Sưu tầm: Lời chúc 20-11 bằng tiếng pháp tặng thầy cô giáo, đồng nghiệp

Phan Kiều - 10 tháng trước
Cuối thu đầu đông, nhà giáo có một ngày lễ đặc biệt – Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 – ngày này nhắc nhở xã hội ghi nhớ những tấm gương đạo đức, những đóng góp to lớn của thầy cô, nhắc nhở học sinh về đạo đức, sự kính trọng, kính trọng.làm ơn gửi Lời chúc tiếng Pháp 20/11 Tặng cho thầy cô, đồng nghiệp hoặc tặng họ một món quà ý nghĩa nhất

Khi nói đến Ngày Nhà giáo Việt Nam là nói đến một ngày quan trọng và đầy ý nghĩa. Vào ngày này, cả nhân loại hướng về những người thầy của mình – những người chèo thuyền thầm lặng, thầm lặng, những người ươm trồng những hạt giống xanh cho đất nước. Donald Trump có câu nói nổi tiếng: “Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học”, Bác Hồ khẳng định: “Không có thầy thì không có giáo dục. Nhiệm vụ của người thầy rất quan trọng và rất vẻ vang”. Vì vậy, Thủ tướng Phạm Văn Đồng còn nói: “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý và là sự sáng tạo sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”.

Sưu tầm: Lời chúc 20-11 bằng tiếng pháp tặng thầy cô giáo, đồng nghiệp, , Khám phá

Thầy cô không chỉ dạy học mà còn dạy dỗ con người, họ như những cây thông bên sườn núi hay cây nguyệt quế trong rừng rậm, lặng lẽ tỏa hương, cống hiến trí tuệ và sức lực cho cuộc đời. Quả thực, dạy học là một nghề vô cùng cao quý, nuôi dưỡng nguồn nhân lực có vai trò quyết định sự phát triển của đất nước. Không gì có thể so sánh được với sự làm việc chăm chỉ của các giáo viên và giáo viên dành cho sự nghiệp của những người đang phát triển. Dù bao thế hệ học sinh, mái tóc thầy cô ngày càng bạc dần theo năm tháng, nhưng niềm đam mê mang kiến ​​thức, bài học quý giá đến cho học trò của mỗi thầy cô sẽ không bao giờ thay đổi. Các thế hệ thầy cô như những người lái đò, cần cù đưa học sinh qua sông, gieo mầm tri thức, chắp cánh ước mơ, giúp học sinh vươn tới bến bờ mới, để mỗi học sinh sau này có thể trở thành một công dân có ích cho xã hội.

Đây cũng là thời điểm để các em học sinh trên cả nước gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới thầy cô của mình. Đời thầy thanh tịnh nhưng thích những nốt nhạc cô đơn, yêu thương, những nốt nhạc này có thể không được nghe thấy nhưng luôn thiêng liêng và vang vọng mãi mãi. Hãy xem những Lời chúc tiếng Pháp ngày 20 tháng 11 này để gửi đến giáo viên tiếng Pháp của bạn và họ sẽ càng tự hào về bạn hơn.

  • Tôi sẽ bày tỏ lòng biết ơn của bạn với một trái tim biết ơn. Je sens pour vous mon cher professeur, mais je ne peux pas pas dire. Cách tốt nhất để làm cho món ăn nhỏ của bạn thành công.
  • Tạm dịch: Ước gì tôi có thể bày tỏ lòng biết ơn vô bờ bến của mình tới các thầy cô. Nhưng thật khó để diễn tả thành lời và tôi chỉ hy vọng tấm thiệp nhỏ này thể hiện phần nào lòng biết ơn sâu sắc mà tôi dành cho các thầy cô của mình.
  • “Tôi là người bạn tốt của Việt Nam! Tôi là người bạn tốt của Việt Nam! Tôi là người bạn tốt của Việt Nam!”
  • Tạm dịch: Chúc các thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tràn ngập niềm vui. Người thầy như ngọn nến đang cháy, soi đường cho những học sinh ưu tú tiến về phía trước.
  • Cảm ơn Giáo sư.Ngày kỹ sư Việt Nam
  • Cảm ơn thầy đã dạy em. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam.
  • Tôi xin bày tỏ tình cảm và sự kính trọng sâu sắc tới các thầy cô trong dịp nghỉ lễ 20/11. Đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu cuộc hành trình của bạn. Đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu cuộc hành trình của bạn. Đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.
  • (Em xin gửi những tình cảm trân trọng và sâu sắc nhất tới các thầy cô nhân ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc các thầy cô sức khỏe, sự nghiệp thành đạt, hạnh phúc, suôn sẻ. công việc)
  • Một ngày vui của thầy cô giáo Việt Nam 20/11. Các thuyền trưởng, thuyền trưởng, thuyền trưởng cổ xưa của Suhayt và tất cả các thuyền trưởng, thuyền trưởng sống trong sức khỏe, hạnh phúc và xinh đẹp đều là những thuyền trưởng và thuyền trưởng thực thụ.
  • (Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Kính chúc các thầy cô, các thầy cô mãi mãi hạnh phúc, sức khỏe, an vui và cầu mong những lời chúc của các em học sinh dành cho các thầy cô sẽ thành hiện thực)
  • Ngày 20/11 chúc các bạn một lời chúc ý nghĩa, đóa hoa của con trai tôi và tri ân tất cả các sĩ quan, con gái. Hôm nay tôi đã làm việc chăm chỉ vì mục tiêu của các bạn và đây là thành quả của tôi.’
  • Dịch: Ngày 20/11 con muốn dâng lên những lời chúc ý nghĩa nhất, bó hoa tươi nhất của con, mọi lời chúc đều dành cho thầy, cho con, cho mọi người, cũng như ngày hôm nay, chính thầy là người mang đến cho chúng con thành quả. .
  • Tôi xin bày tỏ tình cảm và sự kính trọng sâu sắc tới các cán bộ 20/11. Tôi xin gửi lời tri ân đến Bộ Tư lệnh Hải quân Việt Nam. Les bons enseignants toujours en bonne santé, thành công, heureux et travaillent bien.
  • Dịch: Tôi gửi lời yêu thương và kính trọng sâu sắc nhất tới các thầy cô nhân ngày 20/11. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, tôi xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô. Xin chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành công, hạnh phúc và thành công trong công việc.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top