Vẽ tranh đề tài lễ hội giáng sinh đẹp nhất Bảng giá mới nhất

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm vẽ tranh đề tài lễ hội giáng sinh đẹp nhất hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Vẽ tranh đề tài lễ hội giáng sinh đẹp nhất Bảng giá mới nhất nhé.

New Page

  1. Tài liệu
  2. Tết nguyên đán 2022
  3. Tài liệu văn hóa và giải trí
  4. Vật liệu nghệ thuật

Tranh về chủ đề giáng sinh đẹp nhất

Bùi Thế Hiển

Bùi Thế Hiển 14 Tháng Mười Hai, 2019

đầu tiên  2  3  4  5

Nội dung

  1. Tranh Giáng Sinh
  2. Vẽ tranh đề tài Giáng sinh
  3. Tranh Giáng sinh đẹp

Tranh Giáng Sinh

Vẽ tranh chủ đề giáng sinh luôn là chủ đề yêu thích của các bé. Trong bài viết này TimDapAnxin tổng hợp những hình vẽ giáng sinh đẹp phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi giúp các em có thêm ý tưởng sáng tạo cho những bức tranh giáng sinh của mình.

Giáng sinh luôn là một ngày lễ đặc biệt mà trẻ em mong chờ. Tranh chủ đề Giáng sinh cũng rất phong phú với những chú người tuyết, ông già Noel hay chú tuần lộc đáng yêu. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tải miễn phí bộ sưu tập tranh tô màu giáng sinh đẹp của TimDapAn theo link sau:

trang màu giáng sinh

Và không để các bạn đợi lâu nữa, hãy cùng tham khảo những bức vẽ giáng sinh vui nhộn dưới đây qua trí tưởng tượng của trẻ thơ nhé.

Vẽ tranh chủ đề giáng sinh

5 phút 3 phút 9 phút 6 phút Tôi rất tiếc khi nghe điều đó 8 phút 4 phút 11 phút 7 phút 10 phút 2 phút 1 phút

tranh giáng sinh đẹp

Ngày giáng sinh 4 phút 3 phút 2 phút Ngày giáng sinh 7 phút Ngày giáng sinh 8 phút Christmas Day 6 min Christmas Day 1 min Christmas picture Christmas Day 5 min

Hi vọng những hình ảnh giáng sinh trên đây đã phần nào mang không khí lễ hội đến gần bạn hơn. Và một mùa giáng sinh đáng nhớ thì không thể thiếu những chương trình giáng sinh hay những câu chuyện hay về giáng sinh để kể cho các bé nghe. Ngoài ra TimDapAn còn rất nhiều bài viết hay về chủ đề Giáng sinh, các bạn có thể tham khảo thêm.

  • 80 đồ trang trí giáng sinh đẹp
  • Những câu đố Giáng sinh hay nhất

Tranh giáng sinh Những bức tranh giáng sinh đẹp nhất Những bức tranh giáng sinh đẹp nhất

1  2  3  4  5

14 Tháng Mười Hai, 2019

xem thêm

Tường thuật chương trình lễ đính hôn hay nhất

Thơ hay về an toàn giao thông

Những bài thơ hay về tình bạn

Tổng hợp những mẫu báo tường 20-11 đẹp nhất

Tổng hợp ca dao Việt Nam

Mẫu khung bìa giáo án đẹp nhất 2022

Kịch bản họp phụ huynh đầu năm học

Chúc đầu tuần bằng tiếng Anh hay nhất

Thư Chủ tịch nước gửi ngày khai giảng 2022 – 2023

Mẫu trang trí bảng lớp họp phụ huynh 2022

Lời dẫn chương trình đón học sinh vào lớp 1, lớp 6, lớp 10

Cách trang trí trống trường khai giảng

Mẫu thời khóa biểu 2022

Mô hình trang trí lớp học Tiểu học

Kế hoạch tổ chức lễ khai giảng trường mầm non

Trang trí bảng khai giảng

Cách đánh trống khai giảng năm học mới 2022

Diễn văn khai giảng năm học 2022 – 2023

Câu chúc hay, lời chúc ý nghĩa cho năm học mới

Những bài thơ về ngày lễ Vu Lan báo hiếu hay nhất

Vẽ tranh

HƯỚNG DẪN 3 CÁCH VẼ TRANH ĐỀ TÀI LỄ HỘI GIÁNG SINH ĐẸP NHẤT 2021

Posted on 30/03/202105/04/2021 by Lam Hồng

Vào mùa lễ hội, ngày Giáng sinh luôn là dịp được chờ đón nhất, đặc biệt là đối với các em nhỏ bởi vì đây chính là ngày mà các em háo hức chờ đợi để được ông già Noel tặng quà, được đi chơi cùng gia đình trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm. Những giai điệu Jingle Bell vui nhộn, hình ảnh về ông già Noel mang bọc quà to cưỡi tuần lộc, cây thông Noel được trang trí lung linh với những bông tuyết trắng,… dường như đã trở thành một phần kí ức đẹp không thể thiếu mỗi khi Noel chạm ngõ.

Painting the most beautiful Christmas festival theme Vẽ tranh đề tài lễ hội Noel đẹp nhất Vẽ tranh đề tài lễ hội Noel đẹp nhất

Cũng chính vì lẽ đó mà tranh vẽ về lễ hội Giáng Sinh luôn nằm trong top đề tài được các em nhỏ yêu thích nhất. Thế nhưng với trí tưởng tượng bay bổng của các em, để có thể vẽ tranh đề tài lễ hội noel đẹp nhất thì chắc chắn sẽ cần đến sự giúp sức của các bậc phụ huynh. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Điện máy Lam Hồng để hướng dẫn con em mình 3 cách đơn giản có ngay một bức tranh đề tài lễ hội Giáng sinh như ý nhé!

Nội dung

  • Đặc điểm về dòng tranh đề tài lễ hội Noel
  • Hướng dẫn 3 cách vẽ tranh đề tài lễ hội Noel đẹp nhất 2021
    • Cách 1: Hướng dẫn vẽ tranh ông già Noel cưỡi tuần lộc
    • Cách 2: Hướng dẫn vẽ tranh cây thông Noel
    • Cách 3: Hướng dẫn vẽ tranh ngôi nhà tuyết và người tuyết
  • Điện Lam Hồng chuyên cung cấp thiết bị điện dân dụng giá sỉ uy tín tại TPHCM

Đặc điểm về dòng tranh đề tài lễ hội Noel

Nhắc đến Noel là nhắc đến những sắc màu rực rỡ với màu xanh của cây thông, màu đỏ của bộ đồ ông già Noel, màu trắng của những bông tuyết,… Đặc biệt, vì mang nét màu lung linh của mùa lễ hội nên dòng tranh này không bị gò bó bởi màu sắc nào chủ đạo mà mỗi bức tranh là mỗi màu mỗi vẻ dưới sự tưởng tượng ngộ nghĩnh, đáng yêu của các em sáng tạo nên.

Features of Christmas festival paintings Đặc điểm dòng tranh lễ hội Noel Đặc điểm dòng tranh lễ hội Noel

Dòng tranh đề tài lễ hội Noel là đề tài mở, đem lại cảm giác tươi vui, rộn ràng và hạnh phúc bởi không gian và những hình ảnh mang tính biểu tượng mà chỉ mùa Noel mới có. Chỉ cần chuẩn bị một vài dụng cụ quen thuộc của bộ môn mỹ thuật như: giấy vẽ, bút chì, sáp màu, thước kẻ,… cùng những hướng dẫn đơn giản của điện máy Lam Hồng dưới đây là các em ai cũng có thể dễ dàng sở hữu cho mình một bức tranh đề tài lễ hội Noel ưng ý rồi.

Hướng dẫn 3 cách vẽ tranh đề tài lễ hội Noel đẹp nhất 2021

Ngoài các dụng cụ cần thiết khi vẽ thì ý tưởng và bố cục bức tranh cũng là bước chuẩn bị quan trọng không kém. Với đề tài lễ hội Noel thì các em nên chọn cho mình ý tưởng tâm đắc nhất từ đó vẽ nên bố cục gồm những chi tiết liên quan đến Noel sao cho thật phù hợp. Nếu quá “tham lam” nhiều chi tiết, bức tranh sẽ dễ bị rối. Còn nếu các chi tiết quá ít ỏi, sơ sài thì tác phẩm của các em sẽ rất trống trải, không để lại ấn tượng và khó đem lại được một không khí Noel đúng nghĩa.

Instructions on how to draw the most beautiful Christmas festival theme Hướng dẫn cách vẽ tranh đề tài lễ hội Noel đẹp nhất Hướng dẫn cách vẽ tranh đề tài lễ hội Noel đẹp nhất

Hiểu được điều đó, ngay sau đây điện máy Lam Hồng sẽ hướng dẫn 3 cách vẽ đẹp tranh về Noel đẹp nhất 2021 với các bước đơn giản như sau

Cách 1: Hướng dẫn vẽ tranh ông già Noel cưỡi tuần lộc

Santa Claus hay ông già Noel là nhân vật quen thuộc và không thể thiếu mỗi độ Noel về. Với bức tranh này bên cạnh ông già Noel thì những “cực phẩm” gắn liền với ông già Noel như: tuyết, cây thông, cỗ xe tuần lộc và nhất là túi quà căng phồng để trao tặng cho trẻ em khắp 4 biển 5 châu là những chi tiết các em nên đưa vào bức tranh của mình. Để bắt tay vào vẽ, đầu tiên các em hãy lấy bút chì và cục tẩy phác hoạ bố cục bức tranh ông già Noel cưỡi tuần lộc gồm: nửa ngang phía trên là vẽ cây thông, nửa ngang phía dưới bên phải là ông già Noel và cỗ xe cùng túi quà; còn lại là phần 2 con tuần lộc nằm khung bên trái.

Instructions for drawing Santa Claus riding a reindeer Hướng dẫn vẽ tranh ông già Noel cưỡi tuần lộc Hướng dẫn vẽ tranh ông già Noel cưỡi tuần lộc

Để phù hợp với các em học sinh, bức tranh này các em hãy vẽ 2 con tuần lộc sao cho ngộ nghĩnh và đáng yêu nhất bằng cách vẽ mỗi chú thêm một cái miệng cười thật tươi.

Ông già Noel sẽ được tái hiện với những đường nét quen thuộc như: thân hình béo tròn, khuôn mặt phúc hậu tươi tắn cùng râu tóc bạc phơ. Đừng quên bộ đồ Ông già Noel mặc luôn là một bộ đồ màu đỏ với chiếc mũ và đôi găng tay cùng tông màu. 

Với cỗ xe kéo, các em hãy vẽ đơn giản nhất có thể. Đồng thời nhớ trang trí thêm bằng những hộp quà đủ màu sắc để bức tranh thêm sinh động nhé.

Nửa trên bức tranh là bố cục dành cho cây thông Noel. Vì những cây thông sẽ khá dài và lớn, các em chỉ nên vẽ tầm 3-4 cây để tránh rối mắt và hãy điểm thêm những bông tuyết lấp lánh để lấp đầy những khoảng trống còn lại nhé.

Instructions for drawing simple Santa Claus riding a reindeer Hướng dẫn vẽ tranh ông già Noel cưỡi tuần lộc đơn giản Hướng dẫn vẽ tranh ông già Noel cưỡi tuần lộc đơn giản

Nếu bức tranh trên hơi “quá sức” đối với các em tiểu học thì hãy tham khảo ngay bức tranh dưới đây. Với bố cục đơn giản hơn chỉ gồm ông già Noel ôm con tuần lộc, các bé nhỏ tuổi hơn có thể tự sáng tạo theo trí tưởng tượng của mình. Tuy nhiên, phụ huynh nhớ gợi ý cho các em các chi tiết quan trọng không thể bỏ qua như: khuôn mặt phúc hậu, râu tóc, sừng tuần lộc,… để có thể ra được một bức tranh đúng không khí Giáng sinh.

Bên cạnh đó, phụ huynh hãy để các em tự hoàn thành bức tranh với những màu sắc mà các em yêu thích để tô màu cho tuần lộc. Còn với ông già Noel, hãy nhắc các em tô đúng màu các chi tiết nhé.

Snowman and Santa Claus are two familiar characters in the Christmas season Người tuyết và ông già Noel là 2 nhân vật quen thuộc mùa Noel Người tuyết và ông già Noel là 2 nhân vật quen thuộc mùa Noel

Cách 2: Hướng dẫn vẽ tranh cây thông Noel

Đón Giáng sinh thì sao thiếu được cây thông Noel. Bên cạnh ông già Noel thì những cây thông được trang trí bắt mắt với quả châu, bít tất, hộp quà mini,… đã trở thành “vật phẩm” không thể thiếu của mỗi nhà. Vì vậy, nếu muốn có một bức tranh về đề tài Noel thì đừng bỏ qua tranh vẽ cây thông Noel các em nhé!

How to draw a Christmas tree Cách vẽ cây thông Noel Cách vẽ cây thông Noel

So với hình ảnh cây thông thật ngoài đời thì vẽ cây thông cách điệu đơn giản hơn rất nhiều. Đầu tiên, các em vẽ một hình tam giác nhỏ là ngọn cây thông. Tiếp đến, các em nối các hình tam giác lớn hơn ngay phía dưới và cứ thế xuống dần dưới gốc cây. Cây thông ngoài đời trang trí rất đẹp nên các em cũng trang trí cho cây thông của mình nhé. Với kiểu cây thông cách điệu này, các em hãy trang trí đơn giản với hình tròn tượng trưng cho các quả châu rực rỡ màu sắc, thêm vào đó là dải ruy bang quấn quanh cây và 1 ngôi sao nằm trên đỉnh của ngọn cây.

Another simple way to draw a Christmas tree Một cách vẽ đơn giản khác về cây thông Noel Một cách vẽ đơn giản khác về cây thông Noel

Phần tô màu, ngoài màu xanh của tán lá và mày nâu của thân câu thì các em hãy tự trang trí theo ý thích của mình nhé, Vậy là chúng ta đã có 1 cây thông Noel đơn giản mà đẹp cho mùa Giáng sinh năm nay rồi.

Tô màu cây thông Noel Tô màu cho cây thông Noel Tô màu cho cây thông Noel Trang trí tranh cây thông Noel theo sở thích Trang trí tranh vẽ cây thông Noel theo sở thích Trang trí tranh vẽ cây thông Noel theo sở thích

Cách 3: Hướng dẫn vẽ tranh ngôi nhà tuyết và người tuyết

Người tuyết với chiếc mũi dài bằng củ cà rốt và được quấn khăn, đội mũ là nhân vật đáng yêu tuyết tượng trưng cho an lành, bình an và niềm vui. Đặc biệt, hình ảnh người bạn tuyết trắng tinh đứng cạnh ông già Noel được các bạn nhỏ khắp thế giới cực kỳ yêu quý và thích thú.

Đứng cạnh người tuyết không chỉ có ông già Noel và cây thông mà còn cả những ngôi nhà bằng tuyết. Nếu vẽ tranh chủ đề Giáng sinh mà chỉ có mỗi tranh vẽ cây thông Noel thì các em hãy thêm thêm người tuyết và ngôi nhà tuyết để bức tranh đỡ trống trải hơn nhé.

Cách vẽ người tuyết rất đơn giản: các bé vẽ 2 hình tròn gồm hình tròn lớn làm thân và hình tròn nhỏ bên trên làm đầu người tuyết. Tiếp theo là vẽ hai bàn tay, đôi mắt, chiếc mũi dài bằng củ cà rốt và khuôn miệng đang cười. Thêm vào đó là những phụ kiện quen thuộc như tất, mũ, khăn quàng cổ. Khi tô màu, trừ thân người tuyết màu trắng và chiếc mũi màu cam, các bạn có thể trang trí theo ý thích.

Cách vẽ người tuyết và ngôi nhà tuyết Cách vẽ người tuyết và ngôi nhà tuyếtCách vẽ người tuyết và ngôi nhà tuyết

Cách vẽ ngôi nhà tuyết: các bé có thể vẽ một ngôi nhà bình thường theo ý thích. Sau đó cách điệu mái bằng lớp tuyết dày. Góc mái bên phải là cột ống khói quen thuộc – nơi ông già Noel sẽ xuống phát quà. Tương tự với người tuyết, để trang trí nhà tuyết đúng cách, bạn nhớ để phần tuyết phủ trắng trên mái nhà, phần còn lại có thể trang trí tùy thích.

Tô màu ngôi nhà tuyết theo ý thích Tô màu ngôi nhà tuyết theo ý thíchTô màu ngôi nhà tuyết theo ý thích Điện máy Lam Hồng chuyên cung cấp thiết bị điện dân dụng giá sỉ uy tín tại TP.HCM

Công ty TNHH Điện Lam Hồng là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị, phụ kiện, thiết bị điện dân dụng và công nghiệp chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh. Sản phẩm của Lam Hồng có mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại và thương hiệu để khách hàng thoải mái lựa chọn và trải nghiệm cũng như yên tâm mua hàng.

Bên cạnh đó, với phương châm luôn lấy uy tín – chất lượng làm mục tiêu, Lâm Hồng Diên đã và đang mang đến cho khách hàng Việt Nam sự an tâm, chuyên nghiệp và luôn bắt kịp xu hướng, không ngừng đổi mới trong ngành. kinh doanh thiết bị điện công nghiệp và dân dụng.

Công ty TNHH Điện Lam Hồng là địa chỉ cung cấp các thiết bị điện dân dụng, điện công nghiệp phụ kiện thiết bị chính hãng Công ty TNHH Điện Lam Hồng là địa chỉ cung cấp các thiết bị điện dân dụng, điện công nghiệp phụ kiện thiết bị chính hãngCông ty TNHH Điện Lam Hồng là địa chỉ cung cấp các thiết bị, phụ kiện, thiết bị điện dân dụng và công nghiệp chính hãng

Thông tin liên lạc:

  • Website: dienlamhong.com
  • Address: 18 Hiep Binh, KP6, Hiep Binh Phuoc Ward, Thu Duc District, Ho Chi Minh City
  • Hotline: 028.9999.6979 VNĐ
  • Email: hong@dienlamhong.com

Trên đây là 3 cách vẽ tranh chủ đề giáng sinh đẹp nhất, phù hợp nhất dành cho các bé từ tiểu học đến THCS. Hi vọng với những gợi ý trong bài viết này, Điền Lam Hồng sẽ giúp các bạn học sinh có cách vẽ tranh Giáng sinh đẹp nhất cho mình, trau dồi năng khiếu hội họa và đạt điểm cao môn mỹ thuật.

Google dịch

Google Translate


Video Vẽ tranh đề tài lễ hội giáng sinh đẹp nhất Bảng giá mới nhất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top