Sưu tầm: Lời chúc tháng 12 hay ý nghĩa tặng người yêu, bạn thân đồng nghiệp

Phan Kiều - 9 tháng trước
Tháng mười hai đã đến rồi và thời gian trôi nhanh quá. Tháng 12 là thời điểm của nhiều cảm xúc lẫn lộn, vừa vui vừa buồn. Khi gần đến tháng cuối cùng của năm, chúng ta ngồi xuống và suy ngẫm về hành trình của mình. Giữa thời tiết giao mùa, ngẫm nghĩ về những gì đã xảy ra và những gì sắp đến khiến ai cũng cảm thấy hồi hộp và phấn khích không thể tả. Một năm đã trôi qua, những gì chúng ta đã làm, chưa làm và cần làm trong năm mới. Nghĩ lại, tháng 12 vừa đến, còn mấy chục ngày nữa mới hoàn thành công việc của năm cũ. Tôi sẽ cất nó an toàn vào kho ký ức, không mang lại gì ngoài niềm vui, tình yêu và bỏ lại sau lưng những nỗi buồn xưa. Sau đó chúng ta sẽ đổi lịch và tiếp tục viết cho năm mới. Thời gian trôi qua nhanh và con người thì vội vã.Bắt đầu tháng 12 với những điều này lời chúc tháng 12 Đẹp và ý nghĩa.Sưu tầm: Lời chúc tháng 12 hay ý nghĩa tặng người yêu, bạn thân đồng nghiệp, , Khám phá

Tháng 12 không còn là đầu mùa đông nữa. Thời tiết trong lành, gió lồng lộng, nắng vẫn vàng rực phủ kín những mái nhà phố vắng lặng, khiến người ta có cảm giác đây mới chỉ là đầu mùa đông? Tôi nhớ vào tháng 12 những năm trước, mỗi lần gặp phải tình trạng này, tay tôi lại đau nhức vì những đợt gió lạnh kéo dài và dữ dội thổi về. Nhưng năm nay, chờ một mùa đông thực sự đến bao bọc nỗi nhớ ấm áp mà tôi vẫn chưa thấy. Mới hôm qua, trên phố vẫn còn những bông cúc cuối mùa, màu trắng nhạt hoài niệm. Bây giờ hoa đã tàn, mùa cũ đã qua, những điều xưa cũ gần như bị cất giấu, gửi vào ký ức xa xăm.

Tháng 12, năm cũ và trăng non sắp trôi qua, ai cũng bận rộn với vô số việc. Ai sẽ dành thời gian để nhìn lại chặng đường đã qua, để tiếc nuối, để hạnh phúc, để chờ đợi? Hôm qua, khi gặp một cặp vợ chồng trẻ đang hỏi đường, anh chỉ cẩn thận và kỹ lưỡng, bởi anh đã trải qua cảm giác lạc lối rất nhiều lần – khi mới vào thành phố, anh lạc lối như gà con mất mẹ. . Vì vậy, mỗi khi có người hỏi đường đều tỏ ra hết lòng. Hãy lấy giấy bút ra và minh họa nó để bạn có thể dễ dàng hình dung. Hai người nghe xong, bình thản bước đi, quên để lại lời cảm ơn nhẹ nhàng. Chắt lưỡi, chắc hẳn họ đang lo lắng. Nghĩ như vậy có thể giảm bớt nỗi buồn trong cuộc sống.

Sưu tầm: Lời chúc tháng 12 hay ý nghĩa tặng người yêu, bạn thân đồng nghiệp, , Khám phá

Tháng 12, tháng cuối cùng trong năm, có người sẽ thở phào nhẹ nhõm vì 11 tháng vất vả cuối cùng cũng kết thúc. Một số người nhìn lại với ánh mắt hài lòng vì cuối cùng họ đã làm được điều gì đó đáng tự hào. Dù vui hay buồn, tháng 12 cũng là tháng để họ trở về với chính mình, thư giãn, tận hưởng và chờ đợi một năm mới sắp đến với nhiều dự định, dự định và thử thách. Một năm trôi qua chúng ta đã đạt được nhiều thành tựu mới nhưng cũng không ít thất bại. Chúng ta dễ dàng mỉm cười trước thành công nhưng chúng ta luôn tránh vấp ngã. Một năm mới, một khởi đầu mới, chúng ta có quyền tin vào sự thành công dựa trên cái cũ. Tất cả những cảm xúc đó tạo nên những lời chúc tháng 12 thật đẹp và ý nghĩa.

Chúng ta cùng nhau ngồi lại nhìn lại một năm đã qua, chia sẻ một cách chân thành, có ý thức và chịu trách nhiệm trong sự gắn kết tập thể vì lợi ích chung. Những nhận xét chân thành, những chia sẻ chân thành, những lời chúc cho một năm mới nhiều thay đổi, bao dự định, dự định, thử thách đang chờ đợi chúng ta, cuối tháng, gắn kết vì một mục tiêu chung, cùng quan tâm và cùng nhau trọn niềm vui.

Đôi khi chúng ta dừng lại một khoảnh khắc im lặng để biết mình cần gì, phải làm gì trong những ngày tháng 12… và cứ thế, thời gian cứ trôi, con người cứ theo đuổi những đam mê, ham muốn của mình, rồi từng khoảnh khắc trôi qua. . Vô tình – bàng hoàng và tiếc nuối, tiếc nuối vì đã không tận hưởng trọn vẹn từng giây phút. Nhưng rồi mọi người sẽ vui vẻ chào đón những điều tốt đẹp nhất. Cuộc sống là sống trọn vẹn từng giây phút, với tình yêu thương từ mọi người và đón nhận những điều tuyệt vời mà cuộc sống này mang lại cho mọi người. Tháng 12 – tháng của sự đoàn kết và kết nối. Đó không nhất thiết phải là một buổi đoàn tụ ở nhà, với những đứa trẻ xa nhà, với những người xa nhà. Đó là tình yêu tự thân nảy sinh từ những mối quan hệ thân thiết: bạn bè, người quen, đồng nghiệp.

Sưu tầm: Lời chúc tháng 12 hay ý nghĩa tặng người yêu, bạn thân đồng nghiệp, , Khám phá

Tháng 12 – Một khoảng thời gian ngắn, khi bước vào tháng cuối năm, con người có xu hướng có thói quen nhìn lại, đánh giá những gì đã trải qua. Ngoài ánh mắt tiếc nuối, con người cũng sẽ dành cho mình những phút giây im lặng để nhận ra mình trong thời gian trôi qua. Trong một năm có quá nhiều niềm vui nỗi buồn đã, đang và sẽ hiện rõ trên gương mặt mỗi người.

Sau đây là những lời chúc tháng 12, bạn có thể tham khảo để tháng 12 trở nên trọn vẹn hơn.

Tháng Giêng/Tháng Mười Hai – tháng tươi sáng của Giáng Sinh, tháng bận rộn cuối năm, tháng của những chuyến hành trình dài, trở về những vùng đất đã trở thành kỷ niệm đẹp hay khám phá những vùng đất chưa từng thấy trước đây. Tháng bước chân bước đi, hẹn hò gặp gỡ người bí mật, tháng ghi “ngày sinh” trên giấy khai sinh. Ai đã từng đến hoặc đang ở Sài Gòn đều khen tháng này là “tháng/mùa đẹp nhất trong năm ở Sài Gòn”…

Một nụ cười buổi sáng dẫn đến một ngày dài và tươi sáng. Gửi gắm thông điệp nhẹ nhàng bình an, hạnh phúc đến mọi người nhân dịp đầu năm mới, hãy quên đi mọi ưu phiền và để trái tim mình rung động.

#2.

Chúc mọi người một ngày tốt lành và một tháng an lành, thịnh vượng!

3/ Chào tháng 12!
Một tháng của những tâm trạng mới và những rung cảm mới.
tháng chờ đợi
Một chút nắng, một chút gió, một chút lạnh, một chút buồn…
Tháng đầu lạnh, tháng đầu lạnh…

4. Hãy nhớ rằng, khi cơn bão dường như kéo dài mãi thì mặt trời vẫn luôn chiếu sáng. Hãy tin rằng một người thực sự yêu bạn, ngay cả khi người đó không ở bên bạn, bạn vẫn cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của người đó!Chúc mừng tháng mới

Sưu tầm: Lời chúc tháng 12 hay ý nghĩa tặng người yêu, bạn thân đồng nghiệp, , Khám phá

5. Mỗi ngày, khi Chúa mở cửa thiên đàng, Ngài sẽ nhìn bạn và hỏi: “Hôm nay con ước điều gì?”. Tôi trả lời: Xin hãy bảo vệ những ai đọc được tin nhắn này! Chúc các bạn mọi điều tốt lành trong tháng mới.

6. Bạn ơi, một tháng mới đã đến, cuộc sống còn rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ đợi bạn. Đừng buồn, hãy quên đi mọi muộn phiền trong quá khứ và bắt đầu chộp lấy những mầm non mới của tương lai. Chúc các bạn thành công và hạnh phúc trong tháng mới.

7/ Tôi đã bảo rồi…bây giờ là tháng 12
Lại đến mùa hoa cúc lại nở trên phố
Mùa cưới đến rồi, sao cửa vẫn chưa mở?
Mùa đông đang đến rồi em ơi, em có biết không?

8/ Tháng mới bắt đầu với một mặt trời mới cho sự thành công của bạn. Mỗi tia nắng mới mang đến cho bạn niềm hạnh phúc dồi dào. Chúc mừng tháng mới!

9/Các bạn ơi, hôm nay là ngày đầu tiên của tuần trăng mới, mong rằng đây cũng là một khởi đầu mới trong cuộc đời các bạn. Hãy hít một hơi thật sâu và bắt đầu đi về phía đích đến của bạn. Chúc các bạn may mắn và mọi điều tốt lành trong tháng mới!

10/Tôi rất sợ cô đơn, mùa hè qua đi, mùa thu qua đi, mùa đông đã đến trước hiên nhà. Tôi vẫn còn là một “đứa trẻ” cuộn tròn trong nỗi buồn vô hạn, nhưng chiếc chăn vuông nhỏ bé không đủ che chân. Chào tháng mười hai.

1. Mọi người đều thề một lời thề với thời gian, nhưng nó chỉ tồn tại trong chốc lát, và đã gần một năm trôi qua. Cái chạm nhẹ của bàn tay tôi vào không khí lạnh giá của tháng Mười Hai như cắt vào da thịt tôi.

12. Đừng sợ hãi và hãy mạnh mẽ bước đi trên con đường dài. Mùa đông sẽ chào đón chúng ta, và những tia nắng ấm áp của mùa đông sẽ mang đến cho bạn một chút gì đó. Chào tháng mười hai!

13/ Mỗi ngày trong tháng tới sẽ mang đến cho bạn vô số lý do để ăn mừng và niềm vui của bạn sẽ không còn giới hạn. Amen! Chúc bạn trăng mới vui vẻ!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top