Sưu tầm: 999+ Lời chúc Tết cho người yêu hay nhất cho cả Nam & Nữ

Phan Kiều - 9 tháng trước
Việc chúc Tết là một phong tục tốt đẹp của người Việt từ xa xưa. Trong lễ hội này, mọi người sẽ gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp, mong muốn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc trong năm mới.

Tết Nguyên Đán đang đến gần, bạn đang tìm kiếm lời chúc Tết cho người yêu của mình?nhìn thấy Lời chúc năm mới dành cho những người thân yêu của bạn Chúng tôi đã biên soạn nó. Bạn chắc chắn sẽ bày tỏ tình cảm chân thành của mình với người ấy.

Thư mục bài viết

lời chúc năm mới cho bạn gái

  • Vòng lặp thời gian dần dần quay trở lại điểm xuất phát. Về quê hương vào mùa xuân mang lại may mắn cho mọi người. Trong niềm vui đó tôi chúc các bạn luôn trẻ trung, vui vẻ và hạnh phúc. Anh tin rằng dù chúng ta có cách xa nhau nhưng khoảng cách giữa trái tim chúng ta đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ luôn ở bên nhau em yêu ạ.Anh Yêu Em
  • Chúc các bạn năm mới vui vẻ, nhiều hạnh phúc, ăn nhiều để không còn bị dính.
  • Chúc các bạn một năm mới ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong công việc và học tập. Tôi sẽ ở bên cạnh chăm sóc bạn, cổ vũ và động viên bạn.

Sưu tầm: 999+ Lời chúc Tết cho người yêu hay nhất cho cả Nam & Nữ, , Khám phá

  • Năm mới sắp đến, chúc em luôn khỏe mạnh, trẻ đẹp và luôn là cô gái dịu dàng, xinh đẹp và đoan trang trong mắt em và mọi người. Hãy nhớ rằng em sẽ luôn ở bên anh và chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống cùng anh.
  • Năm 2021 chúc anh luôn trẻ, khỏe, năng động trong học tập và sinh hoạt. Tôi chúc anh ấy thành công hơn trong năm mới so với năm ngoái! mọi điều tốt đẹp nhất!
  • Chúc bạn và gia đình sức khỏe, bình an, hạnh phúc, làm ăn phát đạt, công việc thuận lợi và thăng tiến trong năm mới!
  • Chúng ta đã ở bên nhau được…năm…tháng…ngày! Thời gian chưa dài nhưng tôi và bạn đã cùng nhau vượt qua biết bao khó khăn trong cuộc sống. Anh tự hứa với mình rằng dù cuộc sống có thăng trầm thế nào anh cũng sẽ luôn ở bên cạnh chăm sóc em và yêu em đến hết cuộc đời. Em ơi, anh chúc em tràn đầy niềm tin và hy vọng vào năm mới và tạo dựng hạnh phúc vĩnh cửu cho chúng ta!
  • Chúc các bạn một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, may mắn, thành công… và nhớ luôn xinh đẹp nhé!
  • Chúc các bạn một năm mới vui vẻ, 12 tháng dồi dào sức khỏe, 52 tuần thành công, 365 ngày hạnh phúc, 8.760 giờ tốt lành, 525.600 phút may mắn, 31.536.000 giây hạnh phúc…
  • Anh vui mừng biết bao khi được đưa đi ngắm Phố Hoa về đêm. Bé đã trải qua biết bao thăng trầm trong cuộc đời mà nụ cười vẫn hồn nhiên như vậy. Năm mới chỉ vậy thôi, mong các bạn có đủ sức khỏe để luôn nở nụ cười trên môi. Dù khó khăn trở ngại, anh sẽ dìu em đi suốt cuộc đời…Anh yêu em…

Lời Chúc Năm Mới Cho Người Yêu – Bạn Trai

  • Một mùa xuân mới đang tràn ngập khắp nơi. Mùa xuân anh không ở gần em, người lính hải quân, cùng vui hưởng hơi thở mùa xuân. Năm mới tình yêu của em không hề thay đổi, tình cảm trong em vẫn đầy biển mặn. Tôi muốn nhân cơ hội này chúc các bạn và đồng đội một năm tràn ngập niềm vui và sức khỏe. Luôn khỏe mạnh và hạnh phúc – tâm hồn trẻ trung – vẻ đẹp lý tưởng. Đối mặt với gió và mưa, chúng ta phải vững vàng.
  • Chúc các bạn một năm mới vui vẻ, cuộc sống suôn sẻ, công việc suôn sẻ, hiệu suất tốt và không tăng cân nữa.

Sưu tầm: 999+ Lời chúc Tết cho người yêu hay nhất cho cả Nam & Nữ, , Khám phá

  • Em ơi, anh chúc em năm mới nhiều điều mới mẻ. Đặt những cái cũ sang một bên. Đừng để những điều cũ ngăn cản trái tim bạn tạo ra những điều mới.năm mới, bạn mới
  • Chúc người yêu sức khỏe, hạnh phúc, ngọt ngào và thành công trong sự nghiệp trong năm mới 2021! yêu em <3
  • Tôi chúc bạn may mắn và thành công trong năm mới. Tiền vào như sóng thần, tiền chảy ra như hoa sen.
  • Chúc các bạn năm mới mọi điều tốt lành, luôn sức khỏe, hạnh phúc, trẻ trung, nhiều tiền và ít thay đổi.

Những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất tới người thân yêu của bạn

  • Chúc các bạn một năm mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn những năm trước. Ở bên cạnh em là một ngày ngọt ngào với anh mỗi ngày trong năm. yêu em mãi mãi.
  • “Xin chào, cuối cùng chúng ta cũng có cái kết của nhau. Cùng nhau góp gạo, cùng nhau vui, cùng buồn, cùng một nhà. Hãy cùng nhau trải qua những năm tháng đẹp nhất. Lễ hội đầu xuân, chúng ta hãy mãi như thế này nhé.” .
  • Em cảm ơn anh, cảm ơn anh đã luôn ở bên em, đồng hành cùng em những lúc khó khăn, chia sẻ niềm vui nỗi buồn cùng em. Cảm ơn bạn vì tất cả mọi thứ. Tôi đã làm bạn buồn rất nhiều lần, tôi xin lỗi. Nhưng em ơi, anh yêu em nhiều lắm. Và tôi hy vọng món quà này có thể mang đến cho bạn những điều bất ngờ, hàng ngàn niềm vui, hàng triệu hạnh phúc. yêu em quá nhiều”.
  • Em yêu! Em đã nói với anh rất nhiều lần rằng em là người mang đến cho anh niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống nhưng cũng có không ít lần em mang đến cho anh rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước, tôi mong rằng trong mỗi năm mới, tôi có thể làm cho bạn bớt buồn hơn, dần dần mang lại cho bạn niềm vui lớn hơn, thay thế hoàn toàn nỗi buồn của bạn.

Sưu tầm: 999+ Lời chúc Tết cho người yêu hay nhất cho cả Nam & Nữ, , Khám phá

  • Nhân dịp năm mới, tôi muốn gửi đến các bạn những tình cảm chân thành nhất từ ​​tận đáy lòng. Bạn là tất cả đối với tôi và là kho báu vô giá trong cuộc đời tôi. Anh luôn cầu nguyện và mong em luôn khỏe mạnh bên anh trong cuộc sống này. Anh luôn chúc em thành công trong sự nghiệp, nhưng điều quan trọng nhất với anh là sức khỏe của em để em luôn có thể ở bên cạnh anh. Tôi yêu bạn rất nhiều và chỉ có bạn!
  • Nếu tôi chưa bao giờ gặp bạn…tôi sẽ không thích bạn. Nếu tôi không thích bạn… tôi không thể yêu bạn. Nếu anh không yêu em.. Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh ấy… đang làm và sẽ làm. Yêu em nhiều lắm…hôn em đi. Nhân dịp nghỉ lễ Xuân, anh muốn nói với em: Anh sẽ luôn ở bên em và ngày càng yêu em nhiều hơn. Tin tôi đi cưng!
  • Thời gian sẽ trôi qua nhưng không gì có thể thay đổi được tình yêu anh dành cho em. Thời tiết ngày càng lạnh, các bạn hãy ăn nhiều hơn, mặc ấm khi ra ngoài và đi lại cẩn thận nhé. Hãy tin rằng ở đâu đó có ai đó đang đợi bạn. Xin hãy cho tôi thêm thời gian và cơ hội. Năm mới đã đến, tôi chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất!
  • Em yêu! Chúng ta đã cùng nhau trải qua những thời điểm khó khăn. Anh chỉ muốn mọi người biết: em chỉ là của anh…và anh yêu em rất nhiều! Chúc bạn một năm mới 2017 thật vui vẻ và hạnh phúc.
  • ngốc nghếch! Vậy là một năm mới nữa đã đến. Tình yêu đã trải qua bao thử thách trước khi có được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh thật hạnh phúc khi được ở bên em, lo lắng – yêu em. Không gì có thể thay đổi tình yêu của anh dành cho em vì em là linh hồn của anh.
  • Mùa xuân này, anh không còn cô đơn nữa, vì em. Cảm ơn! Một người mang đến cho anh niềm vui trong cuộc sống và sự hứng khởi trong công việc. Chúc mừng năm mới, chúc em luôn xinh đẹp, yêu đời và thành công trong cuộc sống. Anh ấy sẽ ở bên bạn mãi mãi!

Những lời chúc Tết hay và ý nghĩa sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người thân. Hãy tham khảo và gửi tới những lời chúc năm mới ngọt ngào của bạn nhé.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top