Tem trùm winner x đen vàng đồng

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm tem trùm winner x đen vàng đồng hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Tem trùm winner x đen vàng đồng nhé.

New Page

TOP 15 bộ tem trùm Winner X đen vàng đồng đẹp nhất

Nhiều anh em đi xe Winner X muốn dán đổi màu sang tem trùm Winner X đen vàng đồng vì sở thích, hoặc xe cũ nên muốn dán lại màu mới. Tuy nhiên anh em chưa biết mẫu decal nào đẹp, mong muốn xem trước những bộ tem xe Winner X đen vàng đồng đẹp có dán trên thị trường. Vậy hãy xem ngày bộ sưu tập cực chất này của Alobike nhé!

Xem nhanh

  • Tem trùm Winner X đen vàng đồng
  • Tem trùm Winner X đen vàng đồng Ohlins
  • Tem trùm Winner X đen bạc vàng đồng
  • Tem trùm Winner X đen bạc vàng đồng Army  
  • Tem trùm Winner đen vàng đồng Movistar
  • Tem Xe Winner X đen vàng đồng tổ ong
  • Tem Xe Winner X đen vàng đồng Repsol  
  • Tem Xe Winner X đen vàng đồng nhám 
  • Tem Xe Winner X đen vàng đồng nhôm mờ

Xem thêm: 

Mẫu tem trùm winner x đỏ bạc đen

Các món đồ chơi xe winner x được yêu thích

Bảng giá phụ tùng honda winner chi tiết

1Tem trùm Winner X đen vàng đồng

Tem trùm Winner X đen vàng đồng là mẫu tem vô cùng nổi tiếng và được rất nhiều anh em Biker yêu thích và muốn nâng cấp lên hiện đại như những chiếc xe xuất xưởng từ Châu Âu cho cùng tone màu đen bạc vàng đồng đúng như màu zin xe trong giấy tờ.

Đây là loại tem ánh kim mờ, có phủ lớp nhôm giúp bề mặt sắc nét và cũng có hiệu ứng ánh kim đẹp như sơn. Hơn nữa lại còn có độ che phủ cao nên chắc chắn sẽ bảo vệ được xế yêu của bạn tránh khỏi những vết trầy xước không đáng có.

Tem trùm Winner X đen vàng đồng sang xịn

Tem trùm Winner X đen vàng đồng sang xịn

Tem trùm Winner X vàng đồng đẹp mắt

Tem trùm Winner X vàng đồng đẹp mắt

2Tem trùm Winner X đen vàng đồng Ohlins

Tem Trùm Winner X Ohlins màu Vàng Đen Nhôm là mẫu tem trùm được thiết kế đơn giản, được in lên chất liệu cao cấp có 3 lớp dày dặn và co dãn 4 chiều thoải mái. Có thể nói đây là sự lựa chọn thông minh cho bạn nào muốn thay xe cũ thành xe mới mà không cần phải sơn và sử dụng decal dán xe máy. Hay đổi sang màu sắc yêu thích, cá tính hoặc theo nhóm. 

Mẫu tem trùm vàng đồng Ohlins dành cho Winner X

Mẫu tem trùm vàng đồng Ohlins dành cho Winner X

Chiêm ngưỡng mẫu tem Winner X vàng đồng Ohlins

Chiêm ngưỡng mẫu tem Winner X vàng đồng Ohlins

3Tem trùm Winner X đen bạc vàng đồng

Mẫu tem trùm Winner X đen bạc vàng đồng được khá nhiều anh em ưa chuộng, vừa tươi sáng trẻ trung vừa không quá cầu kỳ và sặc sỡ mà vẫn nổi bật.

Tem xe Winner X màu đen bạc vàng đồng

Tem xe Winner X màu đen bạc vàng đồng

Tem trùm xe Winner X đen bạc vàng đồng đẹp nhức mắt

Tem trùm xe Winner X đen bạc vàng đồng đẹp nhức mắt

4Tem trùm Winner X đen bạc vàng đồng Army  

Một mẫu tem trùm không hề xa lạ với dân chơi tem xe trên thị trường hiện nay. Dòng xe có nhiều màu tem, kiểu tem HOT thịnh hành. Với họa tiết đơn giản mà vẫn tạo được điểm nhấn. 

Chất liệu Decal bóng cao cấp giúp bảo vệ xe của bạn tránh được những tác động của thời tiết  hay những trầy xước tác động từ bên ngoài, bảo vệ lớp sơn zin của xe tốt hơn.

Tem trùm Winner X Army màu đen bạc vàng đồng

Tem trùm Winner X Army màu đen bạc vàng đồng

5Tem trùm Winner đen vàng đồng Movistar

Mẫu tem xe Winner đen vàng đồng Movistar vô cùng hot này sẽ trở nên ấn tượng hơn với tem trùm cho xe Winner vàng đen rất hoàn hảo và cuốn hút người nhìn. Tem trùm Winner Movistar vàng đen trở nên đẹp hơn rất nhiều khi được dán full dàn áo, với màu sắc nổi bật và cực kỳ sang chảnh. 

Tem xe Winner X màu đen vàng đồng Movistar

Tem xe Winner X màu đen vàng đồng Movistar

6Tem Xe Winner X đen vàng đồng tổ ong

Mẫu tem Winner đen vàng đồng tổ ong mang đến vẻ cá tính và sang trọng, với những điểm nhấn giống như tổ ong, với chất liệu Decal bóng luôn mang lại vẻ đẹp cho chính mình. Với gam màu vàng đen làm điểm nhấn mà không hề đơn điệu.

Tem xe Winner X màu đen vàng đồng tổ ong lạ mắt

Tem xe Winner X màu đen vàng đồng tổ ong lạ mắt

7Tem Xe Winner X đen vàng đồng Repsol  

Với bộ sưu tập cho Winner X rất nhiều bộ tem mới mang hướng tone màu đen bạc vàng chuẩn với vô vàn những thiết kế, kiểu dáng cũng như phong cách khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa. 

Ngoài ra, chất liệu tạo nên bộ tem này cũng cực kỳ nhiều. Từ tem thường cơ bản dành cho các bạn học sinh, sinh viên đến các loại tem cao cấp hơn đôi chút cho những bạn thích sự sang trọng và đặc biệt là chất liệu siêu cấp cho xế yêu của mình.

Tem Xe Winner X Repsol màu đen vàng đồng 

Tem Xe Winner X Repsol màu đen vàng đồng 

8Tem Xe Winner X đen vàng đồng nhám 

Đây cũng là mẫu tem được đánh giá là khá đơn giản, có điểm nhấn vô cùng đẹp mắt. Màu sắc trầm sang trọng và cuốn hút. Chất liệu tem cao cấp nhập khẩu Mỹ có độ bền cao hơn so với chất lượng thông thường. Nếu bạn là tín đồ của những mẫu tem gam màu trầm thì đây là mẫu tem bạn không nên bỏ qua.

Tem xe Winner X đen vàng đồng nhám cao cấp sang trọng

Tem xe Winner X đen vàng đồng nhám cao cấp sang trọng

9Tem Xe Winner X đen vàng đồng nhôm mờ

Một tem xe Winner đen vàng đồng vô cùng lạ mắt nhưng vẫn tạo độ sáng cho xế yêu. Điểm nhấn chủ đạo là gam màu vàng đồng phối đen . Hầu như mẫu này đang trở lên thịnh hành trong thời gian gần đây. Chất liệu nhôm xước cao cấp phủ nhiều lớp có khả năng bảo vệ xe bản khỏi những trầy xước không đáng có.

Tem Xe Winner X màu đen vàng đồng nhôm mờ lạ mắt

Tem Xe Winner X màu đen vàng đồng nhôm mờ lạ mắt

Ngoài các mẫu tem trùm Winner X đen vàng đồng ở bài viết trên thì trên thị trường còn có nhiều mẫu tem xe Winner X đen vàng đồng được thiết kế các hoạ tiết khác nhau theo ý tưởng của người dùng và các mẫu có sẵn tại Alobike – trung tâm sửa xe máy Hà Nội cho bạn lựa chọn.

Từ khóa: winner

Google แปลภาษา


Video Tem trùm winner x đen vàng đồng

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top