Trị hôi nách tại nhà mới nhất 2023, 12 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm trị hôi nách tại nhà hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Trị hôi nách tại nhà mới nhất 2023, 12 điều bạn chưa biết nhé.

Tóm tắt

9 Cách Trị Hôi Nách Vĩnh Viễn Tại Nhà Mới Nhất 2023

Cách chữa mồ hôi nách an toàn hiệu quả tại nhà  Đây là lúc bệnh nhân băn khoăn không biết phương pháp điều trị nào là hợp lý và hiệu quả. Đúng là mùi hôi nách không phải là hiếm gặp với nhiều người, mặc dù nó vô hại. Nhưng nó cũng khiến chúng ta cảm thấy không thoải mái trong giao tiếp và sinh hoạt với những người xung quanh. Vậy làm thế nào để hết hôi nách? Chẳng cần đi đâu xa chúng ta vẫn có thể đánh bay mùi hôi nách hiệu quả ngay tại nhà với những nguyên liệu cực rẻ từ gừng, chanh, phèn chua hay lá trầu không… Hãy bỏ túi 9 bí quyết trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Chứng hôi miệng là gì?

Cách khử mùi hôi nách vĩnh viễn, khỏi an toàn

Tăng tiết mồ hôi nách là bệnh do tuyến mồ hôi lớn ở vùng nách tiết ra quá nhiều mồ hôi và sinh ra mùi khó chịu. Mồ hôi do tuyến này tiết ra thường mang theo các chất như lipid, protein và sắt ra bên ngoài. Các chất này được vi khuẩn phân giải tạo thành axit béo không no. Mùi khó chịu là mùi do axit béo gây ra. Vì vậy, ở mỗi người, mùi hôi nách dù giống nhau nhưng sẽ có mức độ nặng nhẹ và tính chất mùi khác nhau.

Mùi hôi nách có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Nam nữ trong độ tuổi dậy thì và phụ nữ sau sinh là đối tượng dễ bị hôi nách nhất. Chứng hôi miệng sau sinh và hôi nách là do sự thay đổi nồng độ nội tiết tố trong cơ thể dẫn đến tăng tiết mồ hôi kết hợp với vệ sinh kém.

Hôi miệng là do một số yếu tố:

  • Hôi nách là do di truyền từ bố mẹ.
  • Vệ sinh vùng da dưới cánh tay không sạch sẽ, vệ sinh khiến vi khuẩn sinh sôi.
  • Chăm chỉ tập thể dục, chơi thể thao hoặc người thường xuyên lao động nặng nhọc. khiến nách ra nhiều mồ hôi
  • Thường xuyên nhổ lông nách khiến nang lông phình to. tăng mồ hôi và chất thải trên da
  • Mặc quần áo quá chật, chất liệu không thoáng khiến vùng nách bí bách, ra nhiều mồ hôi, luôn ẩm ướt.
  • Thường xuyên bị căng thẳng đầu óc, căng thẳng, áp lực công việc cũng khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều hơn.

Dấu hiệu phổ biến nhất của mùi hôi nách là đổ mồ hôi quá nhiều. Vùng da dưới cánh tay luôn ẩm ướt. Các nốt ẩm ướt lan rộng trên diện rộng ở nách kèm theo mùi hôi. Quan sát vùng nách sẽ thấy xung quanh các mạt lông tiết ra quá nhiều dịch trắng, lông nách bết dính, ngứa ngáy, khó chịu. Đối tượng phát hiện có mùi hôi dưới cánh tay sau khi sử dụng một thời gian vùng nách phát hiện có vết ố vàng, ố vàng không thể giặt sạch. ở một số ít người mắc bệnh này Ráy tai sẽ dính. Triệu chứng hôi nách rất dễ nhận biết nên khi phát hiện triệu chứng phải đi khám và điều trị ngay.

Nhiều người mắc phải tình trạng này thắc mắc liệu hôi nách có lây không? và bệnh này có chữa khỏi được không Còn vấn đề hôi nách có lây hay không thì vẫn chưa có lời giải thích. Bệnh bắt nguồn từ tuyến mồ hôi bên trong cơ thể nên không lây truyền khi chúng ta thường xuyên tiếp xúc chung quần áo với người bệnh. Tuy nhiên, mùi có xu hướng lưu lại trên áo ngay cả sau khi giặt, và sau khi mặc, bạn có thể cảm thấy mùi khó chịu.

Mùi hôi nách, có cách nào chữa khỏi? Mặc dù hôi nách không ảnh hưởng đến sức khỏe hay gây ra những biến chứng nguy hiểm. Nhưng nó lại ảnh hưởng sâu sắc đến giao tiếp, công việc và các mối quan hệ trong gia đình.Ngày nay, hôi nách có thể được chữa khỏi bằng cách điều trị quá mức. từ mẹo dân gian trị hôi nách đến các biện pháp tiên tiến như phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi dưới cánh tay

9 Cách Trị Mồ Hôi Nách Tại Nhà An Toàn Hiệu Quả

  • 1. Cách trị hôi nách triệt để bằng phèn chua
  • 2. Cách khử mùi hôi nách bằng trà xanh
  • 3. Cách trị mồ hôi nách bằng chanh
  • 4. Mẹo khử mùi hôi nách bằng lá ổi
  • 5. Khử mùi hôi nách tại nhà bằng hỗn hợp mướp đắng.
  • 6. Cách trị hôi nách bằng gừng
  • 7. Trị mồ hôi nách bằng trầu không
  • 8. Cách trị hôi nách đơn giản bằng dầu dừa
  • 9. Cắt tuyến mồ hôi dưới cánh tay bằng đường mổ nhỏ
  • Phẫu thuật trị hôi nách ở đâu tốt và an toàn?

Cách khử mùi hôi nách vĩnh viễn Bạn có thể tự làm tại nhà.

Các cách chữa hôi nách hiệu quả nhất hiện nay đều tập trung vào việc làm sạch vùng nách. loại bỏ vi khuẩn hay cắt bỏ tuyến mồ hôi nách trên cơ thể Vì vậy nó có thể trị hôi nách nhanh chóng, đặc biệt:

1. Cách trị hôi nách triệt để bằng phèn chua

สารส้มเป็นวิธีรักษากลิ่นใต้วงแขนง่ายๆ ทำเองได้เอง ที่บ้าน รักษากลิ่นใต้วงแขนได้ดีมาก หลายๆ คนใช้และให้การตอบรับเป็นอย่างดี สารส้มสามารถรักษากลิ่นใต้วงแขนได้เพราะมีอะลูมิเนียมซัลเฟตจำนวนมากที่มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อ ทำความสะอาดบริเวณรักแร้ ขจัดกลิ่น และลดอาการคันได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ปริมาณไอออนในสารส้มยังจำกัดการตกตะกอนเพื่อลดกลิ่นใต้วงแขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ วิธีใช้สารส้มกำจัดกลิ่นใต้วงแขน:

จำกัด เหงื่อรักแร้ ด้วยผงสารส้ม 

Chuẩn bị phèn chua sau đó dùng cối hoặc chai thủy tinh để tán nhuyễn thành bột phèn chua. Sau đó dùng 1 khăn vải mỏng bọc bột phèn chua lại. Sử dụng túi bột phèn chua để chà xát nhẹ nhàng lên vùng nách vào buổi tối. Tiếp theo bạn hãy cố định, giữ nguyên túi bột phèn chua ở vùng nách đến sáng hôm sau mới tháo ra. Cuối cùng dùng nước sạch vệ sinh kỹ vùng nách và thấm sạch đến khi vùng nách khô hoàn toàn mới mặc quần áo trở lại.

Dùng chanh và phèn chua giảm mồ hôi nách

Bên cạnh phèn chua thì chanh có hàm lượng axit khá lớn giúp tẩy tế bào chết, hạn chế vi khuẩn ở vùng nách và giảm thâm nách hiệu quả. Không chỉ vậy chanh còn có mùi thơm thanh mát, giúp vùng nách có mùi thơm nhẹ, dễ chịu. Dùng bột phèn chua và vắt thêm nước chanh vào tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi bôi lên vùng nách trong khoảng 10 – 15 phút. Sau đó rửa sạch lại và lau khô nách.

Nếu bạn còn đang chưa biết làm sao để hết hôi nách thì hãy thử áp dụng cách trị mùi hôi nách với phèn chua ở trên nhé.

2. Cách khử mùi hôi nách bằng trà xanh

Trà xanh có tác dụng khử khuẩn, chống viêm giúp ngăn ngừa vi khuẩn phát triển tại vùng nách. Bên cạnh đó trà xanh có khả năng làm giảm thâm nách và làm đẹp da giúp vùng da nách sáng hơn, đẹp hơn. Cách khử mùi hôi nách bằng trà xanh:

  • Cách 1:  Bài thuốc chữa hôi nách bằng cách tắm nước lá trà xanh 

Bạn cần chuẩn bị 1 nắm lá trà xanh đem rửa thật sạch có thể trần qua một lượt nước nóng. Sau đó cho nắm lá vào nồi đun với nước cho đến khi sôi được khoảng 5 đến 10 phút, các tinh chất trong lá trà xanh đã được đẩy ra ngoài. Dùng nước đó pha thêm nước lạnh vừa đủ và sử dụng để tắm. Nếu bạn dùng bồn tắm sẽ tốt hơn bởi việc ngâm mình trong nước lá trà xanh sẽ giúp cơ thể thư giãn sau cả ngày mệt mỏi, giảm bớt áp lực tâm lý.

  • Cách 2: Hỗn hợp trà xanh và baking soda là bài thuốc trị hôi nách

Dùng lá trà xanh đem xay nhuyễn, lọc lấy phần nước cốt sau đó cho thêm baking soda để được hỗn hợp dạng sệt. Rửa sạch vùng nách, lau khô sau đó sử dụng hỗn hợp này thoa lên vùng nách và để trong khoảng 10 – 15 phút. Tiếp theo bạn rửa sạch lại lần nữa rồi lau khô vùng nách trước khi mặc quần áo. Việc đắp hỗn hợp trà xanh bạn nên thực hiện trong khi tắm sẽ tiện lợi hơn và tiết kiệm thời gian.

Cách khử mùi hôi nách bằng trà xanh rất an toàn và có thể áp dụng với bà bầu bị hôi nách mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Làm gì để bớt mồ hôi nách thì trà xanh chính là vị cứu tinh giảm nhanh tình trạng “viêm cánh” đó bạn nhé.

3. Cách chữa mồi hôi nách bằng chanh

Chanh là nguyên liệu trị hôi nách hiệu quả được nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó nhờ khả năng tẩy tế bào chết, trị thâm mà sử dụng chanh còn có tác dụng làm cho vùng nách trở nên trắng sáng, làm se khít lỗ chân lông giúp làn da dưới cánh mịn màng hơn.

Tư vấn bác sĩ trực tuyến miễn phí mỗi ngày.

Cách điều trị bệnh hôi nách bằng nước chanh tươi

Cách đơn giản nhất dùng chanh để trị hôi nách là dùng chanh nguyên chất. Bạn cần chuẩn bị 1 quả chanh sau đó đem thái lát mỏng. Dùng 1 đến 2 lát chanh trà nhẹ vùng nách sau đó để thêm 10 đến 15 phút để các tinh chất ngấm vào phía trong. Sau đó bạn cần rửa sạch lại vùng nách.

Cách làm hết mồ hôi nách với chanh và dưa chuột

Để áp dụng cách này bạn cần chuẩn bị dưa chuột và chanh. Ép dưa chuột lấy nước cốt sau đó trộn cùng nước cốt chanh và dùng hỗn hợp này thoa lên trên vùng nách. Mỗi tuần thực hiện 2 đến 3 lần sẽ cho hiệu quả tốt.

Chỉ với 1 quả chanh bạn đã có nhiều cách chữa hôi nách tại nhà đơn giản, nhanh chóng mà chi phí rất rẻ. Vậy nên nếu vẫn chưa thể chọn được cách chữa bệnh hôi nách trong mùa hè này bạn hãy cùng thử ngay với chanh bạn nhé.

4. Mẹo chữa hôi nách với lá ổi

Hoạt động quá nhiều trong mùa hè này khiến tình trạng viêm cánh ngày càng nặng hơn. Làm thế nào để hết hôi nách hãy thử ngay mẹo chữa hôi nách với lá ổi sau đây:

Tắm nước lá ổi là cách trị dứt điểm hôi nách

Dùng 1 nắm lá ổi đem rửa thật sạch sau đó cho lá và nước vào nồi đun đến khi sôi được khoảng 15 phút cho các tinh chất được thúc ra toàn bộ. Sau đó pha thêm với nước lạnh và sử dụng để tắm hàng ngày sẽ cho hiệu quả trị hôi nách tốt. Khi tắm cần lưu ý dùng nước lá ổi dội nhiều lên vùng nách và mát xa nhẹ nhàng để tăng tác dụng của lá ổi. Để tăng hiệu quả bạn cũng có thể cho thêm 1 ít hạt muối trắng trong quá trình nấu nước lá ổi.

Tư vấn bác sĩ trực tuyến miễn phí mỗi ngày.

Thoa hỗn hợp lá ổi và muối cũng là cách ngăn mồ hôi nách

Lá ổi đem rửa sạch sau đó để ráo nước. Giã hoặc xay nhuyễn lá ổi, lọc lấy nước cốt, thêm một vài hạt muối trắng và khuấy đều. Sau đó dùng hỗn hợp trên để thoa lên vùng nách kết hợp với mát xa để thẩm thấu tốt hơn.

Lá ổi có khả năng chống viêm, kháng khuẩn tốt sử dụng thường xuyên giúp làn da dưới cánh tay sạch sẽ, khô thoáng, giảm mùi hôi ngứa hiệu quả. Ra mồ hôi nách phải làm sao hãy sử dụng nước lá ổi để giảm mồ hôi nách nhanh chóng nhé.

5. Chữa hôi nách tại nhà bằng nguyên liệu mướp đắng

Cách chữa mồ hôi nách bằng uống nước ép mướp đắng

Mướp đắng có khả năng giải độc, hỗ trợ hệ tiêu hóa đào thải chất thải ra bên ngoài cơ thể hạn chế các chất dư thừa đẩy qua tuyến mồ hôi. Do vậy nếu không có nhiều thời gian bạn có thể dùng nước ép hoặc nước sinh tố mướp đắng để điều trị bệnh hôi nách từ bên trong cơ thể.

Cách chữa trị hôi nách bằng chanh muối, quả mướp đắng

Quả mướp đắng đem loại bỏ phần hạt rồi rửa thật sạch và để ráo nước. Sau đó tiến hành xay nhuyễn và lọc lấy nước cốt mướp đắng. Lấy 1 lượng đủ dùng thêm 1 vài giọt chanh và 1 ít muối trắng khuấy đều. Thoa nhẹ hỗn hợp lên trên da và để hỗn hợp ngấm vào da trong khoảng 10 – 15 phút rồi rửa thật sạch vùng nách.

Lá mướp đắng là cách chữa mồ hôi nách ra nhiều

Cách dùng lá mướp đắng giảm mùi hôi nách: Lá mướp đắng rửa thật sạch và để ráo nước. Sau đó bạn xay nhuyễn lá mướp đắng và đắp lên vùng nách giữ trong khoảng 10 đến 15 phút thì loại bỏ và rửa sạch nách.

Mướp đắng giúp loại bỏ phần chất thải cũng như vi khuẩn ở nách giúp giảm mùi hôi hiệu quả. Bên cạnh đó mướp đắng chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa giúp vùng da dưới cánh tay trắng sáng, săn chắc.

6. Cách điều trị hôi nách với gừng

Tư vấn bác sĩ trực tuyến miễn phí mỗi ngày.

Hoạt động liên tục dưới trời mùa hè nóng bức khiến bạn tiết nhiều mồ hôi nách, mùi hôi nồng nặc đặc biệt với các bạn gái bị hôi nách sẽ ảnh hưởng tâm lý và không gây được nhiều thiện cảm trong lần gặp đầu tiên. Hãy cùng bỏ túi ngay những mẹo chữa hôi nách với gừng ngay dưới đây.

Cách trị hôi nách triệt để bằng nước gừng nguyên chất

Đây là cách khử mùi hôi nách đơn giản, nhanh chóng dễ thực hiện. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 củ gừng sau đó đem rửa sạch và cạo vỏ. Tiếp theo đem gừng giã thật nhuyễn, lọc lấy nước cốt gừng để thoa lên vùng da dưới cánh tay. Sử dụng liên tục trong khoảng nửa tháng bạn sẽ thấy cải thiện đáng kể tình trạng hôi nách.

Cách trị mồ hôi nách bằng gừng và muối

Với cách này bạn cũng thực hiện như bên trên chỉ thêm phần nguyên liệu muối trắng và khuấy đều cùng nước gừng sau đó sử dụng.

Gừng kết hợp với bột trà xanh cũng là cách chữa hôi nách vĩnh viễn

Lấy nước cốt gừng sau đó trộn thêm bột trà xanh với tỷ lệ phù hợp sao cho tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da dưới cánh tay để yên trong khoảng 10 đến 15 phút và rửa lại thật sạch. Gừng và trà xanh đều là các nguyên liệu có khả năng kháng khuẩn và khử mùi tốt. Sự kết hợp với trà xanh còn giúp làm đẹp vùng da dưới cánh tay do vậy mà các bạn gái bị hôi nách hay bà bầu đều có thể sử dụng phương pháp này.

Mẹo trị hôi nách bằng gừng và rượu trắng

Sử dụng nước cốt gừng đem trộn cùng với rượu trắng, khuấy đều và thoa lên vùng nách. Vừa thoa vừa kết hợp mát xa giúp rượu và gừng thấm đều. Các tinh chất trong gừng và rượu sẽ làm sạch vùng da dưới cánh tay, tiêu diệt vi khuẩn, không có vi khuẩn phân hủy sẽ không gây mùi hôi nách khó chịu.

Gừng là nguyên liệu thường có sẵn trong nhà bếp mỗi gia đình và giá thành khá rẻ. Cách trị mùi hôi nách với gừng đều khá đơn giản, dễ thực hiện do vậy trong mùa hè này chị em hãy thử áp dụng để giảm tình trạng “viêm cánh” khó chịu nhé.

7. Trị mồ hôi nách với trầu không

Lá trầu vốn là loại lá đã quen thuộc với nhiều chị em bởi đây là bài thuốc chữa nhiều bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới khá hiệu quả. Bên cạnh đó lá trầu không còn được xem là vị cứu tinh cho tình trạng “viêm cánh” trong mùa hè này. Trong lá trầu có chứa lượng phenol lớn có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và khử mùi hôi nhanh chóng vì vậy mà giúp giảm mùi hôi nách hiệu quả. Cách trị ra mồ hôi nách với lá trầu không:

Trị hôi nách triệt để bằng phương pháp tắm nước lá trầu không

Chọn một nắm lá trầu không rửa thật sạch sau đó đun với nước, chờ nước sôi khoảng 5 đến 10 phút mới tắt bếp. Tiếp theo pha loãng nước lá trầu không và sử dụng để tắm hàng ngày. Đặc biệt là dùng nhiều nước lá trầu không để vệ sinh vùng da dưới cánh tay. Tinh chất trong lá trầu không sẽ giúp nách khô thoáng, hạn chế mồ hôi, loại bỏ các vi khuẩn tại vùng nách từ đó giúp khử mùi hôi nách nhanh chóng.

Cách chữa hôi nách triệt để bằng lá trầu không và gừng

Để thực hiện cách chữa bệnh hôi nách bạn cần chuẩn bị 1 nắm lá trầu không và 1 củ gừng. Gừng đem sơ chế và ép hoặc giã lọc lấy nước cốt. Lá trầu không rửa sạch sau đó giã nát hoặc xay nhuyễn. Tiếp theo đem trộn cả 2 nguyên liệu với nhau đảo đều và sử dụng đắp vào vùng da nách. Thực hiện 2 đến 3 lần mỗi tuần  sau một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả giảm mùi hôi nách đáng kể.

8. Cách trị bệnh hôi nách đơn giản bằng dầu dừa

Dầu dừa không chỉ có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi ở vùng nách mà còn làm sạch nang lông, se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng chất cho vùng da dưới cánh tay săn chắc hơn. Các bạn gái có thói quen nhổ lông nách nên sử dụng dầu dừa sẽ  làm giảm tình trạng thâm nách, vùng da dưới cánh tay đều màu hơn. Cách trị hôi nách hiệu quả với dầu dừa:

Cách trị hôi nách hiệu quả với dầu dừa nguyên chất

Dùng dầu dừa thoa trực tiếp lên vùng nách sau đó mát xa nhẹ nhàng để các tinh chất thấm sâu giúp loại bỏ tế bào chết và các vi khuẩn giúp vùng da dưới cánh tay sạch mùi. Phương pháp này không nên áp dụng với những chị em có làn da dầu vì dầu dừa có thể gây bết dính, khó chịu.

Tư vấn bác sĩ trực tuyến miễn phí mỗi ngày.

Dầu dừa, chanh muối là cách trị hôi nách vĩnh viễn

Để giảm tình trạng bết dính của dầu dừa chị em có thể kết hợp thêm chanh và muối. Cách sử dụng như sau: Đầu tiên bạn cắt lấy 1 vài lát chanh chấm vào muối sau đó trà nhẹ lên vùng nách để làm sạch và tẩy các tế bào chết, tốt nhất nên nghiền nhỏ muối để không gây xước da. Sau đó dùng dầu dừa và nước cốt chanh trộn đều với nhau thoa lên nách và giữ trong 15 phút rồi rửa sạch lại. Làm như vậy sẽ cho hiệu quả điều trị hôi nách tốt sau một vài tuần thực hiện.

Lưu ý khi sử dụng các mẹo chữa hôi nách tại nhà:

– Cần phải đảm bảo nguồn nguyên liệu sử dụng là an toàn, không có hóa chất bảo quản hay thuốc bảo vệ thực vật.

– Các biện pháp có sử dụng nguyên liệu là chanh không nên sử dụng khi vùng nách đang có những tổn thương, trầy xước.

– Trước khi tiến hành chữa hôi nách bằng các mẹo này vùng nách cần phải được vệ sinh thật kỹ, sạch sẽ.

– Sau khi áp dụng bạn cũng cần vệ sinh lại bằng nước sạch và dùng khăn lau thật khô trước khi mặc quần áo.

Hôi nách phải làm sao, hãy thử áp dụng ngay 8 cách chữa hôi nách tại nhà an toàn phía trên nhé. Các mẹo chữa hôi nách dân gian có hiệu quả tốt và chi phí rẻ tuy nhiên sẽ yêu cầu bạn phải thực hiện trong thời gian dài mới có hiệu quả. Các biện pháp này tập trung vào việc tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch vùng da dưới cánh tay từ đó mồ hôi có bị thoát ra nhưng không có vi khuẩn phân hủy vì vậy mà mùi hôi không xuất hiện. Việc làm giảm mùi hôi nách chỉ có tác dụng tạm thời và chỉ hiệu quả khi bệnh còn nhẹ. Khi đã bị hôi nách nặng thì cần áp dụng các biện pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ nách để điều trị dứt điểm hôi nách.

9. Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Y học hiện đại ngày nay có nhiều cách chữa hôi nách hiệu quả như sử dụng thuốc chữa bệnh hôi nách, tiêm botox, thực hiện tiểu phẫu cắt tuyến mồ hôi nách trong đó phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách là cách chữa bệnh hôi nách tận gốc, không bị tái phát lại.

Quy trình phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu:

  • Bước 1: Kiểm tra tình trạng bệnh: Không phải bất cứ bệnh nhân nào bị hôi nách cũng phải cắt tuyến mồ hôi nách do vậy khi có các biểu hiện hôi nách thì bạn nên đến các địa chỉ khám chữa bệnh hôi nách uy tín để thăm khám và được tư vấn phương pháp các chữa bệnh. Việc thăm khám còn giúp kiểm tra tình trạng sức khỏe có đủ khả năng thực hiện tiểu phẫu hay không.
  • Bước 2:  Gây tê cục bộ để giảm cảm giác đau khi thực hiện tiểu phẫu.
  • Bước 3: Khoanh vùng tuyến mồ hôi cần loại bỏ.
  • Bước 4: Luồn ống nội soi và các dụng cụ tiểu phẫu vào trong qua 1 vết rạch nhỏ.
  • Bước 5: Thực hiện cắt tuyến mồ hôi và dùng ống Nano mềm siêu dẫn để hút tuyến mồ hôi.
  • Bước 6: Cầm máu và băng bó vết thương.
  • Bước 7: Người bệnh ở lại phòng lưu bệnh nhân theo dõi trong 30 phút sau đó trở về nhà chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Bước 8: Tái khám theo lịch hẹn.

Đột phá trong việc chữa bệnh hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn cắt tuyến mồ hôi nách đã giúp cho người bệnh không mất nhiều thời gian phải nằm viện. Sau khi làm xong tiểu phẫu có thể trở về nhà sinh hoạt bình thường.

Cắt tuyến mồ hôi nách có ảnh hưởng gì không? Việc cắt tuyến mồ nách là một tiểu phẫu đơn giản thực hiện trong khoảng 20 đến 25 phút và hầu hiện nay đều cắt bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Do vậy mà vết mổ là nhỏ nhất, ít chảy máu, không để lại sẹo, ngăn ngừa tối đa tình trạng nhiễm trùng và biến chứng khi thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách. Tuy nhiên phương pháp này có chi phí cao hơn khá nhiều so với việc tự điều trị bằng các mẹo chữa hôi nách tại nhà và yêu cầu tay nghề bác sĩ, trang thiết bị hiện đại.

Phẫu thuật chữa hôi nách ở đâu tốt, an toàn

Tư vấn bác sĩ trực tuyến miễn phí mỗi ngày.

Tuy chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng việc thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách vẫn cần thực hiện tại các đơn vị bệnh viện, phòng khám uy tín. Nếu bạn còn đang phân vân trong việc lựa chọn phòng khám, bệnh viện chữa hôi nách thì chúng tôi xin gợi ý đến bạn phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

Bên cạnh phụ khoa và nam khoa thì chữa bệnh hôi nách cũng là một trong những thế mạnh của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Khi đến chữa bệnh tại đây bạn sẽ được:

Được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn tốt đã có kinh nghiệm làm việc trên 20, 30 năm tại các bệnh viện lớn hàng đầu cả nước như bệnh viện 103, bệnh viện Bạch Mai,…Các bác sĩ là người trực tiếp tư vấn và thực hiện phương pháp chữa bệnh giúp đảm bảo an toàn trong điều trị.

Được khám chữa bệnh tại môi trường thông thoáng, đảm bảo vô trùng, phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ điều trị từ những máy móc thiết bị y tế hiện đại bậc nhất.

Được hưởng dịch vụ thăm khám chất lượng: Khi bước vào sảnh bạn sẽ được nhân viên đón tiếp, hướng dẫn thủ tục tận tình. Các bác sĩ khám chữa bệnh thân thiện, nhiệt tình tư vấn. Khi có bất cứ vấn đề nào về sức khỏe trong quá trình điều trị tại nhà phòng khám luôn có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tư vấn online hỗ trợ qua hotline 0366 655 466.

Trên đây là những thông tin về ” 9 Cách chữa trị mồ hôi nách an toàn triệt để hiệu quả và tận gốc tại nhà” mà bạn có thể áp dụng để giảm tình trạng viêm cánh trong mùa hè này. Để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách, tham khảo bảng giá cắt tuyến mồ hôi nách giá bao nhiêu hãy liên hệ ngay qua hotline 0366 655 466 hoặc để lại thông tin dưới mục tin nhắn.

14 Cách chữa trị bệnh hôi nách vĩnh viễn tại nhà năm 2023

Cách chữa trị bệnh hôi nách vĩnh viễn, triệt để tận gốc tại nhà là cụm từ khóa tìm kiếm chưa bao giờ hết “hot” trên Google. Vốn không phải là căn bệnh nguy hiểm tuy vậy hôi nách lại khiến cho đối tượng mắc luôn phát hiện thiếu tự tin, mặc cảm, còn có thể là là trở thành stress, trầm cảm vì một số từ ngữ xúc phạm, hành động xa lánh của một vài đối tượng xung quanh. Theo các bác sĩ, bệnh hôi nách không phải là bệnh không dễ dàng chữa trị, bạn có nguy cơ đẩy lùi mùi hôi khó chịu ở vùng da tại hố nách này bằng kỹ thuật lấy các phương pháp cách trị tại nhà hoặc chữa trị mùi hôi nách khỏi hẳn tại các trung tâm y tế chuyên khoa. Sau đây là một vài kiến thức chi tiết mà chuyên gia phòng khám Hưng Thịnh chia sẻ tới quý vị!

Cách khử mùi hôi nách vĩnh viễn Bạn có thể tự làm tại nhà.

15 Cách chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn, triệt để tận gốc tại nhà

Nhận định về khả năng cách trị thành quả căn chứng hôi nách, các chuyên gia cho rằng chứng bệnh này không quá không dễ dàng cách trị. Người mắc bệnh có thể sử dụng các công nghệ điều trị dân gian tại nhà hoặc đến các bệnh viện, cơ sở y tế chuyên khoa để lấy liệu pháp chữa trị chứng hôi nách vĩnh viễn. Tùy theo tình trạng bệnh, mức độ sức khỏe mà lựa chọn.

1. Muối tinh

Muối tinh là một loại gia vị không thể không đủ trong gian bếp của mỗi gia đình. Ngoài tác dụng trong việc nấu nướng, khử khuẩn món ăn, ít ai biết rằng đây còn là một nguyên liệu rất tốt trong việc điều trị mồ bệnh hôi nách.

Cụ thể trong muối tinh có chứa không ít hoạt chất khoáng, có khả năng sát khuẩn và kháng viêm cao. Ngoài ra, muối tinh còn có đặc tính hút ẩm, cắt bỏ bã nhờn ứ đọng ở lỗ chân lông, suy giảm mùi hôi khó chịu hữu hiệu. Vì vậy, với một vài đối tượng có tuyến mồ bệnh viêm cánh vận động mạnh có khả năng lấy muối để ngăn chặn vận động phân hủy của vi khuẩn, gây mùi hôi không dễ chịu.

Điều trị hôi nách bằng muối tinh có các bước tiến hành rất dễ thực hiện. Bạn chỉ nên uống rang nóng 50g muối để nguội bớt và Sau đó đắp lên vùng da tại vùng da nách để chúng hút dầu và cắt bỏ mùi. Ngoài ra, người bệnh cũng có nguy cơ hoà tan muối với nước để thoa nhẹ nhàng lên vùng nách. Để kết quả được tốt hơn, bạn có khả năng kết hợp chung với trầu không, lá bạc hà hoặc giấm trắng.

Lưu ý, điều trị bệnh viêm cánh này chỉ lấy với một số tình huống bị chứng hôi nách nhẹ, vùng nách không bị xây xát, ra máu. Không chỉ vậy, trước khi uống bạn nên rửa sạch vùng da dưới da để giảm thiểu viêm nhiễm.

61b7fec22245e83d43089cd4_cach-tri-hoi-nach

2. Bằng lá ổi

Trong Đông y, lá ổi có vị chát, đặc điểm ấm, có chức năng cầm máu, giải độc, tiêu thũng…Trong y học tiên tiến, lá ổi được tìm hiểu là có chứa quá độ axit maslinic, vitamin C, flavonoid…có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa và kháng khuẩn vô cùng tốt. Vì vậy, đây là một trong số các điều trị mồ mùi hôi nách ra quá độ được lấy tương đối thường thấy hiện giờ.

Có tương đối nhiều kỹ thuật áp dụng lá ổi để trị hôi nách như tắm nước, xông hơi hoặc xoa trực tiếp. Cụ thể:

Tắm nước ổi: người bệnh sắp một nắm lá ổi rửa sạch Rồi cho vào nồi và đun sôi với nước khoảng tầm 10 phút. Đổ nước vào chậu và pha thêm đối với một ít nước mát để nước nguội bớt đi. Dội nước lá ổi vào vùng khắp cơ thể, lưu ý hơn vào vùng nách để thực hiện giãn nở lỗ chân lông, khử sạch bụi bẩn bên trong. Sau khi tắm lá ổi cần thiết tắm sơ qua lại đối với nước sạch.

Xông hơi: không khác như đối với kỹ thuật tắm, đun sôi lá ổi xanh trong vòng 10 phút và xông vào vùng da dưới nách. Hơi ấm nóng sẽ khiến các lỗ chân lông giãn nở, giúp cho các hóa dược bên trong lá ổi sẽ theo hơi nước tấn công vào trong, cắt đi vi khuẩn tại đây.

Thoa trực tiếp: Rửa sạch 1 nắm lá ổi non đem đi đun đối với 500ml nước sôi và 1 thìa cà phê muối. Khi nước sôi thì để nhỏ lửa thêm khoảng tầm 10 phút Sau đó tắt bếp. Khi nước lá ổi nguội hơn, rót nước lá ra bát nhỏ, uống bông tẩy trang thấm nước Tiếp đó bôi nhẹ nhàng lên vùng nách. Để khỏi mất công sơ chế tương đối nhiều lần, bạn có thể chế biến nước lá ổi để nguội chứa vào trong chai nhỏ để vào ngăn mát của tủ lạnh uống dần, khuyến khích không bảo quản quá 3 ngày.

3. Bằng phèn chua

Phèn chua là một dinh dưỡng có màu trắng đối với đối tượng chủ yếu là muối sunfat. Từ xa xưa, phèn chua đã từng được uống để điều trị mụn nhọt, sưng đau vùng họng, đại tiện khó…và đặc biệt đây là cách trị bệnh viêm cánh đem tới hữu hiệu cao.

Nhờ có lượng muối sunfat cao cần thiết phải phèn chua có đặc tính hàn, khử trùng và sát khuẩn. Các bác sĩ chứng tỏ, nếu bạn kiên trì áp dụng cách này trong một thời gian dài thì không chỉ trị mùi hôi nách tốt nhất mà còn giúp vùng da này tạo thành đều màu, trắng sáng hơn.

Người mắc bệnh có thể dùng rất nhiều phương pháp cách chữa chứng hôi nách từ phèn chua không giống nhau. Bạn có nguy cơ dùng 1lit phèn chua liên tục để chà lên vùng da ở vùng nách nhằm cắt đi tất cả mùi hôi khó chịu.

Mặt khác, bạn cũng có nguy cơ điều trị hôi nách bằng công nghệ hòa bột phèn chua để tắm đều đặn. Không những đẩy lùi mùi hôi không dễ chịu tại hố nách mà còn giúp người bệnh khử tế bào chết, chống lại những căn bệnh da liễu. Để mang lại hiệu quả cao hơn, trị thâm nách mau chóng, người mắc bệnh có khả năng trộn bột phèn chua với nước cốt chanh tươi Sau đó bôi lên nách, massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước mát sau mỗi lần tắm.

Tư vấn bác sĩ trực tuyến miễn phí mỗi ngày.

4. Baking soda

Thêm một cách trị ra mồ hôi nách đơn giản, đặc biệt đào thải kiệm chủ yếu là dùng bột baking soda. Đây thực chất là hỗn hợp muối Natri bicacbonat, Natri hydrocacbonat, ký hiệu là NaHCO3.

Bột baking soda được dùng trong nấu ăn như một nguyên liệu giúp món ăn nhanh chín và nhừ hơn. Trong khi đó, y học lại áp dụng người này tránh dấu hiệu co bóp dạ dày, trung hòa acid dịch vị. Đặc biệt, baking soda có tính chống khuẩn và chống oxy hóa cao cần vô cùng tốt cho những thành phần đang gặp rắc rối về căn bệnh viêm cánh.

Người mắc bệnh có nguy cơ phối hợp uống bột baking soda đối với giấm táo, dầu dừa, mật ong hoặc chanh để tăng lên công dụng hữu hiệu. Đối với sự kết hợp baking soda với giấm táo, bạn cần chuẩn bị 1 muỗng cà phê baking soda, 1 muỗng giấm táo từng pha loãng Sau đó trộn đều 2 nguyên liệu trên, tiến hành xoa nhẹ nhàng lên vùng da dưới cánh tay trong trong vòng 20 phút. Tiến hành liên tiếp 3 lần/tuần, mức độ bệnh hôi nách của bạn được tăng cao một kỹ thuật đặc trưng.

5. Dầu dừa

Không chỉ là một loại nguyên liệu thực hiện đẹp, giúp cho da mềm mịn, trắng sáng, dầu dừa còn được các nhà hợp lý chứng minh là có tác dụng cực kỳ tốt trong việc đặc trị mùi hôi nách.

Cụ thể, 2 loại axit béo bão hòa và axit lauric carbon là đối tượng chính bên trong dầu dừa. Đây là những hợp chất có nguy cơ diệt trừ hoàn toàn các vi khuẩn, vệ sinh sâu bên trong nang lông. Cộng với đó, tinh dưỡng chất dầu dừa còn giúp dưỡng da vùng tại vùng da nách, giúp làn da trẻ khỏe, sáng mịn, se khít lỗ chân lông.

Chữa hôi nách tại nhà bằng dầu dừa vừa đào thải kiệm lại vừa an toàn. Người bệnh có nguy cơ đun nóng 1 số lượng dầu dừa vừa đủ, chờ nguội một chút Sau đó bôi vào vùng nách. Để phát huy công dụng tốt hơn, bạn có nguy cơ kèm theo quả chanh và muối. Vitamin C có trong quả chanh và axit có trong muối sẽ nhanh chóng đánh bay các loại vi khuẩn gây nên mùi, giúp cho vùng da dưới da trở thành trắng sáng, đều màu hơn.

Lưu ý, để các tinh dinh dưỡng dầu dừa thấm sâu vào bên trong da, bạn cần phải massage nhẹ nhàng bằng tay trong khoảng 2 – 3 phút. Sau 15 phút bôi dầu dừa, bạn cần rửa ráy sạch lại vùng da tại vùng da nách bằng nước sạch để làm giảm bít tắc lỗ chân lông. Mỗi tuần, thực hiện liên tục xoa tinh dầu dừa 2 – 3 lần sẽ xuất hiện vùng da dưới da không còn mùi hôi khó chịu như trước.

Tư vấn bác sĩ trực tuyến miễn phí mỗi ngày.

6. Kem đánh răng

Không ít người từng nghe đến cách chữa bệnh hôi nách bằng kem đánh răng nhưng không dám thử vì tự ti đặc tính chính xác của thông tin này. Trên thực tế, các chuyên gia chứng tỏ, bạn có khả năng trị bệnh hôi nách hữu hiệu chỉ với một lượng nhỏ kem đánh răng mỗi ngày.

Sỡ dĩ, kem đánh răng là chữa trị chứng hôi nách an toàn tại nhà là bởi bên trong chúng có chứa hàm số lượng hoạt chất sát khuẩn, phòng tránh mức độ viêm nhiễm. Mặt khác, một vài hợp chất có trong kem đánh răng còn có nguy cơ cắt đi mùi, tạo cảm giác thơm mát, dịu nhẹ. Do đó, nếu vùng da dưới nách của bạn rất hay ướt át, có mùi hôi khó chịu thì có khả năng khảo sát về điều trị mồ bệnh viêm cánh này.

Để cách chữa toát mồ hôi nách bằng kem đánh răng, người mắc bệnh uống một số lượng kem đánh răng chuyên sử dụng mỗi ngày thoa đều lên vùng da tại hố nách. Chờ cho hỗn hợp khô đi thì làm sạch lại bằng nước sạch.

Bạn cũng có khả năng phối hợp kem đánh răng đối với chanh bằng kỹ thuật pha nước cốt chanh và kem đánh răng vào tô thủy tinh và đánh đều lên thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng da ở vùng nách và chờ khoảng 20 phút cho nó khô lại Tiếp đó rửa sạch lại bằng nước sạch.

Tiến hành đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần và nhẫn lại tầm khoảng 1 – 2 tháng, bạn sẽ xuất hiện vùng da ở dưới cánh tay đẻ ra khô thoáng, không còn mùi hôi không dễ chịu. Khuyến khích, vì kem đánh răng có độ nóng cần phải bạn hạn chế thoa quá nhiều có nguy cơ gây đỏ rát, kích ứng da.

7. Mướp đắng (khổ hoa)

Khổ qua thường còn được gọi là mướp đắng là một kiểu cây thuộc họ bầu bí, có quả xù xì hay được chế biến thành khá nhiều thực phẩm. Đối với việc chứa một hàm lượng không nhỏ dưỡng chất chống oxy hóa và đặc tính khử mùi rõ ràng, mướp đắng là một vị thuốc khá là tốt trong việc hỗ trợ cách trị chứng hôi nách mau chóng.

Ngoài ra, mướp đắng còn được tìm hiểu là kiểu thực phẩm phòng tránh các căn bệnh về ung thư, chống lại nghẽn động mạch và ổn định đường huyết hữu hiệu. Bởi vậy, đây là món ăn rất tốt mà bạn cần thiết phải áp dụng trong kế hoạch menu ăn sử dụng của gia đình.

Chữa trị trị bệnh viêm cánh bằng mướp đắng hàng đầu được áp dụng từ phần lá cây và quả. Sử dụng một nắm lá khổ qua rửa sạch và tán mịn dùng nước cốt Rồi thoa ngay vào vùng nách. Có nguy cơ sử dụng phần bã này băng vào nách trước khi ngủ và để qua đêm để phát huy Không những vậy công dụng.

Đồng thời, bạn cũng có khả năng cắt trái khổ qua già thành đã xắt mỏng, phơi khô Rồi sấy lên và pha như trà để lấy liên tục. Trà có vị hơi ngăm ngăm đắng song có công dụng khá là tốt trong việc khử thứ mùi hôi không dễ chịu ở vùng da tại vùng nách.

Tư vấn bác sĩ trực tuyến miễn phí mỗi ngày.

8. Gừng tươi

Không chỉ là một loại gia vị tiến hành dậy hương các thực phẩm, gừng tươi còn được biết đến là một nguyên liệu góp mặt trong quá độ phương thuốc chữa trị bệnh. Đặc biệt, nhờ chứa tới 25% tinh dầu và 30% cay có chức năng ngăn bài tiết mồ hôi, khử trùng mà gừng còn được quá nhiều đối tượng lấy để cách chữa căn chứng hôi nách.

Bệnh nhân có thể sử dụng nước gừng để xoa trực tiếp lên vùng da dưới nách. Khuyên vệ sinh sạch sẽ vùng nách và thấm khô bằng khăn sạch trước khi thoa nước gừng. Để qua đêm sáng mai rửa lại nhẹ nhàng lại đối với nước. Tiến hành rất hay trong khoảng 10 ngày, bệnh nhân sẽ thấy vùng da tại hố nách không còn xuất hiện mùi hôi không dễ chịu nữa.

Đồng thời, có thể phối hợp gừng tươi với rượu để nâng cao Không chỉ vậy chức năng. Cồn bên trong rượu có đặc điểm dinh dưỡng kiềm dầu, ngăn đào thải mồ hôi cần thiết việc áp dụng 2 nguyên liệu này sẽ nhanh chóng đem tới kết quả.

Khuyến khích, không lấy kỹ thuật này đối với một số thành phần vùng nách có vết thương hở, trầy xước. Trong thành phần vùng da mắc phải kích ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa, đau rát, bạn cần phải ngưng uống, đến cơ sở gặp bác sĩ để được trả lời trực tiếp.

9. Khoa tây

Ít ai biết rằng ngoài là một kiểu thức ăn thơm ngon, khoai tây còn đem đến nhiều chức năng chữa trị bệnh. Tìm hiểu hợp lý chỉ ra rằng, trong khoai tây có chứa rất nhiều vitamin C. B6 và K. Đồng thời, việc chứa quá mức đối tượng hóa học như: glucid,calcium. Phốt pho…có đặc điểm oxi hóa và loại bỏ mùi cực kỳ nhanh. Vì thế, đắp khoai tây là cách chữa bệnh hôi nách làm dễ thực hiện, giá thành bài tiết kiệm và không thực hiện tác động tới thời gian.

Biện pháp chữa hôi hôi nách bằng khoai tây tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần phải rửa sạch khoai tây tươi, cắt miếng mỏng và chà xát trực tiếp vào vùng nách. Sau tầm khoảng 20 phút, bạn rửa lại bằng nước sạch, làm liên tiếp 2 – 3 lần/ngày.

Một công nghệ không giống mang tới tốt hơn hết cao hơn Bên cạnh đó giúp cho vùng da dưới cánh tay tạo thành đều màu chủ yếu là nghiễn nhuyễn khoai tây đã luộc chín đối với 2 thìa sữa chua không đường. Bôi hỗn hợp vào nách và sau khoảng 30 phút thì rửa sạch nó. Một thời gian dài nhẫn lại áp dụng, bạn sẽ cảm nhận một số thay đổi rõ rệt của cơ thể.

61b800bd45399dbdcb6e97df_chua-hoi-nach-an-toan-bang-khoa-tay

10. Bằng thuốc

Với một số người bệnh gặp phải mùi hôi nách nhẹ, có nguy cơ chỉ cần phải cách trị bằng thuốc tây y. Theo đó, bác sĩ sẽ kê một vài kiểu thuốc kháng sinh có tác dụng giảm thiểu tiết mồ hôi trên hệ thần kinh giao cảm, giúp cho vùng nách trở nên khô thoáng hơn. Từ đó, phòng chống quá trình phân hủy của vi khuẩn dẫn đến các mùi hôi khó chịu.

Bệnh nhân uống kháng sinh chữa bệnh hôi nách hay ở cả kiểu sử dụng và dạng thoa. Tuy quá trình cách chữa tiếp diễn dễ dàng với giá thành tương đối không cao tuy nhiên không bởi vì thế mà bệnh nhân được coi thường. Tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ dẫn về liều số lượng và biện pháp uống, tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi kết hợp các mẹo dân gian là biện pháp rút ngắn thời gian điều trị, phòng chống các tác hại nguy hiểm có khả năng tiếp diễn đối với chính mình.

11.  Bằng botox

Tiêm botox là thuật ngữ được nhắc đến khá nhiều trong y khoa thẩm mỹ. Tình huống ta tiêm botox để tiến hành đầy rãnh nhăn, giúp làm da căng mịn, trẻ hóa và đặc biệt tiêm botox còn là chữa bệnh hôi nách đạt kết quả cao và ngay lập tức.

Cụ thể, botox là một loại protein đối với chức năng thực hiện không nên và tê liệt các vùng cơ nhỏ dưới vùng cánh tay. Điều này sẽ khiến cho các tuyến mồ hôi giảm đi, không còn quá ẩm ướt. Vì vậy, vi khuẩn không còn cơ hội thâm nhập, phân hủy và gây mùi hôi khó chịu.

Sau khi làm sạch vùng nách sạch sẽ, khoanh xác định vùng nên thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm trong vòng 100ml botox vào tại vùng da nách. Đa phần quá trình chỉ xảy ra vỏn vẹn trong khoảng 10 phút, bệnh nhân Sau đó được theo dõi trong thời gian ngắn trước khi trở về nhà.

12. Bằng tia laser

Với một số người bệnh gặp phải bệnh hôi nách lớn, việc cách trị nội khoa không đem lại kết quả, có thể sẽ được chỉ dẫn tiến hành biện pháp chữa trị bằng tia laser.

Cụ thể, giải pháp này hoạt động dựa trên quy tắc dùng tia laser tác động trực tiếp vào vùng da tại hố nách để đốt cháy các tuyến mồ hôi nách tại đây. Công nghệ không cần thiết phải thủ thuật, không trở thành vết thương hở cần sẽ không để lại sẹo. Thời gian trung bình cho một ca chữa trị hôi nách vĩnh viễn bằng laser là trong trong vòng 20 phút.

Tuy nhiên, biện pháp cũng tồn tại những khuyết điểm như cần làm chữa nhiều liệu trình. Quá trình cách trị có thể làm cho người bệnh gặp phải đau rát, phồng to vùng nách. Vì thế, bệnh nhân cần thiết phải đặc biệt khuyến cáo, quan sát các triệu chứng bất thường của cơ thể và thông báo ngay cho bác sĩ nếu có.

Tư vấn bác sĩ trực tuyến miễn phí mỗi ngày.

13. Phẫu thuật 

Một trong số những điều trị mồ bệnh viêm cánh vĩnh viễn là tiến hành hút bỏ tuyến mồ hôi nách. Đây được coi là một bước tiến của khoa học hiện đại giúp một số người mắc bệnh mắc phải mùi hôi nách nặng, chứng hôi nách lâu năm có nguy cơ ngay lập tức thoát khỏi thắc mắc này.

Để thực hiện giải pháp cắt tuyến mồ bệnh hôi nách, bước đầu bác sĩ sẽ làm chích một nốt nhỏ ở vùng da dưới nách. Tiếp tới dùng dụng cụ nội soi có gắn camera và đèn chiếu sáng để luồn vào bên trong, thăm dò các tuyến mồ bệnh hôi nách. Khi xác định được các tuyến mồ hôi rất lớn sẽ thực hiện hút bỏ chúng, giúp vùng da ở vùng nách khô thoáng, dễ chịu hơn.

Ưu điểm của kỹ thuật này là tiến hành ngay lập tức, chỉ trong tầm khoảng từ 20 – 25 phút, không lấy dao kéo nên sẽ không gây nên đau đớn, ra máu. Người bệnh sẽ chẩn đoán hữu hiệu ngay lần đầu chữa trị và không nên tối đa nguy cơ diễn ra hậu quả.

Tuy nhiên, chi phí làm cách chữa hôi nách khỏi hoàn toàn này tương đối cao và không phải bệnh viện nào cũng có đủ điều kiện làm. Do đó, người bệnh nên chú ý chọn các bệnh viện uy tín, đảm bảo chất lượng, trao đổi kiến thức đặc trưng đối với bác sĩ để giữ gìn kết quả cách chữa được xảy ra hiệu quả.

14. Cắt tuyến mồ hôi nách

Một cách chữa hôi nách vĩnh viễn được quá nhiều đối tượng áp dụng hiện giờ chính là làm cắt tuyến mồ bệnh hôi nách. Cách này còn được gọi là cắt hạch giao cảm lồng ngực đối với việc dùng các dụng cụ y tế chuyên dụng mở một đường nhỏ vùng nách Rồi nhẹ nhàng xóa bỏ các tuyến tăng đào thải mồ hôi.

Sau khi khử tuyến mồ hôi, bác sĩ sẽ áp dụng chỉ khâu thẩm mỹ khâu lại vết mổ. Mũi khâu ẩn dưới đường hằn của nách cần phải sẽ không để lại sẹo và mau chóng biến mất cần thiết phải bạn đừng quá căng thẳng.

Nhìn chung, đây là một tiểu phẫu làm tương đối đơn giản, trực tiếp xóa bỏ đi tại sao gây căn bệnh cần thiết phải sẽ chữa trị dứt điểm căn chứng hôi nách. Người bệnh sau phẫu thuật sẽ được nghỉ ngơi tại chỗ trong khoảng tầm 30 phút, nếu không nhận thấy có các biểu hiện bất thường sẽ được trở về nhà. Tất nhiên, sau tầm 2 tuần, người mắc bệnh nên quay lại trung tâm y tế để tái khám, kiểm tra tiến độ phục hồi của vết mổ.

15. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu 

Đây là công nghệ “cứu cánh” an toàn, tốt hơn hết được các bác sĩ khuyên lựa chọn thời điểm này. Phương pháp xâm lấn tối thiểu cách trị mùi hôi nách vĩnh viễn khắc phục hữu hiệu các hạn chế của phương pháp chữa trị truyền thống, giúp cho người bệnh ngay lập tức lấy lại sự tự tin, chủ động trong công việc và đời sống.

Theo đó, sau khi rửa ráy vùng nách sạch sẽ, bác sĩ sẽ thực hiện rạch chừng 1cm tại vùng da dưới nách để đưa các dụng cụ can thiệp vào bên trong. Nhờ camera siêu nhỏ được gắn vào ở đầu dây dẫn, bác sĩ sẽ xác định chuẩn xác vị trí các tuyến mồ hôi và đưa các sợi nano cực nhỏ vào bên trong. Tuyến mồ bệnh hôi nách gặp phải xâm lấn bởi các hạt nano sẽ nhanh chóng mắc phải loại bỏ mà không gây ra đau đớn hay thiếu máu cho người mắc bệnh.

Đa phần, bệnh nhân đều khỏi dứt điểm căn bệnh này chỉ trong một lần chữa trị. Tỉ lệ diễn ra rủi ro, biến chứng từ giải pháp xâm lấn tối thiểu cũng đặc biệt thấp cần thiết phải đây hiện là công nghệ được các bác sĩ lưu ý chọn ngày nay.

Chữa hôi nách ở đâu tốt

61b801d4a186569fe983adfc_dieu-tri-benh-hoi-nach-vinh-vien-tan-goc

Lượng các phòng khám, bệnh viện chuyên khoa làm khám bệnh và chữa hôi nách tại Hà Nội hiện tại là trầm trọng. Song, không phải tất cả trong số đó đều giữ gìn được tin cậy, tin cậy. Nhiều vụ việc bệnh nhân mắc phải nhiễm trùng, hoại tử vết mổ được nhận thấy là cách trị tại trung tâm y tế không giữ gìn, năng lực bác sĩ yếu kém và hệ thống thiết bị máy móc lạc hậu. Chính do đó, bên cạnh việc quan tâm đến các chữa trị bệnh viêm cánh tận gốc, nhiều trường hợp còn hoang mang vì chưa biết trị mùi hôi nách ở đâu hữu hiệu.

Theo nhận xét của giới chuyên môn và bệnh nhân, một trong số các địa chỉ chữa trị hôi nách chất lượng tại Hà Nội mà bạn có nguy cơ yên tâm lựa chọn chủ yếu là phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Đây là địa điểm từng có nhiều năm vận động tại thủ đô, được Sở Y tế kiểm định tin cậy, điều kiện khám cách trị chứng bệnh kỹ lưỡng trước khi đi vào hoạt động.

Tới điều trị mùi hôi nách vĩnh viễn tại phòng khám, người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám và giải thích kỹ lưỡng về căn bệnh. Căn cứ vào từng tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh mà bác sĩ có khả năng chỉ định chữa trị nội khoa hoặc ngoại khoa.

Ngày nay, phòng khám đang áp dụng tất cả các kỹ thuật chữa mùi hôi nách dứt điểm và an toàn ngày nay như: tiêm botox, hút nội soi, cắt tuyến mồ hôi, uống cách xâm lấn tối thiểu…Việc tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình tiến hành, vệ sinh an toàn tiểu phẫu đã giúp cho tỉ lệ cách chữa bệnh hôi nách thành quả tại bệnh viện luôn ở mức cao, nhận được sự hài lòng của đông đảo người bệnh.

Không những thế, bệnh nhân tới đây sẽ không còn phải chen lấn, xếp hàng vài giờ đồng như tại các phòng khám công lập. Ngay khi tới cơ sở y tế, nhân viên y tế sẽ tiếp đón bạn nhiệt tình, hướng dẫn các bước đăng ký và mau chóng chuẩn bị xếp lịch gặp bác sĩ. Không gian khám cách trị căn bệnh sạch sẽ, thoáng mát, thái độ nhân viên thân thiện gần gũi bên cạnh việc được thăm khám chữa bệnh sớm sẽ giúp cho người mắc bệnh nhận biết thoải mái, dễ chịu hơn khi đi khám chữa chứng bệnh.

Bạn cũng đừng lo về chi phí xét nghiệm chữa chứng hôi nách tại cơ sở y tế. Ngay sau khi xét nghiệm, bác sĩ sẽ câu trả lời công nghệ chữa bên cạnh phí cụ thể để bệnh nhân tham khảo. Mức giá này được nhận xét là bình dân và khoa học đối với điều kiện kinh tế của mọi phần lớn người. Đặc biệt, phòng khám hiện đang có chương trình ưu đãi, suy yếu tới 30% chi phí thủ thuật chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn nếu đặt lịch khám bệnh trước qua đường dây nóng 0366.655.466. Bởi vì thế, nếu chưa biết trị bệnh viêm cánh ở đâu tốt nhất, hãy tham khảo thông tin trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh.

Vừa rồi là một vài chia sẻ về 15 cách chữa hôi nách vĩnh viễn, an toàn và hiệu quả hiện nay. Hy vọng thông tin được cung cấp trong bài viết sẽ giúp những tình huống mắc phải chứng hôi nách mau chóng thoát khỏi câu hỏi khổ tâm này, tự tin hơn trong đời sống và công việc.

Home /

Cẩm Nang Bệnh

4 cách trị hôi nách một lần khỏi cả đời hiệu quả tại nhà 2023

Tác Giả:

Bác sĩ CKI Trần Thị Thành

Cập Nhật Ngày:

10/2/2023 10:07 AM

Bệnh hôi nách là bệnh không ảnh hưởng đến sức khỏe con người nhưng lại tác động đến tâm lý, cuộc sống sinh hoạt, giao tiếp hàng ngày khiến người bệnh tự ti trước đám đông, không thoải mái đứng gần người khác. Nếu đang trong hoàn cảnh đó bạn có thể tham khảo 4 cách trị hôi nách đơn giản, hiệu quả, tại nhà dưới đây.

Nội Dung Bài Viết [Hiện]

  • Tổng quan về bệnh hôi nách
  • Khái niệm bệnh hôi nách
  • Nguyên nhân mắc bệnh hôi nách
  • Triệu chứng của bệnh hôi nách
  • Đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh hôi nách
  • 4 cách trị hôi nách một lần khỏi cả đời tại nhà
  • Trị hôi nách bằng phèn chua tại nhà
  • Trị hôi nách bằng củ gừng tiện lợi, hiệu quả
  • Trị hôi nách với chanh
  • Sử dụng thuốc đặc trị để trị bệnh hôi nách
  • Điều trị bệnh hôi nách tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
  • Cách trị hôi nách một lần khỏi cả đời tại phòng khámHưng Thịnh
  • Ưu điểm của phương pháp xâm lấn tối thiểu trị hôi nách đó là:

Tổng quan về bệnh hôi nách

Khái niệm bệnh hôi nách

Trên cơ thể mỗi người đều có 2 tuyến mồ hôi với chức năng đào thải nước, muối, chất cặn bã: tuyến mồ hôi nhỏ phân bổ khắp cơ thể đào thải 99% là nước và 0,5% là muối, còn tuyến mồ hôi lớn phân bổ ở các vùng nách, âm hộ, lông mày. Khi tuyến mồ hôi lớn thải ra một loại chất lỏng nếu bị vi khuẩn phân hủy sẽ tạo thành một axit béo không bão hòa có mùi hôi khó ngửi là mùi hôi nách.

Nguyên nhân mắc bệnh hôi nách

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mồ hôi nách tiết ra nhiều hơn như:

  • Người vận động nhiều, tăng tiết mồ hôi ra bên ngoài nhưng vệ sinh kém rất dễ gây nên hôi nách
  • Người có thói quen ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, thực phẩm chứa caffeine dễ kích thích tuyến mồ hôi hoạt động
  • Do gen di truyền, trong nhà có bố hoặc mẹ bị hôi nách thì khả năng cao con cũng sẽ bị.
  • Thói quen thường xuyên mặc đồ bó sát, chật chội, không thoáng khí, hay tắm gội cũng khiến cơ thể nhiều mồ hôi.
  • Lăm ứng dụng chất khử mùi, lăn khử mùi, hay thường xuyên dùng dao cạo, bổi bổ làm phì đại, viêm lỗ chân lông Tăng bài tiết chất béo trên bt Lông tăng bài tiết chất béo trên bt lót.

Tổng quan về hôi miệng

Tổng quan về bệnh Tàn phế

Triệu chứng của bệnh hôi thối

Các dấu hiệu nhận biết bản thân đã bị lỗi bao gồm:

  • Tăng tiết ra mồ hôi: Khu vực hậu tiết ra nhiều chất dầu hơn bình thường, đặc biệt vào những ngày vận động nhiều, ngày nắng nóng, hay tâm khều thăc.
  • Mồ hôi có màu lạ: Mồ hôi có màu vàng nhạt, trắng thấm, thấm và khó rửa sạch, lâu dần thấy những vệt ố vàng trên áo dưới cánh giạy.
  • Mùi Hôi: vùng kín có mùi Hôi nồng, hắc, khó tiêu khi vận động nhiều, hay trong thời tiết nóng.
  • Lông nách bị ướt dính hoặc thấy có phần trắng đục ở dưới chân lông do axit béo quá nhiều khi đào thải ra bên ngoài không được rửa trôi sạch đọng lại.

Đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh hôi nách

Những người có nguy cơ cao mắc bệnh hôi nách gồm:

  • Người hoạt động nhiều nhưng ít vệ sinh cơ thể hoặc vệ sinh không đúng cách khiến các axit béo xâm nhập gây mùi khó chịu
  • Người đang trong giai đoạn dậy thì, người thường xuyên căng thẳng, dễ nổi nóng
  • Người ăn các loại thực phẩm nhiều dầu mỡ, có mùi nồng, người sử dụng các chất kích thích

4 cách trị hôi nách một lần khỏi cả đời tại nhà

Những vấn đề về mùi cơ thể, đặc biệt là mùi hôi nách luôn khiến người ta thấy tự tin, ngại ngùng trong giao tiếp, không muốn gần gũi, tiếp xúc với bất kỳ anh. Dưới đây là 4 cách trị hôi nách đơn giản hiệu quả, dễ làm tại nhà mà mọi người có thể tham khảo thực hiện theo.

Trị hôi nách bằng phèn chua tại nhà

Phèn chua được biết đến với công dụng trị mùi hôi cơ thể, đặc biệt là mùi hôi nách hiệu quả, tiện lợi, dễ dàng. Phèn chua hay còn được biết đến là sinh phàn, minh phàn, phàn thạch,..là một nguyên liệu có hạt to nhỏ không đồng đều, thể rắn, màu trắng hoặc không màu, dễ tan trong nước  và không tan trong cồn. Phèn chua có tính hàn, không độc, vị chua có công dụng giải độc diệt trùng kháng khuẩn, hỗ trợ các bệnh ngoài da trong đó có thể khử mùi hôi dưới cánh tay.

Mọi người sẽ tận dụng đặc tính của phèn chua để trị khử mùi hôi nách nên cần thực hiện đều đặn và duy trì trong thời gian dài sẽ đạt được hiệu quả mong muốn. Một số phương pháp dùng phèn chua để trị mùi mồ hôi nách như sau:

  • Sử dụng phèn chua với chanh tạo thành hỗn hợp đắp lên da vừa cải thiện mùi mồ hôi vừa giúp bật tông vùng da dưới cánh tay.
  • Sử dụng phấn rôm: Phèn chua ở thể rắn sẽ gây trầy xước, tổn thương da khi sử dụng nên bạn có thể tán thành phấn rôm sẽ dụn số. Sử dụng vải bọc để kiểm tra và nhẹ nhàng chà xát lên vùng da bên dưới cánh tay sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ.
  • Kết Hợp Phèn Chua Với RượU TRẮNG: Cả Hai Thành PHƯỢNG ĐềU Có Tính Sát TRùng, KhuG Khuẩn Cho Nên Khi Kếp Vớ TẨ ChâNrông Cô đơn. Tuy nhiên, hỗn hợp nhẹ nhàng chua chua và rượu trắng không thích hợp với người có làn da nhạy cảm.

trị hôi nách bằng phèn chua tại nhà

Retend bằng cách đánh răng tại nhà

Trị hôi nách bằng sống tiện lợi, hiệu quả

Sử dụng gừng cũng là một trong những biện pháp trị hôi nách tại nhà được nhiều người áp dụng. Trong bài thuốc Đông y gừng là một vị thuốc có tính cay, ấm, giúp giải hàn, chống viêm tiêu đờm, giải độc, giảm các triệu chứng say xe, giảm cân hiệu quả.

Một số cách dùng gừng để trị bệnh hôi nách mọi người có thể tham khảo như: 

  • Sử dụng nước ép gừng tươi: Dùng củ gừng tươi ép thành nước, lấy tinh chất bôi lên vùng cánh tay sau khi đã vệ sinh sạch sẽ, làm giãn nở lỗ chân lông vùng nách. Để qua đêm hoặc mát xa liên tục trong vòng 20 phút và rửa lại với nước sạch. Nên thực hiện đều đặn mỗi ngày lúc đi ngủ để thấy hiệu quả tốt nhất.
  • Kết hợp gừng với muối: Dùng nước ép gừng tươi, cho thêm một chút muối, khuấy đều và bôi trực tiếp lên vùng da nách. Để trên da 20 phút sau đó rửa lại với nước sạch.
  • Kết hợp gừng với phèn chua: Cả hai đều có khả năng khử mùi, chống viêm tốt, có thể kết hợp phèn chua với gừng để tạo hỗn hợp trị bệnh hôi nách chi phí rẻ, hiệu quả cao. Giã nát phèn chua với gừng tươi và bôi lên da để trong khoảng 15 phút và vệ sinh lại sạch sẽ.

Trị hôi nách với chanh

Chanh là một nguyên liệu giàu vitamin C, tính axit cao có khả năng tẩy tế bào chết, loại bỏ mùi mồ hôi khó chịu, hạn chế tuyến mồ hôi tiết ra, và ức chế hoạt động sinh sôi của nấm và vi khuẩn.

Các cách dùng chanh để trị hôi nách gồm những cách:

  • Dùng chanh tươi: Dùng một quả chanh thái lát mỏng và mát xa lên vùng nách nhẹ nhàng từ từ, khoảng 15-20 phút để tinh chất trong quả chanh thẩm thấu và rửa sạch bằng nước, lau khô. Do chanh có tính axit cao nên thử ở 1 vùng da nhỏ xem có kích ứng không mới dùng cho toàn bộ da nách.
  • Trị hôi nách bằng việc kết hợp chanh với gừng: Chanh có tính axit còn gừng có tính cay nóng kháng khuẩn chống viêm: Kết hợp chanh với gừng sẽ tăng diệt khuẩn, khử mùi, giảm tiết mồ hôi hiệu quả hơn. Giã gừng tươi lấy nước cốt sau đó vắt nước chanh tạo thành hỗn hợp và thoa lên trên da trong vòng 15-20 phút trước khi rửa lại với nước.
  • Trị hôi nách bằng hỗn hợp chanh muối: Chanh và muốn đều có tính sát trùng cao, khi kết hợp hai thành phần này sẽ tạo hỗn hợp giảm mùi khó chịu, giảm cảm giác ngứa, hạn chế tiết chất dầu dưới cánh tay. Có thể dùng lát chanh chấm vào muối và chà lên vùng da nách hoặc lấy nước cốt chanh trộn với muối và dùng bông thấm nước thoa lên nách.
  • Chanh với dưa chuột trị hôi nách hiệu quả: Lấy nước ép chanh trộn với dưa chuột vào thoa lên vùng da dưới cánh tay sau khi đã được rửa sạch sẽ, các nang lông đang mở rộng. Mát xa hỗn hợp này trên da trong khoảng 15 phút và rửa lại với nước sạch. Kiên trì trong một thời gian bạn sẽ thấy tình trạng hôi nách được cải thiện đáng kể, và vùng da nách cũng trắng sáng, mịn màng hơn.

Sử dụng thuốc đặc trị để trị bệnh hôi nách

Hiện nay có nhiều phương pháp trị bệnh hôi nách từ thiên nhiên hoặc sử dụng thuốc. Thuốc đặc trị bệnh hôi nách cũng là một phương pháp hay bởi không mất quá nhiều thời gian như các phương pháp tự nhiên, đơn giản mà chi phí cũng hợp lý.

Thông thường các loại thuốc đặc trị hôi nách thường được sản xuất dưới các dạng:

  • Dạng viên thuốc uống: Các dược liệu có tác dụng khử mùi, hỗ trợ giảm tiết chất béo sẽ được bào chế thành viên thuốc thuận tiện cho người bệnh chỉ cần uống thuốc là tình trạng hôi nách được cải thiện.
  • Dạng bột: Thuốc đặc trị hôi nách dạng bột có chứa các thành phần khử mùi, ức chế hoạt động tiết chất béo của tuyến mồ hôi lớn như kẽm, nhôm sunfat, đồng sunfat, kali,…Trước khi sử dụng thuốc dạng bột mọi người nên vệ sinh sạch sẽ vùng nách, lau khô và rắc thuốc trực tiếp lên da. Tuy nhiên với cách nhiều người không đánh giá cao bằng dạng lăn.
  • วิธีแก้ไข: คุณสามารถใช้สเปรย์ระงับกลิ่นกาย โรลออนในบริเวณรักแร้หลังอาบน้ำเพื่อลดกลิ่นเหงื่อและจำกัดการหลั่งเหงื่อได้อย่างมาก เช่นเดียวกับแป้ง ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นของเหลวจำเป็นต้องทำความสะอาดและเช็ดผิวใต้วงแขนให้แห้ง

Trên đây là 4 cách trị hôi nách đơn giản tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên, sẵn có nhưng chỉ hiệu quả đối với những bệnh nhẹ và mùi không quá nồng. Đối với những trường hợp bệnh nặng, lâu năm cần đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám cụ thể và có hướng điều trị rõ ràng thì mới có thể điều trị dứt điểm.

Điều Trị Hôi Nách Tại Đa Khoa Hưng Thịnh

Trị hôi nách tại Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh Trị hôi nách tại Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh

Thay vì mất nhiều thời gian hàng ngày để tìm cách tự điều trị tại nhà thì giờ đây, để tiết kiệm thời gian, mọi người có thể tham khảo lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh hôi nách uy tín để điều trị bằng phương pháp hiện đại. Chữa hôi nách ở đâu uy tín tại Hà Nội? Mọi người có thể tham khảo tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, địa chỉ phòng khám tại 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám được nhiều người dân thủ đô tin tưởng và lựa chọn để điều trị hôi nách trong nhiều năm qua. Ngoài đội ngũ bác sĩ, y tá có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ Phòng khám còn thành công với các phương pháp điều trị khoa học, hiện đại.

Trị dứt điểm mùi hôi nách tại Hưng Thịnh Clinic

Phòng khám sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu. Đây là kỹ thuật điều trị được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả, an toàn và tính thẩm mỹ cao. và chi phí hợp lý Quy trình điều trị hôi nách được các bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện theo các bước sau:

Quy trình điều trị hôi nách tại Hưng Thịnh Clinic Chi tiết các bước chữa hôi nách
Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra vùng da dưới cánh tay trước. cho biết hướng dẫn điều trị và chỉ định nơi thực hiện tiểu phẫu
Bước 2: Sát trùng, diệt khuẩn vùng da dưới cánh tay bằng phương pháp đặc biệt. Sau đó bắt đầu gây mê cho bệnh nhân.
Bước 3: Sau khi định vị da để tiểu phẫu Tiêm một đường mảnh và sử dụng ống nano nhỏ vô trùng để hút tuyến mồ hôi dưới cánh tay.
Bước 4: Sau tiểu phẫu Bác sĩ sẽ băng vết thương để ngăn ngừa chảy máu và nhiễm trùng.

Ưu điểm của phương pháp trị hôi nách xâm lấn tối thiểu này là:

  • Quá trình thực hiện tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, khoảng 15 – 20 phút, bệnh nhân không cần nằm viện.
  •  Vết thương nhỏ, dễ lành, ít chảy máu, không để lại sẹo, hồi phục nhanh, chỉ cần tránh vận động mạnh trong tuần đầu. và không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày
  • Không chỉ trị hôi nách hiệu quả mà còn loại bỏ mỡ thừa Giúp vùng da dưới cánh tay mịn màng hơn.
  • Kỹ thuật hút thai nội soi an toàn, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Cả bệnh nhân mới hay bệnh nhân lâu năm
  • Chi phí tiểu phẫu hợp lý Khi thực hiện tiểu phẫu tại Phòng Khám Đa Khoa Hưng Thịnh nếu bạn có lịch hẹn trước Bạn sẽ được đặt lịch khám phù hợp và nhận nhiều ưu đãi.

Có thể bạn quan tâm

  • Bóc tách tuyến mồ hôi nách, bệnh viện nào tốt nhất?
  • Trị chứng hôi miệng sau sinh , top 6 cách trị hôi miệng hiệu quả nhất 2023
  • 12 mẹo trị hôi nách vĩnh viễn an toàn hiệu quả

Trên đây mình đã chia sẻ những kiến ​​thức cơ bản về bệnh hôi nách và 4 cách trị hôi nách tại nhà. thường đối với các trường hợp nhẹ Các phương pháp khác có thể được sử dụng để giảm mùi và ngăn đổ mồ hôi. Đối với trường hợp nặng lâu năm Nên đi khám tại cơ sở y tế chuyên khoa. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về bệnh hôi nách, bạn có thể liên hệ hotline 0395456294 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

Google Traction

Google แปลภาษา

 


 

Video Trị hôi nách tại nhà mới nhất 2023, 12 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top