[Siêu tổng hợp] Ý nghĩa nốt ruồi ở nhân trung bên Trái, Phải của Nam & Nữ 202

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Ý nghĩa nốt ruồi ở nhân trung bên Trái, Phải của Nam & Nữ 202 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Ý nghĩa nốt ruồi ở nhân trung bên Trái, Phải của Nam & Nữ 202 nhé.

New Page

Nốt ruồi trên nhân trung ở nam và nữ, tốt hay xấu?

Nốt ruồi ở nhân trung là một trong những điểm đặc biệt phù hợp với vận số và tính cách của chủ nhân. Nếu bạn có nốt ruồi tại vị trí này và muốn biết ý nghĩa của nốt ruồi. Đừng bỏ qua bài viết này.

Nội dung

  • một nốt ruồi trong hạt nhân là gì?
  • Nốt ruồi ở giữa cơ thể nói lên điều gì?
    • Nốt ruồi mọc ở trung tâm của nhân.
    • Nốt ruồi ở bên người
    • Nốt ruồi nằm ở phía bên phải của hạt nhân.
    • Nốt ruồi nằm ở phía bên trái của hạt nhân.
    • Đặc biệt con đường tình duyên và hôn nhân của họ cũng khá lận đận. Những người này khá khó tìm được một nửa phù hợp, người có thể hiểu con người và tính cách của họ.
    • Nốt ruồi ở rìa hạt nhân
    • nốt ruồi dưới hạt nhân
    • Nốt ruồi trong rãnh hạt nhân
  • Có nên tẩy nốt ruồi ở nhân không?

một nốt ruồi trong hạt nhân là gì? một nốt ruồi trong hạt nhân là gì?một nốt ruồi trong hạt nhân là gì?

Nhân trung là đường nối giữa đỉnh miệng và đáy mũi. và tương tự với các vị trí khác Nốt ruồi ở nhân trung tiết lộ một phần vận số của chủ nhân.

Nốt ruồi ở khu vực này không phải là xấu theo quan điểm khoa học. Tuy nhiên xét về mặt thẩm mỹ nếu màu sắc và kích thước không phù hợp sẽ làm giảm đi vẻ đẹp của khuôn mặt.

nhân chủng học Nốt ruồi ở nhân trung có thể tiết lộ tuổi thọ của một người. Đặc biệt, kích thước của nốt ruồi còn nói lên tính cách, tính cách của vận mệnh và người con trai. Những nốt ruồi này có ý nghĩa gì đặc biệt đối với nam và nữ?

Nốt ruồi ở giữa cơ thể nói lên điều gì?

Nốt ruồi mọc ở trung tâm của nhân.

Nhân tướng học cho rằng trung tâm là vị trí đại diện cho “Đường đời” của phụ nữ Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường sức khỏe yếu, khó mang thai và sinh nở.

Tình duyên của những người này không mấy suôn sẻ. Cuộc sống vợ chồng có thể chưa hoàn hảo. Hoặc tái hôn và có thể ổn định

Nốt ruồi ở bên người

Nốt ruồi ở bên ngườiNốt ruồi ở bên người

Người sở hữu nốt ruồi ở kế bên nhân trung thường không có khả năng quản lý tiền bạc, tài chính. Tính cách chính là nhược điểm khiến họ dễ bị người khác lợi dụng, gây thất thoát tiền của.

Bên cạnh đó, khi nốt ruồi mọc hướng lên phía trên nhân trung thì người này thường không được hưởng phúc từ con cháu.

Mụn ruồi nằm bên phải nhân trung

Đa số người có nốt ruồi tại vị trí này đều khiến rất nhiều người khác giới bị thu hút.

Đối với phụ nữ, đặc điểm nà như một thỏi nam châm thu hút đàn ông. Nhưng những người phụ nữ như vậy lại thường mang trong mình dục vọng cao và không chung thủy.

Mụn ruồi nằm bên trái nhân trung

Khác với mụn ruồi ở bên phải, vị trí bên trái lại không giúp chủ nhân nhận được nhiều sự chú ý và yêu mến từ người khác.

Đặc biệt, đường tình duyên và hôn nhân của họ cũng khá trắc trở. Khá khó khăn để những người này tìm được một nửa phù hợp, có thể thấu hiểu con người và tính cách của họ.

Mụn ruồi tại mép nhân trung

Dù pử mép bên trái hay bên phải thì dấu hiệu này đều cho thấy chủ nhân là người có năng khiếu và tài năng về nghệ thuật. Cộng thêm sự nhạy bén trong tính cách nên họ có thể thăng tiến rất cao trong sự nghiệp.

Ngoài ra, người sở hữu đặc điểm cơ thể này còn rất biết lắng nghe, có lòng bao dung. Nhờ vậy, họ nhận được nhiều sự quý mến, tin tưởng từ những người xung quanh.

Nốt ruồi ở bên dưới nhân trung

Theo nhân tướng học, mụn ruồi mọc bên dưới nhân trung thể hiện cá tính độc lập, mạnh mẽ. Nhờ tính cách này mà chủ sở hữu nốt ruồi dưới nhân trung có thể dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp.

Nhiều ý kiến còn cho rằng, nữ giới có đặc điểm trên thường tự chủ về kinh tế. Họ luôn luôn phấn đấu để thăng tiến trong sự nghiệp và khi làm việc quá lâu tại một vị trí họ sẽ cảm thấy không thoải mái.

Đường tình của họ thường không được suôn sẻ, lập gia đình và sinh con khá muộn.

Mụn ruồi tại rãnh nhân trung

Nốt ruồi trong rãnh hạt nhân Mụn ruồi tại rãnh nhân trung

Đây là đặc điểm cho thấy người sở hữu có tài năng lãnh đạo, tiếng tăm lớn và tài vận thành công cao.

Cả nữ giới và nam giới sở hữu nốt ruồi này đều thích hợp với các ngành nghề như nhà báo, giáo viên,… nhờ sự nhạy bén, sắc sảo và thông minh của mình.

Có nên tẩy nốt ruồi ở nhân trung không?

Chúng ta có thể thấy, nốt ruồi tại các vị trí khác nhau ở nhân trung đều ẩn chứa những ý nghĩa riêng. Vậy thì việc tẩy bỏ những nốt ruồi này có thể tẩy được không và nên tẩy khi nào?

Trong trường hợp mụn ruồi có kích cỡ quá to làm mất đi vẻ đẹp trên gương mặt của chủ nhân thì các chuyên gia khuyến cáo bạn nên tẩy bỏ dù là nốt ruồi ở nhân trung hay bất kì vị trí nào.

Bên cạnh đó, những nốt mụn ruồi kích cỡ lớn, màu sắc bất thường có thể gây nguy hại cho sức khỏe. Vậy nên, nếu có những nốt ruồi như vậy thì bạn hãy đi gặp bác sĩ để thăm khám và nhận tư vấn cụ thể về biện pháp lại bỏ.

Như vậy, ý nghĩa của nốt ruồi ở nhân trung đã được nêu rõ qua các thông tin phía trên. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về tướng số, vận mệnh khi sở hữu những nốt ruồi này. Và nếu có mong muốn tẩy nốt ruồi thì bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện, phòng khám uy tín để đảm bảo an toàn khi thực hiện nhé.

chọn xếp hạng sao

Gửi đánh giá

Sao trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá

Ông Bạc Sĩ Vueng (1)

Bác sĩ Vương GSV

Với 10 năm kinh nghiệm chuyên ngành da liễu và thẩm mỹ làm đẹp hiện tại đang chịu trách nhiệm chính Tại Phòng Khám Da Liễu & Thẩm Mỹ Quốc Tế GSV

Bài viết cùng chủ đề

  • Nốt ruồi ở nhũ hoa có tốt không chia sẻ mới 2022
  • Nốt ruồi ở đùi nam nữ có tốt hay xấu không 2022
  • Nốt ruồi ở xương quai xanh bên trái phải nói lên điều gì 2022
  • 7 lưu ý chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi phải nhớ 2022
  • Nốt ruồi ở cánh mũi nam nữ nói lên điều gì 2022
  • Nốt ruồi ở bụng ở nam giới và nữ phản ánh điều gì 2022
  • Nốt ruồi ở ngón tay út ở nam giới và nữ giới ý nghĩa gì
  • Nốt ruồi ở rốn trái, phải của nam, nữ có ý nghĩa gì? Có nên tẩy hay không?

Nốt ruồi ở nhân trung – Xem ý nghĩa tướng số Đàn ông, Phụ nữ

  • 07/11/2022

  • *

    Tác giả: Lan Anh

  • *

    Tham vấn y khoa: Chuyên gia thẩm mỹ Kangnam

  • *

    8603 lượt xem

Nốt ruồi ở nhân trung đại diện cho người phóng khoáng, tính tình ôn hòa nhưng lại có sức khỏe kém. Họ là người có tư chất lãnh đạo, đường công danh sự nghiệp rộng mở và đôi khi phải cẩn thận để tránh hao tiền tốn của. Trong trường hợp mụn ruồi có kích thước lớn, gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể tiến hành xóa bỏ để cải thiện ngoại hình khả ái hơn.

I – Nốt ruồi ở nhân trung là gì? Cách nhận diện

Nhân trung vốn dĩ được đánh giá là nơi thể hiện năng lực và vận tướng của chủ sở hữu. Nhân trung chính là đường thẳng nằm giữa dưới mũi và trên miệng.

Cũng giống như những bộ phận khác trên gương mặt, nốt ruồi ở nhân trung có thể phần nào nói lên phần nào vận tướng của chủ nhân.

Trước khi đi sâu tìm hiểu, xem tướng vị trí nốt ruồi ở nhân trung, bạn cần nắm rõ bản chất của nốt ruồi này là gì và phân biệt như thế nào.

➣  Mụn ruồi tại nhân trung là gì?

Nhân trung có rãnh hõm tại vị trí dưới mũi tới giữa môi trên. Trong y học, huyệt nhân trung có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Nốt ruồi tại nhân trung có thể có nhiều màu sắc, bao gồm: màu đen/ nâu; nốt ruồi màu xanh và nốt ruồi đỏ son.

  • Với nốt ruồi đen/ nâu: Do hắc tố melalin tập rung ngoài da gây nên.
  • Với nốt ruồi xanh: Do hắc tố dưới chân lông gây nên.
  • Với nốt ruồi đỏ (son): Do vi huyết quản phình to tạo nên.

➣  Nốt ruồi nhân trung tốt hay xấu?

Xét theo tính thẩm mỹ, nốt ruồi nằm ở nhân trung nếu có kích thước lớn, màu đậm, mọc lông… sẽ gây ảnh hưởng xấu tới nhan sắc.

Còn đối với nhân tướng học, nhìn vào nốt ruồi tại nhân trung có thể đoán tuổi thọ. Đặc biệt, việc nốt ruồi có kích thước dài ngắn khác nhau cũng có thể đoán được về con cái, tính cách và vận mệnh.

Người ta cho rằng, những người có mụn ruồi ở vị trí này có cuộc sống no ấm, ổn định. Tuy nhiên, quan niệm dân gian lại cho rằng người có tướng nốt ruồi tại nhân trung có dục vục cao, gặp khó khăn về con cái, sinh sản.

Nốt ruồi trong hạt nhân

Nốt ruồi ở nhân trung tốt hay xấu còn tùy vào từng trường hợp

II- Ý nghĩa nốt ruồi ở nhân trung

Các chuyên gia nhân tướng học cho biết, nốt ruồi ở từng vị trí cụ thể trên nhân trung sẽ thể hiện số mệnh khác nhau. Bạn có thể “tham chiếu” qua những thông tin sau đây:

1. Nốt ruồi giữa nhân trung

Nhân tướng cho thấy, vị trí nhân trung thể hiện “sinh đạo” của phụ nữ. Do vậy, những người có nốt ruồi chính giữa nhân trung dễ là người có sức khỏe yếu, khó khăn về việc mang thai và sinh con.

Đường tình duyên của họ cũng khá lận đận, hôn nhân dang dở hoặc phải tái giá mới ổn định.

Ở nam giới, mụn ruồi mọc chính giữa huyệt nhân trung có thể gây cản trở tới vận tài lộc, khó có của cải dư dả.

2. Nốt ruồi cạnh nhân trung

Những người có nốt ruồi kế bên, lệch hoặc cạnh nhân trung thường không được đánh giá cao bởi đây là rào cản chặn đường tài lộc. Họ rất khó đạt được mục tiêu tài chính như mong đợi và thường xuyên “cháy túi”.

Người có nốt ruồi hướng lên trên nhân trung cũng không được hưởng phúc từ con cái, khi về già dễ phải chịu cảnh cô đơn lẻ bóng.

Nốt ruồi liền kề với hạt nhân

Nốt ruồi cạnh nhân trung tạo giới hạn về tài chính

3. Nốt ruồi bên phải nhân trung

Theo đánh giá chung, trường hợp có nốt ruồi bên phải huyệt nhân trung thường rất thu hút người khác giới.

Với phụ nữ có nốt ruồi ở đây như “nam châm” thu hút nam giới. Tuy nhiên, những cô nàng này lại thường không chung thủy, có dục vọng cao.

Ở nam giới, các chàng thuộc vận đào hoa, thích tìm hiểu những bạn nữ có vẻ ngoài dịu dàng hiền thục. Đôi khi họ cả thèm chóng chán nên đường tình duyên không mấy suôn sẻ tốt đẹp.

4. Nốt ruồi bên trái đường nhân trung

Trái ngược với bên phải, người có nốt ruồi phía trái nhân trung lại không nhận được nhiều sự quý mến từ những người xung quanh.

Đặc biệt, về đường hôn nhân và tình duyên của họ cũng không thuận lợi. Họ khó có thể tìm được người phù hợp có thể hiểu được tính cách và con người mình.

Nốt ruồi bên trái là bất lợi về nhân duyên.

Mụn ruồi bên trái nhân trung không thuận lợi về nhân duyên

5. Nốt ruồi ở mép nhân trung

Vị trí nốt ruồi ở mép phải hay trái nhân trung đều cho thấy là người có năng khiếu nghệ thuật, thích hợp với những công việc liên quan đến hội họa, thiết kế, ca vũ, kiến trúc sư…

Cùng với đó, nhờ sự nhạy bén, khiếu giao tiếp và ứng xử riêng nên họ được dự đoán là có con đường sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng.

Đặc biệt, với những người có nốt ruồi son vùng mép nhân trung còn được đánh giá là người bao dung, biết lắng nghe ý kiến của những người xung quanh. Họ dễ dàng nhận được sự tin yêu, quý mến từ đối phương.

6. Nốt ruồi dưới nhân trung

Nhân tướng học cho thấy, người có nốt ruồi dưới nhân trung có tính mạnh mẽ, độc lập cao. Chính điều này giúp ích rất nhiều cho công việc cũng như sự nghiệp của họ.

Đặc biệt, nhiều người cho rằng, phụ nữ có nốt ruồi tại vị trí này thường tự chủ về tài chính. Họ luôn phấn đấu nỗ lực trong sự nghiệp và mong muốn vươn lên cao, không thích một công việc quá bình thường nhàm chán.

Tuy nhiên, đường tình duyên của những người có nốt ruồi cuối nhân trung thường không suôn sẻ. Họ kết hôn khá muộn và đường con cái cũng muộn hơn.

nốt ruồi dưới hạt nhân

Nốt ruồi dưới nhân trung có tinh thần độc lập tự chủ cao

7. Nốt ruồi ở rãnh nhân trung

Đa phần người có nốt ruồi ở rãnh nhân trung thường có tài lãnh đạo, làm chủ tình huống, luôn giữ thế chủ động. Đây đều là những người có tài vận thành công và có tiếng tăm.

Đặc biệt, cả nam và nữ có vị trí nốt ruồi này đều phù hợp với các nghề như giáo viên, nhà báo, nhà văn… Họ rất thông minh, có khả năng tư duy logic, tâm hồn bay bổng và không ngại khó khăn.

III- Nốt ruồi ở nhân trung nam giới

Người xưa cho rằng nốt ruồi giữa nhân trung là cơ sở quan trọng để luận đoán về tính cách, công danh và tương lai của một người.

Dưới đây là những ý nghĩa của nốt ruồi ở nhân trung nam giới theo góc nhìn nhân tướng học:

  • Về tính cách, con người

Con trai có nốt ruồi ngay nhân trung và có màu đỏ son được đánh giá là người điềm đạm, tính cách ôn hòa. Họ thường nhận được sự yêu quý từ những người xung quanh.

Ngoài ra, họ còn là người sống tình cảm, biết quan tâm người khác và dễ tạo ấn tượng tuyệt vời ngay từ lần đầu gặp mặt.

  • Về công danh, sự nghiệp

Nhờ tính cách và mối quan hệ xã hội tốt, đàn ông có nốt ruồi tại vị trí này cũng có sự nghiệp khá thuận lợi. Họ thường được đồng nghiệp, bạn bè giúp đỡ và hỗ trợ nhiều.

Chính đặc điểm trên mà những người có tướng nốt ruồi trên đường nhân trung ở nam có khả năng thăng tiến cao trên con đường công danh sự nghiệp.

Đặc biệt sau năm 30 tuổi, họ sẽ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính, tuy nhiên cần thận trọng trong việc đầu tư lớn.

  • Về hôn nhân, gia đình

Nam giới có nốt ruồi nhân trung khá thuận lợi về chuyện tình duyên. Riêng về đường sinh sản, họ lại khó có con nối dõi.

Vì vậy, các anh chàng cần phải luôn chú ý theo dõi và chăm sóc sức khỏe sinh sản của mình để tránh mắc những bệnh lý ngoài ý muốn.

Nốt ruồi nằm ở trung tâm của nhân nam.

Nốt ruồi nằm ở nhân trung nam giới nên cẩn thận về sức khỏe

IV- Nốt ruồi ở nhân trung phụ nữ

Có thể thấy, xem tướng nhân trung nam giới có nốt ruồi cho thấy vận hạn khá suôn sẻ về công danh sự nghiệp. Vậy ở nữ giới vận tướng, tính cách và sự nghiệp của họ như thế nào?

  • Về tính cách, con người

Theo nhân tướng học, con gái có nốt ruồi trên nhân trung thường cởi mở, sống hướng nội và rất tình cảm. Tính cách của họ khá thoải mái, không quá coi trọng những lễ nghĩa rườm rà.

Đôi khi họ dễ bị lừa gạt về chuyện tiền bạc lẫn tình cảm bởi sự nhẹ dạ cả tin, thiếu sự tinh tế khi nhìn nhận mọi việc.

  • Về công danh, sự nghiệp

Phụ nữ có nốt ruồi ở ngay nhân trung có đường công danh thuận lợi nhờ tính cách hòa đồng, tự tin. Con đường sự nghiệp vào năm 25-27 tuổi có phần trắc trở, đến năm ngoài 30 tuổi có sự khởi sắc hơn.

Chính vì sự cả tin nên họ có khả năng cao bị thất bại trong việc kinh doanh, thất thoát tài chính.

  • Về hôn nhân, gia đình

Con gái có nốt ruồi đen tại nhân trung được xem là khá thoáng trong tình cảm và quan hệ xã hội. Nhiều trường hợp muốn “vượt rào”, thoải mái về tình cảm.

Về mặt con cái nếu có nốt ruồi đỏ ở giữa thường là người quý tử. tốt lành cho con trai Nhưng nếu là nốt ruồi đen thì hơi khó.

Có thể thấy, việc sở hữu nốt ruồi ở nhân trung ở cả nam và nữ đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tuy nhiên trên đây chỉ là một cách nhìn tổng quát. Chưa có nghiên cứu nào được chứng minh là chính xác 100%.

Người phụ nữ có nốt ruồi trên cơ thể mở ra

Người phụ nữ có nốt ruồi trên cơ thể mở ra

Màu đen đậm của MONE lớn giúp bạn tự tin!

Đăng ký tư vấn V- Có nên tẩy nốt ruồi ở nhân trung không?

Có thể thấy, vị trí nốt ruồi ở nhân trung mang những ý nghĩa khác nhau. Việc tẩy nốt ruồi hay không còn tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên tẩy nốt ruồi khi:

1. Nốt ruồi lớn ảnh hưởng đến nhan sắc.

Mỗi nốt ruồi xuất hiện trên cơ thể đều thể hiện hình dáng và vẻ đẹp tổng thể. trong trường hợp nốt ruồi nhỏ Thường không ảnh hưởng tiêu cực đến ngoại hình của bạn.

Tuy nhiên, trong trường hợp nốt ruồi quá to, sần sùi hoặc có màu sẫm sẽ khiến gương mặt thiếu thu hút và giảm đi vẻ đẹp.

Do đó, bạn nên tiến hành tẩy nốt ruồi lớn ở giữa. Để cải thiện vẻ ngoài xinh đẹp mà không gây mất thiện cảm.

2. Nốt ruồi lớn có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Một nốt ruồi lớn hoặc có màu sắc khác thường thường là dấu hiệu của những nguy cơ về sức khỏe.

Do đó, nếu nốt ruồi ở nhân trung có màu sắc lạ, kích thước lớn… Bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa và loại bỏ càng sớm càng tốt.

LASER CO2 FRACTIONAL – Giúp “tút” tiền nhanh chóng Hiệu suất cao!

  • Đánh kỹ nốt ruồi trên nhân.
  • không đau, không để lại sẹo Ngăn ngừa tái phát
  • Hành động nhanh chóng với các khóa học ngắn hạn hiệu quả cao.
  • Da mịn màng tức thì sau vài ngày điều trị.

Một nốt ruồi giữa những người đàn ông trung niên

Click để được tư vấn chi tiết về công nghệ loại bỏ nấm mốc hiệu quả!

wswAPt1PzYAPouIAAAAAELFTkSuQmCC

hoặc

QkAj9IgKduS8n2vsnDfrLHnTGnC6viyBC2XmdCP0yzNNCxfmJYYLoJUN0E9GMBf67AX3iE0F0AQGB0gExUSUgIIGuICAgiC4gICCILiAgIIGuICAgiC4gICCILiAgIIGuICCgwP8JMADgcg3Fodk1TgAAABJRU5ErkJggg=

Bài báo đã bình luận về ý nghĩa của Nốt ruồi trong hạt nhân khá đầy đủ Nếu bạn muốn thoát khỏi một nốt ruồi không may mắn Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Gangnam để trải nghiệm công nghệ tiên tiến, “nâng cấp” nhan sắc và vận may mạnh mẽ.

Có 0 bình luận bài Nốt ruồi ở nhân trung – Xem ý nghĩa tướng số Đàn ông, Phụ nữ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận *

Tên

E-mail

Trang web

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Gửi

Nhập thông tin của bạn

×

TIN LIÊN QUAN

  • Xem Nốt Ruồi Ở Rốn Trái, Phải ở Nam, Nữ có ý nghĩa gì?

    Xem Nốt Ruồi Ở Rốn Trái, Phải ở Nam, Nữ có ý nghĩa gì?

  • Nốt ruồi ở ngón tay trái, phải, 5 Cách đoán số mệnh

    Nốt ruồi ở ngón tay trái, phải, 5 Cách đoán số mệnh

  • Hút tuyến mồ hôi nách có hại không? Bật mí công nghệ 5.0

    Hút tuyến mồ hôi nách có hại không? Bật mí công nghệ 5.0

  • Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền? Bảng giá tẩy nốt ruồi Kangnam 2022

    Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền? Bảng giá tẩy nốt ruồi Kangnam 2022

Google Google dịch

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Ý nghĩa nốt ruồi ở nhân trung bên Trái, Phải của Nam & Nữ 202

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top