Súng bắn đạn nhựa trung quốc giá rẻ

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm súng bắn đạn nhựa trung quốc hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Súng bắn đạn nhựa trung quốc nhé.

Hỏi đáp: Súng bắn đạn nhựa Trung Quốc có tốt không?

Súng bắn đạn nhựa Trung Quốc

Súng bắn đạn nhựa Trung Quốc là từ khóa tìm kiếm rất nhiều trong vài năm trở lại đây. Đây là loại súng đồ chơi làm bằng nhựa hay còn gọi là súng đạn nhưa dành cho trẻ em và cả người lớn với thiết kế rất đẹp mắt và cực kỳ thu hút sự chú ý của trẻ.  Vậy súng bắn đạn nhựa Trung Quốc có tốt cho trẻ không? Có những mẫu súng bắn đạn nhựa giá rẻ nào được quan tâm nhiều? Cùng Shopgelgun tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé.

Súng bắn đạn nhựa Trung Quốc là gì?

Súng bắn đạn nhựa đồ chơi Trung Quốc là loại súng đồ chơi bắn đạn nhựa. Đây là món đồ chơi rất yêu thích dành cho các bé từ 5 tuổi trở lên. Từ lâu súng đồ chơi đã rất thịnh thành trên thị trường, hầu hết các bé nam rất yêu thích các trò chơi hành động và do đó đây là một sản phẩm làm quà tặng bé rất hiệu quả.

Súng bắn đạn nhựa Trung Quốc

Tới nơi bán

Súng bắn đạn nhựa Trung Quốc hiện có thiết kế nổi bật, đẹp mắt với nhiều hiệu ứng và chức năng tuyệt vời.

Thực tế, có rất nhiều nguồn tin cảnh báo về việc các trẻ sử dụng súng bắn đạn nhựa giá rẻ không rõ nguồn gốc. Đây là món đồ chơi có tính chất bạo lực và nguy hiểm tính mạng. Vì thế mà các bậc phụ huynh khi mua súng đồ chơi bắn đạn nhựa cũng nên tìm hiểu kỹ và cẩn trọng khi mua cho bé nhé.

Súng bắn đạn nhựa có tốt không? Có nguy hiểm gì không?

Thường thì ở Việt Nam rất sợ sử dụng đồ của Trung Quốc vì có nhiều hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng. Tuy nhiên thực tế là không phải sản phẩm nào cũng vậy, đặc biệt là hàng nội địa Trung Quốc thì dùng cực kỳ tốt nhé.

Và do đó sản phẩm súng bắn đạn nhựa Trung Quốc làm đồ chơi cho bé cũng vậy, luôn có 2 dòng sản phẩm là chính hãng và hàng giả. Vì thế, khi mua súng bắn đạn nhựa Trung Quốc cho bé thì bạn nên lựa chọn những đơn vị bán súng đồ chơi đáng tin cậy và uy tín lâu năm.

Mua súng bắn đạn nhựa Trung Quốc ở đâu chất lượng?

Trên thị trường hiện nay các đơn vị bán súng đồ chơi, súng đạn nhựa Trung Quốc rất nhiều với nhiều giá cực rẻ như: Súng bắn đạn nhựa giá 50k hay Súng bắn đạn nhựa dưới 200k. Tuy nhiên với những shop uy tín thì chúng tôi chắc rằng không bao giờ có giá rẻ như vậy. Vì đây là những sản phẩm giá rẻ là hàng nhái, quý khách hàng cần lưu ý.

Shopgelgun là đơn vị hàng đầu về súng đồ chơi, súng đạn xốp, súng đạn nhựa

Nhắc đến dòng súng đồ chơi, súng đạn thạch, súng đạn xốp thì ắt hẳn các dân chơi súng trưng bày, súng Wargame hay các bậc phụ huynh mua súng đồ chơi Trung Quốc cho con thường biết đến – Shopgelgun đã hơn 5 năm qua đã khẳng định mình là thương hiệu bán súng đồ chơi Trung Quốc hàng đầu tại Việt Nam.

review mua súng đạn nhựa Trung Quốc

review mua súng đạn nhựa Trung Quốc

Tại Shopgelgun, quý khách sẽ thấy nhiều mẫu súng đồ chơi như thật với kích thước 1:1 tỉ lệ như súng thật cùng chất lượng đỉnh chóp. Các sản phẩm súng bắn đạn nhựa, súng bắn hạt nở, súng bắn đạn thạch hay súng Nerf của Shopgelgun luôn nhập hàng uy tín từ nhà sản xuất, sử dụng loại nhựa ABS cứng cáp và an toàn cho người dùng. Quý khách hay các bậc phụ huynh có nhu cầu mua súng bắn đạn nhựa Trung Quốc vui lòng liên hệ qua FANPAGE SHOPGELGUN ĐỂ ĐẶT HÀNG.

Mẫu súng bắn đạn nhựa Trung Quốc hot nhất 2022

Để các bậc phụ huynh và các bạn trẻ không phải mày mò tìm các dòng súng giữa muôn vàn loại súng đồ chơi. Dưới đây, mời quý khách xem một số súng bắn đạn nhựa Trung Quốc đang cực hot trên thị trường hiện nay mà Shopgelgun đang bán.

Súng Đạn Thạch Groza – Giá HSSV – Bắn Liên Thanh ( Giảm Cực SÂU)

Khẩu đầu tiên mà Shopgelun giới thiệu là khẩu súng đạn thạch Groza, đây là một khẩu súng cực giống súng thật và bắn đạn thạch, súng đạn xốp.

súng đạn thạch groza  súng đạn thạch groza Súng bắn đạn nhựa Trung Quốc

Tới nơi bán

Súng bắn đạn nhựa Trung Quốc – Groza

Đây hiện là một khẩu súng bắn đạn nhựa Trung Quốc giá rẻ trong phân khúc súng chính hãng của súng đồ chơi. Xem chi tiết tại: Súng bắn đạn thạch Groza

Súng Đạn Xốp M24 Văng shell Cực Ngầu Tỷ Lệ 1:1

Súng đạn xốp M24 cũng là một khẩu súng được nhiều bạn trẻ yêu thích, bởi nó có một thiết kế gọn gàng, đẹp mắt và rất nam tính.

Súng m24 bắn đạn thạch

m24 đạn xốp

Tới nơi bán

M24 đạn xốp có thiết kế cực kỳ ấn tượng và bắt mắt

Súng đạn xốp M4

Tới nơi bán

Súng đạn xốp M4 đầy đủ bộ phụ kiện

Xem ngay súng đạn xốp M24 Văng Shell 1:1 tại Mua súng đạn xốp M24

Súng bắn tỉa đạn thạch, đạn xốp giá rẻ – AWM

Nếu là fan của dòng súng bắn tỉa đạn xốp, đạn thạch thì Khẩu AWM này là một lựa chọn tuyệt vời. Với ưu điểm giá rẻ, súng chất lượng chắc chắn là mẫu trưng bày sang trọng hay là sản phẩm cho cuộc chơi hoành tráng.

sung dan xốp bắn tỉa AWM

Tới nơi bán

Súng bắn tỉa đạn xốp AWM Súng đồ chơi bắn đạn nhựa Trung Quốc Súng đồ chơi bắn đạn nhựa Trung Quốc

Súng đồ chơi bắn đạn nhựa Trung Quốc AWM

Tới nơi bán

súng đồ chơi Trung Quốc

Xem ngay sản phẩm này tại: Súng bắn tỉa đạn thạch AWM

Trên đây chỉ là một vài sản phẩm súng bắn đạn nhựa Trung Quốc hot, mời bạn tham khảo nhiều hơn tại: Cửa hàng súng đạn thạch Shopgelgun

Tới nơi bán

 

Video Súng bắn đạn nhựa trung quốc

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top