Nhiều cơ hội việc làm Bình Thuận với mức lương hấp dẫn

Phan Kiều - 2 tháng trước

Thị trường việc làm Bình Thuận đang có sự tăng trưởng chóng mặt nhờ vào điều kiện vị trí địa lý thuận lợi, văn hoá – xã hội và kết cấu hạ tầng phát triển đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm việc làm với đa dạng các công việc khác nhau.

1. Cơ hội việc làm tại Bình Thuận hiện nay

Những năm gần đây, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh Bình Thuận đã đạt mức cực cao, với nhiều dịch vụ và mô hình kinh doanh được đầu tư mạnh mẽ. Bình Thuận thuộc vùng kinh tế Đông Nam Bộ với nhiều lợi thế về văn hoá, địa hình, ẩm thực nên có rất nhiều hoạt động kinh doanh, giải trí, mua sắm,… đặc biệt nhất là dịch vụ và du lịch.

Bên cạnh đó, thị trường bất động sản tại đây cũng tăng trưởng rất mạnh mẽ, kéo theo nhiều doanh nghiệp làm về dịch vụ đã và đang được đầu tư phát triển, nên nhu cầu nhân lực cho nhiều ngành nghề tại thị trường việc làm Bình Thuận tăng chóng mặt.

Nhiều cơ hội việc làm Bình Thuận với mức lương hấp dẫn, , Tin Tức

Bình Thuận là tỉnh có tiềm năng kinh tế phát triển

2. Những công việc nổi bật có nhu cầu tuyển dụng cao

Tuyển dụng việc làm Bình Thuận có những Mẫu CV hiện nay rất sôi nổi với nhiều vị trí công việc khác nhau. Dưới đây là một số vị trí công việc tuyển dụng nhiều và dễ dàng tìm việc làm cho nguồn lao động tại Bình Thuận:

2.1. Việc làm du lịch – nhà hàng khách sạn

Du lịch – nhà hàng khách sạn là ngành nghề có tiềm năng phát triển mạnh tại Bình Thuận. Có rất nhiều vị trí liên quan cần tuyển dụng thuộc ngành nghề này như: Hướng dẫn viên du lịch, quản lý nhà hàng khách sạn, lễ tân khách sạn,…

2.2. Việc làm ngành thuỷ sản

Bình Thuận là một tỉnh có tiềm lực về khai thác, đánh bắt và sản xuất thuỷ sản. Trong đó, chế biến thuỷ sản là ngành được quan tâm và cần số lượng nhân công làm việc lớn. Một số công việc cụ thể của ngành này là tiếp nhận, kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hoá thuỷ sản; phân loại hàng hoá, chế biến theo quy trình, bảo quản, đóng gói,…

2.3. Việc làm kế toán

Đây là ngành nghề không thể thiếu ở bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào. Với tiềm lực phát triển kinh tế tạo ra nhiều cơ hội tìm việc làm Bình Thuận thì kế toán là ngành nghề đang cần một lượng nhân sự cao. Một số công việc kế toán tuyển dụng nhiều tại Bình Thuận hiện nay là: Kế toán thuế, kế toán tổng hợp,…

Nhiều cơ hội việc làm Bình Thuận với mức lương hấp dẫn, , Tin Tức

Các việc làm phổ biến tại Bình Thuận

2.4. Việc làm nông nghiệp

Tỉnh Bình Thuận có diện tích Nông – Lâm nghiệp rất lớn nên nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại vị trí này cũng rất cao. Hiện nay, tỉnh cũng đã triển khai nhiều ứng dụng công nghệ cao vào nông nghiệp để giảm bớt việc làm tay chân và đạt được năng suất cao hơn. Yêu cầu trong ngành này là lao động phải biết sử dụng các loại máy móc và thiết bị, chịu khó, cần cù.

3. Các doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự tại Bình Thuận

Dưới đây là một số các công ty, doanh nghiệp tại Bình Thuận tuyển dụng nhiều nhân sự đa dạng các công việc khác nhau như:

Công ty may Thuận Tiến Bình Thuận: Tuyển dụng công nhân nữ để phục vụ cho việc sản xuất hàng may mặc.

Siêu thị Coopmart Phan Thiết: Tuyển dụng các vị trí Nhân viên bán hàng, nhân viên sắp xếp hàng hóa, nhân viên bảo vệ,…

Công ty Quản Trung Bình Thuận: Tuyển dụng nhân sự làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến thiết bị xây dựng và cung cấp cho các sản phẩm, thiết bị, vật liệu xây dựng cho những công trình tại Bình Thuận và các tỉnh thành khác trong cả nước.

4. Các cách tìm việc làm Bình Thuận bạn có thể tham khảo

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm tại tỉnh Bình Thuận thì có thể tham khảo những cách sau đây để tìm công việc phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân mình nhất:

  • Tìm việc làm qua người quen biết giới thiệu, hay các mối quan hệ xã hội để tìm việc làm đang tuyển dụng hiện nay.
  • Tìm việc qua các trung tâm giới thiệu việc làm Bình Thuận cho người lao động trên địa bàn hiện nay.
  • Tìm việc làm thông qua các trang mạng xã hội hoặc các website về tuyển dụng việc làm Bình Thuận. Một trang web tuyển dụng uy tín nhất hiện nay được nhiều nhà tuyển dụng và ứng viên tìm việc lựa chọn và job3s.vn. Hiện nay, job3s đã và đang sở hữu mạng lưới kết nối với rất nhiều doanh nghiệp khác nhau trên khắp mọi miền đất nước như tuyển dụng việc làm Bình Dương, việc làm TPHCM, việc làm Hà Nội,…. Tất cả các nội dung tuyển dụng trên trang web đều được kiểm duyệt kỹ trước khi đăng tải nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi cho các ứng viên.

Nhiều cơ hội việc làm Bình Thuận với mức lương hấp dẫn, , Tin Tức

Nền tảng website tuyển dụng việc làm uy tín

Trên đây là những thông tin hữu ích khi bạn muốn tìm việc làm Bình Thuận phù hợp với nguyện vọng của bản thân. Để tham khảo thêm nhiều tin đăng tuyển dụng việc làm trên toàn quốc, thì hãy truy cập ngay trang web hàng đầu tại Việt Nam là job3s.vn. Với rất nhiều tin tuyển dụng được cập nhật hàng ngày, chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được một công việc ưng ý nhất.

                                                                             

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top