[Siêu tổng hợp] Xem tướng nốt ruồi ở Môi trên, dưới của Nam và Nữ 2023

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Xem tướng nốt ruồi ở Môi trên, dưới của Nam và Nữ 2023 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Xem tướng nốt ruồi ở Môi trên, dưới của Nam và Nữ 2023 nhé.

New Page

Tổng quan ý nghĩa nốt ruồi trên môi nam nữ 2022

theo quan niệm phương đông Nốt ruồi trên môi có nhiều ý nghĩa Có thể đoán được nhân vật của chúng ta may mắn hay xui xẻo. Nốt ruồi ở các vị trí khác nhau Trên môi, nó có một ý nghĩa khác. Do đó, khi muốn tẩy nốt ruồi Các bạn nên tìm hiểu thật kỹ để không làm xấu tập thể của mình.

Nội dung

  • Tổng quan ý nghĩa nốt ruồi trên môi đàn ông và phụ nữ
  • Ý nghĩa vị trí nốt ruồi trên môi
    • Nốt ruồi ở môi dưới
    • Nốt ruồi ở môi trên
    • Nốt ruồi ở mép trên bên phải
    • Nốt ruồi nằm ở khóe miệng bên trái.
    • Nốt ruồi ở giữa môi
  • Có nên tẩy nốt ruồi trên môi không?

Tổng quan ý nghĩa nốt ruồi trên môi đàn ông và phụ nữ

nhân chủng học Ngũ quan không phải là yếu tố duy nhất quyết định vận mệnh và tài vận của một người. Đôi khi những đốm nhỏ, chẳng hạn như nốt ruồi trên môi, cũng có thể nói lên tính cách và bản chất của chủ nhân.

Tổng quan ý nghĩa nốt ruồi trên môi đàn ông và phụ nữTổng quan ý nghĩa nốt ruồi trên môi đàn ông và phụ nữ

Theo truyền thuyết cổ xưa, một nốt ruồi ẩn có thể mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn một nốt ruồi lộ ra ngoài. có nốt ruồi ở môi Vị trí tốt nhất để mọc ở trung tâm của môi là một dấu hiệu của tài lộc và may mắn. Nốt ruồi càng to và tròn thì càng may mắn.

Nốt ruồi trên môi dù là nam hay nữ đều tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc. Ngoài ra, nốt ruồi này cho thấy chủ nhân của nó sẽ có cuộc sống sung túc từ nhỏ, lớn lên sẽ gặp nhiều may mắn.

Ý nghĩa vị trí nốt ruồi trên môi

Ngay cả khi cùng một nốt ruồi trên môi thì chỉ cần một chút thay đổi về vị trí cũng có thể thay đổi ý nghĩa của nốt ruồi. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn những suy nghĩ của từng vị trí.

Nốt ruồi ở môi dưới

Nốt ruồi ở môi dưới dù bên trái hay bên phải đều có ý nghĩa như nhau. Cho thấy bạn là người hiền lành, tốt bụng, trong công việc thường tỉ mỉ, chu đáo và luôn nhận được sự tin tưởng của cấp trên. Giao nhiệm vụ quan trọng Do đó, những người có nốt ruồi ở môi dưới thường có đường sự nghiệp tốt.

Ý nghĩa của nốt ruồi ở môi dướiÝ nghĩa của nốt ruồi ở môi dưới

Người có nốt ruồi ở môi dưới thường muốn được yêu thương, quan tâm, tuy nhiên những người này lại không biết cách thể hiện tình cảm của mình. Người kia vì thế không tin vào tình cảm của bạn.

Đặc biệt phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường có xu hướng chỉ biết đến cảm xúc của bản thân mà không quan tâm đến người khác. Dù họ là những người có số đào hoa nhiều nhất. Nhưng cuộc sống tình yêu của họ là khó khăn và khó khăn như một cặp vợ chồng.

Nốt ruồi ở môi trên

Những người sở hữu ngủ gật ở vị trí này thường là những người có số hưởng bởi họ rất hay được bạn bè liền kề, ưng thứ. Những người này thường ít khi nào phải bỏ túi tiền để trả cho những bữa ăn hay những cuộc vui.

Về con đường công danh, sự nghiệp những người đang ngủ gật trong môi trường dù là tự lập hay được gia đình Hỗ trợ thì vẫn luôn luôn chia sẻc gia đình Hỗ trợ thì luôn luôn chia sẻ, mặh mặh mặh. Họ thường nhanh chóng gặt hái được thành công trong công việc, vận may của họ dường như không bao giờ hết.

Nốt ruồi ở môi trênNot night at moi tren

Theo nhân tướng học của phương Đông những người ngủ gật ở vị trí này dù là nam hay nữ cũng đa số có đường tình duyên lan cập nhật. Họ dù vô tình hay cố ý thì vẫn rất hay ủ rũ vào những mối tình tay ba.

Không ngủ ở phía trên bên phải

Vị trí ngủ gật này thường mang nhiều ý nghĩa ở nữ nhiều hơn nam. Những phụ nữ sở hữu chợp mắt lúc buồn ngủ bên phải có tài kinh doanh rất tốt, họ luôn biết cách mang về những hợp đồng có ngập lụt. Những người phụ nữ này rất khéo ăn nói và là người thông minh, chủ động. Bạn sẽ có thể chia sẻ với những người thân yêu của bạn, để bạn có thể chia sẻ chúng với họ.

Không có khoảng trống ở cửa sổ bên trái

Thông thường ngủ gật nằm ở vị trí này có ý nghĩa với nam giới nhiều hơn. Những người đàn ông ngủ gật ở đây là những người thích nhiều chuyện ngồi lê đôi và không biết giữ bí mật.

Nốt ruồi ở khóe miệng nói lên điều gì?Không ngủ gật trong khoảng không có gì nổi lên

Trong công việc họ là người thường chỉ thích dựa dẫm vào người khác và không có nhiều khả năng kiếm tiền. Họ là những người có bản tính hiền hòa, dễ gần nhưng đôi lúc lại khiến người khác khó chịu vì quá ỷ lại. Tuy nhiên, họ lại dễ tìm được người yêu thật lòng và có hôn nhân hạnh phúc.

Nốt ruồi nằm giữa môi

Những người có nốt ruồi ở giữa môi trên hoặc dưới thường là người có tài về việc kiểm soát ngân sách chi tiêu. Họ thường được tin tưởng và giao cho trách nhiệm quản lý tài chính, của cải.

Theo nhân tướng học, những người này rất thích hợp với các công việc liên quan đến tiền như kế toán, ngân hàng,… Trong cuộc sống thường ngày họ hay gặp những may mắn nhỏ, đặc biệt luôn gặp quý nhân phù trợ khi khó khăn.

Có nên xóa nốt ruồi ở môi?

Theo y học, ngủ trưa trong môi trường là một đăng một màu sắc tố. Sự xuất hiện của chúng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà lại vô tình khiến bạn chỉ nên tự ti hơn. Ngoài vị trí ngủ trưa này còn có cảnh báo bệnh ung thư da. Do đó nhiều người lựa chọn xóa tạm thời trong môi trường. Việc xóa ngủ gật trong môi trường cần có sự khám phá và ý kiến ​​đánh giá của bác sĩ chuyên khoa. Bạn không nên tự ý xóa bỏ chúng tôi nhớ tranh hậu quả về sau.

Qua đây chúng ta có thể thấy mỗi giấc ngủ đều mang ý nghĩa riêng và giấc ngủ trên môi cũng vậy. Hy vọng từ những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm những kiến ​​thức bổ sung.

Bản quyền bài viết: Phòng khám Da liễu & Thẩm mỹ Quốc tế GSV – Bài viết Cập nhật ngày 19/04/2022 bởi Bác sĩ Vương GSV

chọn xếp hạng sao

Gửi đánh giá

Trung bình sao0/ 5. Số bình chọn:0

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận.

Ông Bạc Sĩ Vueng (1)

Tiến sĩ Wong, GSV

Với 10 năm kinh nghiệm chuyên ngành da liễu và thẩm mỹ làm đẹp hiện tại đang chịu trách nhiệm chính Tại Phòng Khám Da Liễu & Thẩm Mỹ Quốc Tế GSV

โพสต์ในหัวข้อเดียวกัน

  • ไฝที่หลังมือซ้ายและขวาของผู้ชายและผู้หญิงหมายถึงอะไร?
  • Nốt ruồi ở cổ tổng quan ý nghĩa và giải đáp mới 2022
  • Top 7 cách tẩy nốt ruồi tại nhà đơn giản bác sĩ khuyên dùng
  • Nốt ruồi dưới cằm có ý nghĩa gì? Tẩy nốt ruồi dưới cằm đi có sao không?
  • Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở cánh tay trái phải ở nam và nữ 2022
  • Nốt ruồi sau gáy đàn ông phụ nữ nói lên điều gì 2022
  • 7 lưu ý chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi phải nhớ 2022
  • Nốt ruồi ở tai trái phải ở nam nữ tiết lộ điều gì 2022
  1. biểu tượng nhàTrang chủ   »  
  2. Làm Đẹp  »  
  3. Phong Thủy  »  
  4. Nốt ruồi ở môi Trên Dưới Nam, Nữ nói lên điều gì? Tốt hay Xấu

Nốt ruồi trên môi

Nốt ruồi ở môi Trên Dưới Nam, Nữ nói lên điều gì? Tốt hay Xấu

tác giảHiệp Trần ngày thángTháng Bảy 26, 2022 con mắt24674 lượt xem Đã kiểm duyệt

Nốt ruồi trên môi là một trong những câu hỏi mà Viện thẩm mỹ DIVA chúng tôi nhận được nhiều phản hồi từ phía khách hàng cụ thể: “Em có một nốt ruồi trên môi rất to, mỗi lần ra ngoài em phải dùng kem che khuyết điểm và đánh son đậm vì không tự tin? Liệu có phương pháp nào xóa bỏ triệt để chúng không?” Hay “Em nghe nói nốt ruồi mọc dưới môi cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tướng số, vậy nó có ý nghĩa gì và em có nên xóa nó không?” Để giải đáp những thắc mắc đó, cùng tìm hiểu bài viết sau.

Mục Lục Bài Viết [Ẩn]

  • 1. Xem tướng nốt ruồi ở môi trên của nữ và nam
  • 2. Xem tướng vị trí nốt ruồi ở môi dưới nam và nữ 
  • 3. Xem tướng các vị trí nốt ruồi ở môi của Nam Nữ
    • 3.1. Nốt ruồi ở mép môi trên bên phải
    • 3.2. Nốt ruồi ở mép môi bên trái
    • 3.3. Nốt ruồi ở vị trí giữa môi trên hoặc giữa môi dưới
    • 3.4. Nốt ruồi ở quanh miệng
  • 4. Xem tướng vị trí nốt ruồi son trên môi
    • 4.1. Nốt ruồi ở môi dưới
    • 4.2. Nốt ruồi ở môi trên
    • 4.3. Ý nghĩa nốt ruồi son ở khóe miệng
  • 5. Có nên xóa nốt ruồi ở môi không?
  • IV. Có thể xóa nốt ruồi ở môi bằng cách nào?

1. Xem tướng nốt ruồi ở môi trên của nữ và nam

Những người may mắn sở hữu nốt ruồi ở vị trí môi trên được xem là có lộc về ăn uống, không bao giờ phải lo đói bởi vì họ luôn ăn được những thứ mình muốn. Có thể nhờ tự lực cánh sinh hoặc quý nhân giúp đỡ mà cuộc sống của người này ít gặp khó khăn về tiền bạc, sự nghiệp. 

Ngoài ra, đàn ông sở hữu nốt ruồi ở mỗi trên còn cho thấy đây là người đào hoa, giỏi ăn nói rất dễ thu hút nữ giới. Nên những người này thường có mối quan hệ ngoài luồng, tính cách cũng hay cả thèm chóng chán, nên có nhiều mối tình. 

Làm tôi với phụ nữ, nếu ngủ gật trong môi trường thường là người thích nói chuyện, hay chia sẻ và giao tiếp với người khác. Họ rất dễ phát triển về kinh doanh buôn bán, làm nghệ thuật hay những công việc cần phải ngoại giao nhiều. 

Nốt ruồi ở môi trênSở hữu vị trí ngủ gật ở vị trí môi trường được xem là có lộc về ăn uống 2. Xem tướng vị trí ngủ gật ở môi trường dưới nam và nữ 

Người có giấc ngủ ngắn ở môi trường bên dưới lại có tính cách khá ôn hòa, dễ gần thường sống tình cảm. Họ biết cách tạo sự gắn kết với người khác nên ai cũng cảm thấy thoải mái khi giao tiếp với những người này. 

Nam giới có ngủ gật giữa môi trường dưới tuy rất hòa đồng, Gần NHưng Họ, thường thắc mắc pải nhi ói tiếp như nhiều ói khĩngs Không tránh khỏi được những hiểu biết đáng tiếc trong các mối quan hệ, hay còn gọi là mụn nhọt. 

Về nữ giới, giấc ngủ ngắn này có thể thể hiện tính cách dễ gần, lương thiện và nhẹ nhàng. Nên các cô gái đa phần đều rất được lòng mọi người nhờ sự thông minh, khéo léo. 

Nốt ruồi trên môiNgười có giấc ngủ giữa môi trường lại có tính cách khá ôn hòa, dễ gần 3. Xem tướng các vị trí ngủ gật trong môi trường của Nam Nữ

Theo các nhà nhân tướng học, ngủ gật trên môi cũng giống như ngủ gật khác trên cơ thể, nó mang một ý nghĩa riêng nói lên tính một ý nghĩa riêng nói lên tính một ý nghĩa riêng nói lên tính một ý nghĩa riêng nói up tính một nghĩa riêng nói lên tính một nghĩa riêng nói lên tính cᧁ cánh. Đa phần những giấc ngủ ngắn trên môi là giấc ngủ ngon, mang lại nhiều may mắn cũng như tài vận cho gia chủ. Nhất là những giấc ngủ con trai , những giấc ngủ trưa càng to, càng tròn trịa, thì càng may mắn.

Nhưng không phải nốt ruồi ở vị trí nào trên môi cũng mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân của nó. Mà tùy từng vị trí nốt ruồi trên môi, bạn là nam hay nữ mà chúng có ý nghĩa riêng.

>> Xem thêm: Nốt ruồi ở mũi Trái Phải Nam, Nữ nói lên điều gì? Tốt/ Xấu

3.1. Nốt ruồi ở mép môi trên bên phải

Thông thường nốt ruồi ở mép miệng trên bên phải với phụ nữ thường có ý nghĩa hơn đàn ông .

Nữ giới có nốt ruồi ở mép miệng bên phải thường là những người khéo léo trong giao tiếp, là tướng phụ nữ thông minh, sắc sảo, tiền đồ công danh sự nghiệp rộng mở, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Nữ giới sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường là những người có số đào hoa. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý về sức khỏe và những bệnh liên quan đến phụ khoa.

No-Rua-Trend-Moy-1Ngủ trưa trên môi mang lại tài lộc

3.2. Không ngủ ở mép môi bên trái

Khác với cơn buồn ngủ của những cơn ngứa bên phải thì giấc ngủ của những cơn buồn nôn bên trái sẽ có ý nghĩa hơn đối với nam giới. 

Thế nên tâm trạng không vui cũng không thể kìm được, không bên trái thường là những người ngồi lê đôi nghịch, không giữ được chuyện cho người khác, bạc hận chuyện cho người khác, bạc đó Cũng chính vì thế mà công việc gặp nhiều khó khăn, trở nên sợ hãi. Dặc biệt, với tính cách hay ỷ vào người khác, không chăm chỉ làm việc nên hường khó khăn về tài chính.

Nhưng về phương diện tình cảm, họ là những người khá may mắn, sớm tìm được ý chung nhân, cuộc sống hôn nhân đầm ấm, hạnh phúc.

3.3. Không ngủ ở vị trí giữa môi trường hoặc giữa môi trường bên dưới

Người sở hữu ngủ gật ở vị trí này thường là những người thông minh, giỏi tính toán nên có khả năng kiểm soát tài chính tốt. Dặc biệt, đối với nữ giới thì thường được giao trọng trách quản lý tài chính trong nhà.

Trong công việc họ gặp rất nhiều thuận lợi, được quý nhân phù trợ, cuộc sống nhiều may mắn, hạnh phúc.

Nốt ruồi trên môiNgười có giấc ngủ ngắn ở vị trí này khá thông minh, giỏi tính toán

3.4. Không có khoảng trống ở xung quanh miệng

Nhìn chung ngủ gật ở quanh quẩn là ngủ gật tốt, người sở hữu giấc ngủ trưa này thường gặp nhiều may mắn. Dặc biệt là những ai sở hữu con trai ngủ gật sẽ có nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm họ thường cuốn hút đối phương bởi vẻ ngoài ưa nhìn, tính cách ôn hòa, dễ gần.

4. Xem tướng vị trí ngủ trưa trên môi trường

Nốt ruồi trên môi ở những vị trí khác nhau sẽ có những ý nghĩa khác nhau, nốt ruồi trên môi ở những vị trí may mắn sẽ mang tới nhiều điều tốt đẹp, thành công cho chủ sở hữu. Hãy cùng xem bí ẩn ẩn chứa đằng sau mụn ruồi trên môi của bạn nói lên điều gì!

4.1. Nốt ruồi ở môi dưới

Những người sở hữu nốt ruồi ở môi dưới là người hiền lành, dễ tạo thiện cảm với người khác, nên có rất nhiều mối quan hệ tốt trong xã hội. Trong công việc với tính cách cẩn thận, tỉ mỉ nên nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và đồng nghiệp. Nhờ đó mà công việc suôn sẻ và sớm có chỗ đứng riêng.

Về mặt tình cảm, những người ngủ gật trong môi trường dưới thường là những người được yêu thương, chiều chuộng. Tuy nhiên, những người này thường không biết thể hiện tình cảm của mình nên thường khiến đối phương buồn lòng. Làm được như vậy bạn mới có thể sống mạnh mẽ hơn, để bạn có thể tự tin hơn trong cuộc sống của mình so với trước đây.

No-Rua-Train-Moy-2Không ngủ trên mới bên dưới là người cẩn thận

4.2. Not night at moi tren

Theo các nhà nhân tướng học, ngủ gật ở môi trên được xem là ngủ gật phú quý, tài lộc . Con đường công danh sự nghiệp lập sẵn, cô quý nhân phù trợ. Sở hữu nốt giấc ngủ này, bạn không rơi vào cảnh thiếu ân cần, lại có lộc “hưởng”, thường xuyên Được bạn mời đi ăn những món ngin mà khan bạn mời đi ăn những món ngin mà khô

Nhưng về phương diện tình cảm, những người ngủ gật trong môi trường đều có ý nghĩa là sắc dục. Tình duyên cập nhật, thường gặp nhiều phiền muộn về chuyện tình cảm trai gái, thậm chí chí tình vào tình tay ba. Trong tình yêu họ là những người chủ động và muốn chinh phục đối phương.

Bên cạnh đó, người có giấc ngủ ngắn trên môi trường thường là những người nói nhiều, hay chuyện người khác, nên thời gian gặp gỡ.

>>> Xem thêm: Không ngủ  trên   trái Phải Nam, Nữ nói lên điều gì? Tốt/Xấu

No-Rua-Train-Moy-3Not night at on moi la nguoi noi nhieu

4.3. Ý nghĩa là nốt ruồi con trai ở kho báu

Ý nghĩa nốt ruồi son khóe miệng đó là cho biết về công việc làm ăn gia chủ sẽ rất thuận lợi. Ra ngoài xã hội bạn sẽ nhận được những sự giúp đỡ từ bạn bè hoặc đối tác.

Những người có nốt ruồi son trên môi bên trái hay bên phải nếu làm ăn trên đất nhà hay đất ông bà để lại đều rất tốt.

Nếu nốt ruồi son trên môi đàn ông thì họ là những người luôn có tâm trạng vui vẻ. Khéo mồm và ăn uống rất tốt. Nếu bạn đang buồn thì hãy nghĩ ngay tới người có nốt ruồi son vì họ sẽ làm bạn trở nên vui trở lại. 

>>> Xem thêm: Nốt ruồi ở đuôi mắt Trái Phải Nam, Nữ nói lên điều gì? Tốt/ Xấu

5. Có nên xóa nốt ruồi ở môi không?

Về mặt nhân tướng học, đã phần những nốt ruồi trên môi thường là nốt ruồi may mắn, khéo mồm khéo miệng, mang tới nhiều tài vận cho chủ nhân của nó. Tuy nhiên có những nốt ruồi trên môi màu nâu đen, màu đen đậm có kích thước quá lớn là những nốt ruồi được đánh giá không tốt về mặt nhân tướng học và còn gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Bên cạnh đó, Y học còn một phát hiện ra rằng, những nốt ruồi có màu sắc lạ, thay đổi kích thước theo thời gian và thường xuyên tiết dịch là dấu hiệu của bệnh ung thư da. Do đó bạn phải tìm đến bác sĩ để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Do đó bạn có thể hoàn toàn xóa nốt ruồi tại những vị trí khác nhau trên môi nếu chúng là những nốt ruồi xấu, có ảnh hưởng tới thẩm mỹ của bản thân.

No-Rui-Train-Moi-8Không ngủ trưa trên môi trường đa số là ngủ trưa may mắn IV. Có thể xóa ghim trong môi trường bằng cách nào không?

Có thể bạn chưa biết, ngủ trưa là một mảng da hội tụ các hắc sắc tố Melanin tạo nên, chúng ăn sâu vào tế bào trên da làm chúng hơmàn. Do đó những phương pháp thủ công thông thường không thể nào xóa tận gốc và triệt để chúng được. 

Hiện nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học công nghệ, việc làm chậm rãi trên môi trường không còn gặp nhiều khó khăn. Bạn có thể sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional để tẩy nốt ruồi trên môi trường . Đã Là PHương PHáp Sử Dụng Sóng Laser VớC Sóng Cực Lớn Tiếp Tác ĐộNG Lên Vùng Bị, đI Sâ SắC SắC TậCC, Log ạ Nạc Nậ N. N. CH 

Được biết Viện thẩm mỹ DIVA là một trong những cơ sở làm đẹp ứng dụng độc quyền công nghệ này được nhiều chị em tìm đến bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại như sau: 

  • Xóa sạch mọi dạng nốt ruồi, hiệu quả xóa nốt ruồi lên đến 95%
  • An toàn, nốt ruồi không mọc trở lại 
  • Không đau rát, bỏng đỏ
  • Không xâm lánh
  •  Không để lại sẹo
  • Vùng da điều trị láng mịn, đều màu với các vùng da khác
  • เวลาการรักษาที่รวดเร็ว

ลงทะเบียนเพื่อรับคำปรึกษา

หวังว่าจากข้อมูลที่เป็นประโยชน์ข้างต้น คุณจะเข้าใจความหมายของไฝแต่ละจุดบนริมฝีปากได้ดีขึ้น ส่วนใหญ่จะมีความหมายดีๆ ถ้าความหมายไม่ดีก็ไม่ซีเรียสเกินไป หากคุณกำลังมองหาที่อยู่กำจัดไฝหรือคอลลาเจนลิปสเปรย์ที่มีชื่อเสียง ให้ไปที่ DIVA Aesthetic Institute เพื่อกำจัดไฝอย่างปลอดภัยและถาวร โปรดโทรหาเราที่สายด่วน: 1900 2222 เพื่อขอคำแนะนำ

ดูบทความเพิ่มเติม:

  • ไฝในปาก ซ้าย ขวา ชาย หญิง พูดอย่างไร? ดีไม่ดี
  • Nốt ruồi tử vi, trái, phải, nam, nữ, tốt/xấu
  • Nốt ruồi ở cằm trái, phải, nam, nữ nói lên điều gì? tốt xấu

173

0

4.2/5 – (13 bình chọn)

Chia Sẻ

Hiệp Trần

Hiệp Trần

Tôi tên là Hiệp, tốt nghiệp Trường Đại học Tôn Đức Thắng chuyên ngành Marketing (PR). Là một cô gái cá tính, năng động và đam mê nội dung. Ngoài ra, cô còn nghiên cứu và tìm hiểu xuất bản các nội dung liên quan đến phong thủy, tướng số, nốt ruồi phong thủy. Chính vì vậy mà cô có thể giải thêm tất cả những thắc mắc của mình thông qua các bài viết ta chia sẻ trên bờ cõi pingây nhé!

hỏi đáp

Tên:

xin hãy nhập tên của bạn

Nội dung câu hỏi:

Vui lòng nhập câu hỏi

Gửi

Tin Cùng Chuyên Mục

con-gai-go-ma-cao-4

Con gái gò má cao có tìm lại được không? Cách nhận diện

Thằng Mười Hai 23, 2022

Con gái gò má cao được xem là đặc điểm xấu cả về thẩm mỹ và trong tướng số theo quan niệm của ông…

XEM THÊM

phi-tai-trai-1

Nong tai trái là Điềm báo gì ở Nam và Nữ năm 2023

Thằng Mười Hai 22, 2022

Theo tướng số, nóng tai trái ở nam và nữ trong một khoảng thời gian, khung giờ nhất định đều mang ý nghĩa tâm linh…

XEM THÊM

ngua-tai-trai-2

Điềm vui tai trái ở Nam Nữ theo giờ Tốt hay Xấu

Thắng Mười 22, 2022

Ngứa tai trái là một đối tượng xuất hiện ká phổ biến. Theo khoa học thì nó có thể là một bệnh lý về da…

XEM THÊM

hat-xi-hoi-1

Xem diềm buồn xì hơi theo ngày giờ 1, 2, 3 cái ở Nam, Nữ

Thắng Mười 22, 2022

Hắt xì hơi (nhảy mũi) là một phản ứng rất bình thường mà con người không kiểm soát được, không xảy ra rất đột biến….

XEM THÊM

mat-xanh-1

Mắt xanh – Nguồn gốc và những điều bạn cần biết

Thắng Mười 17, 2022

Mắt xanh thuộc top màu mắt đặc biệt nhất thế giới, thông thường chỉ bắt gặp người có đặc điểm này ở khu vực…

XEM THÊM

mat-nau-1

Mắt nâu nói lên điều gì? Tỷ lệ người mắt nau ở Việt Nam

Thắng Mười 17, 2022

Mắt nâu nhạt phần phổ biến ở vùng Trung Đông, Châu Âu. Đến nay đã lan rộng sang Châu Á và Châu Phi nhưng…

XEM THÊM

mieng-quai-xach-2

Miệng quai xách ở Nam, Nữ nổi lên điều gì? Tốt hay Xấu

Thắng Mười 17, 2022

Miệng quai xách được xem là tướng môi trường xấu, không được nhiều người yêu thích. Theo nhiều ý kiến ​​cho rằng những người có…

XEM THÊM

mui-su-tu-1

Mũi sư tử là như thế nào? Tướng số Tốt hay Xu ở Nam, Nữ

Thắng Mười 17, 2022

Mũi sư tử, dân gian còn gọi là mi lân đặc trưng của người Châu Á. Nhiều người cũng thắc mắc không biết dáng mũi…

XEM THÊM

mui-dai-1

Mũi dài có đẹp không? Tướng số Tốt hay Xu ở Nam, Nữ

Thắng Mười 17, 2022

Mũi dài theo như dân gian truyền miệng rằng đây là điểm đặc biệt có thể thể hiện sự viên mãn trong cuộc sống. Để hiểu rõ hơn về…

XEM THÊM

Thấy bạn

Google Google Ubersetzer

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Xem tướng nốt ruồi ở Môi trên, dưới của Nam và Nữ 2023

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top