Sưu tầm: Top ảnh bìa, avatar đẹp chào tháng 12 may mắn ý nghĩa

Phan Kiều - 9 tháng trước
Mùa đông mang đến nhiều điều mới mẻ và đánh dấu sự kết thúc của một năm mới. Đây là lúc để mỗi chúng ta nhìn lại những gì mình đã làm được trong năm mới. Tháng 12 sắp đến gần, bạn cũng nên chuẩn bị cho tháng cuối cùng của năm với một tư duy mới.Có những thay đổi tương tự Chào tháng 12 với ảnh bìa và ảnh profile cực đẹp Chào mừng đến với phương Đông.

Thư mục bài viết

Tính cách người sinh vào tháng 12

Những người sinh vào tháng cuối năm nay là những người trung thành và tốt bụng. Nếu bạn là con gái thì bạn rất hấp dẫn. Bạn cũng là người có tham vọng nhưng thường bị ảnh hưởng bởi số đông. Bạn suy nghĩ logic, thích hòa nhập cộng đồng, thích được khen ngợi, chú ý và yêu mến.

Sưu tầm: Top ảnh bìa, avatar đẹp chào tháng 12 may mắn ý nghĩa, , Khám phá

Trong các mối quan hệ giữa các cá nhân, bạn là người chân thành, trung thực, không đạo đức giả và không coi trọng bản thân nhưng tính cách của bạn vừa nắng vừa mưa. Anh ấy có tính cách vui vẻ và trẻ trung, ghét bị gò bó và có khiếu hài hước nên thích đùa giỡn và mang lại niềm vui cho người khác. Đặc điểm nổi bật trong tính cách của những người này là thiếu kiên nhẫn và thiếu kiên nhẫn.

thời gian tháng 12

Tháng 12 – tháng cuối cùng của năm – cũng là tháng mang lại nhiều cảm xúc nhất cho con người… Sự hối hả, nhộn nhịp của một năm sắp đến, xen lẫn niềm hân hoan, hân hoan chào đón năm mới khiến ai nấy đều cảm thấy choáng váng khó tả. Họ cảm thấy mình cần được yêu thương, cần được sẻ chia, cần được sống tận tâm hơn…

Tháng 12 mang đến nhiều cảm xúc lẫn lộn cho mọi người. Đó là điều mà mọi người tin cậy, ngày này qua ngày khác, từng giờ. Có lẽ nhiệm vụ tổng kết năm nay quá nặng để mọi người có thể theo kịp. Một chặng đường dài đã trôi qua. Nhìn lại, còn bao nhiêu việc còn dang dở? Niềm vui và nỗi lo vẫn còn đó. Liệu mọi kế hoạch có thể hoàn thành trong 30 ngày tới không? Tôi chợt có cảm giác muốn chạy đua với người đã vô tình gọi tên thời gian. Hay bỏ cuộc và để nó tan biến theo gió mây?

Sưu tầm: Top ảnh bìa, avatar đẹp chào tháng 12 may mắn ý nghĩa, , Khám phá

Không còn lang thang ngoài đường, mẹ tôi càng giận dữ hơn vào buổi tối tháng Chạp. Tôi thích ngồi trong bếp và nhìn ánh lửa trong bếp. Nghe mẹ kể chuyện xưa và nay. Từ khi ông bà còn sống, khi mùa đông đến họ vẫn trao cho nhau những bộ quần áo ấm áp. Con mèo mướp vẫn cọ vào chân người như một con mèo con chờ đợi cái xoa đầu quen thuộc. Nó cũng đang tìm một nơi ấm áp để trải qua những đêm đông lạnh giá.

Tháng mười hai, chiếc mũ cờ nhỏ vẫn còn nhìn thấy trong giá lạnh, cuộc sống thường nhật vẫn tiếp tục. Thời tiết xấu và cánh đồng vắng tanh trong mùa này. Nhưng như một thói quen, người ta vẫn đi nơi khác. Nghe bạn bè thì thầm bên điện thoại cơ quan, ai cũng mong đến thứ bảy, chủ nhật để được nghỉ ngơi, ngủ một giấc tránh những buổi sáng mùa đông lạnh giá. Tôi im lặng rồi chợt mỉm cười buồn bã. Người dân ở quê tôi không biết thứ bảy và chủ nhật là gì. Khi năm mới sắp kết thúc, điều gì đang khiến họ đau khổ và cần phải chi bao nhiêu tài khoản?

Sưu tầm: Top ảnh bìa, avatar đẹp chào tháng 12 may mắn ý nghĩa, , Khám phá

Cây cối vẫn trú mưa, rúc vào nhau trong giá lạnh. Trên các tuyến phố cộng đồng, bóng lưng của nhiều bà, mẹ xuất hiện, xô đẩy những người bán hàng rong cạnh nhau. Hàng hóa đa dạng rất phong phú: khoai, rau, một nắm chè tươi, khế xanh… Có khi còn phong phú hơn cả con cá vược mà bố tôi bắt được trong một đêm đông. Đó là cách tiền của người nông dân bắt đầu được tích lũy từ những việc nhỏ nhặt. Nhiều khi cầm xấp tiền mẹ đưa, dù có gấp phẳng nhưng vẫn dày khiến đứa trẻ phải khóc. Đúng! Mồ hôi và nước mắt của cha mẹ đều ở đó.

Tháng 12, ai cũng háo hức mong chờ một mùa Giáng sinh ấm áp và bình yên. Câu chuyện về cậu cháu trai nhỏ xoay quanh ông già Noel. Có lẽ là do bộ phim hoạt hình Ông già râu trắng áo đỏ khiến bọn trẻ thích thú vô cùng. Tôi mỉm cười kể cho anh nghe câu chuyện Giáng sinh, cây thông, những món quà trong chiếc tất… Nhưng câu hỏi hôm nay khiến tôi bối rối: “Nếu con cư xử tốt thì con có thể gặp ông già Noel phải không?” Tôi chợt dừng lại, không ai nói cho tôi biết liệu ông già Noel có xuất hiện ở vùng quê nghèo này không.

Có người nói rằng tháng 12 cũng là tháng mang lại cho con người nhiều cảm xúc nhất. Đó không chỉ là sự ồn ào của năm vừa qua và sự phấn khích của năm tới. Nhưng trong lòng ai cũng có những cảm xúc không ổn định.

Tháng 12, Facebook tràn ngập những chia sẻ dành cho trẻ em. Đó là cảm giác của một đứa trẻ sơ sinh, mong chờ ngày được về với gia đình. Đó cũng là sự nóng lòng của những đứa con đi làm xa về thăm quê hương. Lòng rộn ràng, sống lại cảm xúc ngày hội đoàn viên… Ai cũng háo hức mong chờ sẽ về nhà đón Tết cùng gia đình. Vì vậy, tôi muốn rất biết ơn tháng cuối cùng của năm nay. “Nếu không có tháng 12, trong mắt nhiều người xa nhà, đường về nhà có lẽ còn rất xa”. Tháng 12 vì thế mà trở nên ý nghĩa hơn. “Bỗng mỉm cười dịu dàng, năm nay tôi cũng có thể đón người thân về.

Sưu tầm: Top ảnh bìa, avatar đẹp chào tháng 12 may mắn ý nghĩa, , Khám phá

Chiều nay loa phóng thanh rộn ràng kêu gọi dân làng dọn dẹp, sao vàng cờ đỏ tung bay khắp nơi. Bố còn trang trọng treo lá cờ Sao Vàng được bảo quản tốt trước cửa nhà. Giọng bà hàng xóm càng làm tăng thêm sự phấn khích: “Các bạn đã sẵn sàng đón quê mới chưa? Cổng xã nhà mình cũng đã sơn sửa lại rất đẹp”. Không khí vui tươi của tháng cuối năm bắt đầu len lỏi vào, đội tình nguyện Các bạn trẻ xung phong đang hào hứng chuẩn bị đón Xuân để thể hiện tình yêu thương với người nghèo. Tấm thiệp tràn ngập sự ấm áp của con người, truyền tải sự ấm áp và đánh tan cái lạnh giá của tháng 12.

Tháng 12 đã đến rồi, chúng ta hãy sẵn sàng chào đón tháng cuối cùng này với tất cả niềm vui, hy vọng và chờ đợi những điều bất ngờ sắp tới, bởi niềm vui thường là điều cuối cùng.

Đừng lo lắng! Lời chào của tôi gửi đến bạn và chào mừng đến tháng 12!

20 ảnh bìa và ảnh profile đẹp chào đón tháng 12

Trên đây là những cảm xúc tháng 12 mà bài viết này muốn mang đến cho mọi người. Lạnh lẽo, Giáng sinh… tất cả đều được thể hiện rõ ràng trong ảnh bìa mà chúng tôi giới thiệu bên dưới.

Ảnh bìa Facebook xin chào tháng 12 - Xin chào tháng 12, Ảnh 1

Ảnh bìa Facebook ấn tượng chào tháng 12

Ảnh bìa Facebook xin chào tháng 12 - Xin chào tháng 12, Ảnh 2

Hình ảnh ngôi nhà phủ đầy tuyết với cửa sổ màu đỏ tượng trưng cho lễ Giáng sinh

Ảnh bìa Facebook xin chào tháng 12 - Xin chào tháng 12, Ảnh 3

Ảnh bìa FB độ phân giải cao tháng 12

Ảnh bìa Facebook xin chào tháng 12 - Chào tháng 12, Ảnh 4

Ảnh đẹp tháng 12 thích hợp làm ảnh bìa Facebook

Ảnh bìa Facebook xin chào tháng 12 - Chào tháng 12, Ảnh 5

xin chào cô gái tháng 12

Ảnh bìa Facebook xin chào tháng 12 - Chào tháng 12, ảnh 6

Khi tháng mười hai đến liệu chúng ta có còn nhớ không?

Ảnh bìa Facebook xin chào tháng 12 - Chào tháng 12, Ảnh 7

Ảnh bìa FB tháng 12 tuyệt vời

Ảnh bìa Facebook xin chào tháng 12 - Chào tháng 12, Ảnh 8

Chào tháng 12, bắt đầu mùa đông lạnh giá, tạm biệt tháng 11, tháng của niềm vui và nỗi buồn…

Ảnh bìa Facebook xin chào tháng 12 - Chào tháng 12, Ảnh 9

Ôi, tháng mười hai! Hãy ngừng chạy theo đám đông!

Ảnh bìa Facebook Chào tháng 12 - Chào tháng 12, Ảnh 10

Tháng mười hai trong lòng tôi…

Ảnh bìa Facebook Chào tháng 12 - Chào tháng 12, Ảnh 11

Vào tháng 12, cây cối trơ trụi và trụi lá. Bộ quần áo sương mù hư ảo toát ra một tia ngây ngất…

Ảnh bìa Facebook Chào tháng 12 - Chào tháng 12, ảnh 12

Bạn thấy đấy, thành phố tháng 12 vẫn êm đềm, với những sắc màu lễ hội ấm áp…

Ảnh bìa Facebook chào tháng 12 - Chào tháng 12, Ảnh 13

Ảnh bìa Facebook tháng 12 cho bé gái sinh tháng 12

Ảnh bìa Facebook Chào tháng 12 - Chào tháng 12, Ảnh 14

Khi tháng 12 đến liệu chúng ta có còn nhớ nó không?

Ảnh bìa Facebook Chào tháng 12 - Chào tháng 12, Ảnh 15

Ảnh bìa: Xin chào cô gái tháng 12.

Hãy sống như một đứa trẻ, cười khi vui và khóc khi buồn. Dễ quên và dễ tha thứ…

Ảnh bìa Facebook Chào tháng 12 - Chào tháng 12, ảnh 16

tháng 12 của bạn

Em thật ích kỷ, em yêu.

tôi không yêu bạn nữa

anh ấy lặp lại lần nữa

Anh yêu em nhiều lắm!

Ảnh bìa Facebook Chào tháng 12 – Chào tháng 12, Ảnh 17

Bìa hộp quà Hello tháng 12

Ảnh bìa Facebook Chào tháng 12 – Chào tháng 12, Ảnh 18

Chào tháng mười hai. Chúc mừng tháng 12!

Ảnh bìa Facebook Chào tháng 12 – Chào tháng 12, Ảnh 19

Chào tạm biệt tháng Mười một xin chào tháng 12.hãy làm điều ước trở thành sự thực

Ảnh bìa Facebook Chào tháng 12 – Chào tháng 12, Ảnh 20

chào tháng mười hai

Ảnh bìa Facebook chào tháng 12 – Chào tháng 12, Ảnh 21

Ảnh bìa Facebook “Xin chào tháng 12”

Ảnh bìa Facebook Chào tháng 12 - Chào tháng 12, Ảnh 22

bìa hộp quà xin chào tháng 12

Ảnh bìa Facebook Chào tháng 12 - Chào tháng 12, Ảnh 23

xin chào tháng 12 và giáng sinh vui vẻ

Ảnh bìa Facebook Chào tháng 12 – Chào tháng 12, Ảnh 24

Ảnh bìa tuyệt đẹp cho tháng 12

Ảnh bìa Facebook Chào tháng 12 – Chào tháng 12, Ảnh 25

Ảnh bìa FB tháng 12 độc đáo

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top