng điểm như TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai cùng hệ thống kinh doanh lớn mạnh với hơn 1.000 nhân viên. Song song đó, Kim Oanh Group còn tổ chức chuỗi chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. 

Riêng năm 2022, Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh cũng đã thu hút sự chú ý đặc biệt với việc hợp tác chiến lược cùng các tập đoàn hàng đầu như Frasers Property, Sumitomo Forestry, Xây dựng Hòa Bình, An Phong, VnResource, Interlink Education, KF Academy, Maple Bear Kindergarten… để khép kín chuỗi gia tăng giá trị bất động sản. 

27223734-batch-thong-diep-khat-vong-vuon-tam-cua-kim-oanh-group-2

Tất cả những sự kiện đó đều được tái hiện sinh động qua từng trang lịch được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ từ nội dung đến hình thức. Hơn cả một món quà, bộ lịch năm 2023 còn như một lời cam kết của Kim Oanh Group trong suốt hành trình phát triển. Đó là luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo và không ngừng tiến về phía trước với niềm tin mãnh liệt vào những giá trị sẻ chia cùng cộng đồng, khách hàng, đối tác cũng như tất cả cán bộ nhân viên của mình.

Thị trường

Vén màn sự thật tin đồn Công ty Kim Oanh phá sản cập nhật mới 2022

28 Tháng Sáu, 2022 0

Dịch bệnh kéo dài và đứng trước rất nhiều nhà đầu tư lớn nên sự cạnh tranh trong bất động sản ngày càng khốc liệt. Thông tin Công ty Kim Oanh phá sản năm 2022 liệu có phải là thông tin chính xác. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những thông tin được cập nhật mới nhất trong tháng 6 vừa qua để nắm rõ tình hình hơn nhé. 

Kim Oanh bị cho là bị lừa chiếm đoạt công trình có giá trị thị trường gần 2,5 tỷ đồng. Công ty Kim Oanh cho rằng mình bị lừa chiếm đoạt dự án có giá thị trường gần 2.500 tỉ đồng

Công ty Kim Oanh gặp biến động trong mùa dịch Covid như thế nào?

Không chỉ riêng Công ty Kim Oanh mà hầu hết tất cả các nhà phát triển, nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản gần như “điêu đứng” trước tình hình dịch bệnh kéo dài. Cũng không chỉ riêng mình bất động sản mà hầu hết các lĩnh vực kinh doanh – dịch vụ cũng trở nên trì trệ kéo dài và cũng có nguy cơ phá sản. 

Trước đây, công ty Kim Oanh vẫn được xem là nhà phân phối bất động sản hàng đầu của khu vực phía Nam. Là một công ty có nhiều khó khăn và thử thách ngay thời điểm mới ban đầu thành lập. Tuy nhiên chính vì trải qua khá nhiều biến cố đó nên Kim Oanh đã có sự trưởng thành, dày dặn kinh nghiệm và có cơ hội để phát triển nhiều hơn. 

Điển hình đó là từ thời điểm Kim Oanh lấn sân sang nhà phố, nhà ở đã có nhiều bất cập, cạnh tranh và tạo nên sự khủng hoảng kéo dài hơn 3 năm. Khơi nguồn nổi bật nhất đó chính là khu dân cư Hòa Lân với rất nhiều sự tổn hại nghiêm trọng cho công ty Kim Oanh. Điển hình là 1.353 tỷ đồng cho tiền đấu giá với thêm hàng trăm tỷ để giải quyết phần lớn các hậu quả do Thiên Phúc – Chủ đầu tư cũ để lại. 

Thêm vào đó, công ty Kim Oanh liên tục bị khởi kiện như: trốn thuế, công ty Thuận Lợi, dự án Cầu Đò, Mỹ Phước 4B… Đây chính là những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh của các đối thủ khiến khách hàng bị làm mờ mắt bằng những tư liệu truyền thông bẩn. Nó không chỉ ảnh hưởng đến công ty mà còn vu khống đến cá nhân bà Kim Oanh cũng như các thành viên khác. 

Bão tố thương trường khiến Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh “chao đảo”, tưởng chừng như không vượt qua được nhưng nhờ tinh thần quyết tâm, đồng lòng và nỗ lực hết mình của toàn hệ thống đã vực dậy một Kim Oanh đang trên bờ vực phá sản. Bão tố thương trường khiến Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh “chao đảo”, tưởng chừng như không vượt qua được nhưng nhờ tinh thần quyết tâm, đồng lòng và nỗ lực hết mình của toàn hệ thống đã vực dậy một Kim Oanh đang trên bờ vực phá sản.

Liệu thông tin công ty Kim Oanh phá sản có phải là sự thật?

Chính thời điểm khủng hoảng đó của công ty Kim Oanh cũng đã làm mất đi rất nhiều niềm tin từ giới đầu tư, khách hàng, đối tác. Tuy nhiên mọi sóng gió đó đều bắt nguồn từ những thông tin không căn cứ. Đặc biệt đây là những âm mưu bôi xấu khiến công ty mất đi sự uy tín. 

Nhưng, cũng chính vì những nguồn cơn phát triển sự việc đi xa này đã khiến Kim Oanh có thể mạnh mẽ hơn để phát triển và lấy lại kế hoạch vận hành tốt hơn, chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Hiện nay công ty Kim Oanh đã có rất nhiều điểm mạnh đáng tự hào và hạ gục được nhiều đối thủ không “trong sạch” trong kinh doanh.

Điển hình: Công ty Kim Oanh đã bắt đầu mở rộng, phát triển với hơn 1o chi nhánh tại Bình Dương, Đồng Nai và thị trường TP HCM. Hiện tại công ty nắm giữ hơn 1.400 cán bộ có tâm, có tầm, có chuyên môn và hoạt động tích cực trên 12 sàn giao dịch. 

Hoạt động kinh doanh cũng gặt hái được nhiều thành công và để lại tiếng vang lớn trên thị trường như: Khu đô thị Century City, Khu căn hộ Legacy Central, đặc biệt tháng 6 vừa qua Kim Oanh Group vừa giới thiệu Khu đô thị Richland Residence tại Bến Cát với giá bán chỉ từ 18.6 triệu/m2…

Theo kế hoạch, năm 2021 – 2025, công ty Kim Oanh sẽ phát triển các khu đô thị, hạ tầng và tiện ích tại Đồng Nai, Bình Dương và Phú Quốc với diện tích quỹ đất dự kiến là hơn 400ha. 

Trong giai đoạn từ năm 2022 – 2025 Kim Oanh Group sẽ có chiến lược phát triển 300ha đất để có thể đảm bảo về an ninh, đẳng cấp và thân thiện môi trường. 

Bên cạnh đó Kim Oanh Group còn trích ra cho Quỹ từ thiện Kim Oanh hàng trăm tỷ đồng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn cuộc sống.

Với những thử thách và thành quả đạt được đã cho thấy Kim Oanh Group đã thực sự nhận được thành công nhất định trong lòng khách hàng, đối tác. 

Công trường Dự án Khu dân cư Hòa Lân Công trường Dự án Khu dân cư Hòa Lân

Những dự kiến mới nhất của Kim Oanh Group

Với “phong độ” như hiện tại, Kim Oanh Group vẫn sẽ tiếp tục có nhiều chiến lược mới để phát triển và mở rộng hơn trong tương lai. Những kế hoạch sắp tới của Kim Oanh Group cụ thể như sau:

Tái cấu trúc nguồn nhân lực

Công ty tiếp tục tuyển thêm những thành viên mới và có một kế hoạch tốt, cụ thể trong các chế độ. Đặc biệt là lương thưởng rõ ràng, minh bạch. Đồng thời cũng sẽ giảm chỉ tiêu doanh số để giúp các nhân viên không bị áp lực trong công việc. Kim Oanh Group có chính sách tăng phúc lợi cho chuyên viên kinh doanh và các hệ thống. 

Triển khai nhiều dự án mới

Kim Oanh Group đang chuẩn bị rất nhiều sự bùng nổ mới trong năm 2022 và các năm tiếp theo:

  • Đầu tư các dự án như: nhà ở xã hội Bến Cát, Bàu Xéo, Trảng Bom…
  • Triển khai 8 dự án mới với dự kiến cung cấp 5.500 sản phẩm nhà phố xây sẵn, biệt thự, căn hộ tại khu vực Đồng Nai. 
  • Triển khai giai đoạn 2 dự án Legacy Central nằm ngay trung tâm thành phố Thuận An – Bình Dương với 1.268 sản phẩm ở phân khúc căn hộ.
  • Mới đây, tháng 6/2022 Kim Oanh Group vừa giới thiệu dự án Khu đô thị Richland Residence 

Có thể nói trong năm 2022 chính là một năm nhiều thuận lợi nhất để Kim Oanh Group có thể phát triển mạnh mẽ hơn. Những tin đồn gây tranh cãi trong thời gian vừa qua chắc chắn ảnh hưởng ít nhiều đến Kim Oanh Group. Tuy nhiên với sự nỗ lực của toàn hệ thống trong hành trình 14 năm qua chắc chắn Kim Oanh Group vẫn sẽ luôn thể hiện sự uy tín của mình đến tất cả các khách hàng. 

Năm 2023 là năm con gì? Mệnh gì? Tuổi Quý Mão hợp Tuổi nào?

Nguồn: Invert.vn

youtube Đăng ký theo dõi kênh Bất Động Sản Invert để nhận thông tin các dự án mới nhất.

Tìm đối tác phân phối sản phẩm đất nền

Gửi bình luận của bạn

(*) yêu cầu nhập

Nội dung bình luận (*)

Họ tên

E-mail

Hủy Trả lời Đang gửi...

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

29 Tháng Mười Hai, 2022

Top 20 ngân hàng lớn nhất Việt Nam Theo Xếp Hạng Mới 2022

Top 20 ngân hàng lớn nhất Việt Nam Theo Xếp Hạng Mới 2022

25 Tháng Mười Hai, 2022

Năm 2023: 10 nguyên nhân làm giá đất của Nhơn Trạch tăng chóng mặt

Năm 2023: 10 nguyên nhân làm giá đất của Nhơn Trạch tăng chóng mặt

25 Tháng Mười Hai, 2022

Năm 2023: Thị trường bất động sản Bình Dương được săn đón nhất

Năm 2023: Thị trường bất động sản Bình Dương được săn đón nhất

25 Tháng Mười Hai, 2022

Giá bán & thuê của 9 dự án căn hộ Quận Phú Nhuận năm 2023

Giá bán & thuê của 9 dự án căn hộ Quận Phú Nhuận năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Giá bán & cho thuê các dự án căn hộ tại huyện Nhà Bè năm 2023

Giá bán & cho thuê các dự án căn hộ tại huyện Nhà Bè năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Danh sách dự án đất nền Củ Chi sinh lời cao trong năm 2023

Danh sách dự án đất nền Củ Chi sinh lời cao trong năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Xu hướng thị trường bất động sản năm 2023 có gì mới?

Xu hướng thị trường bất động sản năm 2023 có gì mới?

25 Tháng Mười Hai, 2022

Danh sách căn hộ chung cư tại Vũng Tàu mới nhất năm 2023

Danh sách căn hộ chung cư tại Vũng Tàu mới nhất năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 4

Nháy mắt phải hay mắt phải cứ giật giật liên tục ở phải nam và nữ từ trước đến nay đều là báo hiệu điều may mắn hay là điềm xấu đến với bạn hay không? Hãy khám phá ngay.

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nháy mắt trái hay mắt trái giật ở Nam hay nữ có thể là điềm báo cho chúng ta một điềm nhất định, có thể là điềm hên hoặc xui? Cùng Invert giải mã hiện tượng nay ngay.

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam - Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam – Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

10 Tháng Mười Hai, 2022 42

12 Cung Hoàng Đạo được chia thành 12 nhánh ứng với một vòng tròn 360 độ gồm 4 nhóm chính của đất trời như Đất, Khí, Lửa, Nước. Tương đương 3 cung đại diện cho một nhóm, tạo nên 4 mùa trong vòng một năm

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

25 Tháng Mười Hai, 2022 189

Đội ngũ INVERT chia sẻ 15 cách Hack Nick Facebook (FB) mới nhất của năm 2023 mà tin tặc hay sử dụng, đạt tỷ lệ Hack Nick Facebook thành công 100% và cách phòng chống.

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

26 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nhảy mũi hay còn được biết đến với cách gọi khác là hắt hơi. Đây là phản ứng không kiểm soát của con người, thường xảy ra đột ngột không báo trước.

Khoảng cách giữa các quận ở Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023

Khoảng cách giữa các quận ở Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022 0

Bạn đang tìm khoảng cách giữa các quận ở TP HCM để phục vụ chuyến hành trình du lịch hay thăm nhà người bạn. Bài viết dưới đây chúng tôi cập nhật chính khoảng cách giữa các quận tại TP HCM hiện nay, hi vọng bạn có thêm những thông tin cần tìm.

Tìm đối tác phân phối sản phẩm đất nền

Bài viết xem nhiều

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

24 Th4, 2022 0

Bật mí cách đầu tư dự án MerryLand Quy Nhơn thành công

Bật mí cách đầu tư dự án MerryLand Quy Nhơn thành công

5 Th3, 2022 0

TOP các dự án mới của Novaland đang triển khai trong năm 2022

TOP các dự án mới của Novaland đang triển khai trong năm 2022

24 Th3, 2022 0

Giá bán Shophouse của 40 dự án nên đầu tư năm 2022 tại Sài Gòn

Giá bán Shophouse của 40 dự án nên đầu tư năm 2022 tại Sài Gòn

29 Th3, 2022 0

Đón đầu sân Bay

Năm 2022 Công ty Địa ốc Kim Oanh có phá sản không?

27 Tháng 5, 2022

Những năm gần đây được xem là đầy rẫy sự biến động do tác động của đại dịch bệnh Covid 19 khiến tình hình giãn cách xã hội kéo dài. Có thông tin cho rằng năm 2022 Công ty Kim Oanh bị phá sản. Vậy thực hư thông tin này ra sao hãy cùng điểm qua một số thông tin được cập nhập mới nhất sau đây nhé

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh. Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh.

Nhìn lại chặng đường đầy biến động

Được thành lập năm 2019, trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình Tập đoàn Kim Oanh đã trải qua muôn vàn khó khăn và thử thách để xây dựng Kim Oanh trở thành nhà phân phối bất động sản hàng đầu khu vực phía Nam.

Xuất phát điểm là một công ty môi giới được thành lập ở Bình Dương. Năm 2010 Tập đoàn Kim Oanh bắt đầu chinh phục thị trường ở Đồng Nai và Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngoài các dự án đất nền, giai đoạn 2010- 2017 được coi là sự phát triển bùng nổ khi Kim Oanh Group lấn sân sang các dự án nhà phố, nhà ở cũng như phấn phối các sản phẩm cho một số đơn vị khác.

Cũng trong giai đoạn này, Công ty Kim Oanh tích cực tham gia đấu giá các dự án do ngân hàng bán đấu giá để thu hồi nợ xấu nhằm mở rộng quỹ đất của mình. Không ngờ đây cũng chính là nguồn cơn cho các cuộc khủng hoảng pháp lý kéo dài hơn 3 năm.

Nổi bật là vụ khu dân cư Hòa Lân, tốn không ít giấy mực cũng như sự chú ý của các nhà đầu tư gây tổn thất nghiêm trọng cho Công ty Kim Oanh. Tuy đã có văn bản chuyển đổi chủ đầu tư hợp pháp nhưng số tiền và thời gian Kim Oanh bỏ ra là rất lớn. Điển hình là 1.353 tỷ đồng cho tiền đấu giá với thêm hàng trăm tỷ để giải quyết phần lớn các hậu quả do Thiên Phúc – Chủ đầu tư cũ để lại, hơn 5 năm trôi qua vụ việc này vẫn chưa thực sự được xử lý dứt điểm.

Cùng lúc đó, Công ty Kim Oanh còn phải đối mặt với các vụ kiện tụng khác xảy ra ở: Công ty Thuận Lợi, Dự án Cầu Đò, Mỹ Phước 4B,trốn thuế,…Các đối thủ cạnh tranh còn dùng chiến thuật truyền thông bẩn bằng cách cắt ghép hàng loạt các video nặc danh nhằm bôi nhọ, vu khống cũng như xuyên tạc cá nhân Bà Oanh cùng các thành viên Công ty Kim Oanh

Bão tố thương trường khiến Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh “chao đảo”, tưởng chừng như không vượt qua được nhưng nhờ tinh thần quyết tâm, đồng lòng và nỗ lực hết mình của toàn hệ thống đã vực dậy một Kim Oanh đang trên bờ vực phá sản. Bão tố thương trường khiến Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh “chao đảo”, tưởng chừng như không vượt qua được nhưng nhờ tinh thần quyết tâm, đồng lòng và nỗ lực hết mình của toàn hệ thống đã vực dậy một Kim Oanh đang trên bờ vực phá sản.

Lửa thử vàng, Gian nan thử sức

Có khó khăn, thử thách mới mới rèn luyện ý chí con người điển hình như khi đại dịch Covid bùng phát tập đoàn đã thay đổi cách vận hành để đảm bảo thích ứng kịp thời cũng như duy trì các hoạt động và đã đạt được nhiều thành quả đáng tự hào.

Đến nay đã phát triển lớn mạnh với 10 Chi nhánh phủ khắp các Thành phố Bình Dương, Đồng Nai và Thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ hơn 1.400 cán bộ nhân viên nhiệt huyết, năng động ở 12 sàn giao dịch.

Hoạt động kinh doanh cũng gặt hái được nhiều thành công và để lại tiếng vang lớn trên thị trường như: Khu đô thị Century City, Khu căn hộ Legacy Central,…

Giai đoạn 2021 – 2025 Kim Oanh Group sẽ tập trung phát triển các khu đô thị lớn, nâng cấp tiện ích cũng như hạ tầng ở quỹ đất hơn 400ha tại Đồng Nai, Bình Dương và Phú Quốc.

Còn đối với giai đoạn 2022 – 2025 Kim Oanh Group sẽ phát triển theo chiều sâu, với diện tích 300 ha với chiến lược phát triển bền vững, đảm bảo 3 tiêu chí: an ninh, thân thiện môi trường và đẳng cấp bậc nhất.

Ban lãnh đạo công ty cũng chú trọng chăm sóc sức khỏe, xây dựng hệ thống giám sát và xử lý để ghi nhận và khen thưởng tương xứng.

Bên cạnh đó Kim Oanh Group còn trích ra cho Quỹ từ thiện Kim Oanh hàng trăm tỷ đồng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn cuộc sống.

Doanh nhân Đặng Thị Kim Oanh trao biểu trưng số tiền 5 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ủng hộ mua vaccine COVID-19. Doanh nhân Đặng Thị Kim Oanh trao biểu trưng số tiền 5 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ủng hộ mua vaccine COVID-19.

Sự trở lại đầy mạnh mẽ với những dự án đầy tiềm năng

Tái cấu trúc lại hệ thống nguồn nhân lực

Công ty sẽ tuyển dụng thêm nhân sự mới cùng chế độ lương thưởng rõ ràng, minh bạch. Giảm chỉ tiêu doanh số để Cán bộ công nhân viên không bị áp lực khi trở lại đường đua

Tăng phúc lợi cho các chuyên viên kinh doanh cũng như chi nhánh để tăng cường chi phí kinh doanh và nâng cao mức thưởng doanh thu cho hệ thống.

Triển khai thêm nhiều dự án đầu tư

Bên cạnh những nỗ lực hết mình của hệ thống kinh doanh để tập trung chuẩn bị cho bước đột phá năm 2022 thì không thể không kể đến những đóng góp quan trọng của khối tài chính

Đơn cử như triển khai đầu tư thêm nhiều dự án như: Nhà ở xã hội Bến Cát, Dự án nhà ở xã hội Trảng Bom, Dự án nhà ở xã hội ở Bàu Xéo,..

Năm 2022 tiếp tục triển khai thêm 8 dự án chiến lược với 5.500 sản phẩm chất lượng bao gồm nhà phố xây sẵn, nhà ở xã hội, biệt thự, căn hộ,…ở Đồng Nai và Bình Dương nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và các nhà đầu tư.

 Tập đoàn Kim Oanh còn tiếp tục triển khai giai đoạn 2 dự án Legacy Central nằm ngay trung tâm thành phố Thuận An – Bình Dương với 1.268 sản phẩm ở phân khúc căn hộ

Bên cạnh đó Tập đoàn còn ghi dấu ấn với những khu dân cư, khu đô thị thương mại phức hợp như: 879 sản phẩm biệt thự và nhà phố khi mở rộng hơn 20ha của Dự án Thuận Lợi 2.

Năm 2022 được Tập đoàn Kim Oanh đánh giá là một cột mốc quan trọng để tạo nên bước ngoặt chuyển mình trên con đường trở thành nhà bất động sản chuyên nghiệp.

Công ty Kim Oanh – Hành trình 14 năm kiến tạo giá trị bền vững

Chính thức thành lập ngày 22/05/2009 với 11 thành viên ban đầu, đến nay Kim Oanh Group đã trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, nhân văn và bền vững, liên tục tạo được tiếng vang trên thị trường sau 18 năm tham gia vào thị trường bất động sản. và 14 năm xây dựng và phát triển doanh nghiệp, Kim Oanh Group đã vươn lên từ hai bàn tay trắng và đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

Đến năm 2022, Kim Oanh Group đã phát triển thành công gần 40 dự án, tích lũy quỹ đất sạch lên đến 500 ha, tập trung tại các thị trường trọng điểm như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phú Quốc (Kiên Giang) tại TP. Bên cạnh đó, Kim Oanh Group đã xây dựng thành công hệ thống vững mạnh gồm 10 chi nhánh, 11 sàn giao dịch với hơn 1.400 cán bộ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt huyết.

Đặc biệt, song song với hoạt động kinh doanh, Kim Oanh Group còn tích cực tham gia các hoạt động trách nhiệm xã hội, thông qua Quỹ Khởi nghiệp Từ Tâm, Kim Oanh Group đã thực hiện nhiều dự án ý nghĩa, hỗ trợ an sinh xã hội và phát triển cộng đồng. đã phủ sóng 47/63 tỉnh, thành phố với tổng kinh phí hơn 300 tỷ đồng.

Bắt đầu một hành trình mới, Kim Oanh Group đã có những bước ngoặt với nhiều cột mốc quan trọng như việc chuyển trụ sở chính từ Bình Dương vào TP.HCM, trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước. Triển khai dự án chuyển đổi thương hiệu toàn diện theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp. Gia hạn các thỏa thuận hợp tác quốc tế để chào đón các nhà đầu tư lớn đến từ Singapore, Nhật Bản, Thái Lan… Mở rộng giá trị bất động sản ra khỏi biên giới Việt Nam.

220523T1034_613

Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Kim Oanh Group phát biểu tại buổi lễ.

Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Kim Oanh Group cho biết “Một trong những bí quyết thành công của Kim Oanh Group chính là tư duy tích cực, trong 14 năm phát triển Kim Oanh Group luôn tìm thấy cơ hội giữa thách thức Thấy điểm sáng trong khó khăn Ngoài ra ta tiếp tục sẻ chia. Luôn đặt thành công lên trên lợi nhuận. Và chính điều đó đã tạo nên một Kim Oanh Group đoàn kết – phát triển – bền vững như ngày hôm nay.”

Với nhiều mục tiêu và kỳ vọng đưa Công ty Kim Oanh trở nên quy củ, chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác và khách hàng, tuy nhiên có thông tin cho rằng năm 2022, Công ty Kim Oanh sẽ phá sản, rất nhiều chiến lược đã được vạch ra từ thông tin trên , Công ty Kim Oanh chắc chắn phá sản nhất định sẽ phát triển và có nhiều đóng góp cho đất nước

Google Google dịch

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Vén màn sự thật tin đồn Công ty Kim Oanh phá sản cập nhật mới 2023

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top