Sưu tầm: Khám phá hơn 31 các cách búi tóc không thể bỏ qua

Phan Kiều - 11 tháng trước

uma.com.vn gửi tới bạn bài viết Khám phá hơn 31 các cách búi tóc không thể bỏ qua.

Tóm tắt

9 Kiểu Búi Tóc Bằng Kẹp Càng Cua | Cách Kẹp Tóc Sang Chảnh Xinh Như Gái Hàn

9 Kiểu Búi Tóc Bằng Kẹp Càng Cua | Cách Kẹp Tóc Sang Chảnh Xinh Như Gái Hàn

9 Kiểu Búi Tóc Bằng Kẹp Càng Cua | Cách Kẹp Tóc Sang Chảnh Xinh Như Gái Hàn

17 cách búi tóc bằng kẹp càng cua Hàn Quốc đẹp mà đơn giản [1]

Bỏ túi 17 cách búi tóc bằng kẹp càng cua đơn giản cực xinh xắn

17 cách búi tóc bằng kẹp càng cua Hàn Quốc đẹp mà đơn giản
17 cách búi tóc bằng kẹp càng cua Hàn Quốc đẹp mà đơn giản

Cách búi tóc đẹp và đơn giản cho quý cô tinh tế [2]

Một mái tóc dài là nền tảng tuyệt vời cho phép bạn thoải mái biến hóa phong cách từ thanh lịch đến gợi cảm, trong sáng đến quý phái. Đây là kiểu tóc búi kết hợp tết dành cho những cô gái đang tìm kiếm phong cách lãng mạn, dịu dàng như nữ thần. Bước 3: Dùng kẹp ghim, ghim từ trên ghim xuống cho tóc ép vào đầu một cách chắc chắn.

Hãy cùng khám phá cách làm một vài kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản nào. Để búi tóc đẹp và sang trọng, bạn cần đầu tư thêm một chút thời gian, sự tỉ mỉ và tăng mức độ phức tạp thêm một chút so với những cách làm trên.

Cách búi tóc đẹp và đơn giản cho quý cô tinh tế
Cách búi tóc đẹp và đơn giản cho quý cô tinh tế

20+ Cách búi tóc đẹp, đơn giản, sang chảnh cho nàng dự tiệc, đi làm, đi học, đi chơi [3]

Hãy cùng tham khảo một số cách búi tóc đẹp, dễ thương để đi chơi mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! Cách búi tóc cho nàng công sở khá đơn giản, tuy nhiên, để có thể đạt 100 điểm sang chảnh, kiêu kỳ thì bạn cũng cần phải khéo léo một chút khi thực hiện. Trên đây là một số cách búi tóc đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn, hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn không phải băn khoăn lựa chọn kiểu tóc mỗi khi chuẩn bị đi ra ngoài nữa.

>>> Tham khảo: 9 cách búi tóc ngắn đẹp cho nàng đi học, đi làm, đi tiệc So với cách búi tóc để đi làm thì những cách búi tóc đẹp để các nàng có thể tự tin xuống phố cà phê, thư giãn khá phong phú, đa dạng.

20+ Cách búi tóc đẹp, đơn giản, sang chảnh cho nàng dự tiệc, đi làm, đi học, đi chơi
20+ Cách búi tóc đẹp, đơn giản, sang chảnh cho nàng dự tiệc, đi làm, đi học, đi chơi

Mùa Hè hay búi tóc, nhớ thêm 1 bước này để nhìn trẻ trung hơn [4]

Tóc búi là kiểu tóc được các nàng ưa chuộng khi trời nóng, nó cũng là kiểu tóc khá phù hợp với các nàng công sở bận rộn.

Mùa Hè hay búi tóc, nhớ thêm 1 bước này để nhìn trẻ trung hơn
Mùa Hè hay búi tóc, nhớ thêm 1 bước này để nhìn trẻ trung hơn

Tổng hợp 30 cách búi tóc đẹp và gọn gàng cho các nàng [5]

– Kéo nhẹ các lọn tóc đã quấn để búi tóc trông tự nhiên hơn. Xem thêm: 10 Cách tạo tóc kiểu Pháp siêu xinh dành cho nàng tóc ngắn Làm thế nào để trông trẻ trung hơn? Kiểu tóc búi 2 bên này sẽ giúp bạn thực hiện được điều này một cách dễ dàng.

– Dùng tay kéo tóc trong các sợi thun để tạo búi tóc. Trên đây là tổng hợp 30 cách búi tóc xinh xắn cho nàng.

Tổng hợp 30 cách búi tóc đẹp và gọn gàng cho các nàng
Tổng hợp 30 cách búi tóc đẹp và gọn gàng cho các nàng

Cách búi tóc đẹp cho tóc dài đơn giản mà nàng nào cũng mê [6]

Túm lấy phần lọn tóc nhỏ ở đỉnh rồi áp dụng cách cột tóc đuôi ngựa đẹp để cột tóc. Không phải cách búi tóc đẹp cho tóc dài nào cũng dễ thực hiện. Nếu bạn chuộng cách làm tóc đẹp đơn giản như kiểu búi tóc truyền thống nhưng lại muốn thêm thắt một chút cho thêm xinh thì hãy thử kiểu tóc sau đây.

Như vậy, chỉ với 3 bước bạn đã hoàn thành xong cách búi tóc cao phồng đơn giản mà đẹp cho tóc dài. Đây là một trong số các cách búi tóc đẹp cho tóc dài và dày mà bạn không nên bỏ qua.

Cách búi tóc đẹp cho tóc dài đơn giản mà nàng nào cũng mê
Cách búi tóc đẹp cho tóc dài đơn giản mà nàng nào cũng mê

Hướng dẫn bạn gái 5 cách búi tóc đơn giản ĐẸP MÊ MẨN [7]

Với những cô nàng tóc mỏng và ngắn thì thường e ngại với các kiểu tóc búi, tuy nhiên với cách búi tóc tầm thấp sẽ khiến bạn cực phấn khích cho mà xem bởi kiểu tóc vừa gọn gàng, thanh lịch lại rất duyên dáng, hiện đại sẽ giúp bạn ghi điểm ấn tượng cực mạnh với mọi người. Bạn cũng có thể biến tấu tóc búi lệch với thắt bím tóc mái cho phù hợp với phong cách dễ thương và ngọt ngào của mình. Trên đây là một vài gợi ý cách búi tóc mà Sntv.vn giới thiệu cực đơn giản, dễ thực hiện lại đẹp mê mẩn, hãy thử ngay cho mình một kiểu búi tóc phù hợp gây thương nhớ ngay thôi nào!!

Kiểu tóc phù hợp với những buổi tiệc sang trọng, chỉ cần vài phút thực hiện ngay lập tức bạn đã biến hóa phong cách của mình và gây bất ngờ cho mọi người. Thực hiện cách búi củ tỏi nửa đầu cực đơn giản, bạn chỉ cần lấy phần tóc nửa trên sao đó dùng dây cột lại, tiếp đến xoắn phần tóc vừa buộc thành cuộn như củ tỏi rồi dùng ghim cố định lại.

Hướng dẫn bạn gái 5 cách búi tóc đơn giản ĐẸP MÊ MẨN
Hướng dẫn bạn gái 5 cách búi tóc đơn giản ĐẸP MÊ MẨN

Hướng dẫn 4 kiểu búi tóc đẹp và thông dụng nhất hiện nay rất đơn giản khi làm tại nhà [8]

Bằng cách đó, tóc sẽ tạo thành một dải lỏng lẻo ở phía sau đầu, tạo cảm giác như cả tóc đuôi ngựa và một búi tóc. Các phần tóc khác nhau có thể được xoắn lại với nhau để tạo độ bề mặt cho búi tóc, và thêm một chiếc ghim hoa, hoa tươi hoặc các điểm nhấn khác sẽ tạo thêm màu sắc và sự sáng tạo cho vẻ ngoài. Với nhiều lựa chọn có sẵn để phù hợp với bất kỳ dịp nào, kiểu tóc dễ thực hiện này là cách hoàn hảo làm nên phong cách của bạn từ ngày đến đêm.

Búi tóc thấp là kiểu tóc linh hoạt nhất trong tất cả các kiểu tóc búi: dễ dàng, nhanh chóng và không phức tạp. Một kiểu búi tóc nhanh và dễ dàng bắt đầu bằng cách buộc đuôi ngựa đơn giản – gom tóc vào dây thun ôm sát da đầu, nhưng khi kéo tóc vào dây thun không kéo hết phần đuôi tóc.

Hướng dẫn 4 kiểu búi tóc đẹp và thông dụng nhất hiện nay rất đơn giản khi làm tại nhà
Hướng dẫn 4 kiểu búi tóc đẹp và thông dụng nhất hiện nay rất đơn giản khi làm tại nhà

12 cách búi tóc phồng đẹp và đơn giản cho chị em năm 2022 [9]

Ban đầu có thể khó thực hiện nhưng Thế Giới Làm Đẹp tin rằng nếu thao tác thường xuyên, khi bạn đã quen với cách búi này sẽ cho ra “tác phẩm” đẹp. Một cách biến tấu cho kiểu búi tóc phồng chính là từ kiểu cột đuôi ngựa. Búi tóc phồng kiểu thắt nút sáng tạo cho cô nàng phong cách tinh nghịch

– Bước 3: Tiếp theo bạn có thể thực hiện cách búi củ tỏi, búi cao hay thấp tùy vào sở thích. Đừng ngại khoe chiến tích của bạn đến hội bạn thân trong những ngày hẹn hò với cách búi tóc phồng tóc bằng dây cột bản to tuyệt đẹp này.

12 cách búi tóc phồng đẹp và đơn giản cho chị em năm 2022
12 cách búi tóc phồng đẹp và đơn giản cho chị em năm 2022

Cập nhật 28+ cách búi tóc dài siêu đỉnh [10]

Kiểu tóc búi nơ là một cách buộc tóc đẹp đang yêu phong cách Hàn Quốc được nhiều bạn gái yêu thích và nếu bạn sở hữu một mái tóc ngắn thì hãy thử ngay kiểu tóc búi nơ này nhé! Với cách búi tóc đơn giản và nhanh gọn, mái tóc này mang lại phong cách trẻ trung, năng động và mát mẻ, phù hợp với tiết trời mùa hè oi bức. Hy vọng qua 10 cách búi tóc cho tóc ngắn lẫn tóc dài mà VinID vừa chia sẻ bên trên sẽ giúp các nàng tự tin búi tóc hơn mà không lo ngại mặt to hay khó thao tác.

Kiểu tóc búi nơ là một cách buộc tóc đẹp đang yêu phong cách Hàn Quốc được nhiều bạn gái yêu thích và nếu bạn sở hữu một mái tóc ngắn thì hãy thử ngay kiểu tóc búi nơ này nhé! 8 Cách Búi Tóc Phồng Đẹp, xinh xắn cho nàng bận rộn chỉ tốn 3 phút! – Bắt đầu kiểu tóc búi xoắn bằng cách để lại hai lọn tóc mai nhỏ ở hai bên rồi buộc gọn phần tóc ở phía sau lại. Hướng dẫn các cách búi tóc ngắn & dài cực đơn giản, vừa xinh đẹp lại siêu gọn gàng [6]

Cập nhật 28+ cách búi tóc dài siêu đỉnh
Cập nhật 28+ cách búi tóc dài siêu đỉnh

Tổng hợp cách búi tóc đẹp và nhanh chỉ 1 phút [11]

Tổng hợp các cách búi tóc nhanh và đơn giản dễ thực hiện tại nhà

Tổng hợp cách búi tóc đẹp và nhanh chỉ 1 phút
Tổng hợp cách búi tóc đẹp và nhanh chỉ 1 phút

3 kiểu tóc búi thấp chuẩn style Hàn, nàng mặt to hay vuông chữ điền đều có được góc nghiêng ảo diệu chỉ trong một nốt nhạc [12]

Tóc búi thấp – kiểu tóc được lòng tất cả các cô nàng xứ Kim Chi với nét nhẹ nhàng nữ tính, thanh tao mà không kém phần sang trọng, kiểu tóc có thể hợp từ style công sở thanh lịch đến cả những street style thường ngày năng động cá tính. Và quan trọng là tóc búi thấp khiến vẻ ngoài của các nàng thêm phần sang chảnh, kiêu kỳ cực kỳ hút mắt người nhìn.

Và đây là 4 cách búi thấp cực sang mà các nàng xứ Kim Chi vẫn hay diện, mất chưa đến 1 phút búi tóc nhưng hiệu ứng mà kiểu tóc này mang lại cho nhan sắc của bạn thì đúng là không chê vào đâu được. Bạn không buộc như cách thông thường mà chừa 1 đoạn tóc như hình trên, sau đó buộc và gập xoắn vào bên trong

3 kiểu tóc búi thấp chuẩn style Hàn, nàng mặt to hay vuông chữ điền đều có được góc nghiêng ảo diệu chỉ trong một nốt nhạc
3 kiểu tóc búi thấp chuẩn style Hàn, nàng mặt to hay vuông chữ điền đều có được góc nghiêng ảo diệu chỉ trong một nốt nhạc

10 cách búi tóc củ tỏi đơn giản cho bạn gái cực xinh và nổi bật [13]

10 cách búi tóc củ tỏi đơn giản cho bạn gái cực xinh và nổi bật Bạn muốn tìm một kiểu tóc đơn giản? Cùng Bách hóa XANH điểm danh những cách búi tóc củ tỏi đơn giản cho bạn gái cực xinh và nổi bật trong bài viết hôm nay nhé!

2Cách búi tóc củ tỏi cao sử dụng dây thun và kẹp tăm Cách thực hiện kiểu búi thấp nhìn chung giống kiểu búi thấp đơn giản, để giống kiểu Hàn Quốc tóc nên uốn xoăn tự nhiên và thả buông hai lọn tóc mai.

10 cách búi tóc củ tỏi đơn giản cho bạn gái cực xinh và nổi bật
10 cách búi tóc củ tỏi đơn giản cho bạn gái cực xinh và nổi bật

Luôn trẻ trung tươi mới, “đánh bay” oi bức mùa hè với 5 kiểu búi tóc dễ thực hiện [14]

Cũng giống như kiểu búi tóc phồng, đây cũng là một kiểu búi tóc cao nhưng thay vào đó được đánh rối một cách tự nhiên nhằm tôn lên sự năng động, cá tính của các cô nàng. Bước cuối cùng, chỉ dùng tay kéo nhẹ các lọn tóc trên đỉnh đầu để tạo độ phồng nhất định là sẽ có một mái tóc búi vô cùng dễ thương. Kiểu búi tóc phồng kết hợp với phong cách ăn mặc dễ thương được coi là đặc trưng của các cô nàng xứ sở kim chi được giới trẻ trên toàn thế giới ưa chuộng.

Để thực hiện kiểu tóc này, trước hết các nàng rẽ ngôi lệch một bên hoặc hất toàn bộ tóc ra sau để cột thấp, tiếp đến là sử dụng búi tròn donut luồn vào tóc, rồi rẽ tóc sao cho phần tóc phủ kín miếng búi. Kiểu tóc này không quá cầu kỳ mà vẫn toát lên vẻ tinh tế, thích hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát.

Luôn trẻ trung tươi mới,
Luôn trẻ trung tươi mới, “đánh bay” oi bức mùa hè với 5 kiểu búi tóc dễ thực hiện

Rất Hay: Cách búi tóc đẹp sang trọng, dễ làm [15]

Trên đây là những cách búi tóc đẹp được Tạp chí phụ nữ và làm đẹp Việt Nam tuyển chọn và giới thiệu đến bạn. Với những chị em chuộng phong cách hiện đại, cá tính, búi tóc chặt sẽ là cách làm lý tưởng nhất. Như đã nói ở trên, biến tấu của các kiểu tóc búi là nhiều vô kể.

Kiểu tóc xoăn ngắn búi củ tỏi chắc chẳng còn xa lạ gì với các bạn gái tuổi teen. Hơn nữa, có rất nhiều biến tấu khác nhau từ 2 cách làm tóc đẹp này.

Rất Hay: Cách búi tóc đẹp sang trọng, dễ làm
Rất Hay: Cách búi tóc đẹp sang trọng, dễ làm

Học 5 kiểu búi tóc đơn giản [16]

Bạn luôn muốn thay đổi diện mạo mỗi ngày để bản thân thêm tự tin với vẻ ngoại hình? Salon Sancy xin giới thiệu đến các bạn 5 kiểu búi tóc đơn giản , dễ dàng thực hiện ngay tại nhà cùng các phụ kiện phổ biến, dễ tìm, để vẻ đẹp bạn gái luôn nổi bật, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Học 5 kiểu búi tóc đơn giản
Học 5 kiểu búi tóc đơn giản

Hướng dẫn các cách búi tóc ngắn & dài cực đơn giản, vừa xinh đẹp lại siêu gọn gàng [17]

Hy vọng qua 10 cách búi tóc cho tóc ngắn lẫn tóc dài mà VinID vừa chia sẻ bên trên sẽ giúp các nàng tự tin búi tóc hơn mà không lo ngại mặt to hay khó thao tác. Nếu các nàng thích sự năng động thì đừng nên bỏ qua kiểu búi tóc này. Với cách thực hiện đơn giản và nhanh chóng, kiểu búi tóc này luôn được nhận sự ưa dùng của nhiều chị em.

Búi tóc thắt bím tầm thấp rất được các cô dâu tin dùng trong ngày trọng đại của mình. Không chỉ gọn gàng, thoáng mát mà kiểu búi tóc này còn giúp các nàng trông cá tính và mạnh mẽ hơn, rất thích hợp với các hoạt động thể thao như: chạy bộ, tập thể dục, bơi lội,…

Hướng dẫn các cách búi tóc ngắn & dài cực đơn giản, vừa xinh đẹp lại siêu gọn gàng
Hướng dẫn các cách búi tóc ngắn & dài cực đơn giản, vừa xinh đẹp lại siêu gọn gàng

3 cách búi tóc dài đẹp nhất cho nàng [18]

Còn bây giờ mời các bạn xem video” Các búi tóc trái tim đẹp mắt ” mà chuyên mục đã tổng hợp và sau đó chúng ta sẽ chuyển sang kiểu tóc đặc biệt và cầu kỳ nhất trong bài viết này, đó là cách búi tóc hình bông hoa hồng! Mái tóc búi đã trở nên rất đỗi quen thuộc với các bạn nữ. Tuy nhiên, kiểu tóc búi này cũng đã được nhà tạo mẫu cách điệu đi một chút để tạo nên điểm nhấn cho mái tóc.

Hi vong rằng, với ba cách búi tóc dài mà chuyên mục đã giới thiệu, các bạn nữ nhà mình sẽ có một diện mạo mới trẻ trung hơn, phong cách hơn, để cánh “mày râu” phải ngước nhìn mỗi khi bạn đi qua! Chúc các bạn thành công! Vậy bây giờ, chúng mình cùng xem 5 cách búi tóc dài đang được ưa chuộc nhất mùa này nhé!

3 cách búi tóc dài đẹp nhất cho nàng
3 cách búi tóc dài đẹp nhất cho nàng

10 Cách búi tóc đẹp và đơn giản cho nàng bận rộn [19]

Một trong những kiểu tóc búi đẹp, có “thương hiệu”, chính là cách búi tóc của tiếp viên hàng không. – Chiếm hết spotlight với 9 cách búi tóc dự tiệc xinh lung linh Đây là cách búi tóc đẹp cho tóc dài đơn giản nhưng vẫn đủ sự tinh tế và phù hợp cho cô nàng chọn làm kiểu tóc dự tiệc.

– Bước đầu tiên của cách buộc tóc đẹp này là gom gọn tóc lên gần đỉnh đầu. Với mỗi hãng hàng không khác nhau sẽ có những yêu cầu và cách búi khác.

10 Cách búi tóc đẹp và đơn giản cho nàng bận rộn
10 Cách búi tóc đẹp và đơn giản cho nàng bận rộn

Top 10+ Cách búi tóc bằng kẹp đơn giản, dễ thực hiện [20]

Nếu như bạn sở hữu mái tóc dài và muốn tìm kiếm kiểu tóc có sự nữ tính, nhẹ nhàng thì có thể tham khảo cách búi tóc nửa đầu bằng kẹp càng cua. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể áp dụng những cách búi tóc bằng kẹp đơn giản, dễ thực hiện mà Thế Giới Làm Đẹp tổng hợp chi tiết dưới đây. – Tổng hợp 9 cách búi tóc thấp đẹp cho nàng tự tin, lộng lẫy

Chắc hẳn bạn đã từng “mê tít” với những cách búi tóc bằng kẹp của các cô nàng xứ sở Kim Chi. Trên đây là tổng hợp những cách búi tóc bằng kẹp đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà.

Top 10+ Cách búi tóc bằng kẹp đơn giản, dễ thực hiện
Top 10+ Cách búi tóc bằng kẹp đơn giản, dễ thực hiện

Các kiểu búi tóc đẹp ‘giải nhiệt’ mùa hè [21]

Tóc búi trễ được búi một cách ngẫu hứng, hơi rối, trễ dưới gáy với những sóng tóc buông lơi sẽ che đi những khuyết điểm mặt vuông, mặt góc cạnh, giúp gương mặt của bạn trở nên mềm mại và duyên dáng hơn. Nếu bạn sợ các kiểu tóc búi cao sẽ lộ một số nhược điểm không mấy thanh thoát trên gương mặt thì các kiểu tóc búi trễ là lựa chọn hoàn hảo. Tóc búi tết là sự kết hợp giữa tóc búi và tóc tết, mang đến nét thanh lịch, duyên dáng nhưng cũng rất gọn gàng cho các bạn nữ, thích hợp với những buổi tiệc hoặc những buổi dã ngoại.

|Tóc búi pucca là kiểu tóc đang rất hot hiện nay, được nhiều sao nữ lần các cô gái ưa chuộng.| |Tóc búi trễ mang đến nét thanh lịch, dịu dàng cho các cô gái, thích hợp để diện trong những buổi tiệc tùng.|

Các kiểu búi tóc đẹp 'giải nhiệt' mùa hè
Các kiểu búi tóc đẹp ‘giải nhiệt’ mùa hè

10 cách búi tóc củ tỏi đơn giản dễ thương cho các bạn gái [22]

Các cô nàng nữ tính thì không nên bỏ qua kiểu tóc búi này. Mùa hè này, các cô nàng cứ thoải mái tự tin khoe cá tính với những kiểu tóc búi củ tỏi xinh đẹp, đáng yêu nhé! Đánh phồng bằng cách, chia tóc thành những lọn nhỏ, kéo thẳng sau đó dùng lược chải nhẹ nhàng chải ngược lên.

Hoặc có thể nổi bần bật, thu hút mọi ánh nhìn khi kết hợp với những lọn tóc tết đáng yêu theo phong cách công chúa xinh xắn. Cách thực hiện thì rất đơn giản, điều này thì khác với tóc búi củ tỏi cao.

10 cách búi tóc củ tỏi đơn giản dễ thương cho các bạn gái
10 cách búi tóc củ tỏi đơn giản dễ thương cho các bạn gái

Hướng dẫn chi tiết cách búi tóc đẹp đơn giản cho học sinh [23]

– Tổng hợp 16+ cách kẹp tóc càng cua đơn giản “xinh xẻo” – Làm nổi bật khuôn mặt: Những cách búi tóc đẹp đơn giản cho học sinh còn đặc biệt làm nổi bật khuôn mặt trẻ trung và xinh xắn của các nữ sinh. – Có thể dùng kẹp tóc hay các phụ kiện khác trang trí thêm để búi tóc được đẹp và thu hút.

Một trong những cách búi tóc đẹp đơn giản cho học sinh cấp 2 không thể thiếu búi nửa đầu. Kiểu này giống với cách búi tóc đẹp đơn giản cho học sinh nửa đầu ở trên.

Hướng dẫn chi tiết cách búi tóc đẹp đơn giản cho học sinh
Hướng dẫn chi tiết cách búi tóc đẹp đơn giản cho học sinh

Xem ngay 18 búi tóc đẹp đi dự tiệc [Xem Nhiều] [24]

Không chỉ có vậy, búi tóc thấp kèm lọn tóc tết không hề kén chọn khuôn mặt, dễ phối trang phục và phong cách … – Tóm tắt: … dẫn các cách búi tóc phồng đẹp đơn giản tại nhà cho các cô nàng phù hợp để đi học, đi làm, dự tiệc, dự họp thanh lịch và thu hút nhất. 20 Cách búi tóc đẹp, đơn giản, sang chảnh cho nàng dự tiệc, đi làm, đi học, đi chơi – https://

– Khớp với kết quả tìm kiếm: Trên đây là 5 cách búi tóc đơn giản tại nhà giúp bạn tiết kiệm quỹ thời gian của mình nhưng vẫn có kiểu tóc phù hợp để đi làm đi chơi hay dự những buổi tiệc quan trọng. Các bước thực hiện kiểu búi tóc dự tiệc đơn giản cho tóc ngắn:

Xem ngay 18 búi tóc đẹp đi dự tiệc [Xem Nhiều]
Xem ngay 18 búi tóc đẹp đi dự tiệc [Xem Nhiều]

Top 5 kiểu búi tóc dự tiệc sang chảnh giúp nàng nổi bật nhất [25]

Bạn đã biết cách búi tóc cao kiểu Pháp chưa? Nếu chưa biết thì cũng không sao, vì ngay dưới đây là phần hướng dẫn rất chi tiết cho các bạn này.

Top 5 kiểu búi tóc dự tiệc sang chảnh giúp nàng nổi bật nhất
Top 5 kiểu búi tóc dự tiệc sang chảnh giúp nàng nổi bật nhất

Bật mí các kiểu tóc đẹp đơn giản dễ làm cho cô nàng công sở [26]

Với hướng dẫn cách thực hiện các kiểu tóc đẹp đơn giản dễ làm ở bài viết này, chỉ cần ít phút và vài ba bước cơ bản, bạn hoàn toàn có thể tự tay thay đổi mái tóc của mình thành nhiều kiểu khác nhau mỗi ngày, giúp diện mạo luôn tươi mới và sẵn sàng tỏa sáng nơi công sở.

Bật mí các kiểu tóc đẹp đơn giản dễ làm cho cô nàng công sở
Bật mí các kiểu tóc đẹp đơn giản dễ làm cho cô nàng công sở

5 cách búi tóc củ hành dễ dàng giúp bạn gái xinh đẹp [27]

Cùng LUXYHAIR khám phá 5 cách búi tóc củ hành phổ biến hiện nay nhé! Cách búi tóc củ hành này rất đơn giản với những người quen tay. Hãy note ngay cách búi tóc dưới đây, biết đâu có ngày sử dụng đến, lưu ý là chỉ phù hợp với những cô nàng tóc đủ dài thôi nhé!

Để dễ dàng thực hiện bạn nên sử dụng cùng các công cụ búi tóc chuyên dụng sau đây như kẹp tóc, dây búi tóc tròn, kẹp tăm, dây chun,… Cách 4: Sử dụng hai sợi dây thun để búi tóc củ hành

5 cách búi tóc củ hành dễ dàng giúp bạn gái xinh đẹp
5 cách búi tóc củ hành dễ dàng giúp bạn gái xinh đẹp

Bí kíp búi tóc củ tỏi kiểu Hàn Quốc siêu đơn giản [28]

Ngoài trang phục, cách trang điểm thì mái tóc cũng góp phần rất quan trọng để tạo điểm nhấn cho ngoại hình, giúp tăng vẻ đẹp và sự tự tin của mọi cô gái. Cùng Xuân Tóc Giả Hàng Đường tham khảo những cách búi tóc Hàn Quốc vô cùng đơn giản nhé.

– Bước 2 : Đánh rối và vặn xoắn củ tỏi tương tự cách búi bằng chun

Bí kíp búi tóc củ tỏi kiểu Hàn Quốc siêu đơn giản
Bí kíp búi tóc củ tỏi kiểu Hàn Quốc siêu đơn giản

7 kiểu búi tóc đơn giản giúp bạn ăn gian cả chục tuổi [29]

Với cách búi đơn giản, nhanh gọn, mát mẻ, tóc búi phồng giúp mang lại sự trẻ trung, năng động, cá tính cho các cô nàng.

7 kiểu búi tóc đơn giản giúp bạn ăn gian cả chục tuổi
7 kiểu búi tóc đơn giản giúp bạn ăn gian cả chục tuổi

Tổng hợp 40+ cách búi tóc đơn giản nhưng cực xinh cho các nàng [30]

Búi tóc củ tỏi cao là giải pháp tránh nóng hữu hiệu cho các nàng giữa tiết trời nóng bức mùa hè. Song điểm chung của kiểu búi tóc này là dùng cách búi tóc cao gọn gàng nhằm tôn lên nét đẹp truyền thống trên khuôn mặt người phụ nữ Á Đông. Sẽ có nhiều kiểu búi tóc khác nhau tùy theo quy định riêng biệt của các hãng hàng không.

Có 2 lý do khiến kiểu búi tóc xoắn khiến nàng xao động đó là kiểu tóc búi này rất phù hợp với các bạn có mái tóc dài và muốn tìm kiểu tóc đồng hành cùng mình đến các buổi tiệc. Tiki mách nhỏ bạn 40+ cách búi tóc đơn giản nhưng cực xinh cho các nàng tha hồ thay đổi tùy theo tâm trạng, outfit thời trang, phong cách makeup.

Tổng hợp 40+ cách búi tóc đơn giản nhưng cực xinh cho các nàng
Tổng hợp 40+ cách búi tóc đơn giản nhưng cực xinh cho các nàng

Luôn trẻ trung tươi mới, lại đánh bay oi bức mùa hè với 5 kiểu búi tóc dễ thực hiện [31]

Bước cuối cùng, chỉ dùng tay kéo nhẹ các lọn tóc trên đỉnh đầu để tạo độ phồng nhất định là sẽ có một mái tóc búi vô cùng dễ thương. Với cách búi tóc đơn giản và nhanh gọn, mái tóc này mang lại phong cách trẻ trung, năng động và mát mẻ, phù hợp với tiết trời mùa hè oi bức. Để thực hiện kiểu tóc này, trước hết các nàng rẽ ngôi lệch một bên hoặc hất toàn bộ tóc ra sau để cột thấp, tiếp đến là sử dụng búi tròn donut luồn vào tóc, rồi rẽ tóc sao cho phần tóc phủ kín miếng búi.

Cách thực hiện kiểu búi tóc phồng này cũng rất đơn giản, đầu tiên, bạn lấy dây thun cột tóc cao kiểu đuôi ngựa, sau đó vặn tóc kiểu xoắn dây thừng về một hướng. Bên cạnh sự năng động mà búi tóc cao mang lại, các nàng cũng có thể lựa chọn kiểu tóc búi thấp dịu dàng.

Luôn trẻ trung tươi mới, lại đánh bay oi bức mùa hè với 5 kiểu búi tóc dễ thực hiện
Luôn trẻ trung tươi mới, lại đánh bay oi bức mùa hè với 5 kiểu búi tóc dễ thực hiện

Nguồn bài viết tham khảo

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top